Bonivein 60 viên giá bao nhiêu? Bonivein mua ở đâu?

Bonivein là viên uống hỗ trợ cải thiện suy giãn tĩnh mạch và bệnh trĩ được nhiều chuyên gia khuyên dùng hiện nay. Tuy nhiên Bonivein 60 viên giá bao nhiêu, Bonivein mua ở đâu chính hãng vẫn là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Xem ngay bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất, bạn nhé!

Được đánh giá là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện suy giãn tĩnh mạch và bệnh trĩ được nhiều chuyên gia khuyên dùng đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực người dùng. Viên uống Bonivein đang được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để bạn có thể tìm mua tại các hiệu thuốc Tân dược hay các trang mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn đang băn khoăn không biết Bonivein 60 viên giá bao nhiêu, Bonivein mua ở đâu chính hãng, giá tốt? Trong bài viết hôm nay hãy cùng mình dành chút thời gian tìm hiểu về vấn đề này nhé!

1 Thuốc Bonivein chữa suy giãn tĩnh mạch là gì?

Trước khi đi tìm hiểu thực hư việc sử dụng Bonivein có tốt không, Bonivein có giá bao nhiêu cũng như địa chỉ bán thuốc Bonivein ơ đâu thì chúng ta cùng tìm hiểu qua xem thuốc Bonivein là gì nhé. Phải hiểu được Bonivein là thuốc gì thì mới đánh giá Bonivein có tốt không được phải không nào? Vậy Bonivein là gì nhỉ?

Thuốc Bonivein chữa suy giãn tĩnh mạch

Bonivein là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được tinh chế từ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên như hạt dẻ ngựa, hạt nho, vỏ thông, cao bạch quả đồng thời được bổ sung thêm hàm lượng vitamin C tối ưu dưới dạng viên uống tiện dụng, hỗ trợ tốt cho người suy giãn tĩnh mạch, người mắc vấn đề về trĩ. Những tác dụng nổi bật của Bonivein phải kể đến như:

- Hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giãn tĩnh mạch, sưng phù chân hay nặng chân, nâng cao sức khỏe cho người suy giãn tĩnh mạch.

- Hỗ trợ cải thiện các biển hiện khó chịu cho người bị trĩ như chảy máu, viêm nứt hậu môn, sa búi trĩ, sa trực tràng.

- Hỗ trợ thúc đẩy lưu thông khí huyết, làm giảm sự tích tụ máu ở hậu môn, tốt cho người đang gặp vấn đề về trĩ.

- Hỗ trợ cải thiện các biến chứng sau điều trị trĩ như viêm nứt hậu môn, áp xe hậu môn, sa trực tràng.

Vậy là ngoài khả năng hỗ trợ chữa suy giãn tĩnh mạch, Bonivein còn hỗ trợ tốt cho người gặp vấn đề về trĩ, cải thiện các biểu hiện khó chịu do trĩ gây ra.

2 Đánh giá thuốc Bonivein có tốt không?

Sau khi đã biết Bonivein là thuốc là gì rồi, chúng ta cùng đến mục được người bệnh suy giãn tĩnh mạch cũng như người gặp vấn đề về trĩ quan tâm hơn cả “đánh giá bonivein có tốt không?”.

Đầu tiên, Bonivein là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu chính hãng Canada và được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương Mại Botania. Bonivein Canada không chỉ được nghiên cứu, sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, hiện đại mà trước khi đưa ra thị trường, đến tay người sử dụng, sản phẩm còn phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, hiệu quả cũng như khả năng an toàn đối với sức khỏe người sử dụng theo bộ tiêu chuẩn của Canada cho sản phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe con người. Một điều dễ thấy về tính an toàn, lành tính của Bonivein có thể thấy qua chính bảng thành phần của Bonivein với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào. Cho đến nay vẫn chưa có báo cáo chính thức về việc sử dụng Bonivein gây tác động không mong muốn cho người sử dụng. Không chỉ không gây tác dụng phụ cho người sử dụng, sản phẩm còn không gây tình trạng phụ thuộc dù sử dụng trong thời gian dài, vậy nên những người suy giãn tĩnh mạch hay gặp vấn đề về trĩ hoàn toàn có thể sử duy trì sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày để chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình.

Cùng tham khảo một số phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Bonivein để xem dùng Bonivein có thực sự hiệu quả như lời đồn không nhé.

phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Bonivein 1

Phản hồi từ Bác Đỗ Thúy Nga ở số 10B5, khu TT trường Đại học Thủ đô (ngõ 165, Dương Quảng Hàm, Cầu giấy, Hà Nội)

phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Bonivein 2

Phản hồi từ chú Nguyễn Hữu Văn, 50 tuổi, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình

Không những nhận được sự tin dùng của bệnh nhân mà Bonivein còn được giới chuyên môn đánh giá cao khi hai năm liên tiếp, tức là năm 2017 và năm 2018 sản phẩm vinh dự được nhận cúp và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam – PGs.Ts Trần Đáng trao tặng.

Đến đây hẳn là các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi thuốc Bonivein có tốt không phải không nào? Có một điều cần lưu ý cho những bạn muốn sử dụng Bonivein để chữa suy giãn giãn mạch hay tình trạng trĩ của mình đó là sản phẩm được điều chế dưới dạng sản phẩm hỗ trợ điều trị với các thành phần tự nhiên nên hiệu quả sử dụng sản phẩm nhanh hay chậm cũng phụ thuộc nhiều vào cơ địa cũng như khả năng hấp thụ của mỗi người. Để có hiệu quả chăm sóc sức khỏe tối ưu, bạn nhớ duy trì sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày với liều dùng 1-2 viên/lần, 2 lần/ngày, uống trước khi ăn khoảng 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ để hỗ trợ tiêu hóa đồng thời hỗ trợ cơ thể dễ dàng hấp thu các thành phần có trong sản phẩm tốt hơn, từ đó góp phần giúp việc sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn nhé. Theo hướng dẫn từ phía nhà sản xuất thì để có hiệu quả tối ưu khi sử dụng Bonivein, người bệnh suy giãn tĩnh mạch, người bị trị nên duy trì sử dụng sản phẩm đều đặn với liệu trình tối thiểu từ 2-4 tháng. Sử dụng sản phẩm đúng liều lượng, hướng dẫn cũng là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả mà sản phẩm mang lại nên các bạn cần đặc biệt chú ý nhé.

3 Thuốc Bonivein giá bao nhiêu?

Theo khảo sát nhanh của mình thì hiện nay trên thị trường, Bonivein chữa suy giãn tĩnh mạch đang được bán với mức giá dao động từ 245.000- 320.000 VNĐ/hộp 30 viên còn Bonivein 60 viên được bán với mức giá dao động từ 400.000- 450.000. Mức giá cụ thể có thể thay đổi tùy theo từng đơn vị cung cấp cũng như tỷ giá USD tại từng thời điểm. Nhưng nhìn chung mức giá cho một hộp Bonivein 30 viên hay 60 viên đều khá phải chăng với điều kiện chi tiêu của người tiêu dùng hiện nay đồng thời không có sự chênh lệch giữa các nhà cung cấp.

Điều quan trọng là phải tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, chính hãng để đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm khi sử dụng vào cơ thể. Nếu mua phải hàng giả, hàng nhái thì sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Thuốc Bonivein giá bao nhiêu

4 Địa chỉ bán thuốc Bonivein chính hãng ở đâu?

Như mình đã nói ở trên, Bonivein là sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Canada đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, nên việc tìm mua sản phẩm cũng khá dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều so với các sản phẩm không được phân phối chính thức, chỉ có thể mua thông qua kênh hàng xách tay, nhập khẩu. Với Bonivein, bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng dược phẩm, đơn vị phân phối của Botania hoặc mua trên các trang mua sắm trực tuyến như sendo, lazada, shopee, chiaki,…

Trong đợt khảo sát giá thuốc Bonivein thì mình có thấy Chiaki.vn đang bán sản phẩm với mức giá khuyến mại 245.000 VNĐ cho một hộp Bonivein 30 viên, phản hồi từ phía khách hàng sử dụng cũng khá tốt lại có thêm chính sách hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng giả đảm bảo yên tâm hơn hẳn khi mua hàng. Các bạn nếu đang tìm kiếm một địa chỉ bán Bonivein khuyến mại với mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cũng như hiệu quả thì có thể tham khảo và đặt mua Chiaki.vn nhé.

Tạm kết: Trên đây mà một số thông tin mà mình thu thập liên quan đến việc mua và sử dụng Bonivein chữa suy giãn tĩnh mạch cũng như cải thiện tình trạng trĩ của nhiều người bệnh. Mong rằng những thông tin này có thể phần nào giúp các bạn tìm lời đáp cho câu hỏi Bonivein có tốt không, thuốc Bonivein có giá bao nhiêu đồng thời tìm được địa chỉ bán Bonivein chính hãng với mức giá khuyến mại và cạnh tranh nhất. Chúc các bạn mạnh khỏe và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo của mình nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn