Review bàn chải điện Oral B tốt nhất dành cho cả gia đình

Vấn đề răng miệng luôn là nỗi lo của tất cả những bậc cha mẹ dành cho con cái của mình, khi mà trẻ em thì luôn thích đồ ngọt và lười đánh răng mỗi ngày. Điều này không chỉ mang đến những mảng bám, vết ố vàng và cả sâu răng nữa.

Vấn đề răng miệng luôn là nỗi lo của tất cả những bậc cha mẹ dành cho con cái của mình, khi mà trẻ em thì luôn thích đồ ngọt và lười đánh răng mỗi ngày. Điều này không chỉ mang đến những mảng bám, vết ố vàng và cả sâu răng nữa. Để việc vệ sinh răng miệng cho cả gia đình trở nên hiệu quả nhất, bàn chải điện Oral B ra đời với các tính năng phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Hãy cùng chiaki tin tức hôm nay đánh giá nhanh top 5 sản phẩm bàn chải điện dành cho cả gia đình nhé. 

1 Bàn chải điện là gì ?

Bàn chải điện là gì?

Bàn chải điện là gì?

Nếu bạn là một người thường xuyên quan tâm tới răng miệng của mình và gia đình nhỏ mỗi ngày thì chắc hẳn bạn đã từng nghe thấy cái tên bàn chải điện ít nhất 1 lần. Đây hiện đang là một thiết bị chăm sóc răng thông minh, hoạt động bằng pin và tác động lên đầu lông của bàn chải tạo nên một độ rung nhất định khiến loại bỏ các vi khuẩn và mảng bám trên răng một cách hiệu quả nhất. 

Khi mới ra mắt bàn chải điện có giá khá cao, rơi vào khoảng triệu hoặc vài triệu một thiết bị. Tuy nhiên khi nhiều thương hiệu đều cho ra sản phẩm để cạnh tranh thì mức giá này đã giảm xuống chỉ còn vài trăm ngàn đến 2 triệu đồng. Các thiết bị đều có chung công dụng là làm sạch, sử dụng pin để tạo chuyển động rung, sử dụng dễ và tiện lợi hơn bàn chải thông thường, mang đến kết quả về răng nướu. Đặc biệt sản phẩm này phù hợp với những người đang trong quá trình chỉnh nha. 

2 Phép so sánh giữa bàn chải điện và bàn chải thường 

Đã có khá nhiều những người dùng trên mạng đưa ra phép so sánh giữa bàn chải điện và bàn chải thường. Trong đó thì nhiều người dùng có nói đến những ưu điểm và nhược điểm riêng của từng sản phẩm như sau:

 

So sánh bàn chải điện với bàn chải thường

So sánh bàn chải điện với bàn chải thường

 

Bàn chải điện 

Bàn chải thường

Ưu điểm : 

  • Bàn chải điện có khả năng tạo ra một điện rung thay đổi có thể đánh bật mảng bám hiệu quả. Theo một nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng, bàn chải điện làm giảm đi 21% mảng bám và giảm 11 % vấn đề viêm nướu trong 3 tháng sử dụng. 
  • Là dụng cụ hỗ trợ vệ sinh khá tốt cho những người hạn chế về khả năng vận động cơ như bệnh nhân hoặc người đang ốm
  • Sản phẩm này có thể định lượng được thời gian sử dụng 
  • Tăng khả năng tập trung cho bạn khi sử dụng
  • Hỗ trợ tối ưu đối với những bạn đang sử dụng dụng cụ chỉnh nha như niềng răng
  • Tạo hứng thú vệ sinh răng miệng cho trẻ em
  • An toàn cho răng nướu của bạn. 

  • Bàn chải thường quá đơn giản để sử dụng. Bạn đã thực sự quen thuộc với việc đưa bàn chải qua lại trên răng từ lúc nhỏ đến lớn.
  • Chúng là sản phẩm mà bạn có thể mua được ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa, siêu thị hay hiệu thuốc nào trên toàn quốc
  • Có nhiều thương hiệu từ rẻ đến đắt cho bạn sử dụng, mức giá chỉ từ nghìn đến chục nghìn, nếu cao cấp thì dưới 200 nghìn. 
  • Sản phẩm thì nhiều màu sắc, bạn chẳng cần phải tìm mua đầu thay thế cho sản phẩm này
  • Chỉ cần sử dụng trong khoảng 6 tháng là có thể thay thế mới

Nhược điểm: 

  • Giá thành của sản phẩm này khá cao, chưa kể chi phí mua pin định kỳ
  • Cần thay đổi bàn chải và đôi khi bạn tìm đầu thay thế khá phức tạp tại Việt Nam
  • Bàn chải điện tạo nhiều bọt hơn và đương nhiên là tạo nên sự vung vãi khi sử dụng. 

  • Đánh răng bằng bàn chải thường nếu không sử dụng đúng cách thì bạn không thể đánh bật mọi mảng bám trên răng của mình
  • Không làm sạch hoàn toàn răng ở những vị trí bên trong hoặc kẽ răng
  • Có thể gây tổn thương nướu, men răng nếu sử dụng sự cọ sát mạnh
  • Mất tập trung và khó tập cho trẻ em sử dụng. 

 

 

Mặc dù bàn chải điện có tồn tại một vài nhược điểm, tuy nhiên thì nhìn chung thì kết quả so sánh trung cuộc thuộc về chiếc bàn chải điện rồi, bởi chúng có khả năng bảo vệ răng của bạn tốt hơn chiếc bàn chải thông thường. 

 

3 Review top bàn chải điện Oral B tốt nhất dành cho cả gia đình

Hiện nay trên thị trường đã và đang kinh doanh dòng bàn chải điện Oral B, đây là dòng bàn chải như thế nào ? Và tại sao cái tên Oral B lại nổi tiếng trên toàn thế giới đến như vậy, thậm chí chúng còn được các nha sĩ khuyên sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu với Chiaki nhé. 

Thông tin về thương hiệu

Thương hiệu Oral B được đánh giá là thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân hàng đầu thế giới do tập đoàn Procter & Gamble Mỹ thực hiện. Chiếc bàn chải điện Oral B đã từng được nghiên cứu và phát triển từ những năm 1950, chúng đã đánh dấu sự phát triển và ưu việt trong quá trình chăm sóc răng miệng tốt nhất. 

Bàn chải điện Oral B có mấy loại ? - hiện nay thương hiệu này đã cho ra đời trên dưới 10 dòng sản phẩm khác nhau, mỗi sản phẩm có được sự cải tiến về tính năng cũng như về hiệu quả sử dụng cho nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Các thiết kế cũng ngày càng được Oral B cải thiện hơn với các phong cách hiện đại, thu hút theo từng thời điểm. Ngoài ra đối với những “fan” nhà bàn chải điện Oral B khi sử dụng một thời gian có thể tìm mua các đầu lông thay thế để tiếp tục sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Dưới đây là top sản phẩm bàn chải điện Oral B tốt nhất dành cho cả gia đình mà bạn nên sở hữu để chăm sóc răng miệng cho các thành viên của gia đình mình nhé. 

Bàn chải đánh răng điện Oral B Vitality 

Bàn chải điện Oral B review với những tính năng thông minh và thiết kế tiện ích. Với công nghệ đánh răng theo sự chuyển động xoay của bàn chải kết hợp với dao động rung mỗi khi sử dụng. 

Ưu điểm: 

  • Đầu bàn chải được thiết kế nhỏ nhắn, kích hoạt có thể bao bọc toàn bộ chân răng khi vệ sinh. 
  • Sản phẩm có tốc độ xoay vượt trội, loại bỏ tối đa vi khuẩn cũng như mảng bám ở cả răng và nướu. Theo nghiên cứu thì trình bình bàn chải điện Oral B sẽ cung cấp lên răng hơn 48.800 chuyển động xoay mỗi phút và chúng tương đương với 97.600 rung động cho 2 phút đánh răng chuẩn nha khoa
  • Bàn chải Oral B Vitality phù hợp cho ba mẹ hoặc anh chị lớn trong gia đình bởi mỗi bàn chải điện Oral B sẽ có 6 trải nghiệm chăm sóc răng miệng thông minh như: chải vệ sinh răng thông thường, chế độ chăm sóc nướu, chế độ dành cho người nhạy cảm về răng/ nướu, làm sạch các mảng bám như vết ố vàng do cà phê/ thuốc lá, chế độ làm sạch vượt trội, chế độ vệ sinh vùng lưỡi nhẹ nhàng.

 

Review bàn chải điện Oral B tốt nhất dành cho cả gia đình  

Bàn chải đánh răng điện Oral B Vitality chính hãng

Giá bán tại Chiaki 449.000đ (530.000đ VNĐ)

Bàn chải điện Oral B Stages Power cho bé gái

Đối với những bé gái dễ thương trong gia đình nhỏ của bạn thì bàn chải điện Oral B có hình công chúa Disney chắc chắn sẽ khiến bé yêu thích sử dụng mỗi ngày. 

Ưu điểm :

  • Với thiết kế đầu lông nhỏ, tay cầm có đệm cao su chắc chắn cùng tone màu hồng xinh dễ thương, bắt mắt.
  • Sản phẩm thiết kế đầu chải tròn hỗ trợ lông chải có thể bao quanh răng và làm sạch toàn bộ từ chân đến kẽ nướu của trẻ. 
  • Các đầu chải sẽ tiếp xúc hiệu quả với những vùng sâu bên trong mà không gây ảnh hưởng đến lợi của bé
  • Sản phẩm bàn chải điện Oral B Stages Power sử dụng sạc cắm điện thông minh, tốc độ quay 60 độ ngược chiều kim đồng hồ trong khoảng 7600 lần/ phút nên khá hiệu quả trong việc loại bỏ mảng bám và cao răng, không gây tổn thương cho hàm răng của bé.
  • Tay cầm của sản phẩm chống nước, chống trơn trượt cho bé khi sử dụng

Review bàn chải điện Oral B tốt nhất dành cho cả gia đình

Bàn chải điện Oral B Stages Power cho bé gái chính hãng

Giá bán tại Chiaki 399.000đ (525.000đ VNĐ)

Bàn chải điện Oral B Stages Power cho bé trai

Nếu bé gái là hình công chúa xinh đẹp, dễ thương thì bé trai cũng có sản phẩm bàn chải điện Oral B dành cho riêng mình, đó là chiếc bàn chải với hình oto siêu nhân ngộ nghĩnh. 

Ưu điểm :

  • Sản phẩm có thiết kế đầu tròn xoay hai chiều, đánh sạch mảng bám chân răng, bảo vệ răng của bé hoàn hảo, hạn chế chảy máu chân răng khi sử dụng. 
  • Sản phẩm bàn chải điện Oral B Stages Power sử dụng sạc cắm điện auto von thông minh, chắc chắn tạo nên sự thích thú cho bé mỗi khi sử dụng xong.
  • Với thiết kế lông bàn chải nhỏ, mềm mại bàn chải điện Oral B hỗ trợ làm sạch răng và khoang miệng, lưỡi của bé hàng ngày.

Review bàn chải điện Oral B tốt nhất dành cho cả gia đình

Bàn chải điện Oral B Stages Power cho bé trai chính hãng

Giá bán tại Chiaki 438.000đ (525.000đ )

4 Bàn chải điện Oral B mua ở đâu chính hãng ? Giá bao nhiêu ?

Hiện bàn chải điện Oral B đã được bán khá nhiều tại các kênh mua sắm uy tín tại Việt Nam. Không phải đi đâu xa tìm kiếm, hãy ghé ngay Chiaki.vn để tham khảo và mua sắm sản phẩm ngay nào. Bạn có thể click vào link sản phẩm bên dưới mỗi sản phẩm để theo dõi sản phẩm nhanh chóng.

5 Kết luận: 

Biết rằng việc chăm sóc răng miệng không phải chuyện đơn giản, đặc biệt là đối với những thành viên nhỏ tuổi trong gia đình. Chính vì vậy mà việc sử dụng bàn chải điện Oral B luôn là sự lựa chọn thông minh cho vấn đề răng miệng của cả gia đình. Sử dụng bàn chải điện Oral B để có được hàm răng trắng sạch, không gặp những vấn đề về răng miệng như sâu răng hay mảng bám như trước, cải thiện men răng cho bé. Đồng thời, các mảng bám ố vàng của việc uống cafe, sử dụng thuốc lá của người lớn cũng được cải thiện. 

6 Địa chỉ đặt mua sản phẩm bàn chải điện Oral B chính hãng, chất lượng ở đâu?

Mua hàng trên Chiaki.vn - Địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, cam kết cung cấp sản phẩm bàn chải điện Oral B nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn

Đến mua trực tiếp theo địa chỉ : số 62 , Yên Đỗ , Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn