Top 13 sữa rửa mặt không bọt tốt nhất, được các chuyên gia khuyên dùng

3586
Sữa rửa mặt không bọt hạn chế tình trạng gây bào mòn da, kích ứng đối với da nhạy cảm và da mụn, đây cũng là gợi ý được các chuyên gia khuyên dùng. Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da an toàn thì không thể bỏ qua bài viết của chiaki, hãy khám phá top 13 sữa rửa mặt không bọt tốt nhất dưới đây nhé!

Làm sạch da mặt không chỉ là bước thiết yếu trong quá trình chăm sóc da mặt mà còn là bước quyết định tới hiệu quả của các sản phẩm skincare tiếp theo. Ngay cả những sản phẩm tốt nhất trong số sản phẩm tốt cũng không thể phát huy được hiệu quả nếu da bạn không được làm sạch. 

Trong đó sữa rửa mặt không bọt đang được đánh giá là sản phẩm rất tốt, phát huy khả năng làm sạch sâu, không làm mất đi độ ẩm tự nhiên và phù hợp với mọi loại da. Hãy thử tham khảo 1 trong 13 sản phẩm dưới đây để thấy được sự tuyệt diệu của sữa rửa mặt không tạo bọt nhé !

Review 12 sữa rửa mặt không bọt an toàn nhất cho mọi làn da

Review 13 sữa rửa mặt không bọt an toàn nhất cho mọi làn da

1 Sữa rửa mặt không bọt là gì?

Hiện nay, sữa rửa mặt được chia thành 2 loại là  - sữa rửa mặt tạo bọt và sữa rửa mặt không tạo bọt với các kết cấu cơ bản dạng gel, kem, sữa, … phù hợp với hầu hết tất cả mọi loại da. 

Khác với dòng sữa rửa mặt tạo bọt mà bạn vẫn hay sử dụng trước đây, sữa rửa mặt không bọt là sản phẩm không bị biến đổi thành phần ngay cả trong quá trình sử dụng. Bạn cần massage và tạo ma sát từ lòng bàn tay để làm sạch da. 

Các sản phẩm sữa rửa mặt không tạo bọt sẽ có ít thành phần hóa học, có thể nói đây là các sản phẩm cực kỳ dịu nhẹ cho da. Chúng có thể giúp da của bạn được làm sạch, không gây tổn thương, không bào mòn da. Đặc biệt là khả năng thẩm thấu đơn giản cũng như việc sử dụng cho da nhạy cảm đều được. 

Tuy nhiên bởi tính chất không tạo bọt của mình mà các sản phẩm này thường không được sử dụng rộng rãi hoặc sử dụng nhiều, bởi người dùng thường cảm nhận thấy sự “không đã” sau khi sử dụng. Đôi khi còn nhầm lẫn rằng da mình chưa hoàn toàn sạch, nhưng nếu bạn bỏ qua cảm giác đó và quan tâm tới làn da nhạy cảm của mình thì sữa rửa mặt không bọt thực sự là sản phẩm đáng thử. 

sữa rửa mặt không bọt là sản phẩm không bị biến đổi thành phần ngay cả trong quá trình sử dụng

Sữa rửa mặt không bọt không bị biến đổi thành phần trong quá trình sử dụng

2 Sữa rửa mặt không tạo bọt có tốt không?

Hầu hết, các chị em thường không mặn mà với những loại sữa rửa mặt không bọt. Bởi chúng không đem lại cảm giác bồng bềnh và sạch sẽ tuyệt đối sau khi rửa mặt. Nhưng theo nghiên cứu của các chuyên gia da liễu thì những ai có làn da yếu, nhạy cảm thì nên sử dụng sữa rửa mặt không bọt để tránh 2 thành phần có hại cho da là SLS và SLES. Ngoài ra, sử dụng sữa rửa mặt không tạo bọt còn mang lại những lợi ích sau:

  • Làm sạch nhẹ dịu cho da: Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính, không sử dụng các thành phần hay công thức hóa học gây hại cho da. Hỗ trợ làm sạch da nhẹ nhàng mà không làm mất cân bằng độ ẩm của da. Vì thế, những ai sở hữu làn da nhạy cảm, ít trang điểm, sử dụng sữa rửa mặt không tạo bọt là quá hợp lý vừa làm sạch da một cách dịu nhẹ, vừa an toàn cho da.
  • Cân bằng độ pH trên da: Những dòng sữa rửa mặt không bọt có độ pH từ 5.0 – 5.5, phù hợp với độ pH tự nhiên của da.
  • Bảo vệ tối đa lớp màng ẩm tự nhiên cho da: Với công thức dịu nhẹ, không chứa xà phòng, chúng chỉ có thể làm loãng mọi thứ, chứ không thể làm biến đổi kết cấu. Vì thế, lớp dầu thừa, bụi bẩn trên da sẽ bị rửa trôi nhưng không làm ảnh hưởng đến lớp màng giữ ẩm tự nhiên của da, mang đến làn da sạch mà vẫn mềm mại.

3 Cách chọn sữa rửa mặt không tạo bọt cho từng loại da

  • Chọn sữa rửa mặt không bọt cho da thường: Đây là loại da dễ chịu nhất, không bị khô, không bị bóng dầu. Da có lỗ chân lông se khít, mềm mại, không bị mụn. Vì vậy mà việc chọn sữa rửa mặt không bọt cho da thường cũng dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng các loại sữa rửa không quá mạnh hoặc dạng kem không quá đặc để làm sạch dịu nhẹ, an toàn cho da.
  • Chọn sữa rửa mặt không bọt cho da khô: Loại da này có tuyến nhờn hoạt động kém nên da không được cấp ẩm đầy đủ, dẫn đến tình trạng da bong tróc, mất nước, kém sức sống. Để làm sạch loại da này, bạn nên chọn sữa rửa mặt dạng kem (Cream Cleanser) hoặc (Creamy Cleanser) có chứa nhiều thành phần cấp ẩm như dầu, axit béo đẻ vừa giữ được độ ẩm cho da vừa tẩy được các chất bẩn trên da.
  • Chọn sữa rửa mặt không bọt cho da dầu: Đây là loại da gây khó chịu nhất vì tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh, da thường xuyên đổ dầu, khiến lỗ chân lông bít tắc và nổi mụn trứng cá. Vì thế, bạn nên chọn sản phẩm dạng gel, có tính hút dầu khá cao, giúp lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da một cách hiệu quả. Đồng thời, chọn sữa rửa mặt có thành phần tẩy da chết để hỗ trợ điều trị mụn và kháng viêm cho da.
  • Chọn sữa rửa mặt không bọt cho da nhạy cảm: Loại da “đỏng đảnh” và “khó chiều” nhất nên bạn cần lựa chọn loại sữa rửa mặt dạng gel không tạo bọt, chiết xuất tự nhiên, không chứa cồn, không hương liệu, không chất bảo quản.

4 Top 13 sữa rửa mặt không bọt tốt nhất cho da nên dùng

1. Sữa rửa mặt cho da khô CeraVe Hydrating Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Cerave có bọt không? Là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt không bọt cho da khô - CeraVe là thương hiệu mỹ phẩm Mỹ được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích, đặc biệt khá nổi trên thị trường mỹ phẩm Việt hiện nay. 

Sản phẩm sữa rửa mặt Cerave không bọt Hydrating Facial Cleanser chủ yếu dành riêng cho phân khúc bình dân, nhưng lại luôn lọt vào top những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. 

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser

Thành phần:

  • Sử dụng công nghệ MVC: Là công nghệ độc quyền của thương hiệu Cerave giúp cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế kích ứng cho da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tự nhiên.
  • Ceramide: Ngăn ngừa tình trạng mất nước, duy trì lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường và giúp bảo vệ da.
  • Glycerin: Cấp ẩm cho da
  • Niacinamide (vitamin B3): Hỗ trợ làm trắng da, làm đều màu da, cải thiện vùng da thâm sạm, đẩy lùi lão hóa.
  • Hyaluronic Acid: Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, đẩy lùi tình trạng lão hóa da.
  • Salicylic Acid: Làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng.
  • Vitamin D: Giúp da khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng cho da.

Điểm nổi bật sản phẩm: 

  • Là sản phẩm thích hợp sử dụng cho làn da khô, hỗn hợp thiên khô. Với kết cấu dạng kem, không tạo bọt, không mang mùi hương khó chịu khi sử dụng, tạo nên cảm giác an toàn và lành tính. 
  • Thành phần chủ yếu của sản phẩm này là Ceramides, HA, Niacinamide, Vitamin D đều là các thành phần giúp duy trì làn da khỏe mạnh, phục hồi các lớp màng dưỡng ẩm, bảo vệ da và ngăn ngừa quá trình lão hóa. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser tuy chứa thành phần Paraben, tuy nhiên chúng chỉ ở mức cho phép để bảo quản sản phẩm mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng và làn da người tiêu dùng
  • Nhìn chung thì sản phẩm có khả năng loại bỏ được hầu hết các chất dư thừa trên da như dầu nhờn, bụi bẩn và một chút trang điểm còn sót lại một cách khá nhẹ nhàng. 
  • Đặc biệt là sản phẩm này có thể sử dụng được cho các làn da yếu, đang nổi mụn viêm. 
  • Với thiết kế dạng chai lớn có vòi xịt, người tiêu dùng khá được lợi và tiết kiệm khi sử dụng. Mang tới cho bạn thời gian sử dụng lâu dài hơn

Giá bán tham khảo: 219.000đ/ chai

2. Sữa rửa mặt không bọt Innisfree Green Tea Morning Cleanser 

Đối với các nàng có làn da mụn thì nên sử dụng thử sản phẩm sữa rửa mặt không bọt Hàn Quốc Innisfree Green Tea Morning Cleanser . Thương hiệu Innisfree từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn được yêu thích tại chính đất nước Kim Chi và các nước trên toàn thế giới. Hầu hết các sản phẩm của brand này đều sử dụng thành phần thiên nhiên làm chủ đạo, mang tới sản phẩm uy tín cho người dùng. 

Sữa rửa mặt không bọt Hàn Quốc Innisfree Green Tea Morning Cleanser không bọt

Sữa rửa mặt không bọt Hàn Quốc Innisfree Green Tea Morning Cleanser 

Thành phần:

  • Nước trà xanh tươi 2.0 ™: Được chiết xuất từ lá trà Beauty Green Tea từ đảo Jeju, Hàn Quốc có chức năng giữ ẩm tuyệt vời cho da. Bởi thành phần chứa tới 16 loại axit amin được làm giàu gấp 3,5 hơn so với trà nguyên thủy.
  • Ngoài ra thành phần còn có chiết xuất rễ trà xanh làm giàu saponin giúp giữ nước cho da ngay cả sau khi rửa mặt.

Điểm nổi bật sản phẩm:

  • Sữa rửa mặt không bọt cho da mụn Innisfree Green Tea có kết cấu dạng gel không tạo bọt, nhờ vào tác động nhẹ từ bàn tay để tạo nên các tác động tích cực lên da, khiến da không bị tổn thương sau khi sử dụng
  • Sản phẩm phù hợp cho những làn da đang bị mụn.
  • Đặc biệt sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Morning Cleanser sử dụng thành phần Saponin - loại rễ cây của cây trà xanh, mang đến khả năng làm liền sẹo, chữa lành các vết thương do mụn để lại. Là sản phẩm mà làn da mụn đang cần.
  • Sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Morning Cleanser có chứa hàm lượng Amino Axit gấp 3.5 lần so với các dòng sữa rửa mặt thông thường
  • Vì là sản phẩm sữa rửa mặt không bọt cho da mụn nên khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm của sản phẩm này rất tốt trên da. 
  • Sản phẩm thiết kế dạng tuýp, sử dụng màu xanh của cây trà làm chủ đạo, đây cũng là một trong những màu sắc độc quyền của thương hiệu Innisfree, mang tới cho người dùng sự nhận diện dễ dàng

Giá bán tham khảo: 190.000đ/ tuýp

3. Sữa rửa mặt không bọt Cetaphil

Thương hiệu Cetaphil luôn là một trong thương hiệu nhận được khá nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng Việt. Không chỉ thích hợp cho mọi làn da, sản phẩm Cetaphil có thể sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em, rất tiện lợi. 

Sữa rửa mặt không bọt Cetaphil

Sữa rửa mặt không bọt Cetaphil

Thành phần:

  • Nước: Đây là thành phần chính có trong sữa rửa mặt không bọt Cetaphil Gentle Cleanser. Nước ở dạng tinh khiết và không bổ sung khoáng chất
  • Cetyl Alcohol: Hoạt chất này có tác dụng làm mềm da và đã được FDA phê duyệt.
  • Propylene Glycol: Cung cấp độ ẩm cho da, ngăn chặn tình trạng mất nước. Từ đó, giúp da mềm mại lượng.
  • Sodium Lauryl Sulfate: Thành phần này giúp các hoạt chất khác trượt lên bề mặt da một cách nhẹ nhàng và làm giảm sức căng của bề mặt da
  • Stearyl Alcohol: Chất nhũ hóa làm mềm da, đồng thời có tác dụng bảo quản các chất phụ gia khác có trong bảng thành phần
  • Các chất có gốc Parabens như Methylparaben, Butylparaben Preservative, Propylparaben Preservative: Bảo quản mỹ phẩm tốt hơn.

Điểm nổi bật sản phẩm: 

  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm không bọt sở hữu nhiều thành phần dưỡng ẩm, mang tới khả năng giữ nước cho da, làm lành các tế bào da đang bị hư tổn. 
  • Sữa rửa mặt Cetaphil có bọt không? Bên cạnh đó, sản phẩm sữa rửa mặt không bọt Cetaphil còn là sản phẩm không chứa kiềm, không hương liệu, an toàn cho làn da dầu mụn và nhạy cảm
  • Texture của sản phẩm thuộc dạng chất lỏng, màu trắng đục, không mùi nên khá dễ sử dụng.
  • Sản phẩm khi thoa lên da, massage nhẹ nhàng đã cảm nhận luôn được sự mềm mại và dễ chịu
  • Thật tuyệt vời là sản phẩm có khá nhiều kích thước, bạn có thể sử dụng thử từ những chai nhỏ tới dùng lâu dài ở chai có dung tích lớn hơn. Đặc biệt là sản phẩm này có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh trên 6 tháng tuổi và trẻ nhỏ, phù hợp sử dụng cho cả gia đình. 

Giá bán tham khảo: 105.000đ - 250.000đ/ chai

4. Sữa rửa mặt không bọt cho da nhạy cảm Simple Refreshing Facial Wash

Simple là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Anh, brand cho ra khá nhiều các sản phẩm chăm sóc da an toàn và lành tính với thành phần đơn giản, không chứa hương liệu, chất tạo màu. Có thể sử dụng phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, da mụn. 

Sữa rửa mặt không bọt cho da nhạy cảm Simple Refreshing Facial Wash

Sữa rửa mặt không bọt cho da nhạy cảm Simple Refreshing Facial Wash

Thành phần:

Sữa Rửa Mặt Simple Refreshing Facial Wash đang sở hữu bảng thành phần lành tính bao gồm:

  • Aqua
  • Cocamidopropyl Betaine
  • Propylene Glycol
  • Panthenol
  • Tocopheryl Acetate
  • Sodium Hydroxide
  • Pantolactone
  • Disodium EDTA,...

Điểm nổi bật sản phẩm: 

  • Sữa rửa mặt Simple có bọt không? Sản phẩm không tạo bọt nhưng vẫn mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu , không bị căng da và khó chịu sau khi dùng. 
  • Sử dụng công thức chứa dầu nhẹ nhàng, hỗ trợ làm sạch da và lấy đi phần lớp bụi bẩn dư thừa, khiến lỗ chân lông trở nên khô thoáng, giảm nguy cơ hình thành nên mụn trứng cá và mụn đầu đen
  • Sữa rửa mặt Simple có khả năng cân bằng độ pH trên da, giúp hỗ trợ làn da không bị khô căng rát sau khi rửa mặt. Luôn khiến da được tươi mát và dễ chịu
  • Thành phần cực kỳ lành tính với Vitamin E, vitamin B5, không chứa hương liệu, cực lý tưởng dành cho da mụn vì nó không gây kích ứng mụn, không làm bít lỗ chân lông.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel nên sử dụng đơn giản, chỉ với một chút gel là bạn đã có thể sử dụng cho toàn bộ da mặt rồi
  • Sản phẩm có thiết kế đơn giản, bắt mắt, dung tích phù hợp. Sử dụng được cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm
  • Sản phẩm đã đạt chứng nhận PETA là thương hiệu nhân đạo, không thử nghiệm trên động vật và đã trải qua kiểm nghiệm của da liễu.
  • Với bao bì sử dụng 100 % nhựa tái chế, không chỉ thân thiện với làn da mà còn thân thiện với môi trường
  • Sản phẩm cũng có giá thành phải chăng, dễ mua và dễ sử dụng

Giá bán tham khảo: 85.000đ/ tuýp

5. Sữa rửa mặt không bọt cho da dầu mụn Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask 

Naruko từ trước đến nay vẫn là sản phẩm cải thiện vấn đề về dầu mụn khá tốt, đặc biệt là đối với những trường hợp da đang mụn viêm, mụn sưng. Thương hiệu Naruko xuất xứ ở Đài Loan được khá nhiều chị em yêu thích, ngoài ra đây cũng là sản phẩm sữa rửa mặt không bọt cho nam nên sử dụng.

Sữa rửa mặt không bọt cho da dầu mụn Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask

Sữa rửa mặt không bọt cho da dầu mụn Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask

Thành phần:

  • Tinh dầu tràm trà và ZinC PCA: Kháng khuẩn, sát khuẩn mụn, kiểm soát dầu thừa, ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn trứng cá hình thành.
  • Tinh dầu đậu tương: Se khít lỗ chân lông, giúp da thêm săn chắc.
  • Kaolin: Là đất sét giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da.
  • Glycolic Acid: Tẩy da chết nhẹ, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Tranexamic Acid: Hỗ trợ làm sáng da và ngừa thâm sau mụn.

Điểm nổi bật sản phẩm:

  • Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask được thiết kế dạng tuýp nhựa mềm với tone màu chủ đạo là màu xanh lá, trên bao bì có ghi toàn bộ tiếng Trung và tiếng Anh. 
  • Thành phần chính của sản phẩm này vẫn là tinh dầu tràm trà làm chủ lực có thêm sự kết hợp giữa kẽm, tinh dầu đậu tương, kaolin và Tranexamic Acid. Đây hầu hết là các thành phần hỗ trợ ngăn ngừa mụn thâm, làm sáng da, cải thiện mụn trứng cá, sát khuẩn và kháng khuẩn cho da an toàn, hiệu quả. 
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là những loại da như da dầu, da hỗn hợp, da mụn nên sử dụng
  • Sản phẩm có sử dụng kết cấu đặc hơn sữa rửa mặt thông thường, có màu trắng như vôi, nhưng khi apply lên da thì khá mềm mịn. Trong sản phẩm có tồn tại các hạt scrub màu xanh dương, kích thước nhỏ, sử dụng mùi hương bạc hà giúp mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng. 

Giá bán tham khảo: 150.000đ/ tuýp

6. Sữa rửa mặt không bọt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser

Nổi tiếng là thương hiệu có các sản phẩm lành tính, các sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ thành phần trong thiên nhiên. Thương hiệu Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, được thành lập từ những năm 1851 đến nay các sản phẩm của Kiehl’s  luôn được đón nhận ở mọi quốc gia với tư cách là mỹ phẩm high-end an toàn và chất lượng.

Sữa rửa mặt không bọt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser

Sữa rửa mặt không bọt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser

Thành phần:

  • Dầu hạt quả bơ: Được chiết xuất từ nhân quả bơ với hàm lượng vitamin E cao và các acid béo không bão hòa giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, đồng thời giúp da tươi sáng.
  • Dầu quả bơ: Là chất làm mềm da giàu acid béo và nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm hiệu quả nhất trong số các loại dầu chiết xuất từ quả.
  • Chiết xuất Squalene từ Olive: Một loại dầu được tinh chế với độ ẩm cao từ quả ô liu có cấu trúc tương tự như lipid tự nhiên của da.
  • Squalane: Giúp tăng cường và phục hồi hàng rào bảo vệ độ ẩm của da.
  • Vitamin E: Trung hòa các gốc tự do gây tổn hại da, dưỡng ẩm cho da.

Điểm nổi bật sản phẩm:

  • Sản phẩm Kiehl’s hầu hết được thiết kế khá đơn giản, sử dụng vỏ hộp màu trắng sữa có điền các thông tin chi tiết. Vỏ nhựa bên ngoài khá mềm, có thể mở nắp tiện lợi
  • Sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser có thể sử dụng cho hầu hết mọi loại da, đặc biệt là da da khô, da nhạy cảm
  • Thành phần để tạo nên sản phẩm là dầu quả bơ, dầu hạt mơ và dầu olive giúp da được mềm mại và giữ ẩm
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa thêm thành phần vitamin E - một thành phần tự nhiên được lấy từ lá thực vật và cấu trúc da. Vitamin E có trong sản phẩm sữa rửa mặt tạo nên khả năng trung hòa các gốc tự do, từ đó không gây tổn hại đến da. Đặc biệt, vitamin E cũng giúp da được dưỡng ẩm tự nhiên sau khi sử dụng. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt không bọt cho da nhạy cảm Kiehl’s Ultra Facial Cleanser có kết cấu dạng gel màu trắng đục, mùi hương khá dịu nhẹ hầu như không rõ ràng. Điều này hoàn toàn phù hợp dành cho những bạn không thích hương thơm trong mỹ phẩm

Giá bán tham khảo: 525.000đ/ tuýp

7. Sữa rửa mặt không bọt cho da dầu Vichy Normaderm Phyto Solution

Mở đầu cho danh sách các sản phẩm sữa rửa mặt không bọt, Chiaki giới thiệu tới bạn đọc sản phẩm sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phyto Solution - một trong những sản phẩm làm sạch da tốt cho da dầu mà bạn nên thử. 

Sữa rửa mặt không bọt cho da dầu Vichy Normaderm Phyto Solution

Sữa rửa mặt không bọt cho da dầu Vichy Normaderm Phyto Solution

Thành phần:

  • Nước khoáng Vichy: Chứa tận 15 khoáng chất làm dịu da cùng canxi, sắt giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường
  • BHA (Salicylic Acid): Phá vỡ các tế bào chết bị tắc nghẽn bên trong lỗ chân lông, kiểm soát dầu thừa và kích thích tái tạo da.
  • Kẽm (Zinc oxide): Kháng viêm, ngừa mụn tái phát, cải thiện lượng dầu thừa trên da.
  • Hyaluronic Acid: Cung cấp lượng nước cần thiết cho da, giữ nước gấp 1000 lần, mang tới làn da tươi mát, căng mọng, mịn màng.

Điểm nổi bật sản phẩm 

  • Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp, ra đời từ những năm 1931 đến nay thương hiệu này đã có mặt trên toàn thế giới, phổ biến sản phẩm của mình trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho làn da. 
  • Sữa rửa mặt không bọt Vichy Normaderm Phyto Solution được thiết kế chai nhựa, sử dụng vòi Pump mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. 
  • Sản phẩm có tới 3 dung tích khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn là 50ml - 200ml và 400ml
  • Sữa rửa mặt không bọt cho da dầu Vichy sử dụng thành phần nước khoáng núi lửa, Salicylic Acid, Kẽm, đồng, Hyaluronic Acid ,... hầu hết đều là các thành phần có khả năng bảo vệ làn da, giúp da tránh được tình trạng viêm và khô, cải thiện việc giữ ẩm và giảm đáng kể tình trạng mất nước qua da sau khi sử dụng. 
  • Nhìn chung công dụng của sản phẩm này giúp giảm tình trạng dầu thừa, giảm mụn viêm và cải thiện thu nhỏ lỗ chân lông
  • Sử dụng nồng độ pH 5.5 mang đến độ ẩm tự nhiên cho da, giúp da không bị căng kích sau khi sử dụng
  • Sản phẩm không bọt nhưng sau khi sử dụng lại cảm nhận da mặt khá sạch, mềm mịn và thư giãn rất nhiều

Giá bán tham khảo: 339.000đ/ chai

8. Sữa rửa mặt không bọt cho da nhạy cảm Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm bình dân được thành lập từ những năm 1930 tại Mỹ, đây cũng là thương hiệu có sự phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm khá tốt, trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích trên nhiều quốc gia. Với mức giá phải chăng, sản phẩm đa dạng, Neutrogena luôn là sự lựa chọn hàng đầu. 

Sữa rửa mặt không bọt cho da nhạy cảm Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser

Sữa rửa mặt không bọt cho da nhạy cảm Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser

Thành phần:

  • Nước khoáng: Hỗ trợ làm lỏng kết cấu sữa rửa mặt, cấp nước, làm mềm da
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng khô da sau khi rửa mặt, tăng độ đàn hồi giúp da mềm mịn hơn.
  • Cocamidopropyl Betaine: Làm sạch da, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn trên da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên.
  • Sodium Cocoyl Sarcosinate: Giúp tạo bọt cho sản phẩm, hỗ trợ làm sạch da
  • Fragrance: Thành phần tạo mùi hương

Điểm nổi bật sản phẩm:

  • Sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser được thiết kế dạng chai nhựa cứng cáp, trắng đục, sử dụng vòi nhấn khi sử dụng giúp người dùng có thể dễ dàng lấy được sản phẩm, tuy nhiên thì thiết kế này hơi bất tiện cho việc đi du lịch
  • Thành phần chủ yếu của các sản phẩm sữa rửa mặt không bọt cho da nhạy cảm Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser là các hợp chất hóa học lành tính, không chứa dầu, không hương liệu, không kích ứng. 
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt sau khi dùng, giúp da mềm mại, không bị khô sau khi rửa mặt xong
  • Sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser có kết cấu dạng gel lỏng trong suốt, không tạo bọt, khi apply lên da cùng với nước sẽ mang đến một dung dịch dịu nhẹ, đủ làm sạch da một cách nhẹ nhàng.
  • Sản phẩm tuy có chút mùi hương hóa học, không quá nồng nhưng cũng không quá khó chịu, chúng sẽ bay nhanh sau một khoảng thời gian sử dụng. 

Giá bán tham khảo: 360.000đ/ chai

9. Sữa rửa mặt Paula’s Choice Calm Nourishing Cleanser Normal to Oily/Combination

Paula’s Choice là thương hiệu đang được yêu thích bởi người tiêu dùng Việt với nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng và đặc biệt là “đáng đồng tiền bát gạo”. Sản phẩm là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Hoa Kỳ, phù hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Calm Nourishing Cleanser Normal to Oily/Combination

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Calm Nourishing Cleanser Normal to Oily/Combination

Thành phần:

  • Allantoin: Là chất làm dịu da và dưỡng da hiệu quả, giảm tình trạng mẩn đỏ, viêm da.
  • Chiết xuất từ cây lô hội: Làm dịu da, chống oxy hóa, dưỡng ẩm cho da.
  • Glycerin và Limnanthes Alba Seed Oil: Tái tạo và phục hồi da, bù nước giúp da duy trì vẻ ngoài khỏe mạnh, chống lại tình trạng khô da.
  • Disodium Cocoamphodiacetate, Coco-Glucoside có nguồn gốc từ thực vật: Là chất làm sạch tốt, mang lại cảm giác dịu nhẹ cho da, không khiến da bị đỏ, ngứa rát.

Điểm nổi bật sản phẩm:

  • Sữa rửa mặt không bọt cho da nhạy cảm Paula’s Choice Calm Nourishing có thể làm sạch được các lớp bụi bẩn, dầu thừa, lớp make up trên da một cách dịu nhẹ, mang tới sự mềm mại, mịn màng cho làn da bạn sau khi sử dụng
  • Đặc biệt đối với những vùng da đang bị tổn thương do mụn để lại hoặc các vùng da mẩn đỏ, có đốm đỏ thì việc sử dụng sản phẩm này sẽ tránh gây được tổn thương nhiều hơn trên các tế bào da, giúp da khỏe và tươi sáng
  • Sử dụng thành phần chính là Glycerin và Limnanthes Alba Seed Oil - đây là hai thành phần có khả năng chống lại oxy hóa cực tốt, ngăn ngừa khả năng mất nước trên da, giúp da được dưỡng ẩm tuyệt vời. 
  • Texture của sản phẩm có cấu trúc dạng gel, không mang lại cảm giác khó chịu hay nhờn rít, ngược lại bạn sẽ cảm thấy làn da được chăm sóc rất chu đáo, có độ ẩm tự nhiên và nuôi dưỡng da tốt nhất. 

Giá bán tham khảo : 528.000đ/ chai

>>>Tham khảo thêm các sản phẩm của thương hiệu Paula’s Choice dưới đây:

10. Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Dermo-Cleanser cho da nhạy cảm

La Roche-Posay vẫn luôn là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp nhận được nhiều sự ưu ái từ người dùng trên toàn thế giới, thương hiệu có khá nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu về cải thiện mụn cho da nhạy cảm an toàn và hiệu quả. 

Sữa rửa mặt không bọt cho da nhạy cảm La Roche-Posay Toleriane Dermo-Cleanser

Sữa rửa mặt không bọt cho da nhạy cảm La Roche-Posay Toleriane Dermo-Cleanser

Thành phần:

  • Nước khoáng: Làm dịu da, cung cấp độ ẩm, các dưỡng chất cần thiết cho da.
  • Glycerin: Hỗ trợ dưỡng ẩm cho da giúp da mềm mượt, không bị khô hay bong tróc
  • Giàu EDTA: Giúp trung hòa nước cứng, làm sạch da một cách nhẹ nhàng
  • Phenoxyethanol: Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn hoặc gây kích ứng như ánh nắng hay môi trường bên ngoài
  • Ethylhexyl Palmitate: Làm mềm da, giúp da mướt mịn tự nhiên.

Điểm nổi bật sản phẩm:

  • Sữa rửa mặt không bọt cho da nhạy cảm La Roche-Posay Toleriane Dermo-Cleanserco có kết cấu dạng sữa lỏng, khi sử dụng sẽ dễ dàng giúp da được làm sạch sẽ, giữ ẩm tối đa
  • Sản phẩm sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Dermo-Cleanserco được các chuyên gia da liễu nghiên cứu và sản xuất.
  • Sản phẩm này không tạo bọt, lành tính và phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Sử dụng thành phần dưỡng chất để làm sạch và bảo vệ dưỡng da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như Glycerin, Ethylhexyl, Phenoxyethanol,…mang tới một tác dụng lành tính, không độc hại, không kích ứng sau khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 485.000đ/ chai

11. Sữa rửa mặt không bọt cho da khô Naruko Magnolia Brightening And Firming

Biết đến với sản phẩm trị mụn bằng tinh chất tràm trà, giờ đây thương hiệu Naruko còn mang đến một sản phẩm không bọt, hỗ trợ làm sạch da một cách tối ưu nhất. 

Sữa rửa mặt không bọt cho da khô Naruko Magnolia Brightening And Firming

Sữa rửa mặt không bọt cho da khô Naruko Magnolia Brightening And Firming

Thành phần:

  • Chiết xuất Bạch Ngọc Lan (Taiwan Magnolia): Giúp trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Plantago Major Seed Extract: Giúp da mịn màng, chống lão hóa và cải thiện làn da bị tổn thương, ngăn ngừa sắc tố.
  • Tranexamic Acid (TXA): Làm mờ các vết thâm nám, xỉn màu, giúp da trắng sáng hơn.
  • Arbutin: Giúp đẩy lùi hắc sắc tố, giúp da tươi trẻ hơn.
  • Chất Phyto Ferulic: Là hợp chất độc quyền chỉ có trong các sản phẩm của “nhà” Naruko, gồm chiết xuất cây kalanchoe spathulata và 10 thành phần có nguồn gốc từ chiết xuất thực vật khác giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, tái tạo da từ sâu bên trong và chống oxy hóa cao.

Điểm nổi bật sản phẩm: 

  • Sản phẩm rửa mặt không bọt Naruko Magnolia Brightening And Firming phù hợp với làn da khô, hỗn hợp khô hoặc da đang xuất hiện các nếp nhăn hoặc các dấu hiệu lão hóa. 
  • Sản phẩm hỗ trợ làm sạch da, đồng thời đánh bật các vết bẩn và dầu thừa từ sâu bên trong lỗ chân lông, từ đó giúp hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, giảm khả năng gây mụn ở da hiệu quả hơn
  • Bên cạnh việc cải thiện tình trạng khô da sau khi sử dụng, sữa rửa mặt Naruko Magnolia Brightening And Firming còn tăng khả năng đàn hồi cho da. Sử dụng lâu dài giúp da được khỏe mạnh và săn chắc hơn
  • Sản phẩm có chất kem đặc, không tạo bọt nhưng vẫn khiến người dùng cảm nhận được sự thoáng sạch sau khi dùng sản phẩm.
  • Sữa rửa mặt Naruko Magnolia Brightening And Firming phù hợp cho cả phụ nữ và nam giới. 

Giá bán tham khảo: 175.000đ/ tuýp

12. Sữa rửa mặt Avene Tolerance Extreme Lotion

Avene là thương hiệu dược mỹ phẩm trực thuộc Tập đoàn Dược phẩm của Pháp với sứ mệnh mang tới các sản phẩm chuyên chăm sóc làn da nhạy cảm với các thành phần từ nước khoáng thiên nhiên, hỗ trợ làm dịu da và giảm tình trạng kích ứng trên da hiệu quả. 

Sữa rửa mặt Avene Tolerance Extreme Lotion

Sữa rửa mặt Avene Tolerance Extreme Lotion

Thành phần:

  • Nước khoáng Avene: Làm dịu và kháng viêm cho da. Bên cạnh đó, bổ sung độ ẩm cho da trong suốt cả ngày dài.
  • Glycerin: Cấp nước, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mại từ sâu bên trong.
  • Caprylic: Dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Squalane: Dưỡng ẩm và loại bỏ tình trạng khô rát, bong tróc da. Đồng thời giúp phục hồi da tổn thương nhanh chóng hơn.
  • Carbomer: Sát khuẩn, se cồi mụn viêm và mụn trứng cá. Ngoài ra, còn giúp dưỡng da nhẹ nhàng, không hề gây bết rít.

Điểm nổi bật sản phẩm:

  • Với thiết kế vô cùng đơn giản, tương đồng với gam màu chủ đạo là cam - đen, thoạt nhìn bên ngoài rất nhiều người dùng có thể nhầm lẫn sản phẩm như một tuýp thuốc chứ không phải là sản phẩm sữa rửa mặt
  • Sản phẩm sữa rửa mặt không bọt cho da nhạy cảm Avene Tolerance Extreme Lotion có tuýp khá lớn, ưu điểm là giúp người dùng được sử dụng lâu dài và cũng là nhược điểm khó mang theo khi đi du lịch. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt Avene Tolerance Extreme Lotion có khả năng làm sạch sâu bề mặt da, giúp da có được cảm giác dễ chịu, không làm ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da, đặc biệt là da nhạy cảm
  • Đặc biệt, sản phẩm sữa rửa mặt Avene còn giúp ngăn ngừa các vấn đề kích ứng bởi thành phần lành tính, giúp chiều lòng mọi yêu cầu của làn da mẫn cảm hoặc đang bị tổn thương
  • Một điều tuyệt vời là ngay cả sau khi sử dụng xong, bạn vẫn sẽ thấy da của mình duy trì được độ ẩm tự nhiên, hạn chế tình trạng bong tróc, mất nước, giúp da phục hồi và giảm thiểu cảm giác khó chịu sau khi dùng
  • Sản phẩm không sử dụng hương liệu, không chất tạo màu, không chất bảo quản nên cực thân thiện với làn da bạn. 

Giá bán tham khảo: 612.000đ/ tuýp

>>> Tham khảo thêm sản phẩm bán chạy của thương hiệu Avene tại đây:

13. Sữa rửa mặt không tạo bọt của Nhật Perfect One Cleansing Liquid

PERFECT ONE là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản mới du nhập vào thị trường Việt trong vài năm trở lại đây, thương hiệu mang đến các sản phẩm an toàn cho mọi làn da, hỗ trợ làm sạch và cải thiện một số vấn đề về da cơ bản an toàn mà không gây kích ứng ngay cả khi mới sử dụng lần đầu. 

Top 13 sữa rửa mặt không bọt tốt nhất, được các chuyên gia khuyên dùng

Sữa rửa mặt không bọt của Nhật Perfect One Cleansing Liquid

Thành phần:

  • Chứa tới 67 thành phần dưỡng ẩm gồm Axit Hyaluronic, Ceramide, Seaberry,...
  • Bổ sung thành phần làm sạch dựa trên Axit Amin.
  • Chứa tới 5 loại collagen được tổng hợp theo công thức độc quyền của Perfect One.
  • Chiết xuất rễ cây Murasaki: Phục hồi các tổn thương trên da do tác động của môi trường bên ngoài.
  • Cam kết 3 không: Không hương liệu tổng hợp, không chất tạo màu, không Paraben.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Một sản phẩm sữa rửa mặt Perfect One Cleansing Liquid có thể tích hợp 6 tính năng trong cùng một dung dịch, chỉ mới một chút sản phẩm bạn đã có thể vừa tẩy trang, làm sạch bề mặt da, làm sạch lỗ chân lông mà còn loại bỏ tế bào chết, cân bằng PH, thậm chí đối với những làn da đang bị kích ứng thì còn có thể làm dịu bề mặt da rất tốt
  • Sản phẩm sử dụng tới 67 thành phần dưỡng ẩm thiên nhiên như: Chiết xuất rễ cây Murasaki, Sheaberry, chanh, Axit hyaluronic, Ceramide,... cùng với các thành phần collagen nhằm tạo ẩm, giúp da luôn được căng bóng và tràn đầy sức sống. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt không bọt của Nhật Bản Perfect One Cleansing Liquid cam kết 3 không gồm không hương liệu tổng hợp, không chất tạo màu tổng hợp, không chất bảo quản Paraben.
  • Sản phẩm sữa rửa mặt có thiết kế chai khá lớn, có vòi nhấn tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên chưa thực sự tiện lợi để mang theo khi đi du lịch

Giá tham khảo: 749.000đ/ chai

5 So sánh sữa rửa mặt không bọt và sữa rửa mặt có bọt

 

Sữa rửa mặt không bọt

Sữa rửa mặt có bọt

Về khả năng làm sạch

7/10

Bởi thành phần thiên nhiên và ít chất hóa học nên khả năng làm sạch sẽ bị hạn chế.

9/10

Chiếm ưu thế hơn bởi những chất hóa học tạo bọt sẽ khiến da được làm sạch sâu hơn

Về phương diện an toàn

10/10

Phần lớn các dòng sản phẩm sữa rửa mặt không bọt được chiết xuất từ thiên nhiên nên khả năng dịu nhẹ trên da rất tốt, an toàn cho mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, da đang bị tổn thương do mụn.

8/10

Sữa rửa mặt tạo bọt có thể khiến da bạn bị khô sau khi sử dụng.

Một vài sản phẩm có độ tẩy cao khiến da bạn dễ bị bào mòn hoặc mỏng da.

Về khả năng thích ứng

9/10

Có thể sử dụng cho nhiều loại da khác nhau.

Khả năng dịu nhẹ của sữa rửa mặt không bọt thích hợp với da mụn, da đang bị tổn thương, da hỗn hợp hoặc da khô

9/10

Có thể sử dụng cho nhiều loại da khác nhau

Tuy nhiên sữa rửa mặt không bọt lại sử dụng tốt hơn ở làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu hoặc da dầu mụn. 

6 Cách sử dụng sữa rửa mặt không bọt

Để các loại sữa rửa mặt không bọt được phát huy hiệu quả tối đa trên da, người dùng cần thực hiện các bước sử dụng như sau:

Cách sử dụng sữa rửa mặt không bọt

Cách sử dụng sữa rửa mặt không bọt

  • Bước 1: Cần làm sạch tay trước khi rửa mặt
  • Bước 2: Kiểm tra nhiệt độ nước. Nên lựa chọn nhiệt độ nước phù hợp với da không quá nóng hoặc quá lạnh để rửa mặt. Các chuyên gia khuyến cáo nên dùng nước ấm để làm sạch da tốt nhất
  • Bước 3: Sử dụng một lượng sữa rửa mặt phù hợp và tạo bọt trên tay trước khi apply và massage trên da nhẹ nhàng, không chà xát lên da mặt, đặc biệt là vùng da đang có mụn
  • Bước 4: Làm sạch vùng viền hàm và cổ, đây hầu hết là các vùng tích tụ vết bẩn nhiều nhất
  • Bước 5: Rửa mặt thật kỹ với nước để cảm nhận làn da sạch sau khi sử dụng
  • Bước 6: Cuối cùng là thấm khô bằng khăn mềm hoặc bông tẩy trang.

7 Mua sữa rửa mặt không bọt chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang cần một địa chỉ uy tín, chất lượng để mua sữa rửa mặt không bọt chính hãng thì Chiaki.vn chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Chiaki.vn là sàn thương mại điện tử uy tín chuyên phân phối các loại mỹ phẩm chính hãng được nhập khẩu tại Pháp, Úc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm sữa rửa mặt không bọt chính hãng 100% với giá bán tốt cùng nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Hiện nay, các sản phẩm xịt khử mùi cho nam chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa rửa mặt không bọt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Chiaki.vn về top 13 sản phẩm sữa rửa mặt không bọt tốt nhất trên thị trường đang được các chuyên gia khuyến khích sử dụng. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thể hiểu hơn về các sản phẩm sữa rửa mặt an toàn cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của chính mình.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn