Omega 3 có tác dụng gì? Top 12 viên uống Omega 3 tốt nhất

Omega 3 được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, dù trẻ nhỏ hay người trường thành thì vẫn cần bổ sung Omega 3. Vậy uống Omega 3 có tác dụng gì? Để có được câu trả lời, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chiaki nhé!
Nội dung chính
  1. Omega 3 là gì?
  2. Omega 3 có tác dụng gì đối với sức khỏe người dùng
  3. Uống Omega 3 có tác dụng phụ không?
  4. Hướng dẫn cách uống Omega 3 hiệu quả
  5. Một số câu hỏi thường gặp khi uống omega 3
  6. Top 10 viên uống Omega 3 tốt nhất, được các chuyên gia khuyên dùng
  7. Mua Omega 3 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Axit béo Omega 3 là một loại chất béo thiết yếu với cơ thể nhưng cơ thể lại không thể tự tổng hợp được. Nếu như chế độ ăn uống hàng ngày của bạn không đảm bảo đủ dưỡng chất thì bổ sung omega 3 chắc chắn sẽ là giải pháp hiệu quả để bạn có thể nhanh chóng bổ sung đầy đủ omega 3 cho cơ thể, ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt omega 3 có thể xảy ra. Vậy omega 3 có tác dụng gì, uống omega 3 khi nào tốt nhất? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất, bạn nhé!

1 Omega 3 là gì?

Axit béo omega - 3 là một nhóm axit béo không bão hòa đa rất quan trọng đối với một số chức năng trong cơ thể. Các axit béo omega-3 EPA và DHA được tìm thấy trong hải sản, chẳng hạn như cá béo (ví dụ: cá hồi, cá ngừ và cá hồi) và động vật có vỏ (ví dụ: cua, trai và hàu). Một loại omega-3 khác, được gọi là ALA, được tìm thấy trong các loại thực phẩm khác, bao gồm một số loại dầu thực vật (ví dụ: hạt cải và đậu nành). Omega-3 cũng có sẵn dưới dạng thực phẩm chức năng; ví dụ, chất bổ sung dầu cá chứa EPA và DHA, và chất bổ sung dầu hạt lanh chứa ALA. 

Omega 3 có nhiều tác dụng với sức khỏe

Nên bổ sung Omega 3 cho cơ thể

2 Omega 3 có tác dụng gì đối với sức khỏe người dùng

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Bị thiếu hụt Omeg3 có thể gây ra tình trạng mất ngủ ở trẻ em và chứng ngừng thở khi ngủ ở người trường thành. Do đó, nếu bạn nào đang gặp tình trạng mất ngủ thì hãy bổ sung đủ lượng Omega 3 cần thiết cho cơ thể để sản xuất ra nhiều hormone melatoin - hormone này giúp bạn ngủ nhon hơn. 

Hỗ trợ phát triển não bộ

EPA và DHA có trong Omega 3 tồn tại rất nhiều trong màng tế bào, bảo vệ sức khỏe màng tế bào và các hoạt động cũng như giúp sự phát triển của não bộ diễn ra bình thường. Nếu lượng Omgea 3 bị thiếu hụt có thể làm đẩy nhanh quá trình lão hóa não và gây ra suy giảm chức năng não.

Tăng cường thị lực

DHA trong Omage 3 là một trong những thành phần thiết yếu của vòng mạc. Nếu không được cung cấp đủ DHA thì bạn có thể gặp các vấn đề liên quan đến thị lực. Ngược lại, nếu được cung cấp đầy đủ DHA thì sẽ giúp bạn phòng ngừa được nguy cơ thoái hóa điểm vàng, một trong những nguyên nhân gây ra mù vĩnh viễn.

Uống omega 3 có tác dụng cải thiện sức khỏe mắt

Uống omega 3 có tác dụng cải thiện sức khỏe mắt

Chống lại bệnh tự miễn

Bạn sẽ mắc phải các bệnh tự miễn khi cơ thể mất dần đi khả năng phân biệt các kháng nguyên của cơ thể và các tác nhân gây hại bên ngoài. Làm cho các tác nhân này tấn công vào cơ quan trong cơ thể.

Theo nghiên cứu cho thấy việc bổ sung Omega 3 đầy đủ có thể làm giảm khả năng mắc các bệnh tự miễn như: tiểu đường type 1 và bệnh đơ xơ cứng. Bên cạnh đó, bổ sung Omeag2 cũng giúp cải thiện bệnh lupus, viêm khớp dạng thấp, bệnh vẩy nến và viêm loét đại tràng,...

Ngăn ngừa ung thư

Omega 3 có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư như: ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú,... nhờ tác dụng chống viêm và khả năng ức chế các yếu tố tăng trưởng tế bào.

Bên cạnh đó, khi cơ thể chuyển hóa Omgea 3 tạo ra endocannabinoid. Chất này có khả năng làm chậm tốc độ phát triển của khối u và mạch máu, ngăn chặn tế bào ung thư di căn và làm chúng chết đi. (Tìm hiểu tại đây)

Ngăn ngừa bệnh tim mạch

Omega 3 có công dụng làm giảm mỡ máy cho cơ thể và phòng một một số bệnh lý về tim mạch. Những ai đang bị mắc bệnh cao huyết áp, rối loạn đông máu hoặc có tình trạng xơ vữa động mạch thì nên bổ sung Omega 3.

Uống omega 3 có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Uống omega 3 có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Hỗ trợ làm đẹp da

DHA được biết đến là một thành phần cấu trúc chính hình thành nên làn da, hỗ trợ làn da khỏe mạnh, căng mướt. Ngoài ra, thành phần EPA trong Omega 3 cũng hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn, giảm sự hình thành của mụn, ngăn ngừa lão hóa và chống lại các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Một số công dụng khác

Ngoài những công dụng kể trên, Omega 3 còn rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác đối với sức khỏe người dùng như:

  • Omega 3 có khả năng làm giảm mỡ trong gan.
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng viêm khớp dạng thấp.
  • Cải thiện tình trạng bệnh trầm cảm.
  • Làm giảm triệu chứng tăng động giảm chú ý.
  • Cải thiện các bệnh rối loạn thần kinh.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng tăng huyết áp.

3 Uống Omega 3 có tác dụng phụ không?

Về cơ bản omega 3 an toàn với hầu hết với mọi người. Các tác dụng phụ là không phổ biến và nhẹ nếu bạn bổ sung theo liều lượng khuyến cáo hàng ngày. Các tác dụng không mong muốn phổ biến nhất liên quan đến omega 3 là rối loạn dạ dày, đầy hơi và tiêu chảy. Liều cao axit béo omega 3 có thể dẫn đến loãng máu. Vì vậy, nếu bạn dùng thuốc chống đông máu hoặc bị rối loạn chảy máu, hãy hỏi ý kiến ​​của bác sĩ trước khi tăng lượng uống omega 3.

Một số loại dầu cá rất giàu vitamin A. Tiêu thụ quá nhiều có thể khiến bạn vượt quá mức khuyến nghị hàng ngày. Với liều lượng lớn, vitamin A có thể gây hại.Đặc biệt, phụ nữ mang thai (hoặc phụ nữ dự định có thai) không nên bổ sung dầu cá có chứa vitamin A.

4 Hướng dẫn cách uống Omega 3 hiệu quả

Có rất nhiều chất bổ sung omega-3 để bạn lựa chọn nhưng một số loại tốt hơn những loại khác. Dầu cá tự nhiên, dầu nhuyễn thể, dầu động vật có vú, dầu vẹm xanh và dầu tảo (thuần chay) đều là những lựa chọn bổ sung omega-3 tốt.

Bạn cũng nên đảm bảo các chất bổ sung chứa cả EPA và DHA và xem có bao nhiêu EPA và DHA có trong đó - dầu cá tự nhiên thường chứa khoảng 30% EPA và DHA là đủ cho hầu hết mọi người.

Một điều khác cần chú ý là dạng omega-3 trong thực phẩm bổ sung. Cơ thể của bạn sẽ dễ dàng hấp thụ omega-3 dưới dạng axit béo tự do, mặc dù dạng này chủ yếu được tìm thấy trong thực phẩm. Vì vậy, dạng tốt nhất tiếp theo là triglycerid và phospholipid. Cố gắng tránh những loại có dạng ethyl ester vì chúng khó hấp thụ hơn đối với cơ thể bạn.

Ngoài việc bổ sung nhiều thực phẩm giàu omega-3 trong chế độ ăn uống của mình, bạn cũng cần xem xét sự cân bằng giữa omega-6 và omega-3. Trong khi omega-3 làm giảm viêm, một số omega-6 có thể góp phần vào việc này. Lý tưởng nhất, tỷ lệ này nên là 2: 1. 

Trước đây, các chuyên gia khuyến nghị giảm lượng omega-6 trong chế độ ăn uống của bạn. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây cho thấy nó thực sự có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Điều quan trọng là thay thế chất béo bão hòa bằng chất béo không bão hòa, bao gồm omega-6 (được tìm thấy trong hạt hướng dương, hạt bí ngô và quả óc chó).

Cách uống omega 3

Cách uống omega 3 hiệu quả

5 Một số câu hỏi thường gặp khi uống omega 3

1. Uống omega 3 khi nào là tốt nhất?

Trong một thời gian dày, nhiều người dùng omega 3 thường có thói quen bổ sung omega 3 vào buổi sáng như một thói quen bổ sung dưỡng chất cho một ngày dài học tập và làm việc. Tuy nhiên, các nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra rằng omega 3 sẽ được cơ thể hấp thụ tốt nhất khi tiêu thụ cùng với thức ăn, đặc biệt là các loại thức ăn giàu chất béo.

Ngày nay, mọi người thường có xu hướng ăn sáng ít chất béo và thậm chí không ít người bỏ bữa sáng hoàn toàn. Điều này có thể giải thích tại sao một số người đã dùng thực phẩm bổ sung nhưng không thấy mức chỉ số omega-3 của họ tăng lên đáng kể. 

Nếu bạn không ăn sáng hoặc thường ăn thức ăn ít chất béo vào buổi sáng, thì hãy cố gắng bổ sung lượng omega-3 hàng ngày của bạn vào một thời điểm khác trong ngày với một bữa ăn đầy đủ hơn, giàu chất béo hơn, có thể là bữa trưa hoặc bữa tối.

2. Có nên uống omega 3 liên tục? Nên uống omega 3 trong bao lâu?

Cho dù bạn ăn các nguồn thực phẩm giàu omega-3 hay dùng thực phẩm bổ sung, điều cần thiết là bạn phải đảm bảo rằng mình nạp đủ mỗi tuần. Điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể uống omega 3 mỗi ngày hoặc ăn một phần cá có dầu 1-2 lần mỗi tuần. Tuy nhiên cần chú ý uống omega 3 theo liều lượng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia để tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra.

Bạn có thể bổ sung omega 3 theo liệu trình liên tục trong 2 - 3 tháng sau đó ngưng khoảng 1- 2 tháng để cơ thể nghỉ ngơi, hấp thụ và chuyển hóa hết lượng omega 3 bổ sung trước khi bắt đầu liệu trình bổ sung mới.

3. Có bầu uống omega 3 được không?

Câu trả lời là . Omega 3 là một chất dinh dưỡng thiết yếu với cơ thể con người, và đặc biệt quan trọng với phụ nữ trong giai đoạn mang thai, góp phần duy trì sức khỏe cho mẹ và thúc đẩy sự phát triển não bộ của bé. Do đó, các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyến cáo bà bầu nên uống bổ sung omega 3 ngay từ khi chuẩn bị mang thai, trong suốt thời gian mang thai và ngay cả sau khi sinh, đang cho con bú.

>>Xem thêm: Viên uống Procare Diamond cho bà bầu giúp phát triển não bộ của thai nhi và giảm nguy cơ sinh non

4. Uống omega 3 có đẹp da không?

Ngoài tác dụng tăng cường và cải thiện sức khỏe tổng thể, uống omega cũng có thể góp phần làm đẹp da với những tác dụng nổi bật như: giảm mụn trên da, tăng cường khả năng bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, dưỡng ẩm, làm mịn da khô,...

5. Uống omega 3 trước hay sau bữa ăn?

Bạn có thể uống omega 3 trước hay sau ăn mà không cần lo lắng nguy cơ ảnh hưởng đến dạ dày. Nhưng tốt nhất nên uống omega 3 trong hoặc sau bữa ăn, đặc biệt là một bữa ăn giàu chất béo để tăng khả năng hấp thụ omega 3 của cơ thể. Từ đó giúp việc bổ sung omega 3 đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn.

6. Uống omega 3 có bị mụn không?

Câu trả lời là Không. Uống omega 3 với liều lượng phù hợp có thể góp phần giảm mụn trên da.

7. Uống omega 3 có bị nóng không?

Câu trả lời là Không. Uống omega 3 không gây nóng trong.

8. Uống omega 3 có mập không?

Khi được sử dụng với liều lượng phù hợp, omega 3 có thể hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn. Nguyên nhân là do, omega 3 có khả năng ức chế cảm giác đói và thèm ăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, tăng cường lượng calo đốt cháy thông qua tập thể dục, thúc đẩy xây dựng cơ bắp, ức chế insulin giúp đốt cháy nhiều chất béo hơn.

Tuy nhiên, như bạn đã biết dầu cá rất giàu chất béo và cũng chứa nhiều calo. Tiêu thụ quá nhiều dầu cá cũng có thể làm tăng trọng lượng cơ thể bạn. Do đó, để hỗ trợ quá trình giảm cân, bạn nên dùng omega 3 với liều lượng phù hợp đã được hướng dẫn và nên ưu tiên omega 3 có nguồn gốc từ thực vật.

6 Top 10 viên uống Omega 3 tốt nhất, được các chuyên gia khuyên dùng

Review top 10 viên uống Omega 3 tốt nhất hiện nay đến từ các thương hiệu sức khoẻ danh tiếng như: Healthy Care, Nature Made, Orihiro, Blackmores, Puritan's Pride,... hỗ trợ bổ khớp, bổ thị lực, chống viêm, phòng ngừa gan nhiễm mỡ, ngủ sâu giấc, giảm triệu chứng tiền kinh nguyệt, cải thiện tình trạng rối loạn tâm trạng,... hiệu quả.

1. Viên uống Omega 3 Healthy Care Fish Oil 1000mg

Fish Oil Omega 3 Healthy Care là viên uống omega 3 đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng Healthy Care của Úc, được chiết xuất từ những nguồn cá sạch sống ở vùng biển lạnh và sâu của Úc, giúp bổ sung 1000mg dầu cá vào khẩu phần ăn mỗi ngày. 

Viên uống Omega 3 Healthy Care Fish Oil 1000mg

Viên uống Omega 3 Healthy Care Fish Oil 1000mg

Thành phần: Trong mỗi viên nang Fish Oil Omega 3 Healthy Care 1000mg có chứa 300mg Omega-3 marine triglycerides gồm: 180mg axit Eicosapentaenoic (EPA) và 120mg axit Docosahexaenoic (DHA).

Đối tượng sử dụng

  • Người đang mắc các bệnh về xương khớp.
  • Mẹ bầu và mẹ sau sinh cần bổ sung dưỡng chất.
  • Người có vấn đề về thị lức.
  • Người bị các vấn đề về thần kinh.
  • Trẻ em đang trong quá trình phát triển.

Cách dùng

  • Người trưởng thành cần bổ sung omega 3: Uống 3 lần/ngày, mỗi lần uống 1 viên.
  • Trẻ em từ 6-12 tuổi: Uống 1-2 viên mỗi ngày.
  • Trẻ em dưới 6 tuổi: Uống theo chỉ định của chuyên gia.
  • Đối với người đang bị viêm khớp: Uống tối đa 4 viên mỗi ngày, chia thành 3 lần hoặc uống theo chỉ định của chuyên gia.

Giá bán tham khảo: 350.000đ/hộp 400 viên.

2. Viên uống Omega 3 Orihiro

Viên uống Omega 3 Orihiro là viên uống omega 3 đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản được chiết xuất từ nguồn cá Mòi sống tại các vùng biển sâu và sạch. Omega 3 Orihiro không chứa thủy ngân, kim loại độc hại, bổ sung hàm lượng omega 3 chất lượng cao cho người sử dụng.

Viên uống Omega 3 Orihiro

Viên uống Omega 3 Orihiro

Thành phần: Trong 4 viên Omega 3 Orihiro có chứa 300mg omega 3, bao gồm 186mg EPA và 124mg DHA.

Đối tượng sử dụng

  • Người mắc các bệnh lý về tim mạch.
  • Người đang có thị lực kém.
  • Người lớn tuổi bị suy giảm trí nhớ.
  • Người không tập trung và khả năng ghi nhớm kém.
  • Người lớn tuổi muốn tăng cường sức khỏe tim mạch, mắt, não bộ.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú muốn bổ sung Omgea 3.

Cách dùng

  • Mỗi ngày uống 4 viên, uống trong hoặc sau ăn.

Giá bán tham khảo: 281.000đ/hộp 180 viên.

3. Viên uống Omega 3 Costar 1000mg

Omega 3 Costar 1000mg là viên uống omega 3 của Úc được chiết xuất từ các loại cá vùng biển sâu và lạnh (cá kiếm, cá hồi, cá trích, cá mòi... ) cung cấp nguồn dầu cá omega 3 chất lượng cao cho người sử dụng.

Viên uống Omega 3 Costar 1000mg

Viên uống Omega 3 Costar 1000mg

Thành phần: Trong mỗi 1 viên Omega 3 Costar 1000mg có chứa 300mg omega 3 bao gồm: 180g EPA và 120mg DHA.

Đối tượng sử dụng

  • Người làm việc trong môi trường nhiều áp lực, căng thẳng.
  • Người muốn cải thiện sức khỏe.
  • Người lao động trí óc nhiều.
  • Người trung niên và người lớn tuổi muốn cải thiện sức khỏe.
  • Trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai cần bổ sung Omega 3

Cách dùng

  • Mỗi ngày 1 viên, uống sau bữa ăn.

Giá bán tham khảo: 413.000đ/hộp 365 viên.

4. Viên uống Omega 3 Nature Made Fish Oil 1200mg

Fish Oil Omega 3 Nature Made là viên uống omega 3 đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng Nature Made của Mỹ, được chiết xuất từ cá của vùng biển nước lạnh như cá hồi, cá thu, cá ngừ,.. giúp bổ sung 1200mg dầu cá vào khẩu phần ăn mỗi ngày. 

Viên uống Omega 3 Nature Made Fish Oil 1200mg

Viên uống Omega 3 Nature Made Fish Oil 1200mg

Thành phần: Trong 2 viên dầu cá Fish Oil Omega 3 Nature Made chứa 720 mg EPA & DHA (360mg EPA/ 360mg DHA).

Đối tượng sử dụng

  • Người đang bị khô da, da lão hóa, nhăn nhéo.
  • Người đang gặp tình trạng mắt kém.
  • Người có các triệu chứng về tim mạch, huyết áp cao.
  • Người thường xuyên sử dụng các thiết bị điện tử.
  • Người bị căng thẳng, stress do công việc.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú đang cần bổ sung Omega 3.

Cách dùng

  • Mỗi ngày uống 2 viên, uống trong bữa ăn.

Giá bán tham khảo: 312.000đ/hộp 200 viên.

5. Viên uống Omega 3 Doppelherz 1000mg

Omega 3 Doppelherz 1000mg là viên uống omega 3 đến từ thương hiệu Doppelherz của Đức, được sản xuất với công nghệ cao cấp của Đức giúp bổ sung hàm lượng cao omega 3 tốt cho sức khỏe.

Viên uống Omega 3 Doppelherz

Viên uống Omega 3 Doppelherz

Thành phần: Mỗi viên Omega 3 Doppelherz 1000mg có chứa 300mg omega 3, bao gồm 180mg EPA và 120mg DHA. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm 12mg vitamin E giúp bảo vệ các tế bào khỏi quá trình oxy hóa.

Đối tượng sử dụng

  • Phù hợp với trẻ em trẻ trên 10 tuổi trở lên.
  • Người đang bị suy giảm về trí nhớ.
  • Người đang gặp các vấn đề về thị lực, tim mạch, cao huyết áp.
  • Phụ nữ cáo thai và trẻ em cần bổ sung dưỡng chất.
  • Người làm việc trong môi trường phải lao động trí óc nhiều.

Cách dùng

  • Mỗi ngày 1 viên uống sau ăn.

Giá bán tham khảo: 259.000đ/hộp 80 viên.

6. Viên uống Omega 3 Nature's Bounty Fish Oil 1200mg

Omega 3 Nature's Bounty Fish Oil 1200mg là viên uống omega 3 đến từ thương hiệu Nature's Bounty của Mỹ, được chiết xuất từ cá biển tự nhiên giàu omega­ 3, chứa hàm lượng EPA và DHA tinh khiết, hỗ trợ tốt cho sức khỏe.

Viên uống Omega 3 Nature's Bounty

Viên uống Omega 3 Nature's Bounty

Thành phần: Trong 2 viên Omega 3 Nature's Bounty Fish Oil 1200mg có chứa 1200mg Omega, bao gồm: 720 mg FPA và 480mg DHA.

Đối tượng sử dụng

  • Người đang có nhu cầu bổ sung Omega 3. 
  • Người bị suy nhược cơ thể.
  • Người ăn chay trong thời gian dài.
  • Người lớn tuổi, người nghiện rượu bia,...

Cách dùng

  • Mỗi ngày uống 2 viên, uống trong hoặc sau bữa ăn đều được.

Giá bán tham khảo: 448.000đ/hộp 200 viên.

7. Viên uống Omega 3 Arkopharma

Omega 3 Arkopharma là viên uống omega 3 đến từ thương hiệu Arkopharma của Pháp, giúp bổ sung axit béo Omega 3 có lợi cho sức khỏe được chiết xuất từ nguồn cá sạch ở vùng biển lạnh, độ tinh khiết cao và có hàm lượng Omega 3 lớn, mang lại nguồn dinh dưỡng cao, hiệu quả tốt, phù hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.

Viên uống Omega 3 Arkopharma

Viên uống Omega 3 Arkopharma

Thành phần: Trong 4 viên Omega 3 Arkopharma cung cấp 750mg omega 3, bao gồm 400mg EPA và 250mg DHA.

Đối tượng sử dụng

  • Phù hợp với trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người lớn.
  • Người ít ăn cá, không đủ lượng Omega 3 cho cơ thể.
  • Các mẹ bầu và trẻ nhỏ cần bổ sung Omega 3.

Cách dùng

  • Trẻ em dưới 6 tuổi: Sử dụng theo chỉ dẫn của chuyên gia.
  • Người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên: Mỗi ngày uống 4 viên.

Giá bán tham khảo: 419.000đ/hộp 180 viên.

8. Siro uống Omega Junior cho trẻ sơ sinh

Omega Junior là một sản phẩm của Công ty Pharmalife Research, có xuất xứ từ Ý. Sản phẩm này là một trong những dạng siro thảo dược cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện hơn. Sản phẩm này đã được phân phối độc quyền tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng mua hàng.

siro uống Omega 3 Junior

Siro uống Omega 3 Junior

Thành phần: Trong 100ml Omgea 3 Junior sẽ có chứa Dầu hạt lý chua đen 69.47g, vitamin E 200mg, Vitamin B6: 28.5mg.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho trẻ đang trong độ tuổi phát triển, cần bổ sung acid béo không no.

Cách dùng

  • Trẻ có khẩu phần ăn là sữa mẹ: 5 giọt/lần với 100ml sữa.
  • Trẻ em em dặm từ 1 tuổi: 30 giọt/lần, mỗi ngày 2 lần.
  • Trẻ em trên 1 tuổi và người lớn: 20 giọt/lần, mỗi ngày 3 lần.
  • Sử dụng tối thiểu 1 tháng, có thể kéo dài tới 3 tháng.
  • Trẻ em dưới 2 tuổi nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Lưu ý: 1 lần hút tương đương với 15 giọt.

Giá bán tham khảo: 365.000đ/30ml

9. Viên uống dầu cá Ever Green Premium Salmon Omega 3

Viên uống Ever Green Premium Salmon Omega 3 là một sản phẩm của thương hiệu Ever Green, có xuất xứ từ Canada. Sản phẩm này bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ tăng cường sức khỏe toàn diện. Nếu bạn đang muốn tìm kiến một loain Omega 3 có thể sử dụng được cho cả gia đình thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Omega 3 có tác dụng gì? Top 12 viên uống Omega 3 tốt nhất

Viên uống bổ sung Omega 3 Ever Green Premium Salmon

Thành phần: Viên dầu cá Ever Green Premium Salmon Omega 3 có chứa 1001mg dầu cá, 600mg Omega3, 360mg EPA và 240mg DHA.

Đối tượng sử dụng

  • Phù hợp với mọi đối tượng, trẻ em 2 tuổi trở lên có thể sử dụng.
  • Người đang muốn cải thiện sức khỏe tim mạch.
  • Người muốn cải thiện thị lực.
  • Người kém tập trung và bị suy giảm trí nhớ.
  • Người đang muốn cải thiện sức khỏe xương khớp.

Cách dùng 

  • Trẻ em từ 1-8 tuổi: Uống 1 viên/lần, mỗi ngày uống 2 lần.
  • Trẻ em từ 9-18 tuổi: Uống 2 viên/lần, mỗi ngày uống 2 lần.
  • Từ 18 tuổi trở lên: Uống 2 viên/lần, mỗi ngày uống 3 lần.
  • Có thể trộn cùng với thức ăn để trẻ nhỏ sử dụng.

Giá bán tham khảo: 399.000đ/hộp 300 viên

10. Viên uống Omega 3 Kirkland Fish Oil 1000mg

Omega 3 Kirkland là viên uống omega 3 đến từ thương hiệu Kirkland của Mỹ, được chiết xuất từ các loại cá từ những vùng biển sâu dưới đại dương kết hợp với quá trình chưng cất phân tử hiện đại nhằm loại bỏ thủy ngân, các hóa chất nhân tạo và giữ lại các dưỡng chất quan trọng. Sản phẩm đã được dán nhãn USP, đáp ứng Tiêu chuẩn Dược điển Mỹ.

Viên uống Omega 3 Kirkland

Viên uống Omega 3 Kirkland

Thành phần: Mỗi viên Omega 3 Kirkland Fish Oil 1000mg có chứa 250g axit béo omega 3 (EPA+DHA) và 50mg axit béo omega 3 khác.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho trẻ em bị suy dinh dưỡng, thấp còi.
  • Người lớn tuổi và phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú.
  • Người thường xuyên làm việc với máy tính.
  • Người mắc các bệnh về viêm khớp, thấp khớp.
  • Người mắc các bệnh liên quan đến tim mạch.

Cách dùng

  • Người lớn: Mỗi ngày uống 2-3 lần, mỗi lần uống 1 viên.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi: Uống nửa liều người lớn.

Giá bán tham khảo: 389.000đ/hộp 400 viên.

11. Viên uống Omega-3 Blackmores Omega Double

Omega-3 Blackmores Double là viên uống omega 3 đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng Blackmores của Úc, cung cấp gấp 2 lần Omega-3 cho mỗi viên so với viên dầu cá tiêu chuẩn, giúp tăng khả năng hấp thu và hiệu quả sử dụng. Nguồn Omega có gốc tự nhiên, tinh khiết và không độc hại.

Viên uống Omega-3 Blackmores

Viên uống Omega-3 Blackmores

Thành phần: Trong mỗi viên Omega-3 Blackmores Omega Double tăng gấp 2 liều lượng Omega, cung cấp 600mg Omega 3, bao gồm 360mg EPA và 240mg DHA.

Đối tượng sử dụng

  • Người có các vấn đền về tim mạch.
  • Người bị thiếu hụt Omega 3.
  • Người phải suy nghĩ nhiều, đầu óc căng thẳng, mệt mỏi.
  • Người thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị điện tử.

Cách dùng

  • Trẻ em dưới 6 tuổi: Sử dụng theo chỉ dẫn của chuyên gia.
  • Người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên: Mỗi ngày uống 1 viên.

Giá bán tham khảo: 539.000đ/hộp 90 viên.

12. Viên uống Omega 3 Puritan's Pride Fish Oil 1000mg

Omega 3 Puritan's Pride là viên uống omega 3 đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng Puritan's Pride của Mỹ, được chiết xuất từ các loại cá tự nhiên ở những vùng nước lạnh qua quá trình xử lý hiện đại, vệ sinh, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Viên uống Omega 3 Puritan's Pride Fish Oil 1000mg

Viên uống Omega 3 Puritan's Pride Fish Oil 1000mg

Thành phần: Trong mỗi viên Omega 3 Puritan's Pride Fish Oil 1000mg có chứa 300mg omega 3.

Đối tượng sử dụng

  • Phù hợp cho người từ đủ 18 tuổi trở lên.
  • Người trung niên, người lớn tuổi cần bổ sung nhiều dưỡng chất.

Cách dùng

  • Dành cho người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên.
  • Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần uống 1 viên.

Giá bán tham khảo: 219.000đ/hộp 100 viên.

7 Mua Omega 3 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm Omega 3 chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm thực phẩm chức năng Omea 3 tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là một số thông tin về omega 3 mà mình tổng hợp được. Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết các bạn không chỉ tìm được lời đáp cho câu hỏi uống omega 3 có tác dụng gì, uống omega 3 khi nào tốt nhất mà còn nắm được cách bổ sung omega 3 hiệu quả, giúp tận dụng tối đa những tác dụng mà omega 3 mang đến đồng thời tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra. Chúc các bạn thành công!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn