Ăn gì tốt cho tinh trùng? Top 16 thực phẩm tốt cho tinh trùng

Ăn gì tốt cho tinh trùng là câu hỏi được nam giới quan tâm. Để tăng khả năng sản xuất tinh trùng và cải thiện chất lượng tinh trùng thì bạn nên kết hợp giữa việc ăn uống đủ chất và bổ sung thực phẩm chức năng phù hợp. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi ý top 16 thực phẩm chức năng tốt cho tinh trùng mà bạn có thể tham khảo.

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của cánh mày râu đó chính là số lượng và chất lượng tinh trùng. Do đó, việc lựa chọn thực phẩm ăn uống hằng ngày có ý nghĩa rất lớn trong việc cải thiện vấn đề này. Vậy ăn gì tốt cho tinh trùng? Bài viết đưới dây Chiaki sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số thực phẩm tốt cho tinh trùng và gợi ý top 16 thực phẩm chức năng giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng. 

1 Chất lượng tinh trùng là gì?

Nếu như chất lượng tinh trùng của bạn tốt và bình thường thì sẽ có đủ sức khỏe để thực hiện hành trình từ âm đạo của phụ nữ đến cổ tử cung và từ cổ tử cung cho đến ống dẫn trứng. Tuy nhiên, chất lượng tinh trùng yếu thì sẽ gây ra tình trạng khó mang thai. Có 3 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, bao gồm:

  • Số lượng: Bạn cần phải có ít nhất 15 triệu tinh trùng trong tinh dịch sau mỗi lần xuất tinh, đây là con số bình thường và có khả năng thụ thai.
  • Mức độ di động: Đánh giá về tốc độ di chuyển của tinh trùng, phải có ít nhất 50% tinh trùng phải di chuyển thì mới có khả năng thu thai.
  • Câu trúc: Tinh trùng phải có đầu hình trứng và đuôi dài, có càng nhiều tinh trùng hình dạng này thì dễ dàng tiếp cận với trứng.

Có rất nhiều yếu tố có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng như: đang mắc phải các bệnh lý, tuổi tác hoặc môi trường sống,... Bên cạnh đó, lối sống không khoa học, hút nhiều thuốc, uống nhiều đồ uống có chất kích thích cũng gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

ăn gì tốt cho tinh trùng

2 Ăn gì tốt cho tình trùng?

1. Việt quất

Chàng biết không trong những quả việt quất có chứa nhiều chất chống lại oxy hóa cao là Quercetin và Resveratrol. Chúng có khả năng chống viêm, duy trì sức khỏe cho tinh trùng và tăng khả năng vận động. Do đó để trả lời câu hỏi ăn gì để tinh trùng khỏe mạnh ? Thì câu trả lời đầu tiên chính là những trái việt quất ngon mọng. 

Ăn việt quất để tốt cho tinh trùng

Quả óc chó rất tốt cho tinh trùng

2. Quả óc chó 

Quả óc chó có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là dành cho chị em mang thai và những chàng mong muốn tinh trùng khỏe mạnh để sẵn sàng làm bố. Theo nhiều nghiên cứu khoa học thì quả óc chó xù xì này có chứa hàm lượng axit béo omega-3 có lợi cho sức khỏe, chúng sẽ tăng khả năng vận động của tinh trùng khỏe mạnh hơn, thụ thai thành công. 

ăn quả óc chó rất tốt cho tinh trùng

Quả óc chó rất tốt cho tinh trùng

3. Ngao, hàu, sò huyết

Nhắc đến món ăn bổ tinh trùng thì các món hải sản nói chung và ngao/ hàu / sò huyết nó riêng là các sản phẩm được các chàng lựa chọn nhiều nhất. Những con hàu tươi ngon được giới khoa học chứng nhận là có khả năng hỗ trợ điều trị vô sinh ngang với những loại thuốc đặc trị rất hiệu quả.

Bởi trong thành phần của ngao, hàu, sò huyết có chứa một hàm lượng amino acid tăng hàm lượng testosterol ở nam giới. Ngoài ra, thành phần kẽm trong hàu cũng tăng khả năng thụ thai cao hơn so với các thực phẩm khác thông thường. Để bổ sung tốt cho tinh trùng thì các chàng có thể chọn hải sản và không hút thuốc sẽ mang lại kết quả cao. 

ăn hàu rất tốt cho tinh trùng

Ăn hàu, ngao, sò huyết rất tốt cho tinh trùng

4. Cá hồi 

Đây là thực đơn không nên bỏ qua khi tìm kiếm thực phẩm tốt cho tinh trùng và trứng. Bởi cá hồi có chứa nguồn chất béo Omega 3 và 6 cần thiết cùng với các vi chất có lợi cho cơ thể đặc trưng như Canxi, magie, kali… Theo nhiều nghiên cứu thì hàm lượng protein có trong cá hồi sẽ hỗ trợ cải thiện được lượng trứng, tinh trùng để tăng tỉ lệ có thai lên cao nhất. 

ăn cá hồi rất tốt cho tinh trùng

Cá hồi rất tốt cho tinh trùng

5. Súp lơ xanh

Thực phẩm súp lơ xanh không còn quá xa lạ với các món ăn trong gia đình, tuy nhiên chắc chắn các chàng không biết rằng súp lơ xanh còn rất tốt cho “cậu nhỏ” của mình như thế nào đâu. Bởi súp lơ xanh được mệnh danh là “kho” chứa axit folic, các chất chống oxy hóa, canxi, vitamin C góp phần hình thành phát triển nang trứng và hỗ trợ tinh trùng khỏe mạnh trong môi trường âm đạo. 

ăn súp lơ xanh rất tốt cho tinh trùng

Ăn súp lơ rất tốt cho tinh trùng

6. Trứng gà/ trứng vịt

Các cụ thường nói “ăn gì bổ nấy” quả không sai. Muốn tìm thực phẩm tốt cho tinh trùng và trứng thì không nên bỏ qua những món ăn được chế biến từ trứng. Đây còn là một trong ít những thực phẩm có chứa Vitamin D, chất quan trọng cho phát triển buồng trứng khỏe mạnh, hỗ trợ lượng tinh trùng hoạt động hiệu quả, chắc chắn kế hoạch có em bé sẽ được thành công. 

ăn trứng rất tốt cho tinh trùng

Ăn trứng rất tốt cho tinh trùng

>>Xem thêm: Viên uống Blackmores Gold giúp bổ trứng, hỗ trợ tăng khả năng thụ thai

7. Chuối 

Trong những trái chuối đều có chứa một hàm lượng enzyme hiếm có tên gọi là Bromelain. Chuối có khả năng giúp nam giới sản sinh ra hormon Testosterone chất lượng, tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung hàm lượng vitamin A-B1-C thúc đẩy việc sản sinh em bé chất lượng.

ăn chuối rất tốt cho tinh trùng

Ăn chuối rất tốt cho tinh trùng

8. Thịt đỏ

Để thực đơn ăn gì tốt cho tinh trùng được đa dạng và chất lượng, thì các chàng cũng đừng bỏ qua những món thịt đỏ nhé. Bởi trong mỗi miếng thịt có chứa hàm lượng protein và axit folic cần thiết, chúng sẽ là nền tảng tạo nên lượng tinh binh khỏe mạnh. Phổ biến như các loại thịt như thịt bò, thịt cừu …

ăn thịt đỏ rất tốt cho tinh trùng

Ăn các loại thịt đỏ rất tốt cho tinh trùng

9. Cà chua

Cà chua là thực phẩm ít ai biết đến công dụng tuyệt vời của chúng đối với sinh sản. Đa phân cà chua được biết đến với khả năng làm đẹp nhiều hơn, tuy nhiên để món ăn bổ tinh trùng thì loại quả màu đỏ này sẽ hỗ trợ cơ thể bạn thúc đẩy khả năng sinh sản, tăng số lượng tinh trùng lên tới 70%. 

Hàm lượng chất Lycopene dồi dào có trong cà chua được bổ sung mỗi ngày sẽ cải thiện sức khỏe tinh trùng, đồng thời làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Thực sự là sản phẩm vô cùng bổ ích. 

ăn cà chua rất tốt cho tinh trùng

Cà chua rất tốt cho tinh trùng

10. Ly sữa ít béo mỗi ngày

Sữa là nguồn dinh dưỡng cho cơ thể được bổ sung ngay từ lúc sinh ra cho đến khi trưởng thành. Và sữa cũng là một trong nhiều thực phẩm được liệt vào danh sách “ ăn gì tốt cho tinh trùng” trong ngày hôm nay. Sử dụng 1 ly sữa ít béo mỗi ngày sẽ cung cấp đủ hàm lượng cho một ngày mệt mỏi, giảm đi tỉ lệ vô sinh đến 25%. 

uống sữa ít béo tốt cho tinh trùng

Uống sữa ít béo rất tốt cho tinh trùng

11. Rau chân vịt

Folic acid là một trong những không thể thiếu cho sự phát triển khỏe mạnh của tinh trùng. Các loại rau xanh là một nguồn cung cấp axit folic dồi dào và rau bina là một loại rau giàu folic acid lý tưởng để đưa vào chế độ ăn uống của bạn. Nồng độ folic acid cao hơn cũng làm giảm số lượng tinh trùng bất thường trong tinh dịch. Từ đó làm tăng cơ hội xâm nhập thành công của tinh trùng vào trứng và thụ thai thành công.

ăn rau chân vịt tốt cho tinh trùng

Ăn rau chân vịt rất tốt cho tinh trùng

12. Măng tây

Măng tây là loại rau chứa nhiều vitamin C và có nhiều tác dụng tích cực đối với tinh trùng. Nó chống lại các gốc tự do cũng như bảo vệ các tế bào tinh hoàn, mở đường cho số lượng tinh trùng tốt hơn, tăng khả năng vận động và chất lượng tinh trùng.

ăn măng tây rất tốt cho tinh trùng

Ăn măng tây rất tốt cho sinh lý nam giới

13. Sô cô la đen

Sô cô la đen chứa một loại axit amin có tên là L-Arginine HCl, được chứng minh là góp phần làm tăng số lượng và khối lượng tinh trùng. Tiêu thụ sô cô la đen với số lượng hạn chế có thể cải thiện số lượng tinh trùng ở một mức độ nào đó.

ăn socola đen rất tốt cho tinh trùng

Ăn socola đen rất tốt cho tinh trùng

14. Hạt bí

Phytosterol, được biết là cải thiện việc sản xuất testosterone trong cơ thể, là một thành phần có trong hạt bí. Điều này giúp tăng số lượng tinh trùng và khả năng sinh sản. Hạt bí cũng chứa axit béo omega-3 giúp cải thiện lưu thông máu và tăng lượng tinh dịch.

ăn hạt bí rất tốt cho tinh trùng

Hạt bí rất tốt cho tinh trùng

15. Thực phẩm giàu kẽm

Kẽm đóng một vai trò rất lớn trong việc sản xuất các tế bào tinh trùng. Các loại thực phẩm như lúa mạch, đậu và thịt đỏ rất giàu kẽm và nên được đưa vào chế độ ăn uống của bạn để có số lượng tinh trùng cao hơn. Thiếu kẽm thậm chí có thể dẫn đến giảm khả năng vận động của tinh trùng, giảm khả năng thụ thai.

ăn thực phẩm nhiều kẽm rất tốt cho tinh trùng

Ăn các thực phẩm giàu kẽm rất tốt cho tinh trùng

16. Nhân sâm

Nhân sâm mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và tốt cho cả tinh trùng. Sâm thường có vị ngọt, tính hơi lạnh, có tác dụng cải thiện hoạt động của tuyến thượng thân, được sử dụng trong y học cổ truyền. Và nhân sâm cũng được biết đến với khả năng làm tăng nồng độ testosterone và số lượng tinh trùng cho nam giới. Thường thì nhân sâm được dùng sẽ làm dưới dạng trà từ rễ tươi hoặc khô.

ăn nhân sâm rất tốt cho tinh trùng

Ăn nhân sâm rất tốt cho tinh trùng

3 Top 5 thực phẩm chức năng tốt cho tinh trùng hiện nay

1. Viên uống Wellman Conception Vitabiotics

Viên uống Wellman Conception là một sản phẩm của thương hiệu Vitabiotics, có xuất xứ từ Anh. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất quan trọng giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng cho nam giới. Viên uống Wellman Conception được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dựa trên công nghệ hiện đại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

uống Wellman Conception Vitabiotics rất tốt cho tinh trùng

Viên uống tốt cho tinh trùng Wellman Conception Vitabiotics

Thành phần

  • L-Arginine
  • Glutathione
  • Coenzyme
  • Kẽm
  • Vitamin tổng hợp
  • Lycopene

Ưu điểm

  • Hỗ trợ tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Làm giảm tỉ lệ tinh trùng bất thường  và tăng khả năng di động.
  • Duy trì và cải thiện hệ thống sinh sản cho nam giới.
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lý, điều hòa hormone cho cơ thể.
  • Cải thiện tình trạng tinh trùng bị yếu, giảm số lượng tinh trùng bị dị dạng.

Cách sử dụng

  • Uống 1 viên/ngày, uống với nước hoặc đồ uống lạnh.
  • Sử dụng từ 3 tháng trở lên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 445.000đ/hộp 30 viên

2. Viên uống tinh chất hàu Oyster plus Goodhealth

Viên uống Oyster plus Goodhealth là một sản phẩm của thương hiệu Goodhealth có xuất xứ từ New Zealand hiện đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm này được chiết xuất từ tinh chất hàu tự nhiên, đã được loại bỏ kim loại và các chất độc hại, giữ nguyên vẹn được dưỡng chất quý giá. Từ đó mang đến hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

uống tinh chất hàu Oyster plus Goodhealth rất tốt cho tinh trùng

Viên uống tốt cho tinh trùng Oyster plus Goodhealth

Thành phần

  • ZinC
  • Hàu biển
  • Và một số thành phần khác

Ưu điểm

  • Tăng cường hệ miễn dịch giúp nam giới có sức khỏe cường tráng.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất giúp phòng tránh bệnh tật.
  • Tăng cường sinh lý, nâng cao chất lượng tinh trùng cho nam giới.
  • Được sản xuất trên dây chuyển công nghệ đạt chuẩn GMP.
  • Đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng.
  • Bảng thành phần chiết xuất từ tự nhiên nên cực kỳ an toàn và lành tính.

Cách sử dụng

  • Uống 1-2 viên/ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Giá bán tham khảo: 244.000đ/hộp 60 viên

3. Viên uống tinh chất hàu tươi Nhật Bản Orihiro

Viên uống tinh chất hàu Orihiro là một sản phẩm của Nhật Bản hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm này được chiết xuất từ hàu tươi được đánh bắt tại vùng biển Hiroshima của Nhật. Viên uống Orihiro sẽ hỗ trợ cải phái mạnh tăng khả năng sinh lý, nhanh chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh, nâng cao sức khỏe sinh sản.

uống tinh chất hàu tươi Nhật Bản Orihiro tốt cho tinh trùng

Viên uống tốt cho tinh trùng Orihiro

Thành phần

  • Bột thịt hàu chiết xuất cô đặc
  • Men chứa kẽm
  • Các vitamin nhóm B: B1, B2, B6, B12

Ưu điểm

  • Cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Tăng cảm giác ham muốn, hưng phhaans, duy trì bản lĩnh phái mạnh.
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng và số lượng cho người có nhu cầu sinh con.
  • Kích thích sản xuất tinh hoàn và thúc đẩy hoạt động bơi của tinh trùng.
  • Duy trì số lượng và chất lượng tinh trùng ổn định cho nam giới.

Cách sử dụng

  • Uống 4 viên/ngày chia làm 2 lần, có thể uống trong bữa ăn.
  • Uống với nước nóng hay nước lạnh đều được.

Giá bán tham khảo: 280.000đ/hộp 120 viên

>>Xem thêm: Viên uống Pregnacare Conception cho phụ nữ trước bầu giúp tăng khả năng thụ thai

4. Viên uống tinh chất hàu Oyster Plus Zinc Goodhealth

Viên uống Oyster Plus Zinc Goodhealth là một sản phẩm của thương hiệu Goodhealth có xuất xứ từ New Zealand. Sản phẩm này bổ sung tinh chất hàu giúp tăng cường sinh lực và cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Tinh chất hàu Oyster Plus Zinc Goodhealth thích hợp sử dụng cho đối tượng nam giới đang gặp các vấn đề về sinh lý.

uống tinh chất hàu Oyster Plus Zinc Goodhealth tốt cho tinh trùng

Viên uống tốt cho tinh trùng Oyster Plus Zinc Goodhealth

Thành phần

  • Tinh chất hầu
  • ZinC
  • Và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Cung cấp nguồn duowgx chất dồi dào, đặc biệt là kẽm giúp hỗ trợ sinh lý.
  • Kích thích sản sinh testoterone để tăng cường sức khỏe nam giới.
  • Cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và viêm tuyến tiền liệt.
  • Tăng cường sự khoái cảm và hứng thú khi giao hợp.
  • Cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng cho nam giới.
  • Tăng cương hệ miễn dịch, giảm sự tấn công của tác nhân gây hại.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa xơ vữa động mạch, mỡ máu, huyết áp.

Cách sử dụng

  • Uống 1-2 viên/ngày, sử dụng cùng bừa ăn hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia.

Giá bán tham khảo: 233.000đ/hộp 60 viên

5. Viên uống tinh chất hàu nghệ, tỏi Orihiro

Viên uống Orihiro là một sản phẩm của Nhẩ Bản là sự kết hợp giữa tinh chất hàu tươi ở vùng biển Sento Nhật Bản và tinh chất nghệ tươi, tinh chất tỏi. Sản phẩm này có khả năng tăng cường sức khỏe và cải thiện số lượng cũng như chất lượng tinh trùng cho nam giới, đặc biệt là những ai đang gặp vấn đề về sinh lý.

uống tinh chất hàu nghệ, tỏi Orihiro tốt cho tinh trùng

Viên uống tốt cho tinh trùng Orihiro

Thành phần

  • Chiết xuất từ hàu
  • Chiết xuất từ củ nghệ
  • Chiết xuất từ tỏi
  • Vitamin C
  • Vitamin E
  • Kẽm
  • Vitamin A
  • Vitamin D
  • Và một số thành phần khác

Ưu điểm

  • Cải thiện sinh lực cho nam, kích thích ham muốn.
  • Tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Cải thiện vị giác, làm giảm căng thẳng và mệt mỏi.
  • Phục hồi chức năng gan cho người uống nhiều bia rượu.
  • Hỗ trợ ổn định huyết áp, giảm đau, giảm sung.

Cách sử dụng

  • Uống 3 viên/ngày, chia làm 3 lần.
  • Uống trước hoặc sau bữa ăn.

Giá bán tham khảo: 385.000đ/hộp 180 viên

4 Lưu ý để tinh trùng luôn khỏe mạnh

Thực phẩm để hỗ trợ tinh trùng và trứng khỏe mạnh là nhiều vô kể. Ngoài những thực đơn như trên thì các chàng cũng có thể bổ sung thêm : giá đỗ, dưa hấu, socola đen, họ nhà đỗ,… Tuy nhiên thực đơn ăn gì tốt cho tinh trùng phong phú bao nhiêu,  thì những thói quen và thực phẩm ăn nhanh lại hủy hại tinh trùng nhiều bấy nhiêu mà các chàng nên tuyệt đối tránh xa đó là:

  • Không sử dụng bia rượu, thuốc lá, chất kích thích.
  • Thức ăn chế biến nhanh như mì gói, thịt đóng hộp, pizza, khoai tây chiên,…
  • Thực phẩm có nguồn gốc từ đậu nành như: sữa đậu nành, đậu hũ,…
  • Nội tạng động vật: như gan, lòng, tim, tiết canh,…

5 Mua thực phẩm chức năng tốt cho tinh trùng ở đâu?

Hiện nay, các thực phẩm chức năng tốt cho tinh trùng chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các thực phẩm chức năng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã giải đáp cho bạn đọc câu hỏi ăn gì tốt cho tinh trùng và gợi ý những loại thực phẩm tốt cho tinh trùng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có được chế độ dinh dưỡng phù hợp và lựa chọn được loại thực phẩm chức năng tốt nhất. Nếu còn những thắc mắc cần được tư vấn, hãy để lại bình luận dưới bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn