Online Friday là gì? Ngày hội mua sắm Online Friday diễn ra vào ngày nào?

2391
Online Friday là gì? Ngày hội mua sắm là gì? Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2020 diễn ra vào ngày nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất nhé!

Cuối năm, thời điểm nhu cầu mua sắm của mọi người lại tăng cao đồng thời cũng là dịp các thương hiệu, nhãn hàng đưa ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng.

Tại Mỹ thì có Black Friday hay ngày Cyber Monday, tại Trung Quốc thì có ngày lễ độc thân 11/11 là những ngày hội mua sắm, ghi nhận những chương trình khuyến mại, giảm giá lớn từ các thương hiệu, nhãn hàng thuộc đủ các lĩnh vực từ điện tử, làm đẹp, đồ gia dụng,... Tại Việt Nam thì có ngày lễ Online Friday đang được rất nhiều tín đồ mua sắm mong chờ. Vậy Online Friday là gì, ngày hội mua sắm là gì? Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday diễn ra vào ngày vào? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được lời giải đáp chính xác nhất!

Ngày hội mua sắm là gì?

Ngày hội mua sắm là từ dùng để chỉ cho những ngày “siêu” giảm giá, khuyến mại “lớn” được các thương hiệu, nhãn hàng triển khai nhằm kích cầu người tiêu dùng. Một số ngày hội mua sắm lớn trong năm phải kể đến như: Black Friday, 11/11, Online Friday,...

Online Friday là gì? 

Online Friday là ngày hội mua sắm trực tuyến của Việt Nam diễn ra lần đầu tiên vào năm 2014, được Chính phủ phê duyệt tổ chức thường niên vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12. Ngày hội mua sắm Online Friday hiện được Chính phủ giao cho Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức triển khai.

Ngày hội mua sắm Online Friday là gì

Ngày hội mua sắm Online Friday 2020 diễn ra vào ngày nào?

Online Friday 2020 diễn ra vào thứ 6 ngày 04/12/2020 đến ngày 06/12/2020.

Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Online Friday

Lấy ý tưởng từ những ngày hội mua sắm lớn trên thế giới như Black Friday, Cyber Monday tại Mỹ hay ngày 11/11 tại Trung Quốc,... cùng với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Thương mại điện tử (TMĐT) với sự ra đời của hàng loạt các trang mua sắm trực tuyến, ngày hội mua sắm Online Friday đã chính thức được ra đời và triển khai lần đầu tiên vào năm 2014. 

Tuy nhiên, khác với Black Friday truyền thống, Online Friday chỉ áp dụng cho hình thức mua bán trực tuyến qua mạng internet.

ngày hội mua sắm Online Firday

Ngày hội mua sắm Online Friday hiện được Chính phủ phê duyệt và giao cho Bộ Công Thương chủ trì, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT & KTS) đảm nhiệm vai trò triển khai, tổ chức Chương trình. Với mục tiêu xây dựng một ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất hàng năm của Việt Nam, mang đến những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm online, tạo tiền đề cho sự phát triển của các trang mua sắm online nói riêng và lĩnh vực TMĐT nước nhà nói chung đồng thời góp phần xây dựng một liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối cho đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho TMĐT.

Đến nay, Online Friday đã bước sang năm thứ 7 với nhiều bước phát triển vượt bậc, thực sự trở thành một ngày hội mua sắm lớn dành riêng cho người tiêu dùng Việt với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá được hàng ngàn tín đồ mua sắm mong chờ nhất trong nắm.

Trong ngày Online Friday, các bạn có thể thỏa sức tìm mua các sản phẩm thuộc đủ các lĩnh vực khác nhau từ đồ gia dụng, điện máy điện lạnh cho đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, làm đẹp,... với mức giá vô cùng cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể so với thông thường.

Đặc biệt, Online Friday là ngày hội mua sắm được Chính phủ phê duyệt, được chủ trì bởi Bộ Công Thương, được trải khai bởi Cục Thương mại điện tử và kinh tế số với sự tham gia của các doanh nghiệp, nhà bán hàng lớn, có uy tín trên thị trường nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Online Friday

Online Friday 2020 đã diễn ra rồi, bạn đã lựa chọn cho mình những sản phẩm yêu thích với mức giá ưu đãi nhất chưa? Đừng quên truy cập ngay vào website Chiaki.vn để cập nhập những ưu đãi hấp dẫn trong ngày Online Friday 2020 này và rinh ngay những món đồ cần thiết cho mình với mức giá cực kỳ cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Nguồn: https://onlinefriday.vn/

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn