TOP 22+ kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nhất, trendy năm 2024

3772
Bạn đang muốn tìm kiếm một màu tóc nhuộm đang hot trend 2023 để giúp mình trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Vậy thì đừng bỏ qua kiểu tóc màu đỏ tím, gam màu nhuộm đang được giới trẻ yêu thích. Dưới đây Chiaki sẽ gợi ý 22+ kiểu tóc nhuộm màu đỏ tím đẹp nhất, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tóc màu đỏ tím đang là hot trend trong năm 2024 được giới trẻ săn đón và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, cũng như các màu tóc khác, tóc màu đỏ tím cũng có đa dạng sắc độ từ đậm đến nhạt. Điều này khiến nhiều bạn đọc phân vân không biết màu tóc nào sẽ phù hợp với làn da của mình. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi ý 22+ kiểu tóc nhuộm màu đỏ tím đẹp nhất, tôn da giúp các nàng tự tin tỏa sáng.

1 Top 22+ kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nhất, không nên bỏ qua

1. Tóc đỏ tím nguyên bản

Nhuộm tóc màu đỏ tím nguyên bản sẽ phù hợp với những quý cô trung niên. Bởi sự kết hợp giữa màu đỏ và màu tím mang đến màu nhuộm trẻ trung, tươi mới. Do đó, màu nhuộm đỏ tím nguyên bản sẽ giúp các mẹ, các cô, các chị trở nên hợp với xu hướng mà không bị già đi. Đặc biệt, màu nhuộm này phù hợp với mọi làn da, kể cả da ngăm đen, nên bạn có thể tự tin lựa chọn.

tóc màu đỏ tím nguyên bản

Tóc màu đỏ tim nguyên bản giúp bạn trở nên trẻ trung hơn

2. Màu tóc đỏ tím đậm

Tóc nhuộm màu đỏ tím đậm thường có độ trầm nhiều hơn độ tươi sáng nên phù hợp với nhiều làn da và môi trường học tập, làm việc. Mặc dù màu tóc này không giúp bạn nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người, nhưng nếu bạn thuộc tuýp người đơn giản thì đây là là màu nhuộm sinh ra để dành cho bạn.

tóc màu đỏ tím đậm

Tóc màu đỏ tím đậm phù hợp với mọi làn da

3. Nhuộm tóc màu đỏ tím nhạt

Màu nhuộm đỏ tím nhạt sẽ có độ tươi sáng vừa phải giúp tôn lên làn da trắng sáng của bạn. Nếu như màu đỏ tím nguyên bản phù hợp với các quý cô trung niên thì màu đỏ tím nhạt sẽ phù hợp với giới trẻ mang đến hình ảnh năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, màu tóc đỏ tím nhạt không mấy phù hợp với cô nàng da ngăm, nên cân nhắc khi lựa chọn.

tóc màu đỏ tím nhạt

Kiểu tóc màu đỏ tím nhạt giúp tôn da trắng sáng

4. Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím

Sự kết hợp giữa 3 sắc màu: nâu, đỏ và tím sẽ mang đến một màu nhuộm nhẹ nhàng và tinh tế. Màu tóc này sẽ không rực rỡ nhưng đỏ tím khói, nhưng cũng không trầm lắng như đỏ tím đen, mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, ngọt ngào. Đặc biệt, màu tóc này không hề kén da, bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không cần đắn đo quá nhiều.

tóc màu đỏ tím ánh nâu

Tóc màu đỏ tím ánh nâu mang đến vẻ ngoài thanh lịch, chín chắn

5. Tóc tím đỏ highlight

Highlight đang là một kỹ thuật nhuộm tóc được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Đặc biệt, khi màu nhuộm tím để kết hợp với highlight sẽ mang đến sự nổi bật và cuốn hút người nhìn. Bạn có thể làm highlight ở phần gáy, ẩn sau tay hoặc móc sợi đan xen,... Mỗi kiểu highlight đều mang đến cho bạn sự cá tính và phong cách, khác biệt hoàn toàn so với kiểu nhuộm truyền thống.

tóc màu đỏ tím highlight

Tóc đỏ tím nhuộm highlight rất nổi bật và cuốn hút người nhìn

6. Màu tóc tím đỏ than

Nhuộm tóc màu đỏ tím than thì sắc trầm sẽ chiếm khá nhiều và chỉ có một chút ánh tím đỏ. Do đó, màu tóc này không khác biệt nhiều với màu tóc đen truyền thống nên sẽ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hoặc dân công sở. Màu tóc tím đỏ than sẽ không kén da và không cần tẩy tóc nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. Nhưng màu tóc tím đỏ than sẽ trông bạn bị già đi so với các màu tím đỏ khác.

tóc màu đỏ tím than

Tóc màu tím đỏ than nhẹ nhàng, trẻ trung

7. Tóc màu tím đỏ khói

Nếu bạn yêu thích sự nổi bật và muốn mình trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý thì không thể bỏ qua được màu nhuộm tím đỏ khói. Màu tóc này có sắc độ tươi sáng giúp tôn lên làn da trắng như sáng của bạn, nhưng màu nhuộm này vẫn có sắc độ trầm ấm nên không bị chói lóa. Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu makeup và phong cách khác nhau.

tóc màu đỏ tím khói

Tóc màu tím khói mang đến vẻ ngoài cá tính, năng động

8. Nhuộm tóc đỏ tím ombre

Sau highlight thì kỹ thuật nhuộm ombre cũng được giới trẻ yêu thích. Khi bạn nhuộm tóc màu đỏ tím kết hợp với ombre chắc chắn sẽ mang đến mái tóc cuốn hút và cực kỳ nổi bật. Thông thường ombre với màu tóc đỏ tím sẽ được làm trên nền tóc đen, nên mái tóc sẽ không quá tươi sáng mà vẫn có độ trầm ấm nhất đinh. Do đó, kiểu nhuộm này phù hợp với hầu hết mọi tông da, phong cách và kiểu makeup khác nhau.

tóc màu đỏ tím ombre

Tóc nhuộm màu đỏ tím ombre bắt mắt, cuốn hút người nhìn

9. Tóc màu đỏ ánh tím rực rỡ

Nhuộm tóc màu đỏ ánh tím rực rỡ sẽ biến các cô nàng trở nên nổi bật và cuốn hút người nhìn hơn. Nghe đến từ rực rỡ thì chắc chắn bạn đã biết được màu tóc này sẽ có độ tươi sáng đúng không nào. Cũng chính vì vậy mà kiểu tóc này chỉ thích hợp với những cô nàng có làn da trắng như sứ, làn da ngăm khi nhuộm sẽ bị xỉn màu da và kém sắc hơn.

tóc màu đỏ tím rực rỡ

Tóc màu đỏ tím rực rỡ của cô nàng Rosé vô cùng nổi bật

10. Tóc đỏ tím ánh hồng đào

Màu nhuộm đỏ tím ánh hồng đào có thể nói là một trong những gam màu mới lạ và độc đáo, thích hợp với những cô nàng có phong cách dịu dàng và ngọt ngào. Nhuộm tóc này không chỉ giúp bạn tôn lên được làn da mà còn biến ngoại hình trở nên xinh đẹp của cuốn hút hơn.

tóc màu đỏ tím hồng đào

Nhuộm tóc màu đỏ tím hồng đào rất tôn da và nổi bật giữa đám đông

11. Nhuộm tóc màu tím đỏ ánh đồng

Khi kết hợp giữa màu tím đỏ và ánh thêm một chút đồng sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài cá tính và nhã nhặn. Màu nhuộm này sẽ không quá sặc sỡ khiến bạn phải lo lắng, mà sẽ có sắc trầm và sắc tươi sáng hài hòa. Đặc biệt, màu tóc tím đỏ ánh đồng sẽ phù hợp nhiều tông da và phong cách khác nhau. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại khi nhuộm màu tóc này.

tóc màu đỏ tím ánh đồng

Kiểu tóc màu đỏ tím ánh đồng mang vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính

12. Tóc màu đỏ tím rượu vang

Màu nhuộm đỏ tím rượu vang là sự kết hợp giữa màu tím, đỏ và nâu mang đến một gam màu nhuộm bắt mắt và cực kỳ ấn tượng. Khi nhắc đến màu đỏ tím rượu vang thì chắc chắn bạn đã hình dung được màu nhuộm này sẽ trông như thế nào rồi đúng không. Mặc dù mà nhuộm này khá trầm tối nhưng khi đi ngoài nắng lại cực kỳ nổi bật và thu hút ánh nhìn.

tóc màu đỏ tím rượu vang

Mẫu tóc nhuộm màu đỏ tím rượu vang phù hợp với mọi tông da

13. Tóc màu đỏ tím trầm 

Nếu bạn không thích là trung tâm của sự chú ý, nhưng lại yêu thích màu đỏ tím thì đừng ngần ngại thử ngay màu đỏ tím trầm. Màu nhuộm này gần như tương tự với màu tóc đen truyền thống, không quá nổi bật. Do đó phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm. Đặc biệt, màu đỏ tím trầm không cần tẩy cũng đã lên màu chuẩn nên hạn chế được hư tổn tóc.

tóc màu đỏ tím trầm

Kiểu tóc nhuộm màu đỏ tím trầm mang đến vẻ ngoài cuốn hút, trẻ trung

14. Tóc đỏ ánh tím tự nhiên

Màu nhuộm đỏ ánh tím tự nhiên sẽ có sắc độ tím và đỏ ở dải màu trầm tối. Mặc dù không được nổi bật, nhưng màu nhuộm này vẫn giúp tôn lên được làn da, không kén da và phù hợp với nhiều phong cách. Nếu các nàng nào chỉ thích các màu nhuộm tinh tế và nhẹ nhàng thì đỏ ánh tím tự nhiên là một gợi ý không thể bỏ qua. Với màu nhuộm này sẽ bạn trở nên hiền dịu và nhẹ nhàng hơn.

tóc màu đỏ tím tự nhiên

Mẫu tóc màu đỏ tím tự nhiên phù hợp với nhiều phong cách

15. Tóc nhuộm màu đỏ tím xám khói

So với màu đỏ tím khói thì màu đỏ tím xám khói sẽ có độ trầm nhiều hơn của màu xám khói và ánh một chút màu đỏ tím. Màu nhuộm này không được tươi sáng nhưng vẫn có điểm nhấn, tạo được sức hút với mọi người xung quanh. Đặc biệt, màu nhuộm này sẽ phù hợp với nhiều tông da và phong cách. Nếu bạn đang muốn “F5” lại bản thân, nhưng không muốn nổi bật quá thì màu đỏ tím xám khói là một sự lựa chọn hoàn hảo.

tóc màu đỏ tím xám khói

Kiểu tóc màu tím đỏ xám khói cực kỳ bắt mắt và nổi bật

16. Tóc nhuộm đỏ tím ánh cam

Nhuộm tóc màu đỏ tím ánh cam chắc chắn sẽ khiến các chị em trở nên nổi bật và cực kỳ cuốn hút. Có thể nói màu nhuộm này có độ tươi sáng vừa phải, không bị chói lóa, mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động và trẻ trung nhưng không kém phần cá tính. Kiểu tóc đỏ tím ánh cam chắc chắn sẽ phù hợp với các bạn da trắng sáng, nhưng các bạn da ngăm thì nên cân nhắc bởi sẽ làm da bạn bị xỉn màu.

tóc màu đỏ tím ánh cam

Nhuộm tóc màu đỏ tím ánh cam giúp mang đến ngoại hình trẻ trung, nhí nhảnh

17. Màu tóc đỏ tím ánh đen

Sự kết hợp giữa màu đỏ tím và màu đen chắc chắn sẽ mang đến một gam màu có sắc độ trầm trối. Màu nhuộm này mặc dù không được nổi bật, nhưng sẽ phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên đang muốn tạo điểm nhấn cho mái tóc đen truyền thống của mình. Màu tóc đỏ tím ánh đen không cần tẩy cũng có thể lên màu chuẩn nên bạn có thể yên tâm không sợ tóc bị hư tổn quá nhiều.

tóc màu đỏ tím ánh đen

Mẫu tóc màu đỏ tím ánh đen đơn giản nhưng lại tôn da trắng sáng

18. Màu tóc đỏ ánh tím cho tóc tém

Với những cô nàng tóc tém khi nhuộm màu đỏ ánh tím sẽ mang đến vẻ ngoài cá tính và phá cách, nhưng không kém phần quyến rũ. Nếu chị em nào đang sở hữu gương mặt tròn hoặc góc cạnh, kết hợp nhuộm và cắt kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát và thon gọn hơn.

tóc màu đỏ tím cho tóc tém

Tóc tém nhuộm màu đỏ tím vô cùng nổi bật, cá tính

19. Nhuộm tóc màu đỏ ánh tím balayage

Tóc màu đỏ ánh tím khi kết hợp với nhuộm balayage sẽ mang đến hiệu ứng chuyển đổi màu tóc cực đẹp. Mặc dù chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới “lăng xê” thành công. Với màu tóc đỏ ánh tím kết hợp với kỹ thuật nhuộm balayage đang được dự đoán vẫn còn thịnh hàng trong thời gian tới nên các chị em phải thử ngay nhé!

tóc màu đỏ tím balayage

Kiểu tóc đỏ tím balayage chuyển màu bắt mắt, cuốn hút

20. Nhuộm tóc nam màu đỏ tím

Không chỉ phù hợp với các cô nàng, tóc màu đỏ tím còn được các bạn nam cực kỳ yêu thích. Màu nhuộm này cũng giúp các chàng trai thể hiện được cá tính và gu ăn mặc của mình, tạo được nét riêng. Đặc biệt, màu nhuộm đỏ tím cũng rất dễ phối đồ nên các bạn nam không cần phải suy nghĩ quá nhiều. 

tóc màu đỏ tím cho nam

Các chàng trai nhuộm màu đỏ tím cũng rất nổi bật và cuốn hút

21. Nhuộm tóc tím đỏ duỗi thẳng

Khi nhuộm tóc tím đỏ kết hợp với duỗi thẳng sẽ mang đến cho các chị em vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính. Mặc dù kiểu tóc này khá đơn giản nhưng lại toát lên được vẻ đẹp thanh lịch và nhìn mái tóc của bạn cũng mượt mà và không bị khô xơ. Với kiểu tóc này bạn cũng có thể biến hóa để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, không chỉ riêng gì phong cách nữ tính.

tóc màu đỏ tím duỗi thẳng

Tóc duỗi thẳng nhuộm màu đỏ tím mang đến vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính

22. Tóc màu đỏ tím đẹp gợn sóng

Với những cô nàng thích phong cách bánh bèo và ngọt ngào thì không thể bỏ qua được kiểu tóc gợn sóng kết hợp với nhuộm màu đỏ tím. Kiểu tóc và màu nhuộm này chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Đặc biệt, bất kỳ làn da và gương mặt nào cũng đều phù hợp với kiểu tóc và màu nhuộm đỏ tím, nên đừng ngần ngại gì mà không thử ngay nhé!

tóc màu đỏ tím gợn sóng

Tóc gợn sóng nhuộm màu đỏ tím vừa ngọt ngào lại dễ thương

2 Hướng dẫn cách giữ màu nhuộm tóc đỏ tím bền lâu

Để giữ cho tóc màu đỏ tím có thể bền lâu và ít bị phai màu thì bạn phải biết cách chăm sóc tóc tại nhà. Nhưng không phải bạn nào cũng biết điều đó, vì vậy dưới đây là một số hướng dẫn cách chăm sóc tóc mà bạn có thể tham khảo.

  • Hạn chế gội đầu mỗi ngày sẽ làm tóc phai nhanh hơn, chỉ nên gội tuần 2-3 lần mỗi tuần, còn nếu bạn da dầu thì có thể gội cách ngày.
  • Nên sử dụng các sản phẩm dầu gội và dầu xả chuyên dụng dành cho tóc nhuộm để tránh tình trạng tóc bị phai nhanh.
  • Không gội đầu với nước nóng, điều này sẽ khiến bề mặt tóc bị nở ra, các phân tử màu nhuộm trong sợi tóc sẽ trôi đi, khiến tóc bị phai màu.
  • Hãy để tóc khô tự nhiên, hong khô bằng quạt hoặc sấy ở chế độ mát, không sấy ở chế độ nóng, nhiệt độ có thể làm tóc nhanh phai màu.
  • Nên che chắn tóc mỗi khi ra nắng, bởi tia UV chính là nguyên nhân khiến cho tóc bị hư tổn và phai màu nhanh hơn.
  • Sử dụng các sản phẩm dưỡng cho tóc sau khi gội đầu để chăm sóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, tóc khỏe thì giữ màu sẽ bền hơn.

Hướng dẫn cách giữ màu nhuộm tóc đỏ tím bền lâu

Mách bạn những "bí kíp" để giữ màu tóc nhuộm đỏ tím

3 Một số câu hỏi thường gặp khi nhuộm tóc màu đỏ tím

Tóc đỏ tím phai ra màu gì?

Sau một thời gian bạn sẽ thấy màu tóc đỏ tím sẽ bị phai màu, thông thường sẽ phai dần về màu vàng hoặc màu nâu tùy theo màu nhuộm và chất tóc. Do đó, bạn cần phải chăm sóc tóc kỹ lưỡng tại nhà để màu nhuộm có thể giữa được thời gian lâu nhất, tránh phai ra vàng quá nhanh.

Tóc đỏ tím phai ra màu gì

Tóc màu đỏ tím có thể phai dần về màu nâu tùy theo màu nhuộm và chất tóc

Nhuộm màu đỏ tím có cần tẩy tóc không?

Tùy thuộc vào màu tóc tím thuộc sắc độ tươi sáng hay trầm tối, màu sắc tóc ban đầu của bạn mới có thể biết được có cần tẩy tóc hay không. Đối với những màu tím đỏ có sắc độ tươi sáng thì bạn cần phải tẩy tóc để có thể lên được màu chuẩn hơn. Còn những màu tím đỏ trầm tối thì không cần tẩy tóc cũng có thể lên được màu chuẩn rồi nhé!

Có nên nhuộm tóc màu đỏ tím tại nhà không?

Câu trả lời là Có. Bạn hoàn toàn có thể tự nhuộm tóc màu đỏ tím tại nhà mà không cần tới các salon. Tuy nhiên, khi nhuộm tóc tại nhà thì có thể không lên được màu chuẩn, nhưng đổi lại bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian.

>>Mời bạn đọc tham khảo một số thuốc, dầu gội nhuộm tóc dưới đây:

Bài viết trên Chiaki đã gợi ý cho bạn đọc top 22+ những kiểu tóc màu đỏ tím đẹp nhất, đang hot trend trong năm 2024, được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ lựa chọn được màu tóc phù hợp với phong cách và làn da của mình. Đừng quên chia sẻ bài viết đến bạn bè và người thân nếu thấy hay và hữu ích nhé!

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn