Top 40+ Màu tóc nhuộm đẹp cho nữ siêu Hot Trend nhất 2024

6459
Ngay nay, xu hướng nhuộm tóc đang được rất nhiều các chị em lựa chọn để làm mới phong cách cho bản thân. Việc thay đổi màu tóc đẹp HOT trend được các nàng rất quan tâm. Trong bài viết dưới đây, hãy cũng Chiaki tham khảo ngay Top 40+ màu tóc nhuộm đẹp 2024 cực Hot năm nay mọi cô nàng đều không thể bỏ qua.

Nhuộm tóc là cách đơn giản nhất để giúp các nàng trở nên xinh đẹp, cá tính và cuốn hút hơn trong mắt mọi người. Tuy nhiên, trong năm 2024 có rất nhiều màu tóc đẹp cực trendy, khiến bạn không biết lựa chọn màu tóc nhuộm nào phù hợp với mình? Hãy cùng Chiaki tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình màu tóc ưng ý nhất nha!

1 Top 41 màu tóc nhuộm đẹp hot trend nhất năm nay 2024 cho nữ

1. Màu tím khói

Mở đầu cho hàng loạt những màu nhuộm đẹp sẽ được giới thiệu tới bạn đọc, đó chính là màu tím khói. Đây là màu nhuộm được mệnh danh là “ càng phai màu càng đẹp”, bởi sau khi nhuộm xong màu tóc sẽ khiến bạn trông thật ngọt ngào mà lại vô cùng quyến rũ nữa đó. 

Màu tím khói

Màu tím khói

Tầm nửa tháng sau thì màu ánh tím trên tóc sẽ phai dần xuống, một tháng sau thì màu tóc sẽ phai hoàn toàn, và lúc này tóc của bạn sẽ chuyển thành màu nâu sữa xám khói vô cùng trendy. Nhuộm một màu mà được hai màu đi chơi dịp cuối năm thì còn gì bằng. 

Ngoài ra, màu tím khói cũng được mệnh danh là màu tóc hot nhất hiện nay, được rất nhiều các bạn trẻ hay hot tiktoker nhuộm đấy. 

Tóc màu tím khói

Tóc màu tím khói “ càng phai màu càng đẹp”

2. Màu tím đen

Đối với những cô nàng cần một màu tôn da, thì màu tím đen là một màu nhuộm cực trendy và cực phù hợp với yêu cầu của bạn. Sau tầm một tháng “chơi” tóc thì màu tóc nhuộm đẹp sẽ phai ra sáng hơn so với màu ban đầu mà bạn nhuộm.

Còn sau ba tháng, thì màu tóc sẽ phai ra thành màu đỏ nâu. Đặc biệt màu phai này sẽ giúp làn da của bạn trông sáng hơn hơn đó. Chiaki recommend cho những bạn có nước da ngăm nhé. 

Tóc màu tím đen

Nhuộm tóc màu tím đen càng nhìn càng mê

3. Màu xanh khói

Đây là một màu tóc đẹp khiến bạn vô cùng nổi bật nhưng lại không hề trông “ố dề” đâu nhé. Khoảng một tháng sau khi nhuộm tóc thì màu nhuộm sẽ bắt đầu phai thành màu xanh lơ khói, đặc biệt sau hai tháng “chơi” màu tóc này thì bạn sẽ cực kỳ thích thú khi màu tóc sẽ phai ra màu trà sữa khói - một trong những màu tóc đẹp hot trend nhất thời điểm hiện tại . 

Màu xanh khói

Màu xanh khói

4. Màu nâu tây

Màu nâu tây là một màu tóc hot một thời vẫn được yêu thích cho đến tận năm nay. Đây là một màu tóc đẹp mà chúng có thể phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, từ học sinh - sinh viên hay người đi làm đều có thể nhuộm màu này. Khi lên màu, trông bạn sẽ thật trẻ trung và năng động, đặc biệt đây là một màu khiến da bạn sáng hơn. 

Màu nâu tây

Màu nâu tây

5. Màu nâu lạnh

Nếu bạn muốn màu nâu trông trendy và “ăn chơi” hơn một tí thì màu nâu lạnh là gợi ý cho bạn, đây là một màu tóc mà bạn không cần tốn công chăm sóc quá kỹ, màu nâu tây lâu phai và khiến làn da bạn sáng hơn. Đây cũng là một trong những màu tóc hot trend năm nay mà bạn nên thử nhé. 

Màu nâu lạnh

Màu nâu lạnh

6. Màu nâu Socola

Với những bạn yêu thích sự an toàn , trầm tính hơn thì bạn nên thử màu nâu Socola nhé. Màu nhuộm này khá trầm và cũng không hề kén da, đặc biệt khi được chăm sóc và dưỡng da thường xuyên thì màu nâu socola lên tóc sẽ khá bóng, trông không khác gì những mái tóc được quảng cáo trên truyền hình vậy. 

Màu nâu Socola

Màu nâu Socola

7. Màu xám khói

Nếu bạn muốn tóc nhuộm đẹp vào dịp cuối năm nay, vậy thì hãy thử với màu xám khói. Trong những năm gần đây, màu tóc đẹp được khá nhiều các salon giới thiệu tới khách hàng hầu hết là những màu khói nổi bật, không chỉ khiến bạn trông thật sành điệu, quyến rũ mà chúng còn khiến da bạn trắng sáng hơn mấy tone liền. 

Màu xám khói

Màu xám khói

Màu xám khói thực sự dành cho các cô nàng yêu thích phong cách cá tính, màu này có lẽ sẽ bị khá nhiều phụ huynh phản đối khi bạn đang tuổi đi học đấy nha, nên ban cần lưu ý. 

8. Màu nâu vàng

Màu nâu vàng thực sự là màu tóc nhuộm “quốc dân” khi mà ai cũng có thể sử dụng được màu nhuộm này, dù bạn có làn da nâu hay da sáng. Màu nâu vàng cực kỳ hack tông da, khiến bạn che đi được khuyết điểm khá tốt. Ngoài ra, màu nâu vàng cũng dễ chăm sóc, chơi được khá lâu. 

Màu nâu vàng

Màu nâu vàng

9. Màu bạch kim

Nhuộm tóc màu có lẽ quá quen thuộc nhưng để nhuộm màu bạch kim thì không phải ai cũng muốn thử. Nhưng phải công nhận rằng, bất cứ ai để màu tóc bạch kim cũng khiến trông thật cá tính và nổi bật. 

Tuy nhiên màu tóc bạch kim cần phải tẩy tóc và chăm sóc kỹ lưỡng, bởi chúng có thể dễ bị oxy hóa khi ra ngoài trời nắng quá nhiều. Khi phai ra sẽ thành màu vàng, không được đẹp như ban đầu. 

Màu bạch kim

Màu bạch kim

10. Màu vàng tây

Mấy năm gần đây, màu vàng tây thực sự thu hút các chị em gái, không chỉ bởi đây là màu tóc đẹp được các idol xứ Hàn sử dụng, mà màu vàng tây còn khiến nhan sắc của bạn lên một tầm cao mới, gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Chắc chắn màu vàng tây khiến bạn trông trẻ trung và quyến rũ hơn.

Màu vàng tây

Màu vàng tây

Với màu vàng tây thì những bạn có tone da sáng sẽ phù hợp hơn với bạn có làn da ngăm đen. Đây cũng là màu tóc nhuộm cần bạn chăm sóc kỹ càng hơn bởi chúng sẽ dễ bị khô xơ và hư tổn. 

11. Màu vàng khói

Màu vàng khói được nhiều hot girl sử dụng từ khá lâu, đến tận bây giờ màu vàng khói cũng được nhiều salon giới thiệu tới khách hàng và được chị em lựa chọn nhuộm vào dịp cuối năm khá nhiều. Màu vàng khói trông khá sang trọng và khiến bạn trông thanh lịch hơn, đây là màu sắc được pha giữa vàng và màu khói, tạo nên mái tóc trông rất sành điệu, với mái tóc này thì bạn chỉ cần tạo một chút điểm nhấn trên mặt như kẻ mắt hay vẽ lông mày thôi cũng khiến tổng thể trông thật xinh đẹp rồi. 

Màu vàng khói

Màu vàng khói

12. Màu trà sữa khói

Tóc màu trà sữa khói là một trong những màu tóc đẹp hot trend năm nay, màu nhuộm này là sự pha trộn nguyên bản giữa màu trà sữa và tông xám khói tạo nên một màu vô cùng thích mắt và cực trendy. 

Thực sự sẽ không ngoa khi có thể nói rằng, đây là một màu nhuộm mờ ảo siêu chân thực, đặc biệt với màu tóc này thì bạn có thể biến tấu với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc ngắn, tóc dài tới tóc xoăn đều ok nhé. 

Màu trà sữa khói

Màu trà sữa khói

13. Màu đỏ nâu

Chắc chắn màu đỏ nâu luôn là một màu tóc nhuộm được nằm trong danh sách những màu tóc đẹp nhất định bạn nên thử một lần trong đời. Các màu tóc nhuộm có liên quan tới màu đỏ nâu thường khiến bạn trông thật sang trọng, một chút sành điệu và quyến rũ của cô gái yêu kiều. 

Màu đỏ nâu

Màu đỏ nâu

Đây cũng là màu tóc nhuộm không phải tẩy tóc, ít kén da, thích hợp sử dụng cho nhiều kiểu tóc khác nhau. Đặc biệt màu đỏ nâu được các “tỉ tỉ” xứ Trung sử dụng khá nhiều. 

14. Màu phúc bồn tử

Nghe có vẻ mới lạm thực chất đây là một màu tím pha khói, màu nhuộm khi lên tóc khiến bạn trông tao nhã và rực rỡ hơn. Tuy nhiên với màu tóc này thì bạn cần đánh lông mày cùng màu hoặc màu nâu tây để phù hợp hơn với màu tóc nhé. 

Màu phúc bồn tử

Màu phúc bồn tử

15. Màu rêu đá

Trong mấy năm trước thì màu rêu được các chị em yêu thích, tuy nhiên bằng một thời gian không còn hot trend nữa thì giờ màu rêu đá lại trở lại với một làn sóng trend mới. Đây là một màu tóc khiến bạn trông sáng da hơn, có chút cá tính, khi phai ra thành màu vàng nâu cũng khá đẹp . 

Màu rêu đá

Màu rêu đá

16. Màu tóc than chì

Với những bạn học sinh - sinh viên không muốn phải tẩy tóc hoặc màu tóc nhuộm không quá nổi bật, vậy thì hãy thử với màu tóc than chì xem sao nhé. Đây là màu tóc khá cá tính và rất thời trang, chúng khiến bạn trông thanh lịch và không bị quá nổi bật nữa đó. 

Màu tóc than chì

Màu tóc than chì

17. Màu nâu hồng

Nhuộm màu nâu hồng có lẽ phổ biến nhiều ở bên Hàn hoặc Nhật, thấy nhiều các bạn gái sử dụng. Đây là một màu tóc khá nữ tính, ngọt ngào, thích hợp cho các bạn nữ yêu thích style công chúa, bánh bèo thì thực sự vô cùng hợp. 

Màu nâu hồng

Màu nâu hồng

18. Màu nâu trà phối Highlight

Đây là một màu thiên hướng về tông nâu, khi lên da sẽ cực kỳ tôn da. Đặc biệt màu nâu trà được điểm thêm một vài sợi Highlight khiến tộc thể mái tóc trông thật cá tính và sành điệu. 

Màu nâu trà phối Highlight

Màu nâu trà phối Highlight

19. Màu nâu hạt dẻ

Đây là một trong những nhuộm tóc màu đẹp từng hot một thời. Với những bạn gái yêu thích sự dịu dàng, muốn đổi mới mái tóc và khiến da sáng hơn thì màu nâu hạt dẻ sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Màu tóc này thậm chí có thể áp dụng được mọi kiểu tóc khác nhau, dùng được cho da ngăm đen và có thể sử dụng cho đi học đều được. 

Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ

>>>Tham khảo thêm: Top 25+ Màu tóc cho da ngăm cực đẹp, tôn da, xu hướng 2024

20. Màu nâu trầm

Gần giống với màu hạt dẻ, màu nâu trầm thực sự thích hợp với những bạn học sinh - sinh viên hoặc những bạn yêu thích màu tóc đẹp nhưng không quá nổi bật. Màu nâu trầm cũng là một trong những màu tóc nhuộm đẹp không cần phải tẩy tóc, phù hợp với mọi màu da. 

Màu nâu trầm

Màu nâu trầm

21. Màu vàng chanh

Đây là một màu tóc đẹp sinh ra để dành cho các cô nàng da trắng, các màu tóc liên quan đến vàng hầu hết đều khiến bạn trông thật ấm áp, quyến rũ và rạng ngời. Đặc biệt màu vàng chanh lại thực sự thích hợp để sử dụng vào dịp cuối năm, dịp se lạnh thì vô cùng hợp luôn. 

Màu vàng chanh

Màu vàng chanh

22. Màu hồng đào

Hiện nay, các màu tóc đẹp cho nữ được các tiktoker sử dụng khá nhiều đó là màu hồng đào, màu nhuộm này khiến bạn trông cá tính, thích hợp cho bạn da sáng nhưng lại không hề khiến bạn thấy sến. Tuy nhiên để màu lên chuẩn và sáng rõ nhất thì bạn nhất định phải sử dụng kỹ thuật tẩy tóc, do đó với màu tóc này thì bạn cần ra salon chứ không thể tự làm tại nhà nhé. 

Màu hồng đào

Màu hồng đào

23. Màu tóc nhuộm đẹp với Balayage

Balayage là một thuật ngữ về tóc khá phổ biến trong một vài năm trở lại đây, việc nhuộm tóc Balayage sẽ cần phải có kỹ thuật quét lên các lớp tóc đã được chia sẵn để tạo thành hiệu ứng màu nhuộm trông tự nhiên mà vẫn vô cùng kỳ ảo nhất. Khi lên tóc tạo nên màu tóc vô cùng đẹp vậy. 

Màu tóc nhuộm đẹp với Balayage

Màu tóc nhuộm đẹp với Balayage

24. Màu đỏ cam tự nhiên

Màu tóc hot năm nay đang được các chị em sử dụng khá nhiều, đặc biệt là những bạn yêu thích tẩy tóc thì màu đỏ cam không thể không thử qua nhé. Khi nhuộm màu tóc đỏ cam tự nhiên này thì cần bạn phải tẩy tóc mạnh, khi lên tóc trông sẽ rất tươi trẻ và sành điệu nữa đấy. Tuy nhiên để hạn chế độ phai màu thì bạn cần sử dụng thêm dưỡng chuyên dụng và bảo vệ tóc khi ra ngoài nắng nhé. 

Màu đỏ cam tự nhiên

Màu đỏ cam tự nhiên

25. Màu đỏ san hô ánh đồng

Đây là một màu khá kén chọn đấy, màu tóc đẹp khi thực sự phù hợp với bạn. Màu tóc đỏ san hô ánh đồng này sẽ thực sự trở thành màu tóc xinh với những bạn có lớp da trắng và biết trang điểm, các bạn có màu da tối hơn thì không nên lựa chọn bởi chúng có thể khiến da bạn bị xỉn hơn. 

Màu đỏ san hô ánh đồng

Màu đỏ san hô ánh đồng

Màu đỏ san hô cũng khiến bạn trông tươi tắn và rạng rỡ hơn, tuy nhiên cần chăm khá kỹ bởi chúng sẽ dễ bị khô tóc và oxy hóa. Tuy nhiên, khi nhuộm màu tóc này thì các nhân viên làm tóc cho bạn sẽ thường tư vấn thêm việc nhuộm lông mày để đồng bộ máy tóc hơn, bạn cần lưu ý nhé. 

26. Màu rêu khói

Nếu bạn đang cần tìm một kiểu nhuộm màu tóc đẹp thì có thể thử với màu rêu khói xem sao. Đây là một màu trông khá giống với xanh rêu, khi lên tóc khiến bạn trông khá sành điệu, nhẹ nhàng và có sự thu hút. 

Màu rêu khói

Màu rêu khói

27. Màu đen khói

Đây là một màu tóc đang được nhiều các bạn học sinh yêu thích, chúng không làm bạn quá nổi bật, nhưng lại khiến bạn trông rất tinh tế, đặc biệt với các bạn còn đang tuổi đi học thì nhuộm màu tóc đẹp này cực kỳ hợp lý. Màu tóc đen khói sẽ đậm hơn với màu than chì, nên bạn sẽ hơi khó phân biệt. 

Màu đen khói

Màu đen khói

28. Màu Ombre

Đây là một trong những kỹ thuật được xuất phát từ Pháp, màu Ombre dần phổ biến trên khắp thế giới và trở thành màu tóc thời trang được nhiều idol nổi tiếng lựa chọn. Chúng không chỉ khiến bạn thật sành điệu, cá tính mà không kén da, bạn có thể dùng mọi màu sắc yêu thích hoặc mix nhiều màu với nhau đều được. 

Màu Ombre

Màu Ombre

29. Màu vàng cát

Đây có lẽ là một trong các màu tóc nhuộm đẹp được sao Hàn lựa chọn và cũng là màu tóc mà bạn thấy nhiều nhất trên điện ảnh Hàn Quốc và Nhật Bản. Màu vàng cát thực sự tôn da bạn lên mấy tông, khiến da sáng và tươi tắn hơn, tuy nhiên với màu này thì bạn cần nhiều dưỡng để tránh khô xơ tóc, làm mất đi màu tóc đẹp ban đầu. 

Màu vàng cát

Màu vàng cát

30. Màu hồng pastel Hidden Light

Từ trước đến giờ bạn toàn tẩy với nhuộm, một cái gì dù có đẹp đến đâu đi chăng nữa nhưng khi làm nhiều quá thì cũng phải chán, đúng không nào. Vậy thì hôm nay bạn hãy thử màu tóc hot hiện nay với hồng pastel Hidden Light nhé. 

Phần tóc nhuộm light được nhuộm ở sau gáy, bên trong, nên nếu bạn thả tóc ra thì sẽ thấy như một mái tóc hồng pastel bình thường, nhưng khi buộc lên thì mới thực sự long lanh. 

Màu hồng pastel Hidden Light

Màu hồng pastel Hidden Light

31. Màu nâu trà sữa

Màu tóc hot trend năm nay là màu trà sữa, chúng được mix với rất nhiều các màu nhuộm khác nhau tạo nên một màu tóc vô cùng đẹp, khiến các bạn gái vô cùng say mê. Màu nâu trà sữa thực sự là một màu khiến bạn trông nổi bật, có chút cá tính và vô cùng sành điệu, đặc biệt màu nâu trà sữa khiến bạn trông như idol nổi tiếng vậy, chúng bí ẩn và có chút gì đó vô cùng mới mẻ khiến người khác muốn lại gần khám phá.

Màu nâu trà sữa

Màu nâu trà sữa

32. Màu vàng bạch kim

Màu tóc vàng bạch kim đã từng trở thành màu tóc đẹp nhất được Rose ( Blackpink) nhuộm và sử dụng trong một thời gian dài. Đây là màu tóc đẹp và “chân ái” của hầu hết mọi tông da, giúp bạn trông trắng hơn, trẻ trung và vô cùng rực rỡ. Tuy nhiên màu tóc vàng bạch kim này cần dưỡng nhiều và chấm chân bởi khi tóc mới mọc lên thì màu tóc đen mọc lên khá nổi bật. 

Màu vàng bạch kim

Màu vàng bạch kim

33. Màu vàng mật ong

Màu vàng mật ong khá phù hợp với những bạn yêu thích style không quá nổi bật, thích hợp cho những bạn đi làm trong môi trường công sở. Màu tóc này là một trong những màu tóc nhẹ nhàng mà bạn có thể sử dụng quanh năm, khi tóc mới mọc ra cũng không bị quá lộ, “chơi” cũng được khá lâu đó. 

Màu vàng mật ong

Màu vàng mật ong

34. Màu đỏ cherry

Nếu bạn có để ý những tỉ tỉ bên Trung thì kiểu tóc nhuộm đẹp được các chị em xứ Trung sử dụng nhiều nhất đó chính là màu đỏ Cherry. Đây là một màu tóc khá hot, khiến khuôn mặt bạn trông sành điệu, thu hút và thanh tú. Tuy nhiên, chỉ với màu tóc này thôi nhưng bạn thay đổi kiểu dáng tóc thì sẽ thay đổi luôn phong cách rồi.

Màu đỏ cherry

Màu đỏ cherry

Nếu bạn để mái tóc ngang vai ép thẳng và nhuộm màu đỏ cherry thì trông bạn thật năng động và cá tính. Nhưng khi uốn xoăn mái tóc và để dài ra hơn chút, nhuộm màu đỏ cherry này lại khiến bạn thật dịu dàng, nữ tính và có chút gì đó khá bí ẩn. 

35. Màu nâu trà đen

Thêm một màu màu tóc trẻ trung khác nhưng không làm bạn quá nổi bật, đó chính là màu nâu trà đen. Đây cũng là một trong những màu tóc hot nhất hiện nay có sự pha trộn của tông nâu bóng của lá trà cùng với màu đen huyền bí, tạo nên một mái tóc khá sành điệu, không phô trương nhưng cũng khiến trông bạn thật trendy. 

Màu nâu trà đen

Màu nâu trà đen

36. Màu hồng sữa

Nếu bạn đang muốn tìm một màu nhuộm màu đẹp, màu nhuộm hot hiện nay thì màu hồng sữa cũng là một gợi ý thú vị mà bạn nên thử xem sao nhé. Màu hồng sữa là sự pha trộn giữa nâu và hồng san hô, khi lên da cực nịnh da, khiến mặt bạn sáng hơn, tuy nhiên chúng hợp nhất với bạn da trắng hồng, hoặc thích makeup theo tone hồng dịu dàng, với những bạn có làn da hơi ngăm thì đây không phải gợi ý phù hợp nhé. 

Màu hồng sữa

Màu hồng sữa

37. Màu đen huyền bí

Những bạn đã quá chán với các màu tóc tẩy, màu tóc sáng và nổi bật, muốn quay lại với màu tóc tự nhiên thì màu đen huyền bí là sự lựa chọn an toàn. Tưởng chừng như quá đơn giản nhưng màu đen huyền bí lại trở thành màu tóc đang hot của khá nhiều người, bởi chúng phù hợp với mọi phong cách, trang phục và kiểu tóc của bạn. Một mái tóc đen huyền sẽ minh chứng cho một sức khỏe khỏe mạnh cho cơ thể bạn. 

Màu đen huyền bí

Màu đen huyền bí

38. Màu đỏ rượu vang

Các loại màu tóc nhuộm liên quan đến đỏ thì có lẽ màu rượu vàng là màu được yêu thích hơn cả. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu đỏ và sắc nâu tạo nên một mái tóc vô cùng cá tính, quyến rũ và cực tôn da. 

Màu đỏ rượu vang

Màu đỏ rượu vang

39. Màu tóc nhuộm Sherbet

Với những bạn yêu thích nhiều màu trên mái tóc thì màu tóc đang hot hiện nay sẽ là màu Sherbet. Tóc nhuộm màu đẹp khi kết hợp kiểu nhuộm Ombre với màu cam đỏ tạo nên một mái tóc cực kỳ nổi bật và vô cùng cá tính nhé. 

Màu tóc nhuộm Sherbet

Màu tóc nhuộm Sherbet

40. Màu xanh mint

Màu tóc nổi bật năm nay không ai khác chính là màu xanh mint, đây cũng là một màu tóc mà bạn có thể vừa sử dụng làm màu tóc nhuộm nữ vừa có thể áp dụng cho nam đều đẹp. Tuy nhiên thì đây là màu cần tẩy tóc nên trước khi thực hiện bạn nên tìm hiểu kỹ càng nhé. 

Màu xanh mint

Màu xanh mint

41. Màu xanh tím

Đây là một màu tóc mới khi kết hợp xanh với tím tạo nên một mái tóc cực kỳ “ăn chơi”, chúng khiến bạn thật cá tính, sáng da, tuy nhiên cần trang điểm đậm một chút để phù hợp với mái tóc nhé. Tuy nhiên, màu tóc đẹp này cần tẩy mạnh nên nếu bạn có làn da đầu yếu hoặc nhạy cảm thì không nên lựa chọn nhé.

 Màu xanh tím

Màu xanh tím

2 Một số lưu ý khi chọn màu tóc nhuộm

Để các màu nhuộm tóc đẹp và lâu phai, bạn cần “bỏ túi” cho mình những lưu ý quan trọng dưới đây nhé:

  • Nên chọn màu nhuộm nhẹ hơn màu mà bạn định nhuộm. Bởi điều này sẽ giúp bạn kiểm soát được mức độ tối đa của màu sắc khi lên tóc, tránh được rủi ro màu tóc lên quá đậm hoặc quá sáng do với mong đợi
  • Hạn chế tối đa việc để tóc bẩn hoặc quá rối trước khi nhuộm. Đối với những bạn ra salon để nhuộm thì chắc chắn các nhân viên chăm sóc tóc sẽ giúp bạn hạn chế được điều này, tuy nhiên nếu bạn thực hiện nhuộm tại nhà thì việc để tóc quá bẩn và rối có thể làm ảnh hưởng tới hiệu quả của màu nhuộm. Chưa kể sau khi nhuộm cũng không được gội đầu ngay, do đó sẽ khiến bạn cảm thấy rứa da đầu và dễ gây rụng tóc hơn
  • Bạn không nên dưỡng tóc trước khi nhuộm, bởi các sản phẩm dưỡng hầu hết sẽ làm tóc sáp lại và nhiều dưỡng chất dư thừa, khi kết hợp thêm màu nhuộm sẽ khiến tắc lỗ chân lông, chất nhuộm khó thẩm thấu vào tóc và khiến màu không lên đều. 
  • Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định nhuộm lông mày và lông mi, bởi chúng có thể gây nên kích ứng, chảy nước mắt hoặc khiến bạn thấy khó chịu. Nếu bắt buộc phải nhuộm thì chúng tôi khuyến khích bạn lựa chọn màu nhuộm có thành phần an toàn khi sử dụng lên vùng nhạy cảm
  • Nên kiểm tra thành phần thuốc nhuộm trước khi sử dụng để tránh gây nên kích ứng hoặc dị ứng
  • Bạn cũng nên lựa chọn dầu gội phù hợp cho tóc sau khi nhuộm, tránh gây rụng tóc, làm tóc yếu hơn. Tốt hơn hết là bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm, các sản phẩm này giúp tóc bạn bền màu và giữ màu đẹp hơn.

>>> Đọc thêm: 

Review 10+ Dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất nên dùng 2024

3 Cách chăm sóc tóc nhuộm tại nhà giúp màu lâu phai

Bên cạnh chọn ra được màu nhuộm tóc đẹp thì bạn cũng cần biết cách chăm sóc chúng, điều này góp phần giúp màu tóc đẹp hơn, giữ màu lâu phai hơn: 

Cách chăm sóc tóc nhuộm

Cách thực hiện

Gội đầu 

Bạn chỉ nên gội đầu 2 - 3 lần/ tuần để giữ màu tóc đẹp, lâu phai

Không nên gội đầu bằng nước quá nóng, khiến tóc nhanh khô xơ

Nên sử dụng dầu gội và dầu xả kết hợp để giúp màu nhuộm tóc trông bồng bềnh và đẹp hơn

Bạn vẫn có thể sử dụng thêm dầu gội khô trong một số trường hợp cần thiết nhé. 

Tạo kiểu tóc

Đối với tóc nhuộm thường khá nhạy cảm với nhiệt độ cao. Do đó, hãy lựa chọn thiết bị máy sấy tóc và tạo kiểu tóc phù hợp, lựa chọn mức nhiệt phù hợp để khiến tóc không bị hư tổn, nhanh gãy rụng

Bổ sung dưỡng tóc cho tóc nhuộm 

Để các màu tóc đẹp trong thời gian dài, bạn rất cần bổ sung thêm dưỡng tóc cho tóc nhuộm từ các sản phẩm dưỡng tóc chính hãng. 

Ngoài ra, có thể tới ủ tóc 1 - 2 lần/ tháng một cách chuyên nghiệp tại Salon để giúp tóc đẹp hơn. 

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm dưỡng tóc đang bán chạy tại Chiaki.vn

4 Câu hỏi thắc mắc về màu tóc mà bạn nên biết

1. Da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì để sáng da?

Bạn có thể lựa chọn màu nâu ánh đồng, màu xám lông chuột, màu đỏ ánh tím, màu nâu khói, màu nâu đỏ, màu chocolate, màu nâu hạt dẻ, màu nâu mật ong,...

2. Có nên tẩy tóc trước khi nhuộm không?

Một số màu tóc nhuộm cần thiết phải tẩy mới cho ra được đúng màu nhuộm mà bạn yêu cầu. Do đó, cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm để tóc lên màu sáng hơn. Tóc cần tẩy trước khi nhuộm hay không sẽ phụ thuộc vào thợ làm tóc cho bạn. 

Như vậy là Chiaki đã giới thiệu tới bạn các màu tóc đẹp hot trend trong năm 2024 được các nàng yêu thích nhất. Hy vọng, bạn đã lựa chọn được màu tóc phù hợp với sở thích của mình. Cuối cùng, nếu bài viết hữu ích hãy like/ share bài viết để bạn bè cùng biết tới những màu tóc trendy này nhé!

>>> Tham khảo thêm: 40+ Màu tóc nhuộm không cần tẩy cho nữ đẹp Hot nhất 2024

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn