Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3 chi tiết từ A đến Z

5315
Máy rửa mặt Foreo Luna 3 hiện đang được ưa chuộng trên thị trường về khả năng làm sạch hiệu quả và được đánh giá là một trong những dòng máy tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3 hiệu quả, an toàn.

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 không chỉ được ưa chuộng tại trường Việt Nam mà ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên với những ai mới lần đầu sử dụng còn gặp khó khăn về cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3. Bởi thiết bị này cần phải cài đặt qua app Foreo hoặc kết nối với smartphone nên sẽ khiến nhiều người dùng còn bỡ ngỡ. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây Chiaki sẽ hướng dẫn các chị em cách dùng máy rửa mặt Foreo Luna 3 chi tiết nhất.

1 1. Công dụng của máy rửa mặt Foreo Luna 3 với làn da

Việc rửa mặt bằng tay không thể lấy sạch được lớp bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, do đó việc máy rửa mặt được cho ra đời là một vị cứu tinh giúp làn da của các chị em trở nên thông thoáng và được làm sạch hiệu quả nhất. Trong đó, tác dụng của máy rửa mặt Foreo Luna 3 cụ thể như sau:

  • Máy rửa mặt Foreo Luna 3 sẽ giúp làm sạch sâu từ sâu bên trong lỗ chân lông bằng các sợi silicon để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chất và bã nhờn tốt nhất.
  • Hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, da các chị em sẽ trở nên sáng và hồng hào hơn, từ đó giúp căng da, thu nhỏ lỗ chân lông theo thời gian.
  • Sử dụng máy rửa mặt sẽ kích thước quá trình lưu thông máu và đào thải các chất cặn bã tích tụ dưới da qua hệ thống bạch huyết hiệu quả.
  • Khi da được làm sạch sâu các bước chăm sóc da dùng kem dưỡng ẩm, serum hay tinh chất sau đó sẽ phát huy được hiệu quả tốt nhất.
  • Trang bị chức năng massage mặt ở mặt sau của máy giúp làn da khỏe mạnh, nâng cơ mặt tốt hạn chế tình trạng chảy xệ để làn da luôn rạng rỡ và căng mịn.

cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3

Những lợi ích khi sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3

2 2. Cách kích hoạt máy rửa mặt Foreo Luna 3

Cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3 ở các phiên bản cũ khá đơn giản, các chị em chỉ cần bóc hộp, sạc máy và bật nguồn lên sử dụng bình thường. Tuy nhiên với các phiên bản cao cấp hơn được cho ra mắt thời gian gần đây như chiếc Foreo Luna 3 thì người dùng nên kích hoạt qua app Foreo để tăng hiệu quả sử dụng. Điều này cũng như giúp các chị em phân biệt được hàng giả và hàng nhái dễ dàng hơn, bởi các sản phẩm hàng giả không thể kích hoạt được.

2.1. Điều kiện cần có để kích hoạt

Để kích hoạt được máy rửa mặt Foreo Luna 3 thì người dùng cần có một chiếc điện thoại thông minh để cài đặt app Foreo. Chiếc máy rửa mặt này có thể chạy trên hệ điều hành Android hay IOS đều được và các thiết bị này phải có kết nối với mạng internet.

Cần có smartphone để kích hoạt Foreo Luna 3

Để kích hoạt máy rửa mặt Foreo Luna 3 cần có thiết bị di động

2.2. Đăng ký tài khoản

Các bước đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản Foreo Luna trên Android hay IOS đều tương tự nhau. Nếu bạn đang có sẵn tài khoản thì chỉ cần nhập Email và mật khẩu sau đó nhấn vào Login để đăng nhập, nếu quên mật khẩu hãy bấm vào Forgot Password để lấy lại mật khẩu. Còn nếu chưa có tài khoản thì bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản bằng Facebook, Twitter, Google hoặc Facebook đều được. Nếu không thì hãy tạo mới một tài khoản bằng Email bằng cách nhấn vào Create Account > Điền đầy đủ các thông tin Email, First Name, Last Name, Password, Confirm Password > Sau đó nhấn vào Create Account ở phía dưới để tạo tài khoản.

đăng ký tài khoản để kích hoạt máy rửa mặt Foreo Luna 3

Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản

Bước 2: Áp sẽ thông báo bạn đã đăng ký thành công và điền mã code trong Email vào. Sau khi kích hoạt xong máy sẽ khảo sát một thống thông tin như: da của bạn thuộc loại nào? bạn uống bao nhiêu lít một ngày?...

hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt foreo luna 3

Nhập mã code được gửi về Email

Bước 3: Sau khi trả lời xong câu hỏi, sẽ trở về màn hình đăng nhập > Nhấn vào biểu tượng dấu (+) > Tiếp đó nhấn vào Chọn Luna Serial > Lựa chọn phiên bản Luna 3 đang sử dụng > Sau đó màn hình chuyển sang một tab mới nhấn vào Authorize.

Chọn sản phẩm đang muốn kết nối với smartphone

Lựa chọn phiên bản Foreo đang sử dụng

Bước 4: Đưa máy phần đế máy có phần mã vạch vào camera điện thoại > Nhấn vào nút nguồn để kết nối > Cuối cùng nhập thông tin kích hoạt: bạn mua máy ở đâu, ngày mua hàng và nhấn vào Register để hoàn thành và chuyển qua bước cài đặt.

quét mã vạch của máy vào app là đã kích hoạt thành công

Hoàn thành các bước cuối cùng như hình để kích hoạt thiết bị

3 3. Cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3 trên Smartphone

3.1. Cài đặt chế độ

Bước 1: Sau khi kích hoạt thành công, người dùng sẽ trở về màn hình chính, các chị em nhấn chọn vào máy Luna 3 đã được add sẵn để tiến hành vào mục cài đặt máy.

Bước 2: Tiếp đó người dùng click vào từng dòng để tìm hiểu kỹ hơn về từng thông tin của máy > Sau đó nhấn vào Setting có biểu tượng hình bánh răng > Tại đây các chị em tiến hành cài đặt thời gian cũng như cường độ hoạt động độ cho từng vị trí trên gương mặt (click vào từng ô và nhấn dấu (+) để tăng hoặc dấu (-) để giảm nhé!

Bước 3: Cuối cùng khi đã thiết lập các thông số, các chị em nhấn vào mục Save để lưu lại, máy sẽ tự động điều chỉnh theo thiết lập đã được cài đặt trong những lần sử dụng sau đó.

thiết lập chế độ sử dụng của máy rửa mặt Foreo Luna 3

Cài đặt chế độ cho máy rửa mặt Foreo Luna 3

3.2. Cách sử dụng

  • Chế độ làm sạch da mặt

Bước 1: Kết nối máy Foreo Luna 3 với app điện thoại bằng Bluetooth, các chị em phải mở khóa thiết bị khi lần đầu tiên sử dụng.

Bước 2: Rửa tay thật sạch, làm ướt mặt, tạo bọt vào cho sữa rửa mặt lên mặt để bắt đầu tiến hành làm sạch.

Bước 3: Bật máy và chi chuyển bắt đầu từ 2 bên má tới trán và cằm, dùng tay đưa máy theo chiều đi lên để tránh tình trạng da bị chảy xệ. Trong quá trình rửa mặt, sau mỗi 15 giây máy sẽ ngắt nhịp rung 1 lần, khi đó bạn nên chuyển sang vùng khác cho đến khi đi kết 4 vùng trên gương mặt trong vòng 1 phút.

Bước 4: Cuối cùng rửa mặt lại với nước và thực hiện các bước dưỡng da sau đó.

cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3 trên smartphone

Các bước sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3

  • Cách sử dụng chế độ massage của Luna 3

Bước 1: Kết nối máy rửa mặt Foreo Luna 3 với app Foreo bằng Bluetooth.

Bước 2: Bật máy và chọn tính năng Go to Massage Treatments.

Bước 3: Tiếp tục chọn vào Massage, trong đó sẽ có 4 vùng mắt, cổ, mặt và miệng để người dùng lựa chọn. 

  • Eyes on the prize: Trong vòng 2 phút
  • Nothing but neck: Trong vòng 2 phút
  • Contour Crazy: Trong vòng 4 phút
  • Magic Mouth: Trong vòng 2 phút

Bước 4: Cuối cùng nhấn vào Start Treatment để bắt đầu massage.

Cách sử dụng chế độ massage của Luna 3

Sử dụng tính năng massage của máy Foreo Luna 3

4 4. Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3 thông thường

Cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3 được nhiều chị em áp dụng hơn, tuy nhiên nếu bạn cảm thấy khá bất tiện thì có thể sử dụng máy mà không cần kết nối với điện thoại thông minh. Các bước được thực hiện khá đơn giản như sau:

Bước 1: Để sử dụng chế độ rửa mặt thông thường, các chị em có thể nhấn vào nút nguồn thì máy sẽ tự động vận hành theo chu trình đã được thiết lập sẵn. 

Bước 2: Nếu sử dụng chế độ rửa mặt nhanh chế độ Glow Boost thì người dùng cần nhấn liên tục vào nút nguồn 2 lần liên tiếp, máy sẽ chạy theo mức độ và thời gian đã cài đặt, nếu không có thì máy sẽ chạy theo mặc định ban đầu là 30s với mức độ rung 12.

Sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna không cần kết nối với điện thoại

Các bước sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna không cần smartphone

5 5. Cách sạc pin cho máy Foreo Luna 3

Sạc pin trên máy rửa mặt Foreo Luna 3 khá đơn giản, các thao tác cũng tương tự với các sản phẩm khác trên thị trường. Các chị em có thể dễ dàng thực hiện theo các hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Với một chiếc máy rửa mặt Foreo Luna 3 sẽ được đi kèm một dây sạc mà không được trang bị củ sạc, nên các chị em phải sử dụng củ sạc của điện thoại để thay thế.

Bước 2: Một đầu của dây sạc chị em hãy kết nối với máy Luna 3, còn đầu USB còn lại thì kết nối với củ sạc của điện thoại, tiếp đó kết nối củ sạc với nguồn điện, đèn bên dưới của máy sẽ nhấp nháy và báo hiệu máy đang trong quá trình sạch.

Bước 3: Sau khi sạc được khoảng 1-2 tiếng đồng hồ, thiết bị sẽ báo đầy pin, đèn bên dưới sẽ sáng không còn nhấp nháy nữa, bạn hãy tháo dây cáp ra và có thể sử dụng.

Lưu ý: 

  • Dây cáp không thể kết nối sát và máy Foreo Luna 3 là thiết kế của hãng chứ không phải do máy bị lỗi.
  • Trong quá trình sử dụng, đến khi máy rung yếu thì nên sạc lại, không cần chờ đến lúc cạn pin mới sạc.
  • Hãy đảm bảo lỗ sạc trên máy Luna 3 được khô ráo, không bị ướt trong quá trình sạc pin, cũng không nên để máy sạc quá 24h.

hướng dẫn sạc máy rửa mặt Foreo Luna 3

Cách sạc máy rửa mặt Foreo Luna 3 đúng cách

6 6. Cách vệ sinh máy rửa mặt Foreo Luna 3

Khi mua máy rửa mặt Foreo Luna 3 về người dùng sẽ thấy có mùi silicon khá nồng khi mở hộp và bay sau vài tháng sử dụng. Nhiều chị em cảm thấy khó chịu với mùi silicon thì có thể làm giảm bớt mùi thì hãy rửa dưới vòi nước, kỹ hơn thì rửa với xà bông diệt khuẩn. Trong quá trình rửa máy lưu ý phải rửa thật sạch, đừng để xà bông bám lại trên máy. Máy rửa mặt Foreo Luna 3 cho khả năng chống nước nên các chị em có thể thoải mái rửa dưới nước.

Ngoài ra, máy rửa mặt Foreo Luna 3 có nhiều sợi gai siêu nhỏ được thiết kế sát nhau nên rất dễ mắc phải chất bẩn sau một thời gian sử dụng. Do đó, tốt nhất người dùng nên vệ sinh máy định kỳ mỗi tuần 1 lần với nước xịt vệ sinh Foreo Silicone Cleaning Spray chuyên dụng để hỗ trợ làm sạch hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, để đảm bảo máy không bị ẩm mốc thì các chị em sau khi sử dụng nên để máy ở những nơi khô ráo. Nếu để trong nhà tắm thì nên đặt ở những kệ cao, tránh xa các khu vực hay đọng nước hoặc có thể mua các loại khay nhựa, dán tường và đặt ở các vị trí phù hợp.

cách vệ sinh máy rửa mặt Foreo Luna 3 đúng cách

Hướng dẫn vệ sinh máy rửa mặt Foreo Luna 3

7 7. Những lưu ý khi dùng máy rửa mặt Foreo Luna 3

Cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3 vào bảo quản đúng cách không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm mà còn hỗ trợ chăm sóc da tốt nhất. Trong trường hợp máy không được vệ sinh sạch sẽ, sẽ mang đến nhiều tác động không tốt cho làn da, khiến da càng trở nên tệ hơn.

  • Hạn chế dùng sữa rửa mặt dạng kem hoặc chứa silicones base để không gây ra tình trạng bám vào đầu cọ, khó vệ sinh.
  • Không sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3 với các loại tẩy da chết có hạt, điều này có thể làm hỏng đầu cọ.
  • Nên dùng ngón tay bịt vào vị trí sạc pin của máy khi sử dụng hoặc vệ sinh để tránh nước lọt vào bên trong.
  • Trong lần đầu sử dụng cần mở khóa Luna 3 bằng cách kết nối với app, sau đó bạn có thể sử dụng mà không cần đến app.

8 8. Địa chỉ mua máy rửa mặt Foreo Luna 3 chính hãng, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy rửa mặt Foreo Luna 3 nên người dùng dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, với độ hot của sản phẩm này thì trên thị trường đã xuất hiện các sản phẩm hàng nhái được sản xuất tinh vi rất khó để phân biệt. Do đó, người dùng rất dễ mua phải hàng kém chất lượng nếu không có kinh nghiệm.

Nếu các chị em vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín thì hãy đến với Chiaki - Sàn TMĐT uy tín, chuyên cung cấp máy rửa mặt Foreo với đa dạng phiên bản khác nhau, cam kết chính hãng, hoàn toàn 150% nếu phát hiện hàng kém chất lượng. Đặc biệt với chính sách bảo hành uy tín và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo của Chiaki chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng trong quá trình mua sắm và sử dụng.

Bài viết trên, Chiaki đã chia sẻ các chị em cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3 chi tiết nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên các chị em sẽ sử dụng an toàn và lâu bền trong thời gian dài. Nếu thấy bài viết hữu ích, các chị em hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân để mọi người biết được cách dùng hiệu quả nhất nhé!

-------------------------------------------------

CHIAKI.VN - SÀN TMĐT MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    4 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn