Cây massage mặt có hiệu quả không? Top 7 cây lăn massage mặt tốt nhất

153
Sử dụng cây massage mặt sẽ giúp các sản phẩm chăm sóc da hấp thụ được tốt hơn, làm khuôn mặt thon gọn và nâng cơ mặt hiệu quả. Vậy, thanh lăn mặt có công dụng như vậy thật không? Cùng Chiaki giải đáp nhé, cũng như tìm hiểu các dòng sản phẩm massage mặt tốt nhất hiện nay.
Nội dung chính
  1. Cây massage mặt là gì?
  2. Các loại cây massage mặt phổ biến
  3. Công dụng cây massage mặt
  4. Cây lăn massage mặt có tốt không?
  5. Tiêu chí chọn thanh lăn mặt 
  6. Review 7 cây massage mặt giúp thăng hạng nhan sắc
  7. Cách sử dụng thanh lăn massage mặt
  8. Lưu ý khi sử dụng cây massage mặt
  9. Cách vệ sinh và bảo quản cây massage mặt
  10. Một số câu hỏi khi sử dụng con lăn massage mặt
  11. Địa chỉ chọn mua cây massage mặt chính hãng

Massage mặt là một trong những phương pháp hiện nay được nhiều người tin dùng để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Việc massage mặt vừa giúp tinh thần thoải mái, vừa mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe. Sử dụng thanh massage mặt với công dụng thần thánh như có khả năng giúp gương mặt thon gọn, nâng cơ mặt, xóa mờ nếp nhăn. Vậy, sản phẩm này có những công dụng đó không? Cùng Chiaki tìm hiểu về các sản phẩm cây massage mặt tốt nhất dưới đây nhé!

1 Cây massage mặt là gì?

Cây massage mặt hay còn gọi là cây lăn massage mặt là công cụ dùng để làm đẹp được sử dụng để massage mặt giúp tăng cường lưu thông máu khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, bề mặt nhẵn, mát, đa dạng nhiều loại, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như pha lê, ngọc bích, thạch anh hồng, thạch anh tím, thép không gỉ hoặc nhựa.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo bên mình, bề mặt nhẵn mịn nên được nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng. Thanh lăn massage mặt giúp các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu vào da tốt hơn. Được sử dụng phổ biến cho massage làm giảm bọng mắt, quầng thâm mắt, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Giúp làm giảm căng thẳng và thư giãn tốt. 

Cây massage mặt là gì?

Cây massage mặt là công cụ để làm đẹp

2 Các loại cây massage mặt phổ biến

Cây lăn massage mặt bằng đá

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá được lựa chọn để chế tạo ra cây lăn mặt gồm ngọc bích, đá thạch anh, đá cẩm thạch, đá mã não,...Vì có tính hàn nên chứa các ion âm của các loại đá tự nhiên có tác dụng trị liệu cho da. 

Các loại cây massage mặt phổ biến

Cây massage mặt đá

Cây lăn massage 3D

Cây lăn massage 3D được thiết kế gồm hai đầu với 2 quả cầu lăn 360 độ tráng bạch kim với nhiều mặt cắt tựa như mặt cắt kim cương.

Các loại cây massage mặt phổ biến

Thanh lăn massage mặt 3D

Cây lăn massage bằng gỗ

Cây massage gỗ được làm chủ yếu được làm bằng gỗ thông, được sơn lót bóng nên màu sắc và vân vẫn tự nhiên của gỗ thông. Tác dụng của lớp sơn là nhằm giảm tình trạng bề mặt và trầy xước làm tổn thương đến làn da trong quá trình sử dụng.

Ngoài các loại cây lăn massage trên thì cũng có các loại bằng nhựa và thép không gỉ. Vì được sản xuất từ các chất liệu khác nhau nên mỗi cây lăn sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. 

Các loại cây massage mặt phổ biến

Cây massage bằng gỗ

3 Công dụng cây massage mặt

Tăng tuần hoàn máu, làm da sáng hồng rạng rỡ

Việc sử dụng cây lăn massage mặt có thể làm tăng lưu thông máu trên mặt. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, sau khi massage mặt 5 phút với con lăn thì lưu lượng máu sẽ tăng lên. Việc xoa bóp thường xuyên có thể cải thiện lưu thông tổng thể.

Giảm bọng mắt

Cây lăn mặt có thể giúp giảm bọng mắt, đặc biệt là vùng quanh mắt. Bọng ở mặt thường xuất hiện do tích tụ chất lỏng ở một số khu vực như mí mắt dưới. Sử dụng cây lăn da lạnh massage mặt có thể làm giảm bọng mắt, căng da và se khít lỗ chân lông.

Thư giãn

Nếu massage mặt trong 45 phút kích hoạt hệ thần kinh giao cảm, hệ thống này chịu trách nhiệm về sự tỉnh táo nên việc massage mặt sẽ giúp tỉnh táo hơn, cải thiện điểm số tâm trạng ở phụ nữ.

Se khít lỗ chân lông

Nếu lỗ chân lông to thì chất nhờn trên da mặt sẽ tiết ra nhiều và dẫn đến tình trạng mọc mụn trên da mặt. Khi đó thanh lăn cũng sẽ làm giảm lớp biểu bì trên da co lại, giúp se khít lỗ chân lông và hạn chế quá trình lão hóa da.

Khi bạn sử dụng thanh lăn massage mặt thường xuyên sẽ giúp những mạch máu ở dưới da sẽ được co lại khiến cho bề mặt da săn sắc hơn. Nhờ đó, các lỗ chân lông cũng được se khít và được cải thiện hơn. 

Công dụng cây massage mặt

Thanh lăn massage mặt giúp thư giãn hiệu quả

Giảm sưng mụn

Mụn sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn sưng đỏ, gây đau nhức, thậm chí có thể vỡ bất cứ lúc nào và lan ra những vùng khác trên mặt. Lúc này, bạn nên sử dụng con lăn massage mặt nhẹ nhàng lên vùng sưng mụn hoặc vùng bị sưng trên khuôn mặt như mắt, má, quai hàm,... 

Sau khi lăn, thanh lăn sẽ giúp làm giảm tình trạng sưng mụn, và vùng sưng phồng của mặt hiệu quả. Sản phẩm có khả năng làm dịu vùng da bị tổn thương do nhiệt, giảm sưng tấy các vùng vừa phẫu thuật.

Giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn

Ngoài tác dụng se khít chân lông hiệu quả, thanh lăn cũng giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Bạn nên sử dụng thanh lăn sau bước dưỡng da để giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da và phát huy hiệu quả công dụng của các sản phẩm chăm sóc da. Sử dụng vào buổi sáng sẽ giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, mang đến làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Mang đến lớp nền hoàn hảo khi trang điểm

Khi sử dụng cây lăn massage mặt sẽ giúp lớp trang điểm của bạn mang đến những công dụng tuyệt vời. Để lớp trang điểm đẹp và mượt hơn bạn nên dùng thanh lăn nhẹ nhàng trên mặt, đặc biệt tập trung vào khu vực có lỗ chân lông to. 

Sử dụng cây massage sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông trên khuôn mặt giúp phấn nền được tán đều màu, mềm mịn, lâu trôi hơn. Khi sử dụng bạn hãy cho thanh lăn vào ngăn đá tủ lạnh 2 tiếng, sau đó lấy ra để ngoài khoảng 15 giây trước khi dùng.

Hỗ trợ săn chắc cho làn da 

Khi sử dụng cây massage trên da mặt sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu cho vùng da và tăng cường độ đàn hồi cho da. Hỗ trợ vùng da săn chắc, khỏe khoắn và trẻ lên hơn vài tuổi. Ngoài massage mặt bạn có thể sử dụng sản phẩm massage ở vùng da quanh cổ theo chiều hướng từ dưới lên để vùng da cổ theo chiều hướng từ dưới lên trên để vùng da không bị chảy xệ và không xuất hiện dấu hiệu lão hóa sớm.

Giúp thông xoang

Các triệu chứng tắc nghẽn xoang xảy ra khi chất lỏng bị mắc kẹt trong xoang, khiến bạn cảm thấy đau nhức và khó chịu, nhất là trong thời điểm giao mùa. Massage khuôn mặt và vùng sống mũi thường xuyên bằng dụng cụ lăn có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng này.

Tạo đường nét cho khuôn mặt

Khi sử dụng thường xuyên theo đúng kỹ thuật massage thì có thể hỗ trợ định hình khuôn mặt, thu nhỏ nọng cằm. Ngoài việc tăng cường lưu thông máu và oxy đến vùng mặt, lăn đúng kỹ thuật còn giúp tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, giúp da mặt săn chắc đáng kể.

Chống lão hóa

Sử dụng cây lăn massage mặt không chỉ giúp làn da cải thiện được sức sống, đẩy lùi được những chứng da liễu như mụn, sẫm màu, chân chim, tàn nhang,... mà còn giúp đẩy lùi gương mặt trẻ hóa theo thời gian. Chỉ cần duy trì massage mặt đúng cách hàng ngày sẽ giúp gương mặt trẻ hóa theo thời gian. 

Công dụng cây massage mặt

Sử dụng cây massage mặt giúp da luôn sáng khỏe

4 Cây lăn massage mặt có tốt không?

Dù có rất nhiều quảng cáo tốt về cây lăn massage mặt phóng đại tác dụng lên. Tuy nhiên cũng đã có một vài nghiên cứu khoa học cho thấy sản phẩm cũng có một số tác dụng thực sự mang lại. Dưới đây sẽ là một số ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này:

Ưu điểm

  • Kích thích lưu thông máu từ đó làm giảm bọng mắt.
  • Làm chúng ta thư giãn, giảm căng thẳng trên khuôn mặt từ đó mà làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.
  • Cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Dẫn lưu bạch huyết.
  • Tăng cường hấp thụ sản phẩm, các sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.
  • Se khít lỗ chân lông.

Nhược điểm

  • Nếu sử dụng cây massage mặt quá mạnh hoặc quá thường xuyên thì có thể gây kích ứng hoặc tổn thương da.
  • Nếu không biết cách sử dụng đúng, cây massage mặt có thể sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn hoặc có thể gây hại cho da.
  • Không phù hợp với tất cả loại da, một số loại da nhạy cảm có thể không phù hợp với dòng sản phẩm này.
  • Quá trình massage mặt sẽ rất tốn thời gian nếu muốn đạt hiệu quả tối đa.
  • Nên vệ sinh kỹ tránh dụng cụ nhiễm khuẩn.

Cây lăn massage mặt có tốt không?

Cây massage mặt kích thích lưu thông máy, giảm bọng mắt, săn chắc da

5 Tiêu chí chọn thanh lăn mặt 

Chọn theo vùng da muốn chăm sóc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm cây massage mặt như kiểu chữ Y, chữ I và đối xứng. Bạn nên chọn loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn và vùng da bạn muốn chăm sóc.

  • Cây lăn chữ Y: Được thiết kế với kiểu dáng cơ bản với 2 con lăn, có nhiều kích cỡ và chủng loại khác nhau. Cây lăn sẽ tác động lực lên làn da bằng cách kẹp nhẹ, tạo độ căng trong khi chuyển động trên gương mặt.
  • Cây lăn chữ I: Được thiết kế mặt hình chữ nhật, hình dạng đơn giản giống cây gậy. Phần đầu lăn được thiết kế dễ dàng tác động lên bất kỳ điểm nào trên khuôn mặt, chẳng hạn như xung quanh má và miệng.
  • Cây lăn cân đối xứng: Giúp chăm sóc da từ cằm đến dưới tai chỉ bằng một tay. Thích hợp cho những người muốn tập trung chăm sóc đường nét trên khuôn mặt và phần má.

Chọn độ ổn định của con lăn

Khi mới sử dụng bạn nên chọn độ ổn định của con lăn. Nếu con lăn không ổn định sẽ phát ra tiếng lách cách khi bạn di chuyển. Nếu con lăn ổn định bạn có thể điều chỉnh lực tác động thích hợp và an toàn.

Chọn kích thước và thiết kế

Chăm sóc da mặt không chỉ thực hiện duy nhất một ngày là xong. Để có thể tiếp tục chăm sóc da mặt mỗi ngày, bạn nên chọn cây lăn mặt với kích thước và thiết kế dễ sử dụng.

Kích thước bạn nên chọn loại nhỏ gọn và nhẹ để không bị mỏi tay khi sử dụng. Thậm chí bạn có thể sử dụng. Bạn có thể sử dụng một cây lăn mặt lớn tại nhà và một loại nhỏ hơn khi mang theo.

Chọn theo chất liệu của con lăn

Con lăn massage mặt được làm bằng các chất liệu khác nhau như kim loại, bạch kim, đá tự nhiên như thạch anh hồng hay nhựa. Chất liệu khác nhau tùy theo sản phẩm nên những người có làn da nhạy cảm hay dễ kích ứng nên kiểm tra chất liệu trước.

Cây lăn mặt sẽ tiếp xúc trực tiếp với da nên chọn chất liệu tạo cảm giác mềm mại, trơn tru, không bị rít trên da khi massage. Nếu chất liệu là cao su, lực ma sát sẽ lớn và dễ hư hỏng, bạn hãy thay thế cây lăn khi cũ.

Chọn theo chức năng chống thấm nước

Cây massage mặt thường được tiếp xúc trực tiếp lên da nên việc giữ vệ sinh rất quan trọng. Để cây lăn mặt có thể rửa bằng nước sẽ rất dễ dàng và thuận tiện khi cần làm sạch. Nếu cây lăn không thấm nước, bạn có thể thư giãn và chăm sóc da ngay tại nhà.

Tiêu chí chọn thanh lăn mặt 

Chọn thanh lăn massage mặt theo vùng da cần chăm sóc

6 Review 7 cây massage mặt giúp thăng hạng nhan sắc

1. Cây massage nâng cơ mặt Refa Carat Ray Face

Thương hiệu: Refa

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 1.997.000đ/sản phẩm

Cây massage mặt của Nhật Refa Carat Ray Face là sản phẩm massage chuyên dùng cho mặt với thiết kế khoa học cùng nguyên tắc hoạt động chính là nhờ tấm phim thu giúp sinh ra dòng điện tự nhiên của cơ thể con người, tác động lên da giúp sản sinh ra collagen, hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác, phục hồi da mang đến làn da săn chắc, tươi mới, căng mịn hơn.

Refa Carat Ray Face mang đến phương pháp massage đặc biệt nhẹ nhàng và chuẩn xác, giúp giải phóng vẻ đẹp rạng rỡ trên gương mặt bạn. Các viên bi lăn được thiết kế đặc biệt để phù hợp với vùng da xung quanh mắt và miệng, nhẹ nhàng massage lên da. 

Cây massage mặt nâng cơ Refa Carat Ray Face

Cây massage mặt nâng cơ Refa Carat Ray Face

Thông số kỹ thuật

  • MODEL: RF-SR2150B 
  • Kích thước: khoảng 45mm x 145mm x 27mm
  • Trọng lượng: Khoảng 35g 
  • Chất liệu: ABS, acrylic, cao su, thép không gỉ, nylon, bạch kim
  • Chống nước: Tuân theo tiêu chuẩn chống thấm nước JIS IPX7
  • Phụ kiện bao gồm: Hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo đảm, giấy chứng nhận bảo hành, sách hướng dẫn, túi đựng, khăn lau

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế đặc biệt phù hợp sử dụng cho khuôn mặt với độ cong lý tưởng giúp tác động sâu đến các cơ, giúp kích thích tuần hoàn máu khiến da luôn hồng hào và rạng rỡ.
  • Cây lăn massage mặt của Nhật Refa Carat Ray Face thích hợp dùng được cho cả các làn da mỏng manh, nhạy cảm.
  • Tiêu chuẩn không thấm nước, chìm được trong nước, có thể sử dụng trong bồn tắm.
  • Giúp làm thon mặt, se khít lỗ chân lông, giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất trên da.
  • Tạo cảm giác dễ chịu và giúp làm giảm tình trạng khó chịu thường gặp.
  • Sản phẩm gồm 2 quả cầu lăn 360 độ di chuyển xoa bóp nhẹ nhàng, kích thích các mạch máu giúp da trở nên săn chắc và sáng mịn. Nghiêng cán của cây lăn sẽ làm thay đổi lực ma sát giữa 2 con lăn.
  • Năng lượng được lấy từ tấm pin năng lượng mặt trời có gắn ở cán cây lăn, tạo ra dòng điện nhỏ.
  • Bề mặt con lăn được cắt tinh xảo tựa như mặt cắt kim cương. Khi làm trên da, lớp bạch kim của 2 con lăn được phản chiếu lấp lánh trên da. Khi lăn trên da sẽ mang đến cảm giác mềm mại, dễ dàng di chuyển.

2. Cây lăn massage mặt Derma Smart Skin

Thương hiệu: LányBeau

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá bán: 1.080.000đ/sản phẩm

Cây massage mặt Hàn Quốc Derma Smart Skin được thiết kế dạng muỗng nhỏ gọn, sang trọng và tinh giản, phù hợp cho các thao tác linh hoạt. Được làm bằng chất liệu bền bỉ, dẫn nhiệt tốt, lành tính, không chứa kim loại nặng hại da. Dễ dàng tối ưu hóa hiệu quả massage mặt và cơ thể nhờ bề mặt tăng tiếp xúc tối đa với da.

Cây lăn massage thông minh Derma Smart Skin

Cây lăn massage thông minh Derma Smart Skin

Thông số kỹ thuật

  • Model: RF-RC2316B
  • Chất liệu: ABS, PET, thép không gỉ, nylon, cao su silicone, bạch kim
  • Kích thước: khoảng 93mm x 145mm x 23mm
  • Trọng lượng: Khoảng 126g

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế thông minh sử dụng 2 chế độ nóng lạnh không cần dùng pin hay điện. 
  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cho việc massage nhẹ.
  • Khi massage lên da vô cùng thư giãn.
  • Lớp titan chống trầy xước, chống gỉ.
  • Lớp phủ và màu sắc tuyệt vời được sản xuất trong quá trình nghiêm ngặt.

3. Cây massage mặt diện chuẩn Kakusan KB-213

Thương hiệu: Kakusan

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 980.000đ/sản phẩm

Cây lăn massage mặt Kakusan KB-213 năng lượng mặt trời sở hữu thiết kế hình chữ Y với 2 con lăn đôi tạo góc massage linh hoạt, hỗ trợ cải thiện tuổi tác trên da, nâng cơ, trẻ hóa da hiệu quả. Sử dụng cây lăn có thể giúp bạn thư giãn và mang lại một số lợi ích cho da.

Cây lăn massage trẻ hóa da Kakusan KB-213

Cây lăn massage trẻ hóa da Kakusan KB-213

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: Khoảng 165*82*61 mm
  • Trọng lượng thân máy: Khoảng 70g
  • Chất liệu: ABS, kim loại môi trường

Ưu điểm nổi bật

  • Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu trên khuôn mặt.
  • Kích hoạt quá trình trao đổi chất của tế bào da, làm da đàn hồi và săn chắc.
  • Giảm cellulite (sần da cam) và các dấu hiệu lão hóa da.
  • Giảm viêm, cải thiện chứng phù nề và khô da.
  • Có tác dụng giảm căng thẳng, thư giãn tinh thần.
  • Kiểu dáng chữ Y tiện dụng, dễ cầm nắm và tiếp cận toàn bộ khuôn mặt.
  • Thiết kế 2 con lăn bám da, thoải mái và không dễ trượt.
  • Con lăn đôi tạo với góc 70 độ, chuyển động 360 độ linh hoạt, phù hợp với tất cả các bộ phận của cơ thể.
  • Thiết bị chạy bằng năng lượng mặt trời được thu thập bằng bảng năng lượng trên thân cây lăn, không cần dùng pin, rất tiện lợi, không làm gián đoạn quá trình sử dụng.
  • Sở hữu công nghệ EMS, cung cấp dòng điện vi mô với cường độ thay đổi theo cường độ ánh sáng, giúp kích thích ATP và sản sinh collagen để làm săn chắc da.
  • Nhiều kỹ thuật massage được tích hợp trong cây lăn như: kỹ thuật nhào, nắm, xoắn phức tạp sẽ giúp tác động sâu đến lớp mỡ dưới da, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ.
  • Sử dụng được với tinh chất làm đẹp hòa tan trong nước, mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu hơn.
  • Kích thước nhỏ gọn dễ mang theo.

4. Cây massage mặt V-line Kakusan KB-203A

Thương hiệu: Kakusan

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 790.000đ/sản phẩm

Cây massage thon mặt Kakusan KB-203A có thiết kế hình chữ Y độc đáo với các góc massage linh hoạt, được sử dụng để massage mặt và nhiều vùng trên cơ thể, giúp nâng cao thể chất và thư thái tinh thần, cải thiện phù nề, da khô và các vấn đề khác. Sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời thay vì sản xuất điện để xoa bóp, mang đến người dùng trải nghiệm massage khác biệt.

Cây lăn massage mặt tạo cằm V-line Kakusan KB-203A

Cây lăn massage mặt tạo cằm V-line Kakusan KB-203A

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: Khoảng 147*45*42mm
  • Trọng lượng thân máy: Khoảng 130g
  • Chất liệu: ABS, kim loại môi trường

Ưu điểm nổi bật

  • Đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, giúp da phục hồi sức sống và đàn hồi hơn.
  • Trì hoãn và cải thiện các vấn đề về da do tuổi tác, giúp gương mặt nhỏ gọn, tạo đường nét ở mũi.
  • Cải thiện da khô. 
  • Nâng cao thể chất, thư giãn tinh thần loại bỏ mệt mỏi.
  • Cải thiện phù nề, đau nhức ở một số vùng trên cơ thể.
  • Cây lăn được thiết kế hình chữ Y với góc massage linh hoạt, có thể massage do da mặt và một số vùng trên cơ thể như ngực, cánh tay, thắt lưng, hông, đùi, chân.
  • Sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời sản xuất vi điện để xoa bóp, mang đến người dùng sự trải nghiệm tốt nhất.
  • Hỗ trợ đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, giúp da phục hồi sức sống và đàn hồi hơn.
  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da do tuổi tác, nâng cơ giúp gương mặt nhỏ gọn, tạo đường nét ở mũi.
  • Hỗ trợ nâng cao thể chất, thư giãn tinh thần và loại bỏ mệt mỏi.
  • Con lăn tách rời được đính vòng tròn vàng xung quanh đẹp mắt.
  • Tay cầm hình cung tròn dễ sử dụng, không bị trượt.
  • Sản phẩm được thiết kế chống thấm nước, người dùng sử dụng khi tắm và có thể dùng nước tẩy trang sau khi sử dụng.

5. Cây lăn massage mặt và body Refa Carat PEC-L1706

Thương hiệu: MTG

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 4.850.000đ/sản phẩm

Cây lăn massage mặt và body của Nhật Refa Carat PEC-L1706 được các tín đồ làm đẹp yêu thích rộng rãi. Khi sử dụng liên tục, sản phẩm chắc chắn sẽ giúp làm thon gọn, săn chắc các vùng da trên cơ thể một cách an toàn, mang đến làn da khỏe đẹp và rạng rỡ hơn.

Cây lăn massage mặt và body Refa Carat PEC-L1706

Cây lăn massage mặt và body Refa Carat PEC-L1706

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 92 x 149 x 61 mm
  • Màu sắc: Trắng bạc
  • Trọng lượng: 196g
  • Bảo hành: 1 năm, 1 đổi 1 tuần đầu nếu sản phẩm lỗi
  • Full box bao gồm: Máy, hộp, thẻ bảo hành, khăn lau, túi đựng, sách hướng dẫn.

Ưu điểm nổi bật

  • Refa Carat giúp tiêu hao đi lượng mỡ thừa ở mặt và body, mang đến khuôn mặt V-line hoặc body thon đẹp như mong muốn mà không cần phải phẫu thuật thẩm mĩ.
  • Sử dụng sản phẩm chăm chỉ sẽ giúp da mặt bạn trở nên săn chắc, hỗ trợ cải thiện tình trạng xệ da.
  • Giúp da căng bóng, các nếp nhăn sẽ mờ dần đi, mỡ hay phần thịt thừa 2 bên cằm sẽ được tiêu hao, mặt dần thon gọn V-line.
  • Cây lăn cũng giúp tiêu hao mỡ thừa với body, giúp da săn chắc, giảm xệ da và nếp nhăn, giúp cơ thể thon thả, nhẹ nhàng.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, độ an toàn cao, không giật, không cháy nổ.
  • Sử dụng năng lượng mặt trời, tạo dòng điện cực nhỏ giúp săn chắc, trẻ hóa da.
  • Cây lăn có 2 quả cầu lăn 360 độ được tráng bạch kim với nhiều mặt cắt tựa như mặt cắt kim cương. Khi lăn trên da, 2 quả cầu sẽ mô phỏng thao tác xoa bóp chuyên nghiệp đến từ bàn tay của các chuyên gia, kích thích tuần hoàn máu, giúp da chắc khỏe.

6. Thanh lăn massage mặt Vline Homedics FAC-BR200

Thương hiệu: HoMedics

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 935.000đ/sản phẩm

Cây lăn điện sinh học Vline Homedics FAC-BR200 là sản phẩm không thể thiếu đối với những người thích chăm sóc da, với công nghệ vi điện tạo ra một dòng điện siêu nhỏ nhẹ nhàng đi sâu vào da của bạn, giúp kích thích lưu thông máu, giúp tăng độ đàn hồi cho da mặt, làm mịn da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Sản phẩm được thiết kế phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt, hãy thư giãn và tận hưởng dòng điện sinh học siêu nhỏ, nhẹ nhàng này nhé. Tăng khả năng hấp thụ sản phẩm cho da và làm săn chắc da mặt.

Cây lăn massage điện sinh học Vline Homedics FAC-BR200

Cây lăn massage điện sinh học Vline Homedics FAC-BR200

Thông số kỹ thuật

  • Nguồn điện áp: Năng lượng mặt trời
  • Bảo hành: 24 tháng

Ưu điểm nổi bật

  • Cây lăn tạo ra một dòng điện siêu nhỏ nhẹ nhàng đi sâu vào da, giúp kích thích lưu thông máu, giúp tăng độ đàn hồi cho khuôn mặt, làm mịn da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. 
  • Các con lăn xoay 360 độ với công nghệ dòng điện siêu nhỏ, dễ dàng lướt trên da, tái tạo quá trình massage chuyên nghiệp giúp phục hồi và làm săn chắc da ở cổ và cánh tay.
  • Thiết kế hình chữ V với góc 70 độ phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt và cơ thể để massage hiệu quả.
  • Thiết kế nhỏ, di động và đẹp mắt.
  • Sản phẩm không dùng pin rời hay sạc pin mà dùng công nghệ năng lượng mặt trời giúp máy hoạt động bền bỉ và vĩnh cửu.

7. Thanh lăn massage mặt HENK

Thương hiệu: HENK

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá bán: 219.000đ/sản phẩm

Thanh lăn mặt HENK được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng khoảng 5-10 phút lăn mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da mỗi ngày. Sản phẩm dùng được cho mặt và cả cơ thể.

Thanh lăn HENK

Thanh lăn HENK

Thông số kỹ thuật

  • Sóng 1 nghìn tỷ Terahertz.
  • Mặt cắt kim cương
  • Tia hồng ngoại xa
  • Dẫn nhiệt tốt

Ưu điểm nổi bật

  • Hỗ trợ đẩy nhanh dưỡng chất vào da. 
  • Hỗ trợ nâng cơ mặt, massage thon gọn mặt.
  • Hỗ trợ massage cổ, bắp tay, chân, body.
  • Hỗ trợ giảm quầng thâm bọng mắt, giảm sưng.
  • Hỗ trợ lưu thông mạch máu, tăng tính đàn hồi.
  • Hỗ trợ làm giảm nếp nhăn để da săn chắc căng mịn.
  • Hỗ trợ tác động tới các huyệt thần kinh giúp hạn chế tình trạng đau đầu.
  • Sản phẩm sử dụng khoáng chất có khả năng phát ra tia hồng ngoại xa giúp kích thích da sản sinh collagen nuôi dưỡng tế bào.
  • Khả năng tạo ra sóng Terahertz là một trong bức xạ điện từ có tần số giao động từ 100 tỷ đến 30 nghìn tỷ chu kỳ mỗi giây. Loại sóng dài này có khả năng xuyên qua đến tầng trung bì giúp đánh thức lượng collagen sâu dưới da.
  • Bề mặt được thiết kế với những lát kim cương thủ công giúp tiếp xúc mạnh mẽ với bề mặt da.
  • Độ dẫn nhiệt tốt giúp thanh lăn có thể được lăn nóng và lạnh chỉ trong thời gian ngắn, tiện lợi cho bạn áp dụng những phương pháp nhiệt chăm sóc da.

7 Cách sử dụng thanh lăn massage mặt

  • Bước 1: Thoa kem dưỡng ẩm lên da mặt. Sử dụng cây lăn massage mặt bắt đầu massage từ cổ cuộn lên trên. Bạn đưa cây lăn theo chiều từ dưới lên trên.
  • Bước 2: Sử dụng lực nhẹ nhàng từ từ đưa con lăn từ quai hàm đến mang tai ở cả hai bên trên. Bạn có thể tiếp tục chuyển động này từ xương hàm đến xương gò má.
  • Bước 3: Lăn từ trán lên về phía thái dương theo hướng đi lên.
  • Bước 4: Lăn đều lông mày theo chiều ngang. Cách này có thể giúp bạn giảm những cơn đau đầu nhẹ.

Cách sử dụng thanh lăn massage mặt

Các bước massage bằng thanh lăn mặt hiệu quả

8 Lưu ý khi sử dụng cây massage mặt

  • Lựa chọn thanh lăn massage mặt có chất lượng tốt.
  • Nên bảo quản cây lăn thật sạch sẽ, tránh để nó nhiễm khuẩn từ môi trường, nên làm sạch trước mỗi lần sử dụng.
  • Lăn thật nhẹ nhàng trên da.
  • Chỉ nên sử dụng cây lăn massage mặt trong vòng 5-10 phút, không nên sử dụng quá lâu vì nó có thể khiến da bị nhão đi.
  • Nên kết hợp các loại serum, kem dưỡng, mặt nạ với thanh lăn để mang lại hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất cho da tốt nhất.
  • Sử dụng dụng cụ massage mặt nhẹ nhàng, không nên áp dụng lực quá mạnh để tránh gây tổn thương da.
  • Kết hợp massage mặt với các sản phẩm chăm sóc da phù hợp để tối đa hóa lợi ích.
  • Thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc các chuyên gia chăm sóc da để tránh những sai lầm khi sử dụng.
  • Vệ sinh dụng cụ massage mặt thường xuyên để đảm bảo vệ sinh và tránh lây nhiễm vi khuẩn.

9 Cách vệ sinh và bảo quản cây massage mặt

Cách vệ sinh cây massage mặt

Khi sử dụng cây massage mặt bạn cần vệ sinh để đảm bảo dụng cụ luôn sạch sẽ, an toàn cho làn da của bạn. Khi vệ sinh bạn cần vệ sinh đúng cách với một vài bước dưới đây:

  • Bước 1: Rửa bằng nước ấm

Sau khi sử dụng xong, bạn nên rửa thanh lăn bằng nước ấm để loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn và dầu thừa, bạn có thể sử dụng xà phòng nhẹ nếu cần.

  • Bước 2: Sử dụng dung dịch khử trùng

Để đảm bảo dụng cụ massage mặt luôn sạch sẽ và diệt khuẩn, bạn có thể dùng dung dịch khử trùng nhẹ, xịt hoặc lau lên bề mặt dụng cụ.

  • Bước 3: Rửa sạch 

Khử trùng xong bạn nên rửa sạch cây massage bằng nước ấm để nhanh chóng loại bỏ dung dịch khử trùng còn lại.

  • Bước 4: Lau khô bằng khăn mềm

Dùng khăn mềm, sạch để lau khô cây massage mặt. Đảm bảo lau khô hoàn toàn để tránh tích tụ vi khuẩn.

Cách vệ sinh và bảo quản cây massage mặt

Vệ sinh thanh massage mặt mỗi ngày để đảm bảo sạch sẽ

Cách bảo quản cây massage mặt

Bảo quản cây massage mặt đúng cách là điều quan trọng để bảo đảm dụng cụ luôn sạch sẽ, an toàn cho da, và duy trì hiệu quả cũng như tuổi thọ của nó. Cách bảo quản như sau:

  • Sau khi mỗi lần sử dụng bạn cần rửa sạch cây massage mặt bằng nước ấm và xà phòng nhẹ, sau đó lau khô hoàn toàn.
  • Nên bảo quản cây massage ở nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh để dụng cụ tiếp xúc với độ ẩm cao hoặc nhiệt độ nóng. 
  • Tránh cho cây massage tiếp xúc với ánh mặt trời trực tiếp, vì ánh nắng có thể làm hỏng chất liệu và gây phai màu.
  • Nếu cây massage mặt đi kèm thêm hộp hoặc túi đựng, bạn nên sử dụng chúng để bảo quản dụng cụ. Điều này sẽ giúp bảo vệ dụng cụ khỏi bụi bẩn và vi khuẩn.
  • Tránh để cây massage mặt tiếp xúc trực tiếp với các dụng cụ hoặc vật dụng khác, đặc biệt là vật dụng có thể gây trầy xước. 
  • Hãy vệ sinh thường xuyên để tránh lây nhiễm vi khuẩn và đảm bảo an toàn cho da.

10 Một số câu hỏi khi sử dụng con lăn massage mặt

Cây massage mặt giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, cây massage mặt có giá khoảng từ 200.000đ - 5.000.000đ, tùy thuộc vào phân khúc giá thành khác nhau.

Sử dụng cây lăn massage mặt có giúp các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu tốt hơn không?

Sử dụng cây massage mặt sẽ giúp các sản phẩm chăm sóc da nhanh chóng thẩm thấu vào da tốt hơn. Dễ dàng sử dụng phổ biến cho massage giảm tắc nghẽn bạch huyết để làm giảm bọng mắt, quầng thâm, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Cây mát xa cũng giúp làm giảm căng thẳng và giúp thư giãn tốt hơn.

Cây massage nâng cơ mặt có giúp cải thiện đau đầu không?

Vậy nên massage mặt chính là cách để nâng niu sức khỏe toàn diện. Đặc biệt với những ai thường xuyên đối diện với áp lực, căng thẳng trong cuộc sống thì việc massage mặt hoàn toàn thiết thực. Vừa đẩy lùi được chứng đau đầu, cải thiện được giấc ngủ thật sâu giấc và nghỉ ngơi trọn vẹn trong thời gian rảnh.

Nên sử dụng cây massage mặt trong bao lâu?

Cây lăn massage mặt rất an toàn để sử dụng hàng ngày. Thời gian massage mặt chỉ nên kéo dài từ 5-10 phút. Nếu kéo dài thời gian massage có thể dẫn đến phản tác dụng, gây đau, kích ứng da thậm chí khiến da bị nhão.

Có nên sử dụng cây massage mặt mỗi ngày không?

Hạn chế dùng máy massage mặt thường xuyên, chỉ nên dùng với tần suất thích hợp từ 2 - 3 lần/tuần. Chỉ sử dụng máy massage mặt cho mục đích thư giãn và nâng cơ mặt, không dùng cho việc massage mắt hoặc loại bỏ quầng thâm ở bọng mắt.

Thời gian sử dụng cây massage mặt là bao lâu?

Cây lăn massage mặt rất an toàn để sử dụng hàng ngày. Thời gian massage mặt chỉ nên kéo dài từ 5-10 phút. Nếu kéo dài thời gian massage có thể dẫn đến phản tác dụng, gây đau, kích ứng da thậm chí khiến da bị nhão.

11 Địa chỉ chọn mua cây massage mặt chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm cây massage mặt được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán cây massage mặt chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm cây massage mặt chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm cây massage mặt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Qua bài viết trên đây, Chiaki đã chia sẻ cho bạn các dòng sản phẩm thanh lăn massage mặt cũng như xem cách sử dụng cây massage mặt có hiệu quả không nhé. Nếu bạn thấy bài viết của chúng tôi hữu ích hãy like và share đến mọi người. Đừng quên, theo dõi Chiaki.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mỗi ngày nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn