Top 30+ tone nhuộm tóc màu nâu lạnh quyến rũ, tôn da thu hút mọi ánh nhìn 

4755
Màu nâu lạnh thuộc tông màu trung tính, không kén ra, cũng là màu tóc được yêu thích nhất trong năm nay. Nhuộm tóc màu nâu lạnh vừa mang lại sự trẻ trung, năng động, cuốn hút. Cùng tìm hiểu các tone tóc nhuộm màu nâu lạnh quyến rũ cùng mình trong bài viết dưới đây nhé.
Nội dung chính
  1. Nhuộm tóc màu nâu lạnh là màu gì?
  2. Vì sao nên nhuộm tóc màu nâu lạnh?
  3. Ai nên nhuộm tóc màu nâu lạnh?
  4. Top 33 tone nhuộm tóc màu nâu lạnh trắng da
  5. 9 kiểu tóc nhuộm màu nâu lạnh đẹp nhất
  6. Bí quyết chăm sóc tóc nhuộm màu nâu lạnh
  7. Một số câu hỏi khi nhuộm tóc màu nâu lạnh?

Gần đây, tóc màu nâu lạnh được khá nhiều người yêu thích, từ các anh chàng cho đến các cô nàng, mang lại vẻ đẹp bí ẩn cho mái tóc này. Tóc nhuộm màu nâu lạnh đang trở thành xu hướng làm đẹp hiện nay của nhiều phái nữ. Bởi màu tóc không chỉ giúp sáng da, còn phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt, kiểu tóc. Nếu bạn đang muốn F5 bản thân với màu tóc mới, ngại gì mà không thử. Cùng Chiaki tham khảo ngay Top 30 tone nhuộm tóc màu nâu lạnh cực nịnh da dưới đây nhé.

1 Nhuộm tóc màu nâu lạnh là màu gì?

Tóc nhuộm màu nâu lạnh là gam màu tóc trung tính, nhẹ nhàng và khá tự nhiên. Màu sắc của đạo là màu nâu, có thể thêm sắc đỏ, tím, khói để phá cách đặc biệt. Khi ở trong nhà, tóc có màu trầm, nhưng khi ra trời nắng tóc lại cực kỳ tỏa sáng.

Màu tóc nâu lạnh sẽ giúp khuôn mặt của bạn bừng sáng, không kén màu da, thích hợp với nhiều kiểu tóc ngắn dài khác nhau. Nâu lạnh là tông màu nhuộm không cần tẩy tóc. Các nàng có thể thoải mái làm đẹp mà không cần lo đến việc tóc khô xơ, hư tổn nặng nề to tẩy tóc. Màu nhuộm vẫn sẽ lên chuẩn đẹp và giữ được trong thời gian dài.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh là màu gì?

Màu nâu lạnh là gam màu trung tính nhẹ nhàng

2 Vì sao nên nhuộm tóc màu nâu lạnh?

Nhuộm màu nâu lạnh có cần tẩy tóc không?

Việc tẩy tóc luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm đến xem màu tóc nào không cần tẩy sẽ tốt hơn cho tóc. Tẩy tóc vừa mất nhiều thời gian, vừa dẫn đến tóc chịu nhiều hư tổn, cần thời gian dài để phục hồi. Với màu nâu lạnh bạn sẽ không cần phải tẩy tóc mà chỉ trực tiếp nhuộm lên tóc như bình thường. Tóc vẫn lên màu cực chuẩn, óng mượt ngay cả khi nhuộm.

Nhuộm màu nâu lạnh có cần tẩy tóc không?

Tóc màu nâu lạnh không cần tẩy tóc

Khả năng giữ màu nhuộm tốt

Thuốc nhuộm tóc màu nâu lạnh giữ được màu chuẩn khá lâu, khoảng 3-4 tháng tùy chất tóc và cách chăm sóc, màu tóc mới dần phai đi. Khi phai, màu nâu lạnh sẽ ngả màu hơi vàng, hơi xám, rêu, nếu bạn chưa có thời gian để nhuộm lại thì màu tóc vẫn cực ổn. 

Màu tóc nhuộm tôn da

Màu nâu hạt dẻ và màu xám đều là những màu tôn da. Kết hợp hai màu này để thành màu nâu lạnh sẽ giúp da bạn trở nên bừng sáng hơn hẳn. Nâu lạnh sẽ làm nổi bật làn da trắng trẻo mịn màng của bạn lên gấp nhiều lần.

Phù hợp với nhiều kiểu tóc và gương mặt

Màu nâu lạnh đã được đánh giá phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau như uốn, xoăn hay ép,... đều mang đến cho bạn sức hút riêng bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và đi kèm với kiểu tóc nào cũng rất ưa nhìn. Chính sự nhẹ nhàng của sắc màu này cũng đã làm cho các nàng trở nên cuốn hút, hấp dẫn lạ thường, tạo sự hài hòa cần thiết giữa các màu da, tôn lên vẻ đẹp thanh tú của bạn.

Phù hợp với nhiều kiểu tóc và gương mặt

Tóc màu nâu lạnh phù hợp với nhiều gương mặt

Màu nâu lạnh trở nên nổi bật và thu hút

Khi nhuộm tóc màu nâu lạnh chắc chắn bạn sẽ nổi bật giữa đám đông, giúp bạn thu hút được người đối diện. Đây cũng là lý do tại sao nên lựa chọn màu nâu lạnh cho mái tóc của bạn trở nên thu hút. Màu tóc này cũng dễ dàng chọn trang phục đi kèm, bạn không cần quá cầu kỳ khi trang điểm, cũng không cần kén chọn trang phục.

Không làm hỏng tóc

Nếu như những gam màu nổi bật như xám, rêu sẽ làm tóc xơ vì phải tẩy tóc mới nhuộm được màu mới thì màu nâu lạnh hoàn toàn ngược lại. Tóc vẫn sẽ giữ được sự bóng mượt ban đầu dù có nhuộm nhiều lần. Đây cũng chính là ưu điểm giúp màu tóc nâu lạnh trở nên phổ biến hơn và ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Vì sao nên nhuộm tóc màu nâu lạnh?

Tóc màu nâu lạnh không cần tẩy

3 Ai nên nhuộm tóc màu nâu lạnh?

Tóc màu nâu lạnh không kén da, bất kì dáng người nào, màu da nào từ ngăm đen đến trắng, từ cao đến thấp, từ béo đến gầy đều có thể thử màu tóc mới này. Với những ưu điểm nổi trội, màu nâu lạnh có thể giúp khắc phục những nhược điểm trên khuôn mặt bạn, giúp cho gương mặt bạn tươi tắn, bừng sáng hơn.

Màu nhuộm tóc này được rất nhiều người lựa chọn, từ già đến trẻ, từ nam đến nữ. Màu nâu lạnh mang đến xu hướng thời trang cực hot cho đến hiện tại.

Ai nên nhuộm tóc màu nâu lạnh?

Tóc màu nâu lạnh phù hợp với tất cả tone da

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm chăm sóc tóc bán chạy tại Chiaki.vn

4 Top 33 tone nhuộm tóc màu nâu lạnh trắng da

1. Tóc nhuộm màu nâu lạnh truyền thống

Màu nhuộm tóc nâu lạnh truyền thống là màu nguyên bản, cũng là màu nhuộm được ưa chuộng nhất. Sắc nâu trầm khiến mái tóc óng mượt, bồng bềnh hơn. Đối với những nàng có mái tóc dài và thẳng, màu nhuộm này sẽ mang lại vẻ dịu dàng, nàng có mái tóc xoăn bồng bềnh thì lại thêm phần kiêu sa, sang chảnh.

Tóc nhuộm màu nâu lạnh truyền thống

Tóc nhuộm màu nâu lạnh truyền thống

2. Màu tóc nâu lạnh pha ánh rêu

Một trong những tone màu nổi bật nhất đó chính là màu tóc nâu lạnh pha ánh rêu. Nâu ánh rêu chính là màu sắc trung hòa giữa tóc nâu lạnh và tóc ánh rêu, màu sắc không quá truyền thống cũng không quá phá cách hiện đại. 

Màu rêu vừa cá tính pah cùng màu nâu lạnh giúp các nàng trẻ trung thêm vài tuổi. Nếu nàng đang muốn thay đổi diện mạo mới của mình, thì đây sẽ là màu thích hợp. Màu nâu lạnh ánh rêu vô cùng thích hợp cho da ngăm, che khuyết điểm lại không sợ màu tóc phai sẽ lộ chân tóc.

Màu tóc nâu lạnh pha ánh rêu

Màu tóc nâu lạnh pha ánh rêu

3. Nhuộm tóc màu nâu trà lạnh

Màu nâu trà lạnh thường có chút ánh đỏ hoặc ánh cam giúp bạn tạo được sự khác biệt và nổi bật nhất cho bản thân mình. Màu nhuộm này sẽ giúp bạn tạo được vẻ ngoài ấm áp và khá dịu dàng.

Nhuộm tóc màu nâu trà lạnh

Nhuộm tóc màu nâu trà lạnh

4. Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh khói

Cũng giống như ánh rêu, tóc màu nâu lạnh ánh khói cũng là màu tóc cực độc, lạ, là sự pha trộn tuyệt vời giữa màu nâu và khói, mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm mượt, bồng bềnh. 

Trong năm nay, ánh khói chính là màu được săn lùng nhiều nhất bởi nó mang đến vẻ đẹp thời thượng, kiêu kỳ. Khi kết hợp cùng nâu lạnh, mái tóc của bạn sẽ bồng bềnh, mờ ảo, cá tính hơn hẳn. Có thể nói đây chính là sự kết hợp giữa phá cách và an toàn giúp các nàng vừa có diện mạo mới bắt mắt nhất. Màu sắc này cũng giúp da của bạn sáng hơn, thích hợp cho những cô nàng da ngăm.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh khói

Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh khói

5. Nhuộm tóc màu nâu tây lạnh

Màu nâu tây lạnh mang vẻ đẹp nền nã, luôn nằm trong danh sách những màu tóc được đề xuất cho các nàng. Nói đến tông nâu lạnh, một số người còn liên tưởng đến Brunette, mang sắc nâu nhẹ nhàng tự nhiên nhưng cũng pha chút mật ong và rêu để tôn nước da hoàn hảo.

Nhuộm tóc màu nâu tây lạnh

Nhuộm tóc màu nâu tây lạnh

6. Nhuộm tóc màu nâu lạnh trầm

Màu nâu lạnh trầm không quá nổi bật nhưng phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Màu tóc này chính là lựa chọn hàng đầu trong danh sách này. Dù bạn có làn da trắng sáng hay da hơi ngăm cũng không thành vấn đề, mọi màu da, mọi kiểu tóc đều rất hợp với màu nâu lạnh.

Tông nâu trầm gần giống với tóc đen bình thường, không kén da hay khuôn mặt, mang lại vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng vô cùng sang trọng.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh trầm

Nhuộm tóc màu nâu lạnh trầm

7. Nhuộm tóc màu nâu lạnh highlight

Sợ mình quá nổi bật nếu nhuộm màu quá sáng hay ombre thì nên chọn nhuộm tóc màu nâu lạnh highlight. Chỉ cần tẩy vài sợi tóc rồi nhuộm hồng, tím hay xám khói trên nền tóc nâu lạnh vẫn đủ cá tính, mới mẻ, không sợ kén da.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh highlight

Nhuộm tóc màu nâu lạnh highlight

8. Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh đồng

Một tone màu sang chảnh phù hợp với những cô nàng lãng mạn, hiện đại đó chính là nâu ánh đồng. Không thuần túy như ánh rêu, cũng chẳng phá cách như ánh khói, màu nâu lạnh ánh đồng có một chút phiêu du, trầm ấm khiến ai nhìn vào cũng có cảm tình.

Không quá chói như ánh vàng, màu đồng mang lại vẻ ấm áp, trẻ trung cho các nàng. da ngăm, da trung tính để có một mái tóc nhuộm hoàn harom tôn lên được hết vẻ đẹp của bản thân.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh đồng

Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh đồng

9. Tóc nhuộm màu nâu vàng lạnh

Tông màu nâu lạnh làm chủ đạo, pha thêm chút ánh vàng giúp mái tóc sáng hơn nhưng vẫn mang đến nét dịu dàng. Thích hợp với những bạn có làn da ngăm nhưng vẫn thích nhuộm màu sáng, có thể tham khảo màu nhuộm này vì nó không hề kén da.

Tóc nhuộm màu nâu vàng lạnh

Tóc nhuộm màu nâu vàng lạnh

10. Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh tím

Tóc màu nâu lạnh ánh tím là tone màu thể hiện sự mạnh mẽ cá tính của chủ nhân. Màu tím nổi trội ở đâu cũng có thể dễ dàng nhận ra ngay. Tone màu nâu lạnh có sự pha trộn của màu nâu nữa nên đã kìm bớt được sắc tím trên mái tóc. Màu tóc này cũng khiến da sáng lên nhiều phần, giúp cho tóc óng ả, mượt mà, lên màu chuẩn mà không cần tẩy tóc.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh tím

Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh tím

11. Tóc màu nâu lạnh Ombre

Ombre là kiểu tóc có xuất xứ từ nước Pháp. Mặc dù xuất hiện ở nước ta nhiều năm nay nhưng kiểu tóc này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Ombre là kiểu tóc theo 2 tông màu nhạt dần hoặc đậm dần. Tóc màu nâu lạnh Ombre là kiểu tóc có phần trên đậm và nhạt dần về ngọn. Hiệu ứng đậm nhạt này đã khiến cho kiểu tóc trở nên nổi bật hẳn. 

Tóc màu nâu lạnh Ombre

Tóc màu nâu lạnh Ombre

12. Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh xanh dương

Nếu bạn đã quá chán với màu rêu phổ biến thì đừng bỏ qua xanh ánh dương độc lạ này nhé. Màu nâu lạnh ánh xanh dương vừa cá tính, sang trọng, kiêu kỳ không quá kén da, cũng không sợ đụng hàng với nhiều người.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh xanh dương

Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh xanh dương

13. Tóc nhuộm màu nâu lạnh xám khói

Nhuộm màu nâu lạnh xám khói mang nhiều sắc khói hơn nên thích hợp cho cô nàng da trắng cùng kiểu tóc thẳng hoặc layer thời thượng. Trang điểm cùng màu son nổi bật, các nàng đã có thể tự tin xuống phố với vẻ đẹp chuẩn Tây.

Tóc nhuộm màu nâu lạnh xám khói

Tóc nhuộm màu nâu lạnh xám khói

14. Tóc màu nâu lạnh ánh hồng

Bạn không muốn màu tóc của mình quá nổi bật nhưng vẫn muốn nhuộm nên chọn ngay màu nâu lạnh ánh hồng. Sắc nâu lạnh sẽ giúp màu hồng nhạt đi, mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính như vẫn có nét dịu dàng, đằm thắm. Tuy nhiên, đây vẫn là một tông màu sáng nên nàng da ngăm nên cân nhắc để không bị lộ khuyết điểm nhé.

Tóc màu nâu lạnh ánh hồng

Tóc màu nâu lạnh ánh hồng

15. Nhuộm tóc màu nâu lạnh socola

Tóc nhuộm nâu lạnh pha chút màu socola mang đến tông màu trung tính, nhẹ nhàng, giúp chủ nhân toát lên vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng. Khi có ánh sáng chiếu vào, mái tóc sẽ ánh lên một màu socola tuyệt đẹp vô cùng bắt mắt và thu hút. Kiểu tóc này không cần tẩy hay nâng tone tóc, phù hợp với những bạn ngại tẩy tóc hoặc tóc yếu.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh socola

Nhuộm tóc màu nâu lạnh socola

16. Tóc nhuộm màu nâu lạnh mật ong

Sắc nâu trầm ấm kết hợp cùng sắc vàng cam óng ánh, trẻ trung của mật ong chính là sự kết hợp tuyệt vời dành cho bạn khi có ý định chọn một mái tóc nhuộm màu nâu mật ong độc đáo. Tóc màu nâu mật ong mang đến cho bạn vẻ đẹp tự tin, hiện đại, cũng giúp bạn ăn gian tuổi một cách hoàn hảo.

Tóc nhuộm màu nâu lạnh mật ong

Tóc nhuộm màu nâu lạnh mật ong

17. Màu nâu lạnh ánh sáng

Màu nâu lạnh sáng là màu tóc cơ bản nhất, phù hợp với những ai thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, sang trọng. Dù không kén da nhưng da sáng sẽ phù hợp với kiểu tóc này nhất, khi bạn kết hợp với kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ ôm trọn khuôn mặt sẽ giúp nổi bật hơn với tone màu tóc này.

Màu nâu lạnh ánh sáng

Màu nâu lạnh ánh sáng

18. Tóc nhuộm màu nâu lạnh hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ là màu sắc giúp cho nàng có được phong cách giống như nàng thơ đầy mộng mơ. Không chỉ vậy, nó sẽ tạo nên được vẻ bề ngoài cá tính nếu nàng đang để một kiểu tóc ngắn.

Tóc nhuộm màu nâu lạnh hạt dẻ

Tóc nhuộm màu nâu lạnh hạt dẻ

19. Tóc màu nâu lạnh ánh cam

Màu nâu lạnh ánh cam là màu sắc được nhiều cô nàng yêu thích vì có khả năng tôn da của nàng. Màu này vừa giúp bạn được nhiều người chú ý hơn, cũng giúp bạn thay đổi vẻ ngoài hiệu quả hơn.

Tóc màu nâu lạnh ánh cam

Tóc màu nâu lạnh ánh cam

20. Tóc màu nâu lạnh ánh hồng

Tóc màu nâu hồng cũng được khá nhiều người yêu thích lựa chọn nhờ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, giúp cho người sở hữu toát lên vẻ sang trọng, thời thượng. Đây cũng là màu tóc hòa hảo cho những bạn có một làn da không được sáng. Vì màu sắc này vô cùng tôn da, giúp gương mặt bạn trông sáng hơn và tươi tắn hơn hẳn.

Bạn có thể chọn nhiều tone nâu hồng khác nhau như: Nâu hồng đào, nâu hồng trà, nâu hồng đất, nâu hồng khói, nâu hồng trà sữa,.... để biến tấu cho mái tóc của mình thêm phần độc đáo. 

Mái tóc này cũng phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, bạn có thể dễ dàng sử dụng cho mái tóc dài, uốn bồng bềnh, uốn đuôi nhẹ nhàng nữ tính hay tóc ngắn đều hợp.

Tóc màu nâu lạnh ánh hồng

Tóc màu nâu lạnh ánh hồng

21. Tóc màu nâu lạnh nhuộm matcha

Nâu lạnh matcha là màu sắc không quá nổi bật, mang lại cảm giác tươi mới và dễ chịu. Màu tóc mang đến phong cách nhã nhặn, dịu dàng và tươi mới, phù hợp với mọi kiểu tóc khác nhau.

Tóc màu nâu lạnh nhuộm matcha

Tóc màu nâu lạnh nhuộm matcha

22. Tóc màu nâu lạnh sữa

Sự kết hợp giữa màu nâu và màu sữa mang đến vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Màu tóc này phù hợp cho những cô nàng có phong cách nhẹ nhàng, tinh tế. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn kiểu tóc nào thì đây chính là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Tóc màu nâu lạnh sữa

Tóc màu nâu lạnh sữa

23. Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh kim

Màu nâu lạnh ánh kim là kiểu tóc thu hút những bạn trẻ phá cách, hiện đại. Nó tạo nên chất riêng, giúp bạn không hề đụng hàng với nhiều người. Màu tóc này sẽ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng hồng hào.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh kim

Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh kim

24. Tóc màu nâu lạnh xám khói

Đây là màu tóc cực kỳ thời thượng, mang đến cho bạn vẻ đẹp chuẩn gu Tây cùng làn da trắng sáng. Màu tóc này kết hợp cùng kiểu tóc layer chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn dù ở bất kỳ nơi đâu.

Tóc màu nâu lạnh xám khói

Tóc màu nâu lạnh xám khói

25. Nhuộm tóc màu nâu lạnh ombre xám khói

Màu tóc ombre xám khói được xem là một màu tóc nổi bật, được pha trộn hài hòa giữa màu nâu lạnh và màu xám khói. Màu tóc này khá phù hợp cho các cô nàng cá tính nổi loạn để tôn lên vẻ ngoài hoàn hảo, đầy thu hút.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh ombre xám khói

Nhuộm tóc màu nâu lạnh ombre xám khói

26. Tóc màu nâu lạnh highlight bạch kim

Đây cũng là kiểu tóc đã làm mưa làm gió trên thị trường gần đây, nhờ vẻ đẹp độc đáo, cá tính và năng động mà nó đem lại. Bạn có thể lựa chọn nền tóc lâu lạnh, sau đó là highlight một vài lọn tóc với màu bạch kim. Những lọn tóc sáng màu sẽ đủ làm bạn trông nổi bật hơn nhưng lại không cần tẩy tóc quá nhiều.

Tóc màu nâu lạnh highlight bạch kim

Tóc màu nâu lạnh highlight bạch kim

27. Tóc màu nâu lạnh highlight xám

Với những cô nàng cá tính, không nên bỏ qua kiểu nhuộm highlight này. Một vài sợi tóc highlight ánh xám vừa cá tính, vừa nổi loạn cho cô gái có làn da trung tính nhưng không hề lố bịch chút nào.

Tóc màu nâu lạnh highlight xám

Tóc màu nâu lạnh highlight xám

28. Màu tóc nhuộm nâu lạnh highlight tím

Nếu không phù hợp với màu nâu lạnh highlight bạch kim và xám, bạn có thể thử một chút mới mẻ với nâu lạnh highlight tím thử xem sao nhé. Một chút sắc tím trên nền lâu lạnh cũng khá thú vị đấy.

Màu tóc nhuộm nâu lạnh highlight tím

Màu tóc nhuộm nâu lạnh highlight tím

29. Tóc màu Ombre nâu lạnh mix hồng

Những cô nàng bánh bèo hoặc theo style Hàn Quốc có thể sẽ rất thích màu tóc này. Với 2 tầng màu cực xinh, phía trên là màu nâu lạnh và đuôi tóc nhuộm màu hồng baby, sự kết hợp này khi lên mái tóc dài xoăn bồng bềnh lại càng ăn nhập với nhau. Ngại gì mà không thử màu này nhỉ?

Tóc màu Ombre nâu lạnh mix hồng

Tóc màu Ombre nâu lạnh mix hồng

30. Nhuộm tóc màu nâu lạnh nữ gẩy lai

Màu nâu lạnh gẩy lai là một trong những tóc màu tóc hot trend của năm nay. Màu tóc này mang đến cảm giác trẻ trung, đồng thời pha trộn chút lạnh lùng. Màu tóc nâu lạnh gẩy lai vừa phù hợp với những cô nàng cá tính năng động hay những cô nàng có chút tính tiểu thư. Màu tóc này giúp thể hiện nét cá tính riêng của bản thân.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh nữ gẩy lai

Nhuộm tóc màu nâu lạnh nữ gẩy lai

31. Kiểu tóc màu nâu lạnh cho da tối màu

Trong bảng màu nhuộm tóc nâu lạnh có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn, đây là màu tóc không hề kén da nên bạn đừng ngại làn da tối màu mà bỏ qua màu này nhé. Bạn có thể tham khảo màu nâu lạnh trầm để vừa an toàn, vừa thêm chút mới lạ cho tóc.

Kiểu tóc màu nâu lạnh cho da tối màu

Kiểu tóc màu nâu lạnh cho da tối màu

32. Kiểu tóc màu nâu lạnh cho da vàng, trung tính

Với làn da này, nhiều bạn chọn giữ nguyên tóc đen hay nhuộm màu nâu hạt dẻ cho an toàn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thử phá cách mới màu nâu lạnh truyền thống hoặc biến tấu thêm chút ánh đồng để có được một diện mạo mới, cá tính hơn.

Kiểu tóc màu nâu lạnh cho da vàng, trung tính

Kiểu tóc màu nâu lạnh cho da vàng, trung tính

33. Kiểu tóc màu nâu lạnh cho da trắng

Làn da trắng sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi nhuộm màu tóc vì nó không hề kén bất cứ màu tóc nào. Bạn có thể chọn màu nâu lạnh trầm, nâu ánh đồng để tôn lên làn da trắng hoặc chọn những tông màu nổi bật như tông lạnh ánh hồng, tím.

Kiểu tóc màu nâu lạnh cho da trắng

Kiểu tóc màu nâu lạnh cho da trắng

5 9 kiểu tóc nhuộm màu nâu lạnh đẹp nhất

1. Tóc màu nâu lạnh dài thẳng

Tóc thẳng tự nhiên là một trong những kiểu tóc nữ tính và mềm mại. Mái tóc kiểu này thường khá quyến rũ và bí ẩn, đặc biệt phù hợp với màu nâu lạnh. Sở hữu kiểu tóc này bạn dễ dàng phối hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Tóc màu nâu lạnh dài thẳng

Tóc màu nâu lạnh dài thẳng

2. Tóc cúp màu nâu lạnh ngang vai

Màu nâu lạnh dễ kết hợp với nhiều kiểu tóc cúp nhẹ ngang vai sẽ vừa làm nổi bật nét nữ tính vừa thể hiện được phần cá tính của các nàng. Để trông nhẹ nhàng và trẻ trung hơn với các tông màu nâu lạnh, bạn nên để mái thưa nhé.

Tóc cúp màu nâu lạnh ngang vai

Tóc cúp màu nâu lạnh ngang vai

3. Kiểu tóc màu nâu lạnh mái dài rẽ ngôi

Kiểu tóc mái dài đang được rất nhiều thần tượng Hàn Quốc lăng xê. Kết hợp thêm màu nâu lạnh sẽ khiến tóc thêm bồng bềnh cuốn hút, tăng thêm khí chất cho các nàng.

Kiểu tóc màu nâu lạnh mái dài rẽ ngôi

Kiểu tóc màu nâu lạnh mái dài rẽ ngôi

4. Tóc layer màu nâu lạnh

Tóc layer có đặc điểm được cắt thành nhiều lớp, các lớp tóc xen kẽ, xếp chồng lên nhau, phần đuôi được tỉa hơi nhọn và bầu. Kiểu tóc này sẽ mang đến sự bồng bềnh, nhẹ nhàng và có đôi chút tinh nghịch. Sở hữu màu tóc này bạn kết hợp cùng màu nâu lạnh để tôn lên nét trẻ trung ngẫu hứng mà lại mang đến cảm giác vô cùng đáng yêu.

Tóc layer màu nâu lạnh

Tóc layer màu nâu lạnh

5. Tóc xoăn sóng to màu nâu lạnh

Đây là kiểu tóc đẹp được đa số các nàng ưa chuộng, kiểu tóc này rất phù hợp cho các cô nàng quyền lực. Những lọn tóc xoăn sóng to màu nâu lạnh mang lại vẻ dịu dàng nhưng rất cá tính, vừa thướt tha vừa bồng bềnh khiến mọi người say mê.

Tóc xoăn sóng to màu nâu lạnh

Tóc xoăn sóng to màu nâu lạnh

6. Tóc màu nâu lạnh xoăn ngang vai

Tóc xoăn ngang vai vừa thời thượng vừa che được nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt. Các nàng có thể lựa chọn nhuộm tóc màu nâu lạnh truyền thống dịu dàng và tinh tế hoặc chọn nâu lạnh sáng, vàng sáng để trở nên thu hút và cá tính hơn.

Tóc màu nâu lạnh xoăn ngang vai

Tóc màu nâu lạnh xoăn ngang vai

7. Tóc màu nâu lạnh kiểu bob

Tóc bob là kiểu tóc không còn quá xa lạ với các nàng, kiểu tóc này vẫn luôn là một trong những kiểu tóc được các chị em phụ nữ yêu thích. Dù bạn có khuôn mặt tròn, vuông, dài, trái xoan hay trái tim,... thì cũng đều phù hợp với kiểu tóc này. Kết hợp nhuộm màu nâu lạnh sẽ mang lại cảm giác mạnh mẽ cho người đối diện, đặc biệt hợp với những cô càng có tính cách thẳng thẳng.

Tóc màu nâu lạnh kiểu bob

Tóc màu nâu lạnh kiểu bob

8. Tóc màu nâu lạnh uốn sóng

Tóc uốn sóng là sự lựa chọn hàng đầu cho những hàng muốn F5 lại bản thân của mình, giúp bản thân của mình thêm mới lạ hơn. Đây là kiểu tóc an toàn và dễ phối hợp với nhiều phong cách ăn mặc nhất. Màu tóc này cực nổi bật khi kết hợp cùng màu nâu lạnh giúp che đi khuyết điểm tóc xơ, tôn lên mái tóc bóng mượt khỏe mạnh.

Tóc màu nâu lạnh uốn sóng

Tóc màu nâu lạnh uốn sóng

9. Tóc cúp màu nâu lạnh ngang vai mái bằng

Kiểu tóc cúp màu nâu lạnh ngang vai mái bằng giúp các cô nàng dễ dàng hack tuổi hiệu quả. Kiểu tóc này cũng rất được ưa chuộng, phù hợp cho những ai có gương mặt bầu bĩnh và nhỏ gọn.

Tóc cúp màu nâu lạnh ngang vai mái bằng

Tóc cúp màu nâu lạnh ngang vai mái bằng

6 Bí quyết chăm sóc tóc nhuộm màu nâu lạnh

Không được gội đầu ngay khi nhuộm. Đối với màu nâu lạnh bạn không cần tẩy tóc nhưng sau khi nhuộm thì không được gội đầu ngay mà nên chờ khoảng 3 ngày để thuốc nhuộm thấm đều vào tóc và tóc sẽ lên màu chuẩn hơn. 

Hạn chế để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Ánh sáng mặt trời cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến tóc. Nếu để tóc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sẽ làm phai màu tóc, tóc sẽ bị cháy, khô xơ và chẻ ngọn. Vì vậy, khi ra ngoài cần che chắn kỹ cho tóc, để tóc luôn khỏe và đẹp nhé.

Không sấy tóc ở nhiệt độ cao

Nước nóng sẽ làm các biểu bì trên tóc của bạn giãn nở ra đồng nghĩa với việc màu tóc của bạn cũng sẽ phai nhạt đi. Để giữ được màu tóc, nàng nên làm quen với việc gội đầu bằng nước lạnh và đặc biệt là sau khi gội nên để tóc khô tự nhiên. Việc dùng máy sấy với nhiệt độ cao cũng sẽ làm tóc tổn thương, giúp tóc phai nhanh hơn.

Dưỡng tóc thường xuyên sau khi nhuộm

Dưỡng tóc là việc vô cùng cần thiết sau khi nhuộm tóc. Sau khi gội đầu bạn cần các sản phẩm dưỡng tóc, ủ tóc để tóc luôn chắc khỏe, mềm mượt, màu tóc cũng đẹp hơn.

Bí quyết chăm sóc tóc nhuộm màu nâu lạnh

Bí quyết chăm sóc tóc nhuộm màu nâu lạnh

7 Một số câu hỏi khi nhuộm tóc màu nâu lạnh?

Nhuộm tóc màu nâu lạnh giá bao nhiêu?

Nhìn chung, khi nhuộm tóc màu nâu lạnh mức giá dao động chung sẽ từ 400.000đ đến 1.500.000đ, tùy thuộc vào kiểu tóc và màu tóc nhuộm khác nhau.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh phai ra màu gì?

Màu nâu lạnh phai ra màu hơi ngả vàng rêu. Nên bạn cũng không cần phải lo lắng đi nhuộm lại thường xuyên.

Màu nâu lạnh giữ được bao lâu?

Nhuộm tóc màu nâu lạnh có thể để được trung bình khoảng 3 tháng, tùy vào chất tóc và cách chăm sóc tóc của bạn. Nếu chăm sóc tốt, bạn có thể giữ màu được lâu hơn 3 tháng.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh có hư tóc không?

Màu nâu lạnh không cần áp dụng những phương pháp tẩy tóc đã giảm được sự hư tổn, nguyên nhân gây yếu tóc. Do đó, khi nhuộm tóc màu nâu lạnh không gây hư tóc, các thành phần trong dầu nhuộm tóc sẽ giúp đi nuôi tóc chắc khỏe.

Trên đây là TOP 33 tone nhuộm tóc màu nâu lạnh đẹp được các nàng lăng xê nhiều nhất. Bạn yêu thích các tone màu nhuộm tóc này, hãy thử F5 cho mái tóc của mình những tone màu đẹp nhất nhé. Hãy theo dõi thêm các tin tức mới nhất của Chiaki.vn để có nhiều kinh nghiệm hơn nhé. Đừng quên Like/share bài viết đến bạn bè và người thân, giúp cho họ có được màu tóc đẹp và phù hợp nhất. Chúc bạn luôn nổi bật với màu nâu lạnh cực hot này. 

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn