AHA và BHA là gì? Tác dụng, so sánh sự khác nhau và cách sử dụng chuẩn nhất

5936
Giải đáp thắc mắc AHA và BHA là gì, AHA và BHA có tác dụng gì, kết hợp AHA và BHA được không, tìm hiểu về AHA và BHA cho người mới bắt đầu.

Là 2 thành phần thường gặp trong rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học hiện nay, được đánh giá là những thành phần “hoàn hảo” cho một làn da sáng khỏe, mịn màng và đều màu hơn. Tuy nhiên thực tế có không ít chị em mặc dù thường xuyên sử dụng AHA và BHA nhưng lại không biết AHA và BHA là gì, AHA và BHA có tác dụng gì hay nên sử dụng AHA và BHA để có hiệu quả tốt nhất. 

Vậy trong bài viết hôm nay, chúng mình hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu về AHA và BHA để có lời giải đáp chính xác nhất cho những câu hỏi trên, giúp những bạn mới bắt đầu sử dụng AHA và BHA hay đã sử dụng AHA và BHA nhưng chưa biết cách tận dụng tối đa hiệu quả của AHA và BHA có cách sử dụng đúng chuẩn nhất nhé!

1 AHA/BHA là gì?

AHA là gì?

AHA là viết tắt của axit alpha-hydroxy, một loại axit có nguồn gốc từ mía, sữa hoặc trái cây. AHA trong nước, có nghĩa là chúng hoạt động trên bề mặt da để làm bong tróc lớp da chết trên cùng để lộ lớp da bên dưới mịn hơn, đều màu hơn. Chúng cũng kích thích quá trình sản xuất collagen, đây cũng chính là lý do AHA trở thành một lựa chọn tốt cho những bạn đang đau đầu với tình trạng lão hóa da. AHA cũng hỗ trợ tốt cho những người có làn da khô.

AHA và BHA là gì? Tác dụng, so sánh sự khác nhau và cách sử dụng chuẩn nhất

AHA là viết tắt của axit alpha-hydroxy, một loại axit có nguồn gốc từ mía, sữa hoặc trái cây

Các loại AHA khác nhau thường thấy trong các sản phẩm chăm sóc da bao gồm:

  • Axit glycolic: Là loại AHA phổ biến nhất, có nguồn gốc từ mía. Đây cũng là loại AHA mạnh nhất nên khả năng gây kích ứng da cũng cao hơn các loại AHA còn lại.
  • Axit lactic: Là loại AHA phổ biến thứ hai, có nguồn gốc từ sữa, có thể được sử dụng như một chất thay thế dịu nhẹ hơn cho axit glycolic và có thể sử dụng cho da nhạy cảm. 
  • Axit Mandelic: Một loại AHA nhẹ có nguồn gốc từ quả hạnh đắng, yếu hơn axit lactic nên có thể được sử dụng kết hợp với các axit khác. 
  • Axit malic: Một loại AHA nhẹ có nguồn gốc từ táo. Tương tự như axit mandelic, axit malic khá yếu nên thường được kết hợp với AHA mạnh hơn để có hiệu quả tối ưu. 
  • Axit tartaric: Một loại AHA có nguồn gốc từ nho. Tuy nhiên thay vì hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, axit tartaric thường được sử dụng với mục đích ổn định nồng độ pH của các axit khác.
  • Axit citric: Một loại AHA có nguồn gốc từ trái cây họ cam quýt. Tương tự như axit tartaric, axit citric cũng thường được sử dụng để điều chỉnh độ pH. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng như một chất bảo quản.

BHA là gì?

BHA là viết tắt của axit beta-hydroxy, một loại axit có nguồn gốc từ vỏ cây liễu hoặc vỏ cây bạch dương ngọt. BHA có cấu trúc hóa học rất giống với AHA. Nhưng không giống như AHA, BHA tan trong dầu, có nghĩa là chúng có thể đi sâu vào bên trong lỗ chân lông của bạn để nhắm mục tiêu các tuyến dầu và giảm tiết dầu. 

Vì BHA có khả năng loại bỏ 2 “kẻ thù” lớn nhất cho làn da mụn là dầu thừa và da chết nên loại axit này có thể hỗ trợ tốt cho làn da đang bị mụn. BHA có khả năng làm giảm tiết dầu trên da nên cũng được khuyến khích sử dụng cho làn da dầu.

BHA là gì?

BHA là viết tắt của axit beta-hydroxy, một loại axit có nguồn gốc từ vỏ cây liễu hoặc vỏ cây bạch dương ngọt.

Các loại BHA khác nhau thường thấy trong các sản phẩm chăm sóc da bao gồm:

  • Axit salicylic: loại BHA phổ biến nhất và cũng là BHA mạnh nhất. Tuy nhiên, nó không gây kích ứng như axit glycolic (loại AHA mạnh nhất) bởi nó có kích thước phân tử lớn kèm theo đó là khả năng kháng viêm cho làn da. Axit salicylic được biết đến nhiều nhất với khả năng trị mụn, giúp ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn đầu trắng hiệu quả.
  • Betaine salicylate: Một loại BHA có nguồn gốc từ củ cải đường, được đánh giá là một chất thay thế dịu nhẹ hơn cho axit salicylic, betaine salicylate 4% được đánh giá có khả năng tương đương với axit salicylic 2%.
  • Salix alba hoặc chiết xuất vỏ cây liễu: đây là một loại BHA tự nhiên chiết xuất từ ​​thực vật. Mặc dù hàm lượng salicin sẽ chuyển đổi thành axit salicylic nhưng nó yếu hơn nhiều. Do đó, nó sẽ không thể mang lại hiệu quả tương đương trong việc tẩy tế bào chết hoặc điều trị mụn trứng cá như axit salicylic.

2 AHA và BHA có tác dụng gì?

AHA có tác dụng gì?

Những tác dụng tích cực mà AHA mang đến cho làn da phải kể đến như:

  • Tẩy tế bào chết cho da và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới
  • Điều trị sắc tố, tổn thương do ánh nắng mặt trời và làm đều màu da
  • Giữ ẩm, làm sáng da
  • Làm giảm nếp nhăn, vết chân chim, da không đều màu và sẹo
  • Hỗ trợ tốt cho làn da khô hoặc da lão hóa

BHA có tác dụng gì?

  • Tẩy tế bào chết cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới
  • Hòa tan dầu trong lỗ chân lông
  • Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen trên da
  • Chống viêm, làm dịu mẩn đỏ trên da.

3 So sánh AHA và BHA

Điểm giống nhau giữa AHA và BHA

Những lợi ích chung mà cả AHA và BHA có thể mang đến cho làn da của bạn.

  • Tẩy tế bào chết và làm mịn da: mặc dù hoạt động theo những cơ chế khác nhau nhưng AHA và BHA đều được sử dụng với mục đích là loại bỏ tế bào chết tích tụ trên da và làm mịn da.
  • Làm sáng da: cả AHA và BHA đều có thể giúp giảm độ dày của lớp sừng (lớp trên cùng của da bao gồm cả các tế bào chết), từ đó giúp da sáng và đều màu hơn.
  • Làm mờ các sắc tố trên da: cả AHA và BHA đều giúp loại bỏ các tế bào chết già nua, đổ màu trên da, từ đó giúp làm mờ các vết thâm trên da, làm đều màu da.
  • Làm nếp nhăn, tăng cường độ săn chắc cho làn da: cả AHA và BHA đều giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, từ đó giúp giảm nếp nhăn trên da, tăng cường độ săn chắc cho làn da.
  • Dưỡng ẩm: cả AHA và BHA đều có khả năng hút nước, giữ ẩm cho da.
  • Làm sạch da, ngăn ngừa mụn trên da: nhờ khả năng tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông do tích tụ tế bào chết, cả AHA và BHA đều được đánh giá có khả năng ngăn ngừa mụn mới phát triển trên da.

Điểm khác nhau giữa AHA và BHA

aha và bha khác nhau như thế nào

Điểm khác nhau giữa AHA và BHA

Tiêu chí

AHA

BHA

Khả năng hòa tan

Tan trong nước

Tan trong dầu

Khu vực hoạt động

Trên các lớp trên cùng của da

Trên bề mặt da và bên trong lỗ chân lông

Nồng độ hoạt động

Cần sử dụng với nồng độ tối thiểu là 8% để có hiệu quả

Hoạt động ở nồng độ khoảng 2%, thậm chí một số sản phẩm chỉ sử dụng BHA ở liều lượng thấp 0,5%

Khả năng kiểm soát bã nhờn trên da

Không ảnh hưởng đến bã nhờn trên da

Có thể làm chậm quá trình sản xuất bã nhờn, từ đó làm giảm lượng dầu thừa trên da

Khả năng làm sạch, ngăn ngừa mụn

Ngăn ngừa, cải thiện mụn trứng cá ở mức độ nhẹ

Hoạt động ở mức độ sâu hơn, giúp ngăn ngừa và cải thiện mụn hiệu quả hơn

Khả năng thu nhỏ lỗ chân lông 

Không ảnh hưởng đến lỗ chân lông

Có thể giúp lỗ chân lông trông nhỏ hơn bằng cách giữ cho lỗ chân lông luôn sạch sẽ, thông thoáng

Nguy cơ kích ứng

Thường có nguy cơ gây kích ứng cao hơn, có thể gây viêm, mẩn đỏ

Ít gây kích ứng hơn, kèm theo khả năng chống viêm

Độ nhạy sáng

Làm tăng độ nhảy cảm của da với ánh nắng mặt trời

Vẫn cần sử dụng chống nắng để có hiệu quả bảo vệ da tốt nhất nhưng BHA cũng chứa một số tác dụng giúp bảo vệ da

Loại da phù hợp

Hỗ trợ tốt cho da khô, da lão hóa

Hỗ trợ tốt cho da mụn, da dầu

4 AHA và BHA cái nào mạnh hơn, nên dùng cái nào?

Việc lựa chọn sử dụng giữa AHA và BHA sẽ phụ thuộc vào làn da cũng như nhu cầu sử dụng của bạn.

Nhìn chung, BHA được khuyên dùng cho những người có loại da từ thường đến da dầu. Đó là bởi vì các axit trong nhóm này có thể phá vỡ dầu tự nhiên của da, được gọi là bã nhờn. Vì lý do tương tự, BHA cũng tốt cho những người có làn da bị mụn trứng cá và mụn đầu đen. BHA cũng được coi là dịu nhẹ hơn AHA nên những bạn có làn da nhạy cảm có thể thích dùng BHA hơn. 

Trong khi đó, AHA có thể kích thích khả năng sản sinh collagen của da, đó là lý do tại sao các loại tẩy da chết chứa AHA thường được khuyên dùng cho các loại da khô và lão hóa.

5 Dùng kết hợp AHA và BHA được không?

Sau khi đã nắm được những tác dụng của AHA và BHA, chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi liệu mình có thể kết hợp AHA và BHA để tận dụng tối đa những lợi ích mà các thành phần này mang đến hay không.

Có, bạn có thể sử dụng cả AHA và BHA cùng nhau, miễn là chúng đến từ cùng một sản phẩm. Các sản phẩm có cả AHA và BHA trong công thức của chúng thường chứa một tỷ lệ cân bằng, thường an toàn cho mọi loại da và ít có nguy cơ tẩy da chết quá mức.

Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng AHA và BHA từ hai hoặc nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau, hãy thận trọng hoặc tốt nhất nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu về cách kết hợp và sử dụng.

Dùng kết hợp AHA và BHA được không

Có thể sử dụng kết hợp AHA và BHA

Việc tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo khi kết hợp các axit này có thể khá khó khăn, vì vậy bạn cần phải hiểu đầy đủ về cách các sản phẩm của bạn sẽ phản ứng khi sử dụng cùng nhau. Các yếu tố như nồng độ pH, tỷ lệ axit trong sản phẩm, thời gian sử dụng và độ nhạy cảm của da đều cần được tính đến.

Nếu bạn đang sử dụng một sản phẩm tẩy da chết hóa học tại nhà, nó có thể chứa một tỷ lệ phần trăm axit cao giúp loại bỏ da chết sâu hơn. Việc thoa một lớp axit tẩy tế bào chết khác lên vùng da thô, mỏng manh có thể làm tẩy da chết quá mức và có thể dẫn đến khô, mẩn đỏ, kích ứng và thậm chí có thể gây bỏng da.

Làn da của mỗi người là khác nhau, do đó việc sử dụng các chất tẩy da chết hóa học cùng nhau có thể hiệu quả với một số người và không hiệu quả với những người khác. Khi bắt đầu sử dụng sản phẩm tẩy da chết hóa học, hãy kiểm tra làn da của bạn để xem xét các dấu hiệu tẩy da chết quá mức như châm chích, căng da hoặc mẩn đỏ. Nếu những dấu hiệu này không biến mất ngay cả sau 24 giờ, hãy cân nhắc lại việc các sản phẩm có chứa AHA và BHA, thay vào đó hãy sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm và nuôi dưỡng.

6 Cách sử dụng AHA và BHA

Cách sử dụng sản phẩm có chứa AHA, BHA hoặc cả hai có thể khác nhau tùy thuộc vào loại axit và nồng độ của chúng trong (các) sản phẩm. 

Cách sử dụng AHA và BHA

Cách sử dụng AHA và BHA

Cả AHA và BHA đều có thể được tìm thấy trong một số loại sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, toner, mặt nạ, miếng lột da và các loại khác. Một số sản phẩm có tỷ lệ phần trăm AHA hoặc BHA thấp có thể được sử dụng hàng ngày trong khi những sản phẩm khác có nồng độ cao hơn, chẳng hạn như Glycolic Acid Peel và Salicylic Acid Peel, chỉ nên sử dụng ít nhất 4 tuần một lần.

Cách sử dụng có thể khác nhau ở mỗi sản phẩm vì vậy hãy đảm bảo làm theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm của bạn một cách cẩn thận, nắm rõ tần suất sử dụng sản phẩm và hiểu rõ những hoạt chất dưỡng da khác có thể và không thể sử dụng cùng với sản phẩm đó.

Nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn cũng nên để làn da của mình làm quen với hóa chất một cách từ từ. 

Hãy thử sử dụng sản phẩm trong thời gian ít hơn đề xuất, sau đó tăng dần lượng sử dụng nếu bạn không gặp phản ứng phụ. Điều này sẽ giúp làn da của bạn thích nghi với chất tẩy tế bào chết hóa học mới và sẽ giảm đáng kể khả năng bạn gặp phải các tác dụng phụ tiêu cực, chẳng hạn như mẩn đỏ và kích ứng.

Nếu bạn đang mang thai, không nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa BHA. Các nghiên cứu cho thấy việc sử dụng axit này qua đường miệng dẫn đến một số dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Tốt nhất là nên thận trọng và tránh hoàn toàn các sản phẩm BHA nếu đang mang thai hoặc đang cho con bú vì sự an toàn cho bé. 

AHA và BHA có thể làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời, vì vậy bạn việc sử dụng kem chống nắng, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời là điều rất quan trọng. Các axit bạn bôi lên da càng mạnh thì da càng khô và dễ bị kích ứng hơn. Do đó cũng đừng quên dưỡng ẩm cho da sau khi thoa AHA/BHA hoặc cả hai.

7 Mẹo kết hợp AHA và BHA

Một số mẹo kết hợp AHA và BHA mà bạn có thể thử như:

  • Áp dụng cùng lúc: Cả hai loại axit này đều khá mạnh và làm điều này chắc chắn sẽ gây kích ứng cho da. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da “siêu cứng” và có thể chịu được một số kích ứng, hãy thử. Luôn nhớ, nếu bạn cảm thấy khó chịu mà không thể xử lý được, hãy rửa mặt ngay với nước
  • Buổi sáng và buổi tối: Hầu hết những người đang sử dụng AHA và BHA cùng nhau, đều áp dụng theo phương pháp này. Thoa axit salicylic vào buổi sáng và sử dụng axit glycolic vào buổi tối. Nên sử dụng bất kỳ sản phẩm AHA nào vào buổi tối vì AHA hoạt động ở bề mặt da, khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, nếu bạn đang áp dụng AHA, đừng quên mang theo kem chống nắng bên mình.
  • Sử dụng cách ngày: Nếu làm da của bạn bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, lão hóa sớm và mụn trứng cá nhưng lại nhạy cảm, bạn có thể sử dụng axit glycolic vào một ngày và axit salicylic vào ngày khác. Cách một ngày sử dụng hoặc nhiều hơn tùy theo độ nhạy da của bạn. Bằng cách này, bạn có thể tận dụng được lợi ích của cả hai sản phẩm mà không gây kích ứng da
  • Bắt đầu từ lượng nhỏ: Không cần phải vội vàng sử dụng những hóa chất này cùng nhau. Nếu bạn mới bắt đầu thử nghiệm, hãy sử dụng AHA và BHA cùng nhau chỉ một lần một tuần trong thời gian đầu. Sau đó, từ từ tăng tần suất sử dụng chúng
  • Sử dụng trên các vùng khác nhau: Nếu bạn thuộc loại da hỗn hợp, bạn có thể sử dụng các loại axit khác nhau trên các vùng khác nhau. Bạn có thể thoa BHA như axit salicylic trên các vùng da nhờn và dễ bị mụn, trong khi sử dụng AHA như axit glycolic trên các vùng da khô hơn.

mẹo kết hợp AHA và BHA

Kết hợp AHA và BHA

8 Ai nên sử dụng kết hợp AHA và BHA?

Nếu bạn chỉ muốn bắt đầu sử dụng AHA và BHA cùng nhau vì người bạn bên cạnh của bạn làm như vậy, tốt hơn hết bạn nên cân nhắc lại điều này. Nếu bạn đã có một làn da khỏe mạnh, thì việc sử dụng cả hai loại axit này với nhau sẽ không có ý nghĩa gì. 

Bạn cần kiểm tra xem da của bạn có yêu cầu mức độ tẩy da chết này không. Sự kết hợp AHA và BHA phù hợp nhất cho những người có làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời với các nếp nhăn và đốm, đồng thời dễ nổi mụn.  Cả hai sản phẩm đều cung cấp lợi ích chống lão hóa theo cách riêng của chúng. Hầu hết mọi người sẽ không yêu cầu tẩy da chết quá nhiều. Bởi tẩy da chết quá nhiều có thể gây mẩn đỏ, kích ứng, bong tróc da và thậm chí là bỏng da.

Ai nên sử dụng kết hợp AHA và BHA

Kết hợp AHA và BHA tốt cho người có làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời với các nếp nhăn và đốm, đồng thời dễ nổi mụn

9 AHA và BHA loại nào tốt?

Có hàng ngàn sản phẩm AHA và BHA trên thị trường. Đâu mới là sản phẩm tốt nhất?

Một lời khuyên cho bạn khi lựa chọn sản phẩm AHA và BHA là nên tránh bất kỳ công thức nào có chứa nhiều hương liệu, có thể gây nhạy cảm. Silicones không thích hợp với axit, vì chúng để lại một lớp màng trên da (và có thể làm trầm trọng thêm tình trạng mụn mà bạn có thể đang cố gắng cải thiện). Alcohol đôi khi được sử dụng như một chất tăng cường độ thẩm thấu, nhưng có thể làm khô làn da của bạn, nên hạn chế sử dụng nếu bạn sở hữu làn da khô hoặc nhạy cảm.

Dưới đây là một số sản phẩm AHA/BHA đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo như:

Serum The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 2%

The Ordinary Lactic Acid 5% + HA là một trong những công thức dịu nhẹ nhất trên thị trường, lý tưởng cho những người mới làm quen với AHA. Sản phẩm axit lactic 5% cùng với axit hyaluronic, glycerin và propanediol để tăng thêm độ ẩm. Thương hiệu The Ordinary cũng cung cấp phiên bản 10% (Serum The Ordinary Lactic Acid 10% +HA 2%) dành cho người muốn sử dụng AHA ở nồng độ cao hơn.

Serum The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 2%

Serum The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 2%

COSRX AHA 7 Whitehead Power Liquid

COSRX AHA 7 Whitehead Power Liquidsản phẩm tẩy da chết của Hàn Quốc chứa axit glycolic 7%, nó cũng chứa niacinamide giúp tăng hiệu quả làm sáng da, panthenol và axit hyaluronic để dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

COSRX AHA 7 Whitehead Power Liquid

COSRX AHA 7 Whitehead Power Liquid

COSRX BHA Blackhead Power Liquid

COSRX BHA Blackhead Power Liquid chứa betaine salicylate 4% giúp giúp loại bỏ mụn và mụn đầu đen đồng thời làm sáng và mịn da của bạn.

COSRX BHA Blackhead Power Liquid

COSRX BHA Blackhead Power Liquid

Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant là một loại BHA mạnh được khuyến khích dùng cho làn da dầu và mụn cứng đầu hơn. (Đối với các loại da khác, nó có thể quá khô.) Nó chứa axit salicylic 2%.

Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

COSRX Natural BHA Skin Returning A-Sol

COSRX Natural BHA Skin Returning A-Sol là sự pha trộn nhẹ nhàng của AHA và BHA, dành cho những bạn muốn sử dụng kết hợp AHA và BHA với 2% AHA (axit lactic và glycolic) và 1% betaine salicylate. Nó cũng chứa 69,8% giúp làm dịu và dưỡng ẩm da.

COSRX Natural BHA Skin Returning A-Sol

Trên đây là một số thông tin về AHA và BHA mà mình tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin cung cấp trong bài viết, các bạn đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi, AHA/BHA là gì, AHA và BHA có tác dụng, kết hợp AHA và BHA được không và nên sử dụng AHA và BHA như thế nào để có hiệu quả tốt nhất.

Cuối cùng, cả AHA hay BHA đều không nhất thiết phải “tốt hơn” cái này hay cái kia. Chúng có những lợi ích tương tự cho da nhưng có thể mang đến hiệu quả khác nhau tùy thuộc tình trạng da của bạn. Nếu AHA được khuyên dùng cho da khô, da lão hóa thì BHA được khuyên dùng cho da nhờn, tắc nghẽn. Trên hết vẫn là việc bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da và nhu cầu sử dụng của mình. 

Nguồn

  • theskincareedit.com
  • yeouth.com
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn