CÁCH SỬ DỤNG CỐC NGUYỆT SAN SIBELL HIỆU QUẢ

Từ lâu cái tên cốc nguyệt san đã không còn xa lạ với chị em khi tới ngày đèn đỏ đáng ghét. Thay vì dùng băng vệ sinh thì nắm rõ cách sử dụng cốc nguyệt san Sibell sẽ giúp chị em vượt qua kỳ kinh nguyệt một cách nhẹ nhàng, thoải mái và không còn mùi hôi khó chịu.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại cốc nguyệt san, một trong số đó là  Sibell - dòng cốc nguyệt san được người tiêu dùng đánh giá rất tốt trong thời điểm hiện tại. Hãy cùng Chiaki.vn tìm hiểu thêm về cốc nguyệt san SiBell và cách sử dụng cốc nguyệt san SiBell qua bài viết sau nhé!

1 Cốc nguyệt san SiBell và Đánh giá chung

Cốc nguyệt san Sibell được đa số chị em đánh giá là rất an toàn và tiện dụng. Hình dáng của cốc khá giống một vài loại cốc nguyệt san khác như Clraiup, Natu, Becup hay Shecup. Bởi hầu hết các loại cốc này được sản xuất bởi công ty Sterne  ở đất nước Pháp xinh đẹp. Nhưng tuy nhiên chất lượng mỗi loại cốc đều khác hẳn nhau.

CÁCH SỬ DỤNG CỐC NGUYỆT SAN SIBELL HIỆU QUẢ

2 Cốc nguyệt san SiBell và một số thông tin cơ bản:

  • Sản xuất: Cốc nguyệt san Si-Bell được sản xuất ở Pháp, Ý và một vài nước khác trên thế giới.
  • Chất liệu: 100% Silicon y tế, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, rất an toàn cho người sử dụng.
  • Màu sắc: Chỉ có một màu Hồng duy nhất.
  • Kích thước: Có 2 size L và S cho chị em lựa chọn, phù hợp với cơ chậu và lượng kinh nguyệt của những đối tượng khác nhau.
  • Kích thước size L: 46x52mm. Dung tích chứa size L = 30ml, cho những chị em đã sinh em bé (sinh thường) hoặc trên 30 tuổi.
  • Kích thước size S: 41x47mm. Dung tích chứa size S = 20ml, cho những chị em chưa sinh em bé hoặc sinh mổ dưới 30 tuổi.
  • Phụ kiện đi kèm: Túi đựng cốc nguyệt san Si-Bell được thiết kế rất tiện dụng và đem lại cảm giác chuyên nghiệp cho người sử dụng bởi cũng được làm từ chất liệu silicon đem lại hiệu quả và vẻ mỹ quan ấn tượng bởi chiếc túi được đánh giá là bảo quản tốt hơn so với các dòng túi đựng cốc nguyệt san khác.

3 Ưu, nhược điểm của cốc nguyệt san SiBell-An toàn và tiện dụng cho phái nữ

Ưu điểm của cốc nguyệt san SiBell-An toàn và tiện dụng cho phái nữ

  • Thiết kế tựa hình chuông phù hợp và thích ứng với tất cả cơ địa của tất cả chị em phụ nữ.
  • Đem lại cảm giác mềm mại nhờ chất liệu từ 100% Silicon y tế, cấu tạo thành cốc mỏng giúp ôm khít âm đạo, thậm chí rất nhiều chị em đánh giá rằng khi sử dụng cốc nguyệt san Sibell họ quên rằng bản thân đang trong kì kinh nguyệt.
  • Cuống cốc dài giúp khi lấy cốc nguyệt san Sibell ra được dễ dàng hơn, không như một số loại cốc nguyệt san khác, bạn sẽ không phải chịu cảm giác lo sợ, tưởng chừng như chiếc cốc nguyệt san “ chui tọt” vào trong cơ thể của bạn một cách đầy lo lắng.
  • Vị trí thiết kế 4 lỗ thông khí ở trên cao nên mặc dù có cùng kích thước với một số loại cốc nguyệt san khác nhưng cốc nguyệt san Si-bell đem lại hiểu quả ưu Việt bởi có thể tích chứa lượng kinh dịch tới 30ml thay vì 20ml nên việc “lũ tràn bờ đê” chỉ xảy ra với xác xuất rất thấp vào những lần đầu bạn sử dụng chưa quen.
  • Tình trạng ngả màu của cốc nguyệt san sẽ không là vấn đề với Si-Bell bởi chiếc cốc này có sắc hồng vừa đáng yêu vừa không lo cốc “đổi màu” rất khó coi như những dòng cốc nguyệt san màu trong suốt khác.

 

CÁCH SỬ DỤNG CỐC NGUYỆT SAN SIBELL HIỆU QUẢ

 

Nhược điểm của cốc nguyệt san SiBell-An toàn và tiện dụng cho phái nữ

  • Phần cuống của cốc nguyệt san Sibell hơi dài nên có thể gây khó chịu, tức bụng dưới cho một số chị em, nhưng ta hoàn toàn có thể cắt cuống của cốc nguyệt san, điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước âm đạo của mình.
  • Chỉ có 4 lỗ thông khí nên dễ gây bí trong quá trình sử dụng nếu để lâu trong tử cung.

4 Cách sử dụng cốc nguyệt san SiBell

Nếu đây là lần đầu bạn sử dụng thì nên chọn vào 2 ngày cuối kinh nguyệt nhé, nếu vừa mua về  và thích thú quá và muốn thử luôn thì bạn nên dùng chất bôi trơn, vì lỗ âm đạo lúc bình thường thường nhỏ hơn lúc “đèn đỏ” và không có máu kinh nên không trơn. Gần giống như cách sử dụng các loại cốc nguyệt san khác, cốc nguyệt san Si-Bell để sử dụng khá đơn giản.

Cách sử dụng cốc nguyệt san SiBell gồm 8 bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Rửa tay kỹ trước khi đưa cốc kinh nguyệt. Điều này giúp ngăn ngừa nhiễm trùng âm đạo và các bệnh về đường sinh dục khác.
  • Bước 2: Bạn ngồi xổm, nhún chân, sau đó Gấp cốc (*) và đưa nó vào lỗ âm đạo của bạn. Chỉ nó trở lại và xuống về phía xương sống của bạn, lưu ýkhông hướng lên phía ngược lại. (*) Hướng dẫn cách gấp cốc nguyệt san Si-Bell: Có nhiều cách gấp cốc nguyệt san, nhưng bản thân mình hay gấp hình con sò (Punch Down or Shell Fold), các bạn gấp cốc theo hướng dẫn dưới hình nhé!

 

CÁCH SỬ DỤNG CỐC NGUYỆT SAN SIBELL HIỆU QUẢ

 

  • Bước 3: Cốc nguyệt san đã có thể nằm trong âm đạo của bạn một cách dễ dàng. Nếu chưa, bạn có thể xoay theo một hướng đến khi cốc nguyệt san nằm đúng vị trí khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất. Nếu điều đó không hiệu quả, hãy lấy nó ra và thử lại thêm một lần nữa.
  • Bước 4: Lấy cốc ra sau 12 giờ (hoặc sớm hơn nếu nó đầy và bắt đầu tràn và rò rỉ). Bạn có thể lấy cốc ra bằng cách, đưa ngón tay vào âm đạo, bóp chặt phần chân cốc bằng hai ngón tay để phá vỡ lực hút của cốc nguyệt san vào thành ống âm đạo của bạn. Sau đó, kéo nó ra và đem “dâu” đi đổ.
  • Bước 5: Nếu bạn không thể chạm tay tới phần chân cốc, hãy kéo nhẹ phần cuống cốc cho đến khi bạn có thể.
  • Bước 6: Làm sạch cốc kinh nguyệt Si Bell của bạn tốt bằng dung dịch vệ sinh cốc nguyệt san và sau đó sử dụng tiếp bằng cách đặt lại cốc nguyệt san như các bước ở trên.
  • Bước 7: Vào cuối chu kì kinh nguyệt của bạn, tiệt trùng cốc của bạn bằng cách tiệt trùng cốc nguyệt san Si-Bell.

Bật mí 3 cách bảo quản đơn giản cho bạn:

  • Cách 1: Luộc trong nước sôi trong 5 phút, chú ý đun với nhiều nước và không để cốc chạm đáy nồi vì điều đó sẽ làm giảm tuổi thọ của cốc, lấy ra rửa lại bằng nước sạch và cất vào hộp tiệt trùng cốc nguyệt san.
  • Cách 2: Cho Lincup vào hộp tiệt trùng cốc nguyệt san, đổ ngập nước và  để trong lò vi sóng  rồi quay vòng trong 3 phút.
  • Cách 3: Sử dụng viên khử trùng cốc nguyệt san Milton.
  • Bước 8: Lưu trữ cốc trong túi vải đi kèm (KHÔNG trong hộp kín).

5 Những câu hỏi thường gặp về cốc nguyệt san Si-Bell

Một chuyên mục không thể bỏ qua là tips các câu hỏi thường gặp khi bạn đang hoặc sẽ có ý định sử dụng cốc nguyệt san Si-Bell:

Câu 1: Dùng cốc nguyệt san Si-Bell có đau không?

Câu trả lời là tỷ lệ cốc nguyệt san gây cảm giác đau chiếm tỷ lệ rất thấp khi bạn sử dụng lần đầu, từ những lần sau, thậm chí bạn sẽ quên cảm giác mình đang trong thời kì kinh nguyệt bởi chất liệu silicon y tế hết sức mềm mại của cốc nguyệt san Si-Bell.

Câu 2: Những ai có thể sử dụng cốc nguyệt san Si-Bell ?

Tất cả các đối tượng chị em phụ nữ đều có thể sử dụng, như đã giới thiệu ở trên, cốc nguyệt san Si-Bell có hai size S và L với thiết kế hoàn toàn phù hợp với kích thước âm đạo của phụ nữ Châu Á nha các bạn.

Câu 3: Mua cốc nguyệt san Si-Bell liệu có đắt quá không ?

“ Mua cái này đi toi cả nửa tháng lương mất”- Không hề đâu, sự thật là cốc nguyệt san nếu so sánh giá thành với các sản phẩm vệ sinh cá nhân trong kì kinh nguyệt khác thì “rẻ như cho” ấy, với giá thành dao động từ 600-700 ngàn mà sử dụng liên tục được trong 5-6 năm thì thực sự là quá tiết kiệm, chỉ với hơn 10 ngàn cho một kì kinh nguyệt thôi.

Câu 4: Mua cốc nguyệt san Si-Bell ở đâu ?

Thực ra trên thị trường Việt Nam hiện nay, trong chuỗi cửa hàng, siêu thị và tạp hóa rất khó để có thể tìm thấy các sản phẩm về cốc nguyệt san, cho nên lời khuyên là các bạn nên mua trực tuyến trên mạng, các bạn có thể tham khảo web chiaki.vn. Sẽ có đủ thông tin chi tiết về sản phẩm cốc nguyệt san Sibell cũng như cách sử dụng cốc nguyệt san SiBell cho các chị em tham khảo.

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

----------------------------

Sàn thương mại điện tử Chiaki.vn - Mua sắm trực tuyến giá tốt

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn