23 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới xứng tầm đẳng cấp

8553
“Mục sở thị” 23 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới xứng tầm đẳng cấp khiến bất cứ ai cũng phải “trầm trồ” tán thưởng. Bảng xếp hạng đồng hồ đắt nhất thế giới.

Xã hội hiện đại, nơi hầu hết mọi người chỉ sử dụng điện thoại hoặc đồng hồ thông minh để xem giờ thì việc chi hàng nghìn hay thậm chí là hàng chục nghìn đô la cho một chiếc đồng hồ cơ học cao cấp dường như có vẻ cô lý. Tuy nhiên, trải qua bao nhiêu thăng trầm của xã hội, từ rất lâu trước đồng hồ đã không chỉ dừng lại là một công cụ đo thời gian, nó còn là tác phẩm nghệ thuật mà bạn có thể đeo trên cổ tay, tôn lên đẳng cấp và phong cách của bạn.

Vậy bạn có biết một chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới sẽ có giá là bao nhiêu không? Là hàng nghìn hay hàng triệu đô la? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn lời giải đáp chính xác nhất cho bạn. Đừng bỏ qua bạn nhé!

1 Bạn có biết điều gì xác định một chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới không?

Như một biểu tượng cho sự giàu có và quyền, những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới luôn lựa chọn được giới siêu giàu trên toàn thế giới “săn lùng” và sở hữu. Vậy bạn có biết điều gì tạo nên một chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới hay không? Liệu có phải là sự xuất hiện của những viên kim cương đắt đỏ hay việc sử dụng vật liệu vàng, kim loại quý hiếm để chế tác nên chiếc đồng hồ?

Tổng kết từ bảng xếp hạng đồng hồ đắt nhất thế giới hiện nay thì các yếu tố xác định giá trị của một chiếc đồng hồ là:

  • Công nghệ 
  • Tay nghề thủ công
  • Vật liệu sử dụng
  • Thương hiệu
  • Độ hiếm
  • Tầm quan trọng lịch sử

Một số hoặc tất cả các yếu tố này kết hợp với nhau sẽ giúp xác định giá trị cuối cùng của chiếc đồng hồ. Liệu nó xứng tầm đẳng cấp là chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới hay không.

2 Bảng xếp hạng đồng hồ đắt nhất thế giới

1. Graff Diamonds Hallucination - 55 triệu USD

Xưng vương trong bảng xếp hạng đồng hồ đắt nhất thế giới với giá trị lên đến 55 triệu đô la, Graff Diamonds Hallucination với thiết kế như một chiếc vòng tay bằng bạch kim, được làm từ 110 carat kim cương màu quý hiếm.

Đồng hồ đắt nhất thế giới Graff Diamonds Hallucination

Đồng hồ đắt nhất thế giới Graff Diamonds Hallucination

Những viên kim cương có đủ màu sắc, bao gồm hồng lạ mắt, vàng lạ mắt, xanh lục lạ mắt và xanh lam lạ mắt, và các vết cắt, bao gồm ngọc lục bảo, trái tim, quả lê, hạt ngọc và hình tròn, được kết hợp một cách hoàn hảo để tạo ra chiếc đồng hồ có 1 0 2 này.

Cho dù được đeo trên cổ tay hay được trưng bày trong tủ kính, Graff Diamonds Hallucination đã đưa haute horlogerie (nghệ thuật chế tạo đồng hồ cao cấp ) lên đến đỉnh cao sang trọng nhất, trở thành chiếc đồng hồ đắt nhất số 1 thế giới.

2. Graff Diamonds The Fascination - 40 triệu USD

Ngoài sở hữu một chiếc đồng hồ đứng đầu danh sách đồng hồ đắt nhất thế giới, Graff Diamonds còn tiếp tục chiếm giữ vị trí thứ hai của bảng xếp hạng với Graff Diamonds The Fascination trị giá 40 triệu đô la. 

Đồng hồ đắt nhất thế giới Graff Diamonds The Fascination

Đồng hồ đắt nhất thế giới Graff Diamonds The Fascination

Không màu mè như Graff Diamonds Hallucination, Graff Diamonds The Fascination lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích một vẻ đẹp tinh khiết, không sặc sỡ với 152,96 carat kim cương trắng. Và bao gồm một viên kim cương hình quả lê ở giữa, 38,13 carat, có thể tách ra thành một chiếc nhẫn.

Một chiếc đồng hồ và một chiếc nhẫn, đây chắc chắn là một món hời lớn cho những ai sở hữu Graff Diamonds The Fascination.

3. Patek Philippe Grandmaster Chime Ref. 6300A-010 - 31, 19 triệu USD

Chiếc đồng hồ đắt nhất từng được bán đấu giá là Patek Philippe Grandmaster Chime 6300A-010 được bán với giá 31,19 triệu USD tại Phiên đấu giá đồng hồ duy nhất ở Geneva vào năm 2019. 

Đồng hồ đắt nhất thế giới Patek Philippe Grandmaster Chime Ref. 6300A-010

Đồng hồ Patek Philippe Grandmaster Chime Ref. 6300A-010

Được tạo ra đặc biệt cho cuộc đấu giá từ thiện, chiếc Grandmaster Chime đầu tiên và duy nhất bằng thép, một vật liệu hiếm khi được các nhà sản xuất đồng hồ sử dụng để tạo ra Grand Complication. 

Được cho là chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất của Patek Philippe từng được sản xuất, Patek Philippe Grandmaster Chime Ref. 6300A-010 có 20 chức năng, bao gồm một số chức năng âm thanh, hai trong số đó là các chức năng hàng đầu đã được cấp bằng sáng chế: một báo thức hiển thị thời gian báo thức được lập trình trước và một bộ lặp ngày âm thanh ngày theo yêu cầu. Mặt số được ghi dòng chữ ‘The Only One” cũng trở thành chi tiết đắt giá giúp tăng giá trị cho chiếc đồng hồ đắt đỏ này.

4. Breguet Grande Complication Marie-Antoinette - 30 triệu USD

Không chỉ là một chiếc đồng hồ đắt tiền bậc nhất thế giới, đằng sau chiếc đồng hồ bỏ túi Breguet Grande Complication Marie-Antoinette còn ẩn dấu một câu chuyện tình đầy hấp dẫn. Được đặt làm bởi một người ngưỡng mộ bí ẩn của Marie Antoinette (hoàng hậu Pháp) vào năm 1783, không có giới hạn về thời gian và ngân sách. Hướng dẫn duy nhất sử dụng vàng ở bất cứ đâu có thể và phải có càng nhiều chức năng càng tốt. 

Đồng hồ Breguet Grande Complication Marie-Antoinette

Đồng hồ Breguet Grande Complication Marie-Antoinette

Và người ta đã phải mất 44 năm để tạo ra Breguet Grande Complication Marie-Antoinette, và được hoàn thành 34 năm sau khi Marie Antoinette bị hành quyết và 4 năm sau cái chết của Abraham-Louis Breguet. 

Câu chuyện phức tạp về sự ra đời của Breguet Grande Complication Marie-Antoinette với nhiều biến thể khác nhau đã khiến nó trở thành một món đồ hấp dẫn đối với những nhà sưu tập đồng hồ trên khắp thế giới.

5. Jaeger-LeCoultre Joaillerie 101 Manchette - 26 triệu USD

Jaeger-LeCoultre nổi tiếng với những chiếc đồng hồ sang trọng, đã giữ vững danh tiếng là một thương hiệu nổi bật trong việc chế tạo những chiếc đồng hồ sang trọng và lịch lãm. Và sẽ là thiếu sót nếu bảng xếp hạng đồng hồ đắt nhất thế giới hôm nay vắng bóng sự góp mặt của “nhà” Jaeger-LeCoultre. Jaeger-LeCoultre Joaillerie 101 Manchette là món quà mà  Jaeger-LeCoultre chuẩn bị cho Nữ hoàng Elizabeth II để kỷ niệm 60 năm cầm quyền của bà.

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Joaillerie 101 Manchette

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Joaillerie 101 Manchette

Chiếc đồng hồ được thiết kế như một chiếc lắc tay màu bạch kim sang trọng. Mặt số màu bạc được bảo vệ bởi lớp kính sapphire, vỏ đồng hồ là 11 viên đá onyx và 576 viên kim cương xa xỉ. Bộ máy được Jaeger-LeCoultre sử dụng là Calibre 101, chế tác từ 98 bộ phận nhưng trọng lượng chỉ 1 gram. 

6. Đồng hồ Chopard 201-Carat - 25 triệu USD

Cái tên thứ 6 trong bảng xếp hạng đồng hồ đắt nhất thế giới, kiệt tác được tạo ra bởi hãng đồng hồ trang sức xa xỉ Thụy Sĩ Chopard. Để hiểu tại sao Chopard 201-Carat là một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới thì bản thân thiết kế đồng hồ chính là một cụm kim cương nhiều màu sắc, bao gồm một viên kim cương hồng 15 carat, một viên kim cương xanh 12 carat và một viên kim cương trắng 11 carat. Và 163 carat kim cương trắng và vàng khác bao xung quanh. 

Đồng hồ đắt nhất thế giới Chopard 201-Carat

Đồng hồ đắt nhất thế giới Chopard 201-Carat

Tổng số viên kim cương mà Chopard 201-Carat sở hữu được cho là lên đến 875 viên kim cương.

7. Patek Philippe Henry Graves Supercomplication - 24 triệu đô la

Chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên nằm trong bảng xếp hạng những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới đến từ “nhà” Patek Philippe, Henry Graves Supercomplication, được tạo ra cho một chủ ngân hàng giàu có người Mỹ cùng tên. 

Patek Philippe Henry Graves Supercomplication có 24 chức năng, bao gồm cả lịch vạn niên, chu kỳ mặt trăng, chỉ báo hướng mặt trời mọc và mặt trời lặn,... và cả biểu đồ thiên thể dựa trên bầu trời đêm tại ngôi nhà của Graves ở New York. 

Patek Philippe đã mất 8 năm để tạo ra Henry Graves Supercomplication, được cho là chiếc đồng hồ phức tạp nhất mà Patek Philippe tạo ra.

Đồng hồ Patek Philippe Henry Graves Supercomplication

Đồng hồ Patek Philippe Henry Graves Supercomplication

8. Đồng hồ Jacob & Co. Billionaire Watch - 18 triệu USD

Jacob & Co. Billionaire Watch hay còn được biết đến với cái tên đồng hồ Tỷ phú, được làm từ những viên kim cương cắt ngọc lục bảo nặng 260 carat.

Đồng hồ Jacob & Co. Billionaire Watch

Đồng hồ Jacob & Co. Billionaire Watch

Ra mắt vào năm 2015, Jacob & Co. Billionaire Watch là chiếc đồng hồ có một không hai, được tạo nên từ sự hợp tác hoàn hảo giữa thương hiệu Jacob & Co. (nổi tiếng với những chiếc đồng hồ đầy kiểu cách) cùng với hãng thời trang cao cấp Billionaire Couture.. Một đại diện chói lọi của tinh thần Jacob & Co - can đảm và nổi loạn.

Đường cắt táo bạo làm tăng vẻ lấp lánh của những viên kim cương được đặt theo kiểu kim tự tháp ngược. Bên cạnh đó, phần thân và dây đồng hồ đều được làm bằng vàng 18 carat. 

9. Rolex Paul Newman Daytona Ref. 6239 - 17,6 triệu USD

Nam diễn viên, đạo diễn, tay đua xe và chủ nhân của một số đôi mắt xanh nổi tiếng nhất thế giới, Paul Newman, là chủ sở hữu ban đầu của chiếc đồng hồ Rolex này. 

Đồng hồ Rolex Paul Newman Daytona Ref. 6239

Đồng hồ Rolex Paul Newman Daytona Ref. 6239

Rolex Paul Newman Daytona Ref. 6239 được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1963 và được coi là chiếc đồng hồ đua đích thực. Vợ của Paul, diễn viên Joanne Woodward đã tặng chiếc đồng hồ cho anh vào năm 1969, với dòng chữ “Lái xe cẩn thận” ở mặt sau. Anh ấy đã đeo chiếc đồng hồ này trong hàng chục cuộc đua trong vòng 15 năm. Không thể phủ nhận địa vị của Paul, lịch sử Hollywood và câu chuyện ngọt ngào đằng sau Rolex Paul Newman Daytona Ref. 6239 đã khiến chiếc đồng hồ này trở thành một trong những chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới.

10. Patek Philippe Ref. 1518 - 11 triệu USD

Patek Philippe Ref. 1518 được giới thiệu vào năm 1941, là chiếc đồng hồ đầu tiên trong loạt bốn chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn của Patek Philippe. Vào cuối năm 2016, Patek Philippe Ref. 1518 đã được bán trong một cuộc đấu giá đồng hồ với giá hơn 11 triệu đô la. 

Đồng hồ Patek Philippe Ref. 1518

Đồng hồ Patek Philippe Ref. 1518

Patek Philippe Ref. 1518 là chiếc đồng hồ làm nên lịch sử bởi nó là chiếc đồng hồ đầu tiên có lịch vạn niên và chronograph. Hơn thế nữa, khác với hầu hết những chiếc đồng hồ sang trọng khác của Patek, được làm bằng vàng hồng hoặc vàng, Patek Philippe Ref. 1518 được làm từ thép không gỉ, một vật liệu không thường được sử dụng trong đồng hồ sang trọng. Cũng chính những yếu tố này đã khiến cho Patek Philippe Ref. 1518 trở thành một chiếc đồng hồ cực kỳ hiếm từ một trong những nhà chế tác đồng hồ hàng đầu hiện nay.

11. Patek Philippe Gobbi Milan 'Heures Universelles' Ref. 2523 - 9 triệu đô la

Patek Philippe ref. 2523 là một chiếc đồng hồ huyền thoại, làm nổi bật cả sự đổi mới kỹ thuật và tay nghề thủ công gần như vô song của thương hiệu Patek Philippe trong suốt lịch sử của nó.

Đồng hồ Patek Philippe Gobbi Milan

Đồng hồ Patek Philippe Gobbi Milan

Mặt số khác thường và hơi phức tạp của nó cho phép người đeo biết thời gian ở bất kỳ thành phố nào trên thế giới, đây là một bước tiến đáng kinh ngạc trong nghệ thuật chế tác đồng hồ khi Louis Cottier phát triển hệ thống này vào đầu những năm 30.

Có vỏ bằng vàng hồng 35,5mm với các vương miện ở cả hai mặt, phần xử lý thực sự nằm ở trung tâm của mặt số, nơi chúng ta nhìn thấy một đĩa tráng men mờ màu xanh lam. 

Và điều đặc biệt khiến Patek Philippe Gobbi Milan 'Heures Universelles' Ref. 2523 trở thành chiếc đồng hồ đắt giá nhất trong 7 chiếc đồng hồ Patek Philippe ref. 2523 đã được sản xuất là nó là chiếc duy nhất còn tồn tại có mặt số tráng men màu xanh được in tên của cả nhà sản xuất và nhà bán lẻ - Patek Philippe và Gobbi Milano. 

12. Vacheron Constantin 57260 - 8 USD

Vacheron Constantin 57260 là chiếc đồng hồ phức tạp nhất trên thế giới với 57 bộ phận, 2826 bộ phận riêng lẻ và 242 món trang sức. Chiếc đồng hồ nặng 957 gram, sở hữu 10 bằng sáng chế, được tạo nên từ 3 thợ đồng hồ và mất 8 năm để hoàn thành nó với 85 nguyên mẫu khác nhau. 

Đồng hồ đắt nhất thế giới Vacheron Constantin 57260

Đồng hồ đắt nhất thế giới Vacheron Constantin 57260

Một số tính năng độc đáo của chiếc đồng hồ này bao gồm lịch Do Thái, báo thức ban đêm giúp đồng hồ im lặng trong khoảng thời gian từ 10:00 tối đến 8:00 sáng và đồng hồ bấm giờ chia giây ngược ngược kép. 

13. Patek Philippe Ref. 1527 - 5,7 triệu USD

Được chế tác vào năm 1943, Patek Philippe Ref. 1527 có thể trông khá bình thường ở bên ngoài, tuy nhiên, chiếc đồng hồ này chứa hơn 20 loại đá quý khác nhau và được làm từ vàng hồng 20 Karat.

Đồng hồ đắt nhất thế giới Patek Philippe Ref. 1527

Đồng hồ đắt nhất thế giới Patek Philippe Ref. 1527

Sức hút của Patek Philippe Ref. 1527 được cho là đến từ 2 điều. Đầu tiên nó là cực kỳ hiếm và là chiếc duy nhất thuộc loại này. Điều thứ hai là nó đã trở thành cảm ứng để Patek Philippe cho ra mắt nhiều dòng đồng hồ khác.

14. Patek Philippe Calibre 89 - 5,5 triệu USD

Chiếc đồng hồ bỏ túi thứ hai góp mặt trong bảng xếp hạng đồng hồ đắt nhất thế giới là chiếc Patek Philippe Calibre 89 tinh xảo vượt thời gian.

Patek Philippe Calibre 89 là một chiếc đồng hồ bỏ túi kỷ niệm được tạo ra vào năm 1989, để kỷ niệm 150 năm thành lập công ty. Patek Philippe đã tuyên bố chiếc 89 là “chiếc đồng hồ phức tạp nhất trên thế giới” vào thời điểm sáng tạo. Nó nặng 1,1kg và có tổng cộng 1.728 bộ phận.

Đồng hồ đắt nhất thế giới Patek Philippe Calibre 89

Đồng hồ đắt nhất thế giới Patek Philippe Calibre 89

15. Hublot Big Bang Diamond - 5 triệu USD

Hublot Big Bang Diamond là món quà mà ca sĩ Beyonce dành tặng cho người chồng tỷ phú, Jay - Z, nhân dịp sinh nhật lần thứ 43 của ánh ấy. Trị giá 5 triệu đô la, Hublot Big Bang Diamond sở hữu 1280 viên kim cương 3 carat, tất cả đều được cắt bằng tay bởi một Thợ kim hoàn thành phố New York với 40 năm kinh nghiệm.

Đồng hồ đắt nhất thế giới Hublot Big Bang Diamond

Đồng hồ đắt nhất thế giới Hublot Big Bang Diamond

16. Louis Moinet Meteoris - 4,6 triệu USD

Louis Moinet Meteoris là một trong những chiếc đồng hồ hiếm nhất từ ​​trước đến nay. Không chỉ có tổng cộng bốn chiếc đồng hồ này được tạo ra, mà mỗi chiếc đồng hồ đều chứa một mảnh đá mặt trăng thực sự.

Bên cạnh đó là sự bổ sung của một số cơ chế hàng đầu và vật liệu đắt tiền. Không khó để hiểu tại sao Louis Moinet Meteoris trở thành một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới.

Đồng hồ đắt nhất thế giới Louis Moinet Meteoris

Đồng hồ đắt nhất thế giới Louis Moinet Meteoris

17. Breguet Antique Number 2667 -  4,5 triệu USD

Chiếc đồng hồ bỏ túi thứ 3 trong bảng xếp hạng đồng hồ đắt nhất thế giới, Breguet Antique Number 2667 được dát vàng 18k sang trọng và không phải một mà là hai thân dao động.

23 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới xứng tầm đẳng cấp

18. Rolex Daytona Ref. 6263 Oyster Albino - 4 triệu USD

Tên gọi Rolex Daytona Ref. 6263 Oyster Albino được cho là bắt nguồn từ màu trắng bạc trên các mặt số phụ của chronograph.

Là một trong những chiếc đồng hồ đắt tiền nhất của Rolex, Rolex Daytona Ref. 6263 Oyster Albino sở hữu vỏ và dây đeo được làm bằng thép không gỉ và bộ máy Calibre 727.Ngoài thiết kế độc đáo, giá trị của Rolex Daytona Ref. 6263 Oyster Albino còn đến từ độ hiếm của nó. Chỉ có bốn chiếc được sản xuất.

Đồng hồ Rolex Daytona Ref. 6263 Oyster Albino

Đồng hồ Rolex Daytona Ref. 6263 Oyster Albino

19. Patek Philippe 5004T - 3,9 triệu USD

Nằm ngoài series 5004 đã ngừng sản xuất, Patek Philippe 5004T được thiết kế đặc biệt để bán đấu giá. So với các mẫu thông thường, 5004T có kiểu dáng thể thao hơn nhờ thân đồng hồ bằng titan và các đường chỉ khâu tương phản.

Tuy nhiên, đừng để điều đó đánh lừa bạn rằng nó có chất lượng kém hơn, vì nó vẫn sang trọng như tất cả các mẫu Patek Philippe khác. 

Đồng hồ Patek Philippe 5004T

Đồng hồ Patek Philippe 5004T

20. Patek Philippe 1928 Single Button Chronograph - 3,6 triệu USD

Được tạo ra vào năm 1924, chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này trước đây là tài sản của nghệ sĩ guitar nổi tiếng thế giới, Eric Clapton.

Được làm bằng vàng trắng 18k, chiếc đồng hồ bấm giờ một nút cũng được trang trí bằng 28 món trang sức khác nhau. Mặt số độc nhất vô nhị cũng cho bạn biết tuần trăng hiện tại. 

Patek Philippe 1928 Single Button Chronograph

Patek Philippe 1928 Single Button Chronograph

21. Franck Muller Aeternitas Mega 4 - 2,7 triệu USD

Là một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới đồng thời cũng là một trong những chiếc đồng hồ phức tạp nhất thế giới. Franck Muller Aeternitas Mega 4 sở hữu 1483 thành phần với 36 bộ máy, một con số đáng kinh ngạc.

Được thiết kế để chống chọi với thử thách của thời gian, Franck Muller Aeternitas Mega 4 có lịch tuân theo chu kỳ 1000 năm có thể tái tạo đến vô tận.

Đồng hồ Franck Muller Aeternitas Mega 4

Đồng hồ Franck Muller Aeternitas Mega 4

22. Lange & Söhne Grand Complication - 2,5 triệu USD

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013, Lange & Söhne Grand Complication hiện là một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới.

Đồng hồ Lange & Söhne Grand Complication

Đồng hồ Lange & Söhne Grand Complication

Chỉ mất hơn một năm để chế tạo, Lange & Söhne Grand Complication có tổng cộng 876 bộ phận chuyển động phức tạp nằm trong chiếc vỏ lớn bằng vàng, có đường kính 50mm và dày 20mm.

Lange & Söhne Grand Complication bao gồm một lịch vạn niên tuần trăng, một chiếc đồng hồ bấm giờ chia giây, một chiếc sonnerie to và nhỏ với bộ đếm phút.

23. Vacheron Constantin Tour de I’Ile - 1,5 triệu đô la

Đồng hồ đeo tay được sản xuất bởi nhà sản xuất Thụy Sĩ Vacheron Constantin và được phát hành vào năm 2005.

Đồng hồ Vacheron Constantin Tour de I’Ile

Đồng hồ Vacheron Constantin Tour de I’Ile

Việc phát hành đánh dấu kỷ niệm 250 năm thành lập của nhà sản xuất. Họ chỉ sản xuất 7 chiếc phiên bản giới hạn để duy trì tính độc quyền. Từng được mệnh danh là “chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất thế giới”, mặc dù Tour de l'Ile không còn giữ được danh hiệu đó nhưng vẫn được săn đón với một mức giá ấn tượng.

Trên đây là 23 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về các mẫu đồng hồ đắt đỏ, niềm ao ước của không ít người mê đồng hồ hiện nay.

Ngoài những chiếc đồng "trong mơ" của không ít dân chơi đồng hồ thì thị trường đồng hồ còn rất nhiều lựa chọn với chất lượng vượt thời gian, không kém phần đẳng cấp với mức giá "nhẹ nhàng" hơn mà bạn có thể lựa chọn, phù hợp nhu cầu, sở thích và túi tiền của bản thân như đồng hồ Seiko (thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản), đồng hồ Longines (thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ), đồng hồ Tissot (Thụy Sỹ), đồng hồ Movado (Thụy Sỹ), đồng hồ Timex (Mỹ),

Và nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ đẹp, chất lượng, xứng tầm đẳng cấp nhưng với một mức giá phù hợp hơn thì đừng quên truy cập vào websie Chiaki.vn để có thêm những lựa chọn phù hợp cho mình, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn