25+ kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ tôn da sáng bật tông không lo lỗi mốt

6675
Các tông màu tóc nâu đỏ không kén da, không cần tẩy tóc luôn lựa chọn hàng đào của nhiều chị em khi muốn F5 màu tóc. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên nhuộm tóc màu nào đẹp thì đừng bỏ qua 25+ kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ hot trend dưới đây để có thêm lựa chọn phù hợp nhé!
Nội dung chính
  1. Nhuộm tóc màu nâu đỏ là màu gì?
  2. Bảng màu nhuộm tóc nâu đỏ hot trend hiện nay
  3. Những kiểu tóc nâu đỏ đẹp nhất
  4. Cách chăm sóc tóc nhuộm màu nâu đỏ
  5. Một số câu hỏi thường gặp khi nhuộm tóc màu nâu đỏ

Bên cạnh các tông màu nâu đã quá quen thuộc như nâu socola, nâu hạt dẻ thì nâu đỏ đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho chị em muốn F5 màu tóc nhưng không muốn tẩy tóc. Ưu điểm của tóc màu nâu đỏ là nhiều tông màu khác nhau, nổi bật nhưng vẫn nữ tính và thanh lịch. Đặc biệt là không kén da, mà còn giúp tôn da sáng bật tông, tạo hiệu ứng da sáng hồng và rạng rỡ hơn. Dưới đây là 25+ tông màu nhuộm tóc nâu đỏ và kiểu tóc phù hợp để nhuộm tông màu đỏ. Cùng tham khảo để có thêm gợi ý F5 lại mái tóc của bản thân, bạn nhé!

1 Nhuộm tóc màu nâu đỏ là màu gì?

Nâu đỏ là một màu nhuộm được tạo nên từ sự pha trộn giữa màu nâu và màu đỏ theo các sắc độ khác nhau, tạo ra các tông màu nâu đỏ khác nhau như nâu đỏ trầm, nâu đỏ cherry, nâu đỏ cam,... Nâu đỏ được đánh giá là tông màu không kén da, thậm chí còn giúp tôn da, tạo hiệu ứng da sáng hồng và rạng rỡ hơn. Cũng chính vì thế mà nó luôn là lựa chọn nhiều chị em yêu thích mỗi khi muốn thay đổi màu tóc của bản thân.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ là màu gì

Nhuộm tóc màu nâu đỏ hot trend hiện nay

2 Bảng màu nhuộm tóc nâu đỏ hot trend hiện nay

1. Nhuộm tóc màu nâu đỏ tự nhiên

Trước khám phá các tông màu khác nhau của màu tóc nâu đỏ, chúng ta hãy cùng khám phá màu nâu đỏ tự nhiên hay còn được gọi là mâu đỏ truyền thống với sự kết hợp cân đối giữa tông màu nâu và đỏ tự nhiên. Mang đến cho bạn một tông màu nhuộm một tông màu kết hợp hoàn hảo giữa nét rực rỡ của tông đỏ và nét trầm của tông nâu, làm bừng sáng gương mặt và hoàn toàn không kén da.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ tự nhiên

Nhuộm tóc nâu đỏ tự nhiên sáng da, không kén tông da

2. Nhuộm tóc nâu đỏ trầm

Tóc màu nâu đỏ trầm là sự kết hợp giữa sắc đỏ và màu nâu trầm hơi hướng tông lạnh. Một tông màu nhuộm không bị chói như sắc đỏ và cũng không quá trầm như sắc nâu. Dễ dàng “bắt nhịp” với mọi tông da khác nhau.

Nhuộm tóc nâu đỏ trầm

Nhuộm tóc nâu đỏ trầm phù hợp với mọi tông da

3. Màu tóc nâu đỏ cherry

Nhuộm tóc nâu đỏ cherry là một tông màu nhuộm được tạo nên từ sự kết hợp giữa tông màu nâu cơ bản và sắc đỏ cherry, tạo nên một tông màu nhuộm vô cùng trendy được nhiều người lựa chọn hiện nay. Mang đến một diện mạo mới mẻ, đầy thu hút cho bất cứ ai diện nó.

Màu tóc nâu đỏ cherry

Tóc màu nâu đỏ cherry trendy hiện nay

4. Tóc màu nâu đỏ ánh tím

Màu tóc nâu đỏ ánh tím là tông màu nhuộm được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 tone màu: đỏ, nâu và tím. Tông nâu trầm pha trộn với màu đỏ rực và pha thêm chút ánh tím ngọt ngào, mang đến cho một tông màu nhuộm nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nổi bật.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím

Nhuộm tóc màu nâu đỏ tím nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nổi bật

Khi trong bóng râm, mái tóc sẽ mang sắc nâu trầm cổ điển, truyền thống. Chỉ khi ra ngoài nắng, nét rực rỡ của màu đỏ và tím mới thực sự nổi bật, giúp tăng điểm thu hút cho bạn. Một tông màu nhuộm hoàn hảo cho những cô nàng cá tính nhưng vẫn muốn giữ nét trang nhã trước mặt phụ huynh.

5. Nhuộm tóc nâu đỏ cam

Đúng như tên gọi của nó, tóc màu nâu đỏ cam là tông màu nâu đỏ được tạo nên từ sự kết hợp giữa 3 tông màu nhuộm: nâu, đỏ và cam. Sắc nâu trầm kết hợp cùng sắc đỏ rực rỡ, pha thêm chút ánh cam, tạo nên một tông ấm áp, bắt mắt nhưng không quá chói lòa. Tóc màu nâu đỏ ánh cam sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện cá tính riêng nhưng không muốn trở nên quá nổi bật.

Nhuộm tóc nâu đỏ cam

Nhuộm tóc màu nâu cam đỏ bắt mắt nhưng không quá chói lòa

6. Nhuộm tóc màu nâu đỏ rượu vang

Tóc nâu đỏ rượu vang là một tông màu nhuộm được tạo nên từ sự kết hợp giữa tông màu nâu nguyên bản và màu đỏ rượu vang. Với độ sáng vừa phải, không quá trầm cũng không quá sáng, tóc màu nâu đỏ rượu vàng trở thành tông màu nhuộm phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách khác nhau. Cho một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ rượu vang

Màu tóc nâu đỏ rượu vang mới mẻ và thu hút

7. Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh đồng

Màu tóc nâu đỏ ánh đồng được tạo nên từ sự kết hợp giữa màu tông màu nâu trầm, sắc đỏ rực rỡ cùng một chút ánh đồng. Cho một tông màu nhuộm trung tính không quá nổi bật nhưng cũng không nhạt nhòa, đủ để khiến gương mặt bạn thêm phần thu hút, sáng bừng và rạng rỡ hơn. Tông màu tóc nâu đỏ phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau, dù đi học hay đi làm thì vẫn cực kỳ “hợp rơ”.

tóc màu nâu đỏ ánh đồng

Tóc màu nâu đỏ ánh đồng không quá nổi bật nhưng cũng không quá nhạt nhòa

8. Màu tóc nâu đỏ đất

Không chỉ gây sốt trong các bộ sưu tập son, sắc nâu đỏ đất còn trở thành màu tóc vô cùng trendy được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tông màu nâu đỏ đất vẫn là sự kết hợp giữa tông màu nâu và đỏ nhưng sắc nâu chiếm phần chủ đạo hơn. Tạo nên một tông màu tự nhiên có phần trầm hơn nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với nhiều tông da, làm sáng da hiệu quả. 

Màu tóc nâu đỏ đất

Nhuộm tóc màu nâu đỏ đất cho một diện mạo thu hút hơn

9. Màu tóc nâu đỏ ánh hồng

Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh hồng cũng là một xu hướng nhuộm tóc nâu đỏ được nhiều người lựa chọn hiện đại. Sắc hồng ngọt ngào được thêm vào tông màu nâu đỏ đảm bảo sẽ khiến mang đến cho bạn một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn bao giờ hết.

Màu tóc nâu đỏ ánh hồng

Tóc nhuộm nâu đỏ ánh hồng ngọt ngào

10. Nhuộm tóc màu đỏ nâu nhạt

Nâu đỏ nhạt, một phiên bản giảm màu so với tông màu nhuộm nâu đỏ tự nhiên, cả hai tông màu nâu và đỏ đều được giảm sắc độ đậm, để tạo ra một tông màu nâu đỏ “nhạt” hơn. Tông màu nâu đỏ này rất phù hợp với các bạn muốn F5 lại màu tóc của bản thân nhưng không muốn bị nhàm chán bởi các màu tóc thông thường khác.

Nhuộm tóc màu đỏ nâu nhạt

Tóc nhuộm đỏ nâu nhạt "F5" mái tóc nhẹ nhàng

11. Tóc nhuộm nâu đỏ khói

Tóc nhuộm màu nâu đỏ khói cũng là một lựa chọn thú vị dành cho những ai đang tìm kiếm một tông màu tóc vừa phá cách, vừa trẻ trung và năng động. Sắc khói mở ảo bổ sung thêm sắc nâu đỏ, đảm bảo mang đến cho bạn một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn bao giờ hết.

Tóc nhuộm nâu đỏ khói

Tóc nhuộm nâu đỏ khói mờ ảo

12. Tóc nhuộm underlight màu nâu đỏ

Dành cho các bạn chưa biết thì nhuộm tóc underlight hay nhuộm tóc giấu màu, được biết là một phong cách nhuộm tóc đặc biệt mà màu nhuộm được áp dụng ở lớp tóc dưới cùng, thay vì ở lớp tóc phía trên. Tạo ra một hiệu ứng “giấu” màu nhuộm, chỉ có thể nhìn thấy khi bạn vén tóc hoặc khi bạn tạo kiểu tóc đặc biệt.

Tóc nhuộm underlight màu nâu đỏ

Màu tóc nhuộm nâu đỏ underlight trào lưu mới hiện nay

Điều này cũng có nghĩa là với kiểu tóc nhuộm underlight màu nâu đỏ, thì phần tóc màu nâu đỏ thay vì nhuộm bên ngoài, nó sẽ được nhuộm ở lớp tóc dưới cùng. Phong cách nhuộm tóc này đặc biệt phù hợp với các bạn thay đổi màu tóc mà không muốn nhuộm toàn bộ mái tóc hoặc đơn giản là muốn tạo thay đổi nhỏ cho mái tóc thêm ấn tượng hơn. 

13. Nhuộm tóc nâu đỏ highlight

Nếu nhuộm underlight là kiểu nhuộm giấu màu thì nhuộm highlight là kiểu nhuộm tóc xen kẽ những tông màu nổi bật hơn so với nền tóc. Theo đó, tóc nhuộm highlight nâu đỏ hay tóc nâu đỏ móc light sẽ là kiểu nhuộm tóc xen kẽ tông màu nâu đỏ trên nền tóc đen. Tạo hiệu ứng nổi bật và thu hút hơn cho mái tóc.

tóc nâu đỏ highlight

Tóc màu nâu đỏ móc light đầy cá tính

14. Nhuộm tóc ombre nâu đỏ

Cùng với nhuộm underlight, highlight, nhuộm tóc ombre cũng là một kiểu nhuộm tóc được nhiều lựa chọn hiện nay. Nhuộm tóc ombre có thể hiểu là sự pha trộn giữa nhiều màu tóc khác nhau hay còn gọi là loang màu. Và nhuộm tóc ombre màu nâu đỏ sẽ là sự pha trộn giữa 2 tông màu nâu và đỏ trên cùng một nền tóc. Cho bạn một màu tóc mới mẻ hơn cùng một diện mạo thu hút và nổi bật hơn.

Nhuộm tóc ombre nâu đỏ

Tóc ombre màu nâu đỏ độc đáo

15. Màu tóc nâu đỏ nam

Không chỉ thu hút các chị em, nâu đỏ cũng là tông màu nhuộm được nhiều phái mạnh lựa chọn để làm mới diện mạo bản thân. Cho một vẻ ngoài nổi bật, thu hút và cá tính hơn.

Màu tóc nâu đỏ nam

Tóc màu nâu đỏ nam cho phái mạnh nổi bật và thu hút hơn

16. Tóc màu nâu đỏ cho da ngăm

Nâu đỏ là một tông màu nhuộm hoàn toàn không kén da, nên ngay cả khi sở hữu nước da ngăm thì bạn vẫn có thể tự tin đổi màu mới cho mái tóc của mình với các tông màu nâu đỏ nhé. Đảm bảo sẽ giúp gương mặt bạn sáng bừng và rạng rỡ hơn đấy.

Tóc màu nâu đỏ cho da ngăm

Tóc nhuộm nâu đỏ cho da ngăm tươi sáng và rạng rỡ hơn

3 Những kiểu tóc nâu đỏ đẹp nhất

1. Tóc ngang vai layer nâu đỏ

Kiểu tóc tỉa layer ngang vai ghi điểm bởi vẻ trẻ trung và nữ tính. Các lớp tóc layer giúp tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc, kết hợp cùng phần mái bay giúp gương mặt thêm thanh thoát và cân đối hơn. Và tông màu nhuộm nâu đỏ sẽ giúp vẻ ngoài của bạn càng được “hack” tuổi hơn, giúp gương mặt thêm phần rạng rỡ và tươi trẻ hơn.

Tóc ngang vai layer nâu đỏ

Tóc ngang vai layer nhuộm màu nâu đỏ "hack" tuổi 

2. Tóc xoăn nâu đỏ

Dù là uốn xoăn ngắn hay uốn xoắn dài thì bạn đều có thể dễ dàng kết hợp với màu tóc nâu đỏ để thêm phần thu hút và nổi bật hơn cho mái tóc.

Tóc xoăn nâu đỏ

Nhuộm tóc nâu đỏ kết hợp uốn xoăn bồng bềnh

3. Tóc duỗi thẳng nhuộm màu nâu đỏ

Đơn giản nhưng không đơn điệu là tóc tỉa mỏng, duỗi thẳng. Khi kết hợp cùng tông màu nhuộm nâu đỏ sẽ giúp tăng thêm điểm hiện đại và thời thượng cho gương mặt của bạn. Tuy nhiên, có một điểm trừ nhỏ là kiểu tóc này thường sẽ phù hợp hơn với các bạn có gương mặt trái xoan hoặc khuôn cằm V - line.

Tóc duỗi thẳng nhuộm màu nâu đỏ

Tóc duỗi thẳng nhuộm nâu đỏ hiện đại và thời thượng

4. Tóc dài layer nâu đỏ

Không chỉ phù hợp với tóc ngang vai, tóc dài tỉa layer cũng rất “hợp rơ” với kiểu nhuộm tóc nâu đỏ. Giúp diện mạo thêm phần quyến rũ và sắc sảo hơn.

Tóc dài layer nâu đỏ

Tóc dài layer nhuộm nâu đỏ cho diện mạo thu hút hơn

5. Tóc layer đuôi cụp nhuộm nâu đỏ

Không chỉ ghi điểm bởi nét trẻ trung và ngọt ngào, tóc layer đuôi cụp còn tót lên vẻ dịu dàng, nữ tính, phù hợp cả với các cô nàng công sở. Khi kết hợp cùng với tông màu nâu đỏ sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật, tôn da sáng hồng, tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Tóc layer đuôi cụp nhuộm nâu đỏ

Tóc layer đuôi cụp nhuộm nâu đỏ trẻ trung

6. Tóc layer sóng gợn nhuộm nâu đỏ

Tóc layer sóng gợn với các lớp tóc được cắt tỉa layer kết hợp uốn xoăn nhẹ nhàng, giúp tăng điểm hiện đại và trẻ trung cho gương mặt. Khi kết hợp với tông màu nhuộm nâu đỏ sẽ giúp tăng điểm nữ tính và sang trọng, xứng đáng để bạn lựa chọn F5 kiểu tóc cũng như màu tóc của bản thân.

Tóc layer sóng gợn nhuộm nâu đỏ

Tóc layer sóng gợn nhuộm nâu đỏ thanh lịch và nữ tính

7. Tóc bob nâu đỏ

Tóc bob gây ấn tượng ở sự chỉn chu và sang trọng. Một kiểu tóc luôn chuẩn mốt mà bạn có thể yên tâm áp dụng không lo lỗi thời. Nếu tóc bob tông màu đen cho vẻ ngoài trang nhã thì tóc bob nâu đỏ lại mang đến một diện mạo nổi bật và trẻ trung, đặc biệt phù hợp với các nàng cá tính muốn thể hiện phong cách riêng của bản thân.

Tóc bob nâu đỏ

Tóc bob nâu đỏ đầy cá tính và thu hút

8. Tóc ngắn layer nâu đỏ

So với tóc bob, tóc ngắn layer được đánh giá là kiểu tóc hack tuổi hiệu quả hơn rất nhiều. Tóc ngắn layer ghi điểm bởi sự ngọt ngào nhưng cũng không kém phần thời thượng, nữ tính. Cắt mái thưa hay mái bay thì gương mặt càng được thu gọn và thanh thoát hơn. Đặc biệt nếu kết hợp với tông màu nhuộm nâu đỏ thì đảm bảo sẽ khiến bạn thăng hạng nhan sắc rất nhiều đấy.

Tóc ngắn layer nâu đỏ

Tóc ngắn layer nâu đỏ giúp nàng thăng hạng nhan sắc

9. Tóc hippie nâu đỏ

Tóc hippie (Tóc xù mì), kiểu tóc đang được các cô nàng cá tính ưa chuộng, một sự lựa chọn hoàn cho mái tóc mỏng trông bồng bềnh hơn. Đây cũng là kiểu tóc cực kỳ “hợp rơ” với tông màu nhuộm nâu đỏ. Những lọn tóc xoăn tự nhiên, ôm vào mặt kết hợp tông màu nâu đỏ sẽ khiến gương mặt bạn thêm phần thanh thoát, nhẹ nhàng, tươi sáng và trẻ trung hơn rất nhiều đấy.

tóc hippie nâu đỏ

Tóc xù mì nhuộm màu nâu đỏ tươi sáng và trẻ trung

10. Tóc xoăn cổ điển nâu đỏ

Kiểu tóc xoăn cổ điển ghi điểm với sự nữ tính và sang trọng cho diện mạo. Nếu bạn e ngại tóc xoăn cổ điển có thể khiến vẻ ngoài “dừ” hơn thì đừng ngần ngại kết hợp với tông màu nhuộm nâu đỏ để thêm điểm ngọt ngào và tươi trẻ cho diện mạo nhé.

Tóc xoăn cổ điển nâu đỏ

Tóc uốn xoăn cổ điển nhuộm màu nâu đỏ

4 Cách chăm sóc tóc nhuộm màu nâu đỏ

Một số cách dưỡng tóc nhuộm màu nâu đỏ giúp tóc giữ màu lâu hơn, chắc khỏe và mềm mượt hơn:

  • Không gội đầu trước khi nhuộm: Tránh gội đầu trước khi nhuộm tóc để bảo vệ da đầu và giúp màu nhuộm bám vào tóc tốt hơn.
  • Sau 72 giờ kể từ lúc nhuộm mới được gội đầu: Để màu nhuộm thấm vào tóc một cách tốt nhất, hãy chờ ít nhất 72 giờ trước khi gội đầu sau khi nhuộm.
  • Để tóc khô tự nhiên sau khi gội đầu: Tránh sử dụng máy sấy tóc nhiệt độ cao để giảm thiểu tổn hại cho màu nhuộm.
  • Nói không với nước nóng: Nước nóng có thể làm màu tóc nhanh phai màu, hãy sử dụng nước ấm hoặc mát để gội đầu.
  • Tránh ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời có thể gây tổn hại cho màu tóc, hãy che chắn tóc bằng nón hoặc sử dụng sản phẩm chống nắng cho tóc.
  • Dưỡng ẩm cho mái tóc: Sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm và ủ tóc để giữ cho mái tóc mềm mượt và bóng bẩy.
  • Không để tóc ướt khi đi ngủ: Tóc ướt có thể dẫn đến tổn thương và phai màu nhanh hơn, hãy để tóc khô trước khi đi ngủ.
  • Hạn chế gội đầu mỗi ngày: Gội tóc quá thường xuyên có thể loại bỏ dầu tự nhiên của tóc, gây khô và phai màu.
  • Sử dụng dầu gội không có sulfate: Sulfate có thể loại bỏ màu nhuộm, hãy sử dụng dầu gội không chứa sulfate.
  • Chọn thuốc nhuộm có chất dưỡng ẩm: Thuốc nhuộm có chất dưỡng ẩm giúp tóc trông khỏe mạnh hơn và màu lâu phai.
  • Dùng dầu gội khô: Sử dụng dầu gội khô để giữ tóc tươi mới mà không cần gội đầu hàng ngày.
  • Không dùng dầu gội có nhãn "Clarifying Shampoo": Loại dầu gội này có tác dụng tẩy rửa mạnh và có thể loại bỏ màu nhuộm.
  • Bổ sung chế độ ăn uống phù hợp: Ăn uống lành mạnh và cung cấp đủ dưỡng chất giúp tóc khỏe mạnh và bền màu.
  • Hạn chế để tóc tiếp xúc với chất clo: Chất clo trong nước hồ bơi có thể làm mất màu tóc, hãy bảo vệ tóc khi ra hồ bơi.
  • Sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm: Chọn dầu gội được thiết kế đặc biệt để bảo vệ và duy trì màu nhuộm của bạn.

Cách chăm sóc tóc nhuộm màu nâu đỏ

Hướng dẫn cách chăm sóc tóc màu nâu đỏ

5 Một số câu hỏi thường gặp khi nhuộm tóc màu nâu đỏ

Tóc nâu đỏ móc light màu gì đẹp?

Với nền tóc nâu đỏ thì bạn có thể cân nhắc móc light (highlight) các tông màu như: màu khói, vàng, bạch kim, xanh.

Màu nâu đỏ có cần tẩy tóc không?

Không. Tóc màu nâu đỏ là một màu nhuộm tông trầm. Do đó, bạn không cần tẩy tóc trước khi nhuộm màu nâu đỏ.

Nhuộm tóc nâu đỏ phai ra màu gì?

Tóc nâu đỏ có thể bắt đầu phai màu từ tuần thứ 4 đến tuần thứ 6 sau khi nhuộm. Tùy vào chất tóc, tông màu nâu đỏ cũng như các tác động bên ngoài mà tóc nâu đỏ có thể phai ra màu nâu hoặc vàng. Nhưng phổ biến nhất vẫn là màu vàng cháy.

Nhuộm nâu đỏ cherry có cần tẩy tóc không?

Không. Nhuộm nâu đỏ cherry là một tông màu nhuộm không cần tẩy tóc mà vẫn lên màu chuẩn.

Tóc nâu đỏ cherry phai ra màu gì?

Tóc nâu đỏ cherry sau một thời gian có thể phai ra màu nâu sô cô la.

Tóc nâu đỏ cherry phai ra màu gì

Tóc nâu đỏ cherry

Nâu đỏ trầm có cần tẩy tóc không?

Không. Nhuộm nâu đỏ trầm là một tông màu nhuộm không cần tẩy tóc mà vẫn lên màu chuẩn.

Nâu đỏ ánh hồng có cần tẩy tóc không?

Không. Nhuộm nâu đỏ trầm là một tông màu nhuộm không cần tẩy tóc mà vẫn lên màu chuẩn.

Tóc màu đỏ nâu có hợp với da ngăm không?

Tóc màu đỏ nâu không kén da, phù hợp với hầu hết mọi tông da, bao gồm cả da ngăm, giúp làm da sáng và rạng rỡ hơn.

Mua sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc tóc đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm chăm sóc tóc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Trên đây là 25+ kiểu tóc nâu đỏ hot trend được nhiều người lựa chọn hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm những gợi ý tông màu nhuộm nâu đỏ cũng như kiểu tóc phù hợp với tông màu nâu đỏ để F5 lại mái tóc của mình, cho một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn.

Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn