Top 20 sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay 2024

4944
Bạn đang tìm kiếm cách để có được một làn da sáng mịn và tươi trẻ? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm sữa rửa mặt trắng da tốt nhất, đây là một phương pháp chăm sóc da chuyên sâu mà các chuyên gia da liễu khuyến khích sử dụng hàng ngày.
Nội dung chính
  1. Những nguyên nhân khiến da không trắng sạm đen?
  2. Công dụng của sữa rửa mặt trắng da
  3. Cách chọn sữa rửa mặt trắng da phù hợp
  4. Top 20 sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay
  5. Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt trắng da đạt hiệu quả cao
  6. Những điểm lưu ý khi rửa mặt tại nhà
  7. Nhiều điều cần nhớ khi mua sữa rửa mặt trắng da 
  8. Địa chỉ mua sữa rửa mặt trắng da chính hãng

Với lịch trình bận rộn cả ngày và môi trường ô nhiễm, làn da của bạn thường xuyên gặp phải các vấn đề như mụn và đen sạm. Vậy làm thế nào để có được làn da sáng và mịn màng? Giải pháp đơn giản là chọn cho mình một sản phẩm sữa rửa mặt trắng da tốt nhất và kết hợp với liệu trình chăm sóc da mặt chuyên sâu hàng ngày. Bài viết này Chiaki sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân làn da mặt bạn không được trắng và giới thiệu đến bạn sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình.

1 Những nguyên nhân khiến da không trắng sạm đen?

Bạn skincare mãi mà da không trắng, vì sao vậy? Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc da không trắng và bị xạm đen. Một trong những nguyên nhân chính như:

  • Tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời: Khi da tiếp xúc với tia UV quá lâu hoặc quá thường xuyên, melanin sẽ sản xuất quá mức, dẫn đến da bị sạm và xỉn màu.
  • Lão hóa: Khi tuổi tác tăng cao, da bị mất đi độ đàn hồi và dễ bị xỉn màu hơn.
  • Thay đổi nội tiết tố: Thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, chẳng hạn như khi mang thai, đang chu kỳ kinh nguyệt hoặc đang sử dụng các sản phẩn chữa bệnh, có thể dẫn đến da bị sạm và xỉn màu.
  • Thói quen sinh hoạt không tốt: Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da không phù hợp, đặc biệt là các sản phẩm không chứa SPF để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng da sạm đen. Ngoài ra, các yếu tố khác như ô nhiễm, thói quen hút thuốc và tiếp xúc với các chất độc hại cũng có thể làm da bị xỉn màu.
  • Bệnh lý: Các bệnh lý da như viêm da cơ địa, nấm da, eczema, và mụn có thể làm cho da bị xỉn màu và không trắng sáng.
  • Stress, căng thẳng: Stress có thể làm cho cơ thể sản xuất nhiều cortisol, gây ra sự tổn hại cho tế bào da, dẫn đến da bị sạm màu.

Top 20 sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay 2024

Chăm sóc da mỗi ngày để có mổ làn da khở mạnh, sáng mịn

Để giữ cho da luôn khỏe mạnh và sáng đẹp, nên bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, tránh tiếp xúc với các chất độc hại, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với loại da của mình, ăn uống và sinh hoạt lành mạnh.

2 Công dụng của sữa rửa mặt trắng da

Khói bụi và ô nhiễm dẫn đến nhiều vấn đề cho làn da của bạn, cụ thể như kích ứng hoặc nổi phát ban trên da. Đó là một trong những nguyên nhân khiến da của bạn tụt tone thảm hại, làm hỏng đi màu da và cấu trúc của da, là khởi đầu cho mụn và lỗ chân lông to. Một trong những lợi ích to lớn mà sữa rửa mặt đem lại chính là: 

  • Dù bạn có trang điểm hay không hãy luôn làm sạch da trước khi đi ngủ. Bởi rửa mặt sạch giúp da bạn không bị kích ứng
  • Khi bạn massage sữa rửa mặt trên da, chúng vô tình giúp da được điều chỉnh lượng máu, giúp máu lưu thông được dễ dàng tới các vùng da mặt, từ đó giúp thư giãn, trị liệu và thức tỉnh làn da trắng hồng - khỏe mạnh trong bạn.
  • Sữa rửa mặt không chỉ giúp làm sạch da, sáng da mà còn dưỡng ẩm cho làn da khô. Bạn sẽ thấy một lớp da mới được tái tạo sau khi lớp tế bào cũ được lấy đi sau khi rửa mặt
  • Rửa mặt bằng sữa rửa mặt làm trắng da tốt nhất hiện nay cung cấp cho da bạn một tone màu đều hơn, cải thiện kết cấu của màu da hiệu quả
  • Các tạp chất trên khuôn mặt được loại bỏ, giúp thu nhỏ lỗ chân lông
  • Thật thú vị là rửa mặt còn giúp da được trẻ hóa
  • Sữa rửa mặt trắng da còn giúp làm mờ các vết sẹo do mụn trứng cá để lại, làm dịu đi lớp da đang bị cháy nắng. 

Sử dụng sữa rửa mặt giúp máu lưu thông khiến da trắng hồng

Sử dụng sữa rửa mặt giúp máu lưu thông khiến da trắng hồng

3 Cách chọn sữa rửa mặt trắng da phù hợp

Khi chọn sữa rửa mặt trắng da, bạn nên xem xét một số yếu tố sau đây để tìm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn:

  • Xác định loại da của bạn, có thể là da khô, da dầu, da hỗn hợp hoặc da nhạy cảm. Mỗi loại da có các vấn đề và yêu cầu riêng, và bạn nên chọn sữa rửa mặt phù hợp để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của mình.
  • Kiểm tra thành phần của sản phẩm để đảm bảo nó không chứa các chất gây kích ứng hoặc có hại cho da của bạn. Tìm kiếm các thành phần như axit salicylic, glycolic acid, vitamin C, niacinamide, hoặc các chiết xuất thiên nhiên như trà xanh, nha đam, cam thảo, có thể giúp làm trắng da và cung cấp dưỡng chất.
  • Xác định mục tiêu của bạn trong việc làm trắng da. Bạn có muốn giảm tình trạng sạm da, nám, tàn nhang hay sự không đều màu da? Chọn sữa rửa mặt chứa các thành phần nhằm mục tiêu của bạn để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Tham khảo những đánh giá và đề xuất từ người dùng khác để có cái nhìn tổng quan về sản phẩm. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mỗi người có trạng thái da và yêu cầu riêng, vì vậy bạn nên tự kiểm tra sản phẩm trên da của mình để xem nó hoạt động như thế nào.
  • Chọn các nhãn hàng uy tín và được chứng nhận bởi các tổ chức hoặc cơ quan có thẩm quyền. Những nhãn hàng có tiếng thường đảm bảo chất lượng sản phẩm hơn và đáng tin cậy hơn.
  • Xem xét độ tuổi và yêu cầu cụ thể của bạn. Có những sản phẩm dành riêng cho da trẻ, da trưởng thành hoặc dành cho cả nam và nữ.

4 Top 20 sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay

1. Sữa rửa mặt trắng da Hàn Quốc Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Đối với nữ giới, vấn đề cải thiện làn da trở nên trắng hồng và mịn màng luôn là nỗi trăn trở của các cô nàng. Hiểu được điều đó, Chiaki mang tới cho bạn đọc dòng sản phẩm của thương hiệu Innisfree Hàn Quốc nổi tiếng.

Sữa rửa mặt trắng da Hàn Quốc Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Sữa rửa mặt trắng da Hàn Quốc Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt Hàn Quốc trắng da

  • Sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser sử dụng các thành phần tự nhiên bao gồm trà xanh, chiết xuất vỏ cam, vỏ bưởi, hạt hoa trà, … Tạo nên một sản phẩm có khả năng làm sạch da, cải thiện tone da hiệu quả
  • Giúp da được làm sạch, không bí bách, cung cấp dưỡng chất từ đó giúp da hạn chế lão hóa
  • Với tinh chất trà xanh của mình, khi được sử dụng trên da sẽ giúp loại bỏ đi các bã nhờn, dầu thử, khả năng kháng viêm tốt. 
  • Bổ sung độ ẩm và ngăn ngừa mụn mới hiệu quả. 

Giá bán tham khảo: 220.000đ/ tuýp

2. Sữa rửa mặt Eucerin Ultra White+ Spotless Cleansing Foam

Bên cạnh các sản phẩm hỗ trợ cải thiện mụn và lão hóa, thương hiệu Eucerin đến từ Đức này cũng mang tới sản phẩm sữa rửa mặt trắng da Eucerin được nhiều bạn gái yêu thích và quay lại sử dụng rất nhiều. 

Sữa rửa mặt Eucerin Ultra White+ Spotless Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Eucerin Ultra White+ Spotless Cleansing Foam

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng làm sạch các lớp bụi bẩn, cặn trang điểm một cách nhẹ nhàng trên da
  • Thúc đẩy quá trình làm sáng da trong thời gian sớm nhất
  • Sử dụng công thức làm sạch sâu từ đó hỗ trợ loại bỏ dầu thừa ở vùng chữ T cùng với các tế bào sẫm màu tích lũy sâu dưới lỗ chân lông
  • Sữa rửa mặt Eucerin Ultra White+ Spotless Cleansing Foam hiện đang được kiểm nghiệm về da liễu trong quá trình cải thiện các vấn đề liên quan tới đốm nâu, tàn nhang, có thể sử dụng trên các làn da mong manh, nhạy cảm. 
  • Với các nguyên liệu thiên nhiên như cam thảo, sản phẩm góp phần giúp người dùng giảm sự rối loạn sắc tố da, ngăn ngừa tối ưu các vấn đề tạo vết thâm hay xỉn màu. 
  • Sản phẩm không chứa chất màu và không có cồn, có thể sử dụng cho mọi loại da. Đặc biệt là da xỉn màu, không đều màu nên dùng. 

Giá bán tham khảo: 365.000đ/ tuýp

3. Sữa rửa mặt trắng da Kiehl’s Clearly làm sạch sâu

Là một nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp, đã có mặt trên thế giới từ rất lâu. Tính đến nay thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s đã có mặt trên thế giới hơn 171 năm, bắt đầu từ năm 1851 đến nay thương hiệu không ngừng phát triển để trở thành brand mỹ phẩm uy tín. 

Sữa rửa mặt trắng da Kiehl’s Clearly làm sạch sâu

Sữa rửa mặt trắng da Kiehl’s Clearly làm sạch sâu

Ưu điểm nổi bật

  • Sử dụng bảng thành phần vô cùng thân thiện với người dùng, những thành phần thiên nhiên khiến người dùng vô cùng an tâm sử dụng cho làn da của mình. Cụ thể như chiết xuất từ bạch dương, hoa mẫu đơn, đá ngọc trai từ núi lửa, BHA, cùng với một số thành phần khác để tạo nên một sản phẩm sữa rửa mặt hỗ trợ trắng da, cải thiện lão hóa. 
  • Sữa rửa mặt trắng da Kiehl’s Clearly có khả năng loại bỏ bụi bẩn, các lớp makeup còn sót lại trên da, dưỡng trắng và làm sạch sâu từ bên trong
  • Không những vậy, sản phẩm còn là dòng sữa rửa mặt trắng da trị mụn cho nữ, cung cấp độ ẩm và kháng khuẩn rất tốt. Giúp các nàng hạn chế được khả năng mụn quay lại
  • Sản phẩm có texture dạng gel rất dễ tán, dùng khá tiết kiệm và không làm khô da sau khi sử dụng. 
  • Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng. Thiết kế tuýp nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác hay sử dụng hằng ngày. 

Giá bán tham khảo: 900.000đ/ tuýp

4. Sữa rửa mặt trắng da Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt trắng da ngừa mụn nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Cosrx đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng làm sạch da hiệu quả, dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, mụn.

Sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel trong suốt, dễ dàng tạo bọt khi massage. Bọt mịn, êm dịu, không gây khô căng da. Sản phẩm có độ pH 5.5, gần với độ pH tự nhiên của da nên giúp da cân bằng độ pH, hạn chế tình trạng da bị kích ứng.

Sữa rửa mặt trắng da Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt trắng da Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Thành phần chính:

  • Tinh dầu trà xanh: Có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, giúp giảm mụn, làm dịu da.
  • BHA: Có khả năng tẩy tế bào chết hóa học, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết, từ đó giúp da sáng mịn hơn.
  • Axit hyaluronic: Giúp cấp ẩm, giữ cho da luôn mềm mịn.
  • Panthenol: Giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, giảm kích ứng.

Công dụng:

  • Làm sạch da nhẹ nhàng, không gây khô căng.
  • Giúp làm sáng da, mờ thâm mụn.
  • Kháng khuẩn, chống viêm, giúp giảm mụn.
  • Làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết.
  • Cấp ẩm, giữ cho da luôn mềm mịn.

Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da mụn, da nhạy cảm.

Ưu điểm:

  • Độ pH thấp (5,5), phù hợp với làn da tự nhiên, giúp cân bằng độ pH cho da, ngăn ngừa mụn.
  • Thành phần lành tính, không chứa paraben, sulfate, alcohol, silicones,... an toàn cho da nhạy cảm.
  • Khả năng làm sạch da nhẹ nhàng, không gây khô căng.
  • Giúp làm sáng da, mờ thâm mụn.

Nhược điểm:

  • Khả năng tạo bọt không nhiều.

Giá thành: 142.000 VND/tuýp 150ml.

5. Sữa rửa mặt trắng da Hada Labo Gokujyun Face Wash Nội Địa Nhật

Một brand không quá xa lạ với người tiêu dùng Việt trong vài năm gần đây. Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash là một thương hiệu sữa rửa mặt trắng da của Nhật - Hada Labo nổi tiếng trong các dòng mỹ phẩm có khả năng cấp ẩm, dưỡng da nhờ vào hệ dưỡng ẩm sâu HA, SHA, Nano HA. 

Sữa rửa mặt trắng da Hada Labo Gokujyun Face Wash Nội Địa Nhật

Sữa rửa mặt trắng da Hada Labo Gokujyun Face Wash Nội Địa Nhật

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm sữa rửa mặt trắng da Hada Labo có khả năng giúp da bạn được loại bỏ các lớp dầu thừa, các lớp trang điểm ẩn dấu ở sâu lỗ chân lông
  • Sản phẩm có khả năng tạo được lớp bọt mịn, len lỏi sâu vào lỗ chân lông từ đó giúp da được thông thoáng hơn bao giờ hết
  • Là sản phẩm sữa rửa mặt trắng da cho tuổi dậy thì - Hada Labo Whilte Perfect sử dụng các thành phần cơ bản như vitamin C, Vitamin E, Arbutin nhằm ức chế quá trình hình thành melanin khiến da bị tàn nhang hay không đều màu
  • Sản phẩm sử dụng hệ dưỡng ẩm sâu có khả năng phục hồi lại cấu trúc da, giúp da được đàn hồi và sáng mịn tự nhiên hơn bao giờ hết. 
  • Là một trong những sản phẩm làm trắng da an toàn, hiệu quả được nhiều bạn gái yêu thích và sử dụng lại nhiều lần
  • Sản phẩm có thể sử dụng ở mọi loại da như da dầu, khô, mụn, hỗn hợp và có giá thành vô cùng phải chăng.

Giá bán tham khảo: 79.000đ/ tuýp

>>> Tham khảo thêm:

6. Sữa Rửa Mặt Nghệ Neutrogena Curcuma Clear

Sữa Rửa Mặt Nghệ Neutrogena Curcuma Clear là một sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ, được thiết kế dành cho da mụn và da nhạy cảm. Sản phẩm có chứa chiết xuất nghệ, vitamin E và các thành phần dưỡng ẩm, giúp làm sạch da hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ, không gây kích ứng.

Sữa Rửa Mặt Nghệ Neutrogena Curcuma Clear

Sữa Rửa Mặt Nghệ Neutrogena Curcuma Clear

Thành phần chính:

  • Chiết xuất nghệ: Chiết xuất nghệ có chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp kháng khuẩn, chống viêm và làm dịu da.
  • Vitamin E: Vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ khác, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do.
  • Các thành phần dưỡng ẩm: Sữa rửa mặt còn chứa các thành phần dưỡng ẩm như glycerin, hyaluronic acid, giúp giữ cho da mềm mại và mịn màng.

Công dụng:

  • Làm sạch sâu da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa, tế bào chết.
  • Kháng khuẩn, chống viêm, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn.
  • Dưỡng ẩm, làm mềm da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng.

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính, phù hợp với da mụn, da nhạy cảm.
  • Làm sạch da hiệu quả, giúp da sạch thoáng, mịn màng.
  • Có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn.
  • Dưỡng ẩm tốt, giúp da không bị khô căng sau khi rửa mặt.

Nhược điểm:

  • Bọt có thể hơi ít, không tạo cảm giác thư giãn khi rửa mặt.

Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da mụn, da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 159.000đ

7. Sữa rửa mặt Garnier Skin Naturals Light Complete Fairness

Thương hiệu Garnier khá nổi tiếng trong sản phẩm tẩy trang, tuy nhiên không dừng lại ở vậy. Garnier là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, có thị phần lớn của công ty mỹ phẩm L'Oréal, brand này chuyên sản xuất các sản phẩm về chăm sóc tóc và dưỡng da được cả thế giới yêu thích sử dụng. 

Sữa rửa mặt Garnier Skin Naturals Light Complete Fairness

Sữa rửa mặt Garnier Skin Naturals Light Complete Fairness

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm sữa rửa mặt Garnier Skin Naturals Light Complete Fairness có khả năng khôi phục lại làn da tự nhiên của bạn
  • Không chỉ là sữa rửa mặt trắng da trị mụn cho nữ, sản phẩm còn hỗ trợ làm mờ các vết rám nắng và loại bỏ những tế bào xỉn màu. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt sử dụng công thức làm sạch da với tinh chất chanh, mang tới khả năng làm trắng sáng và hỗ trợ thúc đẩy tẩy tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng. 
  • Đặc biệt, sữa rửa mặt Garnier Skin Naturals Light Complete Fairness cũng thúc đẩy ngăn ngừa được các vấn đề về mụn trứng cá, sắc tố và đốm đen trên da hiệu quả hơn
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, lý tưởng để sử dụng hằng ngày. 

Giá bán tham khảo: 80.000đ/ tuýp

8. Sữa rửa mặt trắng da Vichy Ideal White Brightening

Thương hiệu Vichy vẫn luôn là một trong những brand high-end được đánh giá rất cao. Sản phẩm mang tới nhiều ưu điểm vượt trội, giúp cải thiện được nhiều vấn đề trên da.

Sữa rửa mặt trắng da Vichy Ideal White Brightening

Sữa rửa mặt trắng da Vichy Ideal White Brightening

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng tạo bọt dưỡng trắng, không chỉ giúp da được làm sạch mà còn cải thiện tone da được hoàn thiện hơn
  • Da trắng sáng mịn và mềm mại hơn sau 1 quá trình sử dụng 
  • Sữa rửa mặt trắng da ngừa mụn Vichy sử dụng  thành phần dưỡng trắng ưu việt DRM, giúp loại bỏ triệt để lớp tế bào sừng dưới da. Đồng thời giúp da ngăn chặn được các thành tố gây nên Melain làm hại tới làn da. 
  • Sản phẩm cũng giúp giảm bóng dầu và giúp da sáng mịn tự nhiên, mang tới sự sảng khoái sau khi sử dụng
  • Các thành phần chính mà bạn có thể tìm thấy trong sản phẩm sữa rửa mặt trắng da Vichy Ideal White Brightening chính là vitamin C, Glycerin, Procysteine & Eperuline, … Đây là các thành phần giúp sáng da, dưỡng ẩm và tẩy tế bào da tốt nhất. 

Giá bán tham khảo: 520.000đ/ tuýp

9. Sữa rửa mặt trị mụn trắng da Cerave

Thương hiệu Cerave khá nổi tiếng trong giới mỹ phẩm, đặc biệt là trên thị trường Việt thì các dòng sản phẩm của brand này được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng nhiều lần. Thương hiệu đến từ Mỹ với các sản phẩm được làm từ các thành phần an toàn, nhẹ nhàng, đáp ứng phù hợp với từng loại da. 

Sữa rửa mặt trị mụn trắng da Cerave

Sữa rửa mặt trị mụn trắng da Cerave

Ưu điểm nổi bật

  • Là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay,  Cerave có hai dòng cơ bản cho bạn lựa chọn là Foaming Facial Cleanser ( Chuyên dụng cho làn da da nhờn mụn, da dầu, hỗn hợp thiên dầu). Hydrating Cleanser ( Chuyên dụng cho làn da khô, hỗn hợp thiên khô)
  • Sử dụng thành phần chính là Niacinamide, Ceramide, Alcohol, HA và Glycerin. Sản phẩm hỗ trợ cải thiện tone da, trị mụn và giúp da được khỏe hơn
  • Sữa rửa mặt trắng da kiềm dầu Cerave có kết cấu dạng lỏng, mang tới cảm giác dịu nhẹ cho da
  • Với hương thơm khá đặc trưng là mùi nước dừa dịu mát, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng
  • Sản phẩm còn hỗ trợ cấp ẩm tốt cho da, giúp da được trắng sáng trong thời gian sớm nhất
  • Sữa rửa mặt Cerave được thiết kế với chai lớn, sử dụng có vòi nhấn rất tiết kiệm và sử dụng được trong thời gian dài. 

Giá bán tham khảo: 380.000đ/ chai

10. Sữa rửa mặt trắng da Hatomugi

Thương hiệu Hatomugi là một brand nổi tiếng của Nhật, chuyên các sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng với thành phần hạt ý dĩ thiên nhiên, an toàn và mang lại hiệu quả cao cho người tiêu dùng. 

Sữa rửa mặt trắng da Hatomugi

Sữa rửa mặt trắng da Hatomugi

Ưu điểm nổi bật

  • Sữa rửa mặt trắng da Hatomugi hầu hết có thiết kế khá đơn giản, sử dụng tuýp nhựa giống như các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường trên thị trường hiện nay. Thông tin sản phẩm và logo thương hiệu cũng được in khá rõ ràng
  • Là sản phẩm có thành phần tự nhiên, bao gồm hạt ý dĩ, dầu hoa trà, lúa mạch, nha đam… cùng với các vitamin cần thiết, mang tới khả năng cấp ẩm và ngăn ngừa oxy hóa hiệu quả
  • Đây cũng là sản phẩm sữa rửa mặt trắng da cho tuổi dậy thì với khả năng làm mờ thâm mụn hiệu quả.
  • Sản phẩm sữa rửa mặt Hatomugi cũng giúp cung cấp lượng collagen cần thiết, hạn chế oxy hóa, giảm khô sần và nứt nẻ trên da
  • Sử dụng lâu dài, da sẽ được cấp ẩm, kháng viêm và hạn chế tiết bã nhờn trên da hiệu quả. 

Giá bán tham khảo: 61.000đ / tuýp

11. Sữa rửa mặt cho da dầu SVR Sebiaclear 

Da dầu là nguyên nhân dẫn tới nhiều vấn đề như mụn, da xỉn màu, khó hợp tác khi sử dụng các sản phẩm mới. Chính vì vậy, để tìm ra sữa rửa mặt trắng da cho da dầu thì người dùng không thể không thử sản phẩm SVR Sebiaclear - một sản phẩm dược mỹ phẩm Pháp dành riêng cho da dầu, da nhạy cảm. 

Sữa rửa mặt cho da dầu SVR Sebiaclear 

Sữa rửa mặt cho da dầu SVR Sebiaclear 

Ưu điểm nổi bật

  • Thương hiệu SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp với hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả, cho ra 100% kết quả tốt nhất cho người sử dụng. 
  • Sữa rửa mặt trắng da SVR Sebiaclear có chứa các thành phần Disodium Laureth Sulfosuccinate, Coco-Betaine, … Một trong những thành phần có khả năng làm sạch bề mặt da khá tốt
  • Sản phẩm không gây khô da khi sử dụng thành phần làm ẩm da phổ biến Glycerin
  • Là sản phẩm sữa rửa mặt SVR Sebiaclear hỗ trợ kiểm soát và làm sạch nhờn rất tốt trên da, giúp tẩy tế bào chết một cách hiệu quả. Nhanh chóng mang lại làn da trắng hồng và bớt nhờn hơn sau thời gian sử dụng
  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng, trong suốt và không màu. Dạng chai thiết kế tuýp và chai có vòi nhấn, đáp ứng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Giá bán tham khảo: 350.000 - 450.000đ/ chai

12. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free cho da dầu

Đối với những cô gái hoặc chàng trai đang có làn da dầu, mụn và cần cải thiện để làm trắng da thì có thể tham khảo qua dòng sữa rửa mặt của thương hiệu Neutrogena  - một trong những sản phẩm có khả năng cải thiện làn da dầu khá tốt. 

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free cho da dầu

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free cho da dầu

Ưu điểm nổi bật

  • Sữa rửa mặt trắng da sạch mụn cho nam và nữ Neutrogena Oil Free hỗ trợ làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp kiểm soát nhờn và giảm mụn hiệu quả
  • Sản phẩm hỗ trợ loại bỏ các lớp dầu thừa trên da một cách nhẹ nhàng, các bã nhờn cũng được lấy đi dù có nằm ở sâu bên trong lỗ chân lông
  • Sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free còn sử dụng công nghệ độc quyền Micro Clear - giúp thúc đẩy nhanh quá trình điều trị mụn và nhanh chóng ngăn chặn mụn phát triển hiệu quả hơn.
  • Đặc biệt sản phẩm còn hỗ trợ đẩy mụn cũ trên da mà không làm da bị khô căng, khó chịu sau khi sử dụng
  • Sử dụng các thành phần thiên nhiên như:  hoa cúc La Mã, nha đam,... Giúp làm sạch sâu từ bên trong da, hỗ trợ tăng cường dưỡng ẩm và  làm dịu da nhanh chóng, cuối cùng là cấp ẩm để da luôn căng mướt sau khi sử dụng
  • Sản phẩm có thiết kế với kết cấu dạng gel, màu vàng cam trong và hương thơm hoa cúc nên không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da, có nhiều bọt khiến da được thư giãn khi sử dụng.
  • Sản phẩm phù hợp với da dầu, da mụn, da hỗn hợp thiên dầu nên sử dụng. 

Giá bán tham khảo: 255.000đ/ chai

13. Sữa rửa mặt trắng da cho da dầu Murad Essential C-Cleanser

Nói đến dòng sản phẩm sữa rửa mặt trắng da và phù hợp cho da dầu thì không thể không nhắc tới một sản phẩm hot seller - Murad Essential C-Cleanser. Nếu như thương hiệu Murad khá nổi tiếng với các sản phẩm chống nắng, viên uống chống nắng thì giờ đây brand này còn cho ra mắt sữa rửa mặt trắng da không bắt nắng được nhiều người dùng yêu thích. 

Sữa rửa mặt trắng da cho da dầu Murad Essential C-Cleanser

Sữa rửa mặt trắng da cho da dầu Murad Essential C-Cleanser

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm sữa rửa mặt Murad Essential C-Cleanser có kết cấu dạng gel lỏng, chứa các hạt màu vàng nhỏ li ti, không tạo bọt nhiều nhưng mang lại cảm giác dễ chịu và sạch da sau khi sử dụng
  • Sản phẩm có thể làm sạch các lớp bụi bẩn trên da, tăng cường sự mềm mại và độ đàn hồi cho làn da bạn
  • Các vùng da tổn thương sẽ được làm dịu và nhanh liền do thành phần vitamin có trong sản phẩm
  • Thành phần được tìm thấy trong sản phẩm là rất nhiều vitamin cơ bản như vitamin A, C, E, … cùng với Alantoin và Panthenol giúp nuôi dưỡng, làm lành các vùng da đang bị tổn thương, hạn chế các tác hại do gốc tự do, làm dịu vùng da đang bị mất nước và cuối cùng là bù ẩm cho da bạn trở nên căng mướt. 
  • Với thành phần vitamin C trong sản phẩm, khi sử dụng định kỳ và đúng cách bạn sẽ cảm nhận được làm da của mình trắng sáng hơn, cải thiện tone da rất tốt. 

Giá bán tham khảo: 1.149.000đ/ tuýp

>>>Tham khảo các sản phẩm khác của thương hiệu Murad

14. Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cleanser

Thương hiệu La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp, sản phẩm sữa rửa mặt trắng da trị thâm La Roche-Posay không chỉ cải thiện làn da mà còn hỗ trợ da cải thiện vấn đề về dầu nhờn một cách hiệu quả. 

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cleanser

Ưu điểm nổi bật

  • Sử dụng công thức độc quyền, sản phẩm sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cleanser giúp làm sạch sâu các tạp chất, bụi bẩn và bã nhờn ở sâu bên trong da
  • Giúp trung hòa nước và làm da trở nên mềm mịn hơn
  • Tăng cường độ ẩm, dưỡng ẩm cho da khỏi tình trạng khô da, thiếu nước
  • Sản phẩm có chứa nước khoáng thiên nhiên, mang tới khoáng chất và vi chất, nuôi dưỡng và cải thiện quá trình chống oxy hóa mạnh mẽ
  • Cuối cùng sản phẩm giúp da sáng hơn, đều màu hơn, cải thiện các vùng da đang bị tổn thương
  • Sản phẩm sữa rửa mặt trắng da kiềm dầu La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cleanser có kết cấu dạng kem mềm mại, tạo bọt mịn, khi sử dụng trên da nhanh chóng làm da tươi mát và dịu nhẹ
  • Sản phẩm có thể sử dụng được trên hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Giá bán tham khảo: 185.000đ/ chai

15. Sữa rửa mặt trắng da Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam

Ohui là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng, với các dòng high-end được đánh giá cao về chất lượng, thương hiệu này một lần nữa mang tới cho người dùng sản phẩm sữa rửa mặt trắng da chống lão hóa an toàn và hiệu quả. 

Sữa rửa mặt trắng da Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam

Sữa rửa mặt trắng da Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam

Ưu điểm nổi bật

  • Với khả năng trắng da, dưỡng ẩm và chống lão hóa, sản phẩm sữa rửa mặt Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam thực sự là sản phẩm đáng “đồng tiền bát gạo”.
  • Sử dụng công nghệ Chiffon-Ceramide độc quyền, thương hiệu mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc mang tới sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, nuôi dưỡng và phục hồi da hiệu quả trong thời gian ngắn sử dụng
  • Sản phẩm sữa rửa mặt trắng da hiệu quả nhất Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam có nguồn gốc tự nhiên từ chiffon giúp tăng cường hàng rào bảo vệ cho da, tái tạo sự mạnh mẽ của da, từ đó lưu giữ lại độ ẩm và khiến da luôn căng mọng
  • Sản phẩm còn được chiết xuất từ thành phần hoa mẫu đơn, sử dụng những cánh hoa to, rực rỡ sắc màu giúp người dùng có được thành phần chăm sóc da quý hiếm và nổi tiếng. Đây cũng là một trong những loài hoa bổ sung độ ẩm liên tục cho da, đặc biệt là những làn da đang bị mất nước
  • Là một thương hiệu nổi tiếng trong các dòng chống lão hóa, giờ đây sản phẩm sữa rửa mặt trắng da Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam cũng giúp da bạn được cải thiện và bảo vệ trước những tác động gây lão hóa da, ngăn ngừa đáng kể việc hình thành nên các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và săn chắc da hơn

Giá bán tham khảo: 790.000đ/ tuýp

16. Sữa rửa mặt trắng da Bạc Hà Pharmaact Cool Cho Nam

Mở đầu cho một loạt những review sữa rửa mặt trắng da dành cho nam, hãy khám phá sản phẩm quá quen thuộc với hầu hết các nam giới Việt nhé. Sữa rửa mặt Pharmaact Cool là một sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt dành riêng cho nam giới thuộc thương hiệu PharmaAct. Sản phẩm này được thiết kế để làm sạch da, làm mát và làm trắng da một cách hiệu quả.

Với thành phần chính là bạc hà, sữa rửa mặt này có tác dụng làm dịu da, giúp làm mát da và giảm cảm giác khó chịu sau khi cạo râu. Bạc hà cũng có khả năng kháng vi khuẩn và giảm mụn, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, sữa rửa mặt trắng da Pharmaact Cool còn chứa các thành phần khác như axit salicylic và vitamin C, giúp làm sáng da, làm mờ các vết thâm và tàn nhang, đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da.

Sản phẩm sữa rửa mặt trắng da nam Pharmaact Cool có kết cấu nhẹ nhàng, không gây khô da sau khi sử dụng. Đồng thời, nó cũng giúp cân bằng độ pH trên da, hạn chế sự mất nước và duy trì độ ẩm tự nhiên, từ đó giúp da trở nên mềm mịn và tươi trẻ hơn.

Top 20 sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay 2024

Sữa rửa mặt trắng da Bạc Hà Pharmaact Cool Cho Nam

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có khả năng làm sạch da một cách tận gốc, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất tích tụ trên da. Điều này giúp da trở nên sạch sẽ, thông thoáng và tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Với thành phần chính là bạc hà, sữa rửa mặt này có tác dụng làm mát và làm dịu da, đặc biệt là sau khi cạo râu. Nó giúp giảm cảm giác khó chịu, kích ứng và viêm nhiễm sau khi cạo râu, giúp da bạn cảm thấy thoải mái hơn.
  • Sữa rửa mặt trắng da cho nam bạc hà Pharmaact Cool chứa các thành phần làm trắng như axit salicylic và vitamin C. Những thành phần này giúp làm sáng da, làm mờ các vết thâm, tàn nhang và đồng thời làm trắng da một cách tự nhiên.
  • Bạc hà có khả năng kháng vi khuẩn, giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn trên da và ngăn ngừa sự hình thành mụn. Sữa rửa mặt này giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn trứng cá.
  • Sản phẩm sữa rửa mặt nam trắng da Pharmaact Cool giúp cân bằng độ pH trên da, giữ cho da mềm mịn và cung cấp độ ẩm tự nhiên. Điều này giúp da không bị khô sau khi sử dụng và duy trì độ ẩm cần thiết để da trở nên khỏe mạnh.

Giá bán tham khảo: 95.000đ/ tuýp

>>> Xem Thêm: các sản phẩm khác của Pharmaact Cool

17. Sữa rửa mặt trắng da Shiseido Men Cleansing Foam

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật, brand này có khá nhiều các dòng sản phẩm chuyên chăm sóc da và sức khỏe với phân khúc giá cao. Tuy nhiên chất lượng luôn đi cùng với giá tiền, sản phẩm thực sự được yêu chuộng trên toàn thế giới về khả năng làm trắng da vượt trội. 

Sữa rửa mặt trắng da Shiseido Men Cleansing Foam

Sữa rửa mặt trắng da Shiseido Men Cleansing Foam

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm sữa rửa mặt Shiseido sử dụng thành phần Glyceryl  hỗ trợ làm sạch các bụi bẩn trên da cũng như làm sạch các bã nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng thành phần Hydroxid - một trong những thành phần có khả năng tạo độ ẩm và cấp nước cho da kịp thời. Bạn sẽ thấy da của mình được ẩm mướt hơn sau khi sử dụng. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt trắng da Shiseido Men Cleansing Foam được thiết kế dạng bọt, làm sạch sâu nhẹ nhàng, kể cả với làn da nhạy cảm. 
  • Sản phẩm có sử dụng thành phần thiên nhiên, ngăn ngừa mụn và chống lão hóa tốt. Do đó, các chàng trai mà chưa sử dụng sữa rửa mặt bao giờ cũng có thể thử qua sản phẩm này. 

Giá bán tham khảo: 560.000đ/ tuýp

18. Sữa rửa mặt cho nam Oxy Deep Wash

Có mặt sau các thương hiệu đình đám như Nivea, Biore. Thương hiệu Oxy vào thị trường Việt không lâu nhưng lại mang đến cho người tiêu dùng Việt rất nhiều điều bất ngờ, đặc biệt là tác dụng mà sữa rửa mặt mang lại cho phái nam. 

Sữa rửa mặt cho nam Oxy Deep Wash

Sữa rửa mặt cho nam Oxy Deep Wash

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm sữa rửa mặt cho nam Oxy Deep Wash là dòng sữa rửa mặt làm sạch sâu, hỗ trợ làm sáng da một cách hiệu quả
  • Sản phẩm sử dụng than hoạt tính với khả năng làm sạch và loại bỏ mọi bụi bẩn ở sâu bên trong lỗ chân lông
  • Thành phần tảo biển và Glycerin tạo nên tác dụng dưỡng ẩm khá tốt cho da, đặc biệt là làn da khô của nam giới
  • Khi rửa mặt bạn sẽ cảm thấy hương thơm từ một loại hoa, sữa rửa mặt Oxy Deep Wash sử dụng hoa phong lữ trong sản phẩm của mình để tạo mùi hương khiến các chàng trai cảm thấy thư giãn sau khi dùng. 

Giá bán tham khảo: 68.000đ/ tuýp

 >>> Tham khảo thêm 

19. Sữa rửa mặt sạch mụn cho nam Biore For Men

Biore cũng là một trong những thương hiệu đầu tiên đến với mỹ phẩm Việt, đây là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản trực thuộc tập đoàn Kao - ra đời vào năm 1980. Các sản phẩm của Biore khi ra mắt thị trường Việt cũng được đón nhận với những đánh giá vô cùng tích cực. 

Sữa rửa mặt sạch mụn cho nam Biore For Men

Sữa rửa mặt sạch mụn cho nam Biore For Men

Ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt làm trắng da cho nam Biore For Men

  • Sử dụng nhiều thành phần khác nhau, những dòng sữa rửa mặt trắng da Biore For Men có khả năng hút các mụn đầu đen và ngăn ngừa khả năng tạo mụn mới trên da do các tinh thể hạt đen có trong sản phẩm
  • Các tinh thể trắng có trong sữa rửa mặt sẽ làm nhiệm vụ sáng da hiệu quả hơn
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn sử dụng các hoạt chất Asunaro - một trong những hoạt chất có khả năng hỗ trợ da ít bị tổn thương sau khi rửa mặt
  • Sản phẩm có sử dụng hương thơm từ bạc hà, khiến các chàng trai rất thích sử dụng chúng bởi sự sảng khoái sau khi sử dụng, đặc biệt trong mùa hè nóng nực. 
  • Một số dòng sữa rửa mặt trắng da cho da dầu của Biore còn sử dụng than hoạt tính để làm sạch da, hút bã nhờn và giúp da được trắng sáng hơn sau khi dùng. 

Giá bán tham khảo: 44.000đ/  tuýp

5 Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt trắng da đạt hiệu quả cao

Để sữa rửa mặt trắng da được phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn đọc cần nắm chắc quy trình sử dụng sữa rửa mặt dưới đây nhé:

Cách sử dụng sữa rửa mặt trắng da hiệu quả

Cách sử dụng sữa rửa mặt trắng da hiệu quả

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước ấm, sử dụng lấy sữa rửa mặt ra đầu ngón tay
  • Bước 2: Tạo bọt và massage trên da, không chà sát da mặt tránh gây kích ứng
  • Bước 3: Rửa mặt sạch lại với nước ấm và lau khô
  • Bước 4: Có thể sử dụng thêm toner và kem dưỡng ẩm để cấp nước cho da hiệu quả hơn

6 Những điểm lưu ý khi rửa mặt tại nhà

  • Đối với làn da nhạy cảm nên chọn các loại sữa rửa mặt giúp trắng da với thành phần dịu nhẹ. Nên ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để tránh gây nên kích ứng cho da
  • Đối với làn da thường có thể lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên nên chọn sữa rửa mặt dạng bọt hoặc kem với thành phần thiên nhiên để bảo vệ làn da
  • Đối với làn da khô nên chọn sữa rửa mặt dạng kem hoặc có chứa nhiều dưỡng ẩm như dầu hoặc axit béo
  • Đối với làn da dầu nên chọn sản phẩm có thành phần từ đất sét, than hoạt tính là tốt nhất để tăng khả năng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn
  • Đối với da hỗn hợp thì có thể chọn sữa rửa mặt dạng bọt hoặc dạng kem để tăng tính hiệu quả. 

7 Nhiều điều cần nhớ khi mua sữa rửa mặt trắng da 

Nếu như với 20 loại sữa rửa mặt trắng da trên đây, có thể chiaki chưa nói đến sản phẩm mà bạn đang tìm. Vậy thì hãy ghi nhớ những cách lựa chọn sữa rửa mặt dưới đây để tìm kiếm thêm các sản phẩm khác nhé: 

  • Loại da: Hãy lựa chọn sữa rửa mặt đáp ứng với từng loại da mà chiaki đã lưu ý phía trên nhé
  • Thành phần: Nên ưu tiên các sản phẩm tự nhiên hoặc hữu cơ hơn nhé
  • Các vấn đề về da: Da bạn đang gặp vấn đề gì nghiêm trọng, ví dụ như trứng cá, vết thâm, khô hoặc tiết dầu. Hãy giải quyết vấn đề đó trước khi tính tới việc làm trắng da nhé
  • Tẩy tế bào chết: Cần phải tẩy tế bào chết thường xuyên, điều này mới khiến da của bạn trắng hồng được. Do đó hãy tìm các loại sữa rửa mặt có thành phần tẩy tế bào chết nhẹ và tự nhiên nhé
  • Thương hiệu: Hãy luôn chọn các thương hiệu có độ uy tín và tin cậy cao, đặc biệt là những sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng hoặc da liễu chứng nhận thì càng tốt
  • Bao bì: Hãy bắt đầu với các sản phẩm có dung tích nhỏ trước khi quyết định “xuống tiền” để mua sản phẩm có dung tích lớn hơn

8 Địa chỉ mua sữa rửa mặt trắng da chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa rửa mặt trắng da với nhiều thương hiệu, giá cả khác nhau. Điều này khiến nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt trắng da chính hãng, chất lượng thì Chiaki.vn là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Chiaki.vn là một trang thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa rửa mặt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Như vậy là chiaki.vn đã giúp bạn có được 20 gợi ý mới về sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay rồi. Một thói quen chăm sóc da toàn diện với một sản phẩm phù hợp sẽ giúp da của bạn trông mịn màng và rạng rỡ hơn. Bạn đã tìm được dòng sữa rửa mặt mà mình ưng ý chưa? Hãy để lại bình luận về trải nghiệm của bạn với sản phẩm đó cho chiaki biết nhé. Cuối cùng, mọi thắc mắc cần được tư vấn và mua hàng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tớ theo địa chỉ.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn