Top 10 Serum The Ordinary tốt nhất hiện nay 2024

17245
Sự kết hợp giữa các hợp chất hóa học vào mỹ phẩm một cách lành tính và vô cùng hiệu quả, Serum The Ordinary đang khiến cộng đồng làm đẹp không thể ngồi yên. Hãy cùng đọc tiếp với Chiaki để biết về Serum The Ordinary tốt nhất hiện nay nếu bạn đang muốn thay đổi làn da của mình ngày càng tốt hơn nhé.

Có rất ít các thương hiệu đã cách mạng hóa chúng ta mua sắm các sản phẩm chăm sóc da được như The Ordinary. Nếu như trước đây, bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng cao nhưng giá rẻ hầu như không có, thì giờ đây thương hiệu đến từ Canada này đã làm được.
Sản phẩm Serum The Ordinary nói riêng và các dòng skincare của The Ordinary nói chung đều áp dụng phương pháp chăm sóc da dựa trên khoa học, lâm sàng và chuyên sử dụng các thành phần mang lại hiệu quả cao với mức giá phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Hãy cùng tìm hiểu với Chiaki trong bài viết lần này về list serum The Ordinary tốt nhất hiện nay để biết brand này tuyệt vời như thế nào mà nhiều người mua đến thế nhé!

1 Serum ordinary của nước nào?

The Ordinary thương hiệu mỹ phẩm được thành lập bởi Brandon Truaxe, một doanh nhân tại Toronto (Canada), đã đột ngột qua đời vào tháng 1 năm 2019. Đồng giám đốc điều hành với ông là Nicola Kilner, hiện đang là giám đốc điều hành của The Ordinary.

Truaxe thành lập  công ty mẹ của The Ordinary, DECIEM , vào năm 2013. Có một số thương hiệu làm đẹp khác dưới sự bảo trợ của DECIEM , bao gồm NIOD,  Hylamide, The Chemistry Brand và Fountain . 

The Ordinary là thương hiệu bán chạy nhất cho đến nay, và không khó để hiểu tại sao. Ý tưởng của Truaxe là cung cấp dịch vụ chăm sóc da lâm sàng với giá cả phải chăng, trung thực, được truyền đạt rõ ràng đến người tiêu dùng - điều mà Truaxe không thấy xảy ra ở những nơi khác trong ngành làm đẹp.

các sản phẩm thương hiệu Serum The Ordinary

Các sản phẩm thương hiệu Serum The Ordinary

Công thức trong các sản phẩm của The Ordinary thường dựa trên một thành phần “tối ưu” duy nhất và được đựng trong các chai nhỏ giọt đơn giản với nhãn trắng trơn. Không cầu kỳ về hình thức mà tập trung chính vào chất lượng là những gì mà The Ordinary quan tâm nhất. Sở hữu các sản phẩm chất lượng, cho hiệu quả chăm sóc da cao nhưng mức giá lại cực kỳ phải chăng đã giúp The Ordinary nhanh chóng chinh phục được các tín đồ làm đẹp trên thế giới, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc và không thể bỏ qua cho các tín đồ làm đẹp.

2 Kết cấu chung của các sản phẩm The Ordinary serum

Serum Ordinary có kết cấu dạng gel, dạng lỏng hoặc dạng sánh đặc một chút, tùy theo từng loại sản phẩm mà thương hiệu mang tới. Tuy nhiên, dù texture có kết cấu như thế nào thì khi thoa lên da bạn sẽ cảm thấy được sự thẩm thấu khá nhanh, chúng không mang lại cảm giác nhờn dính hay bí mặt. Điều này là một sự khác biệt của serum nhà The Ordinary với các thương hiệu khác trên thị trường. 

Cách dùng serum Ordinary cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một lượng vừa đủ apply lên da và kết hợp vỗ nhẹ, massage để serum được thẩm thấu sâu vào da và tăng tính hiệu quả. Sản phẩm sẽ có một chút mùi hương dịu, không quá nồng nên sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu đâu nha.

3 Cách chọn serum Ordinary chính hãng phù hợp với loại da của bạn

Loại da

Cách chọn

Sản phẩm gợi ý

Da khô

Nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm, cấp nước, giữ nước

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% và B5, Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA, 

Serum The Ordinary Advanced Retinoid 2%.

Da dầu 

Tránh sản phẩm có nền dầu, chứa dầu cọ, dầu bơ, dầu olive. 

Nên chọn sản phẩm có kết cấu nhẹ, thấm nhanh , giàu Hyaluronic 

Serum Ordinary Ascorbyl Glucoside Solution 12%

Da mụn 

Nên chọn sản phẩm có khả năng tẩy da chết, cấp ẩm vừa đủ, không tiết quá nhiều dầu gây bít tắc lỗ chân lông. 

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Da nhạy cảm

Nên chọn thành phần lành tính, không chứa hóa chất, cồn, không hương liệu,...

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

4 TOP 10 serum The Ordinary được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Sản phẩm đầu tiên trong TOP serum The Ordinary ngày hôm nay, serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là một loại serum giúp làm giảm sự xuất hiện của các khuyết điểm trên da và làm đều màu da. Kẽm trong công thức có tác dụng điều chỉnh việc sản xuất bã nhờn trên da mặt, một trong những nguyên nhân chính gây ra tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn trứng cá, giúp giảm mụn và giữ cho da thông thoáng.

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Thành phần:

Aqua (Nước), Niacinamide, Pentylene Glycol, Zinc PCA, Dimethyl Isosorbide, Tam Meus Indica Seed Gum, Xanthan gum, Isoceteth-20, Ethoxydiglycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.

  • Niacinamide: giảm thiểu đốm nâu, tàn nhang, thâm mụn, giảm mụn sưng đỏ trên da; chống oxy hóa, chống lão hóa và làm sáng da.
  • Zinc PCA: kháng viêm, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giảm tiết dầu trên da và ngăn ngừa mụn trứng cá phát triển trên da.
  • Pentylene Glycol, Tamarindus Indica Seed Gum (chiết xuất từ me): dưỡng ẩm và làm mịn da; ngoài ra một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng chúng có khả năng hỗ trợ bảo vệ da trước tác hại của tia UV.
  • Ethoxydiglycol: hỗ trợ kiềm dầu nhờn trên da.

Công dụng:

  • Serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 tác dụng là làm dịu da, làm dịu các nốt mụn sưng, mụn viêm trên da và ngăn ngừa mụn trứng cá phát triển trên da.
  • Điều tiết bã nhờn và dầu thừa trên da.
  • Chống oxy hóa, chống lão hóa da.
  • Làm sáng da, đều màu da.
  • Thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, giúp da căng mịn, đàn hồi tốt hơn và giảm các nếp nhăn trên da.
  • Serum The Ordinary Niacinamide 10% + zinc 1 review Khắc phục các nhược điểm thường gặp trên da như mụn thâm, đốm nâu, tàn nhang.

Công dụng của Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% làm dịu các nốt mụn sưng, mụn viêm trên da

Ưu điểm:

  • Serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 % Không cồn, không dầu, không silicon, không gluten, không cồn, không hương liệu, không paraben hay các chất độc hại khác, sản phẩm thuần chay.
  • Kết cấu khá đặc và dính nhưng cho khả năng thẩm thấu nhanh, dễ dàng apply lên da mặt.
  • Serum Ordinary 10 + zinc 1 Có khả năng giúp làm giảm thâm nám trên da, giúp da sáng và đều hơn.
  • Làm giảm tình trạng mụn sưng, điều tiết bã nhờn trên da, từ đó giúp ngăn ngừa mụn trên da.
  • Có khả năng chống lão hóa da.
  • Phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả da nhạy cảm, kích ứng.

Nhược điểm:

  • Serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 cách dùng đơn giản nhưng sẽ có mùi hơi nồng đặc trứng có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Cảm giác da hơi khô căng sau khi sử dụng.
  • Không có tác dụng điều trị mụn.
  • Hiệu quả chống lão hóa, giảm nếp nhăn chưa thực sự rõ ràng.

Tốt nhất cho: da mụn và khuyết điểm.

Top 10 Serum The Ordinary tốt nhất hiện nay 2024

Đánh giá của người sử dụng serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Phản hồi từ người sử dụng serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Review serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% by Trinh Meow

Giá bán tham khảo: 210.000đ/ chai 

2. Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Đơn giản và hiệu quả, serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 cung cấp dưỡng ẩm tối đa cho da. Liều lượng tập trung của Axit Hyaluronic với ba kích thước phân tử khác nhau thâm nhập vào các lớp của da để khóa ẩm. Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2 + b5 sử dụng Công thức được pha trộn một cách khoa học mang lại làn da căng mọng, mịn màng và giảm sự xuất hiện của tất cả các khuyết điểm.

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Thành phần: 

Aqua (Water), Sodium Hyaluronate, Pentylene Glycol, Propanediol, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Panthenol, Ahnfeltia Concinna Extract, Glycerin, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Citric Acid, Isoceteth-20, Ethoxydiglycol, Ethylhexylglycerin, Hexylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol.

  • Hyaluronic Acid (HA): thành phần quen thuộc trong nhiều sản phẩm cấp ẩm, cấp nước cho da, có khả năng hút nước gấp 1.000 lần trọng lượng của nó. Kích thước phân tử của HA quyết định độ sâu phân phối của nó trong da. Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2 + B5 sử dụng công nghệ phân tách phân tử HA thành 3 kích thước to, nhỏ và vừa để hoạt chất này có thể dễ dàng thích nghi với độ lớn của tế bào da ở từng lớp. Từ đó cho hiệu quả dưỡng ẩm và nuôi dưỡng sâu làn da rõ rệt hơn.
  • Vitamin B5: phục hồi và cấp ẩm cho da. Vitamin B5 tan trong nước, khi gặp dung môi là HA sẽ có khả năng thẩm thấu nhanh chóng hơn, giúp da khỏe từ bên trong và ẩm mượt từ bên ngoài.
  • Pentylene Glycol: dưỡng ẩm, kháng khuẩn bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như vi khuẩn, khói bụi. Bên cạnh đó, Pentylene Glycol còn là thành phần quen thuộc trong nhiều sản phẩm chăm sóc da giúp cải thiện kết cấu, giúp sản phẩm mỏng nhẹ, cho khả năng dưỡng ẩm sâu mà không gây cảm giác bí bách cho làn da.
  • Propanediol: được sử dụng như một chất hút ẩm và làm mềm da đồng thời cũng tạo dung môi để bảo quản sản phẩm tốt hơn, có thể được coi như một chất bảo quản tự nhiên.

Công dụng:

  • Serum Ordinary B5 Giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da mất nước, thiếu ẩm, giúp da luôn ẩm mượt và mịn màng.
  • Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2 + B5 công dụng là làm dịu tình trạng da kích ứng, tảng khả năng phục hồi da sau mụn, da bị nhiễm corticoid (do sử dụng kem trộn) hoặc tình trạng da nhạy cảm mẩn đỏ.

Top 10 Serum The Ordinary tốt nhất hiện nay 2024

Giúp da luôn ẩm mượt và mịn màng

Ưu điểm:

  • Serum Ordinary 2 + HA giá cả phải chăng
  • Serum The Ordinary B5 có bảng thành phần đơn giản, lành tính, phù hợp với mọi loại da.
  • Hiệu quả dưỡng ẩm da tốt.
  • Khả năng phục hồi da nhanh chóng.
  • Có khả năng làm mịn da và đều màu da của bạn.

Nhược điểm: 

  • Serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 review Lúc mới thoa serum cho cảm giác hơi dính dính trên da, cần đợi khoảng 1 - 2 phút để serum thẩm thấu hết vào bên trong da.
  • Nhiều hàng giả.

Tốt nhất cho: The Ordinary Hyaluronic Acid 2 + B5 dành cho da gì? Tất nhất nên dùng cho da khô, da xỉn màu và mọi loại da.

Phản hồi từ người sử dụng serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Đánh giá của người sử dụng Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Phản hồi từ người sử dụng serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Review serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 by Trinh Meow

Giá bán tham khảo: 359.000đ/ chai

3. Serum The Ordinary Lactic Acid 5% + HA

Serum The Ordinary Lactic Acid 5% + HA là sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học cung cấp tính năng tẩy da chết nhẹ thông qua axit lactic 5%, cùng với HA cấp ẩm cho da và hạt tiêu Tasmania để giúp làm dịu bất kỳ tình trạng viêm da nào của bạn. Sử dụng vào buổi tối sau khi làm sạch da và đừng quên bôi kem chống nắng vào ngày hôm sau khi sử dụng serum The Ordinary Lactic Acid 5% + HA nhé.

Serum The Ordinary Lactic Acid 5% + HA

Serum The Ordinary Lactic Acid 5% + HA

Thành phần: 

Aqua (Water), Lactic Acid, Glycerin, Pentylene Glycol, Propanediol, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Tasmannia Lanceolata Fruit/Leaf Extract, Acacia Senegal Gum, Xanthan Gum, Isoceteth-20, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Sodium Hydroxide, Ethylhexylglycerin, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol.

  • Lactic Acid: Có khả năng tan trong nước, hòa tan liên kết giữa các tế bào cũ, xỉn màu trên bề mặt da (tẩy tế bào chết cho da), thúc đẩy quá trình sản xuất các tế bào mới giúp da sáng hơn và làm mờ đi các vết thâm cũ trên da. Ngoài ra, thành phần Lactic Acid còn được biết đến với khả năng khả năng cấp nước cho da, cải thiện độ ẩm cho da.
  • Glycerin, Pentylene Glycol: có tác dụng cấp ẩm và giữ độ ẩm cho da.
  • Sodium Hyaluronate (HA): cấp nước, cấp ẩm cho da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da như nếp nhăn, chảy xệ da.
  • Propanediol: có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da, ngăn chặn nguy cơ mất nước từ bên trong của da.
  • Tasmania Lanceolata Fruit/Leaf Extract (chiết xuất từ quả và lá Tasmania lanceolata, một loại cây thuộc họ Lâm tiên): có khả năng làm dịu da và chống oxy hóa cho da.

Công dụng:

  • Serum The Ordinary Lactic Acid 5 + HA giúp tẩy tế bào chết cho da, thúc đẩy quá trình sản xuất các tế bào da mới, dưỡng da sáng và đều màu hơn, làm mờ các vết thâm trên da.
  • Serum Ordinary trị mụn hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ sẹo mụn trên da, cải thiện nếp nhăn, giúp da săn chắc, đàn hồi tốt hơn.
  • Cấp nước, cấp ẩm cho da, ngăn ngừa nguy cơ mất nước, thiếu ẩm cho da.

Công dụng của Serum The Ordinary Lactic Acid 5% + HA

Công dụng của Serum The Ordinary Lactic Acid 5% + HA

Ưu điểm:

  • Serum Ordinary HA có Kết cấu sản phẩm khá lỏng, dễ dàng apply lên da, khả năng thẩm thấu nhanh.
  • Dễ layer với các sản phẩm khác.
  • Dịu nhẹ, lành tính, phù hợp với những bạn mới tập làm quen với AHA/BHA.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Đối với những bạn da yếu có thể có cảm giác châm chích, nóng râm ran.
  • Nồng độ Lactic Acid ở mức thấp nên cần sử dụng một thời gian mới có thể cảm nhận hết những hiệu quả mà sản phẩm mang đến. Nếu bạn muốn sử dụng Lactic Acid với mức cao hơn có thể tham khảo serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA.

Tốt cho da: mọi loại da, đặc biệt là những bạn mới làm quen AHA/BHA.

Giá bán tham khảo: 245.000đ/ chai

Phản hồi từ người sử dụng serum The Ordinary Lactic Acid 5% + HA

đánh giá của người sử dụng serum The Ordinary Lactic Acid 5% + HA

Phản hồi từ người sử dụng serum The Ordinary Lactic Acid 5% + HA

4. Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Thành viên tiếp theo trong TOP 10 serum “nhà” The Ordinary được ưa chuộng nhất hiện nay, serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA với sự kết hợp của 2 thành phần dưỡng trắng và dưỡng ẩm da tối ưu là Alpha Arbutin và HA sẽ mang đến cho bạn một làn sáng mịn, ẩm mượt qua từng ngày sử dụng.

Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Thành phần: 

Aqua (Water), Alpha-Arbutin, Polyacrylate Crosspolymer-6, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Propanediol, PPG-26-Buteth-26, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Lactic Acid, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Ethoxydiglycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.

  • Alpha-Arbutin: có khả năng làm trắng sáng da ổn định. Arbutin tồn tại ở hai dạng, alpha và beta. Dạng alpha cho mức độ ổn định cao hơn so với (beta) Arbutin. Alpha Arbutin là thành phần cực kỳ nhạy cảm với sự xuống cấp khi có nước nếu độ pH của công thức không lý tưởng. Độ pH của Serum Alpha Arbutin 2% + HA lại xấp xỉ 4,9 được chứng minh là độ pH phù hợp nhất để giảm thiểu sự xuống cấp của Alpha Arbutin. 
  • Hyaluronic Acid: đảm nhiệm vai trò duy trì và tạo thành một lớp dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da luôn căng mịn tự nhiên, săn chắc hơn. Đồng thời sự có mặt của thành phần Hyaluronic Acid trong sản phẩm cũng giúp Alpha Arbutin dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da hơn.

Công dụng:

  • Serum Ordinary có tác dụng gì ? Hỗ trợ dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang trên da, cho làn đều màu, sáng mịn và tươi tắn hơn.
  • Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2 + HA bổ sung độ ẩm cho da với Hyaluronic Acid, nuôi dưỡng làn da ẩm mịn và khỏe mạnh hơn.

Công dụng của Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Công dụng của Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Ưu điểm: 

  • The Ordinary Alpha Arbutin 2 + HA serum review Kết cấu sánh, màu trong suốt, dễ tán và thoa đều trên da. Thành phần , Polyacrylate Crosspolymer-6 tạo hiệu ứng da căng bóng ngay sau khi thoa.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác khó chịu hay bí bách cho da.
  • Dưỡng ẩm, dưỡng trắng da tốt
  • Khả năng làm đều màu da tốt
  • Hiệu quả nhanh chóng
  • Giá cả phải chăng

Nhược điểm:

  • Khả năng làm mờ thâm nám chưa thực sự hiệu quả.

Tốt nhất cho da: da xỉn màu và mọi loại da.

Giá bán tham khảo: 289.000đ/ chai

Phản hồi từ người sử dụng serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Đánh giá của người sử dụng serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Phản hồi từ người sử dụng serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

5. Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution là tinh chất tẩy tế bào chết hóa học của The Ordinary đã và đang khiến không ít tín đồ làm đẹp “đứng ngồi không yên” bởi những hiệu quả tuyệt vời tẩy tế bào chết mà “em” nó mang đến cho làn da. Tẩy da chết hóa học nhưng lại cực kỳ dịu nhẹ cho làn da.

Top 10 Serum The Ordinary tốt nhất hiện nay 2024

Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Thành phần:

Glycolic Acid, Aqua (Water), Aloe Barbadensis Leaf Water, Sodium Hydroxide, Daucus Carota Sativa Extract, Propanediol, Cocamidopropyl Dimethylamine, Salicylic Acid, Potassium Citrate, Lactic Acid, Tartaric Acid, Citric Acid, Panthenol, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Tasmannia Lanceolata Fruit/Leaf Extract, Glycerin, Pentylene Glycol, Xanthan gum, Polysorbate 20, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Ethylhexylglycerin, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol.

  • AHA 30% (bao gồm Glycolic/Lactic/Tartaric/Citric): giúp loại bỏ lớp tế bào chết cứng đầu trên da, dưỡng da mịn màng, mềm mại hơn.
  • BHA 2% (Salicylic Acid): làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen trên da.
  • Vitamin B5: làm trắng da, làm đều màu da, cải thiện các vết thâm mụn trên da.
  • Tasmania Lanceolata Fruit/Leaf Extract: làm dịu da, làm giảm các kích ứng trên da khi sử dụng acid liều cao.

Công dụng:

  • Serum The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution Loại bỏ các tế bào chết ẩn sâu dưới da.
  • Làm sạch sâu làn da, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn phát triển.
  • Đẩy mụn ẩn dưới da
  • serum ordinary aha 30 + bha 2 peeling solution Dưỡng da sáng mịn, căng khỏe hơn.
  • Hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông.
  • Giảm mụn và các vết thâm, nám trên da.
  • Bảo vệ da, ngăn ngừa tác động gây hại cho da của vi khuẩn.

Công dụng của Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Công dụng của serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Ưu điểm:

  • Kết cấu serum màu đỏ hơi đặc một chút, dễ apply lên da, thẩm thấu nhanh.
  • Có khả năng loại bỏ các tế bào chết cứng đầu nằm sâu dưới da.
  • Có khả năng dưỡng da sáng mịn, mềm mịn hơn.
  • Serum Ordinary đỏ làm giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, đẩy mụn ẩn.
  • Hiệu quả nhanh chóng
  • Giả cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mùi hương hóa học, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Nồng độ acid cao gây châm chích da khi mới thoa lên da, không phù hợp với những bạn sở hữu da nhạy cảm.

Tốt nhất cho da: mọi loại da, trừ da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 240.000đ/ chai

Phản hồi từ người sử dụng serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Đánh giá của người sử dụng serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Phản hồi từ người sử dụng serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Review The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution by swatchesbylyn

6. Serum trẻ hóa da The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane

Với những bạn đang có nhu cầu sử dụng các dòng serum Retinol nồng độ cao thì có thể tham khảo sang sản phẩm The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane có giá thành phải chăng này. Sản phẩm có khả năng dưỡng da, ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề như nám, sạm, da không đều màu, thúc đẩy phục hồi và tái tạo làn da mới. 

Serum trẻ hóa da The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane

Serum trẻ hóa da The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane

Thành phần

  • Retinol, dầu Squalane, chiết xuất từ thực vật dưỡng ẩm da như dầu hạt Simmondsia Chinensis, chiết xuất cà chua (Solanum Lycopersicum Fruit Extract), chiết xuất lá cây hương thảo (Rosmarinus Officinalis Leaf Extract),...
  • Sản phẩm không chứa cồn, không hương liệu, không dầu khoáng, không chất tạo màu.

Công dụng

  • Serum trẻ hóa da The Ordinary Retinol 0.5% thuộc dòng Retinol có nồng độ vừa phải, không quá nhẹ nhưng cũng không quá nặng, nồng độ này vẫn trong ngưỡng cho phép của các chuyên gia da liễu 
  • Sản phẩm có khả năng hỗ trợ hiệu quả dưỡng da và hạn chế các dấu hiệu tuổi tác trên da, đặc trưng như nám, sạm, da nhăn nheo, da không đều màu,...
  • Sản phẩm hỗ trợ làm đều màu da, thu hẹp lỗ chân lông, từ đó thúc đẩy quá trình hồi phục da được nhanh chóng hơn, tái tạo nên tế bào da mới
  • Sản phẩm có kết cấu dạng dầu, đây cũng được xem là phiên bản mới mang tới giải pháp chăm sóc da hiệu quả, hỗ trợ giảm bớt tình trạng bong tróc trên da khi sử dụng Retinol như truyền thống mà các bạn thường gặp phải
  • Sản phẩm có kết cấu dạng nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da 
  • Sản phẩm cũng có khả năng bảo quản lâu lên tới 12 tháng sử dụng 

Ưu điểm

  • Sản phẩm serum có kết cấu dạng dầu nhẹ nên mang tới hiệu quả nuôi dưỡng làn da mềm mại, không khiến da bị bong tróc nhiều như các dòng Serum Retinol truyền thống
  • Giá thành cũng phải chăng nên được đánh giá là dòng serum “quá hời” 
  • Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là người từ 25 tuổi trở lên
  • Sản phẩm có nồng độ được sự cho phép của da liễu, không quá nặng cũng không quá nhẹ, mang tới khả năng cải thiện làn da chỉ sau vài lần sử dụng

Nhược điểm

  • Đối với các làn da mụn khi sử dụng sẽ bị châm chích nhẹ.
  • Phụ nữ có thai hoặc cho con bú không nên sử dụng các sản phẩm có chứa Retinol.

Giá bán tham khảo: 228.000đ/ chai

Review Serum trẻ hóa da The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane

Review Serum trẻ hóa da The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane

7. Serum The Ordinary Retinol 1% In Squalane

Bên cạnh serum The Ordinary Buffet + Copper Peptides 1%, serum The Ordinary Retinol In Squalane cũng là một trong những sản phẩm chống lão hóa nổi bật của “nhà” The Ordinary nhưng với một mức giá “mềm mại”, phải chăng hơn. Đặc biệt phù hợp với những ai đang đau đầu lựa chọn một sản phẩm chống lão hóa hiệu quả với mức giá phù hợp.

serum The Ordinary Retinol In Squalane

Serum The Ordinary Retinol In Squalane

Thành phần:

  • Squalane, Caprylic/Capric Triglyceride, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Retinol, Solanum Lycopersicum (Tomato) Fruit Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Hydroxymethoxyphenyl Decanone, BHT.
  • Retinol: dẫn xuất của vitamin A sở hữu nhiều tác dụng tuyệt vời trong chăm sóc da, nổi bật trong số đó là chống oxy hóa, làm mờ các nếp nhăn và điều trị mụn
  • Dầu Squalane: dưỡng ẩm, kiểm soát dầu thừa, chống oxy hóa mạnh và giảm kích ứng cho da. Dầu squalane kết hợp cùng retinol sẽ giúp da hạn chế tình trạng da đỏ ửng, bong tróc và  kích ứng trên da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần chiết xuất từ thực vật giúp dưỡng ẩm da hiệu quả như dầu hạt Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, chiết xuất cà chua (Solanum Lycopersicum Fruit Extract), chiết xuất lá cây hương thảo (Rosmarinus Officinalis Leaf Extract).
  • Sản phẩm không chứa cồn, dầu khoáng, hương liệu, chất tạo màu.

Công dụng:

  • Công dụng của serum Ordinary là dưỡng sáng da, làm đều màu da, làm mờ các vết thâm nám trên da.
  • Dưỡng ẩm da, chống lão hóa, giúp da căng mịn, tươi trẻ hơn.
  • Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn bọc trên da.

Công dụng của serum The Ordinary Retinol In Squalane

Công dụng của serum The Ordinary Retinol In Squalane

Ưu điểm:

  • Ordinary serum trị mụn Giá cả phải chăng.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da.
  • Có khả năng chống lão hóa da, giúp da khỏe mạnh và căng bóng hơn sau một thời gian sử dụng.
  • Không có mùi hương, phù hợp với cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Có 3 nồng độ (0,2%; 0,5%, 1%) phù hợp với cả người bắt đầu và người đã quen sử dụng sản phẩm đặc trị chứa Retinol.
  • Sản phẩm gốc dầu nên ổn định nhơn các sản phẩm Retinol gốc nước.
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt

Nhược điểm:

  • Kết cấu dạng dầu, màu hơi ngả vàng, khi thoa lên da có cảm giác nhờn dính, cần phải massage trong thời gian dài để sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn vào da. Ngay cả khi sản phẩm đã thẩm thấu hết vào da thì vẫn để lại lớp finish bóng trên da và tạo cảm giác hơi nặng mặt.
  • Trong thời gian đầu da có thể bị bong tróc và ửng đỏ, khi da đã quen với sản phẩm thì tình trạng này sẽ được cải thiện.
  • Nồng độ 1% có thể gây châm chích cho da, đặc biệt là những bạn sở hữu làn da yếu.

Phản hồi từ người sử dụng serum The Ordinary Retinol In Squalane

Đánh giá của người sử dụng serum The Ordinary Retinol In Squalane

Phản hồi từ người sử dụng serum The Ordinary Retinol In Squalane

8. Serum tẩy da chết The Ordinary Acid Lactic 5% + HA 2%

Một trong những dòng serum tẩy da chết được yêu thích nhất của thương hiệu The Ordinary, dòng serum Acid Lactic 5% + HA 2% có khả năng tẩy tế bào chết, giữ ẩm và làm phẳng các vết nhăn nông mà không khiến da bạn bị khô.

Serum tẩy da chết The Ordinary Acid Lactic 5% + HA 2%

Serum tẩy da chết The Ordinary Acid Lactic 5% + HA 2%

Thành phần

  • Thành phần chính của sản phẩm gồm: Lactic Acid (acid sữa), Glycerin, Pentylene Glycol, Propanediol, Tasmannia Lanceolata Fruit/ Leaf Extract (chiết xuất từ quả và lá Tasmannia lanceolata),...
  • Sản phẩm không chứa parabens, không dầu khoáng và không có các thành phần gây kích ứng da.

Công dụng

  • Serum tẩy da chết The Ordinary Acid Lactic 5% + HA 2% hỗ trợ tẩy tế bào chết da nhẹ nhàng và nhanh chóng
  • Hỗ trợ đẩy mụn, làm mờ vết thâm và cải thiện làn da mụn hiệu quả
  • Hỗ trợ làm phẳng đi các vết nhăn nông trên da, giúp da mịn màng và sáng khỏe hơn
  • Hỗ trợ tăng cường cải thiện làn da, không làm da bị khô sau khi tẩy da chết như các dòng truyền thống

Ưu điểm

  • Serum tẩy da chết The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 2% hỗ trợ tẩy da chết bề mặt da, hỗ trợ làm sáng da và mờ thâm
  • Cung cấp nước, độ ẩm cho da, ngăn chặn sự mất nước từ bên trong
  • Hỗ trợ tối đa khả năng loại bỏ nhân mụn, mờ sẹo mụn, giảm hình thành nếp nhăn
  • Hỗ trợ làm da săn chắc hơn, sáng hơn trong tương lai
  • Sản phẩm lành tính, không gây kích ứng cho da, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho người lần đầu dùng AHA
  • Rất được khuyến khích cho những người có làn da xỉn màu, lên mụn đỏ, thiếu mịn màng hoặc người chưa dùng AHA bao giờ

Nhược điểm

  • Không dùng chồng serum này lên da khi đã dùng một loại AHA/ BHA trước đó.

Giá bán tham khảo: 194.000đ/ chai

Review Serum tẩy da chết The Ordinary Acid Lactic 5% + HA 2%

Review Serum tẩy da chết The Ordinary Acid Lactic 5% + HA 2%

9. Serum Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG giảm quầng thâm, bọng mắt

Đôi mắt thâm như “gấu trúc” hay bọng mắt to khiến mắt bạn trông mất thẩm mỹ, vậy thì hãy thử sử dụng qua Serum Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG để thấy được sự cải thiện trên khuôn mặt mình nhé. 

Serum Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG giảm quầng thâm, bọng mắt

Serum Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG giảm quầng thâm, bọng mắt

Thành phần

  • Caffeine 5%: Là chất chống oxy hóa mạnh, thu nhỏ các mạch máu giãn ở cùng da quanh mắt
  • EGCG (viết tắt của Epigallocatechin Gallate): Chất chống oxy hóa gấp 100 lần Vitamin C và 25 lần vitamin E, an toàn cho vùng da mắt
  • Glycine: Hỗ trợ sản sinh collagen , cải thiện độ đàn hồi, giữ ẩm cho da
  • Hyaluronic Acid: Giữ ẩm cho da, dưỡng vùng da mắt tốt hơn

Công dụng

  • Serum Ordinary trị thâm mắt hỗ trợ giảm quầng thâm mắt và nếp nhăn dưới mắt, bọng mắt
  • Hỗ trợ bảo vệ vùng da mắt nhạy cảm với các thành phần chống oxy hóa hiệu quả
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da, giúp hạn chế tình trạng lão hóa sớm
  • Sản phẩm serum the ordinary caffeine solution 5 + egcg có mùi hương nhẹ, khiến bạn dễ chịu sau khi sử dụng

Công dụng Serum Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG

Công dụng Serum Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG

Ưu điểm

  • Sử dụng thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính 
  • Mang tới hiệu quả nhanh chóng, cảm nhận được giảm thâm, nhăn và khô ở vùng da mắt 
  • Sản phẩm thuần chay nên không thử nghiệm trên động vật
  • Giá cả cũng bình dân

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm nên sẽ thẩm thấu trên da hơi lâu, tạo cảm giác bết dính nên bạn cần thời gian đợi 

10. Serum Retinol 0.2% The Ordinary In Squalane cho người mới bắt đầu

Nếu bạn đang muốn làm quen với Retinol thì có thể thử sang dòng serum Retinol 0.2% The Ordinary, đây là dòng serum lành tính, lượng Retinol thấp nên những người mới làm quen có thể sử dụng, không sợ da bị kích ứng hay bong tróc quá nhiều gây hoang mang khi sử dụng lần đầu.

Serum Retinol 0.2% The Ordinary In Squalane cho người mới bắt đầu

Serum Retinol 0.2% The Ordinary In Squalane cho người mới bắt đầu

Thành phần

  • Thành phần chính gồm: Retinol, dầu Squalane và các thành phần chiết xuất từ thực vật dưỡng ẩm da như dầu hạt Simmondsia Chinensis, chiết xuất cà chua (Solanum Lycopersicum Fruit Extract), chiết xuất lá cây hương thảo (Rosmarinus Officinalis Leaf Extract).
  • Sản phẩm không chứa cồn, không hương liệu, không dầu khoáng, không chất tạo màu.

Công dụng

  • Serum Retinol 0.2% The Ordinary In Squalane tích hợp thành phần lành tính, hỗ trợ tái tạo lại làn da
  • Giúp da được phục hồi và trẻ hóa hiệu quả
  • Cung cấp dưỡng chất giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da khỏe hơn mỗi ngày
  • Sản phẩm có nồng độ Retinol thấp nên an toàn khi sử dụng lần đầu hoặc người mới làm quen

Ưu điểm

  • Hỗ trợ tái tạo da, trẻ hóa làn da
  • Hạn chế tốc độ phát triển của các nếp nhăn trên da
  • Nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da, chăm sóc da hiệu quả
  • thành phần Retinol thấp, tác động đến da vừa phải, an toàn và lành tính
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, phù hợp với người từ 25 tuổi trở lên

Nhược điểm

  • Sản phẩm có nồng độ thấp nhưng vẫn làm bong da, điều này khiến nhiều người lo ngại, tuy nhiên phải bong da mới có hiệu quả. 

Giá bán tham khảo: 225.000đ/ chai

Review Serum Retinol 0.2% The Ordinary In Squalane cho người mới bắt đầu

Review Serum Retinol 0.2% The Ordinary In Squalane cho người mới bắt đầu

5 Cách sử dụng serum The Ordinary

  • Bước 1: Làm sạch da với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp.
  • Bước 2: Thoa toner/nước hoa hồng để cân bằng da.
  • Bước 3: Lấy một lượng The Ordinary serum vừa đủ, thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ cho đến khi dưỡng chất thấm đều vào da.
  • Bước 4: Thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng (vào ban ngày).

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng serum The Ordinary

Hạn sử dụng serum The Ordinary?

Hạn sử dụng  serum The Ordinary là 12 tháng kể từ ngày mở nắp.

Cách bảo quản serum The Ordinary?

Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản serum nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

Serum The Ordinary có dùng được cho bà bầu không?

Hầu hết các sản phẩm serum The Ordinary đều được nghiên cứu và phát triển với các thành phần lành tính, an toàn để sử dụng ngoài da. Tuy nhiện, serum The Ordinary sẽ bao gồm một số sản phẩm có thể dùng cho bà bầu và một số sản phẩm không thể dùng cho bà bầu (nó vẫn an toàn để sử dụng khi bình thường nhưng không tốt để sử dụng khi mang thai). Do đó, tốt nhất bạn nên đọc kỹ nhãn sản phẩm và tham khảo tư vấn chuyên gia khi sử dụng serum The Ordinary trong thời gian mang thai.

Serum Ordinary kết hợp với kem dưỡng nào?

Serum Ordinary có thể kết hợp với hầu hết các loại kem dưỡng ẩm. Bạn có thể kết hợp với các sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn hoặc loại mà bạn vẫn đang sử dụng.

7 Mua sản phẩm Serum The Ordinary chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay các sản phẩm serum The Ordinary được phân phối khá rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm, các trang mua sắm online như tiki, shopee, lazada, chiaki,...

Và dù mua tại bất cứ đâu, theo bất cứ hình thức nào thì các bạn cũng cần chú ý mua sản phẩm serum The Ordinary tại các đơn vị cung cấp có uy tín, được đánh giá cao trên thị trường. Tuyệt đối không mua sản phẩm bổ sung serum The Ordinary không có nguồn gốc rõ ràng, không được đảm bảo về chất lượng. Các sản phẩm serum The Ordinary được ưa chuộng trên thị trường nhưng cũng có nguy cơ làm giả rất cao.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị đặt mua sản phẩm serum The Ordinary thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn.

Là một trong những kênh mua sắm online uy tín trên thị trường hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm làm đẹp, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp nói chung và các sản phẩm serum The Ordinary nói riêng chính hãng, chất lượng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm Serum The Ordinary tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Hy vọng qua dánh sách sản phẩm serum The Ordinary trong bài viết, các bạn đã có thêm những lựa chọn hữu ích trong việc chăm sóc, làm đẹp làn da một cách hiệu quả và kinh tế nhất.

Và đừng quên đặt mua sản phẩm bổ sung serum The Ordinary tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng cùng mức giá phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn