20 màu nhuộm tóc nâu đen cho nàng tôn da, trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn

5797
Nâu đen là một màu tóc cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Tone màu trung tính, trầm nhận được sự chú ý của nhiều cô nàng hiện nay. Màu tóc nhẹ nhàng luôn có tác dụng làm nổi bật đôi mắt và màu da của bạn hơn bất kỳ bảng màu nhuộm nào khác. Cùng Chiaki khám phá bảng tóc màu nâu đen tôn da nhất hiện nay nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu nhuộm mang đến cảm giác tự nhiên thì không thể bỏ qua tone màu nhuộm tóc nâu đen. Là màu nhuộm trung tính với tone trầm vừa phải, màu tóc chưa bao giờ lỗi mốt, được đông đảo các bạn sinh viên hay người đi làm ưa chuộng. Bạn cảm thấy e ngại với những màu tóc sáng quá thì với màu nâu đen trung tính, trầm ấm, trẻ trung sẽ mang đến cho bạn một mái tóc với tone màu nổi bật lên nền da trắng.

Tóc màu nâu đen có rất nhiều biến thể do được kết hợp cùng các màu nhuộm khác. Ngay sau đây, Chiaki.vn sẽ đưa ra cho bạn 20 màu nhuộm tóc nâu đen trẻ trung, tôn da nhất nhé.

1 20 bảng màu nhuộm tóc nâu đen tôn da, trẻ trung, trend nhất 

1. Tóc màu nâu đen tự nhiên

Là màu nhuộm tóc quốc dân mà bất kỳ ai đều muốn lựa chọn. Với tỉ lệ màu nâu trội hơn màu đen, làn da của bạn sẽ trông tươi tắn hơn hẳn. Màu tóc này dành cho các nàng lần đầu nhuộm tóc còn e ngại với tông sáng, có thể tham khảo tông màu trầm này. Hoặc dành cho các nàng không thích màu nhuộm sáng. Sở hữu nhiều sắc nâu hơn, tóc màu nâu đen nữ sẽ khiến cho gương mặt có phần sáng và trẻ trung hơn.

Tóc màu nâu đen tự nhiên

Tóc màu nâu đen tự nhiên giúp gương mặt của nàng trẻ trung hơn

Tóc màu nâu đen tự nhiên giúp gương mặt của nàng trẻ trung hơn

2. Màu tóc nâu đen trầm

Nhiều cô nàng vẫn e ngại những màu nâu đen trầm, nghĩ màu này sẽ già hơn tuổi. Nhưng không, đây là màu tóc cực an toàn cho các cô nàng e ngại sự phá cách. Những cô nàng có mái tóc ngắn sẽ mang đến phong cách trẻ trung, ngược lại cô nàng có mái tóc dài sẽ gợi lên diện mại vô cùng thu hút.

Màu tóc nâu đen trầm

Màu tóc nâu đen trầm mang đến cho nàng diện mạo vô cùng cuốn hút

3. Nhuộm tóc màu nâu đen khói

Không ngại ngần khi thử màu nâu đen kết hợp cùng màu khói. Một gam màu bí ẩn, thời thượng chính là phép cộng hoàn hảo dành cho các nàng trong dịp cuối năm. Gam màu luôn thu hút ánh nhìn của người khác. Tone màu siêu tôn da, thích hợp với môi trường công sở nhờ hiệu ứng chuyển màu khi gặp ánh sáng.

Nhuộm tóc màu nâu đen khói

Nhuộm tóc màu nâu đen khói mang đến phong cách bí ẩn và thời thượng

Nhuộm tóc màu nâu đen khói mang đến phong cách bí ẩn và thời thượng

4. Nhuộm tóc nâu đen ánh rêu

Màu tóc nâu đen ánh rêu chính là sự phối hợp hoàn hảo giữa các sắc nâu đen pha chút ánh rêu để tạo ra màu tóc hot hơi lai tây một chút. Đây là màu tóc phù hợp với những cô nàng cá tính, năng động và phong cách. Với sự kết hợp hoàn hảo đã tạo nên một màu sắc nổi bật, được các cô gái trẻ trung, năng động yêu thích. 

Nhuộm tóc nâu đen ánh rêu

Nhuộm tóc nâu đen ánh rêu phù hợp với các cô nàng cá tính, năng động

5. Tóc nhuộm nâu đen socola trầm

Đây là màu tóc không dìm da của bạn xuống, màu tóc này cực kỳ phù hợp với nhiều kiểu tóc thời thượng trên thị trường. Nếu bạn để kiểu tóc cắt tỉa layer hay uốn cụp nhẹ ở phần đuôi kết hợp cùng nâu đen sẽ giúp nàng tươi tắn hơn.

Màu tóc phù hợp với nhiều tone da khác nhau, tone màu giúp bạn tự tin khoe diện mạo mới của mình. Màu nhuộm có thể phô ra nét dịu dàng, nữ tính và ngọt ngào. Bạn cũng dễ dàng chăm sóc và hạn chế tình trạng mái tóc khô xơ.

Tóc nhuộm nâu đen socola trầm

Tóc nhuộm nâu đen socola trầm giúp nàng tự tin khoe diện mạo mới của mình

6. Tóc nhuộm màu nâu đen cafe

Hình ảnh tóc nhuộm màu nâu đen cafe là một trong những màu tóc mang lại cho bạn cảm giác tự nhiên vốn có gần sát với màu tóc đen truyền thống. Màu tóc này sẽ nổi bật hơn khi bạn đứng dưới ánh nắng mặt trời thì ánh nâu mới xuất hiện. Sở hữu mái tóc này bạn sẽ trở thành một cô nàng trẻ trung và cá tính.

Màu tóc này cực kỳ dễ chăm sóc và khá dễ lên màu. Khi bạn muốn thay đổi màu tóc khác thì sẽ không mất công đi tẩy màu cũ. Dù bạn sở hữu da ngăm đen, da trung tính hay da trắng đều phù hợp với màu tóc này.

Tóc nhuộm màu nâu đen cafe

Tóc nhuộm màu nâu đen cafe dễ chăm sóc, dễ lên màu cực hợp

7. Màu tóc nâu đen ánh đỏ

Màu tóc nâu tự nhiên kết hợp cùng màu tóc đỏ mang đến sự sành điệu nhưng lại không quá chói. Màu tóc tôn lên nét đẹp, thu hút riêng biệt cho nàng. Màu tóc đen truyền thống pha một chút nâu nhẹ nhàng càng khơi gợi lên nét đẹp đầy cá tính.

Nâu đen ánh đỏ là màu nhuộm dành cho cả da ngăm lẫn da sáng. Chúng không quá chói hay quá nổi nhưng vẫn rất sành điệu, là phong cách đặc biệt có khả năng bổ sung sắc hồng tươi tắn cho khuôn mặt cực ổn. Vì vậy, những cô nàng có làn da hơi ngăm có thể cân nhắc khi lựa chọn màu tóc này nhé.

Màu tóc nâu đen ánh đỏ

Màu tóc nâu đen ánh đỏ mang đến sự sành điệu không quá chói mắt

8. Tóc màu đen nâu sáng

Màu tóc đen nâu sáng là màu tóc giúp mang lại diện mạo trẻ trung, nền nã, điềm đạm hay sắc sảo. Kiểu nhuộm này có thể cân mọi phong cách, không dìm da ngăm, tinh tế vừa đủ, tạo được nét cuốn hút mà vẫn có thể đem lại diện mạo mới mẻ cho tất cả mọi người. Màu nhuộm lên tone tốt nên bạn muốn thực hiện các kiểu uốn cụp, uốn xoăn, uốn gợn sóng….kết hợp nhuộm sẽ mà màu tóc đẹp.

Tóc màu đen nâu sáng

Tóc màu đen nâu sáng phù hợp với mọi loại da, không dìm da

>>>Tham khảo thêm: Top 25+ Màu tóc cho da ngăm cực đẹp, tôn da, xu hướng 2024

9. Màu tóc đen nâu ánh xanh

Nâu đen ánh xanh là một trong những màu nhuộm khá thú vị, mới lạ, cá tính, màu tóc này cũng minh chứng cho việc tóc màu nâu đen không hề nhàm chán hay một màu. Là một gam màu mới xuất hiện và được nhiều cô nàng yêu thích, nhất là các cô gái hiện đại. Màu tóc đã tạo nên diện mạo mới lạ, phá cách, không gây ra cảm giác nhàm chán. Màu sắc mang đến cho nàng nét đẹp thu hút, bí ẩn và sành điệu. 

Màu tóc đen nâu ánh xanh

Màu tóc đen nâu ánh xanh cá tính không gây ra cảm giác nhàm chán

10. Tóc màu đen nâu highlight

Highlight nâu đen mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng vốn có. Tóc màu nâu đen highlight thường lấy tông màu tóc tự nhiên, kết hợp cùng đường light nâu sáng để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

Kiểu tóc được kết hợp từ tông màu tóc truyền thống cùng những đường light sáng màu tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Phần nâu highlight mang lại vẻ đẹp tươi trẻ, năng động.

Tóc màu đen nâu highlight

Tóc màu đen nâu highlight năng động vẫn giữ được nét dịu dàng vốn có

11. Nhuộm tóc màu đen nâu lạnh

Nâu đen lạnh là màu tóc chưa bao giờ lỗi thời, cực hợp với những bạn yêu thích sự dịu dàng, đằm thắm. Màu tóc này cũng không kén chọn loại da nào nên bạn có thể tự tin khoe sức hút của mình.

Nhuộm tóc màu đen nâu lạnh

Nhuộm tóc màu đen nâu lạnh mang đến vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm

12. Tóc nâu đen vàng thời thượng

Nâu đen vàng là màu nhuộm kết hợp hài hòa giữa tông màu trầm thêm chút phớt vàng. Sự kết hợp này tạo nên nét đẹp thời thượng, cá tính nhưng không hề kém phần tinh tế. Đây cũng là màu tóc được các cô gái yêu thích nhất hiện nay. Cùng với màu sắc tươi sáng phù hợp với tất cả tông da và phong cách trang điểm. Màu tóc này cũng rất dễ dàng khi phối cùng quần áo thời trang hiện đại.

Tóc nâu đen vàng thời thượng

Tóc nâu đen vàng thời thượng cá tính dành riêng cho nàng

13. Màu tóc nâu đen theo phong cách ombre

Phong cách ombre từ xa xưa đến nay được áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Điển hình như nghệ thuật, thời trang, làm móng,... nên màu nâu đen theo phong cách ombre cũng được ưa chuộng.

Phần đuôi tóc sáng màu hơn chính là điểm nhấn đặc trưng. Mái tóc của các nàng càng thêm phần nổi bật nhưng không hề tạo nên cảm giác khó chịu. Vừa thu hút ánh mắt người nhìn nhưng vẫn giữ lại sự dịu dàng, nền nã cho chị em. Màu tóc mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp ấn tượng hơn.

Màu tóc nâu đen theo phong cách ombre

Màu tóc nâu đen theo phong cách ombre đặc trưng nổi bật

14. Tóc màu nâu đen trộn xanh matcha

Màu nâu đen pha chút xanh matcha sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thay đổi phong cách. Màu tóc đen phù hợp với mọi tông da, giúp da trắng sáng rạng rỡ. Mang đến cho phụ nữ diện mạo trẻ trung, năng động.

Tóc màu nâu đen trộn xanh matcha

Tóc màu nâu đen trộn xanh matcha mang đến làn da trắng sáng rạng rỡ

15. Màu nhuộm tóc nâu đen ánh cam

Tóc màu nâu đen ánh cam là màu tóc đầy ấn tượng, hợp mốt nhưng lại rất kén đối tượng. Sắc cam được làm nổi bật trên nền tóc đen giúp mái tóc của bạn thêm nổi bật khi xuất hiện ngoài ánh nắng. Màu tóc này cực kỳ phù hợp cho những bạn gái sở hữu làn da trắng sáng. Mang đến cho nàng vẻ mới mẻ, trendy phù hợp với những tông màu cá tính, năng động.

Màu nhuộm tóc nâu đen ánh cam

Màu nhuộm tóc nâu đen ánh cam nổi bật hơn khi xuất hiện dưới ánh nắng

16. Tóc màu nâu đen kết hợp hồng pastel nổi bật

Tóc màu nâu đen kết hợp một chút hồng pastel được nhiều cô gái trẻ đẹp lựa chọn. Màu tóc phá cách mang lại vẻ ngoài cá tính, năng động cho cô nàng. Một vài lọn tóc hồng sẽ khiến nàng trở nên cá tính và ấn tượng. Những cô gái có mái tóc dài sẽ giúp mang đến sự thùy mị, trẻ trung. Đây cũng là ưu điểm nổi trội độc đáo khiến màu tóc này luôn nhận được sự yêu thích của giới trẻ.

Tóc màu nâu đen kết hợp hồng pastel nổi bật

Tóc màu nâu đen kết hợp hồng pastel mang đến nét đẹp cá tính và thời thượng

17. Màu nhuộm tóc nâu đen hạt dẻ

Màu tóc giống màu đen là màu nhuộm trầm phù hợp với những cô nàng cá tính, sở hữu mái tóc ngắn trẻ trung. Với phần đuôi tóc được nhuộm màu nâu nhạt, mái tóc màu đen nâu của bạn sẽ có điểm nhấn tương tự hơn trong những buổi tiệc sang trọng. Kết hợp cùng màu tóc nâu hạt dẻ với những kiểu váy gợi cảm, sang chảnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Màu nhuộm tóc nâu đen hạt dẻ

Màu nhuộm tóc nâu đen hạt dẻ nàng dễ dàng kết hợp cùng mọi trang phục khác nhau

18. Tóc nhuộm nâu đen ánh đồng

Nâu đen ánh đồng đang là một xu hướng nhuộm tóc thời thượng của giới trẻ hiện nay. Màu nhuộm có sự kết hợp nhẹ nhàng của ánh đồng cùng độ trầm vốn có của màu nâu đen, đem đến cho nàng sự ngọt ngào và nổi bật. Khi sở hữu màu tóc này nàng sẽ trở nên thu hút, giữ được làn da trắng xinh tươi trong mắt của người khác.

Tóc nhuộm nâu đen ánh đồng

Tóc nhuộm nâu đen ánh đồng nhẹ nhàng, nổi bật

19. Tóc nhuộm màu nâu trà đen

Tóc màu trà đen là sự phối trộn giữa màu tóc đen truyền thống với màu trà trong suốt, sáng bóng, tạo nên lớp màu nâu đen vừa nhã nhặn vừa nổi bật. Cũng giống như màu nâu đen khác, tông màu nâu trà đen có khả năng nổi bật tông da ấn tượng. Chỉ cần thêm một lớp make up nhẹ, bạn sẽ là cô gái thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc nhuộm màu nâu trà đen

Tóc nhuộm màu nâu trà đen nổi bật tông da ấn tượng

20. Tóc màu nâu đen ánh xanh dương

Nếu bạn muốn độc đáo và ấn tượng hơn, hãy nhuộm nâu đen ánh xanh dương. Màu xanh dương mang đến vẻ đẹp không hề đụng hàng, giúp nàng trở nên phá cách. Anh xanh dương khi kết hợp cùng nâu đen hơi khó phối đồ một chút. Khi sở hữu màu này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp độc đáo, nên những cô nàng cá tính đừng bỏ qua nhé.

Tóc màu nâu đen ánh xanh dương

Tóc màu nâu đen ánh xanh dương phá cách, tinh nghịch

2 Cách tự nhuộm tóc màu nâu đen tại nhà

Chuẩn bị

Bạn cần chuẩn bị dụng cụ nhuộm tóc, để đầu bẩn khi nhuộm sẽ hạn chế được tổn thương trên da đầu. 

  • Thuốc nhuộm.
  • Gương
  • Lược
  • Kẹp cố định tóc khi nhuộm

Quá trình nhuộm tóc

  • Bước 1: Gỡ rối cho tóc, chải tóc kỹ trước khi nhuộm.
  • Bước 2: Chia tóc thành từng lớp mỏng, sau đó cố định phần tóc chưa nhuộm lại cho gọn gàng.
  • Bước 3: Lấy thuốc thoa đều lên lọn tóc, cách chân tóc khoảng 1cm, thoa cho tóc đều đến phần đuôi, sau đó dùng phần thuốc còn dư trên cọ để chấm vào chân tóc cho tóc đều màu hơn. Thực hiện tương tự cho đến khi nhuộm hết tóc.
  • Bước 4: Tiến hành ủ tóc trong 25-40 phút tùy theo hướng dẫn trên thuốc nhuộm.
  • Bước 5: Xả tóc với nước mát để thuốc nhuộm trên tóc trôi hết. Sau đó thoa dầu xả cho đuôi tóc xả lại lần cuối, không dùng dầu gội.

Cách tự nhuộm tóc màu nâu đen tại nhà

Các bước nhuộm tóc màu nâu đen tại nhà đơn giản

3 Cách dưỡng tóc giúp giữ màu nhuộm tóc nâu đen cực bền

Không gội đầu trước khi nhuộm

Nhiều bạn quan niệm rằng phải gội thật sạch thì màu thuốc nhuộm sẽ ăn tóc. Tuy nhiên, nếu bạn gội đầu không gội bằng dầu gội mà chỉ gội với nước thì lớp dầu dưới da do các nang lông tiết ra không bị trôi đi sẽ là lớp màng để bảo vệ da đầu khỏi ngứa và bị tác động của thuốc nhuộm.

Sau 72h kể từ lúc nhuộm mới được gội đầu

Nếu bạn vội vàng gội đầu ngay khi mới nhuộm tóc thì màu nhuộm sẽ nhanh phai. Thuốc nhuộm thường mất 72h mới thấm hoàn toàn vào các lớp biểu bì tóc và giữ được màu tóc chuẩn xác nhất. 

Sau 72h kể từ lúc nhuộm mới được gội đầu

Sau khi nhuộm tóc, bạn không nên gội đầu ngay

Để tóc khô tự nhiên khi gội đầu

Nếu muốn giữ được màu tóc nhuộm thay vì dùng máy sấy nóng bạn nên hong khô bằng quạt hay để khô tự nhiên sau khi gội đầu.

Dưỡng ẩm cho mái tóc

Sau khi nhuộm tóc về mái tóc sẽ khô hơn, phai màu nhanh hơn nếu bạn không chăm sóc, ủ tóc thường xuyên. Sau khi gội đầu bạn nên thực hiện ủ tóc để phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc nhuộm. 

Hạn chế gội đầu mỗi ngày

Sau khi gội đầu tóc sẽ bồng bềnh xinh đẹp hơn nên các bạn gái thường có thói quen gội đầu hàng ngày. Tuy nhiên thói quen này không tốt, chúng khiến cho da đầu của bạn bị mất đi lượng dầu tự nhiên nên tóc sẽ vô cùng xơ khô, màu nhuộm cũng phai nhanh.

Chọn thuốc nhuộm có chất dưỡng ẩm

Thuốc nhuộm có thể khiến cho mái tóc của bạn trở nên khô xơ hơn, từ đó tóc cũng tiết ra nhiều dầu hơn và lượng dầu này có thể làm tan các phân tử màu của thuốc nhuộm nên sẽ phai màu nhanh hơn. Bạn cần chọn loại thuốc nhuộm có chất dưỡng ẩm để giúp duy trì độ ẩm cho mái tóc.

Dùng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm

Khi gội đầu, bạn nên sử dụng dầu gội có tác dụng bảo vệ màu tóc, giúp hạn chế mái tóc bị phai màu. 

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm chăm sóc tóc tại Chiaki

4 Một số câu hỏi khi nhuộm tóc màu nâu đen

Nhuộm màu nâu đen có cần tẩy tóc không?

Nâu đen là tone màu trầm nên khi nhuộm màu này bạn không cần tẩy tóc. Màu nâu đen có màu sắc gần giống với màu tóc đen tự nhiên. Chúng đậm màu và có độ trầm tự nhiên. Trong quá trình nhuộm tóc rất dễ lên màu, không cần phải tẩy tóc. 

Tóc màu nâu đen phai ra màu gì?

Với tông nền tóc đen, sau khi nhuộm một thời gian sẽ trả về mái tóc gần giống màu đen ban đầu. 

Tóc nhuộm màu nâu đen bao lâu nhuộm màu khác được?

Bạn cần thời gian từ 1 đến 3 tháng tóc sẽ dần phai màu thành màu nâu hơi vàng. Lúc này bạn có thể bắt đầu tìm cho mình một màu tóc mới để thay đổi phong cách và thể hiện cá tính của bản thân. Tuy nhiên khi đổi sang màu tóc sáng hơn bạn cần tẩy tóc.

Trên đây, Chiaki cũng đã gợi ý cho bạn 20 màu nhuộm tóc nâu đen được các nàng yêu thích. Dù mang đến tông màu trầm nhưng màu tóc này cũng khá nổi bật, giúp nàng khoe trọn làn da trắng dưới màu tóc này. Đừng quên, nếu yêu thích bài viết này hãy like và share đến bạn bè để giúp họ tìm được màu tóc mới phù hợp cho dịp cuối năm nhé.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm chăm sóc tóc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn