Hướng dẫn cách sử dụng máy xông mặt an toàn, hiệu quả tại nhà

133
Nếu nắm rõ cách sử dụng máy xông mặt sẽ giúp người dùng sở hữu được làn da mịn màng và sáng khỏe. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách sẽ gây tình trạng giãn nở lông chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây ra mụn. Cùng tìm hiểu cách dùng máy xông mặt dưới đây nhé!

Máy xông mặt hiện đang được sử dụng phổ biến, mang đến những lợi ích tuyệt vời dành cho người dùng. Tuy nhiên, để sử dụng máy xông mặt đúng cách và đạt hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Một khi sử dụng sai cách sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da. Do đó, bài viết dưới đây Chiaki sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy xông mặt đúng chuẩn, chi tiết nhất để bạn đọc thuận tiện hơn trong quá trình chăm sóc da.

1 Tần suất sử dụng máy xông mặt như thế nào?

Hiện nay xông mặt đang là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc làn da. Nhưng nếu bạn sử dụng không đúng cách, sẽ khiến làn da gặp về vấn đề hơn. Do đó, các chị em cần lưu ý trong việc sử dụng máy xông mặt, để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Theo các chuyên gia, thời điểm thích hợp để xông mặt là vào buổi tối, trước khi đi ngủ. Bởi sau một ngày dài tiếp xúc với nhiều bụi bẩn thì việc xông mặt sẽ giúp thải độc, loại bỏ bụi bẩn và giúp cho tinh thần của bạn trở nên sảng khoái hơn.

Ngoài ra, người dùng cũng cần lưu ý đến tần suất xông mặt sao cho phù hợp. Vì mỗi loại da sẽ có những đặc điểm riêng nên tần suất cũng sẽ khác nhau, cụ thể như: 

  • Da khô, da nhạy cảm, da dễ kích ứng: Nên xông hơi từ 1-2 lần/tuần, mỗi lần xông khoảng 8-10 phút.
  • Da dầu, da hỗn hợp: Nên xông hơi từ 2-3 lần/tuần, mỗi lần xông khoảng từ 10-15 phút.

tần suất sử dụng máy xông mặt sẽ tùy thuộc vào làn da

Tần suất sử dụng máy xông mặt sẽ tùy thuộc vào làn da

2 Công dụng của máy xông mặt đối với làn da

Khi sử dụng máy xông mặt mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời dành cho làn da nên được nhiều người dùng ưa chuộng. Trong đó, phải kể đến một số công dụng nổi bật, được đánh giá cao từ người dùng như:

  • Làm sạch da: Xông hơi sẽ làm giãn nở lỗ chân lông nên bụi bẩn, tạp chất và dầu thừa sẽ dễ dàng được loại bỏ. Nhờ vậy mà sau quá trình xông mặt làn da sẽ được sạch sẽ và thông thoáng hơn.
  • Tăng cường tuần hoàn máu: Nhiệt độ cao khi xông hơi sẽ làm tăng sự co bóp của mạch máu và tăng cường tuần hoàn máu. Từ đó sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất và oxy hơn cho làn da, tạo điều kiện tốt cho quá trình phục hồi và tái tạo.
  • Tăng cường hấp thu dưỡng chất: Quá trình xông mặt sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và lông chân lông được thoáng sạch, điều này hỗ trợ cho các sản phẩm dưỡng da có điều kiện tốt để hấp thu nhanh chóng vào da mà không gặp bất cứ trở ngại nào.
  • Cải thiện tình trạng mụn: Khi xông hơi vi khuẩn, tạp chất và cặn bẩn trên da sẽ được loại bỏ thông qua nhiệt độ cao. Từ đó giúp lỗ chân lông được thông thoáng, giảm sự xuất hiện của các loại mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn đầu trắng.
  • Thư giãn tinh thần: Ngoài tác dụng làm đẹp da, máy xông mặt còn mang đến cảm giác thư giãn cho người dùng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn có thể dùng thêm các loại tinh dầu thảo mộc có mùi hương dễ chịu để tăng hiệu quả thư giãn.

công dụng nổi bật của máy xông mặt

Những công dụng của máy xông mặt

3 Hướng dẫn cách sử dụng máy xông mặt an toàn, hiệu quả tại nhà

Không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng máy xông mặt tại nhà an toàn và hiệu quả. Nếu bạn chưa biết một quy trình xông mặt sẽ diễn ra như thế nào thì hãy tham khảo ngay dưới đây để biết cách dùng máy xông mặt.

Bước 1: Làm sạch da mặt

Trước khi xông mặt bạn cần làm sạch da để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các tạp chất. Điều này sẽ giúp làn da được thông thoáng, tạo điều kiện tốt cho quá trình xông hơi. Đầu tiên bạn hãy làm sạch bằng nước tẩy trang và rửa mặt với các sản phẩm phù hợp với làn da.

cách sử dụng máy xông mặt trước tiên phải làm sạch làn da

Làm sạch da mặt trước khi xông

Bước 2: Cho nước vào bình chứa

Tiếp đó bạn đổ nước vào bình chứa của máy xông mặt. Nếu muốn được thư giãn hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi thì hãy thêm vài giọt tinh dầu có mùi hương yêu thích.

cách sử dụng máy xông mặt phải cho nước vào bình chứa

Cho nước vào bình chứa máy xông 

Bước 3: Trùm khăn quanh đầu máy

Bạn dùng một chiếc khăn sạch quấn quanh đầu máy để giữ nhiệt và tạo độ ẩm bên trong, thuận lợi cho việc xông hơi. Việc làm này sẽ giúp giữ nhiệt độ ổn định và ngăn không để hơi nước thoát ra bên ngoài quá nhanh.

cách sử dụng máy xông mặt phải trùm khăn quanh đầu máy

Dùng khăn trùm quanh đầu máy xông

Bước 4: Bật máy và lựa chọn chế độ

Sau đó bạn bật máy xông hơi, lựa chọn chế độ phù hợp với làn da. Thông thường cách dòng máy xông hơi sẽ có chức năng điều chỉnh chế độ và thời gian tùy thuộc vào tình trạng da. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được nhiệt độ và độ ẩm phù hợp nhất.

cách sử dụng máy xông mặt phải bật máy và chọn chế độ

Bật máy và chọn chế độ xông mặt

Bước 5: Tiến hành xông hơi mặt

Đưa mặt lại gần máy xông hơi cách một khoảng 20cm để đảm bảo hơi nước được lan tỏa đều trên mặt. Tốt nhất bạn chỉ nên xông mặt trong khoảng 10-20 phút, lúc nãy lỗ chân lông sẽ được giãn nở và tăng cường tuần hoàn máu hiệu quả. Không được xông mặt quá lâu có thể làm mất đi lượng dầu tự nhiên, khiến da trở nên khô căng và dễ bị kích ứng. 

cách sử dụng máy xông mặt

Cách sử dụng máy xông mặt

Bước 6: Tắt máy và rút nguồn điện

Khi quá trình xông hơi đã kết thúc, bạn hãy tắt máy và rút phích cắm để đảm bảo an toàn cũng như giúp thiết bị sử dụng được bền lâu hơn. Có một số dòng máy xông cao cấp, khi kết thúc thời gian cài đặt sẽ tự động ngừng hoạt động nên bạn chỉ cần rút phích cắm là xong nên rất tiện lợi.

cách sử dụng máy xông mặt phải tắt máy và rút nguồn điện

Tắt máy và rút nguồn điện sau khi xông mặt

Bước 7: Rửa mặt bằng nước ấm

Sau khi đã xông mặt hoàn thành, bạn đi rửa mặt lại bằng nước ấm để loại bỏ hết bã nhờn và bụi bẩn. Rồi dùng khăn mềm mại và lau khô nước nhẹ nhàng để không làm tổn thương làn da. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng bông tẩy trang để thấm nước sẽ an toàn với làn da hơn.

cách sử dụng máy xông mặt phải rửa mặt bằng nước ấm

Rửa mặt bằng nước ấm sau khi xông mặt

Bước 8: Đắp mặt nạ

Hãy đắp mặt nạ sau khi xông hơi, việc làm này sẽ cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cho da, phục hồi và làm dịu nhanh chóng sau quá trình xông hơi.

cách sử dụng máy xông mặt phải đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ để cung cấp dưỡng chất

Bước 9: Rửa mặt bằng nước lạnh

Đi rửa lại bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông và làm dịu da sau quá trình xông hơi. Nhờ đó làn da sẽ trở nên mịn màng và hạn chế tối đa vi khuẩn xâm nhập gây nổi mụn.

cách sử dụng máy xông mặt phải rửa mặt bằng nước lạnh

Rửa mặt bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông

Bước 10: Dùng kem dưỡng ẩm

Người dùng nên thoa kem dưỡng ẩm ở bước cuối cùng để cấp ẩm cho làn da được mềm mại sau quá trình xông hơi, để việc dưỡng da đạt hiệu quả cao hơn. Các tính chất từ kem dưỡng sẽ giúp làn da được mềm mại, căng mịn và không bị mất nước.

cách sử dụng máy xông mặt phải dùng kem dưỡng ẩm

Dùng kem dưỡng ẩm sau khi xông mặt

4 Nên làm gì sau khi xông hơi mặt?

Sau khi đã biết được cách sử dụng máy xông mặt, nhiều bạn đang thắc mắc sẽ nên làm gì ở các bước tiếp theo. Để đạt hiệu quả tốt nhất thì sau khi xông mặt xong, bạn cần thực hiện một số bước sau đây.

  • Dùng bông tẩy trang hoặc khăn mặt sạch để lau khô da mặt.
  • Đợi từ 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước mát.
  • Nếu muốn se khít lỗ chân lông thì có thể chườm bằng đá lạnh hoặc khăn lạnh.

5 Những lưu ý khi sử dụng máy xông mặt mà bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng máy xông mặt người dùng không thể tránh khỏi mắc các sai lầm không đáng có. Vì vậy, dưới đây là một số lưu ý mà người dùng nên biết để sử dụng máy xông mặt mang lại hiệu quả tốt nhất.

  • Dùng nước tinh khiết hoặc nước cất: Nên dùng nước tinh khiết hoặc nước cất để xông hơi mặt, tránh gây bít tắc lỗ chân không, bởi các khoáng chất dễ kết tinh trong các loại nước thông thường.
  • Chọn mức nhiệt khoảng 40 độ C: Nhiệt độ lý tưởng để xôi hơi mặt khoảng 40 độ C, không gây kích ứng hoặc bỏng da, đảm an toàn khi xông hơi.
  • Chú ý về tần suất xông mặt: Không nên dùng máy xông mặt thường xuyên, chỉ nên sử dụng phù hợp với tình trạng da, nếu không sẽ dễ bị khô và kích ứng da.
  • Hãy uống nhiều nước khi xông: Nên uống đủ nước trước khi xông hơi để duy trì độ ẩm cho cơ thể và ngăn tình trạng mất nước trong quá trình xông hơi.
  • Dùng kem dưỡng da sau khi xông: Hãy sử dụng thêm kem dưỡng da sau khi xông hơi để cấp ẩm, dưỡng da, làm dịu da và duy trì sự mềm lại cho da.
  • Vệ sinh máy xông mặt sau khi sử dụng: Sau mỗi lần xông mặt xong thì bạn nên vệ sinh máy theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo độ bền cho máy.
  • Bảo quản máy xông mặt nơi khô ráo: Để máy rửa mặt hoạt động bền bỉ và lâu dài, hạn chế các hỏng hóc thì bạn nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao.
  • Một số đối tượng không nên sử dụng: Với những người sở hữu làn da quá nhạy cảm, da bị viêm hoặc da mụn thì nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.
  • Chọn mua máy xông mặt uy tín: Nên chọn máy xông mặt của các thương hiệu uy tín để đảm bảo về chất lượng và mức độ an toàn. Vì hầu hết các sản phẩm này có nguồn gốc rõ ràng, đã được kiểm nghiệm chặt chẽ.

lưu ý về cách sử dụng máy xông mặt

Lưu ý về cách sử dụng máy xông hơi mặt

6 Hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản máy xông mặt

Chắc chắn người dùng nào cũng muốn máy xông mặt sử dụng được lâu dài và bền bỉ. Do đó, biết cách vệ sinh và bảo quản máy xông mặt là điều hết sức cần thiết. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, có thể tham khảo hướng dẫn sau đây:

  • Cách vệ sinh máy xông mặt: Sau khi xông hơi hoàn thành, người dùng hãy đổ hết nước còn sót lại ra khỏi bình chứa, dùng khăn khô để lau sạch. Nếu nước còn đọng lại ở bình chứa sẽ rất mất vệ sinh, nhanh xuống cấp và hư hỏng.
  • Bảo quản máy xông mặt: Nếu muốn máy có thể hoạt động hiệu quả và an toàn trong thời gian dài, bạn chỉ cần bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh để máy ở những vị trí có nhiệt độ cao hoặc dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

7 Gợi ý top 5 máy xông mặt đang được ưa chuộng hiện nay

1. Máy xông hơi mặt Sokany

Máy xông hơi mặt Sokany là sản phẩm của thương hiệu Sokany, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Chiếc máy này hỗ trợ làm đẹp da hiệu quả, lấy đi bụi bẩn và các tạp chết trên da để ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Bên cạnh đó, máy xông hơi Sokany được áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng và mức độ an toàn khi sử dụng.

Máy xông mặt Sokany

Máy xông mặt Sokany

Ưu điểm

  • Máy nóng nhanh và phun sương ở mức lý tưởng và đồng đều trên toàn bộ khuôn mặt.
  • Có thể điều chỉnh được tư thế đứng hoặc nằm nên thuận tiện cho người dùng khi sử dụng.
  • Cách sử dụng đơn giản, đa số người dùng có thể sử dụng ngay mà không cần tìm hiểu quá lâu.
  • Làm từ chất liệu nhựa và hợp kim vô cùng chắc chắn, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.
  • So với các loại máy xông mặt khác, giá thành phù hợp với túi tiền nên rất được ưa chuộng.

Nhược điểm

  • Dung tích bình chứa nhỏ nên xông hơi với hoa quả và một số nguyên liệu khác sẽ gặp nhiều khó khăn.

Giá bán tham khảo: 235.000đ/máy.

2. Máy xông hơi mặt Seka SK J3080

Máy xông hơi mặt Seka là sản phẩm của thương hiệu Seka, có xuất xứ từ Việt Nam. Chiếc máy này sử dụng kỹ thuật cung cấp hơi nước mang ion âm và ozone giúp lấy sạch bụi bẩn, tạp chất để mang lại làn da sạch khỏe. Ngoài ra, máy có khả năng tạo hơi nước có kích thước phân tử nhỏ nên dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da và hỗ trợ làm sạch sâu.

Máy xông mặt Seka SK J3080

Máy xông mặt Seka SK J3080

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm và dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau.
  • Bảng điều khiển thiết kế chỉ duy nhất công tắc bật/tắt nên thuận tiện cho người dùng khi sử dụng.
  • Có khả năng tự động ngắt khi máy hết nước hoặc quá nhiệt nên đảm bảo được sự an toàn.
  • Thời gian sử dụng có thể lên đến 20 phút, đáp ứng nhu cầu xông mặt của đa số người dùng.
  • Có thể tháo bình đựng nước ra khỏi máy xông hơi để vệ sinh sạch cho những lần sau nên rất tiện lợi.
  • Mức giá thành phải chăng, đa số người dùng có thể mua và sử dụng mà không sợ tốn kém.

Nhược điểm

  • Đã có hàng kém chất lượng được bán trên thị trường nên người dùng cần lưu ý khi mua hàng.

Giá bán tham khảo: 250.000đ/máy.

3. Máy xông hơi mặt Medisana FSS

Máy xông hơi mặt Medisana FSS là sản phẩm của thương hiệu Medisana, có nguồn gốc từ Đức. Chiếc máy này hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường, nhờ khả năng loại bỏ các lớp da chết trên da, mang đến làn da mềm mịn và sáng khỏe hơn. Đặc biệt, chiếc máy này được thiết kế vừa vặn với khuôn mặt của người Á Đông, giúp hơi nước có thể lan tỏa đều trên toàn bộ khuôn mặt.

Máy xông mặt Medisana FSS

Máy xông mặt Medisana FSS

Ưu điểm

  • Có ngăn hương thơm tích hợp để bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu giúp thư giãn khi xông mặt.
  • Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh mà không tốn nhiều thời gian, thuận tiện cho người dùng sau khi sử dụng.
  • Đã được kiểm tra và đánh giá về chất lượng và mức độ an toàn nên người dùng có thể yên tâm.
  • Được thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác và sử dụng mà không mất nhiều thời gian tìm hiểu.
  • Hỗ trợ làm giảm mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn ẩn hiệu quả sau một thời gian xông hơi mặt.
  • Ngoài ra còn có chức năng xông mũi vô cùng tiện lợi giúp bảo vệ hô hấp của bạn an toàn.

Nhược điểm

  • So với các loại máy khác giá thành tương đối cao, không phù hợp với túi tiền của người dùng.

Giá bán tham khảo: 1.289.000đ/máy.

4. Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586

Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586 là sản phẩm của thương hiệu TouchBeauty, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Chiếc máy này có công nghệ phun sương hiện đại, làm giãn nở lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn sâu bên trong da, để hỗ trợ quá trình chăm sóc da đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu người dùng chưa tìm được loại máy xông hơi mặt ưng ý thì đây là một gợi ý không nên bỏ qua.

Máy xông mặt TouchBeauty TB-1586

Máy xông mặt TouchBeauty TB-1586

Ưu điểm

  • Đầu phun có thể điều chỉnh để thay đổi hướng phun, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Có trang bị chế độ đèn báo và âm thanh khi khởi động máy để thuận tiện hơn khi sử dụng.
  • Nếu máy không có nước trong bình chứa, hệ thống an toàn sẽ được kích hoạt, thiết bị sẽ ngừng hoạt động.
  • Dung tích bình chứa là 90ml, có thể dùng được trong khoảng 15 phút thuận tiện cho quá trình xông mặt.
  • Được làm từ chất liệu ABC và PC cao cấp, đảm bảo an toàn và hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.
  • Máy được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.
  • Các nút điều khiển được thiết kế trực quan, dễ dàng tìm hiểu và thao tác sử dụng khi cần thiết.

Nhược điểm

  • Nhiều người dùng không thể mua và sử dụng vì mức giá thành không phù hợp với túi tiền.

Giá bán tham khảo: 1.085.000đ/máy.

5. Máy xông hơi mặt Rio FSTE

Máy xông hơi mặt Rio FSTE là sản phẩm của thương hiệu Rio, có nguồn gốc từ Anh. Chiếc máy này ngoài khả năng xông mặt, còn hỗ trợ xông mũi họng hiệu quả nên được nhiều người dùng ưa chuộng. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy được làn da trở nên sạch sâu hơn, mụn đầu đen giảm rõ rệt. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng chiếc máy này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích của gia đình bạn.

máy xông mặt Rio FSTE

Máy xông mặt Rio FSTE

Ưu điểm

  • Máy làm từ chất liệu an toàn, không mùi, không chất độc hại nên người dùng có thể yên tâm.
  • Trang bị 2 mức hơi nước điều chỉnh, dễ dàng điều chỉnh bằng núm vặn được thiết kế ở trước thân máy.
  • Hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn quá lớn làm ảnh hưởng đến không gian sống của gia đình.
  • Hơi nước phun sương mịn và lan tỏa đều khắc khuôn mặt, mang đến tác động và hiệu quả tốt nhất.
  • Các bộ phần có thể dễ dàng tháo rời nên tiện lợi khi xông và thuận tiện khi vệ sinh máy.
  • Nếu bạn muốn được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi thì có thể thêm tinh dầu khi xông.

Nhược điểm

  • Mức giá thành tương đối cao, không phù hợp với túi tiền của một số người dùng.

Giá bán tham khảo: 1.089.000đ/máy.

8 Mua máy xông mặt chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy xông mặt được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán thiết bị làm đẹp chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm máy xông mặt chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm thiết bị làm đẹp tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng máy xông mặt chi tiết nhất. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ biết cách sử dụng hiệu quả và an toàn ngay tại nhà, để tránh ảnh hưởng đến làn da. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng tham khảo ngay nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn