Cách sử dụng máy hâm sữa Yummy

Máy hâm sữa Yummy- An toàn-Tiện dụng-Siêu tiết kiệm. Học cách sử dụng máy hâm sữa Yummy sẽ giúp mẹ nhanh chóng chuẩn bị bữa ăn dinh dưỡng cho bé mà không để con phải chờ đợi lâu hay quấy khóc vì đói.

Máy hâm sữa (ủ sữa) đang dần trở nên quen thuộc và là thiết bị quan trọng cho những gia đình có con nhỏ, các mẹ bỉm sữa cung đau đầu với các vấn đề lựa chọn máy hâm sữa nào cho phù hợp mà đáp ứng được các tiêu chí tiết kiệm, an toàn. Bài viết sau sẽ giới thiệu tới các bậc cha mẹ sản phẩm máy hâm sữa và cách sử dụng máy hâm sữa Yummy:

1 Máy hâm sữa là gì? 

Máy hâm sữa là thiết bị đáp ứng các nhu cầu giữ nhiệt, hâm nóng sữa, bột, cháo với các chức năng cùng tên. Trước đây người ta thường sử dụng các phương pháp giữ nhiệt thông thường như dùng bình nhựa, hộp xốp kèm khăn, tuy nhiên hiệu suất giữ ấm là rất thấp và nhanh thoát nhiệt, chỉ được từ 2-3 giờ đồng hồ.

Ngoài ra, một số mẹ bỉm sữa còn có thói quen trữ sữa trong tủ lạnh, bởi dòng sữa mẹ và nhu cầu dùng sữa của bé không được ổn định, thêm nữa khi sữa mẹ hoặc sữa công thức đã pha để ra ngoài tủ lạnh khả năng nhiễm khuẩn rất cao nên việc hâm sữa cho bé rất quan trọng.

Thêm nữa là một số còn  dùng lò vi sóng để hâm sữa, thường ở nhiệt độ quá cao hoặc không thể kiểm soát như vậy sẽ làm mất chất dinh dưỡng của sữa gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa cũng như hệ miễn dịch của bé. Một số mẹ thì lại chọn cách hâm sữa bằng nước ấm, tuy nhiên nó thật sự mất thời gian và bất tiện khi em bé đói hoặc mẹ bỉm phải thức dậy lúc nửa đêm

Chính vì vậy nhu cầu giữ nhiệt cho bình sữa được các bà mẹ quan tâm. Máy hâm sữa được chế tạo với kiểu dáng, thiết kế hiện đại, đặc biệt là những chức năng ưu Việt, nhiệt độ ổn định dao động từ 37-40 độ C không làm mất chất dinh dưỡng của sữa, giúp các mẹ bỉm sữa không mất thời gian bởi thời gian hâm sữa rút ngắn lại chỉ còn 2-3 phút, bé có thể ăn ngay, và cũng không còn bất tiện như các phương pháp giữ nhiệt trước đó nữa.

Phân loại máy hâm sữa

  • Máy hâm sữa dùng nước: Hoạt động bởi nguyên lí làm nóng nước trong máy sau đó nước truyền nhiệt làm nóng sữa hay đồ ăn trong bình.
  • Máy hâm sữa không dùng nước: Hoạt động bởi nguyên lí lớp thép không gỉ truyển nhiệt tới máy hâm sữa hay đồ ăn trong bình mà không cần tới nước, thích hợp  sử dụng khi đi du lịch, đi xa. 
Top 2 sản phẩm máy hâm sữa được nhiều bà mẹ dùng nhất hiện nay

2 Máy hâm sữa Yummy có tốt không?

Máy hâm sữa Yummy có đầy đủ chức năng như chiếc máy hâm sữa thông thường, là máy hâm sữa dùng nước, đặc biệt là giá cả rất phù hợp với những mẹ bỉm đặt tiêu chí tiết kiệm là quốc sách, cùng tìm hiểu thêm về máy hâm sữa Yummy nhé.

Cách sử dụng máy hâm sữa Yummy

 

3 Máy hâm sữa Yummy và một số thông tin cơ bản

  • Tên sản phẩm: Máy hâm sữa Yummy
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Trang web: Chiaki.vn
  • Giá sản phẩm: 120.000đ
  • Công dụng: Hâm sữa, hâm bột, hâm cháo ở nhiệt độ ổn định đảm bảo vừa phải.
  • Chất liệu: Nhựa PP ( Polypropylen) và một số linh kiện điện tử khác
  • Trong lượng: 300g
  • Công suất: 220W
  • Kích thước: 12,5x11,8cm
  • Cấu tạo: Bộ phận thân máy, bộ phận điều chỉnh, bộ phận khoang hâm đồ ăn cho bé.
  • Chú ý/ Thận trọng: Đọc kỹ và làm theo hướng dẫn khi sử dụng

4 Cấu tạo của máy hâm sữa Yummy

Máy hâm sữa Yummy gồm các bộ phận sau:

Bộ phận thân máy:

  • Đây là bộ phận chính của máy, là phần vỏ ngoài được cấu tạo từ nhựa PP cao cấp, cấu tạo phần thân chắc chắn đảm bảo độ bền của máy, đồng thời trên thân máy hâm sữa Yummy có chứa bộ phận dùng để cắm điện.
  • Máy hâm sữa Yummy thiết kế thân máy với kiểu dáng hiện đại, màu sắc nhã nhặn, vừa mắt với màu trắng ngà làm nền và nhãn hiệu máy xanh da trời điểm phần giữa trên thân máy

Bộ phận điều chỉnh:

  • Đây là bộ phận được lắp đặt trên thân máy hâm sữa Yummy, có chức năng điều chỉnh nhiệt độ để hâm sữa và đồ ăn cho bé, có thể điều chỉnh nhiệt độ trong vòng 35-45 độ C, tương đương với nhiệt độ của cơ thể mẹ.

Bộ phận khoang hâm sữa:

  • Là bộ phận bên trong thân của máy hâm sữa Yummy, hình dáng một khoang cấu tạo từ Inox, khoang hâm sữa có chức năng truyền nhiệt từ lớp Inox vào nước đổ trong khoang khi cần hâm sữa sang bình sữa hay đồ ăn cho bé.

Cách sử dụng máy hâm sữa Yummy

5 Ưu điểm của máy hâm sữa Yummy

Tiết kiệm chí phí

  • Máy hâm sữa Yummy được người tiêu dùng đánh giá cao nhất bởi ưu điểm giá cả phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng, kể cả khi điều kiện kinh tế không dư giả thì với giá 120.00đ là các mẹ bỉm sữa đã có một chiếc máy hâm sữa Yummy an toàn và tiện dụng cho bé yêu nhà mình rồi.

 An toàn cho bé

  • Máy hâm sữa Yummy là giải pháp tuyệt vời giúp khắc phục tình trạng rã đông sữa trữ trong tủ lạnh, hạn chế tối đa tình trạng nhiễm khuẩn ở sữa, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bé yêu.
  •  Sữa mẹ khi để trong tủ lạnh hay sữa bột khi pha ra rất nhanh hỏng, chưa kể khả năng bị nhiễm khuẩn từ bên ngoài khi để lâu. Chính vì thế việc hâm nóng sữa cho bé là rất quan trọng. Tuy nhiên khi hâm nóng sữa bằng cách ngâm bình vào nước nóng hay sử dụng lò vi sóng mẹ sẽ rất khó kiểm soát được nhiệt độ hoặc làm mất đi chất dinh dưỡng có trong đồ ăn của trẻ.

Nhiệt độ ổn định

  • Máy hâm sữa Yummy có thể hâm sữa hoặc thức ăn từ 35°C -45°C, đây là khoảng nhiệt độ tương đương với nhiệt độ cơ thể mẹ nên bé sẽ dễ thích nghi khi uống với nhệt độ vừa phải. Đặc biệt sẽ không làm mất chất dinh dưỡng của sữa như khi hâm sữa trong lò vi sóng.

Tiết kiệm thời gian

  • Với công nghệ hâm nóng và giữ nhiệt Nhật Bản mang tên PTC cùng bộ ổn nhiệt giúp tiết kiệm thời gian và quá trình hâm sữa, chỉ trong vòng 2-3 phút đã hâm được bình sữa hoặc đồ ăn cho bé nhanh chóng và kịp thời, không mất thời gian như phương pháp hâm sữa bằng nước sôi.

Thiết kế tiện dụng

  •  Với thiết kế gọn nhẹ và hiện đại, trọng lượng chỉ 300g giúp mẹ dễ dàng lau rửa cũng như đem đi lại, phù hợp với mọi không gian sống kể cả là nhỏ hẹp nhất. Chỉ có một chế độ hâm nóng tự động không cần điều chỉnh nên rất tiện dụng, các mẹ chỉ cần cắm điện vào là có thể sử dụng máy hâm sữa Yummy ngay.

Chất liệu an toàn

  • Được làm từ chất liệu nhựa PP ( Polypropylen) nên máy hâm sữa Yummy rất an toàn, không chứa BBA, chính vì vậy không bị biến dạng bình sữa hay gây hại cho thức ăn của bé.

6 Cách sử dụng máy hâm sữa Yummy

Các mẹ tham khảo cách sử dụng máy hâm sữa Yummy theo những bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh máy hâm sữa và tiệt trùng bình sữa sạch sẽ, nhớ lau khô máy hâm sữa trước khi sử dụng
  • Bước 2: Đặt bình sữa hoặc đồ ăn cho bé vào khoang máy hâm sữa Yummy, đổ nước gần đầy trong khoang máy, nhấn nút hâm sữa trên thân máy.
  • Bước 3:Thời gian hâm nóng trung bình khoảng 2-3 phút, trong thời gian đang hâm thì máy hiện lên màu đỏ, các mẹ đợi đến khi nút chuyển sang màu xanh thì lấy sữa hoặc đồ ăn cho bé ra rồi sử dụng.

Một số lưu ý trong cách sử dụng máy hâm sữa Yummy

  • Bình sữa cần được tiệt trùng sạch sẽ trước khi được đặt vào máy hâm sữa Yummy đảm bảo vệ sinh cho bé
  • Cần đổ nước vào khoang máy hâm sữa trước khi sử dụng
  • Để đo được lượng nước chính xác khi hâm nóng sữa, mẹ nên dùng bình sữa loại có vạch chia xác định dung tích
  • Đổ nước từ từ vào khoang hâm sữa, tránh xả bằng vòi trực tiếp gây tình trạng đáng tiếc như cháy hỏng máy xảy ra.
>>Xem thêm một số sản phẩm đồ dùng cho mẹ khác

7 Mua máy hâm sữa Yummy ở đâu? Giá bao nhiêu?

Các mẹ có thể tham khảo máy hâm sữa Yummy tại Chiaki.vn với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay Chiaki đang bán máy hâm sữa với giá 120.000đ, tiết kiệm hơn 14% so với thị trường.

8 Cam kết về máy hâm sữa Yummy tại Chiaki.vn

  • Sản phẩm 100% chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Vận chuyển tận nơi, giao hàng toàn quốc
  • Được đổi trả sản phẩm trong vòng 05 ngày

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

----------------------------

Sàn thương mại điện tử Chiaki.vn - Mua sắm trực tuyến giá tốt

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Qua bài viết trên Chiaki mong rằng các mẹ sẽ bỏ túi được những thông tin hữu ích và cách sử dụng máy hâm sữa Yummy. Hi vọng các mẹ sẽ có lựa chọn mua máy hâm sữa thông minh và phù hợp nhất cho mình.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn