[HOT] Mua máy hút sữa medela ở đâu tốt ? Giá phải chăng ?

2064
Trong suốt quá trình cho con bú, Mẹ luôn đảm bảo lượng sữa chất lượng nhất cho bé. Tuy nhiên lại có khá nhiều rắc rối có thể xảy ra trong thời gian này, có thể là mẹ bị mất sữa, ít sữa, núm ti bị đau… Và lúc này mẹ phải cần đến máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced để giải quyết vấn đề. Tác dụng của máy sẽ khiến cơ thể mẹ dễ chịu hơn, khả năng kích thích sữa nhanh, hiệu quả và đặc biệt là rất tốt với những mẹ có núm ti ngắn, ko có núm. Bài viết hôm nay, Chiaki sẽ cùng mẹ đi chợ để tìm được địa chỉ sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất hiện nay.

1 Máy hút sữa Medela - thực sự có cần thiết cho mẹ ?

máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced nói riêng và các dòng máy hút sữa nói chung đều trở thành một trong nhiều giải pháp tối ưu. Hỗ trợ và giúp mẹ vượt qua những thử thách trong suốt thời gian cho con bú. Máy hút sữa thực sự cần thiết đối với những mẹ mất sữa, ít sữa, núm ti bị đau, không có núm ti … đều rất cần sử dụng để tránh được khả năng bị tắc tia.

Đối với những mẹ bình thường thì sau quá trình 6 tháng nghỉ sau sinh, việc hút sữa cấp đông sẽ giúp bé đảm bảo bữa ăn hàng ngày khi mẹ vắng nhà. Giúp mẹ an tâm, đảm bảo sức khỏe cho bé.

 

[HOT] Mua máy hút sữa medela ở đâu tốt ? Giá phải chăng ? 

2 Tiện dụng của Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced

  • Đối với những mẹ ít sữa, mất sữa: Việc sử dụng máy hút sữa sẽ kích thích tia sữa ra đều đặn mỗi ngày hơn, đạt hiệu quả và chất lượng.
  • Đối với những mẹ có núm ti ngắn hoặc hay bị đau: Việc sử dụng máy hút sữa sẽ không khiến mẹ bị đau nữa, ngoài ra khi sử dụng máy hút thì núm ti của mẹ cũng dài hơn, giúp bé bú tốt hơn. 
  • Đối với bé không chịu bú mẹ: thì máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced sẽ hút trực tiếp sữa vào bình sữa của bé và mẹ có thể sử dụng cho bé tiện hơn. 
  • Tiện lợi khi mẹ đi làm và trữ đông sữa, giúp ông bà hoặc người trông trẻ có thể lấy sữa từ tủ lạnh và hâm nóng lại cho bé uống. Mẹ vẫn an tâm đi làm mà bé vẫn khỏe mạnh khi không có mẹ. 

Để hiểu hơn về dòng sản phẩm máy hút đang được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng này thì hãy cùng Chiaki cùng đi tìm hiểu kỹ hơn nha. 

3 Thông tin về sản phẩm máy hút sữa Medela 

  • Tên sản phẩm : máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced
  • Thương hiệu : Medela
  • Xuất xứ: Thụy Sỹ 
  • Chất liệu: sử dụng nhựa PP, không chứa BPA.
  • Phụ kiện đi kèm : Túi xách vừa động cơ, 2 phễu 24mm, 2 bộ van, 2 bộ cổ phễu, 2 dây hút, 2 bình sữa khử trùng, Adaper điện, cục nguồn.

 

[HOT] Mua máy hút sữa medela ở đâu tốt ? Giá phải chăng ?

 

4 Phân loại dòng sản phẩm máy hút sữa Medela 

So với các dòng máy hút sữa trên thị trường thì máy hút sữa Medela hiện đang là thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhất. Sản phẩm mang tới nhiều sự lựa chọn phong phú cho mẹ bỉm sữa, phù hợp với mọi điều kiện và thói quen. Cụ thể là :

Máy hút sữa Medela Pump bằng điện 

Là dòng sản phẩm giúp mẹ rảnh tay nhất, bởi cơ chế hoạt động tự vắt kết hợp với dụng cụ đeo trước ngực như một chiếc áo. Hỗ trợ mẹ vừa có thể vắt sữa vừa có thể làm việc khác hoặc nghỉ ngơi tốt hơn. 

Sản phẩm cụ thể là máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced , Medela Freestyle.

Máy hút sữa Medela bằng tay

Đây là dòng thiết bị sử dụng động cơ, thiết kế tay cầm như một chiếc bình xịt. Tuy nhiên cơ chế hoạt động của máy là khi mẹ bóp nhẹ cần sẽ tạo ra một lực hút vào đầu ti, giả tưởng như lực hút của bé. Máy kích thích sữa mẹ chảy ra, thiết kế đơn giản, giá thành cũng thấp hơn, tuy nhiên hơi mất thời gian và không tiện lợi để làm nhiều việc.

Sản phẩm cụ thể : máy hút sữa Medela Harmony. 

Máy hút sữa Medela đôi 

 

[HOT] Mua máy hút sữa medela ở đâu tốt ? Giá phải chăng ?

 

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế với 2 phễu, sử dụng hút sữa hai bên ngực cùng lúc. Đa phần sản phẩm này sử dụng bằng điện, tiết kiệm thời gian hơn, phù hợp với những mẹ có công việc bận rộn hoặc nhiều sữa,

Sản phẩm cụ thể: máy hút sữa bằng điện Medela Pump In Style Advanced, Medela Freestyle, Electric Plus.

Máy hút sữa Medela đơn

Là sản phẩm chỉ có một phễu hút, loại sản phẩm này có thể sử dụng bằng tay hoặc bằng điện. Nếu mẹ không có bận rộn hoặc nhu cầu hút ít sữa thì sử dụng dòng đơn cũng khá hợp lý. 

Sản phẩm cụ thể: Medela Swing, Minielectric . 

5 Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced có thực sự tốt ?

Theo như thông tin từ phía nhà sản xuất thì sản phẩm máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced là dòng rút gọn của sản phẩm đầy đủ Medela Pump, với các phụ kiện đầy đủ và kích thước cũng lớn hơn. Tuy nhiên, ở phiên bản rút gọn này thì sản phẩm có giá thành rẻ hơn, hỗ trợ mẹ bầu tiếp cận được với sản phẩm gần hơn. 

Sản phẩm máy hút cũng được chỉ định thời gian sử dụng là 15-20 phút và không mang lại cảm giác đau rát hay khó chịu cho người sử dụng. 

Tuy nhiên hãy cùng Chiaki thử lắng nghe những đánh giá từ phía những mẹ đã và đang sử dụng sản phẩm máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced này nhé.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Thiết bị máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced dường như được đánh giá ngang hàng với những ưu điểm của các dòng máy hút sữa cao cấp hiện nay. 
  • Có các phụ kiện đi kèm, công năng vượt trội rất thông minh. 
  • Thiết bị máy hút hoạt động bằng điện, khả năng hút sữa 2 pha cực nhanh và hiệu quả.
  • Thời gian hút chỉ mất khoảng 15-20 phút, không để lại trạng thái đau rát hay khó chịu gì. 
  • Sản phẩm vừa sử dụng bằng điện cắm trực tiếp vừa có thể sử dụng pin, để hoạt động tại những nơi không có nguồn điện.
  • Sản phẩm khi hút không tạo ra các tiếng động, hay tiếng ồn, kết hợp thêm chế độ massage khá thoải mái và mang lại thư giãn cho mẹ. 
  • Sản phẩm có 2 bình cắm được khử trùng, sau khi hút xong sữa có thể sử dụng luôn hoặc cấp đông an toàn.
  • Sản phẩm có 2 giai đoạn hoạt động là kích thích bằng việc massage núm ti và giai đoạn tiết sữa bằng cách tạo ra các chu trình hút nhả đều đặn giống việc bé bú tự nhiên. 

Nhược điểm của sản phẩm :

  • Tuy nhiên, sản phẩm có một nhược điểm là khá cồng kềnh. Mẹ nào thường xuyên phải ra ngoài để du lịch hoặc về quê thì hơi bất tiện. Bởi dây cắm lằng nhằng, chưa kể phải mang theo cục sạc điện.

Với những ưu và nhược của sản phẩm, Chiaki khuyên mẹ nếu sử dụng việc hút sữa sau lúc nghỉ trưa tại cơ quan hoặc văn phòng thì nên sử dụng sản phẩm máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced rút gọn, để mang đi thuận tiện, kích thước cũng nhỏ nhắn hơn. Nên có cho mình một vị trí cất đồ dùng phù hợp, sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh nguồn sữa cho bé. 

6 Mua máy hút sữa Medela ở đâu tốt ? Giá phải chăng ?

 

[HOT] Mua máy hút sữa medela ở đâu tốt ? Giá phải chăng ?

Đặt mua máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

[HOT] Mua máy hút sữa medela ở đâu tốt ? Giá phải chăng ?

 

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc mua nhầm phải sản phẩm máy hút sữa không đúng với thương hiệu Medela thì mẹ có thể mua hàng ngay tại Chiaki.vn. 

Chiaki luôn đảm bảo mặt hàng chính hãng, giá phải chăng, mang đến sản phẩm tốt nhất cho cả mẹ và bé. 

Hiện sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi là 4.048.000 đồng/ sản phẩm gồm 8 phụ kiện đi kèm. Trong đó, Chikai đã tặng kèm cho quý khách bộ chuyển đổi nguồn có trị giá 80.000 đồng để giúp mẹ chuyển đổi dòng điện áp dụng cho Mỹ phù hợp với dòng điện tại Việt Nam. 

Sản phẩm khi mua tại Chiaki sẽ đã được giảm giá và bảo hành 12 tháng cho động cơ máy nếu có vấn đề trong quá trình sử dụng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà Mẹ không đặt hàng tại Chiaki ngay hôm nay để rút ngắn thời gian giao hàng, sử dụng sản phẩm tốt nhất. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn