Cách sử dụng máy triệt lông mini tại nhà không đau, không ngứa rát

78
Tham khảo ngay cách sử dụng máy triệt lông mini an toàn và hiệu quả tại nhà, giúp làn da luôn mịn màng và trắng sáng hơn mỗi ngày cùng Chiaki trong bài viết hôm nay!

Việc sở hữu làn da mịn màng chắc chắn là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, các phương pháp triệt lông truyền thống như waxing, nhỏ hay cạo thường khiến da bị đau rát, thậm chí là gây viêm nang lông, lông mọc lại cứng và đen hơn nữa.

Sự ra đời của máy triệt lông mini tại nhà được xem như một giải pháp tuyệt vời, triệt lông nhẹ nhàng, không đau và không gây ngứa rát. Hãy cùng khám phá cùng Chiaki ngày cách sử dụng máy triệt lông mini hiệu quả ngay trong bài viết dưới đây!

1 Cách hoạt động của máy triệt lông mini

Máy triệt lông hiện nay đều sử dụng công nghệ triệt lông IPL (Intense Pulsed Light) - Đây là công nghệ ánh sáng cường độ cao, các tia sáng IPL sẽ tác động trực tiếp vào các mầm nhú nang lông, hấp thụ các melanin sau đó chuyển hóa thành nhiệt năng gây ức chế sự phát triển, khiến lông rụng tự nhiên và thời gian mọc lại chậm hơn cũng như lông mới nhạt màu hơn trước. 

Máy triệt lông mini tác động trực tiếp vào nang lông giúp lông rụng và mọc thưa

Máy triệt lông mini tác động trực tiếp vào nang lông giúp lông rụng và mọc thưa

Lượng nhiệt của ánh sáng không ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn và hiệu quả. Bạn có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể, đặc biệt có thể sử dụng cho cả vùng kín, vùng da nhạy cảm. 

Hiện nay trên thị trường đang sản xuất và phát triển 2 dòng máy triệt lông mini là:

  • Máy triệt lông trẻ hóa da: Dòng này tích hợp công nghệ IPL cùng khả năng sản sinh ra collagen giúp da được trẻ hóa hơn sau khi sử dụng, có tính năng hỗ trợ điều trị nám và vùng da cháy nắng
  • Máy triệt lông thông dụng: Loại này cũng sử dụng công nghệ IPL nhưng chỉ giúp duy trì triệt lông, không gây bỏng rát, có thể đáp ứng nhu cầu triệt lông thông dụng. Cách sử dụng máy triệt lông mini loại này cũng đơn giản, dễ thực hiện. 

2 Đối tượng không nên sử dụng máy triệt lông mini

Trước khi đi vào hướng dẫn sử dụng máy triệt lông tại nhà thì bạn cũng nên biết về những đối tượng không thích hợp sử dụng máy triệt lông. Mặc dù đây là thiết bị được đánh giá cao về lợi ích, loại bỏ “vi-o-lông” hiệu quả nhưng không phải ai cũng dùng được. Cụ thể như:

Phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú không nên triệt lông

Phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú không nên triệt lông

  • Phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú: Không nên sử dụng, đây là đối tượng đang có sự thay đổi về nội tiết tố trong cơ thể, việc triệt lông có thể trở nên kém hiệu quả, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tăng sắc tố da 
  • Người có vấn đề liên quan tới các bệnh lý về da như viêm da, vảy nến, ung thư da… Không nên sử dụng máy triệt lông vì có thể khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn
  • Người đang sử dụng các loại thuốc điều trị như thuốc kháng sinh, thuốc trị mụn, thuốc chống trầm cảm… Không nên dùng máy triệt lông bởi có thể tăng sự nhạy cảm với da, da có thể bị bỏng rát, khó chịu
  • Người có lông màu trắng, bạc hoặc đỏ không nên dùng bởi melanin trong sợi lông của những người này rất ít, khiến việc triệt lông khó thực hiện, ánh sáng IPL khó hấp thụ và không mang lại hiệu quả cho người dùng

3 Chuẩn bị trước khi sử dụng máy triệt lông

Để cách sử dụng máy triệt lông tại nhà được diễn ra hiệu quả, an toàn, không gây đau hay ngứa sau khi thực hiện thì bạn cần chuẩn bị một số bước dưới đây một cách kỹ càng nhé:

1. Lựa chọn máy triệt lông mini phù hợp

Trước khi thực hiện cách sử dụng máy triệt lông mini thì bạn cần lựa chọn cho mình một loại máy phù hợp cùng với các tính năng cần thiết, đảm bảo quá trình triệt lông diễn ra thoải mái và mang lại hiệu quả tốt hơn. 

Lựa chọn máy triệt lông mini phù hợp với làn da bạn

Lựa chọn máy triệt lông mini phù hợp với làn da bạn

Ngoài ra, nên xác định vùng lông cần triệt với diện tích nhỏ hay lớn để lựa chọn mức chiếu cho phù hợp. 

2. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo hiểu rõ về thiết bị bạn sử dụng, cũng như sử dụng được các tính năng và mức năng lượng phù hợp, đảm bảo quá trình triệt lông diễn ra xuyên suốt và có kết quả. 

3. Làm sạch vùng da đang cần triệt lông

Hãy làm sạch vùng da mà bạn cần triệt lông trước khi thực hiện theo hướng dẫn sử dụng máy triệt lông mini. Nên tránh sử dụng các sản phẩm dưỡng da có chứa cồn, hương liệu trước khi triệt lông bởi các thành phần này có thể gây nên dị ứng, kích ứng da sau khi triệt. 

4. Cạo bớt lông trước khi triệt

Để đảm bảo vùng da được triệt lông có kết quả tốt nhất, không đau và không ngứa rát sau khi triệt thì bạn nên cạo bớt phần lông trước khi triệt. Điều này giúp ánh sáng IPL tác động trực tiếp được vào các nang lông, giúp thời gian lông mọc trở lại lâu hơn và nhạt màu hơn. 

Có thể cạo bớt lông trước khi triệt

Có thể cạo bớt lông trước khi triệt

Không nên sử dụng các phương pháp như Wax, nhổ lông trước khi triệt, điều này có thể làm tổn thương nang lông, gây kích ứng da sau triệt. 

5. Chuẩn bị thêm các dụng cụ cần thiết

Bạn cần chuẩn bị thêm một số dụng cụ khác đi kèm như kính bảo vệ mắt khỏi ánh sáng IPL, khăn mềm để lau sạch đầu chiếu khi sử dụng, kem dưỡng ẩm để bôi lên da sau khi triệt. Lưu ý trước khi triệt lông lần đầu tiên, bạn nên thử ở vùng da nhỏ để test thiết bị trước khi sử dụng cho toàn bộ vùng da của bạn. 

4 Cách sử dụng máy triệt lông mini các loại tại nhà an toàn và hiệu quả

Bước 1: Cần lau khô vùng lông bạn cần triệt và thực hiện thao tác mở máy

Bước 2: Lựa chọn chế độ phù hợp với làn da.

Di chuyển từ từ trên vùng da cần triệt lông

Di chuyển từ từ trên vùng da cần triệt lông

Lưu ý:

  • Vì triệt lông cần tác động nhiệt trực tiếp lên làn da, nên bạn cần nắm rõ năng lượng phù hợp cho da của mình được hướng dẫn đi kèm theo sản phẩm
  • Có thể tăng mức nhiệt lên cao nếu có thể chịu được trong khả năng
  • Tham khảo thêm bảng hướng dẫn mức độ nhiệt theo màu da dưới đây

Màu sắc da

Đặc điểm loại da

Mức nhiệt sử dụng

Da rất trắng

Da dễ bị cháy nắng, không bao giờ bị rám nắng

Sử dụng được cả 5 mức nhiệt khác nhau tùy vào khả năng chịu được của người dùng. 

Da trắng

Thường xuyên cháy nắng

Da nâu

Khả năng cháy nắng ở mức nhẹ

Có thể sử dụng mức nhiệt từ 1 - 4

Da cháy nắng

Da dễ bị rám nắng

Da sẫm màu

Rất hiếm khi bị cháy nắng

Có thể sử dụng mức nhiệt từ 1 - 3

Da đen

Không bao giờ bị cháy nắng

Không phù hợp để sử dụng máy triệt lông sử dụng ánh sáng IPL

Bước 3: Thực hiện đưa máy đến vùng da bạn cần triệt và ấn khởi động. Lúc này thiết bị sẽ tạo ra xung ánh sáng tới vùng da cần triệt, ở một số thiết bị có thể tiếp xúc hoàn toàn với da nhưng một số thiết bị thì cần để cách da từ 1 - 3cm. Chính vì vậy mà bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy triệt lông mini. 

Bước 4: Tiếp tục di chuyển tới các vùng da khác để tiếp tục quá trình triệt lông, bạn di chuyển từng vùng nhỏ một, lưu ý rằng không nên triệt lông 2 lần cùng 1 vị trí nhé

Bước 5: Sau khi bạn đã hoàn thành toàn bộ quá trình triệt lông từng ngóc ngách thì hãy tắt nguồn máy và rút nguồn điện. Sau đó, bạn dùng khăn mềm lau sạch đi phần bộ lọc và bề mặt tiếp xúc trực tiếp với da khi triệt, đảm bảo máy vệ sinh cho lần sử dụng tiếp theo.

Bước 6: Cuối cùng là bảo quản máy triệt lông mini ở những nơi khô ráo, tránh những vị trí có nguồn nhiệt cao, ẩm ướt hoặc quá nóng, quá bụi gây hư hỏng thiết bị. 

Cách sử dụng máy triệt lông vùng kín

Bước 1: Làm sạch vùng kín và cạo bớt phần lông theo chiều lông mọc, bạn có thể tranh thủ cạo khi tắm, khi da còn ướt, lông mềm sẽ cạo được sát chân lông mà không gây tổn thương

Cách sử dụng máy triệt lông vùng kín không gây tổn thương

Cách sử dụng máy triệt lông vùng kín không gây tổn thương

Bước 2: Trong khoảng 1 - 2 tháng đầu khi thực hiện triệt lông vùng kín thì bạn chỉ nên chọn ở mức nhiệt 1 - 2. 

Thời gian để triệt lông vùng kín khoảng 5 07 phút, có thể triệt 2 lần/ tuần cũng được. 

Bước 3: Trong quá trình triệt, chị em nên để sát đầu xung và ấn dứt khoát.

Bước 4: Sau khi đã triệt xong, bạn dùng khăn lau sạch đầu triệt và cần kiêng nước/ xà phòng/ sữa tắm tối thiểu 12 giờ sau khi triệt lông. Sau thời gian triệt, bạn chỉ nên vệ sinh vùng da vừa triệt lông bằng nước mát, không sử dụng nước nóng có thể dễ gây dị ứng cho da. 

Bước 5: Hạn chế tác động mạnh vào vùng kín, tránh vận động nhiều, tránh mặc quần/ quần chip quá chật hoặc bó sát vùng kín. 

5 Hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi triệt lông

Sau khi thực hiện cách sử dụng máy triệt lông mini theo các bước đã kể trên, thì việc chăm sóc vùng da sau khi triệt lông cũng rất quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn tránh được kích ứng da và còn giúp vùng da phục hồi nhanh chóng, không đau rát, ngứa và lông mọc lại chậm hơn. 

Bôi kem dưỡng ẩm sau khi triệt lông để hạn chế ngứa, rát

Bôi kem dưỡng ẩm sau khi triệt lông để hạn chế ngứa, rát

  • Sử dụng kem dưỡng ẩm: Sau khi triệt xong bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm không chứa cồn, hương liệu hay chất tạo màu để giữ ẩm cho làn da. Nên ưu tiên thoa 2 - 3 lần/ ngày
  • Sử dụng dầu dưỡng da: từ dầu dừa, dầu jojoba để tăng cường độ ẩm cho da nếu thấy da khô 
  • Sử dụng kem chống nắng: Chỉ số SPF 30+ trở lên cho vùng da sau khi triệt trước khi ra ngoài, thậm chí trời râm mát cũng nên sử dụng. 
  • Che chắn cẩn thận: Cho vùng da sau khi triệt để tránh tác hại của tia UV làm thâm nám da, nên đội mũ rộng vành, đeo kính hoặc sử dụng quần áo dài tay. 
  • Hạn chế sử dụng mỹ phẩm có chất tẩy rửa mạnh trong vài ngày đầu sau khi triệt lông
  • Không gãi, chà xát lên vùng da đã triệt lông : Điều này có thể gây kích ứng da, trầy xước và nhiễm trùng da của bạn
  • Tránh sử dụng nước tắm lên vùng da triệt: Thay vào đó, bạn nên sử dụng nước ấm, nước mát 
  • Hạn chế đi bơi, xông hơi, tắm nắng: Đây là những yếu tố khiến da dễ bị kích ứng và nhiễm trùng da nhất sau khi triệt lông
  • Thăm khám bác sĩ chuyên khoa nếu thấy vùng da sau triệt mẩn đỏ, ngứa ngáy, nổi mụn nước hoặc sưng tấy để có hướng điều trị kịp thời. 
  • Nên bổ sung dinh dưỡng, vitamin từ trái cây, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc.

>>> Tham khảo các sản phẩm kem dưỡng ẩm sau khi triệt lông nên dùng 

6 Top 5 máy triệt lông mini tốt nhất hiện nay

1. Máy triệt lông Maxcare IPL Venus M-1

Máy triệt lông Maxcare IPL Venus M-1 là thiết bị được phát triển bởi thương hiệu Maxcare Nhật Bản áp dụng công nghệ ánh sáng IPL hỗ trợ triệt lông vĩnh viễn ngay tại nhà, không gây kích ứng hay bỏng rát cho người sử dụng. 

Máy triệt lông Maxcare IPL Venus M-1 có 5 cấp độ khác nhau

Máy triệt lông Maxcare IPL Venus M-1 có 5 cấp độ khác nhau

Ưu điểm vượt trội

  • Máy triệt lông Maxcare IPL Venus M-1 có tới 5 cấp độ chiếu nhiệt khác nhau
  • Sử dụng công nghệ triệt IPL với 999.999 xung ánh sáng chuẩn spa
  • Hỗ trợ triệt sạch lông, trẻ hóa và vùng da thâm chỉ sau 4 - 8 tuần
  • Tích hợp thêm màn hình LCD hiển thị các thông số rõ ràng, giúp bạn tiện theo dõi quá trình triệt
  • Thân máy nhỏ gọn, chất liệu ABS bền bỉ, có thể mang theo dễ dàng

Thông số kỹ thuật

  • Loại máy: Dùng điện
  • Xung ánh sáng: 1 triệu xung
  • Công nghệ: IPL
  • Số cấp độ: 5 cấp độ
  • Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp

Giá bán tham khảo: 2.190.000đ/ máy

2. Máy triệt lông mini HoMedics Duo Lux IPL-HH390

Là dòng máy triệt lông mini được phát triển bởi thương hiệu HoMedics nổi tiếng Mỹ, thiết bị có khả năng cảm biến màu da để đưa ra mức ánh sáng phù hợp, triệt lông nhanh và hiệu quả, có thể sử dụng cho nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể bạn. 

Máy triệt lông mini HoMedics Duo Lux IPL-HH390 có thể cảm biến da

Máy triệt lông mini HoMedics Duo Lux IPL-HH390 có thể cảm biến da

Ưu điểm vượt trội

  • Máy triệt lông mini HoMedics Duo Lux IPL-HH390 sử dụng công nghệ (AFT) Freeglide và Intense Pulse Light (IPL) - đây là công nghệ huỳnh quang tiên tiến, mang đến phương pháp triệt lông linh hoạt, hiệu quả cao và sử dụng được lâu dài
  • Công nghệ triệt lông AFT được tích hợp cho thiết bị có thể giúp loại bỏ được các loại lông vàng, bạc, lông tơ trên nhiều bề mặt da khác nhau tốt hơn công nghệ IPL cũ
  • Sử dụng hơn 300.000 xung ánh sáng, bạn có thể triệt lông hiệu quả, không mất nhiều chi phí như Spa 
  • Sử dụng 5 cấp độ khác nhau, cho phép người dùng điều chỉnh, kiểm soát quá trình triệt lông ở nhiều bộ phận khác nhau
  • Thiết bị có thể cảm biến màu da của bạn để điều chỉnh một mức độ phù hợp nhất
  • Tích hợp riêng một đầu bắn chuyển đổi dành cho khuôn mặt dành riêng cho vùng da nhạy cảm
  • Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và dễ mang theo khi du lịch

Thông số kỹ thuật

  • Xung nhịp: 300.000 lần
  • Đầu bắn có thể thay đổi
  • Công nghệ kép IPL và AFT
  • Cảm biến da tự động
  • Hỗ trợ 5 cấp độ khác nhau cho các vùng da
  • Adapter cho thiết bị sử dụng điện từ 100v-240V

Giá bán tham khảo: 3.778.000đ/ máy

3. Máy triệt lông lạnh NanoTime

Nếu bạn đã quen với công nghệ triệt lông nhiệt bằng tia ánh sáng IPL thì có thể thử sang dòng máy triệt lông mini khác biệt, lần đầu tiên sử dụng công nghệ triệt lạnh đá Sapphire 10 độ C để khiến da rụng tự nhiên, không gây kích ứng hay tổn thương da cực tốt. 

Máy triệt lông lạnh NanoTime triệt lông nhiệt lạnh

Máy triệt lông lạnh NanoTime triệt lông nhiệt lạnh

Ưu điểm vượt trội

  • Máy triệt lông lạnh NanoTime sử dụng đầu bắn Saphire lạnh 10 độ C.
  • Sử dụng trên 300.000 xung, mang tới hiệu quả gấp 10 lần so với các dòng máy triệt lông thông thường
  • Sản phẩm có sử dụng Chip IGBT thế hệ mới giúp tiết kiệm năng lượng và mang tới kết quả cao
  • Thiết bị hỗ trợ làm trẻ hóa da nhờ vào ánh sáng Photon đỏ riêng biệt
  • Có thể sử dụng cho nhiều vùng da khác nhau như ria mép, vùng chân, cánh tay, nách, vùng bikini

Thông số kỹ thuật

  • Thời gian sạc pin 2 giờ
  • Công nghệ IPL sapphire lạnh
  • Xung ánh sáng 300.000 xung
  • Dung lượng pin 2.000 mAh
  • Nguồn điện áp 100V-240V / 50Hz-60Hz
  • Trọng lượng sản phẩm 460g
  • Kích thước 200mm x 62.1mm x 60mm

Giá bán tham khảo: 7.950.000đ/ máy

4. Máy triệt lông mini Rio IPHH IPL

Là sản phẩm được phát triển bởi thương hiệu RIO nổi tiếng tại Anh với các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao. Sản phẩm máy triệt lông mini Rio IPHH IPL được thiết kế sử dụng cho cá nhân, nhỏ gọn và triệt được nhiều vùng lông khác nhau, thậm chí là vùng râu của nam giới.

Máy triệt lông mini Rio IPHH IPL sử dụng xung ánh sáng cao

Máy triệt lông mini Rio IPHH IPL sử dụng xung ánh sáng cao

Ưu điểm vượt trội

  • Máy triệt lông mini Rio IPHH IPL sử dụng xung ánh sáng cao tới 200.000 lần (200.000 lần bắn) - đây là xung nhiệt cao rất nhiều hơn so với các thiết bị cùng loại
  • Mang tới khả năng triệt lông tốt hơn, độ bền sử dụng thiết bị cũng lâu hơn
  • Sản phẩm có thể triệt tận gốc các nang lông và hạn chế mọc lại sau khi đã triệt
  • Sản phẩm có tích hợp tới 5 mức công suất khác nhau và 2 chế độ triệt lông phù hợp với từng loại da
  • Thiết kế nhỏ gọn, đem lại hiệu quả cao như spa

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất: Rio
  • Xuất xứ thương hiệu: Anh
  • Công nghệ: IPL
  • Nhiệt độ bảo quản: -5 đến 40 độ C
  • Nhiệt độ sử dụng: 0 - 35 độ C
  • Diện tích tiếp xúc da: 30mm x 10mm
  • Bước sóng: > 550mm

Giá bán tham khảo: 4.290.000đ/ máy

5. Máy triệt lông trẻ hóa da Dr Glatt IPL Pro

Không chỉ đơn thuần là dòng triệt lông cá nhân mà sản phẩm máy triệt lông Dr Glatt IPL Pro còn tích hợp thêm tính năng trẻ hóa da, mang đến làn da bạn sáng hồng và săn chắc hơn. 

Máy triệt lông trẻ hóa da Dr Glatt IPL Pro giúp da sáng hồng, săn chắc

Máy triệt lông trẻ hóa da Dr Glatt IPL Pro giúp da sáng hồng, săn chắc

Ưu điểm vượt trội

  • Máy triệt lông trẻ hóa da Dr Glatt IPL Pro tích hợp công nghệ làm lạnh Ice Cool thế hệ mới, đây là công nghệ giúp quá trình triệt lông không bị nóng, tạo cảm giác êm dịu
  • Có thể tăng mạnh hiệu suất triệt gấp 3 lần so với những mức nhiệt thông thường
  • Sản phẩm có sử dụng bước sóng 590nm hỗ trợ kích thích quá trình sản sinh ra collagen, hỗ trợ da tươi trẻ và mịn màng
  • Cải thiện tình trạng viêm da, diệt khuẩn và giảm nhẹ các triệu chứng mụn hiệu quả

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất: Dr Glatt
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Công nghệ:Ice Cool, trẻ hóa, cải thiện viêm da
  • Nhiệt độ bảo quản: -5 đến 40 độ C
  • Nhiệt độ sử dụng: 0 - 35 độ C
  • Diện tích tiếp xúc da: 30mm x 10mm
  • Bước sóng: 420-1200nm (triệt lông), 590nm (trẻ hóa da)

Giá bán tham khảo: 6.800.000đ/ máy

7 Một số lưu ý sau khi triệt lông bạn nên nhớ

Để đảm bảo quá trình thực hiện cách sử dụng máy triệt lông mini diễn ra hiệu quả và không gây nên các tác dụng phụ không mong muốn, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

Không wax, cạo hay nhổ lông sau khi triệt lông

Không wax, cạo hay nhổ lông sau khi triệt lông

  • Nên sử dụng máy từ 1 - 2 lần/ tuần trong vòng 4 - 8 tuần đầu tiên tùy theo tình trạng lông mọc và loại máy bạn sử dụng
  • Sau khi lông đã mọc chậm và thưa hơn, màu sắc cũng nhạt hơn thì bạn có thể giảm tần suất triệt lông xuống còn 1 lần/ tháng hoặc vài tháng
  • Cần đảm bảo uống đủ nước, ăn uống lành mạnh, tránh đồ cay nóng, dầu mỡ, đồ uống có cồn, cà phê gây nóng trong, kích ứng da
  • Cần ngủ đủ giấc để giúp da được phục hồi, tái tạo tế bào, ngăn ngừa lõa hóa tốt hơn
  • Cần giảm stress để hạn chế tăng tiết bã nhờn, hạn chế mụn gây ảnh hưởng tới kết quả triệt lông
  • Cần vệ sinh máy triệt lông sau khi sử dụng bằng khăn mềm, bảo quản thiết bị ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng chiếu trực tiếp gây hư hỏng máy
  • Không cạo, wax hay nhổ lông trong quá trình thực hiện sử dụng máy triệt lông, điều này có thể gây kích ứng cho nang lông, khiến lông mọc lại nhanh và dày 
  • Hạn chế sử dụng lăn khử mùi, nước hoa ngay sau khi triệt lông
  • Không đi bơi, xông hơi hay tắm nắng trong 24 giờ sau khi triệt
  • Không mặc quần áo bó sát gây cọ xát hay kích ứng lên da sau triệt. 

8 Một số câu hỏi thắc mắc khi sử dụng máy triệt lông

1. Tần suất sử dụng máy triệt lông

Tùy vào vùng da, màu sắc mà bạn có thể tăng tần suất sử dụng máy triệt lông 3 lần/ tuần hoặc theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. 

2. Dùng máy triệt lông lâu dài có gây hại da?

Máy triệt lông mini hiện nay sử dụng công nghệ IPL - đây là công nghệ đã được ứng dụng nhiều trong các cảm biến ánh sáng để triệt lông trước khi đưa vào các dòng máy triệt lông cá nhân. Và ánh sáng IPL cũng đã được công nhận về độ an toàn bởi các tạp chí khoa học, không gây tổn thương hay tác hại xấu cho da, do đó bạn hoàn toàn yên tâm để sử dụng sản phẩm. 

3. Có thể sử dụng phương pháp triệt lông khác khi đang sử dụng máy triệt lông?

Không. Trong quá trình đang sử dụng máy triệt lông thì bạn không nên thực hiện wax lông, tẩy lông bằng kem hoặc nhổ. Điều này có thể gây kích ứng cho các nang lông, khiến lông mọc nhiều hơn, đậm hơn và gây ảnh hưởng đến kết quả của thiết bị triệt lông mang lại. 

9 Mua máy triệt lông mini chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy triệt lông đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán máy triệt lông chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm máy triệt lông tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy là bạn đã biết cách sử dụng máy triệt lông mini tại nhà rồi phải không, đây không chỉ là giải pháp hiệu quả mà còn mang chi phí thấp hơn việc bạn tới spa, giúp làn da mịn màng và trắng sáng hơn. 

Tuy nhiên để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ từng loại máy, những gợi ý về máy triệt lông mini tốt nhất trên hy vọng đã giúp bạn “gỡ rối” được thắc mắc và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền. 

Đừng quên theo dõi tin tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều bài viết liên quan đến làm đẹp và sức khỏe nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn