Sữa non Colosvita có tốt cho bé từ 0-12 tháng tuổi?

10051
Sữa non Colosvita là sản phẩm sữa non do Viện nghiên cứu dinh dưỡng quốc gia Việt Nam sản xuất đang được nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho bé yêu của mình, giúp cung cấp nhiều dưỡng chất quý giá cho sự phát triển của bé. Vậy sữa non Colosvita có thực sự tốt? Xem ngay bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm sữa non Colosvita, bạn nhé!

Là một trong những sản phẩm sữa non được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, sữa non Colosvita chứa nhiều dưỡng chất quý giá hỗ trợ tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình dành chút thời gian tìm hiểu về sữa non Colosvita và đánh giá liệu đây có thực sự là sản phẩm cho bé từ 0-12 tháng tuổi không, bạn nhé!

1 Sữa non là gì?

Sữa non hay còn gọi là sữa đầu, là một loại sữa được sản xuất bởi các tuyến vú trong thai kỳ và trong vài ngày sau khi sinh. Nếu được cho bú đúng thời điểm, sữa non chính là loại thức ăn đầu tiên mà bé tiếp xúc sau khi chào đời. Sữa non là nguồn dưỡng chất quý giá cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bởi nó chứa nhiều kháng thể, giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Tuy nhiên sữa non chỉ có trong vài ngày đầu sau khi mẹ sinh. Sau đó, nếu mẹ muốn bổ sung sữa non cho bé, bắt buộc phải sử dụng các sản phẩm sữa non bên ngoài. 

2 Giới thiệu về sữa non Colosvita

Sữa non Colosvita chính hãng thuộc sản phẩm do chính Viện nghiên cứu dinh dưỡng quốc gia Việt Nam sản xuất. Vì được nghiên cứu tại Việt Nam mà sản phẩm sữa non đáp ứng đúng cơ địa, chế độ dinh dưỡng và nhu cầu của trẻ sơ sinh ở Việt Nam một cách tốt nhất.

Viện nghiên cứu dinh dưỡng quốc gia Việt Nam hiện là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp các nghiên cứu về dinh dưỡng cấp quốc gia. Với những chuyên gia giỏi trong nước và nước ngoài, giàu kinh nghiệm, sản phẩm sữa non Colosvita khi được ra mắt được khá nhiều bà mẹ tin dùng. 

Sản phẩm sữa non trước khi được đưa ra ngoài thị trường tiêu dùng đã được sản xuất với hệ thống nhà máy đạt chuẩn, công thức được thử nghiệm rất nhiều lần, chưa kể đến nguyên liệu sạch. Tất cả đều nhắm tới sức khỏe của các con, mong muốn cung cho trẻ một sự phát triển ổn định và toàn diện nhất. 

3 Thành phần chính trong sữa non Colosvita

Sữa non Colosvita cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi có chứa một hàm lượng IgG cao, bằng với dinh dưỡng sữa non tự nhiên của mẹ và gấp 5 lần so với sữa non nhân tạo thông thường. 

Thành phần chính có trong sản phẩm gồm sữa non 30-45g/ 100g được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, đường sucrose, sữa bột tách kem, hương sữa, hương vani tổng hợp dùng cho thực phẩm

Trong mỗi gói sản phẩm sẽ chứa hàm lượng dinh dưỡng 204mg IgG/ gói 3g

Sữa non Colosvita có tốt cho bé từ 0-12 tháng tuổi?

 

Giá trị dinh dưỡng 

Đơn vị 

100g 

3g

Hàm lượng IgG

mg

6800

204

Chất đạm

g

20.6

0.6

Chất béo

g

4.5

0.14

Chất bột đường 

g

65

2

4 Sữa non Colosvita có tác dụng gì?

Không phải tự nhiên mà khi trẻ được sinh ra đều được mẹ cho dùng ngay sữa non. Hàm lượng dinh dưỡng cao có từ trong sữa non của mẹ được coi là “bữa ăn vàng” đầu đời của con, mang đến sức đề kháng và phòng tránh một số căn bệnh .

  • Sản phẩm Sữa non Colosvita được nghiên cứu với công thức giống với nguồn sữa non quý hiếm của mẹ. Đảm bảo mang đến một hệ miễn dịch cao, tiêu hóa khỏe mạnh cho bé ngay khi bé được chào đời.
  • Các mẹ có để ý thì sữa Colosvita có chứa một hàm lượng IgG cao, hàm lượng này khi được đưa vào cơ thể bé sẽ tạo nên một kháng thể tự nhiên. Kháng thể này giống như chất kháng sinh hỗ trợ hệ miễn dịch của bé khỏi những virus từ bên ngoài.
  • Nếu trong giai đoạn mang thai, bé được mẹ truyền hàm lượng IgG thông qua dây rốn, thì khi chào đời thì nguồn sữa mẹ sẽ là hoạt chất nuôi lớn cơ thể bé. Trong suốt 6 tháng sữa mẹ sẽ bị tụt kháng thể đáng kể, bé phải tự tổng hợp các hàm lượng IgA, IgM … rất yếu và dẫn đến việc bé thường xuyên bị ốm sau 6 tháng tuổi.
  • Để phòng tránh được điều này, sữa Colosvita đã giúp bé có được hệ miễn dịch tốt, phòng tránh được sự xâm nhập vi khuẩn. Đồng thời, bổ trợ 200mg IgG cho cơ thể bé luôn khỏe mạnh. 
  • Mẹ thường xuyên bổ sung 3g sữa non Colosvita mỗi ngày cho bé là mẹ đã đang hỗ trợ cơ thể bé tăng hệ miễn dịch lên cao, bé được bảo vệ mỗi ngày và được phát triển toàn diện theo hàm lượng được khuyến cáo từ bộ y tế.

5 Sữa non Colosvita có tốt không ?

Ở giai đoạn đầu, các giác quan của con còn rất yếu, nếu không có một sức đề kháng tốt và khỏe mạnh bé sẽ bị vi khuẩn và tác nhân gây bệnh tấn công. Điều này khiến bé thường xuyên bị ốm, sốt, ho, các bệnh về tay chân miệng, phổi ngay từ nhỏ. 

Bên cạnh việc tiêm chủng, bổ sung nguồn sữa mẹ thì Sữa non Colosvita thực sự là nguồn dinh dưỡng mà con cần. 

Sữa non Colosvita có tốt không ? - thực sự rất tốt cho con, bởi hàm lượng sữa non sẽ được bổ sung cho con hàng ngày, hỗ trợ con có được kháng thể tốt, phát triển cơ thể khỏe mạnh, cũng như sức đề kháng đề con thoát khỏi những vi khuẩn gây bệnh. 

6 Đánh giá sữa non Colosvita qua những bà mẹ đã cho bé sử dụng

Lymickey : “Mickey nhà e mới đc dì cháu tặng cho hộp sữa non Colosvita, mà từ trước tới giờ cháu chưa dùng sữa non nên mẹ cháu mới lập nick vào hỏi các bác các cô nào biết chỉ giúp cho mẹ cháu. mẹ cháu cảm ơn ạ. mẹ cháu cũng tìm hiểu sơ sơ về công dụng của sữa non nhưng thấy bây giờ có nhiều loại quá mà sữa non Colosvita của VN nên mẹ cháu hơi lăn tăn”

Thảo luận của các mẹ trên lamchame:

Sữa non Colosvita có tốt cho bé từ 0-12 tháng tuổi?

7 Đối tượng nên sử dụng sữa non Colosvita ?

  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho bé có độ tuổi từ 0-6 tháng tuổi .
  • Sản phẩm được khuyên dùng cho bé không được bú mẹ, chất lượng sữa của mẹ không tốt.
  • Những bé sinh non, nhẹ cân cần được tăng cường sức khỏe, sức đề kháng.

8 Cách sử dụng sữa non Colosvita đúng cách đạt hiệu quả cao

  • Mẹ nên cho bé sử dụng 3g/ 1 ngày. Tương đương với 1 gói có trong sản phẩm.
  • Mẹ sử dụng 1 gói hòa tan với 30-50ml nước sôi đã được để ấm khoảng 40 độ C. Mẹ có thể pha kết hợp với sữa của con hàng ngày để tăng hàm lượng dinh dưỡng.

Lưu ý cần nhớ:

  • Mẹ nên bé sử dụng hết trong 1 lần, không nên để lại sữa sang hôm sau.
  • Nếu muốn tăng hàm lượng thì mẹ cần hỏi ý kiến của bác sĩ, không được tự ý bổ sung.
  • Tất cả các dụng cụ pha sữa của con phải được khử trùng bằng nước sôi từ 3-5 phút.
  • Mẹ phải rửa tay trước khi thực hiện pha sữa cho con, để tránh vô tình xâm nhập vi khuẩn qua đường sữa, gây hại cho bé.
  • Sản phẩm hộp sữa phải được đảm bảo ở nơi khô thoáng, không ẩm ướt, không ánh nắng chiếu trực tiếp.

9 Cách bảo quản sữa non Colosvita giúp sử dụng được lâu dài

  • Không bảo quản sản phẩm sữa non Colosvita trong tủ lạnh bởi nhiệt độ thấp trong tủ lạnh sẽ làm hư, vón cục sản phẩm, lâu ngày sữa sẽ bị mốc
  • Nên bảo quản ở nhiệt độ phòng, để ở nơi thoáng mát và không có ánh nắng trực tiếp rọi vào
  • Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản sản phẩm là tư 20 -25 độ C
  • Không để sản phẩm ở gần bếp, lò vi sóng, trên nóc tủ lạnh
  • Không dùng tay ướt khi lấy sản phẩm
  • Đậy kín sản phẩm sau khi sử dụng

10 Sữa non Colosvita giá bao nhiêu ?

Sữa non Colosvita có tốt cho bé từ 0-12 tháng tuổi?

Đặt mua sữa non Colosvita chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

Các mẹ muốn mua sữa non colosvita có thể mua ngay tại Viện nghiên cứu dinh dưỡng quốc gia Việt Nam với giá giao động khoảng 355.000 đồng.

Tuy nhiên hiện tại, sữa non colosvita chính hãng đã được bán tại hệ thống Chiaki.vn - tự hào là đơn vị mua sắm trực tuyến uy tín, với giá được giảm là 259.000 đồng/ hộp 60g 20 gói nhỏ.

Tức các mẹ đã được khuyến mại lên đến 27% ~ tương đương 96.000 đồng. Quá lời. 

Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo thêm sữa non colosvita dành cho trẻ từ 1 - 6 tuổi:

11 Mua sữa non Colosvita ở đâu chính hãng?

Trên thị trường hiện đang có khá nhiều đơn vị kinh doanh sữa non Colosvita. Chiaki.vn luôn là kênh bán hàng trực tuyến chính hãng được nhiều bà mẹ tin dùng, tại đây bạn có thể đặt hàng sản phẩm sữa non uy tín, giá tốt, chất lượng cũng như các sản phẩm mẹ và bé chính hãng khác. Các sản phẩm tại Chiaki.vn có thể được giao trực tiếp trong ngày tại nội thành hoặc giao hàng tận nhà đối với các tình.

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn