[Cập nhật] Bảng màu áo chống nắng Uniqlo Airism 2024

10099
Cập nhật chi tiết bảng màu áo chống nắng Uniqlo Airism 2024, bảng size áo chống nắng Uniqlo giúp chị em dễ dàng lựa chọn màu áo chống nắng phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như vóc dáng của chị em.

Nhắc đến sản phẩm áo chống nắng, giúp bảo vệ làn da khỏi tác động gây hại của ánh nắng mặt trời, cái tên Uniqlo luôn nhận được sự ưu ái từ phía chị em sử dụng. Không chỉ là sản phẩm đến từ đất nước Nhật Bản nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, Uniqlo còn khả năng định chỗ đứng của mình trong lòng người sử dụng nhờ thiết kế tiện dụng, vừa đảm bảo khả năng bảo vệ da dưới tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời vừa được thiết kế hợp thời trang với bảng màu sắc đa dạng. Áo chống nắng Uniqlo Airism 2024 thu lạnh (413363) là dòng sản phẩm áo chống nắng cải tiến mới nhất của Uniqlo tăng cường khả năng chống nắng vừa tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái cho người sử dụng nhờ chất liệu vải cao cấp.

1 Giới thiệu về thương hiệu áo chống nắng Uniqlo

Uniqlo là một thương hiệu thời trang nổi tiếng từ Nhật Bản, được biết đến với các sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng. Là một trong những dòng sản phẩm nổi bật góp phần làm nên tên tuổi của Uniqlo, áo chống nắng Uniqlo được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Các sản phẩm áo chống nắng của Uniqlo có chất liệu nhẹ và thoáng khí, mang đến cảm giác thoải mái, dễ dàng hoạt động cho người mặc, đặc biệt là trong những ngày thời tiết nắng nóng, dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, các sản phẩm áo chống nắng của Uniqlo còn được thiết kế với khả năng chống tia UV, tăng cường bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Uniqlo cũng cung cấp nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho các sản phẩm áo chống nắng của mình. Từ áo tay ngắn đến áo tay dài, áo hoodie hay áo khoác dạng gió,... dễ dàng phối đồ với các trang phục khác và có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

2 Điểm nổi trội của áo chống nắng Uniqlo Airism 2024

Điểm nổi trội của áo chống nắng Uniqlo Airism 2019

  • Áo chống nắng Uniqlo Airism 2024 được thiết kế với công nghệ dệt vải Airism tiên tiến hàng đầu thế giới, mềm mịn, thoáng mát, chỉ số chống nắng UPF 40 (chỉ số bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại UVA và UVB, áp dụng cho các sản phẩm may mặc) mang đến hiệu quả bảo vệ da tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời.
  • Công nghệ Cooling (công nghệ làm mát) được tích hợp qua hệ thống các lỗ khí trên bề mặt vải giúp mang lại cảm giác thoáng mát.
  • Cải tiến chất liệu với bảng thành phần gồm 75% polyester, 13% polyurethane và 12% cupra. Trong đó, Polyester được làm từ sợi tổng hợp, có khả năng chống nhăn, co và rất bền màu, nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng gấp gọn bỏ túi, balo hay cốp xe đều được; Polyurethane là chất liệu có tính đàn hồi vượt trội hơn cả cao su; Cupra vốn là chất liệu cao cấp có tính mềm mại, thấm hút tốt nhưng lại dai và bền.
  • Với tính năng công nghệ tối ưu cho sử dụng như kháng khuẩn giúp ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả đồng thời dễ dàng làm khô nhanh, áo chống nắng Uniqlo Airism 2024 sẽ giúp mùa hè nóng bức trở nên dễ chịu và nhẹ nhàng hơn, đặc biệt phù hợp với một số nơi có nền nhiệt độ cao, nắng nóng như các tỉnh miền Bắc trong những ngày hè nắng nóng đỉnh điểm hay các tỉnh miền nam nắng nóng quanh năm.
  • Chất liệu co giãn 3 chiều tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.
  • Đường may tỉ mỉ, chi tiết, kỹ và đều, áo chống nắng Uniqlo Airism 2024 chính hãng sẽ không có bất cứ một lỗi nhỏ nào trên áo và bạn hoàn toàn có thể giặt áo bằng máy giặt bình thường.
  • Khe lồng ngón cái mở rộng thêm tạo cảm giác thoải mái, không vướng víu cho người sử dụng nhưng vẫn giữ được ống tay. Đặc biệt tiện dụng khi đi xe đạp, xe máy có thể che hết được cả mu bàn tay.
  • Mũ, cổ tay, chân gấu viền vải siêu co dãn giúp định hình phom áo, định vị dọc cơ thể ngay cả khi bạn tập thể dục hay hoạt động mạnh.
  • Áo chống nắng Uniqlo Airism sử dụng kỹ thuật khâu đặc biệt và chỉ khâu mới giúp giảm tiếp xúc với da đồng thời tăng sự thoải mái cho người sử dụng.
  • Vị trí kéo khóa lên cao được mở rộng, tăng hiệu ứng lập thể của mũ trùm và hướng hiệu ứng thu nhỏ, thon gọn mặt, tăng khả năng che chắn mặt dưới ánh nắng mặt trời mà không gây cảm giác khó chịu hay bất tiện khi sử dụng.
  • Phần cổ áo được thiết kế may cao hơn hẳn, có thể kéo từ cổ tới cằm giúp tránh nắng tốt hơn, một trong những bước cải tiến được nhiều chị em yêu thích, tăng khả năng bảo vệ làn da mỏng manh của chị em dưới tác động của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là tình trạng thời tiết ngày càng khắc nghiệt như hiện nay.
  • Áo chống nắng Uniqlo Airism 2024 được thiết kế với bảng màu sắc đa dạng, tươi sáng, kiểu dáng phù hợp với xu hướng thời trang phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi xe máy, đi chơi, hoạt động thể thao,… Sản phẩm cũng được thiết kế với nhiều size áo khác nhau (S, M, L, XL) cho chị em thoải mái lựa chọn chiếc áo phù hợp với vóc dáng, sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

3 Bảng màu áo chống nắng Uniqlo Airism 2024

Bên cạnh các gam màu cổ điển quen thuộc qua các dòng sản phẩm áo chống nắng Uniqlo, bộ sưu tập áo chống nắng Uniqlo Airism 2024 năm nay đã bổ sung thêm những gam màu sắc nổi bật như xanh tím, be, hồng, vàng, cam.

Bảng màu áo chống nắng Uniqlo Airism 2019 

Bảng màu áo chống nắng Uniqlo Airism 2024

Bảng màu áo chống nắng Uniqlo Airism 2019 (1)

Những gam màu cơ bản như màu trắng, đen và màu xám được xem là sự lựa chọn an toàn đối với những khách hàng thích sự đơn giản. Nhẹ nhàng, thanh lịch, không quá lòe loẹt, những chiếc áo chống nắng Uniqlo với gam màu cơ bản sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong những ngày nắng nóng oi bức.

Bảng màu áo chống nắng Uniqlo Airism 2019 (2)

Tuy nhiên, mỗi người sẽ có nhu cầu và sở thích làm đẹp khác nhau, bên cạnh những gam màu đơn giản, Uniqlo cũng cho ra mắt những gam màu trung tính được giới văn phòng ưa chuộng sử dụng như tím, xanh ngọc hay xanh đậm. Nữ nhân viên văn phòng sẽ thật xinh xắn trong những gam màu khá trẻ trung, tươi mới này. Không chỉ dừng lại ở một chiếc áo chống nắng thông thường, Uniqlo luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng của mình những sản phẩm tiện dụng và hợp thời trang nhất.

Đối với những bạn yêu thích sự tươi mới trẻ trung thì đừng ngần ngại lựa chọn những gam màu nổi bật trong bộ sưu tập áo chống nắng Uniqlo Airism 2024 này như: xanh navy, xanh chuối, hồng.

Xem thêm các sản phẩm áo chống nắng tốt nhất hiện nay

4 Bảng size áo chống nắng Uniqlo 2024

Để giúp khách hàng không có điều kiện mua hàng trực tiếp, Uniqlo đã cung cấp bảng size áo chống nắng chi tiết giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được chiếc áo chống nắng phù hợp nhất với vóc dáng của mình, không cần phải mất thời gian thử từng chiếc áo một như thông thường.

Bảng size áo chống nắng Uniqlo cho nữ

Bảng size áo chống nắng Uniqlo cho nữ

Bảng size áo chống nắng Uniqlo cho nam

Bảng size áo chống nắng Uniqlo cho nam

Bảng size áo chống nắng Uniqlo chi tiết

Bảng size áo chống nắng Uniqlo chi tiết

Cách nhận biết áo chống nắng Uniqlo xịn

Áo chống nắng Uniqlo xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2014 và nhanh chóng tạo nên một “cơn sốt” cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, cũng vì được ưa chuộng sử dụng nên tình trạng áo chống nắng nhái theo thương hiệu Uniqlo, áo chống nắng Uniqlo ngày càng xuất hiện tràn lan trên thị trường hiện nay khiến người tiêu dùng nhầm lẫn, mua phải sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Để trở thành người mua hàng thông thái, tránh tình trạng mua phải áo chống nắng Uniqlo nhái, kém chất lượng, khi chọn mua áo chống nắng Uniqlo, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Những chiếc áo chống nắng Uniqlo thường có màu sắc sặc sỡ, dây áo khác màu.
  • Áo chống nắng Uniqlo giả có chất liệu áo dày hơn, thô, khi sờ không có cảm giác mát tay đồng thời không có khả năng thấm hút mồ hôi như áo chống nắng Uniqlo thật. Bên cạnh đó, do được làm chất liệu không tốt nên áo chống nắng giả có thể bị xù, chảy nhão ngay sau 1-2 lần giặt.
  • Tem mác áo chống nắng giả sẽ mờ, thông tin không rõ ràng, giá ghi trên mác cũng không trùng khớp với số tiền trên web chính hãng.

5 Áo chống nắng Uniqlo Airism 2024 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Áo chống nắng Uniqlo Airism 2019 giá bao nhiêu

Theo như tìm hiểu của mình thì hiện nay sản phẩm áo chống nắng Uniqlo Airism mẫu mới nhất năm 2024 đang được bán với mức giá 410.000- 490.000 VNĐ/1 chiếc (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp. Mặc dù sở hữu một mức giá khá cao hơn so với nhiều dòng sản phẩm áo chống nắng trên thị trường nhưng với khả năng chống nắng tối ưu UPF 40, chất liệu vượt trội thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, áo chống nắng Uniqlo vẫn là một trong những lựa chọn yêu thích của các chị em.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng phân phối của thương hiệu Uniqlo, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm áo chống nắng hay đặt mua trên các trang mua sắm trực tuyến uy tín như tiki, sendo, lazada,… Tuy nhiên, dù mua theo bất cứ hình thức nào thì bạn cũng cần lưu ý chọn mua sản phẩm tại đơn vị cung cấp có uy tín để được đảm bảo về chất lượng nhé.

Hiện nay Chiaki.vn- siêu thị trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé,… đang triển khai chương trình khuyến mại bán áo chống nắng Uniqlo với mức giá 410.000 VNĐ/1 chiếc, hỗ trợ vận chuyển thanh toán tại nhà, hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 5 ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Các bạn muốn đặt mua có thể tham khảo đường link bên dưới nhé.

Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay, các bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được chiếc áo chống nắng Uniqlo Airism 2024 phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích cũng như vóc dáng của mình.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn