Công dụng của Sudocrem là gì?Có mấy loại và bán ở đâu?

17142
“Các mẹ ơi, công dụng của Sudocrem là gì vậy ạ, Sudocrem có mấy loại, giá bao nhiêu và bán ở đâu thế ạ?” Đây là câu hỏi được một mẹ nuôi con nhỏ đăng tải trên một hội nhóm mẹ bỉm sữa, thắc mắc về việc sử dụng Sudocrem khi không biết công dụng của nó là như thế nào? Vậy trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng dành thời gian tìm hiểu về Sudocrem để xem em ấy có công dụng gì mà được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm đến vậy nhé!

Hăm tã, một trong những nỗi ám ảnh khôn nguôi của các bà mẹ nuôi con nhỏ. Không cho con dùng tã bỉm thì mất công thay rửa cho con mà cho con dùng tã bỉm nhiều thì e ngại con bị hăm tã. Thực sự đau đầu không biết phải làm sao? 

Ra đời với mong muốn chia sẻ gánh nặng cùng với các bà mẹ bỉm sữa trên hành trình chăm sóc con nhỏ của mình, Sudocrem được đánh giá có hiệu quả cao trong cải thiện tình trạng hăm tã cho trẻ từ sơ sinh. Cùng mình khám phá xem những công dụng mà Sudocrem mà em nó mang lại để xem có xứng danh kem chăm sóc da số 1 dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ không nhé.

1 Sudocrem là gì?

Sudocrem là sản phẩm kem bôi da hỗ trợ cải thiện hăm tã dành cho trẻ từ sơ sinh. Sản phẩm hỗ trợ làm mềm, sạch da và bảo vệ da hiệu quả.

kem trị hăm tã Sudocrem

2 Sudocrem của nước nào?

Sudocrem là sản phẩm kem trị hăm được nghiên cứu và sản xuất tại Bắc Ireland, Tây Bắc nước Anh. Đến nay sau hơn 80 năm ra mắt thị trường, Sudocrem đã trở thành sản phẩm chăm sóc da không chỉ được ưa chuộng tại Anh Quốc mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

3 Kem Sudocrem có mấy loại?

Hiện nay kem Sudocrem chỉ có 3 loại tương ứng với 3 kích thước (khối lượng) Sudocrem là loại 60 gram, 125 gram, 150 gram và 1 loại dạng tuýp nhỏ nữa. Nếu sản phẩm kem Sudocrem mà bạn mua có kích thước (khối lượng) khác thì chắc chắn đó không phải là sản phẩm chính hãng.

4 Kem Sudocrem chứa những thành phần nào?

Theo công bố từ phía nhà sản xuất, các thành phần đáng chú ý có trong kem Sudocrem gồm có kẽm oxid 15,25%, benzyl alcohol 0,39%, lanolin 4%, benzyl benzoate 1,01% và benzyl cinnamate 0,15%.

Trong đó, hoạt chất Lanolin đóng vai trò là thành phần hỗ trợ làm mềm da. Thành phần benzyl benzoate đóng vai trò thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp làn da bị tổn thương nhanh chóng phục hồi. Thành phần benzyl alcohol đảm nhiệm vai trò giảm đau, kháng viêm và khử trùng cho da, làm giảm sự tiến triển của các vùng tổn thương da.

thành phần của Kem Sudocrem

Có thể thấy điểm cộng dành cho bảng thành phần Sudocrem, không chỉ nằm ở hiệu quả tối ưu trong chăm sóc làn da mà còn đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của trẻ nhỏ.

5 Công dụng của Sudocrem là gì?

Như đã nói ở trên, Sudocrem là sản phẩm ra đời với mong muốn giúp đỡ mẹ bỉm sữa trên hành trình chăm sóc con, giúp cải thiện tình trạng hăm tã hiệu quả nên công dụng đầu tiên không thể không nhắc đến của Sudocrem chắc chắn là khả năng chống hăm hiệu quả rồi.

Công dụng của Sudocrem

Được đánh giá là một trong những sản phẩm chống hăm hiệu quả cho bé. Sudocrem với chất kéo không thấm nước sẽ tạo thành một màng chắn hữu cơ ngăn chặn nước tiểu không tiếp xúc vào da của bé. Từ đó giúp da bé không bị hăm đỏ khi đóng bỉm. Không chỉ chống hăm hiệu quả, Sudocrem còn hỗ trợ cải thiện các vết hăm đỏ trước đó, giúp làn da của bé nhanh chóng trở lại vẻ đẹp mịn màng như xưa, xoa dịu cảm giác đau rát, khó chịu khi bị hăm tã.

Ngoài khả năng chống hăm, cải thiện hăm tã hiệu, Sudocrem còn được biết đến với những công dụng hiệu quả trong:

  • Làm lành các vết muỗi đốt, vết côn trùng cắn; giảm cảm giác sưng ngứa, đau rát cho bé.
  • Làm dịu vết bỏng nước, bỏng xe ở người lớn và trẻ nhỏ. Đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp vết bỏng nhanh lành hơn.
  • Làm dịu vết cháy nắng
  • Hỗ trợ chữa vết chàm, vết trầy xước và các vết thương trên bề mặt da.
  • Làm giảm các cơn đau cho người mắc bệnh trĩ.

6 Nên sử dụng Sudocrem như thế nào cho đúng?

cách sử dụng kem Sudocrem

Sudocrem là sản phẩm bôi ngoài da nên cách sử dụng cũng khá đơn giản, khi sử dụng cho bé, các mẹ chỉ cần ghi nhớ những điều sau là được.

  • Trước khi thoa kem, mẹ cần làm sạch vùng da cần chăm sóc của bé. Dùng khăn mềm thấm khô nước, tránh mạnh tay khiến vùng da của bé bị tổn thương
  • Lấy 1 lượng kem nhỏ bôi vào bề mặt da cần chăm sóc. Mát xa nhẹ nhàng thành vòng tròn nhỏ đến khi kem Sudocrem tan đều lên da là được.
  • Không bôi lên chỗ da bị thương nặng, đã bị xước da. Không bôi lên mắt, miệng. Không bôi lên vết thương hở.
  • Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, không được ăn.
  • Không sử dụng nếu kem bị quá hạn sử dụng.

7 Ai nên sử dụng kem Sudocrem?

Sudocrem là sản phẩm kem chăm sóc da dành cho trẻ từ sơ sinh trở lên và có thể dùng cho cả người lớn. Sản phẩm hỗ trợ tốt đối với các trường hợp:

  • Trẻ em bị hăm tã, mẩn ngứa, côn trùng cắn.
  • Người bị bỏng lửa, bỏng nước hoặc bỏng bô xe.
  • Người bị cháy nắng
  • Người bị chàm, trầy xước da.

đối tượng sử dụng Sudocrem

====>>>> Tham khảo thêm:

8 Đánh giá Kem Sudocrem có tốt không?

Ưu điểm của kem Sudocrem

  • Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng.
  • Bảng thành phần lành tính, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe trẻ nhỏ.
  • Chất kem mềm mịn, dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da, nhanh chóng làm dịu làn da, giảm cảm giác ngứa ngáy, khó chịu làn trên da. Tình trạng hăm tã được cải thiện rõ rệt ngày sau lần đầu sử dụng, sử dụng đều đặn giúp ngăn hăm tã hiệu quả.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều gia đình.

Nhược điểm của kem Sudocrem

  • Khả năng cải thiện các tổn thương da vết chàm, vết trầy xước hay vết thương trên da chưa thực sự hiệu quả.
  • Thiết kế dạng hũ, không có thìa lấy kem, cảm giác không được vệ sinh cho lắm, cần làm sạch tay trước khi lấy kem, tránh vi khuẩn từ tay có thể xâm nhập và ảnh hưởng đến chất lượng bên trong lọ kem hay xâm nhập vào vết thương trên da bé.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem Sudocrem

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem Sudocrem 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem Sudocrem 2

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem Sudocrem 3

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem Sudocrem trên trang thương mại điện tử Amazon.com

Đến đây chắc hẳn các mẹ đã có lời đáp cho câu hỏi “Sudocrem có tốt không” rồi phải không nào? Mặc dù được đánh giá cáo với khả năng phòng ngừa và cải thiện hăm tã cho trẻ nhưng tuy nhiên có một điều cần lưu ý cho các mẹ khi sử dụng Sudocrem cho bé đó là sản phẩm bôi ngoài da nên hiệu quả cũng có thể nhanh hay chậm tùy theo cơ địa hay tình trạng hăm tã của bé. Có bé sẽ có hiệu quả nhanh chóng (ngay sau lần sử dụng) nhưng cũng bé cần thời gian sử dụng lâu hơn (khoảng vài ngày) nên các mẹ chú ý cho bé sử dụng đều đặn để có hiệu quả tối ưu nhé.

>>Xem thêm các sản phẩm mỹ phẩm khác cho bé yêu:

9 Giá Sudocrem là bao nhiêu? Bán ở đâu?

Theo tìm hiểu của mình thì hiện nay kem Sudocrem đang được bán trên thị trường với giá khoảng trên 130.000 VNĐ/hũ 90g. 

Giá Sudocrem

Hũ mình mua tại Chiaki.vn trong đợt khuyến mại là 90.000 VNĐ. Bây giờ vẫn có khuyến mại đó thì phải. Mình đặt hàng sáng hôm trước thì chiều hôm sau đã có hàng rồi, nhanh lắm. Đóng gói cẩn thận, sản phẩm tem mác đầy đủ, bạn mình mua rồi giới thiệu cho mình. Nên nếu chị em nào chưa tìm được địa chỉ đặt mua Sudocrem có thể tham khảo trên Chiaki.vn nhé. Ngoài đặt mua online thì chị em cũng thể ghé qua showroom của Chiaki tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là:

  • Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
  • Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Ngoài Chiaki.vn thì kem Sudocrem được bán tại một số cửa hàng chuyên cung cấp hàng xách tay hay tại các gian hàng thương mại điện tử trên Tiki, Lazada, Sendo,... Tuy nhiên, chị em lưu ý chọn đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi và sử dụng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé.

Đến đây mình cũng xin được tạm dừng những chia sẻ ngắn về Sudocrem. Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết không chỉ giúp chị em có cái nhìn rõ hơn về công dụng của Sudocrem, nắm được cách sử dụng Sudocrem như thế nào cho đúng mà còn tìm cho mình địa chỉ mua kem Sudocrem và các sản phẩm mỹ phẩm cho bé khác uy tín để đảm bảo chất lượng. Hẹn gặp lại chị em trong các bài viết tiếp theo nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn