Top 11 máy xông mặt mini giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

159
Máy xông mặt mini là dòng sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng trong quy trình chăm sóc da, sản phẩm giúp da dễ hấp thụ các dưỡng chất trong mỹ phẩm và cấp ẩm hiệu quả. Làm sao để chọn được sản phẩm giúp lộ trình chăm sóc da dễ dàng. Cùng Chiaki tham khảo ngay các dòng máy xông hơi mặt giá rẻ dưới đây nhé.

Xông hơi mặt là một trong những phương pháp giúp chăm sóc da mặt an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí. Khi xông mặt sẽ giúp chị em sở hữu làn da khỏe mạnh và tươi trẻ. Nằm trong những top máy xông mặt được nhiều người ưa chuộng bởi mang đến những lợi ích về sắc đẹp và sức khỏe. Nếu bạn đang phân vân chọn mua máy xông mặt mini thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chiaki nhé!

1 Máy xông hơi mặt mini là gì?

Máy xông hơi mặt mini là một thiết bị chăm sóc da hiện đại, giúp kích thích tăng cường tuần hoàn máu dưới da, loại bỏ bụi bẩn, thải độc tố. Sản phẩm còn mang đến rất nhiều công dụng khác, nhất là đối với quá trình chăm sóc và làm đẹp da của các chị em. 

Cấu tạo của máy xông hơi mặt gồm thân máy, khoang chứa nước, mặt nạ xông, các nút điều khiển và hệ thống phun hơi mini. Sau khi cắm điện máy sẽ tự động lấy nước chuyển vào bình chứa để đun sôi, tạo áp lực để đẩy hơi ra ngoài theo ống dẫn để xông mặt và mũi. Máy mang đến thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng sử dụng ở mọi nơi.

Máy xông hơi mặt là thiết bị chăm sóc da hiện đại, giúp kích thích tăng cường tuần hoàn máu dưới da, loại bỏ bụi bẩn, thải độc tố. Máy xông hơi mặt còn có rất nhiều công dụng, nhất là đối với quá trình chăm sóc và làm đẹp da của các chị em.

Sản phẩm cũng có tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn, kích thích lưu thông tuần hoàn máu và cấp ẩm cho da. Sản phẩm kích thích da sản sinh ra collagen và xóa bỏ nếp nhăn, giúp trẻ hóa da hiệu quả.

Máy xông hơi mặt mini là gì?

Máy xông hơi mặt là thiết bị chăm sóc da hiệu quả

2 Công dụng của máy xông hơi mặt mini

  • Làm sạch da mặt giúp hấp thụ dưỡng chất tốt hơn: Máy xông hơi mặt cầm tay sử dụng hơi nước ẩm làm giãn nở lỗ chân lông giúp bạn dễ dàng loại bỏ được bụi bẩn, thải độc tố và làm sạch da mặt. Sử dụng máy xông hơi cũng giúp da mặt hấp thụ tốt các dưỡng chất hiệu quả hơn khi đắp mặt nạ dưỡng da, thoa kem dưỡng giúp phát hiu công dụng tối đa.
  • Cấp ẩm sâu cho da: Thiết bị sẽ tạo ra một làn sương mỏng cung cấp một lượng hơi nước cần thiết cho da và cân bằng độ ẩm của da. Giúp da cải thiện được tình trạng khô, bong tróc. 
  • Xông hơi thư giãn, chống lại các dấu hiệu lão hóa: Sản phẩm giúp xông hơi da mặt sẽ kích thích được tuần hoàn máu giúp cơ mặt thư giãn nhẹ nhàng, giải tỏa được căng thẳng, mệt mỏi và mang đến sự thư giãn nhẹ nhàng. Da được làm sạch sẽ giúp trắng sáng tự nhiên, chống lại các dấu hiệu lão hóa. Có thể sử dụng các tinh dầu thảo dược kết hợp cùng máy xông mặt.
  • Ngăn ngừa các bệnh về xoang, mũi, họng: Khi xông hơi mặt có thể kết hợp cùng các loại tinh chất xông hơi tự nhiên từ thiên nhiên, mang đến khả năng tiêu diệt một số loại vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa bệnh xoang, mũi và họng một cách tốt nhất.

Công dụng của máy xông hơi mặt mini

Máy xông hơi mặt giúp làm sạch da hiệu quả

3 Có nên mua máy xông hơi mặt không?

  • Tiện lợi hơn khi chăm sóc da ngay tại nhà: Dùng máy xông hơi mặt bạn không cần phải mất thời gian di chuyển đến các trung tâm spa, bạn có thể tự chăm sóc tại nhà. Máy xông hơi mặt mini dùng được cho mọi loại da cùng với cơ chế phun sương liên tục. Sản phẩm dễ dàng thao tác giúp bạn tự tin sử dụng tại nhà.
  • Tiết kiệm chi phí: Bạn chỉ mất một khoản chi phí lớn để đầu tư ban đầu nhưng có thể sử dụng rất lâu về sau. Đây cũng chính là lựa chọn mang đến lợi ích kinh tế cao hơn khi bạn thường xuyên đi spa.
  • Tiết kiệm thời gian chăm sóc da: Bạn không cần mất quá nhiều thời gian chăm sóc da khi sử dụng phương pháp xông mặt tại nhà. Khi sử dụng bạn chỉ cần nhấn nút nguồn khởi động là máy đã có thể xông mặt dễ dàng. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chăm sóc da đáng kể.
  • Chăm sóc da an toàn: Sử dụng máy xông hơi mặt sẽ giúp bạn chăm sóc da an toàn. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ xông hơi sao cho phù hợp để tránh tình trạng da bị bỏng và chăm sóc da mặt đạt hiệu quả cao.

Có nên mua máy xông hơi mặt không?

Sử dụng tiện lợi khi chăm sóc da tại nhà

4 Tiêu chí chọn mua máy xông mặt mini giá rẻ

Công nghệ, tính năng của máy

Một số công nghệ hiện đại bạn nên quan tâm trong quá trình chọn mua máy xông mặt như:

Công nghệ

Tính năng

Công nghệ khử trùng

Máy khử trùng nguồn nước bằng ozon và tia cực tím, đảm bảo mang đến nguồn nước tinh khiết, không chứa vi khuẩn có hại cho da, hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen và các chất độc hại.

Công nghệ xông hơi nóng và lạnh

Giúp làm sạch da và se khít lỗ chân lông.

Giúp ngăn ngừa các loại bụi có cơ hội xâm nhập lại sau khi làm sạch da.

Công nghệ xông ion âm

Giúp tạo ra ion âm bằng phương pháp điện li không khí, tạo ra các hạt sương siêu mịn, thẩm thấu hơn qua các lỗ chân lông.

Công nghệ phun sương Nano

Giúp tạo ra các tia nước dạng sương siêu nhỏ, hỗ trợ làm mịn da, giảm mụn.

Dung tích bình chứa

Nên chọn dung tích bình chứa cho máy xông hơi mặt mini khoảng 90 - 100ml để đảm bảo thời gian xông hơi an toàn và hiệu quả cho da.

Kiểu dáng và thiết kế của máy

Chọn kiểu dáng máy thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ và bảo quản. Mẫu máy được lựa chọn nhiều nhất là mẫu có miệng phun dạng loe tăng độ phủ của hơi nước khi tiếp xúc với khuôn mặt và tăng phạm vi tiếp xúc với khuôn mặt.

Công suất

Với máy xông mặt mini không cần chọn mua những loại máy có công suất quá lớn. Bạn nên chọn loại máy có công suất khoảng 100W, vừa đủ sử dụng và giúp tiết kiệm được chi phí mua hàng.

Chất liệu

Khi chọn máy xông mặt thì chất liệu của máy cũng là tiêu chí quan trọng giúp bạn sở hữu được sản phẩm bền và đẹp. Bạn nên chọn máy được làm từ nhựa ABS có độ bền cao, chịu va đập tốt, chịu nhiệt tốt và đặc biệt không tạo ra độc tố trong quá trình sử dụng.

Nguồn năng lượng sử dụng

Hiện nay sản phẩm được thiết kế hoạt động với 2 nguồn năng lượng chính là năng lượng điện trực tiếp và pin. Mỗi nguồn năng lượng đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt.

Sử dụng nguồn năng lượng pin bạn sẽ mất nhiều thời gian để sạc, nhưng có thể dễ dàng sử dụng với những nơi không có hoặc mất điện. Năng lượng điện sẽ giúp tiết kiệm thời gian, máy hoạt động ổn định, nhưng sẽ không sử dụng được ở nơi có nguồn điện.

Thương hiệu nổi tiếng

Máy xông mặt là thiết bị chăm sóc sức khỏe làm đẹp nên bạn cần lựa chọn dòng máy có chứng nhận về chất lượng hay chứng nhận về độ an toàn Để bảo đảm làn da được bảo vệ tốt nhất. Bạn nên chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Để mua được chiếc máy xông hơi mặt chất lượng, chính hãng bạn hãy đến những cửa hàng bán đồ gia dụng, những nơi bán thiết bị làm đẹp uy tín để mua hàng. 

Tiêu chí chọn mua máy xông mặt mini giá rẻ

Chọn máy theo công suất và chất lượng

5 Review 11 máy xông mặt giá rẻ được ưa chuộng nhất

1. Máy xông hơi mặt giá rẻ Sokany

Thương hiệu: Sokany

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 235.000đ/sản phẩm

Máy xông mặt mini loại nào tốt? Máy xông mặt Sokany là một thiết bị chăm sóc sức khỏe của Trung Quốc. Sản phẩm nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trong nhà. Nguyên tắc hoạt động của máy là tạo hơi nóng giúp lỗ chân lông mở ra nên da mặt sẽ dễ dàng lấy được sạch bụi bẩn, tạp chất, giúp hạn chế tình trạng mụn trên da.

Máy xông hơi mặt Sokany

Máy xông hơi mặt Sokany làm sạch da hiệu quả

Thông số kỹ thuật

  • Công suất máy xông lên đến: 280W
  • Nguồn điện sử dụng: 220V – 50Hz.
  • Kích thước hộp máy xông: 16.5x11x17cm.
  • Dung tích bình chứa nước máy xông Sokany: 200ml.
  • Trọng lượng máy xông hơi mặt Sokany: 400 gram.
  • Thời gian xông hơi da mặt trung bình từ: 10-15Ph mỗi ngày.

Ưu điểm nổi bật

  • Máy xông hơi mặt mini Sokany làm sạch bụi bẩn còn sót lại bên trong da mặt nhờ làn sương mỏng và nhẹ nhàng, dễ dàng thấm sâu vào da giúp mở lỗ chân lông.
  • Giúp làm giảm các loại mụn thông thường như mụn đầu đen, mụn nang, mụn ẩn, mụn cám.
  • Hỗ trợ kích thích tuần hoàn máu, lưu thông máu giúp da trắng sáng và mịn màng hơn do máy hoạt động dựa trên quá trình tận dụng nhiệt.
  • Máy thúc đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, nên sẽ kích thích sản sinh ra collagen tự nhiên, hỗ trợ quá trình tái tạo của da.
  • Hỗ trợ các dưỡng chất chăm sóc da dễ dàng thấm sâu vào bên trong.
  • Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng cho da.
  • Thiết kế mini nhỏ gọn, dễ cầm, dễ sử dụng.
  • Máy có khả năng tạo ra hơi nước có kích thước phân tử nhỏ hơn nhiều so với hơi nước thông thường, giúp thẩm thấu vào da dễ dàng hơn, dễ dàng làm sạch.
  • Máy nóng lên nhanh và phun sương ở mức lý tưởng với một lớp sương mỏng được phân bố đồng đều.
  • Dễ dàng điều chỉnh tư thế đứng hoặc nằm, giúp sử dụng đơn giản.
  • Chất liệu nhựa và hợp kim an toàn.

Nhược điểm

  • Dung tích khay chứa nước chỉ 55ml nên mỗi lần sử dụng chỉ được 10p.
  • Hộp đựng có dung tích nhỏ nên việc xông hơi mặt với tinh dầu hoặc hoa quả sẽ gặp khó khăn.
  • Khi nước sôi, có thể ngửi thấy mùi nhựa của sản phẩm

Đối tượng sử dụng

  • Phù hợp với mọi loại da

2. Máy xông hơi mặt mini Rio FSTE

Thương hiệu: Rio

Xuất xứ: Anh

Giá bán: 1.089.000đ/sản phẩm

Máy phun sương xông mặt mini Rio FSTE có nhiều tính năng ưu việt mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp xông hơi tại nhà mang đến cảm giác giống như spa. Mặt nạ xông mặt có thể mở các lỗ chân lông, giúp loại bỏ các tạp chất, da sạch sâu. Mặt nạ xông mũi cũng hỗ trợ đường thở. Bạn có thể kết hợp thêm tinh dầu thiên nhiên để xông.

Máy xông hơi mặt và mũi Rio FSTE

Máy xông hơi mặt và mũi Rio FSTE

Thông số kỹ thuật

  • Model: FSTE 
  • Trọng lượng: 0,5 kg
  • Nguồn điện: 220 - 230V
  • Thiết bị bao gồm:01 thiết bị xông, 01 đầu xông mũi, 01 đầu xông mặt, 01 Lắp dầu bôi trơn, 01 Cốc đo lường tiện dụng
  • Có nút điều chỉnh nhiệt độ: Có
  • Bảo hành: 24 tháng chính hãng

Ưu điểm nổi bật

  • Hỗ trợ tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, cơ mặt được thư giãn, dễ chịu, dịu da mặt.
  • Hỗ trợ lỗ chân lông nở ra, tác động đẩy sạch bằng các tạp chất, giúp da sạch sâu và được nuôi dưỡng tươi trẻ từ sâu bên trong.
  • Hỗ trợ loại bỏ sự tích tụ chất bẩn bên trong lỗ chân lông của da, giúp hạn chế tình trạng mụn trên da, bớt mụn liti, mụn đầu trắng, đầu đen mang đến làn da mềm mịn và sáng hơn.
  • Hỗ trợ tẩy da chết, tái tạo da và bảo vệ da hiệu quả.
  • Hỗ trợ da mặt tiết dầu tự nhiên giúp giữ ẩm và bảo vệ da.
  • Hỗ trợ khắc phục tình trạng da khô ráp, xuống sắc. Khi xông hơi mặt xong da sẽ sáng hơn.
  • Thiết kế tiện dụng, chất liệu không mùi, không độc hại.
  • Chế độ có 2 mức nước điều chỉnh được dễ dàng bằng núm vặn trước trên thân máy.
  • Hoạt động êm, hơi nước phun sương mịn tỏa đều khắp mặt cho tác động sâu, hiệu quả.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho mọi loại da.

3. Máy xông mặt mini TouchBeauty TB-1586

Thương hiệu: TouchBeauty

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 1.085.000đ/sản phẩm

Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586 giúp chăm sóc da hiệu quả, mang đến trải nghiệm giúp làm sạch sâu da, giúp loại bỏ các chất bẩn nằm sâu trong da để hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Máy sử dụng công nghệ phun sương hiện đại, giúp bài tiết độc tố trên da mặt, tăng cường tuần hoàn máu.

Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586

Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp định mức/Tần số: AC 220V/50Hz
  • Công suất định mức: 250W
  • Kích thước: 183mm x 142mm x 160mm
  • Chất liệu: ABS, PC
  • Tiêu chuẩn điều hành: Q/XMMJ1010—2015

Ưu điểm nổi bật

  • Máy xông hơi mặt mini cầm tay TouchBeauty ứng dụng công nghệ phun sương mịn hiện đại giúp làm giãn nở lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn sâu trong da, hỗ trợ quy trình chăm sóc được hiệu quả.
  • Công nghệ phun sương mịn dịu nhẹ và không gây mẫn cảm cho da.
  • Góc đầu phun có thể được điều chỉnh để thay đổi hướng phun, giúp người dùng thay đổi theo nhu cầu và sở thích.
  • Chế độ đèn báo và âm thanh thông minh khi khởi động máy.
  • Bộ điều khiển tự động ngắt và thiết bị ngừng hoạt động đảm bảo không làm bị thương cho người sử dụng, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.
  • Dung tích tối đa của bình là 90ml, có thể hoạt động liên tục lên đến 15p, không làm gián đoạn quá trình sử dụng của người dùng.
  • Thiết kế xinh xắn và nhỏ gọn, tiện dụng để mang theo sử dụng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Đối tượng sử dụng

  • Mọi làn da đều có thể sử dụng được.

4. Máy phun sương xông mặt mini Medisana FSS

Thương hiệu: Medisana

Xuất xứ: Đức

Giá bán: 1.289.000đ/sản phẩm

Máy xông hơi mặt Medisana FSS là thiết bị làm đẹp sử dụng hơi nước để tẩy rửa và loại bỏ những lớp tế bào chết trên da mặt, bụi bẩn sâu dưới da, làm cho da mặt của bạn trở nên mềm mịn, sáng khỏe. Máy hoạt động trên nguyên tắc hơi nước được khuếch tán qua bầu xông giúp lưu thông khí huyết, giãn nở các lỗ chân lông, giúp làm sạch da.

Máy xông hơi mặt Medisana FSS

Máy xông hơi mặt Medisana FSS cung cấp độ ẩm cho da

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích bình: 90ml
  • Nhiệt độ hơi: 40 độ C
  • Thời gian xông: 13 phút 30 giây
  • Lưu lượng: khoảng 4ml/ phút
  • Chiều dài dây nguồn: Khoảng 1,5 m
  • Nguồn: 220V 50-60Hz/580W
  • Kích thước: 19.7 x 20.6 x 22.4cm
  • Trọng lượng: 0.86kg

Ưu điểm nổi bật

  • Máy khuếch tán hơi nước qua bầu xông giúp kích thích khí huyết lưu thông, giãn nở các lỗ chân lông giúp độc tố, bụi bẩn, bã nhờn được đẩy ra cho lỗ chân lông sạch và thông thoáng, ngăn ngừa tình trạng viêm lỗ chân lông, mụn, cho da mềm mại, mịn màng.
  • Giúp làm mềm các mụn đầu đen và đầu trắng, đặc biệt là mụn ẩn. Dễ dàng nặn mụn mà không gây tổn thương da, không hình thành sẹo và vết thâm.
  • Thiết kế với kích thước nhỏ, kiểu dáng trang nhã, cách sử dụng đơn giản giúp bạn dễ dàng chăm sóc da ngay tại nhà.
  • Chức năng xông mũi có hiệu quả tốt giúp bảo vệ hệ hô hấp bằng cách nhỏ thêm một vài giọt tinh dầu vào.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

Đối tượng sử dụng

  • Mọi loại da

5. Review máy xông mặt mini Seka 280W

Thương hiệu: Seka

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 250.000đ/sản phẩm

Máy xông mặt Seka có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm, dễ sử dụng, phù hợp cho mọi đối tượng trong gia đình. Máy sử dụng kỹ thuật cung cấp hơi nước mang ion âm và ozone có lợi cho da giúp lấy sạch đi những bụi bẩn và tạp chất, mang đến làn da sáng khỏe.

Máy xông hơi mặt Seka 280W

Máy xông hơi mặt Seka 280W mang đến làn da sáng khỏe

Thông số kỹ thuật

  • Nguồn điện sử dụng: 220V – 50Hz
  • Công suất: 280W
  • Trọng lượng: 850g
  • Kích thước hộp: 26x14x19cm
  • Thời gian xông: 100s
  • Dung tích bình chứa nước: 55ml

Ưu điểm nổi bật

  • Hơi nước có thể mở lỗ chân lông và giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất, hỗ trợ làm sạch sâu da.
  • Hơi nước ấm giúp tăng cường tuần hoàn máu trong da, mang lại làn da khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ tăng cường chuyển hóa tế bào collagen giúp tái tạo, sinh trưởng làn da mới.
  • Hỗ trợ khử trùng bề mặt da, tăng nhiệt độ trên da nhằm cải thiện lưu thông máu lên vùng da mặt để nhận được các dưỡng chất tốt.
  • Quá trình xông hơi mặt có thể làm giảm căng thẳng trên da.
  • Hơi nước giúp loại bỏ các chất sừng, làm cho da láng mịn, sáng khỏe hơn.

Nhược điểm

  • Dung tích hơi nhỏ
  • Nhiều tính năng hạn chế.
  • Vệ sinh khó khăn.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho mọi loại da

6. Máy xông hơi mặt mini chính hãng HoMedics FCS-100-EU

Thương hiệu: HoMedics

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 2.500.000đ/sản phẩm

Máy xông hơi mặt HoMedics FCS-100-EU được sử dụng công nghệ siêu âm ion với các động kép của nhiệt và ion tạo nên hiệu quả tối ưu trong các phương pháp làm đẹp, giúp phục hồi và trẻ hóa làn da và giúp đẩy lùi cặn bẩn, làm sạch da hiệu quả. Thiết bị cung cấp liệu pháp xông hơi mặt để giúp mở rộng, loại bỏ các tạp chất và cải thiện tuần hoàn máu.

Máy xông hơi mặt HoMedics FCS-100-EU

Máy xông hơi mặt HoMedics FCS-100-EU tích hợp công nghệ mới

Thông số kỹ thuật

  • Bản UK – Điện áp 220V
  • Bộ sản phẩm bao gồm: Thân máy, Cốc đong nước, HDSD,…

Ưu điểm nổi bật

  • Máy xông mặt mini chính hãng HoMedics FCS-100-EU được thiết kế bền chắc, sử dụng chất liệu an toàn cho da, đảm bảo các hoạt động ổn định.
  • Dễ dàng điều khiển khi sử dụng, cho phép điều chỉnh lượng hơi và nhiệt độ.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và cất giữ khi không sử dụng.
  • Hỗ trợ cấp ẩm cho da, giải quyết các vấn đề về da khô, da dầu và da hỗn hợp 
  • Hỗ trợ làm sạch chuyên sâu và hydrat hóa cho da, giúp da trở nên mịn màng và trẻ hóa.
  • Chức năng Lonic kết hợp siêu âm tạo ra một màn sương siêu mịn giúp mở lỗ chân lông đào thải cặn bẩn.
  • Hỗ trợ kiểm soát nhiệt độ để làm dịu tối ưu da mặt.
  • Vòi phun hơi có thể điều chỉnh 45 độ.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Đối tượng sử dụng

  • Sử dụng được cho mọi loại da

7. Máy xông hơi mặt Homedics FAC-40WTA/FAC-40GYA

Thương hiệu: HoMedics

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 1.495.000đ/sản phẩm

Máy xông hơi Homedics FAC-40WTA/FAC-40GYA có 2 mức độ điều chỉnh độ linh hoạt, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn như khi ở spa. Sản phẩm có kèm bầu xông mũi để bạn tiện xông hơi cho mặt và mũi họng. Thiết bị giúp chống lão hóa, làn da sẽ trở nên trẻ trung hơn và tràn đầy sức sống.

Máy xông hơi mặt Homedics FAC-40WTA/FAC-40GYA

Máy xông hơi mặt Homedics FAC-40WTA/FAC-40GYA

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: xấp xỉ. 30 x 20 x 19,5 cm.
  • Trọng lượng xấp xỉ. 560 g.
  • Sức mạnh tối đa. 100 watt.

Ưu điểm nổi bật

  • Tạo lưu thông tuần hoàn máu: Xông hơi mặt với nước nóng sẽ làm các mạch máu trong da giãn da, tăng lượng máu chảy ngược vào các tế bào để làm giảm nhiệt trên da. Máu cung cấp oxy và các dưỡng chất cho da, giúp da luôn được tươi trẻ.
  • Làm cho da sạch sâu và khỏe mạnh từ bên trong
  • Hỗ trợ tăng lưu thông tuần hoàn máu trên da.
  • Hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ giảm mụn đầu đen và chất nhờn.
  • Máy có khả năng kiểm soát nước dễ dàng để mang lại thêm oxy và dưỡng chất cho bề mặt da được thư giãn.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Đối tượng sử dụng

  • Mọi loại da.

8. Máy xông hơi mặt mini cầm tay 280W Reiwa WT-300

Thương hiệu: Reiwa

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 859.000đ/sản phẩm

Máy xông mặt mini Nhật Bản Reiwa WT-300 kết hợp xông hơi vào quy trình chăm sóc da, cung cấp làn sương mỏng mịn được chuyển hóa từ hơi nước, làm thông thoáng lỗ chân lông và dễ dàng loại bỏ mụn đầu đen, giúp da trở nên căng mọng và ngậm nước.

Thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, chất liệu cao cấp, dễ sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Máy hỗ trợ phun tỏa nước ion nano siêu nhỏ giúp làm sạch bụi bẩn, tạp chất ẩn sâu cho da sạch khỏe, rạng rỡ hơn.

Máy xông hơi mặt 280W Reiwa WT-300

Máy xông hơi mặt 280W Reiwa WT-300

Thông số kỹ thuật

  • Model: WT-300
  • Dung tích: 70 ml
  • Công suất: 280W
  • Vôn: 110V
  • Tần số: 60Hz

Ưu điểm nổi bật

  • Bình chứa dung tích lớn tới 70ml giúp quá trình sử dụng diễn ra liên tục không bị gián đoạn.
  • Sử dụng công nghệ phun tỏa hơi nước ion nano cực nhỏ cho khả năng thẩm thấu sâu vào da giúp da được làm dịu, bổ sung độ ẩm nhanh.
  • Lỗ chân lông được giãn nở thông thoáng, tế bào chết được loại bỏ nhẹ nhàng, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất, mang đến làn da mịn màng và căng bóng.
  • Cung cấp hơi nước siêu mịn nhưng khá mạnh mẽ với độ ẩm vừa phải.
  • Thời gian bắt đầu phun là sao 40s bật máy.
  • Tự ngưng hoạt động và giảm nhiệt độ khi cạn nước.
  • Hỗ trợ chức năng bảo vệ quá nhiệt, tránh hơi tỏa ra quá nóng làm tổn thương da mặt.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Đối tượng sử dụng

  • Mọi loại da

9. Máy xông da mặt mini Homedics Nano FAC-SV100

Thương hiệu: HoMedics

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 3.870.000đ/sản phẩm

Máy xông mặt Homedics Nano FAC-SV100 được ứng dụng công nghệ Nano Ionic phân tách nước thành những phân tử siêu nhỏ giúp nâng cấp hiệu quả cấp ẩm lên đến gấp 10 lần so với máy xông hơi thông thường, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn để làm cho da mặt sạch một cách chuyên sâu.

Máy xông hơi mặt Homedics Nano FAC-SV100

Máy xông hơi mặt Homedics Nano FAC-SV100

Thông số kỹ thuật

  • Tốc độ thoát hơi nước 6 ml/phút
  • Nhiệt độ hơi nước 40 - 43 độ C
  • Thời gian sử dụng 20 phút/lần
  • Nguồn điện áp 220V/50Hz

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có khả năng kiểm soát nhiệt độ hơi nước tối ưu từ 40-43 độ C ở khoảng cách 20-25cm.
  • Tốc độ thoát hơi nước 6ml/phút giúp người dùng có thể làm sạch da mặt liên tục.
  • Được thiết kế thông minh với nút khởi động cảm ứng và vòi phun hơi nước nghiêng 45 độ.
  • Sản phẩm có bề mặt gương phản chiếu giúp người dùng có thể nhìn thấy mọi góc trên khuôn mặt trong suốt quá trình xông hơi.
  • Máy được trang bị tay cầm giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.
  • Vòi hơi nước có thể điều chỉnh cho phép bạn tập trung vào các khu vực cụ thể cũng như cho phép phủ rộng toàn mặt.
  • Bình chứa nước có thể tháo rời và thêm nước.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Đối tượng sử dụng

  • Mọi loại da

10. Máy xông mặt của Nhật Bản OKACHI OG-2886

Thương hiệu: Okachi

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 1.290.000đ/sản phẩm

Máy xông mặt của Nhật OKACHI OG-2886 có tích hợp gương mang đến thiết kế thông minh cùng những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Mang đến sự tiện lợi cho người dùng, dễ dàng di chuyển cũng như mang theo ở bất cứ đâu. Sản phẩm cao cấp cho người dùng tận hưởng đến 2 tính năng xông mặt và soi gương khá tiện lợi.

Máy xông hơi mặt OKACHI OG-2886

Máy xông hơi mặt OKACHI OG-2886

Thông số kỹ thuật

  • Model: OG-2886
  • Dung tích khay chứa: 800ml
  • Phạm vi xông: 400mm
  • Thời gian sử dụng: 15 phút
  • Lượng sương mù: 5.2 – 5.7 ml/phút

Ưu điểm nổi bật

  • Cải thiện da, phù hợp với mọi loại da như da mụn cám, mụn đầu đen, da khô, da dầu, da xỉn màu.
  • Có thể kết hợp cùng serum, mặt nạ hoặc tinh dầu để tăng thêm hiệu quả.
  • Giúp se khít lỗ chân lông, tinh chất kem và serum thẩm thấu nhanh.
  • Dưỡng ẩm từ sâu bên trong giúp da sáng bóng, căng mịn, chống lại dấu hiệu lão hóa.
  • Tăng cường trao đổi chất dễ dàng giúp da hồng hào, tươi trẻ, căng mịn.
  • Kiềm dầu hiệu quả, làm da sáng mịn, làm sạch sâu da, lấy lại vẻ đẹp cho da.
  • Sản phẩm được thiết kế gương kép 2 mặt giúp người dùng thoải mái soi gương trong khi xông hơi và theo tình trạng da.
  • Khay chứa nước có dung tích lớn đến 800ml có thể tháo rời, giúp thêm nước dễ dàng và kéo dài thời gian sử dụng.
  • Hạt sương nano cực nhỏ, lượng sương mù phun 5.2 - 5.7ml/phút giúp da thẩm thấu nhanh mà không gây sốc. Phạm vi phun đến 40ml, diện tích phun rộng và xa.
  • Sử dụng công nghệ khử khuẩn bằng tia UV.
  • Sản phẩm có 4 chế độ xông mặt khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi loại da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Đối tượng sử dụng

  • Mọi loại da

11. Máy xông mặt mini cầm tay Kingdom K33c

Thương hiệu: Kingdom

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 320.000đ/sản phẩm

Máy xông hơi Kingdom K33c giúp làm sạch sâu, tăng độ ẩm tối đa cho da, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp thải độc tố trên da hiệu quả, hỗ trợ lưu thông máu trên da mặt, đem lại cảm giác thoải mái.

Máy xông mặt mini cầm tay Kingdom K33c

Máy xông mặt mini cầm tay Kingdom K33c

Thông số kỹ thuật

  • Mã sản phẩm: K33C
  • Điện Áp : 220V - 50Hz
  • Công suất: 350W
  • Kích thước: 192 x 106 x 162 mm
  • Trọng lượng: 800.5g

Ưu điểm nổi bật

  • Dùng sức nóng của hơi nước, hỗ trợ làm thông thoáng lỗ chân lông, sạch da.
  • Bổ sung độ ẩm, điều tiết nước và cân bằng da, làm giảm sự hình thành của mụn đầu đen.
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu, mang đến làn da hồng hào và khỏe mạnh.
  • Thúc đẩy collagen tái sinh, giúp da tươi trẻ, ngăn dấu hiệu tuổi tác trên da.
  • Có thể phun hơi nóng, xông hơi mặt bằng 2 tư thế nằm và ngồi, vòi phun mạnh, phun xa.
  • Có 2 ngăn riêng biệt: Ngăn đựng nước tinh khiết và hương liệu.
  • Có đèn báo tín hiệu màu xanh.
  • Máy xông hơi mặt được thiết kế trong suốt, có thể thấy được lượng nước đổ vào và hơi nước phun ra theo đường ống trong suốt.
  • Thiết kế hình dáng nhỏ gọn, xinh xắn.

Nhược điểm

  • Dung tích bình chứa bé, đựng được ít nước.

Đối tượng sử dụng

  • Mọi loại da

6 Hướng dẫn sử dụng máy xông mặt mini

  • Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt

Trước khi sử dụng máy xông hơi mặt mini bạn cần làm sạch da mặt, đây chính là bước quan trọng để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các tạp chất trên da. Cách này cũng sẽ giúp tạo điều kiện tốt cho việc xông hơi mặt. Bạn nên chọn sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình để không gây kích ứng cho da.

  • Bước 2: Đổ nước vào bình chứa

Bắt đầu sử dụng bạn cần đổ đầy nước vào bình chứa. Bạn có thể sử dụng nước sạch hoặc thêm một vài giọt tinh dầu yêu thích để cảm thấy thư giãn hơn.

  • Bước 3: Trùm khăn quanh đầu máy

Trùm khăn quanh đầu máy sẽ giúp giữ nhiệt và độ ẩm bên trong, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xông hơi. Khăn sẽ giúp giữ nhiệt độ ổn định và không để hơi nước thoát ra ngoài quá nhanh.

  • Bước 4: Bật nguồn, lựa chọn chế độ xông

Khi bật nguồn máy bạn có thể lựa chọn chế độ xông phù hợp. Các sản phẩm máy xông hơi mặt cầm tay thường có chức năng điều chỉnh chế độ và thời gian xông tùy thuộc vào tình trạng da của bạn. Điều này sẽ giúp điều chỉnh chế độ và độ ẩm phù hợp cho da.

  • Bước 5: Tiến hành xông hơi mặt

Bạn đưa mặt vào đầu phun để nhiệt độ và hơi nước tác động lên da. Việc này sẽ giúp làm giãn nở lỗ chân lông và tăng cường sự tuần hoàn máu.

  • Bước 6: Tắt máy và rút phích cắm

Sau khi xông hơi xong, bạn nên tắt máy và rút phích cắm ra để ngắt nguồn điện đảm bảo cho máy được sử dụng lâu bền hơn.

  • Bước 7: Rửa mặt bằng nước ấm và lau khô

Sau khi xông, bạn nên rửa lại mặt bằng nước ấm để loại bỏ hết bã nhờn và bụi bẩn. Sau đó, bạn nên lau khô mặt nhẹ nhàng bằng khăn mềm để không làm tổn thương da.

  • Bước 8: Đắp mặt nạ

Bạn có thể sử dụng mặt nạ dưỡng da sau khi xông hơi, giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, khôi phục và làm dịu da sau quá trình xông.

  • Bước 9: Rửa lại mặt bằng nước lạnh

Rửa lại mặt bằng nước lạnh để giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm dịu da. Nước lạnh cũng giúp cung cấp một lớp khoáng chất tự nhiên cho da.

  • Bước 10: Sử dụng kem dưỡng ẩm

Cuối cùng bạn dùng kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da và giữ cho da mềm mịn sau quá trình xông hơi.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mặt mini

Các bước sử dụng máy xông mặt mini

7 Lưu ý khi sử dụng máy xông mặt mini

Khi sử dụng máy xông mặt mini, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để xông hơi mặt đạt được hiệu quả tốt nhất:

  • Nên sử dụng nước tinh khiết hoặc nước cất, bạn có thể thêm tinh dầu yêu thích nhưng không nên quá lạm dụng mà cho quá nhiều.
  • Nhiệt độ xông hơi mặt là 40 độ C, không nên cài đặt nhiệt độ cao vì sẽ làm bỏng da mặt.
  • Việc lạm dung máy xông mặt sẽ gây ra tác dụng phụ. Tần suất lý tưởng để xông mặt là 2-3 lần/tuần, xông hơi mặt trong khoảng từ 10- 20 phút mỗi lần.
  • Bạn nên uống nhiều nước trước khi xông để tránh mất nước vì da sẽ tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao khiến da mất đi một lượng nước nhất định.
  • Nên sử dụng kem dưỡng da ngay sau khi xông sẽ giúp hạn chế tình trạng khô da và bong tróc. 
  • Vệ sinh máy xông mặt ngay sau khi sử dụng để tăng tuổi thọ cho máy. 
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để máy ở những nơi có nhiệt độ hay độ ẩm cao. 
  • Một số đối tượng không nên sử dụng máy xông mặt như người không cảm nhận được nhiệt độ, người đang phục hồi sau phẫu thuật, người có các vết thương hở hoặc vết sưng trên mặt, người có cơ địa dị ứng, dễ bị viêm da, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

8 Cách vệ sinh và bảo quản máy xông mặt cầm tay

Một trong những cách để giữ cho máy xông mặt mini bền đẹp đó là bạn cần vệ sinh và bảo quản máy đúng cách. Đây sẽ là cách giúp sản phẩm giữ được tuổi thọ lâu nhất.

  • Cách vệ sinh: Sau khi xông hơi xong, bạn hãy đổ hết nước ra khỏi bình và dùng khăn khô để lau sạch máy. Vì nước còn đọng lại sẽ khiến máy mất vệ sinh, mau xuống cấp và nhanh hư hỏng.
  • Cách bảo quản: Để bảo quản thiết bị, bạn chỉ cần để sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao.

Cách vệ sinh và bảo quản máy xông mặt cầm tay

Vệ sinh máy xông mặt đúng cách

9 Một số câu hỏi khi sử dụng máy xông mặt mini

Có nên sử dụng máy xông mặt?

Sử dụng máy xông mặt tại nhà sẽ giúp làn da của bạn giảm bớt bã nhờn, các tác nhân gây ra mụn một cách hiệu quả. Nước từ máy cũng sẽ giúp giữ ẩm tự nhiên cho da mặt. Khi sử dụng kem dưỡng sẽ nhanh chóng hấp thụ vào da hơn.

Máy xông mặt mini giá bao nhiêu?

Trên thị trường có rất nhiều máy xông hơi mặt đi kèm với nhiều mức giá khác nhau trải dài từ 100.000 đến các dòng sản phẩm có giá 3 - 4 triệu đồng. Máy được định giá tùy theo kiểu dáng, chất liệu và công nghệ được tích hợp trên máy.

Nên xông mặt khi nào?

Xông hơi da mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Vì sau một ngày dài thì việc xông mặt sẽ giúp thải độc tố, giúp bạn thoải mái tinh thần và ngủ ngon hơn. Bạn cũng nên chú ý về tần suất xông mặt như sau:

  • Nếu bạn có làn da khô, hay nhạy cảm và dễ kích ứng thì nên xông hơi từ 1 - 2 lần/tuần, mỗi lần từ 8 - 10 phút.
  • Nếu bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu hoặc da dầu thì nên xông mặt 1 - 2 lần/tuần, mỗi lần khoảng 10 - 15 phút.

Xông mặt xong nên làm gì?

Sau khi xông mặt, bạn nên thực hiện các việc sau để làm sạch và se khít lỗ chân lông hiệu quả:

  • Lau sạch mặt bằng bông tẩy trang hoặc khăn khô.
  • Sau 10 - 15 phút, rửa mặt lại bằng nước mát.
  • Có thể dùng đá lạnh hoặc khăn lạnh để se khít lỗ chân lông.
  • Đắp mặt nạ giúp việc dưỡng da hiệu quả hơn.

Da nhạy cảm dùng máy xông hơi mặt được không?

Xông hơi tốt cho hầu hết các loại da, tuy nhiên, những người có làn da cực kỳ nhạy cảm được khuyến cáo bỏ qua phương pháp này.

10 Địa chỉ chọn mua máy xông mặt mini chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy xông mặt mini được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán máy xông mặt chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm máy xông hơi mặt mini chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm máy xông hơi mặt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Qua bài viết trên đây, Chiaki cũng đã gợi ý cho bạn các dòng máy xông mặt mini giá rẻ cao cấp tốt nhất. Hãy chọn cho mình một sản phẩm làm đẹp phù hợp để chăm sóc làn da hiệu quả nhé! Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người. Đừng quên, theo dõi Chiaki.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin làm đẹp mới nhất nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn