Top 12 serum cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất năm 2023

30307
Một tinh chất serum đậm đặc có thể chứa dưỡng chất gấp 10 lần so với kem dưỡng da thông thường. Top 12 serum cho da hỗn hợp thiên dầu dưới đây sẽ giúp bạn chăm sóc da của mình tốt nhất.

Đối với nhiều người, Serum hiện hữu như một thói quen không bỏ trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Các loại serum sẽ có gốc nước, không chứa dầu và có các phân tử nhỏ để thành phần hoạt tính có thể dễ dàng hấp thụ vào da một cách hoàn hảo nhất. 

Nếu bạn đang sở hữu làn da hỗn hợp, vậy thì hãy sở hữu ngay 1 trong 12 dòng serum cho da hỗn hợp thiên dầu dưới đây đi. Chúng sẽ giúp cho da của bạn được cung cấp vitamin và chất chống oxy hóa, cũng như hạn chế tối đa những vấn đề về da mà bạn có thể phải đối mặt trong tương lai nữa đó. Hãy cùng tham khảo ngay với Chiaki nhé!

Top 9 serum cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất

Top 9 serum cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất

1 Serum là gì? 

Trong ngành mỹ phẩm, serum được biết đến như một xu hướng làm đẹp mà bất kể ai muốn chăm sóc da một cách chuyên nghiệp đều cần. Một tinh chất serum đậm đặc có thể chứa dưỡng chất gấp 10 lần so với kem dưỡng da thông thường. 

Với điểm mạnh về thành phần phân tử cực nhỏ, do đó mà serum có khả năng thẩm thấu vào 3 lớp biểu bì - thân bì và hạ bì cực kỳ nhanh chóng. Đó chính là lý do mà chỉ cần vài giọt serum thôi, làn da của bạn đã được chăm sóc một cách tuyệt vời trong thời gian ngắn hơn so với việc sử dụng kem dưỡng. 

2 Serum có tác dụng gì đối với da hỗn hợp thiên dầu?

Da hỗn hợp thiên dầu có đặc tính là ở vùng trán, mũi và cằm ( được gọi tắt là vùng chữ T) sẽ tiết ra nhiều dầu hơn so với vùng má và quai hàm. Chính vì vậy mà bạn sẽ cảm thấy da của mình tiết nhiều dầu hơn vào mùa hè, nhưng lại khô hơn vào mùa đông. 

Để hiểu rõ hơn về loại da này, bạn có thể tham khảo thêm bài viết bên dưới:

>>>Xem thêm: Top 9 Sản Phẩm Skincare Cho Da Hỗn Hợp Thiên Dầu Tốt Nhất

Serum cho da hỗn hợp thiên dầu khi được sử dụng đúng cách sẽ hỗ trợ giải quyết những thách thức mà làn da này gặp phải như: mụn trứng cá, làm sáng hay xóa mờ nếp nhăn.

Ngoài ra, serum còn mang tới các tác dụng khác cho da hỗn hợp thiên dầu như:

Serum mang tới nhiều tác dụng dành cho da hỗn hợp thiên dầu

Serum mang tới nhiều tác dụng dành cho da hỗn hợp thiên dầu

  • Kiểm soát mụn 
  • Làm sáng và đều màu da
  • Giải quyết tình trạng da xỉn màu, mất nước, giúp da sáng khỏe
  • Hạn chế sự xuất hiện của các đốm đen
  • Các dòng serum dưỡng ẩm có thể làm căng mọng làn da bạn, kích thích sản xuất axit và lipid giữ ẩm lâu dài
  • Xử lý các nếp nhăn do tác hại của ánh nắng mặt trời, sự mất đi của collagen và elastin.

3 Top 12 serum cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất bạn nên dùng

Nhiều người cho rằng, các loại serum cho da hỗn hợp thiên dầu sẽ khiến da sản xuất nhiều dầu hơn và không nên sử dụng. Nhưng bạn hãy nhớ rằng, da hỗn hợp thiên dầu khi được dưỡng ẩm đúng cách sẽ giữ cho việc sản xuất bã nhờn được kiểm soát hơn, da cân bằng và ít dầu hơn nữa đó. 

Dưới đây, Chiaki xin chia sẻ 12 loại serum làm đẹp da mà bạn nên sử dụng nhé:

1. Serum La Roche-Posay chứa Hyalu B5

La Roche-Posay vẫn luôn là một trong những “ tượng đài” tuyệt vời đối với các làn da nhạy cảm, hỗn hợp hay thậm chí là bạn muốn chăm sóc da mình với sản phẩm dược mỹ phẩm an toàn. 

Lần này, La Roche-Posay sẽ mang tới cho người yêu thích skincare một sản phẩm chăm sóc da mà nhất định bạn phải sử dụng đến lọ thứ 2. 

Serum La Roche-Posay chứa Hyalu B5

Serum La Roche-Posay chứa Hyalu B5

Thành phần chính: Hyaluronic acids duo, Vitamin B5, Aqua / Water, Glycerin, Alcohol Denat, Propylene Glycol...

Ưu điểm:

  • Là dòng serum dưỡng ẩm phục hồi với thành phần Hyaluronic, vitamin B5, … giúp mang tới một sản phẩm hỗ trợ dưỡng ẩm tuyệt vời. 
  • Với kết cấu dạng gel, không gây dính da, khả năng thẩm thấu cao. Khi sử dụng serum dành cho da hỗn hợp thiên dầu bạn sẽ thấy da mình khỏe hơn, mịn màng và có sức sống hơn. 
  • Sản phẩm Serum B5 cho da hỗn hợp thiên dầu La Roche-Posay có texture khá trong suốt, phảng phất hương hoa cỏ tự nhiên. Từ đó hạn chế tối đa tình trạng khô da ở vùng chữ U của da hỗn hợp, giúp ổn định lượng dầu trên da của bạn.
  • Nếu so với 2 dòng serum kể trên, thì một “em” Serum La Roche-Posay khá phù hợp với túi tiền của các chị em nha. 

Nhược điểm:

  • Là dòng serum có chút hương thơm, do đó nếu bạn là người không thích hoặc dễ dị ứng với mùi hương thì có thể lưu ý. 
  • Sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất cấp ẩm, tuy texture dạng lỏng nhưng bạn vẫn nên sử dụng serum cho vùng chữ T ít hơn vùng chữ U để cân bằng độ dầu trên da tốt hơn. 

Giá thành tham khảo: ~700.000 vnđ

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng:

2. Serum GoodnDoc giúp dưỡng ẩm và phục hồi da 

GoodnDoc thuộc brand mỹ phẩm tầm trung, tuy nhiên lại được khá nhiều các chuyên gia da liễu đánh giá cao về hiệu quả đạt được. Hiện các sản phẩm “nhà” GoodnDoc đang được bán khá chạy trên thị trường. 

Serum GoodnDoc giúp dưỡng ẩm và phục hồi da 

Serum GoodnDoc giúp dưỡng ẩm và phục hồi da 

Thành phần chính: 

  • Pro Vitamin B5: giúp dưỡng ẩm, kháng viêm, giảm mẩn đỏ, thúc đẩy hồi phục cấu trúc da.
  • Niacinamid: Giúp sáng da.
  • Adenosin: Hỗ trợ chống nhăn da
  • Na hyaluronic: Dưỡng ẩm cao.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm Hydra B5 Serum có chứa thành phần vitamin B5 - một trong những thành phần được đánh giá về khả năng phục hồi trên da rất hiệu quả. 
  • Là dòng serum dành cho da hỗn hợp thiên dầu mụn, hỗ trợ tập trung tái tạo lại da sau các vấn đề về mụn, từ đó phục hồi da một cách nhanh chóng, mang lại cảm giác dễ chịu hơn.
  • Đồng thời, sản phẩm giúp da hỗn hợp thiên dầu của bạn có được độ ẩm vừa phải, kiểm soát lượng nước trên da, giúp da duy trì độ cân bằng và không tiết ra quá nhiều dầu như trước khi sử dụng. 
  • Ngoài ra, với một số thành phần khác thì serum GoodnDoc cũng giúp cải thiện các nếp nhăn trên da hiệu quả. 
  • Nhiều đánh giá về Serum GoodnDoc không chỉ phù hợp với làn da hỗn hợp thiên dầu mà các nàng peel da cũng có thể sử dụng để phục hồi và cấp ẩm kịp thời cho da. 
  • Khả năng thẩm thấu của em này được rất nhiều feedback tốt, thấm khá nhanh và không hề gây nhờn dính cho da.
  • So với giá thành của các dòng serum khác thì sản phẩm GoodnDoc có mức giá khá phải chăng, phù hợp với túi tiền. Sản phẩm thích hợp trở thành Serum cho da hỗn hợp thiên dầu giá học sinh

Nhược điểm :

  • Sản phẩm có texture hơi lỏng 
  • Khả năng cấp ẩm cao nhưng về vấn đề cải thiện lão hóa thì cần dùng lâu hơn. 

Giá thành tham khảo: ~ 350.000 vnđ

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng:

3. Serum cho da hỗn hợp thiên dầu The Ordinary 10% Niacinamide 

Brand The Ordinary hay còn được các chị em viết tắt là thương hiệu TO, có lẽ đang “làm mưa làm gió” với những nàng đang tập skincare cho da hỗn hợp. 

Serum The Ordinary chứa 10% Niacinamide 

Serum The Ordinary chứa 10% Niacinamide 

Thành phần chính: Aqua (Water), Niacinamide, Pentylene Glycol, Zinc PCA, Tamarindus Indica Seed Gum, Xanthan gum...

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần của sản phẩm Serum The Ordinary được đánh giá là khá “đẹp” với các thành phần dường như sinh ra để dành cho da hỗn hợp thiên dầu vậy. Trong đó phải kể đến như Niacinamide (Vitamin B3), ZinC, Pentylene Glycol,... Một trong những thành phần có khả năng cải thiện thâm mụn, đốm nâu, chống lão hóa, dưỡng ẩm và khả năng tái tạo da. 
  • Dường như chỉ cần một “em” này thôi thì làn da của bạn đã được cải thiện.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng giảm đi sự kích ứng trên da, hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn, thúc đẩy sản sinh collagen. Từ đó da của bạn được mềm mại và phục hồi tốt hơn. 
  • Sản phẩm có kết cấu dạng huyết thanh trong suốt, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn dính hay khó chịu. 
  • Có thể nói là Serum The Ordinary Niacinamide 10% có giá thành phải chăng nhất trong list 9 sản phẩm serum cho da hỗn hợp thiên dầu. Một trong những sản phẩm best seller bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. 

Nhược điểm:

  • Vì độ nổi tiếng của sản phẩm mà giờ đây TO đã có nhiều đơn vị làm hàng giả hàng nhái, do đó bạn cần hết sức thận trọng. Nên mua sắm ở những địa chỉ tin cậy, chính hãng. 

Giá thành tham khảo: ~ 250.000 cnđ

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng:

4. Serum Skinceuticals Hydrating B5 giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Là một phiên bản của Pháp, Serum Skinceuticals Hydrating B5 mang tới cho người dùng một sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm và phục hồi da một cách nhanh chóng, mang tới hiệu quả cao trong vấn đề cải thiện bóng nhờn ở da hỗn hợp thiên dầu. 

Serum Skinceuticals Hydrating B5 giúp

Serum Skinceuticals Hydrating B5 giúp

Thành phần chính: 

  • Hyaluronic Acid (HA)
  • Vitamin B5 (Panthenol)

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có chứa thành phần Hydrating B5 mang tới khả năng ngậm nước gấp nhiều lần so với các dòng serum thông thường. 
  • Sản phẩm Serum Skinceuticals cực kỳ phù hợp đối với làn da hỗn hợp thiên dầu trong thời tiết giá lạnh, hanh khô. Bởi khả năng giúp phục hồi, cấp nước và nuôi dưỡng làn da ẩm mịn nhanh chóng.
  • Sản phẩm còn được đánh giá là dòng serum cho da hỗn hợp thiên dầu lỗ chân lông to, bởi khả năng phục hồi các vết thương sau mụn. Giúp giảm kích ứng, không làm bít tắc lỗ chân lông, cải thiện tình trạng lỗ chân lông ở vùng chữ T.
  • Thiết kế sản phẩm Serum cho da hỗn hợp thiên dầu mụn Skinceuticals Hydrating B5 khá đơn giản với lọ thủy tinh trong suốt, bạn có thể nhìn thấy tinh chất Serum bên trong.
  • Đầu bơm lấy tinh chất của sản phẩm là dạng ống bơm nhỏ, do đó mà thuận tiện cho bạn sử dụng với lượng dung tích thích hợp, đáp ứng nhu cầu.
  • Bảng thành phần của sản phẩm Serum Skinceuticals được đánh giá là khá tinh khiết, phù hợp với mọi làn da bởi khả năng lành tính và không chứa cồn, không dầu, không paraben và không hương liệu. 

Nhược điểm:

  • Sản phẩm dường như mang tới những ưu điểm khá là “ Okela”. Tuy nhiên về giá thành vẫn còn cao so với mặt bằng chung. 

Giá thành tham khảo: ~ 1.400.000 vnđ

Đánh giá từ người dùng: 

Đánh giá từ người dùng

5. Serum Hỗ Trợ Phục Hồi Da SMAS Pro Vitamin B5

Tiếp theo một sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được chị em Việt yêu thích là Serum SMAS Pro Vitamin B5, sản phẩm có chứa B5 giúp phục hồi và tái tạo làn da bị hư tổn. Nếu bạn đang có làn da bị mụn hoặc bị tổn thương do ánh nắng mặt trời thì đây sẽ là sản phẩm thích hợp dành cho bạn.

Serum Hỗ Trợ Phục Hồi Da SMAS Pro Vitamin B5

Serum Dưỡng Ảm, Phục Hồi Da SMAS Pro Vitamin B5

Thành phần chính:

  • Acid Hyaluronic
  • Adenosine
  • Chiết xuất sâm đỏ
  • Mật ong.
  • Lô hội

Ưu điểm:

  • Dưỡng ẩm chuyên sâu, tái tạo lớp da mới căng mọng và sáng màu hơn
  • Giảm kích ứng do thời tiết hoặc mỹ phẩm, phù hợp cho làn da nhạy cảm
  • Tăng độ đàn hồi và làm trẻ hóa da, giữ cho da luôn tươi tắn mỗi ngày
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng, mềm mịn

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao

Giá thành tham khảo: 529.000đ - 700.000đ/ lọ 120g

Đánh giá từ khách hàng

Đánh giá từ khách hàng

>>Xem thêm: Serum HA Plus hỗ trợ dưỡng ẩm, sáng da, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn

6. Tinh Chất Rau Má Madagascar Centella Asiatica Hàn Quốc

Sản phẩm cuối cùng cũng không kém phần hiệu quả cho da bị mụn, nhạy cảm đó là Tinh Chất Rau Má Madagascar, sản phẩm được chiết xuất từ rau má nên rất lành tính và mát da. Đặc biệt không chứa cồn, hương hiệu và chất bảo quản độc hại. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo da bị kích ứng.

Tinh Chất Rau Má Madagascar

Tinh Chất Rau Má Madagascar


Thành phần chính: Chiết xuất tinh chất rau má

Giá thành tham khảo: ~350.000 vnđ

Ưu điểm:

  • Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm mụn, viêm và ngăn ngừa tác nhân gây mụn
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và nuôi dưỡng da mềm mịn, căng bóng
  • Hỗ trợ làm mờ vết thâm nám, nếp nhăn, trẻ hóa da
  • Dưỡng da từ sâu bên trong, kích thích sự phát triển của tế bào mới, phục hồi da bị tổn thương

Nhược điểm:

  • Được đựng trong lọ thủy tinh, nên sẽ cần bảo quản cân thân và không tiện mang theo

Đánh giá từ người dùng: 

Đánh giá từ người dùng: 

7. Serum trắng da cho da hỗn hợp thiên dầu Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin 

Nếu bạn đã từng sử dụng các sản phẩm của “nhà” Obagi thì sẽ biết các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu này tốt đến nhường nào. Là một trong những brand dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, Obagi thực sự mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, giúp làn da được khác biệt chỉ sau một vài lần sử dụng. Sản phẩm Serum Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin là dòng serum dưỡng trắng da bán chạy nhất của hãng với khả năng giúp da tự nhiên, đều màu và tươi trẻ hơn. 

Serum trắng da cho da hỗn hợp thiên dầu Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin 

Serum trắng da cho da hỗn hợp thiên dầu Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin 

Thành phần chính:

  • L-Ascorbic Acid.
  • Arbutin.
  • Vitamin C.
  • Một số thành phần khác: Water, Alcohol Denat, Propylene Glycol, Dipropylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Arbutin, L-Ascorbic Acid, Propylene Carbonate,,…

Ưu điểm:

  • Serum dưỡng trắng da Obagi Clinical Vitamin C Arbutin là sản phẩm chăm sóc da, dưỡng trắng lành tính
  • Serum vitamin c cho da hỗn hợp thiên dầu Obagi Clinical có chứa thành phần vitamin C kết hợp với tinh chất giúp tăng cường khả năng tái tạo và làm mới làn da, giúp da trắng sáng hơn trong tương lai
  • Sản phẩm có sử dụng tinh chất L-Ascorbic Acid, có khả năng hỗ trợ tăng cường hàm lượng collagen, giảm đi các vết thâm do mụn để lại, làm mờ nám hiệu quả
  • Hỗ trợ cân bằng màu da, giúp da sáng ngời, cải thiện dấu hiệu da không đều màu
  • Hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ da trước các tác hại từ môi trường và tổn thương do mụn để lại
  • Sản phẩm có hiệu quả lâu dài, có khả năng làm mờ được vết nám, tàn nhang trên da khi sử dụng kiên trì
  • Sản phẩm có thể sử dụng được với nhiều loại da khác nhau
  • Thiết kế chai thủy tinh tối màu, giúp bạn dễ bảo quản, dễ sử dụng và mang theo

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có giá thành khá cao so với mặt bằng serum nói chung
  • Sản phẩm chỉ nên sử dụng buổi tối, buổi sáng cần kết hợp với kem chống nắng để tránh da bị bắt nắng. 

Giá thành tham khảo: 1.350.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng:

Review Serum trắng da cho da hỗn hợp thiên dầu Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin 

Review Serum trắng da cho da hỗn hợp thiên dầu Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin 

8. Serum ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair phục hồi da

Có lẽ những bạn từng quan tâm đến skincare, đặc biệt là quan tâm tới các sản phẩm serum cao cấp thì chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Estee Lauder của Mỹ. Đây là một trong những brand khá nổi tiếng với sản phẩm phục hồi da và chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn và gia tăng sản sinh collagen. 

Dòng serum Estee Lauder Advanced Night Repair thực sự phù hợp với các bạn đang bước vào độ tuổi lão hóa, da xuất hiện quầng thâm, nếp nhăn, đàn hồi kém thì rất khuyến khích nên dùng vì “em” này thực sự “thần kỳ”. 

Serum ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair phục hồi da

Serum ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair phục hồi da

Thành phần chính: 

  • Thành phần cấp ẩm (humectant): bifida ferment lysate, sodium.hyaluronate, butylene glycol, lactobacillus ferment,..
  • Thành phần dưỡng, tái tạo da DNA: hydrolyzed algin, tripeptide-32, yeast extract, sodium RNA, ethylhexyl me.thoxycinnamate,...
  • Thành phần kháng viêm: kola seed extract, chamomile, bisabolol, …

Ưu điểm: 

  • Serum ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair là một trong những dòng serum lần đầu tiên nhận được rất nhiều giải thưởng trên toàn cầu. Thậm chí , sản phẩm này còn giành được hơn 70 giải thưởng lớn như Glamour Beauty Awards 2019: Readers’ Choice- Best Serum, Town and Country Luxury Beauty Awards 2019- Best Serum, People en Espanol 2019: Star Products Award- Best Serum, CEW Awards 2019: Iconic Beauty Award, Prestige,...
  • Sản phẩm serum cấp ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu Estee Lauder có nhiều loại dung tích khác nhau từ 7ml, 15ml, 30ml, 50ml và 100ml thích hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của bạn từ dùng thử tới dùng trong thời gian dài
  • Sản phẩm có khả năng hỗ trợ làm dịu mọi kích ứng trên da, các dấu hiệu mẩn đỏ, khó chịu cũng được giải quyết chỉ trong vòng 1 giờ
  • Hỗ trợ làm trẻ hóa làn da hiệu quả, làm chậm đi quá trình lão hóa, chỉ ngay sau sử dụng bạn sẽ thấy da mình căng và trẻ hơn
  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình đào thải độc tốt, từ đó khiến da hồng hào, trẻ trung hơn
  • Giảm đi các quầng thâm, phục hồi da sạm và mệt mỏi cực tốt
  • Nuôi dưỡng và cấp ẩm cho làn da, giúp da mềm mại, giảm dầu nhờn và giảm mụn
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da khỏe mạnh hơn sau những tổn thương do mụn
  • Giúp tăng cường độ săn chắc cho da, nuôi dưỡng da suốt đêm và trả lại làn da mềm mại vào sáng hôm sau

Nhược điểm:

  • Không có gì phải chê ngoài giá thành cho 1 “em” fullsize khá cao
  • Sản phẩm hiện đã xuất hiện hàng giả

Giá thành tham khảo: 172.000đ - 2.468.000đ/ chai 7ml - 100ml

Đánh giá từ người dùng: 

Review Serum ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair phục hồi da

Review Serum ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair phục hồi da

9. Serum cấp nước The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Thêm một chai thuộc vào top serum cho da hỗn hợp thiên dầu là một “em” Serum của thương hiệu The Ordinary nổi tiếng. Là một brand highend nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, mang tới cho sự cải thiện ưu việt cho làn da của bạn.

Sản phẩm serum cấp nước The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 hỗ trợ cải thiện làn da bạn, giúp da hỗn hợp thiên dầu được cấp ẩm kịp thời, từ đó cân bằng lại độ ẩm trên da, hạn chế tình trạng dầu thừa tiết ra quá nhiều gây mụn. 

Serum cấp nước The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Serum cấp nước The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Thành phần chính: 

  • Aqua (Water), Panthenol, Ahnfeltia Concinna Extract.
  • Glycerin, Pentylene Glycol, Propanediol, Polyacrylate Crosspolymer-6. PPG-26-Buteth-26, PEG-40 Hy-dro-ge-na-ted Castor Oil.
  • Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Citric Acid, Ethoxydiglycol. Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol.
  • Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.

Ưu điểm:

  • Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu The Ordinary với khả năng cung cấp Hyaluronic Acid và vitamin B5 (Panthenol) hỗ trợ cấp ẩm, giữ ẩm cho làn da
  • Hỗ trợ cấp ẩm nhẹ nhàng trên da, không gây nhờn rít khi sử dụng
  • Sản phẩm giữ ẩm, ngăn mất nước, khiến da được duy trì độ mềm mại, đủ ẩm suốt cả ngày
  • Sản phẩm serum ha cho da hỗn hợp thiên dầu The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, đồng thời tăng cường sức khỏe cho làn da bạn
  • Hỗ trợ tối đa giảm khả năng kích ứng trên da, cải thiện làn da bị tổn thương do mụn, da nhạy cảm nổi mẩn đỏ
  • Sản phẩm còn hỗ trợ làm giảm đi các nếp nhăn, giúp da luôn được căng mịn và sáng hơn trước
  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản sinh ra collagen mới giúp tăng độ đàn hồi trên da
  • Khôi phục làn da mất nước và thúc đẩy quá trình phục hồi tốt hơn
  • Sản phẩm sử dụng được cho cả làn da khô, da dầu và hỗn hợp thiên dầu. 

Nhược điểm:

  • Sản phẩm khi xoa nhiều xuất hiện những vệt trắng nhưng cũng nhanh chóng thẩm thấu vào da và biến mất
  • Đã có hàng giả nên cần tìm nơi uy tín để mua

Giá thành tham khảo: 359.000đ/ chai

Đánh giá từ khách hàng: 

Review Serum cấp nước The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Review Serum cấp nước The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

10. Serum cho da hỗn hợp thiên dầu Obagi Kinetin giúp phục hồi da

Dạo gần đây các tín đồ yêu thích làm đẹp không còn xa lạ với brand Obagi. Một brand thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm retinol, BHA, Tre.ti.noin trị thâm nám,... rất hiệu quả. Giá thành thì khá cao tuy nhiên thì hầu như chị em đều đánh giá “đắt xắt ra miếng”. 

Serum dành cho da hỗn hợp thiên dầu Obagi Kinetin

Serum dành cho da hỗn hợp thiên dầu Obagi Kinetin

Thành phần chính: Propanediol PEG-12, , Butylene Glycol, Glyceryl Dimyristate

Ưu điểm:

  • Là một trong những sản phẩm được review serum cho da hỗn hợp thiên dầu yêu thích, Serum Obagi Kinetin mang tới khả năng chăm sóc và phục hồi da một cách chuyên nghiệp. Thậm chí làn da nhạy cảm, da yếu hay da đã bị bào mòn bởi kem trộn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. 
  • Không chỉ chứa công thức kem dưỡng da phục hồi nhanh chóng, Serum Kinetin còn giúp phục hồi nhanh chóng làn da đang bị tổn thương, từ đó giúp da được cải thiện về độ bóng dầu, ửng đỏ và những làn da dễ kích ứng. 
  • Bên cạnh đó, Serum Obagi cũng không quên nhiệm vụ hỗ trợ cấp ẩm, cải thiện tình trạng trên da, khiến da của bạn mịn và khỏe hơn trông thấy. Bạn cảm nhận được sự săn chắc, đàn hồi, giảm tối ưu lượng nếp nhăn trên da rõ rệt. 
  • Là dòng Serum được thiết kế theo dạng nhấn, kết cấu kem. Do đó mà bạn có thể điều chỉnh được lượng sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhược điểm:

  • Về khả năng phục hồi và cấp ẩm cho làn da hỗn hợp thiên dầu thì dường như Serum Obagi đạt 10/10. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất vẫn là giá thành. Giá của sản phẩm này khá cao so với đối tượng học sinh - sinh viên. 

Giá thành tham khảo: ~ 1.668.000 vnđ

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng:

11. Serum COSMEDICA chứa Hyaluronic Acid nguyên chất

Bạn đã từng sử dụng các sản phẩm chứa Pure Hyaluronic Acid Serum nguyên chất trước đó chứa?. Nếu chưa từng thử qua, vậy thì hãy để làn da hỗn hợp thiên dầu được trải nghiệm điều tuyệt vời này nhé.

Serum dành cho da hỗn hợp thiên dầu chứa Hyaluronic Acid nguyên chất

Serum dành cho da hỗn hợp thiên dầu chứa Hyaluronic Acid nguyên chất

Thành phần chính:

  • Hyaluronic Acid
  • Benzyl Alcohol (0.5%)

Ưu điểm:

  • Với thành phần chứa Hyaluronic Acid nguyên chất, sản phẩm serum cho da hỗn hợp thiên dầu giá rẻ Cosmedica giúp nuôi dưỡng da mịn màng và tươi tắn hơn. 
  • Với độ ẩm cao, sản phẩm serum cũng mang tới khả năng phục hồi, giúp da được sáng và đều màu. Cũng như đẩy lùi các vấn đề về tuổi tác của bạn. 
  • Về thiết kế thì sản phẩm này dường như không khác quá nhiều so với các dòng serum thông thường, chai thủy tinh tối màu, giúp khả năng bảo quản tốt.
  • Sản phẩm được sử dụng ống nhỏ giọt không gỉ, không làm tắc nghẽn khi sử dụng, dễ dàng lấy và đo lường được lượng serum cần dùng.
  • Texture của sản phẩm là dạng gel trong suốt, khi apply lên da thì thẩm thấu khá nhanh và dường như không để lại cảm giác bóng nhờn khó chịu. Do đó mà làn da hỗn hợp của bạn được chăm sóc tốt nhất.
  • Về giá thành thì so với mặt bằng chung thì phải nói đây là sản phẩm serum cho da hỗn hợp thiên dầu có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của học sinh - sinh viên. 

Nhược điểm:

  • Sản phẩm tập trung chủ yếu vào khả năng cấp ẩm cho làn da trở nên mềm mượt hơn. 
  • Về khả năng cải thiện vấn đề lão hóa thì cần phải sử dụng kiên trì. 

Giá thành tham khảo: ~ 350.000 vnđ

Đánh giá từ người dùng: 

Đánh giá từ người dùng: 

12. Serum dưỡng trắng da Boom De Ah Dah Niacinamide+ Arburtin

Serum dưỡng trắng Boom De Ah Dah Niacinamide+ Arburtin của Hàn Quốc là sản phẩm đang rất Hot trong những năm gần đấy và được giới làm đẹp đánh giá khá cao về hiệu qủa giảm mụn và dưỡng da trắng sáng, mềm mịn.

Serum dưỡng trắng da Boom De Ah Dah Niacinamide+ Arburtin

Serum dưỡng trắng da Boom De Ah Dah Niacinamide+ Arburtin


Thành phần chính: 10% Niacinamide + 2% Arbutin

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có ưu điểm là giúp dưỡng ẩm sâu, giữ cho da luôn ẩm mịn và không bị khô, nứt
  • Có chứa thành phần kích trắng giúp dưỡng da trắng sáng làm mờ vết thâm
  • Làm trẻ hóa da, giữ cho da luôn căng mịn và ngăn ngừa lão hóa da
  • Hỗ trợ phục hồi da mụn, da bị seo thâm mang lại làn da đều màu và mịn màng
  • Hỗ trợ thụ nhỏ lỗ chân lông và cân bằng dầu trên da
  • Kết cấu kem mịn, thấm nhanh và không gây bí da, nặng da sau khi thoa 

Nhược điểm:

  • Sản phẩm giúp kích trắng da nên dễ bắt nắng, bạn cần sử dụng thêm kem chống nắng để bảo vệ da tối ưu

Giá thành tham khảo: 398.000đ - 490.000đ

Phản hồi từ khách hàng:

Phản hồi từ khách hàng

 

4 Thành phần cần có và nên tránh trong serum cho da hỗn hợp thiên dầu

Trên đây là 12 sản phẩm tiêu biểu thuộc serum cho da hỗn hợp thiên dầu đang được yêu thích nhất. Tuy nhiên, trên thị trường còn có bán khá nhiều các dòng serum khác tương tự, bạn có thể lựa chọn nhằm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình. 

Để có thể lựa chọn ra các dòng serum cho da phù hợp với bạn nhất, hãy bỏ túi những thành phần có và không nên có trong serum trước khi lựa chọn nhé.

Thành phần hoạt tính cần có trong serum dành cho da hỗn hợp 

Các thành phần cần có 

Tác dụng 

Vitamin C

Là một trong các thành phần đầu tiên cần có trong serum dành cho da hỗn hợp. 

Chúng dường như phù hợp với mọi loại da, có thể để giúp làn da được cân bằng và chăm sóc tốt nhất.

Vitamin C giúp chống Oxy hóa,  khiến da săn chắc, bảo vệ chống lại các gốc tự do gây tổn thương da bởi ánh nắng mặt trời.

Đồng thời làm tăng khả năng sản xuất Collagen và điều trị các nếp nhăn.

Axit hyaluronic

Là một thành phần không thể thiếu đối với các dòng serum hỗ trợ cấp ẩm và phục hồi dành cho da hỗn hợp thiên dầu .

Axit hyaluronic có khả năng giữ ẩm làn da, làm đầy các nếp nhăn.

Nên sử dụng HA như một thói quen cần sử dụng hàng ngày, lý tưởng đối với da hỗn hợp trong việc khóa độ ẩm, không làm tăng thêm dầu thừa.

Vitamin B

Hai loại vitamin B được chứng minh là có lợi cho da hỗn hợp thiên dầu khi bôi tại chỗ, chính là dòng Vitamin B3 và Vitamin B5.

Loại vitamin này có khả năng làm giảm đi sự xuất hiện của lỗ chân lông, giảm tình trạng khô da. Đây là hai mối quan tâm chung dành cho những làn da hỗn hợp. 

Đồng thời Vitamin B5 còn được gọi là Panthenol, chúng được chứng minh với khả năng dưỡng ẩm sâu cho da.

Axit glycolic 

Hơi xa lạ tuy nhiên đây là một chất tẩy tế bào chết hóa học trên da, chúng có khả năng hiệu quả cho vùng da khô và vùng da nhờn trên khuôn mặt hỗn hợp của bạn.

Chúng giúp loại bỏ các tế bào da chết. Đồng thời, ngăn ngừa mụn làm sáng da khô và xỉn màu.

Axit salicylic

Đây là sản phẩm AHA có lợi cho da hỗn hợp. 

Chúng làm giảm khả năng sản xuất bã nhờn. Tuy nhiên chỉ áp dụng cho vùng da nhờn trên khuôn mặt, cụ thể là vùng chữ T và không nhất thiết phải áp dụng sử dụng hàng ngày.

Vitamin E

Đây là một chất chống viêm, cũng là một chất chống Oxy hóa.

Chúng có khả năng làm mịn kết cấu da, hiệu quả đối với da hỗn hợp thiên dầu có sự xuất hiện của sần sùi và không đều màu.

Axit ferulic

Đây là một chất chống Oxy hóa cũng như tăng cường hiệu quả của chất chống Oxy hóa khác.

Nó làm giảm sự xuất hiện của các đốm đen, đường nhăn hay các nếp nhăn .

Thành phần hoạt tính cần tránh trong serum dành cho da hỗn hợp 

Thành phần cần tránh 

Tác dụng 

Retinol

Về bản chất thì retinol vẫn có thể sử dụng cho da hỗn hợp thiên dầu.

Tuy nhiên khi kết hợp với thành phần vitamin C có trong serum, chúng có thể không mang lại hiệu quả về chống lão hóa cao.

Nếu bạn vẫn muốn sử dụng retinol cho làn da của mình, thì cần thoa vitamin C vào ban ngày và retinol vào ban đêm. 

AHA

AHA có khá nhiều dòng và chúng caanf hoạt động riêng lẻ.

Tác dụng chính là cải thiện kết cấu da và ngăn ngừa mụn.

Tuy nhiên không nên kết hợp, sử dụng các dòng AHA cùng với nhau một lúc, bởi khả năng tẩy tế bào chết hóa học khi được kết hợp có thể khiến da bạn bị khô hoặc kích ứng.

5 Cách sử dụng serum cho da hỗn hợp thiên dầu hiệu quả

  • Theo nguyên tắc trong bước skincare chuyên nghiệp, các sản phẩm serum dành cho da hỗn hợp thiên dầu được áp dụng bắt đầu với sản phẩm có texture độ sệt từ lỏng nhất đến đặc nhất. 
  • Khi sử dụng đối với từng vùng da hỗn hợp ( vùng chữ T - vùng chữ U). Bạn hãy để thời gian cho mỗi lớp khô lại,  sau đó mới thực hiện các bước tiếp theo. Điều này để tránh bị vón hoặc đọng lại trên các lớp.
  • Serum sẽ phù hợp để sử dụng vào ban đêm hơn là ban ngày. Đặc biệt là các dòng serum có chứa retinol, vitamin A hoặc AHA.
  • Vào ban ngày bạn cần sử dụng thêm kem dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng có chứa ít nhất SPF từ 30 trở lên. 

6 Mua serum cho da hỗn hợp thiên dầu chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm serum cho da hỗn hợp thiên dầu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán serum chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm Serum dưỡng da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan tới các sản phẩm serum cho da hỗn hợp thiên dầu. Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được một trong số 12 sản phẩm ưng ý, phù hợp với túi tiền và nhu cầu làm đẹp của mình .

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn