Review 6+ sữa rửa mặt Obagi được yêu thích nhất hiện nay

2168
Sữa rửa mặt Obagi có tác dụng giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa trên da, mang đến làn da sạch sẽ và sáng bóng hơn. Là sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt được khuyên dùng cho da nhạy cảm, da mụn, da dầu. Nếu bạn đang tìm kiếm về sản phẩm này, hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng Chiaki nhé.

Với những ai đã và đang skincare chuyên nghiệp thì không thể không biết đến thương hiệu Obagi Medical đình đám trong ngành mỹ phẩm. Dù gia nhập vào thị trường Việt không lâu nhưng brand cũng nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mọi mặt trận liên quan tới làm đẹp và chăm sóc da. 

Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi Obagi trên thị trường Việt chính là các dòng sữa rửa mặt Obagi đỉnh cao, không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn mà còn cải thiện làn da khỏe mạnh hơn. Hãy cùng tìm hiểu ngay 6 dòng sữa rửa mặt mới nhất - tốt nhất của Obagi ngay trong bài viết dưới đây nhé. 

Review 6 sữa rửa mặt Obagi mẫu mới tốt nhất thị trường hiện nay

Review 8 sữa rửa mặt Obagi mẫu mới tốt nhất thị trường hiện nay

1 Đôi nét về thương hiệu Obagi Medical

Thương hiệu Obagi Medical là thương hiệu dược mỹ phẩm khá nổi tiếng được tạo dựng bởi bác sĩ Zein Obagi. Thương hiệu mỹ phẩm Obagi chính thức được công bố vào năm 1988, được phân phối tại các phòng khám da liễu tại Mỹ và giờ là phân bố rộng rãi trên toàn thế giới. 

Các sản phẩm của brand này chủ yếu tập trung vào các sản phẩm đặc trị cải thiện các vấn đề da chuyên sâu như nám, tàn nhang, mụn, lão hóa,... cùng với các sản phẩm chăm sóc da liên quan khác. Chính vì vậy mà lúc đầu, thương hiệu mỹ phẩm Obagi cần phải được bác sĩ kê đơn để sử dụng và điều trị theo vấn đề của da. 

Trải qua nhiều quá trình nghiên cứu và điều chế, các sản phẩm của thương hiệu mang đến chất lượng ổn định, uy tín và sử dụng đơn giản hơn với mọi đối tượng khách hàng. Thậm chí giờ đây việc sử dụng một số sản phẩm chăm sóc da Obagi không còn phải bác sĩ kê đơn. 

Thương hiệu Obagi Medical là thương hiệu dược mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Mỹ

Thương hiệu Obagi Medical là thương hiệu dược mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Mỹ

2 Sữa rửa mặt Obagi có mấy loại?

Thương hiệu Obagi mang tới cho người dùng nhiều sản phẩm sữa rửa mặt cho từng loại da riêng biệt, nổi trội nhất và được ưa chuộng đến nay chính là 6 sản phẩm ưu tú như:

  • Sữa rửa mặt Obagi Clenziderm
  • Sữa rửa mặt Obagi foaming gel
  • Sữa rửa mặt Obagi C
  • Sữa rửa mặt Obagi 360
  • Sữa rửa mặt Gentle Rejuvenation Soothing Cleanser
  • Sữa rửa mặt Obagi Nu-Derm Gentle Cleanser

3 Sữa rửa mặt Obagi giá bao nhiêu?

Giá bán sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu Obagi nhìn chung có giá không hề rẻ, dao động từ trên 500.000 đồng đến vài triệu đồng/ sản phẩm. Tuy giá thành cao nhưng các sản phẩm Obagi được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”, mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm, mang tới sự hài lòng - an toàn cho người sử dụng. 

4 Review 8 sữa rửa mặt Obagi mẫu mới tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Obagi cho da dầu mụn CLENZIderm M.D. Obagi  

Mở đầu cho các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Obagi mẫu mới được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường chính là sản phẩm CLENZIderm M.D. Suzanobagimd Foaming Cleanser 200ml - Một sản phẩm có khả năng cải thiện vấn đề mụn trên da hiệu quả.

Sữa rửa mặt Obagi cho da dầu mụn CLENZIderm M.D. Obagi  

Sữa rửa mặt Obagi cho da dầu mụn CLENZIderm M.D. Obagi  

Điểm nổi bật của sản phẩm

  • Sản phẩm được các chuyên gia da liễu gợi ý sử dụng khi bạn bị mụn trứng cá bởi sản phẩm có chất tẩy rửa dịu nhẹ, khả năng thấm sâu vào lỗ chân lông an toàn
  • Khi thẩm thấu trên da, sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm rất hiệu quả
  • Trong thành phần của sữa rửa mặt Obagi Clenziderm có chứa thành phần Salicylic acid (2%) - Đây là thành phần có khả năng giúp thông thoáng lỗ chân lông nhưng lại không hề làm khô da quá mức. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa thành phần Menthol - một thành phần có khả năng giúp da được dịu mát sau khi sử dụng
  • Tuy sản phẩm sữa rửa mặt được đựng trong chai nhỏ nhưng lại có kết cấu dạng gel sử dụng khá tiết kiệm, mỗi lần sử dụng sẽ tạo nên tinh chất bọt, apply lên da giúp làm sạch da một cách dịu mát, làm sạch lỗ chân lông, mang đến một làn da sạch sẽ và tươi mát hơn
  • Vì là sản phẩm  chuyên cải thiện vấn đề dầu mụn nên khi sử dụng định kỳ bạn sẽ thấy tình trạng mụn trứng cá được cải thiện rõ rệt, giảm khả năng mụn quay lại
  • Sản phẩm sữa rửa mặt Obagi có thể cân bằng độ pH trên da, giúp da nhanh lành, mềm mịn và khỏe mạnh hơn
  • Sản phẩm sữa rửa mặt Obagi cho da dầu có thiết kế chai nhựa hình trụ tròn, khá bắt mắt, thân chai thuôn dài, sử dụng tone xám - trắng. Tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường. 

Nhược điểm

Bởi sản phẩm này có thể khiến bạn bị khô da nên hãy bắt đầu sử dụng 1 lần / ngày để da mặt được làm quen, sau đó mới tăng lên 2 lần/ ngày để cải thiện vấn đề về mụn nhé. 

Trường hợp nếu da bạn trở nên bong tróc và khô quá mức, hãy giảm tần suất sử dụng xuống cách ngày. 

Đánh giá từ khách hàng

Đánh giá của khách hàng về sữa rửa mặt Obagi CLENZIderm M.D

Đánh giá của khách hàng về sữa rửa mặt Obagi CLENZIderm M.D

Giá tham khảo: 960.000đ/ chai 118ml

Sữa rửa mặt BHA Obagi dành cho da dầu mụn

Sữa rửa mặt Obagi BHA là sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt dành cho làn da dầu mụn. Thành phần chăm sóc da dịu nhẹ, giúp da mềm mại, cải thiện tiết dầu mụn trên da. 

Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming chứa thành phần Salicylic acid giúp làn da được làm sạch sâu và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên bề mặt. Kết hợp cùng một số thành phần làm dịu, kháng khuẩn, kháng viêm khác mang đến làn da sạch mụn, sạch vết thâm.

Sữa rửa mặt BHA Obagi dành cho da dầu mụn

Sữa rửa mặt BHA Obagi dành cho da dầu mụn

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, có nắp chai dạng bật, đảm bảo vệ sinh, dễ sử dụng.
  • Sữa rửa mặt Obagi cho da dầu mụn có chứa tinh dầu bạc hà, khi thoa lên da sẽ mát dịu, giảm nhanh tình trạng da sưng viêm, tấy đỏ do mụn gây ra.
  • Cải thiện tình trạng mụn trứng cá, ngăn ngừa viêm lỗ chân lông và làn da bớt đổ nhiều dầu.
  • Sản phẩm giúp lỗ chân lông thông thoáng và dễ hấp thụ các dưỡng chất.
  • Không gây bong tróc, kích ứng da sau khi rửa mặt.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Có thể làm da bị khô.

Giá sản phẩm: 599.000đ/118ml

Đánh giá sữa rửa mặt Obagi BHA từ khách hàng

Đánh giá sữa rửa mặt Obagi BHA từ khách hàng

Sữa rửa mặt Obagi cho da dầu C Rx Cleansing Gel 

Nếu bạn đang cần tìm một loại sữa rửa mặt lành tính và có hỗ trợ làm sáng da thì Obagi C Rx Cleansing Gel sẽ mang đến công dụng đó. Sản phẩm bổ sung Vitamin C giúp da sáng mịn, ngăn lão hóa da. 

Trong sữa rửa mặt cũng có chiết xuất cúc La Mã, lô hội, cỏ đinh lăng giúp cho làn da của bạn được cấp ẩm, làm dịu, kháng viêm, kháng khuẩn, làm sáng da hiệu quả.

Sữa rửa mặt Obagi cho da dầu C Rx Cleansing Gel 

Sữa rửa mặt Obagi cho da dầu C Rx Cleansing Gel 

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt Obagi cho da hỗn hợp có dạng gel dịu nhẹ, tạo bọt dễ, làm sạch da hiệu quả, giảm tấy đỏ, không gây khô da sau khi sử dụng.
  • Thành phần an toàn, lành tính, không chứa hương liệu hóa học.
  • Tình trạng da khô căng, mẩn đỏ sẽ được xoa dịu nhanh chóng sau mỗi lần sử dụng.
  • Cấp ẩm nhanh, làm sáng da an toàn.
  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi những tổn thương, chống dị ứng da.
  • Thiết kế dạng chai, có nắp bật vệ sinh, nhỏ gọn dễ bỏ túi mang đi du lịch.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá sản phẩm: 650.000đ/177ml

Đánh giá sữa rửa mặt Obagi C Rx Cleansing Gel từ người dùng

Đánh giá sữa rửa mặt Obagi C Rx Cleansing Gel từ người dùng

Sữa rửa mặt Obagi cho da khô Nu Derm Gentle Cleanser 

Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho làn da thường hoặc da khô, ngoài ra da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được bởi thành phần của sản phẩm khá dịu nhẹ và không gây kích ứng.

Sữa rửa mặt Obagi cho da khô Nu Derm Gentle Cleanser 

Sữa rửa mặt Obagi cho da khô Nu Derm Gentle Cleanser 

Điểm nổi bật của sản phẩm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt Obagi Nu Derm có khả năng hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, các bã nhờn và độc tố còn tồn đọng trên da. Từ đó tăng cường độ ẩm trên da, ngăn ngừa khả năng kích ứng 
  • Với thành phần được chiết xuất từ dầu hạt táo, cây xô thơm, lô hội, quả mơ và thảo mộc,... mang tới cho người dùng sản phẩm cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da hiệu quả
  • Trong đó thành phần lô hội giảm bớt sự kích ứng da, sữa rửa mặt luôn giúp da được ổn định trong trạng thái pH cân bằng, tạo độ ẩm cần thiết cho làn da. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt Obagi số 1 cho da khô được bào chế hoàn toàn từ thực vật lành tính, không lẫn tạp chất gây hại cho da. Do đó mà tăng khả năng tẩy trang hiệu quả, làm sạch sâu kể cả các lớp trang điểm cứng đầu
  • Với texture dạng gel mềm mại, khi xâm nhập vào lỗ chân lông khá nhanh, khiến loại bỏ được bụi bẩn, chống lão hóa hiệu quả, ngăn ngừa khô ráp và giúp da rạng rỡ hơn mỗi ngày
  • Đặc biệt là sản phẩm không gây kích ứng da, không bào mòn, không làm sưng tấy hay kích ứng - một trong những sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. 

Nhược điểm

Giá thành cao

Đánh giá từ khách hàng

Đánh giá của khách hàng về sữa rửa mặt Obagi Nu Derm Gentle Cleanser 

Đánh giá của khách hàng về sữa rửa mặt Obagi Nu Derm Gentle Cleanser 

Giá tham khảo: 960.000đ/ chai 198ml

Sữa rửa mặt dạng gel Obagi Nu-Derm Foaming Gel cho da thường

Là sản phẩm sữa rửa mặt Obagi dạng gel dành riêng cho da thường và da nhờn. Sản phẩm mang tới một chất gel có thể làm sạch da, bớt nhờn và khiến da mịn màng khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Sữa rửa mặt dạng gel Obagi Nu-Derm Foaming Gel cho da thường

Sữa rửa mặt dạng gel Obagi Nu-Derm Foaming Gel cho da thường

Điểm nổi bật của sản phẩm

  • Là sản phẩm sữa rửa mặt loại bỏ dầu thừa nhưng lại không lấy đi hoàn toàn lượng dầu cần thiết trên da, chính điều này khiến da được làm sạch mà vẫn rất khỏe mạnh, không phá vỡ hàng rào bảo vệ tự nhiên của da mặt
  • Sản phẩm giúp làm sạch da, len lỏi sâu vào lỗ chân lông để lấy đi bất kì bụi bẩn hoặc lớp trang điểm nào còn sót trên da, từ đó khiến da khỏe mạnh, sạch sẽ hơn sau mỗi lần sử dụng
  • Với thành phần chính là lô hội, cỏ linh lăng, hoa cúc La Mã, … Một trong những thành phần quan trọng giúp làm dịu nhẹ làn da và khiến da trở nên mịn màng hơn bao giờ hết
  • Với chiết xuất từ cỏ linh lăng - đây là thành phần có chứa phần lớn các vitamin, khoáng chất và oxy hóa, chúng có tác dụng ức chế các gốc tự do, chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da trở nên trẻ và khỏe mạnh. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt Obagi Foaming Gel review với texture dạng gel trong suốt, mùi thơm tự nhiên, nhẹ nhàng, khả năng tạo bọt tốt, tạo bọt mịn và dễ rửa trôi. 

Đánh giá từ khách hàng

Review sữa rửa mặt Obagi Nu-Derm Foaming Gel cho da thường

Review sữa rửa mặt Obagi Nu-Derm Foaming Gel cho da thường

Giá tham khảo: 960.000đ/ chai 198ml

Sữa rửa mặt trắng da Gel Obagi C Cleansing

Là một trong những dòng sữa rửa mặt trắng da của thương hiệu Obagi, sản phẩm giúp da được sáng và khỏe lên trông thấy.

Sữa rửa mặt trắng da Gel Obagi C Cleansing

Sữa rửa mặt trắng da Gel Obagi C Cleansing

Điểm nổi bật của sản phẩm

  • Không chỉ mang lại tác dụng làm sạch da mặt, cuốn trôi đi mọi bụi bẩn và bã nhờn còn tồn đọng trong lỗ chân lông. Sữa rửa mặt Obagi C Cleansing còn hỗ trợ làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ nhanh các lớp trang điểm cứng đầu trên da, cải thiện nếp nhăn và tàn nhang hiệu quả
  • Với thành phần chính là axit L - ascorbic ( một dạng ổn định của Vitamin C ) cùng với thành phần chiết xuất từ lô hội - sản phẩm sữa rửa mặt Obagi mang lại khả năng cấp ẩm siêu nhanh, sáng da an toàn và khiến da sáng khỏe lên trông thấy
  • Ngoài ra, người ta còn tìm thấy trong thành phần của sản phẩm này còn có chiết xuất từ cúc La Mã, linh lăng, … Một trong những thành phần có thể bảo vệ da khỏi những tổn thương trước đó nhanh chóng, chống dị ứng da và giảm khả năng mẩn đỏ. 
  • Sản phẩm được thiết kế dạng gel sử dụng khá dịu nhẹ, dễ tạo bọt là làm sạch da hiệu quả nhanh, sản phẩm không gây khô da, giảm tấy đỏ, duy trì độ ẩm

Nhược điểm

Sản phẩm này không có gì phải chê cả, tuy nhiên giá thành của “em” nó thực sự hơi cao so với phân khúc sữa rửa mặt thông thường trên thị trường hiện nay. 

Đánh giá từ khách hàng

Lời khen của khách hàng về sản phẩm sữa rửa mặt Obagi C Cleansing

Lời khen của khách hàng về sản phẩm sữa rửa mặt Obagi C Cleansing

Giá tham khảo: 1.000.000đ/ chai 177ml

Sữa rửa mặt làm sạch & tẩy tế bào chết dịu nhẹ Obagi 360 

Đây là dòng sản phẩm sữa rửa mặt Obagi có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, hỗ trợ giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng, sẵn sàng cho các bước skincare chuyên sâu sau đó. 

Sữa rửa mặt làm sạch & tẩy tế bào chết dịu nhẹ Obagi 360 

Sữa rửa mặt làm sạch & tẩy tế bào chết dịu nhẹ Obagi 360 

Điểm nổi bật của sản phẩm

  • Là sản phẩm thích hợp cho những loại da khô, bề mặt da đang sần sùi, khô ráp và dễ xuất hiện các nếp nhăn mới
  • Với khả năng làm sạch của mình, sữa rửa mặt Obagi 360 còn hỗ trợ tăng cường độ ẩm, làm sáng da và cải thiện quá trình chống lão hóa
  • Với chiết xuất chủ yếu từ enzyme đu đủ, Polylactic Acid, Sodium Hyaluronate,... cùng các hạt sinh hoạt dễ phân hủy. Tất cả tạo nên khả năng tẩy tế bào chết tuyệt mời. Từ đó nhanh chóng mang lại làn da mềm mại, mịn màng và rạng rỡ
  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel, khả năng tạo bọt nhiều, mang lại mùi hương dịu nhẹ. Do đó mà khi apply lên da, người dùng sẽ thấy rất dễ chịu
  • Ngoài ra, khả năng làm sạch sâu khá tốt, không nhờn rít, không làm khô căng khi rửa mặt, mang lại làn da cải thiện hơn trước rất nhiều
  • Sản phẩm không làm kích ứng, không bong tróc hay mẩn đỏ, không chứa cồn và hương liệu kích ứng

Nhược điểm

Khác với các dòng sữa rửa mặt Obagi được review phía trên, tới dòng Obagi 360 thì nhà sản xuất đã thiết kế dạng tuýp giống như các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường. Điều này có thể làm các fan của Obagi hơi hụt hẫng.

Đánh giá từ khách hàng

Review sữa rửa mặt Obagi 360 từ khách hàng đã sử dụng

Review sữa rửa mặt Obagi 360 từ khách hàng đã sử dụng

Giá tham khảo: 960.000đ/ tuýp 150ml

Sữa rửa mặt Obagi cho da nhạy cảm Gentle Rejuvenation Soothing Cleanser 

Cuối cùng trong 6 sản phẩm sữa rửa mặt Obagi mẫu mới nhất trên thị trường hiện nay được yêu thích đó là sản phẩm Obagi Gentle Rejuvenation Soothing Cleanser dành cho da nhạy cảm. 

Sữa rửa mặt Obagi Gentle Rejuvenation Soothing Cleanser 

Sữa rửa mặt Obagi Gentle Rejuvenation Soothing Cleanser 

Điểm nổi bật của sản phẩm

  • Cái tên nói lên tất cả, đây là sản phẩm sữa rửa mặt có thể sử dụng hằng ngày, giúp làm sạch da, cấp ẩm đầy đủ nhờ vào thành phần dầu mơ
  • Vẫn là thành phần tinh chất lô hội, chúng có khả năng làm dịu da nhanh, cải thiện tình trạng da đang bị kích ứng
  • Lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt Obagi cho da nhạy cảm giúp da được làm sạch mà không lấy đi độ ẩm tự nhiên trên da. Đây là một vai trò quan trọng trong quá trình chăm sóc da chuyên sâu
  • Đặc biệt khi sử dụng xong sản phẩm, bạn sẽ thấy làn da được mềm mại và dịu nhẹ hơn bao giờ hết. 
  • Ngoài ra, sản phẩm sữa rửa mặt Obagi Gentle Rejuvenation Soothing Cleanser còn khôi phục hàng rào bảo vệ da tự nhiên, giúp da khỏe khoắn trước những tác hại từ môi trường bên ngoài, kích thích chuyển hóa oxy trong tế bào, từ đó tái tạo nên tế bào mới khiến da trắng hồng và mịn màng theo thời gian

Nhược điểm

Sản phẩm có giá bán khá đắt

Đánh giá từ khách hàng

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng đã yêu thích sữa rửa mặt Obagi Gentle Rejuvenation Soothing Cleanser 

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng đã yêu thích sữa rửa mặt Obagi Gentle Rejuvenation Soothing Cleanser 

Giá tham khảo: 1.000.000đ/ chai 200ml

>>> Ngoài ra, thương hiệu Obagi còn có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da khác mà bạn đọc có thể tham khảo thêm dưới đây:

5 Review sữa rửa mặt Obagi chi tiết

Về kết cấu

Obagi sữa rửa mặt mang đến kết cấu dạng gel khá đặc, có khả năng tạo bọt mịn, dễ dàng rửa trôi giúp bạn rửa mặt dễ dàng hơn. Kết cấu dạng gel nhanh chóng thấm sâu vào trong da, không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu. Mùi thơm tự nhiên, nhẹ nhàng, phù hợp cho cả người không thích mùi hương liệu.

Về thiết kế bao bì

Hầu hết các sản phẩm của Obagi đều có bao bì đơn giản, tông chủ đạo là màu trắng. Bên ngoài sản phẩm luôn ghi đầy đủ thông tin về thành phần, mã vạch, hạn sử dụng,… giúp người dùng dễ nắm bắt thông tin.

Review sữa rửa mặt Obagi chi tiết

Review sữa rửa mặt Obagi chi tiết

Về thành phần

Công thức sữa rửa mặt Obagi được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi nó mang đến các thành phần chủ yếu có nguồn gốc từ tự nhiên, giàu dưỡng chất và dịu nhẹ khi dùng trên da. Một số thành phần chính có trong sữa rửa mặt Obagi review:

  • Panthenol (Pro-Vitamin B5): Hỗ trợ làm sạch da, kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa mụn và đẩy nhanh quá trình phục hồi da.
  • Enzyme từ đu đủ, Salicylic Acid: Có tác dụng tẩy da chết, làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa hỗ trợ trị mụn, không gây hư tổn, kích ứng trên da.
  • Tinh dầu quả mơ: Giàu axit, vitamin C, vitamin B1, carotene, tanin, lycopene, pectin… giúp cân bằng độ ẩm, giảm viêm sưng, phục hồi da, làm sáng và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.
  • Chiết xuất cây xô thơm, lô hội, cây vòi voi, yến mạch: Kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da, giảm kích ứng, ngăn ngừa mụn, không gây khô da sau khi rửa mặt.
  • Glycerin: Cấp ẩm, củng cố lớp màng bảo vệ da trước các tác nhân gây hại và giúp da mềm mịn hơn.

Về công dụng

Sữa rửa mặt Obagi được biết đến là sản phẩm giúp cho quá trình chăm sóc da trở nên toàn diện, nuôi dưỡng làn da sạch sâu đã được chứng minh qua 96% người dùng. Dưới đây là một số công dụng chính mà sản phẩm này mang lại:

  • Thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và lành tính với mọi làn da.
  • Sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm tra khắt khe, nghiêm khắc trước khi đến tay người dùng.
  • Khả năng làm sạch da cao, mang đến làn da ẩm mịn.
  • Hỗ trợ dưỡng da ẩm mịn, kích thích da hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm khác.
  • Đa dạng dòng sản phẩm chăm sóc và phục hồi cho mọi loại da.

6 Sữa rửa mặt Obagi có tốt không?

Nhìn chung sữa rửa mặt Obagi review với khả năng cải thiện được nhiều vấn đề trên da một cách chuyên sâu như nám, tàn nhang, mụn trứng cá, lõa hóa, … Đặc biệt là sản phẩm của Obagi còn được chia các sản phẩm dành riêng cho từng loại da riêng biệt. Cụ thể như: Sữa rửa mặt cho da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp và sữa rửa mặt Obagi dành cho mọi loại da. 

Ngoài ra, tất cả sữa rửa mặt của Obagi hầu hết khá dễ phân biệt so với các dòng sữa rửa mặt thông thường. Sữa rửa mặt Obagi của Mỹ được thiết kế khá nhỏ gọn, có nắp đậy chắc chắn, các dòng sữa rửa mặt có thiết kế như nhau, chỉ khác mỗi thông tin bên ngoài sản phẩm. Để biết được sữa rửa mặt Obagi có tốt không? Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của dòng sữa rửa mặt này:

Sữa rửa mặt Obagi dịu nhẹ, lành tính cho mọi làn da

Sữa rửa mặt Obagi dịu nhẹ, lành tính cho mọi làn da

Ưu điểm

  • Giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và dầu thừa trên da hiệu quả.
  • Thành phần nhiều dưỡng chất, giúp làm dịu da, cân bằng độ pH trên da, mang đến làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh.
  • Sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của từng loại da, đa dạng sản phẩm tương ứng với từng loại da khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn.
  • Hỗ trợ làm giảm mụn trứng cá, làm mờ vết thâm.

Nhược điểm

  • Giá sản phẩm khá cao.
  • Nếu dùng sản phẩm quá nhiều hoặc không đúng cách, có thể gây khô da hoặc kích ứng da.

Nhìn chung, sữa rửa mặt Obagi là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả và được đánh giá tích cực bởi người dùng và các chuyên gia. Tuy nhiên, bạn cần chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da để đạt được hiệu quả tốt nhất và cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng sản phẩm để đảm bảo an toàn cho da của bạn.

Cảm nhận khi sử dụng sữa rửa mặt Obagi

Em sữa rửa mặt mà mình dùng là Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser. Da mình thuộc da hỗn hợp thiên dầu nên rất dễ nổi mụn, đặc biệt là các nốt mụn trứng cá đỏ. Sau khi tìm hiểu, mình đã quyết định chọn mua em này để chăm sóc da của mình.

Sữa rửa mặt Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser có kết cấu dạng gel trong suốt cùng khả năng tạo bọt tốt. Lớp bọt mềm mịn, giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Trong thành phần có chứa Menthol nên khi sử dụng mình cảm thấy da rất sảng khoái và sạch sẽ.

Khả năng trị mụn của em này cực kỳ tốt. Sau một thời gian sử dụng thì các vết mụn đỏ dần biến mất, mụn trứng cá cũng bắt đầu giảm dần, sau một tháng da của mình hoàn toàn hết mụn, mịn màng, da cũng bớt tiết dầu thừa hơn. 

Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý nếu bạn thuộc da khô và dễ kích ứng thì nên dùng 1 lần/ngày để tránh tình trạng da trở nên khô và bong tróc.

7 Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt đúng cách

Để số tiền bỏ ra xứng đáng, cũng như khi sử dụng sữa rửa mặt Obagi phát huy hết công dụng. Hãy ghi nhớ cách sử dụng hiệu quả dưới đây nhé:

  • Bước 1: Luôn luôn làm sạch tay trước khi rửa mặt
  • Bước 2: Sử dụng nước ấm để làm da mặt, bởi nước ấm sẽ khiến các lỗ chân lông mở từ đó hấp thụ các chất trong sữa rửa mặt tối ưu hơn. Nước quá nóng khiến lấy đi lượng dầu cần thiết trên da, trong khi nước ấm sẽ tạo nên hàng rào bảo vệ tự nhiên cải thiện độ ẩm trên da tốt nhất
  • Bước 3: Lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay, tạo bọt và massage trên mặt nhẹ nhàng trong vòng 2 -3 phút. Đặc biệt bạn nên tránh các vùng da mỏng như da mặt nhé. 
  • Bước 4: Rửa mặt lại bằng nước ấm và lau khô mặt trước khi bắt đầu thực hiện các bước skincare tiếp theo

Chú ý: 

Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm tẩy trang để thay thế sữa rửa mặt. Trong trường hợp nếu da bị khô hoặc kích ứng sau khi sử dụng, bạn có thể rút ngắn tần suất sử dụng xuống 1 lần/ ngày hoặc sử dụng cách ngày. 

>>>Tham khảo thêm bài viết dưới đây để biết skincare đúng cách

8 Một số câu hỏi thắc mắc về sữa rửa mặt Obagi chính hãng

1. Nên dùng sữa rửa mặt Obagi mấy lần/ ngày?

Sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Obagi tốt nhất là hai lần một ngày. Trong đó, một lần vào buổi sáng và một lần nữa vào buổi tối.

2. Mất bao lâu để thấy sữa rửa mặt Obagi phát huy công dụng?

Hầu hết người dùng sẽ bắt đầu nhận thấy sự cải thiện của sữa rửa mặt Obagi  trong vòng sáu tuần đầu tiên . Theo các nghiên cứu từ phía nhà sản xuất, 94% người dùng hài lòng với hiệu quả tổng thể của sữa rửa mặt Obagi NuDerm cộng với sử dụng retinol Obagi sau 24 tuần. 

3. Sữa rửa mặt Obagi trị mụn không?

Các sản phẩm Obagi nói chung và các sản phẩm sữa rửa mặt Obagi nói riêng được bào chế để trực tiếp hỗ trợ điều trị và làm sạch mụn bằng các sản phẩm có hiệu quả cao . 

Trong đó các thành phần như Axit salicylic và benzoyl peroxide là một số thành phần mang lại hiệu quả được sử dụng để giảm và giúp ngăn ngừa mụn trong tương lai. Do đó, sữa rửa mặt Obagi có thể coi là một trong những bước chăm sóc da chuyên sâu giúp cải thiện làn da mụn. 

4. Sản phẩm Obagi nên dùng trong bao lâu?

Thời hạn sử dụng dự kiến ​​của một sản phẩm mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng là từ 12 đến 36 tháng tùy thuộc vào cách bảo quản của bạn. Tuy nhiên, đối với sữa rửa mặt Obagi nếu đã mở hoặc sử dụng thì Chiaki khuyên bạn nên thay thế sản phẩm mới sau khi đã mở sản phẩm được một năm.

Trên đây là 6 sản phẩm sữa rửa mặt Obagi mẫu mới đang được yêu thích nhất thị trường hiện nay. Các dòng sản phẩm này hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam, bạn đọc có thể đặt mua mỹ phẩm trực tiếp tại bài viết hoặc liên hệ mua sản phẩm sữa rửa mặt chính hãng theo địa chỉ Chiaki.vn dưới đây nhé. 

-------------------------------------
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN
Website: https://chiaki.vn/
Hotline: 0932.888.300
Email: cskh@chiaki.vn 
Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. rửa mặt Obagi chi tiết

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn