Top 10 sản phẩm máy đo đường huyết tại nhà tốt nhất hiện nay

Máy đo đường huyết là một thiết bị y tế được nhiều gia đình tin dùng và lựa chọn. Với mong muốn kiểm tra đường huyết định kỳ một cách chuẩn xác nhất. Hãy cùng tìm hiểu TOP máy đo đường huyết tại nhà tốt nhất cùng Dược sĩ Vũ Thị Hằng nhé.
Nội dung chính
  1. Máy đo đường huyết tại nhà là gì ?
  2. Đối tượng sử dụng máy đo đường huyết
  3. Cách lựa chọn máy đo đường huyết tốt nhất
  4. Phân loại máy đo đường huyết
  5. TOP 10 máy đo đường huyết tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng
  6. Cách sử dụng máy đo đường huyết tại nhà
  7. Lưu ý khi sử dụng máy đo đường huyết
  8. Một số câu hỏi khi sử dụng máy đo đường huyết
  9. Mua máy đo đường huyết ở đâu chính hãng?

Theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO thông báo số người mắc các vấn đề về đường huyết đang ngày càng gia tăng, trong đó tại Việt Nam hiện có khoảng 4,8 triệu người đang mắc tiểu đường và con số này ngày càng có xu hướng gia tăng ở người trẻ. Việc kiểm tra chỉ số đường huyết thường xuyên bằng các thiết bị máy đo đường huyết tại nhà được khuyên nên sử dụng, nhất là đối với gia đình có người thân điều trị bệnh tiểu đường. Một trong số những sản phẩm máy đo đường huyết chính xác, sử dụng dễ dàng tại nhà sẽ được Chiaki giới thiệu trong bài viết hôm nay, mời bạn tham khảo. Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vẫn sức khỏe tại Chiaki.vn

1 Máy đo đường huyết tại nhà là gì ?

Máy đo đường huyết là một thiết bị được nghiên cứu và sản xuất ra nhằm hỗ trợ người dùng đo được nồng độ glucose trong máu, sau đó hiển thị chỉ số này trên mặt đồng hồ của thiết bị một cách chính xác. Nhờ vào chỉ số này người dùng có thể nắm bắt được quá trình điều trị hoặc đề phòng vấn đề đường huyết ở cơ thể mình và lưu ý hơn để giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh. 

Với mục đích đo nồng độ glucose trong máu nên các thiết bị máy đo đường huyết tại nhà đều cần sử dụng một bộ phận có thiết kế như kim chích máu sau đó thông qua bộ phận cảm biến được gọi là thanh thử đường huyết trên máy để đưa ra được kết quả kiểm tra với những biến động chính xác. Việc sắm cho mình hoặc người thân trong gia đình thiết bị này nhằm hỗ trợ việc điều trị trở nên hiệu quả hơn rất nhiều thay vì cần phải thường xuyên đến bệnh viện hoặc trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên khoa.  

2 Đối tượng sử dụng máy đo đường huyết

Máy đo đường huyết được sản xuất ra để phục vụ lợi ích sức khỏe của con người. Cụ thể, đối với những người lớn tuổi, người đang mắc bệnh hoặc có nguy cơ mắc bệnh cao. Bên cạnh đó bệnh đường huyết cũng có những mối liên hệ khá chặt chẽ với nhiều bệnh cấp tính khác như: Xơ vữa động mạch, suy tim, tai biến,... Vì thế, người mắc bệnh tăng huyết áp, mỡ máu cao, đái tháo đường nên thường xuyên sử dụng máy đo đường huyết bởi các lợi ích sau:

  • Giúp kiểm tra lượng đường trong máu xem thấp hay cao.
  • Giúp cân bằng hợp lý chế độ sinh hoạt.
  • Giúp theo dõi diễn tiến bệnh và thông báo cho bác sĩ.

Đối tượng sử dụng máy đo đường huyết

Máy đo đường huyết dành cho mọi đối tượng

3 Cách lựa chọn máy đo đường huyết tốt nhất

Thiết kế nhỏ gọn

Máy đo đường huyết là thiết bị cầm tay nên cần thiết kế nhỏ gọn để tiện sử dụng. Bạn cũng nên lưu ý trong việc chọn máy có nút bấm rõ ràng, màn hình to rõ để tiện cho việc quan sát, đặc biệt là đối với người lớn tuổi.

Thời gian đo nhanh chóng

Để lựa chọn máy đo đường huyết một cách tốt nhất, bạn nên lưu ý đến thời gian đo của máy. Nên lưu ý chọn những loại máy có thời gian đo ngắn khoảng 10 giây, không nên mua những loại máy có thời gian đo lên đến 30 hoặc 40 giây.

Nên chọn máy có thời gian đo nhanh là khi bạn thực hiện thao tác đo thì mẫu thử sẽ có thời gian tiếp xúc với không khí. Nếu thời gian tiếp xúc của mẫu thử với không khí quá lâu sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả đo.

Tính năng được tích hợp

Chọn một chiếc máy đo đường huyết sử dụng được nhiều tính năng hỗ trợ cho việc sử dụng. Một số tính năng của máy đo đường huyết có thể kể đến như: Kiểm tra huyết áp, mỡ máu, tim mạch, cảnh báo sức khỏe,...

Tính năng nổi bật nhất của máy đo đường huyết chính là khả năng lưu lại kết quả các lần đo. Tính năng này sẽ giúp bạn theo dõi được chỉ số đường huyết qua mỗi lần đo để bạn có thể theo dõi tình trạng bệnh một cách kịp thời.

Khả năng lưu trữ tốt

Để thiết bị có thể tối ưu tính năng, bạn cần lựa chọn một chiếc máy đo đường huyết có khả năng lưu trữ tốt. Tính năng này sẽ giúp bạn ghi nhận lại thời gian và kết quả của mỗi lần đo. Từ đó sẽ giúp bạn biết việc tăng/giảm đường huyết của người bệnh.

Đối với những chiếc máy đo đường huyết cơ bản, khả năng lưu trữ chỉ khoảng tối đa là 10 kết quả. Tuy nhiên, ở một số dòng máy mới con số này có thể tăng lên đến 100 kết quả, hỗ trợ nhiều cho việc theo dõi đường huyết.

Cách sử dụng dễ dàng

Máy đo đường huyết được sử dụng tối đa bởi người lớn tuổi, nên khi máy dễ sử dụng và tiện lợi cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để bạn quyết định mua. Bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ xem có nên mua thiết bị này hay không nhé.

Trước khi mua, bạn nên kiểm tra que thử và máy đo có dễ dàng cầm nắm khi sử dụng hay không. Việc sử dụng thiết bị để lấy máu trên các ngón tay có thật sự dễ dàng hay không. Bạn cũng nên kiểm tra các yếu tố này khi lựa chọn mua máy để sử dụng.

Giá thành hợp lý

Giá thành luôn là tiêu chí lựa chọn quan trọng của mọi nhà khi quyết định mua máy đo đường huyết. Giá thành của thiết bị cũng sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào hãng sản xuất và các tính năng được tích hợp trên máy.

Thông thường, giá của một chiếc máy đo huyết áp sẽ dao động trong khoảng từ vài trăm nghìn cho đến 1 triệu đồng, thậm chí có loại cao cấp lên đến hơn 10 triệu đồng. Sẽ tùy vào kinh tế và nhu cầu sử dụng của bạn để chọn mua được giá thành phù hợp.

Thương hiệu uy tín

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại máy đo có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất từ những thương hiệu uy tín. Điều này sẽ giúp bạn trở nên an tâm hơn trong quá trình sử dụng, thiết bị sẽ có độ bền cao hơn. 

Một số thương hiệu máy đo huyết áp bạn có thể lựa chọn như: Yuwell của Trung Quốc, Omron của Nhật Bản, Medi Smart xuất xứ Thụy Điển,...

Chế độ bảo hành rõ ràng

Khi mua máy bạn cần có chế độ bảo hành rõ ràng, đây cũng là tiêu chí quan trọng giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy đo đường huyết tốt. Đa số các loại máy sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, có thể là 1 năm hoặc tùy vào hãng sản xuất và chất lượng của dòng máy.

Cách lựa chọn máy đo đường huyết tốt nhất

Chọn máy đo đường huyết tốt cho mọi đối tượng

4 Phân loại máy đo đường huyết

Máy đo đường huyết là thiết bị y tế được sử dụng để đo lường mức đường huyết trong máu. Có một số phân loại máy đo đường huyết dựa trên cách thức hoạt động, kích thước, tính năng và mục đích sử dụng. Dưới đây là một số phân loại phổ biến:

Theo cách thức đo đường huyết

  • Máy đo glucose máu: Sử dụng mẫu máu từ đầu ngón tay hoặc khu vực khác để đo lường mức đường huyết.
  • Cảm biến continue glucose monitoring (CGM): Theo dõi liên tục mức đường huyết trong khoảng thời gian dài, thông qua cảm biến được đặt dưới da.Theo kích thước và di động:
  • Máy đo đường huyết cầm tay: Nhỏ gọn và di động, thích hợp cho việc đo đường huyết hàng ngày.
  • Máy đo tích hợp trong bơi lọt: Kết hợp với bơi lọt hoặc các thiết bị di động khác để đo lường mức đường huyết một cách thuận tiện.

Theo tính năng và công nghệ

  • Máy đo thông thường: Đơn giản, dễ sử dụng, thích hợp cho người tự đo đường huyết tại nhà.
  • Máy đo thông minh (smart glucose meters): Kết nối với điện thoại thông minh để lưu trữ và theo dõi dữ liệu đường huyết.

Theo mục đích sử dụng

  • Máy đo đường huyết dành cho người tiểu đường: Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của người tiểu đường.
  • Máy đo đường huyết cảm biến liên tục (CGM): Sử dụng cho theo dõi liên tục và theo dõi đường huyết trong thời gian dài.

Phân loại máy đo đường huyết

Phân loại máy đo đường huyết khác nhau

5 TOP 10 máy đo đường huyết tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng

1. Máy đo đường huyết tại nhà Safe Accu Sinocare

Thương hiệu: Sinocare

Xuất xứ: Đức

Giá bán: 225.000đ/sản phẩm

Máy đo đường huyết Safe Accu Sinocare là sản phẩm cải tiến của hãng Sinocare đến từ Đức, không sử dụng mã code que thử mang đến sự tiện ích và dễ sử dụng cho người dùng. Sản phẩm mang đến kết quả đo nhanh chóng cùng quà tặng kèm là 50 que thử và 50 kim rất tiện lợi để người sử dụng thực hiện việc đo đường huyết dễ dàng hơn.

Máy đo đường huyết Safe Accu Sinocare

Máy đo đường huyết Safe Accu Sinocare không sử dụng mã code

Thông số kỹ thuật

  • Dải đo: 20 ~ 630mg/dL
  • Thời gian đo: 10 giây
  • Bộ nhớ: 480 kết quả thử
  • Nhiệt độ: Nhiệt độ: 10C ~ 40C (50F ~104F)
  • Độ ẩm liên quan: R.H < 90%
  • Mẫu phẩm: 0.6 μl (lấy từ ngón, cánh tay và bàn tay)
  • Nhiệt độ: Nhiệt độ: 10C ~ 40C (50F ~104F)
  • Độ ẩm máy hoạt động: R.H < 90%
  • Nguồn điện: 1 pin CR2032
  • Tuổi thọ pin: Hơn 1.000 lần thử.

Ưu điểm

  • Safe Accu Sinocare được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Đức có sự cải tiến mới, không sử dụng mã code que thử mang đến sự tiện ích cho người dùng.
  • Sản phẩm có kết quả nhanh, độ chính xác cao chỉ trong 10 giây.
  • Sử dụng que thử tự động lấy lượng mẫu phẩm rất nhỏ tại một vùng tự chọn ở bất kỳ ngón tay nào.
  • Máy đo đường huyết có thể đo trong phạm vi từ 20 - 630mg/dl.
  • Kết quả sẽ hiển thị rõ trên màn hình LCD.
  • Tự báo lỗi khi lượng mẫu thử không đủ.
  • Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để mang theo khi đi xa, tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho người lớn tuổi.
  • Những người có nguy cơ cao gặp phải các vấn đề về nồng độ đường trong cơ thể.

2. Máy đo đường huyết liên tục Acon On Call Plus

Thương hiệu: Acon

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 649.000đ/sản phẩm

Máy đo đường huyết Acon On Call Plus sử dụng công nghệ cảm biến sinh học tiên tiến, mang lại độ chính xác cao. Máy có đầy đủ các chức năng cao cấp với thiết kế gọn nhẹ, thao tác sử dụng đơn giản, thuận lợi cho bệnh nhân tự do đường huyết của mình ở mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm mang đến độ chính xác lên tới 99%.

Máy đo đường huyết liên tục Acon On Call Plus

Máy đo đường huyết liên tục Acon On Call Plus sử dụng công nghệ tiên tiến

Thông số kỹ thuật

  • Model: Acon On Call Plus
  • Thương hiệu: Acon
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Khoảng đo 1.1-33.3 mmol/L (20-600 mg/dL)
  • Chỉ 1 µL mẫu máu toàn phần từ đầu ngón tay, gan bàn tay và trên cánh tay (mao mạch).
  • Bộ nhớ 300 kết quả kèm ngày tháng và thời gian đo.
  • Phân biệt kết quả “Trước bữa ăn” hoặc “Sau bữa ăn” và tính trung bình 7, 14, 30 ngày.
  • Màn hình LCD 35×32.5 mm
  • Kích thước: 85x54x20.5 mm
  • Trọng lượng: 50 gram
  • Nguồn: 1 pin CR 2032 (3.0V) cho khoảng 1000 lần đo Âm báo tự động
  • Quy cách gồm: 1 máy đo đường huyết, 10 kim và 25 que thử đường huyết.

Ưu điểm

  • Sản phẩm có khả năng phân biệt được kết quả giữa trước bữa ăn và sau bữa ăn, đồng thời tính trung bình từ 7 -14 - 30 ngày cho người sử dụng
  • Sản phẩm có kết quả chính xác lên tới 99% chỉ sau vài giây chờ đợi kết quả
  • Sản phẩm máy đo đường huyết on call plus sử dụng công nghệ đo ứng dụng cảm biến sinh học, thông số đường huyết sẽ được hiển thị rõ ràng trên mặt đồng hồ điện tử của thiết bị. 
  • Ngoài ra thiết bị có khả năng tự động cài mã cho que thử, điều này hỗ trợ loại bỏ lỗi mã hóa - một trong những nguyên nhân có thể gây ra sai lệch kết quả. Đây là điều cải tiến khác với những dòng máy đo đường huyết thông thường. 
  • Với chế độ phân biệt kết quả trước và sau bữa ăn của sản phẩm máy đo đường huyết on call plus, từ đó người dùng có thể biết tự điều chỉnh chế độ ăn phù hợp. 
  • Chưa hết, sản phẩm còn có tính năng quản lý dữ liệu rất thông minh. Một thiết bị có thể lưu trữ được hơn 300 kết quả kèm thời gian đo, đồng thời tính được kết quả đo trung bình. Thậm chí người dùng còn có thể kết nối dữ liệu với máy tính để có thể quản lý trong quá trình điều trị.
  • Với thiết kế gọn nhẹ, thân thiện, dễ sử dụng, bạn có thể mang đi và sử dụng ở mọi thời điểm khi cần.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho người có nhu cầu muốn kiểm tra đường huyết.

3. Máy đo đường huyết mỡ máu BeneCheck

Thương hiệu: General Life Biotechnology

Xuất xứ: Đài Loan

Giá bán: 843.000đ/sản phẩm

Máy đo đường huyết BeneCheck là thiết bị hữu ích có tác dụng kiểm tra tổng thể 3 thành phần trong máu gồm: Đường huyết, cholesterol và acid uric. Kết quả đo sẽ là cơ sở giúp bạn kiểm soát được 3 bệnh tiểu đường mỡ máu và gút. Sản phẩm dễ dàng sử dụng, dễ dàng theo dõi cho mọi lứa tuổi.

Máy đo đường huyết mỡ máu BeneCheck

Máy đo đường huyết mỡ máu BeneCheck 3 trong 1 dễ sử dụng

Thông số kỹ thuật

  • Nguồn điện: 1 pin 3V CR2032
  • Bộ nhớ: Máy tự động lưu trữ với bộ nhớ 360 bao gồm cả glucose trong máu, cholesterol và acid uric toàn phần
  • Mẫu máu: 1-1.5 µl (glucose và acid uric), 10 µl (cholesterol toàn phần)
  • Bao gồm: - 10 que Axit Uric (gút) - 5 que đo mỡ trong máu (Cholesterol) - 10 que đo đường huyết (Glucose) - 25 kim - 1 bút thử máu - 3 que code

Ưu điểm

  • Sản phẩm hỗ trợ nhanh cho kết quả chính xác.
  • Thiết kế dạng tiện dụng, lấy máu đơn giản, nhanh chóng, không đau, cho phép người dùng tự kiểm tra tại nhà.
  • Hỗ trợ tự dò code và tự động tắt nếu không sử dụng.
  • Hỗ trợ chuyển đổi đơn vị đo.
  • Hỗ trợ tính kết quả trung bình cho thời gian để theo dõi kết quả chính xác nhất.
  • Các biểu tượng thông tin được thiết kế rõ ràng, tiện dụng, dễ hiểu cho người dùng.

Đối tượng sử dụng

  • Sử dụng cho mọi đối tượng.

4. Máy đo đường huyết Microlife DiaRite BGM

Thương hiệu: Microlife

Xuất xứ: Thụy Sỹ

Giá bán: 847.000đ/sản phẩm

Máy đo đường huyết Microlife DiaRite BGM đến từ thương hiệu Microlife của Thụy Sỹ. Microlife là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất các thiết bị y tế, chuẩn đoán y khoa sử dụng tại nhà hay các cơ sở y tế. Đây là dòng máy được ưa chuộng trên thế giới bởi nhiều tính năng thông minh, công nghệ hiện đại và mức giá hợp lý.

Máy đo đường huyết Microlife DiaRite BGM

Máy đo đường huyết Microlife DiaRite BGM mang đến tính năng thông minh

Thông số kỹ thuật

  • Phương pháp: Cảm biến sinh học
  • Mẫu máu: Máu mao mạch
  • Kết quả kiểm tra: Tương ứng với lượng đường trong huyết tương
  • Mẫu máu: 0.5μL
  • Thời gian đo: 5 giây
  • Nguồn điện: Một pin 3-VoltLithium
  • Tuổi thọ pin: Xấp xỉ 1000 lần đo
  • Điều kiện hoạt động: 10°C~40°C(50°F~104°F),giữa 10~85%R.H.
  • Bộ nhớ: 450 lần đo kèm ngày giờ.
  • Kích thước máy: 92x59x15mm
  • Trọng lượng máy (bao gồm pin): 49 g 
  • Thời gian bảo hành: 5 năm

Ưu điểm

  • Đo đường huyết nhanh chóng, cho kết quả chính xác trong 5 giây.
  • Màn hình Jumbo chiếu sáng rộng, hiển thị rõ nét, dễ dàng đọc kết quả. 
  • Lượng mẫu phẩm cần kiểm tra.
  • Điểm tra chỉ số đường huyết trong máu bằng công nghệ cảm biến sinh học hiện đại, cho kết quả có độ chính xác cao trong thời gian ngắn.
  • Màn hình LCD lớn, sắc nét giúp quan sát kết quả đo dễ, phù hợp với người cao tuổi mắt kém.
  • Que thử không cần cài code, thời hạn sử dụng que thử dài.
  • Bộ nhớ lớn, lưu trữ được 450 kết quả đo kèm ngày giờ đo.
  • Chức năng tính trung bình kết quả đo đường huyết trong 1, 14, 30 thậm chí 90 ngày.
  • Tính năng hẹn giờ nhắc người sử dụng đo đường huyết.
  • Cho phép cài đặt chế độ đo trước ăn hay sau ăn.

Đối tượng sử dụng

  • Sử dụng cho mọi đối tượng có nhu cầu đo đường huyết.

5. Máy đo đường huyết On-Call EZ II

Thương hiệu: Acon - USA

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 489.000đ/sản phẩm

Máy đo đường huyết On-Call EZ II với công nghệ đo ứng dụng cảm ứng sinh học tiên tiến, cho kết quả chính xác cao trong 10 giây. Máy được thiết kế gọn nhẹ, thao tác sử dụng đơn giản, thuận lợi cho bệnh nhân tự đo đường huyết tại nhà.

Máy đo đường huyết On-Call EZ II

Máy đo đường huyết On-Call EZ II cho kết quả nhanh chóng trong 10 giây

Thông số kỹ thuật

  • Khoảng đo: 1.1-33.3 mmol/L (20-600mg/dL)
  • Loại mẫu phẩm: Mẫu phẩm ở mao mạch (đầu ngón tay, lòng bàn tay, trên cánh tay)
  • Đối tượng sử dụng (HCT): 30-55%
  • Lượng mẫu thử: 1.0μL
  • Đơn vị đo: mmol/L hoặc mg/dL
  • Thời gian đo 10 giây
  • Nguồn điện: 1 pin tròn dẹt CR 2032 (3.0V)
  • Tuổi thọ pin: 1000 lần đo trong vòng 12 tháng
  • Bộ nhớ: 100 kết quả (không hiển thị thời gian đo trước đó)
  • Cảnh báo đường huyết cao: Có
  • Chế độ tắt tự động: Sau 2 phút không hoạt động
  • Điều kiện hoạt động: +5~450C; RH 20~90%
  • Điều kiện bảo quản: +5~450C; RH 20~90%
  • Kích thước máy: 48 x 82.3 x 16.1 mm
  • Kích thước màn hình LCD: 31.0 x 30.5 mm

Ưu điểm

  • Công nghệ cảm biến sinh học hiện đại, thao tác đo thực hiện dễ dàng.
  • Nhỏ gọn, nhẹ, dễ sử dụng, dễ dàng mang theo khi di chuyển.
  • Tiện lợi cho mọi đối tượng thường xuyên theo dõi nồng độ đường huyết tại nhà.
  • Lượng mẫu phẩm nhỏ, chỉ 1μl là có thể thực hiện đo.
  • Dễ mua que thử phù hợp với máy trên thị trường.
  • Âm báo tự động, cho kết quả nhanh và chính xác trong 10 giây.
  • Bộ nhớ lưu trữ 100 kết quả.
  • Có tính năng cảnh báo đường huyết cao.
  • Chế độ tắt tự động sau 2 phút không sử dụng.

Đối tượng sử dụng

  • Người cao tuổi
  • Những người muốn kiểm soát lượng đường trong máu tại nhà.
  • Những người bị bệnh tiểu đường.

6. Máy đo đường huyết OGCare

Thương hiệu: OGCare

Xuất xứ: Ý

Giá bán: 475.000đ/sản phẩm

Máy đo đường huyết cá nhân OGCare được sử dụng trong kiểm tra và theo dõi lượng đường huyết trong máu, nhờ đó có những phát hiện và theo dõi sức khỏe kịp thời. Sản phẩm được thiết kế với 2 chế độ lưu kết quả thông minh có thể phân biệt được chỉ số trước ăn và sau ăn khi đo, là giải pháp hỗ trợ đo chỉ số đường huyết tối ưu cho bạn và người thân.

Máy đo đường huyết OGCare

Máy đo đường huyết OGCare kiểm tra lượng đường trong máu

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất: OGCare
  • Xuất xứ thương hiệu: Ý
  • Công nghệ đo: Công nghệ cảm biến sinh học
  • Lượng máu thử: 0.5 mi-croliter
  • Thời gian cho kết quả: 5 giây
  • Khoảng đo: 20 – 600 mg/dL (1.1 – 33.3 mmol/L)
  • Bộ nhớ kèm theo ngày giờ: 300 kết quả đo
  • Kích thước: 88 x 51 x 18 mm
  • Trọng lượng máy: Khoảng 60 g
  • Phạm vi nhiệt độ hoạt động: 10 – 40 độ C
  • Phạm vi độ ẩm hoạt động: 10 – 90 %
  • Loại Pin: Lithium-ion
  • Điện thế Pin: 2 pin 3V
  • Thời gian sử dụng Pin: Khoảng 1000 lần

Ưu điểm

  • Thiết kế thông minh, tự động nhận mã que thử.
  • Chế độ lưu 2 kết quả trước ăn và sau ăn.
  • Kết quả đo nhanh.
  • Nút bấm nhả que thông minh.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho mọi đối tượng

7. Máy đo đường huyết Clever Chek TD-4230

Thương hiệu: Clever Check

Xuất xứ: Đức

Giá bán: 345.000đ/sản phẩm

Máy đo đường huyết Clever Chek TD-4230 mang đến thiết kế đơn giản, tiện lợi, sử dụng phù hợp cá nhân theo dõi sức khỏe tại nhà. Là sản phẩm thiết bị y tế được nhiều người sử dụng. Sản phẩm mang đến công nghệ cao, có khả năng sử dụng bền bỉ.

Máy đo đường huyết Clever Chek TD-4230

Máy đo đường huyết Clever Chek TD-4230 dễ sử dụng

Thông số kỹ thuật

  • Lượng mẫu máu: 0.7 µl
  • Bộ nhớ: 450 kết quả
  • Khoảng độ: 30 đến 600 mg/dL (1.1 đến 33.3 mmol/L).
  • Pin: 1 pin nguồn CR 2032 (3.0 V)
  • Kết nối: Giao tiếp chuẩn RS232 với máy vi tính
  • Điều kiện bảo quản: 40 độ C đến 400 độ C và độ ẩm dưới 85% R.H.
  • Điều kiện hoạt động: 100 độ C đến 400 độ C và độ ẩm dưới 85% R.H (không ngưng tụ)
  • Đơn vị đo: mg/dL hoặc mmol/L
  • Thời gian trả kết quả: 7 giây
  • Kích thước máy: 88mm (L) x 53 mm (W) x 15 mm (H)
  • Trọng lượng máy: 43.58g
  • Màn hình hiển thị: LCD, kích thước 35 x 32.5mm

Ưu điểm

  • Sản phẩm có cổng kết nối với máy tính, truyền tải dữ liệu sang máy tính để tăng khả năng lưu trữ thông tin.
  • Tự động trả kết quả đo chính xác chỉ sau 7 giây tiếp nhận mẫu thử.
  • Bộ nhớ của máy rất lớn, có thể lưu trữ lại 450 kết quả đo với đầy đủ thông tin.
  • Thiết bị sử dụng đơn giản, dễ dàng thao tác. Máy đo tự động tắt sau 3 phút nếu không có dấu hiệu hoạt động.
  • Có thể đi trước ăn hoặc sau ăn 2 giờ, hỗ trợ tránh ảnh hưởng của giảm hồng cầu hay mất nước.
  • Que thử máy có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường để sử dụng lâu dài.
  • Theo dõi sức khỏe đường huyết bằng que thử giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu, hỗ trợ theo dõi chỉ số liên tục và hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho mọi đối tượng

8. Máy đo đường huyết On Call Advanced

Thương hiệu: Acon - USA

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 645.000đ/sản phẩm

Máy đo đường huyết On Call Advanced là thiết bị y tế hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu. Sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến, giúp việc kiểm soát lượng đường huyết hàng ngày trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Máy được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ sử dụng, ứng dụng công nghệ cảm biến sinh học tân tiến mang đến kết quả chính xác, nhanh chóng chỉ trong vài giây, đáp ứng được mọi nhu cầu, mục đích sử dụng đông đảo người có vấn đề đường huyết.

Máy đo đường huyết On Call Advanced

Máy đo đường huyết On Call Advanced dễ dàng kiểm soát lượng đường trong máu

Thông số kỹ thuật

  • Công nghệ: Cảm biến sinh học (biosensor)
  • Phương pháp chuẩn định: Huyết tương
  • Khoảng đo: 0.6-33.3 mmol/L (10-600mg/dL)
  • Loại mẫu phẩm: Máu mao mạch (đầu ngón tay, gan bàn tay, trên cánh tay), máu tĩnh mạch
  • Lượng mẫu máu: 0.8μL
  • Đơn vị đo: mmol/L hoặc mg/dL
  • Nguồn điện: 2 pin tròn dẹt CR 2032 (3.0V)
  • Tuổi thọ pin: 3000 lần đo trong vòng 12 tháng
  • Bộ nhớ: 300 kết quả (kèm thời gian đo)
  • Điều kiện hoạt động : +5~45 độ C; RH 10~90
  • Điều kiện bảo quản: +5~45 độ C; RH 10~90%
  • Kích thước máy: 90 x 58 x 21 mm
  • Trọng lượng: 66g (bao gồm pin)
  • Tiêu chuẩn: ISO 13485, CE, FDA
  • Bảo hành: Trọn đời

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng, không cần cài đặt phức tạp. Chỉ cần thực hiện 2-3 bước là có ngay kết quả.
  • Chất liệu vỏ máy bằng nhựa cao cấp, độ bền cao.
  • Sử dụng công nghệ cảm biến sinh học cho kết quả chính xác, nhanh chóng chỉ trong 5 giây.
  • Lượng máu cần lấy rất ít, không gây đau.
  • Máy dùng pin nên dễ dàng sử dụng ngay tại nhà hoặc mang theo bất cứ đâu.
  • Có cảnh báo pin yếu, để người dùng kịp thời thay thế.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho mọi đối tượng.

9. Máy đo đường huyết Hàn Quốc Caresens N

Thương hiệu: iSens

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá bán: 459.000đ/sản phẩm

Máy đo đường huyết Caresens N là sản phẩm của Hàn Quốc của tập đoàn iSens cao cấp, cung cấp 2.2 tỷ que thử cho người dùng trên 110 quốc gia vào mỗi năm. Sản phẩm mang đến độ chính xác cao, tiện lợi cho người dùng sử dụng nhờ công nghệ mã hóa không code.

Máy đo đường huyết Hàn Quốc Caresens N

Máy đo đường huyết Hàn Quốc Caresens N cao cấp của Hàn Quốc

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 9.3 x 4.7 x 1.5 cm
  • Trọng lượng (Kg): 0.05
  • Lượng mẫu thử tối thiểu: 0,5μl
  • Khoảng đo: 20 ~ 600 mg/dL (1,1 ~ 33 mmol/L)
  • Đo mao mạch toàn phần
  • Sử dụng 2 pin CRV AAA
  • Bộ nhớ: 500 kết quả
  • Tuổi thọ pin: 1000 xét nghiệm
  • Phạm vi hoạt động của máy: 10 ~ 40 độ C (50 ~ 104 độ F)

Ưu điểm

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ cảm biến sinh học Biosenser mang đến độ chính xác cao chỉ sau 5 giây.
  • Sử dụng đơn giản, chỉ cần 3 bước là có ngay kết quả.
  • Công nghệ hiện đại, không cần cài mã code, thuận tiện hơn khi sử dụng.
  • Mẫu thử nhỏ.
  • Bút lấy mẫu thử trong suốt, có cần gạt kim.
  • Kết quả có thể cho trong 1, 7, 14, 30, 90 ngày.
  • Phân loại đường huyết trước ăn, sau ăn, ăn kiêng.
  • Có chế độ hẹn giờ.
  • Âm báo khi bật, tắt máy.
  • Có cổng nối kết nối dữ liệu với máy tính.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho mọi đối tượng

10. Máy đo đường huyết EasyGluco

Thương hiệu: Infopia

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá bán: 433.000đ/sản phẩm

Máy đo đường huyết EasyGluco mang đến kết quả chính xác trong 9 giây sau khi sử dụng, được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu, dễ dàng khi hỗ trợ theo dõi sức khỏe tại nhà.

Máy đo đường huyết EasyGluco

Máy đo đường huyết EasyGluco cho kết quả chính xác trong 9s

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình hiển thị: LCD
  • Loại mẫu phẩm: Mẫu thử toàn phần
  • Kích thước sản phẩm: 54,5mm x 91mm x 28mm
  • Lượng mẫu thử tối thiểu: 1,5µL
  • Bộ nhớ: 365 kết quả đo
  • Thời gian đo: 9 giây
  • Phạm vi nhiệt độ hoạt động: 10 độ C đến 40 độ C
  • Thời gian sử dụng pin: 5000 lần đo
  • Điện thế pin: 3V pin CR2032 x 2 pin
  • Trọng lượng sản phẩm: 55g

Ưu điểm

  • Cho kết quả chính xác cao trong vòng 9s.
  • Tự báo lỗi khi lượng mẫu thử không đủ.
  • Màn hình LCD dễ đọc, hiển thị kết quả rõ ràng.
  • Máy lưu giữ được 365 kết quả đo.
  • Có chức năng tự động tính toán các dữ liệu cho 7-90 ngày.
  • Tự động nhận code que mà không cần kiểm tra như các máy đo đường huyết thông thường khác.
  • Thân máy chắc chắn, nhẹ và dễ sử dụng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, phù hợp để mang đi xa.
  • Máy đo đường huyết có thể sử dụng cho bất kỳ ai.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho mọi đối tượng có nhu cầu đo đường huyết.

6 Cách sử dụng máy đo đường huyết tại nhà

Chuẩn bị trước khi đo đường huyết

  • Hộp đựng que lấy máu.
  • Hộp kim.
  • Bút bắn kim.
  • Máy đo đường huyết,
  • Hộp đựng bông cồn.
  • Nước ấm
  • Xà phòng rửa tay.

Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết

Bước 1: Vệ sinh tay và dụng cụ 

  • Trước khi tiến hành đo đường huyết bạn phải rửa sạch tay bằng xà phòng sẽ có tác dụng diệt khuẩn và làm cho máu lưu thông hơn. Sau đó bạn cần lau tay thật khô và lấy que ra khỏi lọ.

Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ lấy máu

  • Trước tiên, bạn vặn ngược chiều kim đồng hồ đầu bút lấy máu để mở đầu bút ra. Có ;loại bút chỉ cần giật mạnh ra là được.
  • Tiếp đó, bạn lấy kim máu, lắp kim lấy máu vào ống bút, khi nào kim chạm vào đáy bút lấy máu mới được.
  • Sau khi đã định vị được kim lấy máu vào trong bút lấy máu, bạn vặn bỏ đầu bọc bằng nhựa của kim.

Bước 3: Lấy máu

  • Cần điều chỉnh độ sâu của kim cho phù hợp với từng loại da.
  • Bạn xoa nhẹ đầu ngón tay cho máu chạy về đầu ngón tay cần lấy máu.
  • Đặt đầu ngón tay cần lấy máu áp sát đầu bút lấy máu.
  • Bạn ấn nút để kim lấy máu sẽ đi tới và đâm nhẹ vào dưới da và rút lại ngay lập tức.
  • Sau đó, nặn cho máu ra chừng 1 giọt.

Bước 4: Tiến hành đo

  • Khi đã có mẫu máu, bạn chạm nhẹ giọt máu vào khe lấy máu của que thử, máu sẽ tự động được hút vào để thực hiện tiến trình đo đường huyết.
  • Khi máu đã được hút đầy khe máy sẽ kêu tiếng bíp báo hiệu máu đã đủ và đếm ngược để cho kết quả.

Bước 5: Đọc kết quả

  • Đối chiếu với bảng chỉ số đường huyết để xem chỉ số đo cao hay thấp.

Cách sử dụng máy đo đường huyết tại nhà

Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết tại nhà

7 Lưu ý khi sử dụng máy đo đường huyết

  • Cần nhịn ăn trước 8 tiếng, đo vào lúc sáng sớm là chuẩn xác nhất.
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
  • Không được sử dụng máy đo đường huyết ở gần điện thoại di động, vì có thể làm máy bị nhiễu sóng và hoạt động không đúng.
  • Rửa tay bằng xà phòng và nước ấm. Tránh bằng nước sạch và lau khô ở vị trí lấy máu trước và sau khi đo xong.
  • Kim que lấy mẫu máu chỉ được dùng một lần và dùng ngay, không dùng lại cho lần sau.
  • Tuyệt đối không dùng máy đo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Sử dụng đúng dung dịch thử cho từng loại máy.
  • Kết quả đo máy chỉ mang tính chất tham khảo.

8 Một số câu hỏi khi sử dụng máy đo đường huyết

Giá máy đo đường huyết là bao nhiêu?

Hiện trên thị trường máy đo đường huyết đang có giá trong khoảng từ 850.000đ - 2.000.000đ. Tùy thương hiệu sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau.

Chỉ số HI trên máy đo đường huyết nghĩa là gì?

Chỉ số HI có nghĩa là chỉ số đường huyết của người thử đã vượt quá ngưỡng đo của máy - khi đó nồng độ glucose máu thường trên 27.8 mmol/L (500 mg/dL). 

Sử dụng máy đo đường huyết tại nhà có chính xác không?

Sử dụng máy đo đường huyết tại nhà có chính xác không? Hầu hết các máy đo đường huyết tại nhà hiện nay đều không đảm bảo được khả năng chính xác đến 100%. Tuy nhiên, nếu so sánh với kết quả thử máu trong phòng thí nghiệm thì máy đo đường huyết vẫn có độ chính xác cao và chỉ xê dịch trong khoảng 3 - 5%.

Cách đọc chỉ số trên máy đo đường huyết

Ở người bình thường, chỉ số đường huyết lúc đói và sau ăn 2 giờ thấp hơn 6.1 mmol/l (110mg/dl) còn nếu chỉ số dưới 7.0 mmol/l (126mg/dl) nghĩa là bạn bị rối loạn đường huyết hay tiền tiểu đường. Nếu trên 7.8 mmol/l (140 mg/dl) trước hoặc sau ăn 2 giờ thì bạn đã mắc bệnh tiểu đường.

9 Mua máy đo đường huyết ở đâu chính hãng?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy đo đường huyết được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán máy đo đường huyết chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm máy đo đường huyết và các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua máy đo đường huyết tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm máy đo đường huyết được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây, Chiaki.vn đã chia sẻ cho bạn các sản phẩm máy đo đường huyết giúp chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Hãy chọn ngay cho gia đình mình một dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng nhé. Đừng quên hãy like và share bài viết này đến người thân và bạn bè nếu bạn thấy hữu ích.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn