Đánh giá 5 loại máy hút sữa giá rẻ đang được mẹ bầu ưa chuộng nhất hiện nay

23332
Máy hút sữa từ lâu đã trở thành "vật bất ly thân" của không ít bà mẹ bỉm sữa. Sự ra đời của máy hút sữa băng tay rồi đến máy hút sữa bằng điện đã mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Máy hút sữa không chỉ giúp các mẹ tiết kiệm thời gian hút sữa, mà còn giúp lượng sữa nhiều hơn, hạn chế được tình trạng tắc tia sữa

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành "vật bất ly thân" của không ít bà mẹ bỉm sữa. Sự ra đời của máy hút sữa băng tay rồi đến máy hút sữa bằng điện đã mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Máy hút sữa không chỉ giúp các mẹ tiết kiệm thời gian hút sữa, mà còn giúp lượng sữa nhiều hơn, hạn chế được tình trạng tắc tia sữa. Tuy nhiên, với sự phong phú và đa dạng của các thương hiệu máy hút giá rẻ hiện nay khiến không ít mẹ phải băn khoăn trong việc chọn mua được một chiếc máy hút sữa ưng ý và hợp túi tiền. 

Dưới đây, là đánh giá ưu nhược điểm 5 loại máy hút sữa giá rẻ đang được mẹ bầu ưa chuộng nhất hiện nay. Các mẹ cùng tham khảo nhé!

1 1. Đánh giá ưu nhược điểm của máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện

Ưu nhược điểm của máy hút sữa bằng tay

Ưu điểm lớn nhất của máy hút sữa bằng tay phải kể đến là giá thành khá rẻ cùng độ bền cao. Chỉ từ khoảng 150.000 VNĐ - 350.000 VNĐ là mẹ đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy hút sữa cầm tay của các thương hiệu đình đám như: Pigeon, Avent, Medela... Với mức giá này sẽ giúp mẹ tiết kiệm được một khoản chi phí cho bé.

máy hút sữa bằng tay

Máy hút sữa bằng tay

Máy hút sữa bằng tay có cấu tạo đơn giản, khá gọn nhẹ, thuận tiện trong việc tháo lắp và vệ sinh. Do có cấu tạo gọn nhẹ nên rất phù hợp cho các mẹ thường xuyên phải di chuyển, mẹ có thể hút sữa ở mọi nơi mọi lúc mà không cần phải lo lắng tới nguồn điện hay tiếng ồn do máy phát ra. Với những mẹ nhiều sữa thì việc dùng máy hút sữa bằng tay rất tiện, bởi tốc độ bóp tay nhanh hơn máy nên sữa chạy xuống nhanh hơn, tiết kiệm ½ thời gian so với dùng máy hút sữa điện.

Tuy nhiên, nhược điểm của máy hút sữa bằng tay là lượng sữa hút được khá ít, khiến mẹ phải tốn nhiều thời gian hơn vì phải hút sữa thường xuyên. Với những mẹ ít sữa sẽ không phù hợp để sử dụng loại máy này.

Ưu nhược điểm của máy hút sữa bằng điện

Ưu điểm đầu tiên của máy hút sữa bằng điện phải kể đến là khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không tạo cảm giác khó chịu hay đau đớn cho mẹ khi hút sữa. Đây được coi là một lợi thế lớn của máy hút sữa bằng điện so với máy hút sữa bằng tay. Máy sử dụng cơ thế hút sữa tự động, lượng sữa ra đều và nhanh hơn, giúp mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Một số máy còn trang bị thêm tính năng massage tạo cảm giác dễ chịu cho mẹ, và thúc đẩy nguồn sữa được dồi dào hơn. 

máy hút sữa bằng điện

Máy hút sữa bằng điện

Các dòng máy hút sữa được ưa chuộng phải kế đến như: Máy hút sữa Spectra, máy hút sữa Medela, máy hút sữa Unimom, máy hút sữa Real Bubee,... Các dòng máy này hiện đang có giá bán giao động từ 1.500.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ.

Máy hút sữa bằng điện cũng có một vài nhược điểm nhất định phải kể đến như: giá thành của máy khá cao, và cao hơn máy hút sữa bằng tay rất nhiều nên không phù hợp với những gia đình có kinh tế eo hẹp. Máy thường có độ bền không cao, có thể bị hư hỏng nếu như mẹ vô tình làm rơi, làm đổ. Với những mẹ thường xuyên phải di chuyển thì đây không phải là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi máy còn phụ thuộc vào nguồn điện nơi các mẹ đến. 

2 2. Cách chọn mua máy hút sữa tốt

Dựa vào những gợi ý phía trên mẹ có thể đánh giá và chọn ra từng loại máy hút sữa phù hợp với mình, tuy nhiên khi chọn mua máy hút sữa bằng ta hay máy hút sữa bằng điện thì các mẹ cũng nên lưu ý những tiêu chí dưới đây:

  • Chủng loại

Hiện tại trên thị trường có hai loại máy hút sữa bằng tay và bằng điện. Máy hút sữa bằng tay thường rẻ hơn, và có độ bền khá cao, nhưng lại có nhược điểm là chỉ hút được một bên, hay bị mỏi tay khi hút. Còn máy hút sữa bằng điện giá thành cao, lực hút êm, giúp mẹ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc hút sữa. 

  • Chất liệu của máy hút sữa

Chất liệu của máy hút sữa được coi là yếu tố rất quan trọng, chất liệu phổ biến của máy hút sữa gồm nhựa, silicon và inox.  Với một sản phẩm cho trẻ sơ sinh thì chúng ta chỉ nên mua sản phẩm của thương hiệu uy tín bởi vì như vậy mới đảm bảo được sự an toàn cho con. Mẹ nên chọn những máy hút sữa tránh chứa chất BPA (fee BPA) để tránh gây độc hại tới sức khỏe của bé.

  • Thương hiệu và xuất xứ của máy hút sữa

Máy hút sữa phải có nguồn gốc hoặc xuất sứ rõ ràng, thông thường máy phải có bảo hành hoặc có các chứng nhận là sản phẩm chính hãng. Một số hãng sản xuất máy hút sữa trên thị trường được các mẹ đánh giá cao như Medela, Philips Avent, Unimom, Medela, Spectra... Mỗi hãng đều có rất nhiều sản phẩm từ mức giá trung bình tới mức giá cao cấp phục vụ nhu cầu sử dụng. 

  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện

Dù là máy hút sữa bằng tay hay máy hút sữa bằng điện thì mẹ nên ưu tiên chọn những máy hút sữa có thiết kế nhỏ gọn để có thể dễ dàng mang đi “khắp mọi nơi” ngay cả chỗ làm hay đi du lịch cũng như thuận tiện hơn trong việc vệ sinh máy. 

3 3. Top 5 loại máy hút sữa giá rẻ đang được mẹ bầu ưa chuộng nhất hiện nay

Máy Hút Sữa Bằng Tay Kichilachi HSK01 Nhật Bản

Máy hút sữa Kichilachi HSK01 bằng tay là sản phẩm đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Máy hiện đang là 1 trong 5 máy hút sữa bán chạy của hãng bởi giá khá mền, cùng chất lượng và độ bền cao

Máy Hút Sữa Bằng Tay Kichilachi HSK01 Nhật Bản

Máy Hút Sữa Bằng Tay Kichilachi HSK01 Nhật Bản

Ưu điểm: 

  • Máy hút sữa Kichilachi được thiết kế đặc biệt để các mẹ dễ dàng hút sữa, với phễu mát xa silicon mềm mại, giúp sữa chảy nhiều hơn và tạo cho các mẹ cảm giác dễ chịu, thoải mái.
  • Máy được làm từ chất liệu an toàn cho bé, không chứa BPA đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Thiết kế nhỏ gọn, cùng tay cầm chắc chắn giúp mẹ dễ cầm nắm, hạn chế trơn trượt trong quá trình hút sữa, hỗ trợ mẹ  tối đa trong việc lấy và dự trữ sữa.

Nhược điểm:

Máy hút sữa bằng tay Kichilachi HSK01 là thiết kế máy đơn nên mẹ chỉ hút được từng bên mỗi lần, khiến mẹ sẽ có cảm giác nhanh mỏi tay sau mỗi lần hút sữa

Máy Hút Sữa Bằng Tay Unimom Mezzo

Unimom là thương hiệu máy hút sữa đến từ Hàn Quốc được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Nhờ sự tiện dụng cùng cơ chế hoạt động đơn giản và giá thành vừa phải Máy hút sữa unimom Mezzo được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn

Máy Hút Sữa Bằng Tay Unimom Mezzo

Máy Hút Sữa Bằng Tay Unimom Mezzo

Ưu điểm:

  • Đầu tiên phải kế đến giá thành của máy, đây là một thương hiệu hàng đầu thế giới nhưng lại có một mức giá "khá bình dân". Máy hút sữa bằng ta Unimom Mezzo hiện đang được bán với mức giá giao động trong khoảng 390.000 VNĐ - 450.000 VNĐ.  
  • Unimom Mezzo có kiểu dáng trang nhã, kết cấu gọn nhẹ, độ bền cao, chất liệu an toàn cho bé, không chứa BPA, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu, tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, tiêu chuẩn Quốc tế ISO.
  • Tay cầm của máy hút sữa Unimom Mezzo bằng cao su, giúp mẹ cầm nắm dễ dàng hơn, chống trơn trượt. Unimom Mezzo có phễu mát xa silicon mềm mại, những bong bóng silicon này được thiết kế đặc biệt để mát xa trong quá trình hút sữa, giúp sữa chảy nhiều hơn mẹ sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu bởi máy hút sữa.

Nhược điểm:

  • Máy hút sữa Unimom Mezzo không có bảo hành từ nhà sản xuất 
  • Lực hút của máy khá yếu khiến mẹ sẽ mất nhiều thời gian để hút sữa hơn

Máy Hút Sữa Điện Đôi Real Bubee

Máy Hút Sữa Điện Đôi Real Bubee là một thương hiệu máy hút sữa đến từ Vương Quốc Anh. Với mức giá chỉ từ 299.000 VVNĐ thì đây được coi là sản phẩm máy hút sữa chất lượng và giá kinh tế nhất cho các mẹ trong quá trình nuôi con nhỏ. 

Máy Hút Sữa Điện Đôi Real Bubee

Máy Hút Sữa Điện Đôi Real Bubee

Ưu điểm:

  • Điểm cộng đầu tiên cho máy hút sữa điện đôi Real Bubee là cơ chế hoạt động nhẹ nhàng và không gây ra tiếng ồn. Không chỉ sử dụng bằng nguồn điện trực tiếp, mà Real Bubee có thể kết nối với máy tính, sạc dự phòng điện thoại bằng cáp USB, vì vậy các mẹ có thể dụng máy ở mọi nơi, mọi lúc từ nhà cho tới cơ quan hoặc đi du lịch đều rất thuận tiện.
  • Máy Hút Sữa được Real Bubee được làm bằng chất liệu silicone mềm tạo cảm giác dễ chịu cho mẹ khi hút sữa. Máy có chức năng hút tự động nên các mẹ chỉ cần nhấn nút khởi động để máy tự động hút và thư giãn.
  • Real Bubee chịu được nhiệt độ khá cao nên độ bền khá cao, nếu mẹ có vô tình đánh rơi máy cũng không quá lo lắng tới việc hỏng hóc. Hơn nữa, nhờ tính năng chịu nhiệt cao mà việc vệ sinh máy cũng dễ dàng hơn. 
  • Điểm cộng tiếp theo cho Real Bubee là thiết kế vòi hút sữa mô phỏng miệng bé, khi sử dụng vòi hút sẽ tiếp xúc với ti mẹ ở khoảng cách gần nhất giúp hút được nhiều sữa hơn và không gây đau cho mẹ.
  • Với nhiều gia đinh kinh tế hạn hẹp, thì chắc chắn Máy Hút Sữa Điện Đôi Real Bubee sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Nhược điểm:

Các phụ kiện của Máy Hút Sữa Điện Đôi Real Bubee rất khó kiếm để thay thế khi hỏng hoặc cần sửa chữa

  • Máy hút sữa Medela Freestyle Bằng Điện

Máy Hút Sữa Medela Freestyle là một trong những chiếc máy hút sữa được các bà mẹ bỉm sữa đánh giá là tốt nhất, hiện đại nhất và cũng là chiếc máy có giá thành cao nhất hiện nay. Medela Freestyle được hãng thiết kế dựa trên ý tưởng tạo sự thoải mái và tự do cho các bà mẹ khi hút sữa với động cơ hiệu suất cao, hoạt động êm ái. 

Máy Hút Sữa Medela Freestyle Bằng Điện

Máy Hút Sữa Medela Freestyle Bằng Điện

Ưu điểm:

  • Medela Freestyle Ứng dụng công nghệ hút sữa 2 giai đoạn độc quyền "2 Phase Expression® technology" của Medela thông minh và hiệu quả giống như em bé bú, gồm: chế độ hút kích thích và ra sữa.
  • Máy được thiết kế với bộ sạc pin thông minh, có thể lưu trữ nguồn điện lên tới 3h, vì vậy mẹ có thể thoải mái sử dụng ở nhà cũng như ở công sở mà không phụ thuộc vào nguồn điện cố định. 
  • Ngoài ra máy còn có màn hình hiển thị LCD với tính năng đặc biệt là có thể nhìn trong đêm, giúp mẹ tiện sử dụng khi phải hút sữa đêm. Bộ nhớ của máy cho phép mẹ lưu lại chế độ hút hiệu quả và thích hợp nhất của mình, để gọi ra cho lần hút sau này mà không cần phải mất công "mò" lại từ đầu. 
  • Và dĩ nhiên một chiếc máy đắt tiền như thế này thì chất lượng cũng như chế độ bảo hành cũng như các chế độ hậu mãi khác cũng luôn là số 1. Các bộ phận của máy hút suawx Medela Freestyle đều không chứa chất độc hại (BPA fee) đạt tiêu chuẩn chât lượng của Châu Âu. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn tiện dụng và không phải giữ tay trong quá trình hút sữa rất phù hợp cho mẹ khi ra ngoài hoặc đi làm

Nhược điểm:

Giá thành của máy hút sữa điện đôi Medela Freestyle cao so với các loại máy hút sữa điện đôi thông thường khác

Máy Hút Sữa Spectra 9S Điện Đôi

Cũng giống như Unimon, Spectra là một thương hiệu máy hút sữa đến từ Hàn Quốc nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của các bà mẹ bỉm sữa xứ sở Kim Chi. Máy Hút Sữa Spectra 9S điện đôi đã nhận được chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn y tế Châu Âu, FDA Mỹ và chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế.

Máy Hút Sữa Spectra 9S Điện Đôi

Máy Hút Sữa Spectra 9S Điện Đôi

Ưu điểm:

  • Với mức giá dễ chịu, không quá cao cũng không quá rẻ, cùng với công nghệ hút 2 giai đoạn tái tạo gần như thật quá trình bú của trẻ Spectra 9S đã nhanh chóng "lấy lòng" người tiêu dùng chỉ sau một lần sử dụng. Máy có chế độ massage và hút, với 10 cấp độ điều chỉnh lực hút, 5 cấp độ massage có thể hút 2 bên cùng lúc giúp mẹ tiết kiệm được thời gian ở mức tối đa nhất
  • Thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng động cơ chỉ 199g, dễ dàng cầm gọn trong lòng bàn tay, có thể dùng điện trực tiếp hoặc dùng pin AA, thuận tiện sử dụng và phù hợp với những bà mẹ thường xuyên phải di chuyển. 
  • Một tính năng nữa không thể bỏ qua khi nhắc đến máy hút sữa Spectra 9S là thiết kế màn hình LCD hiển thị các chế độ hút và thời gian hút, giúp mẹ thể theo dõi quá trình hút sữa được hiệu quả hơn. 

Nhược điểm: 

Một số mẹ đánh giá rằng khi đặt máy dưới nền cứng máy phát ra tiếng ồn hơi to

Trên đây là những đánh giá cơ bản và tổng quan về 5 loại máy hút sữa giá rẻ đang được mẹ bầu ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp các mẹ có được những sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.  Chúc các mẹ có nhiều sữa để bé khỏe bé ngoan và để mẹ được an tâm công tác! Cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline miễn phí: 0942.666.300

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn