Hướng dẫn cách sử dụng máy massage mặt đạt hiệu quả tốt nhất

84
Cách sử dụng máy massage mặt tuy đơn giản, nhưng nếu không dùng đúng cách sẽ gây tổn thương, kích ứng hoặc làm giảm khả năng đàn hồi da. Nếu chị em nào chưa biết cách dùng massage mặt đúng cách thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Máy massage mặt đang ngày càng được sử dụng phổ biến nhờ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời trong chăm sóc da. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng máy massage mặt đúng cách để mang đến hiệu quả tốt nhất. Do đó, bài viết dưới đây Chiaki sẽ hướng dẫn cách dùng máy massage mặt chi tiết nhất, để bạn đọc chăm sóc da hiệu quả hỗ trợ công cuộc làm đẹp trở nên tối ưu hơn.

1 Tại sao nên sử dụng máy massage mặt để chăm sóc da?

Giúp da săn chắc và chống lão hóa

Khi sử dụng máy massage mặt sẽ tạo ra các chuyển động xoay tròn trên toàn bộ khuôn mặt, kích thích sản sinh collagen và tăng cường tuần hoàn máu. Bên cạnh đó, tần số rung của máy massage giúp hạn chế hình thành nếp nhăn, ngăn ngừa chảy xệ. Từ đó mang đến cho người dùng làn da căng mịn và săn chắc, chống lão hóa hiệu quả.

Sử dụng máy massage mặt giúp da được săn chắc

Sử dụng máy massage mặt giúp da được săn chắc

Hỗ trợ làm sạch sâu da mặt

Ngoài khả năng massage da mặt, thiết bị này còn hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa bám trên da để giúp các dưỡng chất có thể thẩm sấu vào sâu bên trong. Từ đó hạn chế hình thành mụn, mang đến cho bạn làn da mịn màng hơn trông thấy.

Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu

Hầu hết các loại máy massage mặt đều được trang bị công nghệ hiện đại như: công nghệ ánh sáng sinh học, công nghệ Microcurrents,... Những công nghệ này sẽ kích thích quá trình tuần hoàn máu, hỗ trợ làn da trở nên rạng rỡ và hồng hào hơn, giúp quá trình hấp thu dưỡng chất hiệu quả.

Sử dụng máy massage mặt giúp thúc đẩy tuần hoàn máu

Sử dụng máy massage mặt giúp thúc đẩy tuần hoàn máu

Tăng độ đàn hồi cho da

Những chiếc máy massage còn hỗ trợ thúc đẩy quá trình thải độc tố trên da, hạn chế hình thành nếp nhăn và quầng thâm mắt, tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, máy massage mặt còn giúp tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất hiệu quả, để bạn sở hữu làn da tươi trẻ và mịn màng hơn.

Hỗ trợ làm đều màu da

Các công nghệ làm sạch, công nghệ rung, công nghệ ion âm, công nghệ nâng cơ,... được trang bị trên máy massage mặt có khả năng loại bỏ sắc tố sạm đen, mang đến cho bạn làn da đều màu và tươi tắn hơn.

Làm giảm cảm giác mệt mỏi

Sử dụng máy massage không chỉ giúp cải thiện các vấn đề về da, mà còn mang đến cảm giác thoải mái và giữ giãn cho người dùng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Bạn có thể massage da mặt từ 1-2 lần/tuần với thời gian 5-15 phút/lần, không nên sử dụng hằng ngày sẽ gây ảnh hưởng xấu cho làn da.

Sử dụng máy massage mặt giúp thư giãn

Sử dụng máy massage mặt giúp thư giãn

Hỗ trợ nâng cơ, trẻ hóa da

Máy massage còn hỗ trợ kích thích các mô cơ và nâng cơ hiệu quả cho làn da của bạn. Từ đó mang đến làn da khỏe mạnh, căng mịn, săn chắc, tràn đầy sức sống và cải thiện vùng da bị chảy xệ.

Giúp giảm tình trạng viêm da

Với khả năng loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa sẽ ngăn ngừa được tình trạng bít tắc lỗ chân lông, tăng cường tuần hoàn máu. Nhờ đó làm giảm được tình trạng viêm da, chống vi khuẩn, chữa lành tổn thương và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

2 Hướng dẫn cách sử dụng máy massage mặt đúng cách, hiệu quả

Không phải người dùng nào cũng biết cách dùng máy massage mặt đúng chuẩn, để mang lại hiệu quả tốt nhất. Vì vậy, dưới đây là chi tiết cách sử dụng cho từng loại máy massage khác nhau mà bạn đọc có thể tham khảo và thực hiện:

Cách sử dụng máy massage mặt thông thường

Bước 1: Làm sạch mặt

Đầu tiện người dùng cần làm sạch mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt nhằm loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn bám trên da, để quá trình massage đạt hiệu quả tốt nhất.

Bước 2: Dùng máy massage trên từng vùng da

Khi massage đúng cách trên từng vùng da sẽ hạn chế được tổn thương và mang đến hiệu quả tốt nhất. Cách massage được áp dụng cho từng vùng da khác nhau thường được áp dụng như:

  • Massage hình chữ U: Dùng cho các vùng trán, cằm và má.
  • Massage hình xoắn ốc: Dùng cho vùng cổ.
  • Massage hình chữ V: Dùng cho vùng gò má và thái dương.

Bước 3: Tắt và vệ sinh máy massage mặt

Quá trình massage sau khi đã hoàn thành bạn hãy tắt và vệ sinh mát massage mặt bằng nước rửa chuyên dụng hoặc dùng sữa rửa mặt để làm sạch đều được. Việc làm sạch máy sau khi sử dụng sẽ đảm bảo an toàn cho những lần sử dụng sau và bảo vệ thiết bị hoạt động bền bỉ.

cách sử dụng máy massage mặt thông thường

Cách sử dụng máy massage mini thông thường

Cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ

Bước 1: Làm sạch mặt

Đầu tiên người dùng cần làm sạch mặt để làn da được thông thoáng, khi sử dụng máy massage mặt sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bước 2: Chọn chế độ massage ion

Hãy lựa chọn chế độ massage phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Chọn chế độ ion âm nếu bạn muốn loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các chất cặn bã có trên da mặt. Còn chọn chế độ ion dương sẽ làm tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất từ mỹ phẩm vào sâu bên trong làn da.

Bước 3: Tiến hành massage mặt

Tiếp đó bạn dùng máy massage di chuyển theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài trên toàn bộ khuôn mặt. Cách massage này sẽ giúp làn da trở nên săn chắc hơn, giảm hình thành nếp nhăn và chảy xệ.

Bước 4: Tắt và vệ sinh máy massage

Khi đã hoàn thành xong quá trình massage mặt, bạn hãy tắt máy và dùng nước chuyên dụng hoặc sữa rửa mặt để vệ sinh máy. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho những lần sử dụng sau đó và bảo vệ thiết bị hoạt động bền bỉ hơn.

Cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ

Sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ

Cách sử dụng máy massage mặt đa chức năng

Bước 1: Làm sạch mặt

Đầu tiên bạn cần tẩy trang và dùng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, giúp cho hiệu quả massage 

Bước 2: Dưỡng ẩm cho da mặt

Dùng kem dưỡng ẩm hoặc serum phù hợp với làn và trước khi tiến hành massage để không gây tình trạng da chảy xệ và làm tăng hiệu quả chăm sóc da tốt hơn.

Bước 3: Đắp mặt nạ

Tiếp đó bạn hãy sử dụng loại mặt nạ mà mình yêu thích, di chuyển máy massage nhẹ nhàng trên toàn bộ gương mặt trong khoảng 3 phút để dưỡng chất được thẩm thấu tốt vào da.

Bước 4: Làm lạnh để se khít lỗ chân lông

Hầu hết trên các dòng máy massage đa chức năng sẽ có tính năng làm lạnh. Bạn chỉ cần lựa chọn tính năng này và di chuyển theo hình xoắn ốc trên da trong vòng 3 phút để hạn chế kích ứng và se khít lỗ chân lông.

Cách sử dụng máy massage mặt đa chức năng

Cách sử dụng máy massage mặt cầm tay đa chức năng

3 Những sai lầm thường gặp khi sử dụng máy massage mặt

Mặc dù máy massage mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời, nhưng nếu sử dụng sai cách sẽ gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Do đó, bạn đọc cần lưu ý những sai lầm thường gặp dưới đây để tránh mắc phải khi sử dụng máy massage.

  • Không dùng sản phẩm chăm sóc da khi massage: Khi sử dụng máy massage nên kết hợp với các sản phẩm kem dưỡng, serum hoặc tinh dầu massage để mang lại hiệu quả cao và hạn chế gây tổn thương cho da.
  • Thao tác máy massage trên da quá mạnh tay: Nếu sử dụng máy massage quá mạnh tay sẽ khiến da bị chảy xệ, dễ hình thành nếp nhăn. Vì vậy, bạn cần sử dụng nhẹ nhàng để mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.
  • Sử dụng máy massage nhiều lần trong tuần: Không nên dùng máy massage thường xuyên, điều này sẽ khiến da trở nên tệ hơn. Tốt nhất chỉ nên dùng máy massage 1-2 lần/tuần, để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Quá trình sử dụng máy massage quá lâu: Nếu massage quá lâu sẽ gây phản ứng ngược, khiến da dễ bị nhăn và chảy xệ. Do đó, bạn chỉ nên massage mặt trong khoảng thời gian từ 5-15 phút sẽ tốt nhất.
  • Dùng máy massage mặt để massage mắt: Tuyệt đối không được dùng máy massage mặt để massage cho vùng mặt. Bởi vùng da mắt rất nhạy cảm và dễ tổn thương, nếu chăm sóc không đúng cách sẽ dễ bị kích ứng và tổn thương thị lực.
  • Không vệ sinh máy massage thường xuyên: Sau khi sử dụng máy massage bạn nên vệ sinh để đảm bảo an toàn cho những lần dùng sau, tránh gây nhiễm trùng. Đồng thời vệ sinh máy thường xuyên sẽ giúp thiết bị hoạt động bền bỉ và hiệu quả hơn.

cách sử dụng máy massage mặt sai cách

Một số sai lầm khi sử dụng máy massage mặt

4 Gợi ý top 5 máy massage mặt tốt nhất, được tin dùng hiện nay

1. Máy massage mặt Maxcare Max888

Máy massage mặt Maxcare Max888 là sản phẩm của thương hiệu  Maxcare, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Chiếc máy này đang được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn, tăng gấp đôi hiệu quả sử dụng tinh chất, để làn da được chăm sóc chuyên sâu. Đặc biệt, máy còn có khả năng làm sạch sâu và loại bỏ 99.5% dầu thừa và bụi bẩn trên da hiệu quả. Cùng với đó là khả năng se khít lỗ chân lông và dưỡng da sáng khỏe gấp 10 lần.

máy massage mặt Maxcare Max888

Máy massage mặt Maxcare Max888

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: <3.5W
  • Điện áp: 5V/300mA
  • Chất liệu: ABS + BC
  • Trọng lượng: 105g
  • Kích thước: 152*38*47mm

Ưu điểm

  • Sở hữu 4 chế độ và 5 cường độ để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu.
  • Có màn hình LCD thông minh, hiển thị thông tin chi tiết nên dễ dàng theo dõi.
  • Máy có cảnh báo khi pin yếu để kịp thời sạc, không làm gián đoạn khi sử dụng.
  • Trang bị phần đầu lạnh giúp se khít lỗ chân lông và giúp da được săn chắc hơn.
  • Được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn với người dùng khi sử dụng.
  • Công nghệ ION Galvanic giúp tăng gấp 2.75 lần hiệu quả sử dụng dưỡng chất.
  • Có công nghệ chăm sóc da chuyên sâu F-Vibration hỗ trợ làm sạch da hiệu quả.

Nhược điểm

  • So với các loại máy khác, giá thành cao không phù hợp với một số người dùng.

Giá bán tham khảo: 845.000đ/máy.

2. Máy massage mặt Genie Cooling Bar

 Máy massage mặt Genie Cooling Bar là sản phẩm của thương hiệu Genie, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Chiếc máy này được thiết kế thông minh với công thức làm lạnh Cooling Bar. Hỗ trợ đẩy tinh chất vừa se khít lỗ chân lông, nâng cơ mặt, tăng độ săn chắc cho da sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, máy đã được nghiên cứu và kiểm chứng nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người dùng nên bạn có thể yên tâm.

máy massaga mặt Genie Cooling Bar

Máy massage mặt Genie Cooling Bar

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Genie
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Công nghệ làm lạnh: Cooling Bar

Ưu điểm

  • Có khả năng đẩy tinh chất vào da nhanh gấp 20 lần và kem dưỡng gấp 5 lần.
  • Máy được làm từ kim loại cao cấp, ngăn ngừa bỏng lạnh hoặc tổn thương da.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.
  • Dùng thiết bị này trước khi trang điểm sẽ giúp lớp makeup được mịn đẹp hơn.
  • Mức giá thành phải chăng, nhiều người dùng có thể mua và sử dụng hằng ngày.
  • Tạo hình V-line, tạo độ săn chắc cho da, giảm nếp nhăn xuất hiện do tuổi tác.
  • Hỗ trợ làm lạnh trong 3 tiếng liên tục giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Có nhiều hàng kém chất lượng nên người dùng sẽ gặp khó khăn khi mua hàng.

Giá bán tham khảo: 428.000đ/máy.

3. Máy massage mặt Hifu mini 

Máy massage mặt Hifu mini là sản phẩm của thương hiệu Hifu, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Chiếc máy này mang đến khả năng nâng cơ mặt khoa học, hạn chế các nếp nhăn mới hình thành và thúc đẩy hấp thụ dưỡng chất. Với sự kết hợp của công nghệ sóng siêu âm Hifu, công nghệ sóng RF và xung điện nâng cơ EMS chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

máy massage mặt Hifu mini 

Máy massage mặt Hifu mini 

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 15W
  • Điện năng tiêu thụ: 500mAh
  • Tần số đầu ra: 50-60Hz
  • Kích thước: 175*58*38mm
  • Trọng lượng: 180g

Ưu điểm

  • Tích hợp 3 công nghệ làm đẹp để mang đến hiệu quả trẻ hóa da vượt trội nhất.
  • Máy được trang bị 5 chế độ khác nhau, để người dùng lựa chọn phù hợp.
  • Màn hình LED hiển thị thông số, để người dùng dễ dàng kiểm tra và sử dụng.
  • Máy được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, dễ dàng mang theo đi bất cứ mọi nơi.
  • Được làm từ chất liệu an toàn, bền bỉ, có thể sử dụng được trong thời gian dài.
  • Không gây cảm giác khó chịu hay đau rát, massage nhẹ nhàng và thư giãn.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và thuận tiện khi mang theo đi bất cứ đâu.

Nhược điểm

  • Giá thành tương đối cao, không phù hợp với túi tiền của một số người dùng.

Giá bán tham khảo: 1.245.000đ/máy.

4. Máy Massage trẻ hóa da Joou J808

Máy massage mặt Joou J808 là sản phẩm của thương hiệu Joou, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Chiếc máy này hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa và làm căng mịn làn da cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, máy massage này đã đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nếu bạn chưa lựa chọn được chiếc máy massage ưng ý thì đây là một gợi ý không nên bỏ qua.

máy massage mặt Joou J808

Máy massage mặt Joou J808

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 4W
  • Điện áp: 3.7V
  • Phương pháp sạc: USB
  • Dung lượng pin: 450mA
  • Kích thước: 50.5*51*170mm
  • Trọng lượng: 90g.

Ưu điểm

  • Máy có chức năng Clean giúp làm sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa cho làn da
  • Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp chăm sóc da hiệu quả.
  • Sử dụng dòng điện siêu nhỏ đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.
  • Còn màn hình hiển thị các chức năng giúp người dùng thuận tiện khi lựa chọn.
  • Thiết kế máy massage gọn nhẹ, dễ dàng mang theo đi du lịch hoặc công tác.
  • Giá thành phải chăng, đa số người dùng có thể mua và sử dụng máy massage.

Nhược điểm

  • Đã có hàng giả, hàng kém chất lượng nên người dùng cẩn thận khi mua hàng.

Giá bán tham khảo: 499.0000đ/máy.

5. Máy massage mặt Genie Mitechan Total Therapy

Máy massage mặt Genie Mitechan Total Therapy là sản phẩm của thương hiệu Genie, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Chiếc máy này có chức năng 3in1 hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả, khắc phục tình trạng da chảy xệ mà ít gây phản ứng phụ. Khi sử dụng trên da mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn mà không gây khó chịu hay đau rát. Thiết bị này không chỉ được sử dụng phổ biến tại các spa, mà còn được chị em ưa chuộng dùng tại nhà.

máy massage mặt Genie Mitechan Total Therapy

Máy massage mặt Genie Mitechan Total Therapy

Thông số kỹ thuật

  • Nguồn điện: Sạc cáp USB
  • Điện áp: 5V
  • Chất liệu: Nhựa ABS + PC + UV
  • Kích thước: 12.5*14*8.3cm
  • Trọng lượng: 226g
  • Màu sắc: Trắng ngọc + bạc

Ưu điểm

  • Sử dụng sóng RF, tích hợp công nghệ ION có kích điện xung EMS rất an toàn.
  • Có 3 mức chế độ để điều chỉnh, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Được thiết kế hình cung, ôm sát mặt nên mang đến khả năng massage hiệu quả.
  • Dễ dàng sử dụng và điều khiển máy bằng 1 tay, cách cài đặt nhanh chóng.
  • Được làm từ các vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn với làn da của người dùng.
  • Rung sóng âm tần số cao, dòng điện thấp nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.

Nhược điểm

  • Máy có giá thành tương đối cao, không phù hợp với ngân sách của người dùng.

Giá bán tham khảo: 1.649.000đ/máy.

5 Một số câu hỏi về máy massage mặt mà bạn nên biết

Da mụn có nên dùng máy massage mặt không?

Nhiều chị em sở hữu làn da mụn thường ngại sử dụng máy massage mặt vì lo lắng tình trạng mụn sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Trong đó mụn thường xuất hiện do tắc nghẽn lỗ chân lông, vi khuẩn, viêm nhiễm, tế bào chết hoặc tiết dầu quá mức. Mà máy massage lại có khả năng làm sạch, tẩy tế bào chết và giữ cho da được thông thoáng. 

Do đó, chị em có thể sử dụng máy massage cho làn da mụn, để thúc đẩy quá trình điều trị mụn nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, da mụn vẫn có thể dùng máy massage mặt. nhưng cần sử dụng ở tần suất vừa phải.

Mẹ bầu dùng máy massage mặt có được không?

Theo các chuyên gia, sóng âm từ máy massage có tần số thấp dưới mức hiệu ứng sinh học, nên sẽ không gây tổn thương trên da hay xâm nhập vào bên trong cơ thể. Tuy nhiên, với các mẹ bầu 3 tháng đầu thì không nên sử dụng, vì giai đoạn này cơ thể đang rất nhạy cảm với các tác động vật lý dù mạnh hay nhẹ từ bên ngoài.

Máy massage mặt giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường đang có đa dạng các loại máy massage mặt khác nhau, để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong đó, mức giá thành chủ yếu sẽ dao động trong khoảng 150.000đ - 12.000.000đ tùy thuộc vào loại máy, thương hiệu và đơn vị cung cấp.

6 Mua máy massage mặt chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy massage mặt được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán thiết bị làm đẹp chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm máy massage mặt chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm thiết bị làm đẹp tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng máy massage mặt hiệu quả và đúng kỹ thuật, hỗ trợ chăm sóc da tối ưu. Mong rằng qua đây bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích trong quá trình chăm sóc da và lựa chọn được chiếc máy massage phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn