Ăn gì bổ trứng, kích thích trứng phát triển tốt?

Ăn gì để bổ trứng, ăn gì để trứng phát triển tốt, cải thiện chất lượng trứng và tăng khả năng thụ thai đang là câu hỏi được nhiều quan tâm hiện nay. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất!

Trứng khỏe mạnh trong buồng trứng của phụ nữ quyết định sự đều đặn của chu kỳ kinh nguyệt, khả năng sinh sản trong tương lai và khả năng thụ thai. Nhưng, làm thế nào một người phụ nữ có thể đảm bảo rằng trứng của cô ấy khỏe mạnh?Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và sức khỏe của trứng của người phụ nữ, chẳng hạn như chế độ ăn uống và dinh dưỡng, mức độ căng thẳng và nghỉ ngơi trong cuộc sống hàng ngày, lối sống xã hội, các yếu tố môi trường, nội tiết tố và tuần hoàn trong cơ thể.

Sau khi kiểm tra các yếu tố này trong cuộc sống của mình, bạn có thể tăng khả năng mang thai bằng cách thay đổi lối sống đơn giản, dinh dưỡng có kế hoạch và chế độ ăn uống lành mạnh, để cải thiện chất lượng trứng của mình. Vậy ăn gì để bổ trứng, kích thích trứng phát triển tốt? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có lời giải đáp phù hợp, bạn nhé!

1 Tầm quan trọng của chất lượng trứng

Chất lượng trứng của phụ nữ rất quan trọng vì một khi được thụ tinh với tinh trùng, trứng khỏe mạnh sẽ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của phôi và cơ hội tốt hơn để phôi làm tổ vào tử cung. Nói một cách đơn giản, trứng chất lượng cao hơn bằng phôi chất lượng cao hơn, điều này rất quan trọng để tỉ lệ mang thai thành công.

Chất lượng trứng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai;

Chất lượng trứng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai

2 Làm thế nào để đo lường chất lượng trứng?

Mặc dù không có một thử nghiệm duy nhất nào cho thấy chất lượng chính xác của trứng của bạn, nhưng có những yếu tố có thể xem xét để xác định sức khỏe trứng của bạn như thế nào. 

  • Tuổi: Một trong những yếu tố quyết định lớn nhất đến chất lượng trứng là tuổi tác. Khi tuổi tác ngày càng tăng cao, trứng của bạn sẽ càng có nhiều khả năng gặp bất thường về mặt di truyền. Điều này có thể dẫn đến các vấn đề vô sinh và thậm chí có thể gây sẩy thai. Nghiên cứu cho thấy chất lượng và số lượng trứng của phụ nữ giảm mạnh ở độ tuổi từ giữa đến cuối tuổi 30.
  • Anti-Mullerian Hormone: Bác sĩ có thể yêu cầu bạn làm xét nghiệm máu để xác định mức độ Anti-Mullerian Hormone (AMH) của bạn. Xét nghiệm này cho biết bạn đang có bao nhiêu trứng hay đang dự trữ bao nhiêu trứng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng số lượng không phải lúc nào cũng chất lượng bằng nhau và có AMH cao đôi khi có thể chỉ ra Hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS), trong trường hợp này bạn có thể có số lượng trứng kém chất lượng hơn. 
  • FSH / Estradiol: Một xét nghiệm máu khác để giúp giải mã chất lượng trứng là xét nghiệm hormone kích thích nang trứng ngày thứ ba (FSH) và xét nghiệm estradiol. FSH giúp kích thích các nang buồng trứng giải phóng trứng trong quá trình rụng trứng và rất quan trọng cho quá trình sinh sản. Estradiol là một dạng của estrogen và mức độ cao có thể chỉ ra PCOS và chất lượng trứng kém. 
  • Số lượng nang lông: Để xác định chất lượng trứng, bác sĩ cũng có thể tiến hành xác định số lượng nang lông (AFC) của bạn. Điều này được thực hiện bằng cách thực hiện siêu âm qua ngã âm đạo, nơi bác sĩ sẽ kiểm tra xem có bao nhiêu nang trứng (mỗi cấu trúc giống như túi chứa một trứng cho đến khi rụng trứng) có trên buồng trứng của bạn. Mỗi nang này có thể trưởng thành và phóng thích trứng và cuối cùng có thể thụ thai.

3 Dinh dưỡng có thể cải thiện chất lượng trứng không?

Nghiên cứu gần đây đã liên kết cải thiện dinh dưỡng với kết quả sinh sản tốt hơn, chẳng hạn như cải thiện chất lượng trứng và phôi cũng như tỷ lệ làm tổ cao hơn. Chỉ số BMI được coi là quá cao hoặc quá thấp có thể dẫn đến các vấn đề về rụng trứng, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh và kết hợp một chế độ tập thể dục phù hợp với bạn nếu bạn đang cố gắng thụ thai.

4 Ăn gì để bổ trứng?

Nếu muốn cơ thể hấp thụ được toàn diện, chúng ta cần bổ sung thêm qua thực phẩm hằng ngày, điều này giúp tốt cho trứng một cách tự nhiên và lâu dài, tăng khả năng thụ thai ở nữ giới. Dưới đây là những loại thực phẩm bạn nên thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày nếu muốn cải thiện chất lượng trứng:

Hải sản

Có rất nhiều loại hải sản giàu dinh dưỡng có lợi cho khả năng sinh sản của nữ giới. Các loại cá như cá hồi (tốt nhất là đánh bắt tự nhiên), cá bơn và cá mòi cũng như các loại cá béo khác là nguồn cung cấp axit béo omega-3 dồi dào, được biết là có tác dụng cải thiện sức khỏe tổng thể của trứng cũng như điều chỉnh quá trình rụng trứng. Cá hồi cũng là một nguồn cung cấp vitamin B12 tuyệt vời, được biết là có tác động tích cực đến khả năng sinh sản và mang thai.

Bổ sung các loại hải sản vào chế độ ăn uống hàng ngày có thể giúp tăng cường chất lượng trứng. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý lựa chọn các loại cá có chứa hàm lượng thủy ngân thấp, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé trong thai kỳ.

Ăn hải sản bổ trứng

Ăn hải sản bổ trứng

>>Xem thêm: Viên uống bổ trứng Conceive Well Gold Blackmores giúp hỗ trợ tăng khả năng thụ thai

Hạch và quả hạch

Quả óc chó, hạt lanh, hạt chia và hạt cây gai dầu cũng là những nguồn cung cấp omega-3 tuyệt vời cho cơ thể. Omega-3 có thể đặc biệt hữu ích trong việc cải thiện sức khỏe của trứng ở những phụ nữ. Đặc biệt là nữ giới trong độ tuổi sinh sản cao, thường bắt đầu từ 35-40 tuổi. Bên cạnh omega-3 và axit béo, quả óc chó chứa rất nhiều chất dinh dưỡng khác, chẳng hạn như chất chống oxy hóa, có thể hữu ích cho chất lượng trứng. Phần lớn các dưỡng chất này nằm trong da, vì vậy hãy nhớ đừng loại bỏ nó khi ăn.

Đậu và đậu lăng

Thiếu hụt sắt là một trong những nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về rụng trứng. Bổ sung đậu và đậu lăng vào chế độ ăn uống hàng ngày để có một giải pháp hiệu quả giúp bổ sung sắt, phức hợp Vitamin B, magie và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác rất quan trọng cho khả năng sinh sản.

Ăn đậu lăng bổ trứng

Ăn đậu lăng bổ trứng

Sữa nguyên chất béo

Sữa nguyên chất béo với hàm lượng chất béo bão hòa cao là một lựa chọn tuyệt vời cho khả năng sinh sản và mang thai của nữ giới. Nó cũng là một nguồn cung cấp nhiều vitamin tan trong chất béo có lợi cho sức khỏe tổng thể cũng như sức khỏe sinh sản như: vitamin A, vitamin E, vitamin D, vitamin K và vitamin K2.

Nghiên cứu khoa học cho thấy nữ giới bổ sung các sản phẩm từ sữa đầy đủ chất béo ít gặp các vấn đề về rụng trứng hơn so với nữ giới bổ sung các sản phẩm từ sữa ít chất béo. Trong đó, sữa giàu chất béo bao gồm: sữa nguyên kem, kem, pho mát kem và các loại pho mát khác. Sữa ít chất béo bao gồm sữa tách béo hoặc sữa ít béo, sữa chua.

Hạt vừng

Hạt vừng chứa hàm lượng kẽm cao giúp thúc đẩy quá trình sản xuất các hormone chịu trách nhiệm cho sức khỏe trứng tối ưu. Ngoài ra, hạt vừng giàu chất béo không bão hòa đơn giúp cải thiện sức khỏe của trứng và duy trì sức khỏe sinh sản tốt.

Ăn hạt vừng bổ trứng

Ăn hạt vừng bổ trứng

Chuối

Chuối chứa nhiều vitamin B6 và giúp hình thành hợp tử bằng cách điều chỉnh các hormone liên quan đến quá trình rụng trứng. Nó cũng là một nguồn giàu kali và vitamin C. Việc thiếu hụt kali và vitamin B6 dẫn đến chất lượng trứng và tinh trùng kém. Do đó, cả nam và nữ đang mong muốn có con đều nên bổ sung chuối vào chế độ ăn uống của mình.

Thịt đỏ

Thịt đỏ giàu kẽm, đóng vai trò quan trọng trong quá trình phân chia tế bào và tăng trưởng tế bào, vì vậy nó rất cần thiết cho những quả trứng khỏe mạnh. Ngoài ra, thịt đỏ còn là một trong những nguồn cung cấp coenzyme Q10 tốt nhất cho cơ thể. Các nguyên cứu đã chỉ ra rằng CoQ10 có thể giúp cải thiện sức khỏe của trứng, đặc biệt là trứng của nữ giới lớn tuổi. Nó có thể giúp bảo vệ trứng, ngăn ngừa tổn thương tế bào và DNA.

Ăn thịt đỏ bổ trứng

Ăn thịt đỏ bổ trứng

>>Xem thêm: Viên uống Pregnacare Before Conception cho phụ nữ chuẩn bị mang thai giúp tăng khả năng thụ thai

Trà xanh, quả mâm xôi và quả việt quất

Trà xanh, quả mâm xôi và quả việt quất đều là những thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa được biết là giúp loại bỏ các gốc tự do có thể gây hại cho cả trứng và tinh trùng, đồng thời giúp kiểm soát stress oxy hóa - một thứ có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng với khả năng sinh sản. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý chỉ nên uống một tách trà xanh mỗi ngày, vì quá nhiều caffeine có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Rau lá xanh

Các loại rau xanh chứa nhiều folate, được biết là có tác dụng cải thiện quá trình rụng trứng và có liên quan đến chất lượng phôi tốt hơn.

Ăn rau xanh bổ trứng

Ăn rau xanh bổ trứng

Măng tây

Măng tây là một siêu thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Chỉ với một khẩu phần ăn măng tây, bạn có thể nhận đầy đủ giá trị hàng ngày của vitamin K, 60% giá trị hàng ngày của acid folic và hơn 20% các chất dinh dưỡng thiết yếu khác như vitamin A, vitamin B, vitamin C và Thiamin.

Quế

Quế là một loại thực phẩm bổ trứng khác mà bạn không nên bỏ qua. Nó có thể giúp cải thiện chức năng buồng trứng và thúc đẩy quá trình sản xuất trứng thích hợp bằng cách chống lại sự đề kháng insulin. Điều này đặc biệt hữu ích cho nữ giới mắc Hội chứng buồng trứng đa nang.

Ăn quế kích thích trứng phát triển

Ăn quế kích thích trứng phát triển

Gừng

Gừng sở hữu đặc tính chống viêm có thể giúp tăng cường lưu thông máu và thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh. Giúp giảm bớt bất kỳ sự khó chịu nào trong hệ thống sinh sản, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và giảm viêm nhiễm cơ quan sinh sản. Một trong những cách tốt nhất để thêm gừng vào chế độ ăn uống của bạn là uống một ít trà gừng mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng gừng như một loại gia vị trong các món ăn hàng ngày, vừa giúp tăng thêm hương vị cho các món ăn vừa góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng.

Nước

Về mặt kỹ thuật, nó không phải là một loại thực phẩm, nhưng nước cũng là một thành phần siêu thiết yếu đối với sức khỏe của trứng. Cố gắng uống 8 cốc nước mỗi ngày. Hãy chú ý đến nước tinh khiết và tránh tiêu thụ nước từ chai nhựa. Hóa chất từ ​​chai nhựa có thể có tác động tiêu cực đến sức khỏe của trứng được tạo ra. Để một bình hoặc ly nước cạnh bàn cạnh giường ngủ hoặc bàn làm việc của bạn để nhắc nhở bản thân bổ sung uống đủ nước mỗi ngày.

Sử dụng sản phẩm bổ sung 

Không cần tiêu tốn nhiều vitamin, nhưng có ba lựa chọn chi phí thấp có thể giúp ích cho sức khỏe của trứng: Coenzyme Q10, Folate và dầu cá.

Folate: Folate được tìm thấy tự nhiên trong nhiều loại thực phẩm như rau xanh, hải sản, thịt gia cầm, quả hạch và hạt và cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của thai nhi. Axit folic là dạng tổng hợp của folate và chỉ được tìm thấy trong thực phẩm tăng cường hoặc dưới dạng thực phẩm bổ sung. Folate được tìm thấy để cải thiện chất lượng trứng và chức năng buồng trứng. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo nữ giới nên bổ sung ít nhất 400 mcg folate mỗi ngày khi đang cố gắng thụ thai hoặc đang điều trị khả năng sinh sản.

Coenzyme Q10 (CoQ10): Một chất bổ sung tuyệt vời và có thể ít được biết đến khác giúp tăng chất lượng trứng là coenzyme Q10, hay còn được gọi là CoQ10, chất bổ sung mạnh mẽ này đã được chứng minh là làm tăng số lượng trứng, chất lượng của trứng và phôi, cũng như số lượng kết quả mang thai tích cực đối với những người trải qua IVF. Một số nhà nghiên cứu cho biết điều này là do CoQ10 có khả năng tái tạo chức năng ti thể của trứng, đây có thể là nguyên nhân chính làm giảm chất lượng trứng.

Dầu cá: Dầu cá là một chất bổ sung có nhiều omega-3. Thực phẩm bổ sung dầu cá cũng có thể được gọi là viên bổ sung Omega DHA có thể là một bổ sung tuyệt vời cho chế độ dinh dưỡng của bạn, đặc biệt nếu nó chưa có trong vitamin trước khi sinh của bạn.

Một số sản phẩm bổ trứng được đánh giá cao hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

5 Một số thực phẩm cần tránh nếu bạn đang muốn bổ trứng, tăng khả năng thụ thai

Cá chứa nhiều thủy ngân

Thủy ngân có thể gây hại cho hệ thần kinh. Việc tiêu thụ hải sản giàu thủy ngân như cá kiếm và cá ngừ khi mang thai có thể gây hại trực tiếp cho cả mẹ bầu và thai nhi. 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, hệ thống thần kinh của thai nhi đang được hình thành trước khi hầu hết phụ nữ biết mình đang mang thai. Thủy ngân cũng có thể làm giảm khả năng sinh sản của nữ giới. Ăn cá có hàm lượng thủy ngân cao trước khi bạn mang thai có thể tích trữ thủy ngân trong cơ thể của bạn, điều này cũng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của hệ thần kinh của thai nhi.

Chất béo chuyển hóa

Chất béo chuyển hóa, được tìm thấy trong một số thực phẩm như khoai tây chiên hoặc bánh nướng lò vi sóng, bánh nướng làm từ shortening và thực phẩm chiên rán, có thể gây viêm và kháng insulin, làm giảm khả năng sinh sản. Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng nên hạn chế sử dụng chất béo chuyển khóa trong khi đang khi cố gắng thụ thai bởi chúng có thể làm số lượng và chất lượng tinh trùng.

Chất béo chuyển hóa có thể ảnh hưởng không tốt đến chất lượng trứng;

Chất béo chuyển hóa có thể ảnh hưởng không tốt đến chất lượng trứng

Thực phẩm có chỉ số đường huyết cao

Nếu bạn muốn tăng khả năng thụ thai, hãy tránh các loại thực phẩm làm cho lượng đường trong máu của bạn tăng đột biến. Lượng đường trong máu tăng đột biến có thể gây viêm, thay đổi nội tiết tố và cản trở quá trình rụng trứng. Cố gắng chọn các loại carbs đốt cháy chậm, chẳng hạn như bánh mì nguyên cám và mì ống hoặc gạo lứt, thay vì các loại tinh chế khi có thể, và kết hợp chúng với protein, chất xơ và chất béo lành mạnh.

Thịt nguội

Thịt đã qua chế biến như thịt ăn trưa và xúc xích, cũng như cá hun khói, cũng dễ bị nhiễm vi khuẩn listeria. Nếu bạn muốn ăn thịt nguội, bạn nên hâm nóng thịt cho đến khi hấp chín để tiêu diệt vi khuẩn.

Sản phẩm động vật sống

Thịt sống, hải sản và trứng có thể chứa vi khuẩn salmonella, vi khuẩn coliform hoặc bệnh toxoplasma, có thể lây nhiễm sang thai nhi nếu nó đi qua nhau thai. Đảm bảo nấu chín kỹ tất cả các sản phẩm động vật và bỏ qua các món ăn có độ sống như sushi,...

Caffeine và rượu

Uống một lượng lớn caffeine (> 400 mg hoặc hơn 4 tách cà phê) mỗi ngày có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng sinh sản và thậm chí làm tăng nguy cơ sảy thai. Thêm vào đó, quá nhiều caffeine có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn, vì vậy hãy cố gắng hạn chế uống 1 đến 2 tách cà phê mỗi sáng.

Không thể phủ nhận việc uống nhiều rượu bia có hại cho sức khỏe nói chung cũng như sức khỏe của trứng và khả năng sinh sản. Một số nghiên cứu cho thấy khả năng sinh sản giảm ở phụ nữ khi tiêu thụ hơn 14 ly mỗi tuần. Tuy nhiên, có ít sự đồng thuận về việc uống rượu vừa phải và ảnh hưởng của nó đối với khả năng sinh sản. Tuy nhiên, rượu chắc chắn không thúc đẩy sức khỏe hoặc khả năng sinh sản của trứng, vì vậy tốt nhất bạn nên hạn chế uống rượu hoặc thỉnh thoảng uống một ly rượu để cải thiện tâm trạng.

Caffeine và rượu có thể ảnh hưởng không tốt đến chất lượng trứng

Caffeine và rượu có thể ảnh hưởng không tốt đến chất lượng trứng

6 Một số lưu ý khác để tăng chất lượng trứng

Bên cạnh việc xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng khoa học, lành mạnh và đầy đủ. Các bạn nên lưu ý thêm một số vấn đề sau để góp phần tăng cường chất lượng trứng cũng như ngăn ngừa những nguy cơ không tốt có thể xảy ra.

Tránh xa thuốc lá

Hút thuốc làm tăng tốc độ rụng trứng trong buồng trứng. Các chất hóa học trong thuốc lá gây đột biến DNA trong tế bào trứng của phụ nữ, khiến một số trứng không thích hợp để thụ thai.

Giải tỏa căng thẳng

Căng thẳng có thể tạo ra các hormone như cortisol và prolactin có thể cản trở hoặc làm ngừng quá trình rụng trứng, điều này cũng cản trở quá trình sản xuất trứng. Các hoạt động giảm căng thẳng như yoga, thiền, tập thể dục hoặc tắm nước ấm có thể giúp giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng.

Đạt được chỉ số BMI bình thường (chỉ số khối cơ thể)

Béo phì có liên quan đến giảm khả năng sinh sản và giảm chất lượng trứng do thay đổi chức năng của ty thể và tăng stress oxy hóa. Thừa cân cũng có thể làm thay đổi sự cân bằng nội tiết tố, làm gián đoạn quá trình rụng trứng. Chỉ số khối cơ thể (BMI) từ 18,5 - 24,9 được khuyến nghị để có thai. 

Tăng lưu lượng máu.

Sức khỏe của trứng tốt được hỗ trợ bởi dòng máu giàu oxy đến buồng trứng. Lưu lượng máu trong cơ thể có thể nhanh chóng giảm xuống do mất nước, vì vậy hãy cố gắng uống đầy đủ nước mỗi ngày. Yoga là một cách lành mạnh và thư giãn để cải thiện lưu lượng máu, với các tư thế như tư thế hoa sen, tư thế đứa trẻ, tư thế nằm nghiêng và tư thế uốn cong về phía trước mang lại lợi ích cụ thể về khả năng sinh sản.

>>Xem thêm: Thuốc pro takecare bổ trứng giúp tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ

Trên đây là một số thông tin về về việc cải thiện chất lượng trứng, tăng khả năng thụ thai ở nữ giới. Bài viết đã có sự tham vấn của Bác Sĩ Phan Thanh Dần với hơn 38 năm kinh nghiệm trong nghành, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và áp dụng chế độ ăn theo bài viết này. Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi ăn gì để bổ trứng, ăn gì để kích thích trứng phát triển cũng như làm thế nào để trứng phát triển tốt. Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn