Review TOP 7 serum cấp nước cho da dầu nên thử nhất 2024

20268
Review 7 chai serum cấp nước cho da dầu cho làn da căng mịn, mềm mại mà không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu trên da, được các beauty blogger recommend nhất 2024. Cùng Chiaki tham khảo ngay!

Da dầu không có nghĩa là da của bạn đủ nước, da có thể bị nhờn và mất nước cùng một lúc. Quy trình chăm sóc da dầu phù hợp không chỉ là cân bằng sản xuất dầu mà còn cần giải quyết quá trình hydrat hóa (cấp nước và giữ nước cho da). Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình dành chút thời gian tìm hiểu rõ hơn về tình trạng da dầu mất nước cũng như sản phẩm serum cấp nước cho da dầu tốt nhất giúp cấp nước và giữ nước cho da, bạn nhé!

1 Tại sao da dầu có thể bị mất nước?

Da mất, thiếu nước có đặc điểm là xỉn màu, kích ứng và tắc nghẽn. Nhiều người thắc mắc làm sao da dầu vẫn có thể thiếu nước. Tuy nhiên thực tế, mất nước là tình trạng xảy ra do thiếu nước chứ không phải thiếu dầu. Điều này có nghĩa là những người có loại da dầu vẫn có thể dễ bị mất nước. Và trên thực tế, tình trạng da dầu có thể trở nên tồi tệ hơn do mất nước có thể khiến da sản xuất dầu hơn nhiều hơn bình thường.

Da mất nước

Da mất nước

Không giống như da khô (là một loại da), mất nước là một tình trạng da có thể ảnh hưởng đến tất cả các loại da, ngay cả những người da dầu. 

Mất nước xảy ra khi hàng rào bảo vệ da, lớp trên cùng của da, được gọi là lớp sừng, thiếu độ ẩm. 

Một số yếu tố có thể khiến da bị khát và mất nước bao gồm thay đổi thời tiết, sử dụng sai cách chăm sóc da, lựa chọn lối sống (ví dụ như uống quá nhiều rượu / hút thuốc), chế độ ăn uống và các yếu tố môi trường khác.  

Tất cả những điều này góp phần làm cạn kiệt lượng nước trong da của bạn, khiến da bị khô và mất nước ở cấp độ tế bào.

2 Dấu hiệu da dầu bị mất nước

Nếu bạn có làn da dầu, một số dấu hiệu mất nước bao gồm:

Da xỉn màu và quầng thâm

Mất nước có thể khiến da mất đi vẻ rạng rỡ. Bạn sẽ nhận thấy làn da tổng thể của mình trở nên xỉn màu và kém sắc khi lượng hydrat hóa cạn kiệt.

Quầng thâm dưới mắt của bạn cũng có thể trở nên rõ ràng hơn. 

Da bị ngứa và bị kích ứng

Nếu không có đủ độ ẩm ở lớp ngoài của da, bạn có thể cảm thấy căng và ngứa. Các mảng bong tróc cũng rất phổ biến, ngay cả khi có quá nhiều dầu trên bề mặt da.

Tăng mụn và tắc nghẽn lỗ chân lông

Như đã chỉ ra trước đó, mất nước có thể kích hoạt sản xuất nhiều dầu hơn, đó là cách làn da bạn làm để bù đắp sự thiếu ẩm. 

Việc sản xuất quá nhiều dầu làm tăng nguy cơ lỗ chân lông bị tắc nghẽn, từ đó có thể làm tăng nguy cơ gây mụn trên da.

Đường nhăn và nếp nhăn trên da

Dấu hiệu lão hóa trở nên rõ ràng hơn khi da thiếu nước. Tình trạng mất nước làm cho các nếp nhăn sâu trở nên rõ ràng hơn, làm tăng sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da. Sự xuất hiện của chúng giảm đi khi da trở lại trạng thái ngậm nước. 

May mắn thay, mất nước không phải là vĩnh viễn. Với liệu pháp chăm sóc da dầu phù hợp và trong một số trường hợp, thay đổi lối sống, bạn có thể nuôi dưỡng làn da của mình trở lại trạng thái khỏe mạnh. 

3 Serum cấp nước cho da dầu là gì?

Serum cấp nước cho da dầu là sản phẩm chăm sóc da được thiết kế dưới dạng tinh chất với các thành phần dưỡng chất giúp cấp nước, bù đắp tình trạng mất nước đồng thời giữ nước và ngăn ngừa mất nước cho làn da dầu. 

Serum cấp nước cho da dầu

Serum cấp nước cho da dầu

4 Cách chọn serum cấp nước cho da dầu

Một số gợi ý giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm serum cấp nước cho da dầu phù hợp nhất với nhu cầu chăm sóc da cũng như tình trạng da của mình:

Thành phần

Khi chọn serum cấp nước cho da dầu, bạn nên ưu tiên các thành phần giúp giải quyết các vấn đề về da dầu, mất nước:

  • Hyaluronic acid: vốn là một chất mà cơ thể bạn có thể sản xuất tự nhiên. Làn da của bạn chứa khoảng một nửa lượng HA trong cơ thể. HA liên kết với các phân tử nước, giúp giữ nước và làm mềm da. Một phân tử HA có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần khi hòa vào môi trường nước của da. HA có thể giúp kéo độ ẩm từ các lớp sâu hơn của da để truyền độ ẩm cho các lớp trên cùng của da. Đặc biệt, HA cũng có thể giúp kéo nước từ không khí vào da của bạn. Nhìn chung, HA có cả khả năng hút nước và giữ nước cho da của bạn.
  • Niacinamide: Hiệu quả trong việc phục hồi hàng rào bảo vệ da chống lại sự mất ẩm và mất nước.
  • Squalene: Không gây kích ứng và lý tưởng cho làn da bị mụn trứng cá, squalene là một chất chống oxy hóa với đặc tính dưỡng ẩm có lợi.
  • Ceramides: Tăng đặc tính giữ nước bằng cách củng cố hàng rào bảo vệ da. 
  • Các thành phần khác có lợi cho quy trình chăm sóc da dầu là axit alpha hydroxy (tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông) và Vitamin A, C và E cho một loạt các lợi ích chống oxy hóa. 

Thương hiệu

Thương hiệu cũng là một trong những yếu tố bạn nên quan tâm khi chọn mua serum cấp nước cho da dầu. Tốt nhất nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, được kiểm nghiệm về hiệu quả cũng như độ an toàn của sản phẩm. 

Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

Tham khảo ý kiến của người sử dụng

Bạn cũng có thể tham khảo thêm ý kiến phản hồi từ những người sử dụng trước đó, để có thêm đánh giá về ưu cũng như nhược điểm của sản phẩm. Từ đó có lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu cũng như tình trạng da của bản thân.

5 Review TOP 7 serum cấp nước cho da dầu tốt nhất

1. Serum cấp nước cho da dầu Timeless Hyaluronic Acid Pure

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách 7 serum cấp nước cho da dầu hôm nay là một đại diện đề từ “nhà” Timeless - một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được ưa chuộng tại Mỹ hiện nay. Serum cấp nước Timeless Hyaluronic Acid Pure chứa 1% Hyaluronic Acid thuần khiết giúp cấp nước tối đa cho da, góp phần cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da, mang đến cho bạn một làn da mềm mịn, tươi sáng và trẻ trung hơn qua từng lần sử dụng.

Serum cấp nước cho da dầu Timeless

Serum cấp nước cho da dầu Timeless

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid 1%: hút nước, giữ nước cho da, giúp da mềm mại, mịn màng hơn.
  • Benzyl alcohol: một loại cồn có nguồn gốc tự nhiên, được đánh giá là thành phần an toàn cho da. Trong các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, Benzyl alcohol thường được sử dụng như một dung môi, chất bảo quản, chất làm giảm độ nhớt và tạo mùi hương cho sản phẩm. Ngoài ra, Benzyl alcohol còn được biết đến với khả năng kháng khuẩn, kháng nấm, ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại trong sản phẩm và trên cả làn da người sử dụng.
  • Dehydroacetic Acid: một chất bảo quản giúp bảo vệ các thành phần công thức, kéo dài thời gian sử dụng đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Công dụng:

  • Cấp nước, dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, ngăn ngừa tình trạng da khô, bong tróc.
  • Làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn trên da, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp các tổn thương trên da nhanh lành hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai lọ thủy tinh mờ, dễ dàng quan sát được dung dịch sản phẩm bên trong.
  • Kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ, trong suốt tựa như nước, thẩm thấu nhanh chóng, không gây cảm giác bết dính hay nặng nề trên da.
  • Không mùi, đặc biệt phù hợp với những bạn không thích mùi mỹ phẩm. 
  • Bảng thành phần ngắn gọn, lành tính.
  • Khả năng cấp ẩm tốt, giúp da mịn màng lên trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Có khả năng kiềm dầu, giúp bề mặt da thoáng sạch không khô cong.
  • Phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm:

  • Thiết kế chai thủy tinh, khi sử dụng cần cẩn thận, tránh rơi vỡ.
  • Kết cấu lỏng nên dùng khá hao.
  • Có thể gây khô da hoặc kích ứng nhẹ với những bạn da nhạy cảm, cần cân nhắc trước khi sử dụng.

Giá bán: 479.000 đ / chai 60ml.

2. Serum cấp nước cho da dầu mụn The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

“Nhà” The Ordinary với một danh sách các sản phẩm serum chăm sóc da chất lượng, giá cả phải chăng có lẽ cũng không còn là cái tên quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp Việt. Và chắc chắn danh sách serum cấp nước cho da dầu hôm nay sẽ không thể vắng bóng đại diện đến từ “nhà” The Ordinary được. Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 với thành phần chính là 2% HA kết hợp cùng vitamin B5 không chỉ giúp tăng hiệu quả cấp nước, giữ nước cho da, mà còn cung cấp thêm khả năng chống viêm, làm dịu làn da kích ứng, hỗ trợ tốt cho cả làn da mụn. 

Serum cấp nước cho da dầu mụn The Ordinary

Serum cấp nước cho da dầu mụn The Ordinary

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid 2%: hút nước, giữ nước cho da, giúp da mềm mại, mịn màng hơn.
  • Vitamin B5: phục hồi, cấp ẩm da. ự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi HA và vitamin B5 sẽ giúp nâng cao hiệu quả hydra hóa bề mặt da, giúp da trở nên dễ hấp thụ và duy trì độ ẩm tốt hơn.
  • Pentylene Glyco: Vừa giúp dưỡng ẩm vừa kháng khuẩn bảo vệ làn da khỏi tác hại của vi khuẩn, khói bụi. Ngoài ra, Pentylene Glycol còn là thành phần thường được bổ sung vào các sản phẩm dưỡng ẩm nhằm giúp cải thiện kết cấu sản phẩm, giúp sản phẩm mỏng nhẹ, cho khả năng dưỡng ẩm sâu mà không gây cảm giác bí bách hay khó chịu cho da.
  • Propanediol: được sử dụng như chất hút ẩm và làm mềm da, có nguồn gốc từ tự nhiên và thường được sử dụng nhiều trong các sản phẩm mỹ phẩm hay các sản phẩm chăm sóc cá nhân như sữa tắm, dầu xả,... Propanediol cũng có thể được sử dụng để tạo dung môi bảo quản sản phẩm, được sử dụng như một chất bảo quản tự nhiên, an toàn cho da cũng như sức khỏe người sử dụng.

Công dụng:

  • Cấp nước, giữ nước cho da, nuôi dưỡng da mềm mịn và đủ ẩm.
  • Làm dịu các kích ứng trên da, thúc đẩy các tổn thương trên da sau mụn, da bị nhiễm corticoid (do sử dụng kem trộn) hoặc da nhạy cảm nổi mẩn đỏ.
  • Củng cố, tăng cường hàng rào bảo vệ da tự nhiên, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và tế bào da mới, từ đó giúp cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đơn giản, tiện dụng.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi làn da.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt.
  • Phục hồi làn da nhanh chóng và hiệu quả.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Kết cấu khá đặc, tạo cảm giác dính dính lúc mới thoa, sau khoảng 1 - 2 phút mới thấm hết vào da.

Giá bán: 227.000 đ / chai 30ml.

3. Serum cấp nước cho da dầu Obagi Daily Hydro-Drops

Serum Obagi Daily Hydro-Drops là dòng serum cấp nước nổi đình đám đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Obagi hàng đầu nước Mỹ. Với sự kết hợp hoàn hảo của các tinh chất làm đẹp da và thành phần cấp nước tối ưu. Không chỉ hỗ trợ cấp nước, giữ nước chuyên sâu cho làn da căng bóng, mềm mượt mà còn góp phần củng cố hàng rào bảo vệ da, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường. Nhờ đó mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, rạng ngời. 

Serum cấp nước cho da dầu Obagi Daily Hydro-Drops

Serum cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops

Thành phần

  • Vitamin B3 chứa Niacinamide: cấp ẩm, phục hồi hàng rào bảo vệ da, chống viêm, giảm kích ứng, hỗ trợ cải thiện mụn 
  • Abyssinian Oil & Hibiscus Oil: củng cố lớp màng hydrolipid, tăng cường hàng rào bảo vệ da, đồng thời dưỡng ẩm sâu, khắc phục tình trạng da khô sần, bong tróc 
  • Tinh dầu hạt hướng dương: bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng làn da từ bên trong 
  • Vitamin E: dưỡng ẩm sâu và cũng là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, làm chậm quá trình lão hóa da. 

Công dụng

  • Cấp nước, dưỡng ẩm từ tận sâu trong lớp biểu bì, tăng cường sự chắc khỏe của làn da 
  • Cải thiện tình trạng da khô, thiếu ẩm, bong tróc 
  • Cân bằng độ ẩm, kiểm soát dầu nhờn, giữ cho làn da mềm mịn, khô ráo
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi tế bào, chữa lành tổn thương da sau khi trị mụn
  • Tăng sức đề kháng cho da, duy trì hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh, hạn chế tác động từ môi trường
  • Chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi cho da, giảm các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn, tàn nhang, đốm nâu,... 
  • Hỗ trợ làm mờ các vết thâm mụn, cải thiện làn da đều màu, tươi sáng

Ưu điểm

  • Thiết kế chai thủy tinh trong suốt với phần tinh chất màu vàng cao cấp, sang trọng
  • Dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện bỏ túi mang theo khi đi làm, đi du lịch
  • Chiết xuất thành phần thiên nhiên an toàn, phù hợp cho mọi làn da, bao gồm cả làn da dầu mụn nhạy cảm
  • Serum dạng nước lỏng, thoa lên da mát dịu, thấm nhanh và không nhờn dính 
  • Khả năng cấp nước, cấp ẩm, làm dịu da tốt
  • Có khả năng làm đều màu da, cải thiện tình trạng da thâm sạm, xỉn màu
  • Không chứa cồn, paraben, dầu khoáng, hương liệu, không gây kích ứng da
  • Sản phẩm phù hợp cho nhiều tình trạng da khác nhau, da dầu nhờn, lỗ chân lông to, da bị thiếu ẩm dẫn đến bong tróc, nứt nẻ. Ngoài ra thì làn da cần phục hồi sau khi dùng AHA/BHA, Retinol, da có dấu hiệu lão hóa sớm đều có thể sử dụng

Nhược điểm 

  • Giá thành cao
  • Cần sử dụng lâu dài để thấy rõ hiệu quả chống lão hóa, giảm nếp nhăn

Giá bán: 1.445.000 - 1.850.000 vnđ

4. Serum cấp nước cho da dầu Skinavis Hyaluronic Acid

Skinavis Serum Hyaluronic B5 là sản phẩm serum cấp nước giúp cấp nước phục hồi da chuyên sâu. Với thành phần kết hợp Hyaluronic acid đa tỷ trọng và B5 giúp tăng hiệu quả cấp nước cho da gấp nhiều lần. Hỗ trợ phục hồi và giúp da căng mướt, mềm mại, mịn màng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Serum cấp nước cho da dầu Skinavis

Serum cấp nước cho da dầu Skinavis

Thành phần:

  • Hyaluronic acid: là hợp chất tự nhiên có tác dụng giúp giữ nước và duy trì độ ẩm cho da, hỗ trợ tốt cho làn da hư tổn, thô ráp.
  • Vitamin B5: phục hồi da, tăng khả năng kháng viêm cũng như chức năng của hàng rào bảo vệ da. Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi HA và vitamin B5 sẽ giúp nâng cao hiệu quả hydra hóa bề mặt da, giúp da trở nên dễ hấp thụ và duy trì độ ẩm tốt hơn.
  • Niacinamide: hay còn được gọi là vitamin B3, hỗ trợ làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện tình trạng da dị ứng và giảm mụn trên da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất thiên nhiên và beta - glucan có tác dụng làm dịu da, cấp ẩm sâu cho da.

Công dụng:

  • Cấp ẩm chuyên sâu, duy trì độ ẩm ổn định cho da, mang đến cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng và căng bóng hơn.
  • Kháng khuẩn, kháng viêm, thúc đẩy quá trình phục hồi tổn thương trên da.
  • Dưỡng sáng da, làm mờ các vết thâm nám trên da.
  • Góp phần tăng cường sức khỏe làn da, bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng lọ thủy tinh trong suốt dễ dàng quan sát được kết cấu và màu sắc sản phẩm bên trong.
  • Kết cấu dạng gel khá lỏng, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • Bảng thành phần lành tính, không cồn, không dầu, không chất bảo quản, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Khả năng cấp ẩm, cấp nước cho da tốt.
  • Có khả năng phục hồi da, làm dịu các kích ứng trên da.
  • Phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm:

  • Khả năng dưỡng trắng không rõ rệt.
  • Giá thành khá cao.

Giá bán: 425.000 đ / chai 30ml.

5. Serum cấp nước cho da dầu Dr.Sunmi Care

Là một trong những sản phẩm serum cấp ẩm cho da dầu đang được nhiều tín đồ làm đẹp xứ sở kim chi yêu thích sử dụng hiện nay, serum HA Plus 100DT Dr.Sunmi Care hỗ trợ cấp nước, cấp ẩm chuyên sâu dịu nhẹ cho da, giúp da căng bóng và đàn hồi hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Đặc biệt, serum HA Dr.Sunmi Care với độ lành tính cao có thể sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người vừa điều trị laser, lăn kim, trị mụn cần làm dịu, phục hồi da.

Serum cấp nước cho da dầu Dr.Sunmi Care

Serum cấp nước cho da dầu Dr.Sunmi Care

Thành phần:

  • Hyaluronic acid: là hợp chất tự nhiên có tác dụng giúp giữ nước và duy trì độ ẩm cho da, hỗ trợ tốt cho làn da hư tổn, thô ráp.
  • Một số hoạt chất hỗ trợ dưỡng ẩm khác.

Công dụng:

  • Cấp nước, giữ nước cho da, giúp da căng bóng và đàn hồi tốt hơn.
  • Tăng độ mềm mịn và tươi tắn cho da.
  • Cải thiện tình trạng da khô, thiếu nước, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da bong tróc do thời tiết hay do sử dụng các hoạt chất gây kích ứng da.
  • Hỗ trợ giảm tiết dầu nhờn trên da.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm, đốm nâu trên da.
  • Làm dịu da, giảm kích ứng da, hỗ trợ bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai thủy tinh trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng sản phẩm còn lại trong chai.
  • Kết cấu serum dạng lỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh, cho bề mặt da thông thoáng, không nhờn rít, không bết dính hay nặng mặt.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da, có thể sử dụng cho cả mẹ bầu.
  • Khả năng cấp nước, dưỡng ẩm da tốt.
  • Có khả năng làm dịu da hiệu quả, phù hợp với làn da đang bị kích ứng, tổn thương sau điều trị mụn, lăn kim, laser,...
  • Có khả năng giảm tiết dầu nhờn trên da, giúp da khô thoáng, không bóng nhờn.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Khả năng làm mờ thâm trên da chưa thực sự rõ rệt.

Giá bán: 545.000 đ / chai 100ml

6. Serum cấp nước cho da dầu nhạy cảm Centella Madagascar

Không chỉ được đánh giá cao với khả năng hỗ trợ cải thiện mụn, làm mờ thâm trên da, serum rau má Centella đến từ “nhà” Skin1004 còn được yêu thích bởi khả năng cấp nước, dưỡng ẩm, giúp da căng mịn, săn chắc và đàn hồi hơn.

Serum cấp nước cho da dầu nhạy cảm Centella

Serum cấp nước cho da dầu nhạy cảm Centella

Thành phần:

  • Chứa 100% chiết xuất cô đặc từ rau má vùng Madagascar, trong đó có chứa hoạt chất như:
  • 30% Asiaticoside: cải thiện sự cân bằng lượng dầu - nước, giúp tổng hợp Collagen ở tầng biểu bì.
  • 30% Asiatic Acid: củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, làm dịu làn da nhạy cảm, chống oxy hóa và góp phần cải thiện độ đàn hồi của da.
  • 40% Madecassic Acid: làm dịu làn da mệt mỏi, cải thiện các thương tổn do mụn để lại, chữa lành các tổn thương trên da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm nước và các chất dưỡng ẩm da như glycerin, butylene glycol.
  • Nói không với cồn, hương liệu, màu nhân tạo.

Công dụng: 

  • Cấp nước, giữ nước cho da, giúp da luôn mềm mại, săn chắc.
  • Làm dịu da kích ứng, kháng viêm, thúc đẩy quá trình làm lành tổn thương trên da, hỗ trợ phục hồi da sau mụn, làm giảm nguy cơ hình thành sẹo, vết thâm do mụn để lại trên da.
  • Làm đều màu da, giảm thâm, góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế chai thủy tinh đơn giản, chắc chắn, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng sản phẩm còn lại bên trong.
  • Bảng thành phần đẹp, lành tính, an toàn và phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, da mụn.
  • Không mùi, đặc biệt phù hợp với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Tinh chất dạng ampoule tương đối lỏng, thẩm thấu cực nhanh, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • Làm dịu da gần như ngay tức thì, tạo cảm giác dịu mát, thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.
  • Khả năng cấp nước, dưỡng ẩm da tốt, cho da mịn màng, căng mướt hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Khả năng chữa lành vết thương, làm dịu mẩn đỏ và phục hồi da tốt.
  • Hỗ trợ tốt cho những bạn đang bị mụn sưng viêm hay đang trong quá trình phục hồi da sau mụn.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Thiết kế dạng chai thủy tinh không thuận tiện mang theo bên người khi đi chơi, đi du lịch.

Giá bán: 285.000 đ / chai 55ml.

7. Serum cấp nước cho da dầu mụn Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture

Serum Balance Active Formula sử dụng 5 % Hylasome EG10, là một Hyaluronic Acid liên kết ngang về mặt hóa học (nguồn gốc không phải động vật) có khả năng liên kết nước đặc biệt cao, mang lại khả năng cấp nước, giữ nước tuyệt vời vượt trội so với Hyaluronic Acid. Từ đó giúp dưỡng ẩm, cấp nước chuyên sâu hơn cho làn da, cho hiệu quả làm ẩm, làm mềm mịn da chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Serum cấp nước cho da dầu mụn Balance

Serum cấp nước cho da dầu mụn Balance

Thành phần:

  • 5% Hylasome EG10: thành phần đã được chứng minh có khả năng hỗ trợ giữ nước gấp 5 lần Hyaluronic (HA), cấp nước gấp 5 lần HA; hỗ trợ hạn chế oxy hóa gấp 4 lần so với HA, hỗ trợ giữ nước kéo dài lên đến 24 giờ đồng hồ.
  • Syn-Ake: một loại peptide mô phỏng và “bắt chước” hiệu quả của nọc rắn, hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, làm đầy các nếp nhăn cũ và ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn mới, nuôi dưỡng làn da từ bên trong để da luôn “trẻ” mãi, bóng khỏe và căng đầy.

Công dụng:

  • Cấp ẩm, cấp nước cho da, phục hồi tình trạng khô da ngay sau khi sử dụng.
  • Cải thiện độ đàn hồi, giúp da căng mịn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
  • Hạn chế tình trạng đổ dầu do thiếu mẩu, từ đó giúp ngăn ngừa mụn hình thành trên da.
  • Ngăn ngừa và làm giảm sự hình thành của các nếp nhăn trên da, làm mờ các nếp nhăn cũ trên da.
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai nhựa cứng màu cam mờ đơn giản, dễ dàng quan sát được dung dịch bên trong.
  • Kết cấu dạng lỏng trong suốt, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Khả năng cấp ẩm da tốt, cải thiện nhanh tình trạng da khô, da thiếu ẩm.
  • Có khả năng làm giảm tình trạng đổ dầu trên da.
  • Phù hợp với mọi loại da.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Chỉ tập trung vào tác dụng dưỡng ẩm da, không có khả năng dưỡng trắng, trị mụn hay chống lão hóa.

Giá bán: 129.000 đ / chai 30ml.

>>Bài viết liên quan:

6 Cách sử dụng serum cấp nước cho da dầu

Các bước sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp với làn da dầu.
  • Bước 2: Thoa toner / nước hoa hồng phù hợp với da để cân bằng độ pH cho da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Bước 3: Lấy một lượng serum cấp nước cho da dầu vừa đủ, chấm đều lên vùng trán, má và cằm. Massage nhẹ nhàng để serum thẩm thấu hết vào da.
  • Bước 4: Thoa kem dưỡng ẩm giúp cấp ẩm và khóa ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng “bốc hơi’ nước cũng như các dưỡng chất mà bạn bổ sung vào da ở các bước chăm sóc da trước đó. Vào buổi sáng bạn cũng đừng quên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài để bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Cách sử dụng serum cấp nước cho da dầu

Cách sử dụng serum cấp nước cho da dầu

Một số lưu ý khi sử dụng

  • Chỉ sử dụng serum cấp nước cho da dầu ở ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần (sáng - tối) để có hiệu quả tốt nhất.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm, làn da của bạn xuất hiện bất cứ biểu hiện kích ứng hay dấu hiệu bất thường nào khác.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng serum cấp ẩm.

7 Cấp nước và cấp ẩm cho da có gì khác nhau?

Cấp nước và cấp ẩm giống nhau không? Không. Cấp nước và cấp ẩm cho da không giống nhau nhưng chúng có chung một mục đích: giúp da đủ nước.

Và điểm khác nhau chính là cách chúng hoàn thành công việc của mình. Các sản phẩm cấp nước có tác dụng cấp nước các tế bào da của bạn, tăng hàm lượng nước của chúng cũng như giúp giữ nước. Về cơ bản, cấp nước cho da là sự hấp thụ độ ẩm từ không khí, sau đó truyền nước vào các tế bào. Khi tình trạng mất nước, thiếu nước trên da được cải thiện, da của bạn có thể bắt đầu hấp thụ độ ẩm và chất dinh dưỡng dễ dàng hơn.

Mặt khác, các sản phẩm cấp ẩm đều có tác dụng ngăn ngừa. Chúng giúp ngăn chặn sự mất nước qua biểu bì (đó là sự mất nước đi từ bên trong cơ thể qua lớp biểu bì ra môi trường xung quanh) bằng cách củng cố chức năng hàng rào bảo vệ da của bạn. Khi hàng rào bảo vệ da của bạn mạnh mẽ, nó sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân bên ngoài và khóa độ ẩm.

Hiểu một cách đơn giản thì cấp nước tương đương với nước và cấp ẩm tương đương với dầu. Nếu da bạn thiếu nước, tức là da bạn đang thiếu nước. Và nếu da bạn không, tức là đang thiếu dầu. 

Sản phẩm cấp nước giúp cung cấp nước cho da bằng cách sử dụng chất giữ ẩm. Các chất giữ ẩm này giúp thu thập độ ẩm trong môi trường và liên kết với da, giúp da hấp thụ nước. Sản phẩm cấp ẩm chứa các loại dầu giúp khóa ẩm và giữ cho da mềm mại, mịn màng. Mọi làn da đều có hàng rào lipid (dầu) tự nhiên, nhưng khi da khô hơn hoặc lão hóa, hàng rào lipid đó bắt đầu bị phá vỡ và da mất đi độ ẩm.

8 Cấp nước và cấp ẩm cái nào quan trọng hơn?

Cả hai. Cấp nước và cấp ẩm đều cần thiết và quan trọng với làn da của bạn. Nếu cấp nước giúp chống lại tình trạng da mất nước thì cấp ẩm sẽ giúp khóa quá trình cấp nước cho da và tạo ra hàng rào bảo vệ da.

Sự kết hợp của cấp nước và cấp ẩm sẽ giúp làn da của bạn luôn đủ nước, mềm mại và mịn màng trong suốt cả ngày dài.

9 Da dầu có cần cấp nước và cấp ẩm không?

Tất cả các loại da (kể cả da dầu) và các vấn đề về da (thậm chí cả mụn trứng cá) đều có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng sản phẩm cấp nước và cấp ẩm. Nếu làn da thường xuyên bị mất và dầu tự nhiên do sử dụng các loại toner và chất tẩy rửa mạnh hay các yếu tố môi trường bên ngoài, nó sẽ phản ứng quá mức bằng cách tiết ra nhiều dầu hơn nữa để cố gắng bảo vệ da. Kết quả có thể là da tiết dầu và tắc nghẽn hơn.

Đối với da dầu và dễ bị mụn, sử dụng sản phẩm cấp nước sẽ giúp cung cấp một lượng nước cần thiết cho da, trong khi sản phẩm cấp ẩm sẽ giúp khóa ẩm và bảo vệ da.

10 Da dầu nên sử dụng sản phẩm nào để cấp nước và cấp ẩm cho da?

Các sản phẩm cấp nước cho da thường được sử dụng dưới dạng serum. Còn các sản phẩm cấp ấm cho da có thể sử dụng ở cả dạng serum và kem.

11 Mua serum cấp nước cho da dầu ở đâu chính hãng?

Hiện nay các sản phẩm serum cấp ẩm cho da dầu được phân phối khá rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm, gian hàng mỹ phẩm tại siêu thị, đơn vị chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng xách tay hay các trang mua sắm trực tuyến như tiki, lazada, shopee, chiaki,...

Là một trong những kênh mua sắm online đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm serum cấp nước cho da dầu nói riêng và serum dưỡng da nói chung chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua serum và các sản phẩm chăm sóc da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là một số thông tin về serum cấp nước cho da dầu mà mình tổng hợp được. Mong rằng qua bài viết hôm nay, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về việc sử dụng serum cấp nước cho da dầu cũng như chọn lựa được sản phẩm phù hợp với tình trạng da cũng như nhu cầu chăm sóc da của bạn.

Và đừng quên truy cập vào Chiaki.vn để tìm kiếm, lựa chọn và đặt mua các sản phẩm serum cấp nước cho da dầu hoặc các sản phẩm kem dưỡng ẩm chính hãng, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn