Máy hút sữa Pigeon bằng điện có tốt không?

2888
Máy hút sữa bằng điện Pigeon được làm từ chất liệu an toàn, thiết kế nhỏ gọn, tích hợp pin sạc, giúp mẹ nhẹ nhàng hút sữa mà không gây đau tức khi hút sữa.

Máy hút sữa Pigeon bằng điện luôn nằm trong top những sản phẩm máy hút sữa được các mẹ ưa chuộng. Vậy ưu điểm của máy hút sữa bằng điện Pigeon là gì? Máy hút sữa Pigeon bằng điện có tốt không?

1. Ưu điểm của máy hút sữa pigeon bằng điện

Máy hút sữa Pigeon bằng điện có tốt không? 1

Máy hút sữa Pigeon bằng điện có tốt không? 2

 

Máy hút sữa Pigeon bằng điện được nhiều mẹ ưa chuộng

- Thương hiệu Pigeon nổi tiếng tại Nhật Bản được thành lập từ năm 1957, với rất nhiều năm kinh nghiệm, cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng, các sản phẩm Pigeon luôn đảm bảo an toàn, ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng.

- Máy hút sữa Pigeon bằng điện được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đạt chuẩn Quốc tế, không chứa chất độc hại, không BPA, an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

- máy hút sữa bằng điện Pigeon có lực hút mô phỏng lại việc bú sữa của bé, giúp mẹ nhẹ nhàng hút sữa mà không gây đau tức khi hút sữa. Từ đó giúp mẹ kích thích và duy trì được nguồn sữa tốt, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển của bé.

- Đặc biệt, máy hút sữa Pigeon compact bằng điện của Nhật được thiết kế nhỏ gọn, có pin sạc đi kèm, giúp cho mẹ có thể tiến hành hút sữa ở mọi nơi, đây là tính năng mới được cải tiến nhằm khắc phục khuyết điểm của máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện thông thường.

- Máy hút sữa Pigeon bằng điện không gây âm thanh lớn ảnh hưởng đến người xung quanh hay giấc ngủ của bé. 

- Máy hút sữa Nhật Bản này có cơ chế hút sữa phù hợp với cơ địa của từng người, với lực hút mô phỏng theo cơ chế nhịp bú sinh học vừa hút-thả-nghỉ không chỉ đảm bảo nguồn sữa về đều mà còn giúp cho chất lượng sữa được tăng cao.

- Với các mẹ bị nứt đầu ti hoặc đầu ti bị tụt, máy hút sữa bằng điện Pigeon hỗ trợ rất tốt để bé được bú sữa mẹ mà không gây khó khăn cho bé bú và khó chịu cho mẹ.

- Sử dụng máy hút sữa bằng điện tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc mua sữa ngoài cho con bú mà lại rất an toàn, đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển của bé.

- Đặc biệt, máy hút sữa bằng điện Pigeon cấu tạo bao gồm rất ít bộ phận và không có các chi tiết phức tạp, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

- Máy hút sữa Pigeon compact bằng điện của Nhật với màu trắng sang trọng và tươi sáng tạo sự trang nhã cho không gian phòng.

Máy hút sữa Pigeon bằng điện có tốt không? 2

Máy hút sữa Pigeon bằng điện không gây đau tức cho mẹ khi hút sữa

2. Máy hút sữa Pigeon bằng điện có tốt không?

Rõ ràng, với những ưu điểm và tiện ích mà máy hút sữa bằng điện Pigeon đem lại, cùng mức giá hợp lý đây là sản phẩm xứng đáng để các mẹ lựa chọn và tin dùng.

3. Các bước sử dụng máy hút sữa bằng điện Pigeon

Để sử dụng máy hút sữa được hiệu quả hơn, các mẹ nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những lưu ý trong quá trình sử dụng để đảm bảo an toàn và độ bền của sản phẩm tốt nhất. 

- Trước hết, các mẹ cần khử trùng sạch sẽ các dụng cụ phụ kiện của máy hút sữa và vệ sinh tay sach sẽ trước khi tiến hành hút sữa.

- Làm ấm phễu chụp bằng khăn ấm hoặc ngâm vào nước nóng để làm mềm phễu tránh quá trình hút bị đau.

- ​Đặt phễu chụp vào sát bầu vú sao cho núm vú của mẹ nằm chính giữa tâm của ống phễu.

​- Chọn chế độ hút phù hợp để mẹ cảm thấy thoải mái nhất khi hút sữa. 

- ​Sau khi hút xong sữa, mẹ cần vệ sinh máy hút sữa bằng điện Pigeon sạch sẽ, lau khô máy hút sữa bằng khăn mềm.

Lưu ý trước khi hút sữa, mẹ nên uống một lý sữa và mát - xa ngực trước khi tiến hành hút sữa.

Cách bảo quản sữa:

- Sau khi hút sữa, nếu bạn không cho trẻ bú luôn thì cần phải bảo quản lạnh càng sớm càng tốt.

+ Bảo quản ngăn mát tủ lạnh, sữa có thể bảo quản sử dụng tối đa là 72 giờ

+ Bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh, sữa mẹ có thể bảo quản được trong một tháng

+ Bảo quản ở nhiệt độ lạnh sâu, tủ đông, sữa có thể dự trữ được tối đa đến ba tháng.

Các mẹ nên ghi ngày tháng lấy sữa vào bình cất sữa trước khi đưa vào bảo quản. Điều này sẽ giúp mẹ thời gian sữa còn có thể sử dụng để lựa chọn những bình sữa cũ sử dụng trước những bình lấy mới.

- Khi lấy sữa mẹ từ điều kiện bảo quản lạnh ra sử dụng, sữa cần được giã đông và hâm nóng. Mẹ có thể sử dụng máy hâm sữa để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng sữa cho bé sử dụng.

- Nếu sữa bảo quản ngăn đông, các mẹ nên cho xuống ngăn mát để giã đông tự nhiên. Sữa nên được hâm nóng bằng cách ngăn vào nước nóng thay vì sử dụng bằng lò vi sóng.

- Tuyệt đối không hâm sữa trong lò vi sóng có thể làm mất hoặc biến đổi các chất dinh dưỡng, kháng thể và làm chết các lợi khuẩn đường ruột có trong sữa mẹ.

4. Mua máy hút sữa Pigeon bằng điện ở đâu tại Hà nội giá rẻ?

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm máy hút sữa bằng điện Pigeon - an toàn cho bé tiện lợi cho mẹ được nhập khẩu chính hãng, cam kết chất lượng, an toàn tuyệt đối, giá cả cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng,  giúp bạn chọn được sản phẩm máy hút sữa chất lượng nhất

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: Pigeon
  • Chất liệu: Nhựa PP, không chứa BPA
  • Giá máy hút sữa Pigeon bằng điện: 1.450.000 đ/chiếc

Để được tư vẫn và đặt hàng sản phẩm vui lòng liên hệ 0942 666 300

Mua trực tiếp tại 

  • Hà Nội: Cuối ngõ 162 (Số nhà 21) Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Tp. Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn