TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

Thuốc trị tiểu đường giúp ổn định đường huyết, giảm nhẹ các triệu chứng bệnh và ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm. Cùng Chiaki tham khảo ngay top 13 thuốc điều trị tiểu đường an toàn, hiệu quả nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng, giá ưu đãi chỉ dưới 500k.

Song song với quá trình điều trị tiểu đường theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa, sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tiểu đường đang là cách được nhiều người tiểu đường lựa chọn để hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn, giúp hành trình “sống chung” với tiểu đường trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.

Vậy thuốc trị tiểu đường loại nào tốt? Cùng theo dõi TOP 13 sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả được tham vấn bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn sẽ giúp bạn có lời đáp chính xác nhất. 

1 Tại sao nên sử dụng thuốc trị tiểu đường?

Tiểu đường là một trong những bệnh lý mãn tính có xu hướng tăng nhanh trong những năm gần đây. Lượng đường trong máu tăng cao có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như suy thận, tăng huyết áp, đột quỵ,...Vì vậy, các bác sĩ khuyên rằng người bệnh nên sử dụng thuốc tiểu đường, thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tiểu đường giúp ổn định đường huyết nhanh chóng và kiểm soát tình trạng bệnh, tránh xảy ra những hệ lụy không mong muốn. 

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tiểu đường có những ưu điểm sau:

  • Thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược, nguyên liệu thiên nhiên, có tác dụng hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh, giúp ổn định đường huyết tốt hơn
  • Các thực phẩm chức năng được kiểm định và thử nghiệm lâm sàng về chất lượng, an toàn trước khi cung ứng ra thị trường, không gây tác dụng phụ
  • Sản phẩm có dạng viên uống, tiện lợi cho việc sử dụng và mang theo. Hàm lượng hoạt chất phù hợp với khả năng hấp thu của cơ thể, có thể sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng đến các cơ quan khác 
  • Ngoài hiệu quả kiểm soát đường huyết, thực phẩm chức năng trị tiểu đường còn mang đến nhiều lợi ích khác, hỗ trợ duy trì sức khỏe tổng thể 

Tại sao nên sử dụng thuốc trị tiểu đường

Thuốc tiểu đường giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả

2 Tiêu chí lựa chọn thuốc trị tiểu đường tốt nhất 

Hiện nay có nhiều loại thuốc trị bệnh tiểu đường, nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào thì có thể dựa vào những tiêu chí dưới đây để chọn được sản phẩm tốt.

  • Thành phần an toàn: quan tâm đến bảng thành phần của sản phẩm không chứa chất độc hại, chất gây dị ứng. Nên ưu tiên các loại thuốc điều trị tiểu đường có chiết xuất từ thiên nhiên lành tính và thân thiện với sức khỏe người dùng. 
  • Thương hiệu uy tín: các sản phẩm từ thương hiệu uy tín được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe sẽ có chất lượng tốt, hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Đồng thời cũng đảm bảo an toàn, hạn chế tác dụng phụ tối đa. 
  • Được Bộ Y Tế cấp phép: luôn chọn sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hành. Tránh xa những sản phẩm trôi nổi, chưa được chứng thực về tác dụng và tính an toàn sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. 

Tiêu chí lựa chọn thuốc trị tiểu đường tốt nhất 

Chọn thuốc tiểu đường từ thương hiệu uy tín, được bộ Y tế cấp phép

3 Top 13 thuốc trị tiểu đường tốt nhất hiện nay 

1.Thuốc tiểu đường Blackmores Sugar Balance 

Nếu thường xuyên tìm hiểu về các sản phẩm thực phẩm chức năng thì Blackmores, chắc chắn không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn. Blackmores, “nhà” thực phẩm chức năng có đến 85 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với một danh mục 1200 khác nhau. Và Blackmores Sugar Balance chính là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe người bệnh tiểu đường tiêu biểu của “nhà” Blackmore đang nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực từ phía người sử dụng hiện nay.

Blackmores Sugar Balance

Viên uống Blackmores Sugar Balance

Xuất xứ: Úc

Hãng sản xuất: Blackmores 

Giá bán: 312.000 VND/lọ 90 viên 390.000 VNĐ

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

 

Ưu điểm nổi trội của Blackmores Sugar Balance

  • Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Blackmores, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Úc
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa bất cứ thành phần hoá chất độc hại nào khác, an toàn, không gây tác dụng phụ hay tình trạng phụ thuộc dù sử dụng trong thời gian dài
  • Sở hữu nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ, trong đó nổi bật là thành phần Chromium (crom) hỗ trợ ổn định, kiểm soát đường huyết ở mức khoẻ mạnh đồng thời góp phần cải thiện và ngăn ngừa những biến chứng tiểu đường có thể xảy ra.
  • Bên cạnh đó, Blackmores Sugar Balance còn giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B1, B6, B12, mangan, vitamin D, kẽm và magie,… từ đó giúp nâng cao sức khoẻ cho người bệnh tiểu đường, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, chuyển hoá mỡ và các chất béo thành năng lượng cho cơ thể hoạt động, giảm nguy cơ tích tụ mỡ, béo phì.
  • Có thể sử dụng cho cả trẻ em (từ 12 tuổi trở lên) và người lớn.

Cách sử dụng: sử dụng đều đặn mỗi ngày 3 viên, uống trong hoặc sau bữa ăn đều được.

2. Viên uống Nature's Bounty Chromium Picolinate

Sở hữu chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên được chiết tách từ nguyên liệu tế bào nấm men đặc biệt, cung cấp GTF hoạt chất Chromium 100% tinh khiết, Nature's Bounty Chromium Picolinate hứa hẹn sẽ là một trong những viên uống hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả, an toàn mà bạn không nên bỏ qua.

Chromium Picolinate

Thuốc trị bệnh tiểu đường Nature's Bounty Chromium Picolinate

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

Xuất xứ: Mỹ

Hãng sản xuất: Nature's Bounty

Giá bán: 255.000VNĐ/hộp 50 viên 300.000 VNĐ

Ưu điểm nổi bật của Chromium Picolinate

  • Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Nature's Bounty, thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ hay tình trạng phụ thuộc dù sử dụng trong thời gian dài.
  • Chromium Picolinate chứa hàm lượng Chromium tinh khiết tối ưu (800mcg) hỗ trợ tốt cho người tiểu đường, người béo phì, thừa cân, hỗ trợ kiểm soát tốt lượng đường trong máu. 
  • Liều dùng mỗi ngày chỉ cần 1 viên, dễ uống, nguồn gốc thực vật, phù hợp với người ăn chay. 
  • Giá cả phải chăng (1 hộp 50 viên có thể sử dụng đều đặn trong vòng 2 tháng), dễ mua, dễ sử dụng, dễ bảo quản.
  • Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng, được đánh giá 4.5/5 sao trên trang thương mại điện tử Amazon.com.

Cách sử dụng: sử dụng đều đặn mỗi ngày 1 viên sau khi ăn

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng trên trang amzon.com

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Chromium Picolinate 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Chromium Picolinate 2

Đánh giá viên uống Nature's Bounty Chromium Picolinate

>>Xem thêm: Sữa non Gluzabet dành cho người tiểu đường giúp ổn định đường huyết, giảm tê bì chân tay hiệu quả

3. Thuốc trị bệnh tiểu đường Diabetes Health Pack Nature Made

Điểm danh top 13 thuốc trị tiểu đường tốt nhất không thể không nhắc đến viên uống Diabetes Health Pack Nature Made. Được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại, viên uống Diabetes Health Pack cung cấp đa dạng vitamin và khoáng chất thiết yếu, ngoài công dụng chính là hỗ trợ điều trị tiểu đường còn bồi bổ cơ thể khỏe mạnh. 

Ưu điểm của Diabetes Health Pack Nature Made

  • Là sản phẩm đến từ Nature Made, thương hiệu uy tín của Mỹ cung cấp thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe chất lượng, được hàng triệu khách hàng trên toàn cầu tin dùng.
  • Viên uống bổ sung multivitamin, khoáng chất tổng hợp (dầu cá, vitamin D3, magie, vitamin C, axit alpha lipoic, crom) cung cấp năng lượng cần thiết hàng ngày cho người tiểu đường vốn có chế độ ăn uống kiêng khem, thiếu chất. 
  • Giảm các biểu hiện mệt mỏi, suy nhược, tăng cường miễn dịch
  • Viên uống Diabetes Health Pack bổ sung dầu cá omega 3 tốt cho tim mạch, cải thiện thị lực, ổn định huyết áp.
  • Bảng thành phần an toàn, không đường, không chứa chất bảo quản, không gluten, men hay hương liệu. 

Cách sử dụng: uống 1 viên/ngày trong bữa ăn hoặc ngay sau khi ăn. 

Viên uống Diabetes Health Pack Nature Made

Thuốc tiểu đường Diabetes Health Pack Nature Made

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

4. Thuốc tiểu đường tốt nhất Advanced Glucose Support

Với những ai đã từng tìm hiểu về thực phẩm chức năng của Mỹ thì chắc chắn không còn xa lạ với Olympian Labs - thương hiệu số 1 về các dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị với công thức độc đáo, đáp ứng tiêu chuẩn cGMP được FDA phê duyệt. Nổi bật phải kể đến viên uống đường huyết Advanced Glucose Support. Với chiết xuất từ dây thìa canh kết hợp với Benfotiamine và vitamin B1 nhanh chóng cân bằng lượng đường trong máu, hạn chế và ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường. 

Ưu điểm của viên uống Advanced Glucose Support 

  • Sản phẩm được nhập khẩu từ thương hiệu hàng đầu tại Mỹ về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm hỗ trợ trị bệnh và nâng cao sức khỏe con người. 
  • Sản phẩm mang đến hiệu quả trong việc hạ đường huyết, điều chỉnh cân bằng lượng đường trong máu đồng thời giảm lượng cholesterol xấu gây ra các biến chứng tắc nghẽn mạch máu 
  • Phục hồi chức năng của tuyến tụy, tăng cường sản sinh insulin, ngăn ngừa thoái hóa võng mạc, tổn thương da, viêm đa dây thần kinh,..l
  • Viên uống Advanced Glucose Support có nguồn gốc thành phần tự nhiên, không chứa các chất biến đổi gen, gluten, không chứa chất gây dị ứng, an toàn và phù hợp cả với những người ăn chay.

Cách sử dụng: uống 2 viên mỗi ngày sau khi ăn hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ. 

Viên uống Advanced Glucose Support 

Thuốc tây trị tiểu đường tốt nhất hiện nay Advanced Glucose Support

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

5. Thuốc tiểu đường tốt nhất hiện nay Tokaijyo

Nằm trong danh sách thuốc điều trị tiểu đường nào tốt hiện nay, viên uống Tokaijyo là viên uống hỗ trợ điều trị tiểu đường nội địa Nhật, được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên mang đến hiệu quả cao trong hỗ trợ điều chỉnh lượng trong cơ thể, giúp ổn định và kiểm soát đường huyết hiệu quả, từ đó giúp ngăn ngừa những biến chứng tiểu đường có thể xảy ra.

Viên uống Tokaijyo

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tiểu đường Tokaijyo

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 488.000 VND/hộp 170 viên 560.000VNĐ

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

Ưu điểm nổi trội của viên uống Tokaijyo

  • Sản phẩm nội địa Nhật, không chỉ được nghiên cứu, phát triển bởi công nghệ tiên tiến, hàng đầu mà trước khi đưa ra thị trường, viên uống Tokaijyo còn phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, hiệu quả cũng như khả năng an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.
  • Bảng thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào, lành tính, không gây tác dụng phụ hay tình trạng phụ thuộc dù sử dụng trong thời gian dài.
  • Tokaijyo được đánh giá có khả năng hỗ trợ cải thiện và ổn định đường huyết hiệu quả, từ đó góp phần ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường có thể xảy ra.
  • Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên uống tiện dụng, dễ sử dụng, dễ bảo quản.

Cách sử dụng: sử dụng đều đặn mỗi ngày 3-5 viên, ngày uống 3-5 lần trước bữa ăn từ 30 phút đến 1 tiếng hoặc uống giữa các bữa ăn.

6. Thuốc trị tiểu đường Puritan's Pride Diabetic Support

Puritan's Pride Diabetic Support là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tiểu đường của Mỹ. Viên uống được sản xuất với công thức tổng hợp của các thành phần tốt cho sức khỏe, định lượng an toàn giúp cân bằng lượng đường trong cơ thể, tăng cường miễn dịch và sức đề kháng.

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

Viên uống Puritan's Pride Diabetic Support

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

Ưu điểm của Puritan's Pride Diabetic Support 

  • Viên uống Puritan's Pride Diabetic Support có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu thực phẩm chức năng Puritan's Pride nổi tiếng của Mỹ 
  • Thành phần tổng hòa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe: vitamin C, D, E, Biotin, Magie, Selen, Lutein,...
  • Phát huy hiệu quả tối ưu trong việc ổn định đường huyết, tránh lượng đường trong máu tăng cao 
  • Bổ sung dinh dưỡng nâng cao sức khỏe tổng thể, đặc biệt tốt cho người bệnh tiểu đường phải kiêng khem nhiều loại thực phẩm 
  • Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, chống viêm, chống nhiễm trùng 

Cách sử dụng: uống 1 viên mỗi ngày trong bữa ăn để có hiệu quả tốt nhất 

7. Viên uống Now GTF Chromium 200 mcg

Nằm trong top 13 thuốc trị tiểu đường tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến viên uống Now GTF Chromium 200 mcg. Sản phẩm chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, đã được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, an toàn cho người sử dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm.

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

Thuốc tiểu đường Now GTF Chromium 200 mcg

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

Ưu điểm của Now GTF Chromium 200 mcg

  • Ổn định đường huyết, kiểm soát đường huyết nhanh chóng
  • Bổ sung GTF giúp giảm lượng đường trong máu lúc đó 
  • Hỗ trợ giảm cholesterol, cải thiện cân nặng, hỗ trợ giảm mỡ ở những người bị suy yếu khả năng dung nạp glucose
  • Không chứa men, gluten, trứng, sữa, chiết xuất từ động vật có vỏ,...Hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng, phù hợp cho nhiều đối tượng
  • Được bào chế dạng viên dễ uống, không có mùi vị khó chịu, tiện lợi sử dụng và mang theo ra ngoài 

Cách sử dụng: uống 1 viên/lần x 1 - 2 lần/ngày, sử dụng trong bữa ăn 

8. Thuốc trị bệnh tiểu đường Vietlife Cinabet

Viên uống hỗ trợ trị bệnh tiểu đường Vietlife Cinabe chứa các thành phần thảo dược tự nhiên giàu vitamin và khoáng chất. Không chỉ cân bằng đường huyết mà còn bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe cho người bệnh, giảm nguy cơ biến chứng. 

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

Thuốc điều trị tiểu đường Vietlife Cinabet

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

Ưu điểm của viên uống Vietlife Cinabe

  • Điều hòa đường huyết, giảm hấp thụ đường vào máu 
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường chuyển hóa mỡ và chất béo, tạo năng lượng duy trì các hoạt động thường ngày và giảm nguy cơ béo phì, mỡ máu 
  • Sản phẩm sử dụng được cho người từ 16 tuổi đang gặp vấn đề về đường huyết

Cách sử dụng: Với người trên 16 tuổi có chỉ số đường huyết cao nên uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày. Nếu muốn ổn định đường huyết cần dùng 1 viên mỗi ngày. Trường hợp người bị tiểu đường lâu năm nên uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày, liệu trình sử dụng trong 1 - 3 tháng, sau đó giảm xuống liều duy trì 1 viên/ngày. 

9. Viên uống cải thiện đường huyết Siberian Gluco Box

Siberian Gluco Box là viên uống cải thiện đường huyết dành cho những người ở độ tuổi trên 30 gặp các vấn đề về đường huyết tăng cao, mỡ máu cao, thừa cân, béo phì, có nhiều nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp. Viên uống được sản xuất dưới công nghệ cao, đã được kiểm định về chất lượng trước khi cung ứng ra thị trường. 

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

Viên uống Siberian Gluco Box

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

Ưu điểm của Siberian Gluco Box

  • Giảm biến đổi các chất béo xấu, ngăn ngừa máu nhiễm mỡ, chống tắc nghẽn mạch máu 
  • Điều chỉnh quá trình chuyển hóa năng lượng, hỗ trợ loại bỏ lượng đường dư thừa, tránh chỉ số đường huyết tăng cao 
  • Ngăn chặn hấp thụ dư thừa, kiểm soát cân nặng, béo phì
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh 
  • Chiết xuất thiên nhiên từ trà xanh, khổ qua, táo, bột yến mạch,...lành tính với người dùng, không gây tác dụng phụ 

Cách sử dụng: mỗi gói có 4 viên, uống 1 gói mỗi ngày, chia đều 4 viên uống trong bữa ăn 

10. Viên sủi Satochi ổn định đường huyết

Viên sủi Satochi là sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường đến từ Công ty Cổ phần Dược phẩm Fresh Life Nhật Bản. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn, lành tính đối với sức khỏe. 

Ưu điểm của viên sủi Satochi

  • Là kết quả của việc ứng dụng thành công công nghệ siêu vi nano, viên sủi Satochi có tốc độ hấp thu nhanh hơn nhiều lần so với các sản phẩm viên uống khác. 
  • Sản phẩm thúc đẩy quá trình chuyển hóa đường thành năng lượng, kích thích sản sinh insulin nội sinh, duy trì chỉ số đường huyết ở mức ổn định, cân bằng.
  • Làm giảm các triệu chứng của bệnh tiểu đường như hay khát nước, tiểu đêm, tê bì tay chân, suy giảm thị lực,...Đồng thời ngăn ngừa nguy cơ xảy ra biến chứng nghiêm trọng. 
  • Viên sủi cung cấp vitamin B1, B2, B12, vitamin P và các dưỡng chất chiết xuất từ cao lá bằng lăng, mướp đắng rừng, tăng cường sức đề kháng cho người bệnh tiểu đường. 

Cách sử dụng viên sủi Satochi: uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày, uống trước khi ăn để có hiệu quả tốt nhất. 

Viên sủi Satochi ổn định đường huyết

Viên sủi ổn định đường huyết Satochi

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

11. Viên uống Khang Đường Tâm Hồng Phúc

Khang Đường Tâm Hồng Phúc là thuốc trị tiểu đường đến từ thương hiệu Việt. Tuy nhiên chất lượng không hề thua kém bất cứ sản phẩm nhập ngoại nào có mặt trên thị trường. Mặt khác, Khang Đường Tâm Hồng Phúc còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại, mang đến hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Ưu điểm của Khang Đường Tâm Hồng Phúc

  • Viên uống chiết xuất từ 6 loại thảo dược quý trong Đông y gồm cao dây thìa canh, cao khổ giảo lam, cao khổ qua, sinh địa, ngũ vị tử, cao cam thảo,...vô cùng an toàn và lành tính. 
  • Viên uống có công dụng hạ đường huyết, cân bằng lượng đường trong máu, cải thiện các triệu chứng của bệnh tiểu đường
  • Giảm lượng cholesterol, hạn chế tích tụ mỡ thừa ở thạch mạch, ngăn ngừa mỡ máu, tắc nghẽn mạch máu 
  • Phục hồi chức năng của gan và thận, thúc đẩy quá trình chuyển hóa và trao đổi chất, nâng cao thể trạng. 

Cách sử dụng: uống 1 viên/lần x 2 - 3 lần/ngày, uống trong bữa ăn hoặc sau khi ăn. 

Viên uống Khang Đường Tâm Hồng Phúc

Thuốc đông y trị tiểu đường Khang Đường Tâm Hồng Phúc

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

12. Viên uống ổn định đường huyết FoDIA

Tiếp tục là thực phẩm chức năng hỗ trợ tiểu đường được bào chế từ các vị thuốc trong Đông y, viên uống hạ đường huyết FoDIA chiết xuất từ dây thìa canh - “khắc tinh” của bệnh tiểu đường. Tinh chất Gymnema có trong dây thìa canh sẽ kích thích tuyến tụy sản sinh insulin để kiểm soát, cân bằng lượng đường trong máu. 

Ưu điểm của viên uống FoDia

  • Viên uống FoDIA tăng cường quá trình sản sinh tế bào beta tuyến tụy, từ đó tăng hoạt lực của insulin, giúp cơ thể tái thiết lập được khả năng tự cân bằng đường huyết.
  • Giảm hấp thu đường trong máu, ngăn chặn hấp thu đường từ ruột vào máu
  • Làm giảm các triệu chứng bệnh tiểu đường và phòng ngừa biến chứng do tiểu đường gây ra
  • Mỗi viên nang FoDIA chứa đến 200mg chiết xuất dây thìa canh, người bệnh chỉ cần sử dụng 1 - 2 viên mỗi ngày là đủ, tiện lợi hơn nhiều so với các sản phẩm khác phải sử dụng 5 - 6 viên/ngày. 
  • Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, giảm thiểu các tác dụng phụ cho cơ thể. 

Cách sử dụng: uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày 

Viên uống ổn định đường huyết FoDIA

Thuốc trị bệnh tiểu đường FoDia

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

13. Viên uống Herbal GlucoActive

Trả lời cho câu hỏi thuốc điều trị tiểu đường nào tốt là sản phẩm Herbal GlucoActive xuất từ thương hiệu Nature Origin Việt Nam. Viên uống Herbal GlucoActive thường có mặt trong kê đơn của bác sĩ đối với người bệnh tiểu đường, không chỉ kiểm soát đường huyết mà còn tăng cường sức khỏe toàn diện. 

Ưu điểm của viên uống Herbal GlucoActive

  • Herbal GlucoActive được kết hợp từ các loại dược liệu đông y gồm dây thìa canh, giảo cổ lam, mạch môn, ngũ vị tử, chè đắng với phương pháp chiết xuất hiện đại, giữ lại được các dưỡng chất tinh quý, mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe. 
  • Cơ chế hoạt động của sản phẩm là hạn chế hấp thu đường ở ruột đồng thời kích thích tăng tiết insulin nội sinh và cải thiện độ nhạy cảm với insulin. Nhờ đó kiểm soát đường huyết hiệu quả. 
  • Hạn chế các biểu hiện tiểu đêm, khát nước, sụt cân, mờ mắt, tê bì tay chân,...
  • Tăng cường chức năng gan và thận, giảm cholesterol, ổn định huyết áp.
  • Ngoài ra, viên uống Herbal GlucoActive còn cung cấp vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể,  tăng cường miễn dịch và sức đề kháng. 

Cách sử dụng: uống 1 - 2 viên/lần x 2 lần/ngày, uống sau khi ăn no vào buổi sáng và buổi tối. 

Viên uống Herbal GlucoActive

Thuốc tiểu đường tốt nhất hiện nay Herbal GlucoActive

TOP 13 thuốc trị tiểu đường hiệu quả, an toàn, giá dưới 500k

===>>> Tham khảo thêm:

4 Một số lưu ý cho người bệnh tiểu đường trong quá trình sử dụng thuốc điều trị tiểu đường

Bên cạnh việc sử dụng các thuốc điều trị bệnh tiểu đường, thực hiện đúng theo liệu trình điều trị chỉ định của chuyên gia y tế, người tiểu đường cũng nên chú ý một số điều sau để quá trình điều trị đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn.

- Không bỏ bữa để giảm calo:

Thực tế có rất nhiều người bệnh tiểu đường thường xuyên bỏ bữa với mong muốn giảm hấp thu calo vào cơ thể, tránh gia tăng đường huyết trong cơ thể. Tuy nhiên bỏ bữa chính lại khiến họ ăn vặt nhiều hơn và ăn nhiều trong các bữa tiếp theo, điều này vữa không mang đến tác dụng như mong muốn vừa phản tác dụng. 

Đối với người bệnh tiểu đường, để hỗ trợ ổn đường huyết trong cơ thể, điều cần làm không phải là nhịn ăn mà nên duy trì tần suất và giờ giấc của các bữa ăn. Ăn uống đầy đủ vào bữa sáng, bữa trưa với những thực phẩm lành mạnh, tốt cho cho người bệnh tiểu đường. Vào bữa tối, nếu không đói, bạn có thể giảm phần ăn hoặc thay thế bằng chút trái cây để tránh cảm giác thèm ăn vào ban đêm.

- Tăng cường sử dụng thực phẩm giàu chất xơ:

Các thực phẩm giàu chất xơ không chỉ hỗ trợ tốt cho tiêu hóa mà còn tạo cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn cho bạn. Một số thực phẩm giàu chất xơ được đánh giá có khả năng hỗ trợ tốt đối với người bệnh tiểu đường như: bột yến mạch, bánh mì ngũ cốc nguyên cám, rau xanh và hoa quả.

- Hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng các đồ uống có đường: Để hỗ trợ ổn định và kiểm soát đường huyết tốt trong cơ thể, người bệnh tiểu đường cần chú ý hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng các đồ uống có đường như soda, nước trái cây, nước ngọt,...

- Thay đường nhân tạo bằng đường tự nhiên nhiều dinh dưỡng và chất xơ

- Hạn chế sử dụng rượu bia hay các chất kích thích khác

- Hạn chế sử dụng thực phẩm chứa dầu, bơ, bởi  đơn giản là chất béo có thể làm tăng đường huyết trong cơ thể

- Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, mỗi ngày bạn hãy dành khoảng 30 phút cho việc luyện tập vừa giúp nâng cao sức khỏe vừa hỗ trợ kiểm soát đường huyết hiệu quả.

5 Mua thuốc trị tiểu đường ở đâu uy tín, chính hãng?

Các sản phẩm thuốc trị tiểu đường được phân phối và bày bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì bạn cần tìm hiểu rõ về địa chỉ mua uy tín, đảm bảo chất lượng. 

Hiện nay, sàn thương mại điện tử Chiaki.vn là địa chỉ bán thuốc tiểu đường chính hãng, uy tín lâu năm, là lựa chọn hàng đầu của bạn để mua được sản phẩm chất lượng, an toàn. 

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua thuốc trị tiểu đường và các sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là top 13 thuốc trị tiểu đường tốt nhất hiện nay, được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người dùng phản hồi tích cực. Mong rằng với những chia sẻ hữu ích sẽ giúp các bạn thêm lựa chọn thuốc hỗ trợ điều trị tiểu đường phù hợp với nhu cầu cũng như tình trạng sức khỏe của mình. Đồng thời có thêm những thông tin bổ ích trong ổn định, kiểm soát đường huyết hiệu quả. Và hãy tiếp tục theo dõi Chiaki.vn để cập nhật các bài viết tiếp theo nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn