Kem đánh răng Crest làm tan vết ố vàng, mang lại hàm răng trắng sáng

5050
Răng bạn bị xỉn màu, ố vàng, làm mất tự tin khi giao tiếp, e ngại khi cười. Tình trạng này lại càng trở nên nghiêm trọng hơn khi bạn thưởng thức những đồ uống hay món ăn có màu như nghệ, cafe, cà ri và thậm chí cả việc bạn hút thuốc lá cũng khiến màu răng càng trở nên vàng ố hơn.

Răng bạn bị xỉn màu, ố vàng, làm mất tự tin khi giao tiếp, e ngại khi cười. Tình trạng này lại càng trở nên nghiêm trọng hơn khi bạn thưởng thức những đồ uống hay món ăn có màu như nghệ, cafe, cà ri và thậm chí cả việc bạn hút thuốc lá cũng khiến màu răng càng trở nên vàng ố hơn. Kem đánh răng Crest đang trở thành bí quyết xóa tan đi hết các vết ố, trả lại hàm răng trắng sáng trong thời gian ngắn nhất, được nhiều người tiêu dùng bình chọn. Vậy bạn đã biết đến sản phẩm này chưa ? Nếu chưa thì hãy cùng khám phá sản phẩm ngay dưới đây nhé. 

Bạn có biết răng ố vàng ảnh hưởng đến sức khỏe của răng như thế nào không ?

Kem đánh răng Crest làm tan vết ố vàng, mang lại hàm răng trắng sáng

Nếu chỉ nhìn từ bên ngoài thì bạn sẽ thấy răng ố vàng chỉ đơn thuần làm răng của bạn xuống màu, gây mất thẩm mỹ và khiến bạn có chút e ngại trong nụ cười duyên, nếu nặng hơn thì chúng có thể khiến bạn “phát khùng” khi có ai đó nhắc đến vấn đề màu răng của bạn. Chính bản thân bạn cũng không thể hiểu được “ tại sao đánh răng suốt ngày mà không trắng ?”, “ vệ sinh răng miệng rất chăm chỉ nhưng răng vẫn ố vàng”, hay thậm chí là bạn nghĩ việc răng ố vàng là do “men răng di truyền” đã có sẵn từ trước rồi. Nhưng tất cả đều sai lầm. 

1 Nguyên nhân khiến răng của bạn ố vàng, không trắng sáng

  • Sử dụng kháng sinh quá nhiều trong lúc bạn ốm
  • Do các mảng bám lâu ngày còn sót lại ở chân răng
  • Do sâu răng
  • Men răng không được chăm sóc tốt
  • Do bạn thường xuyên ăn những món có gia vị đậm màu như cà ri, nghệ, giềng, thức uống có gas, trà, cafe, …
  • Tác dụng phụ của sản phẩm hỗ trợ bệnh lý

Với một số nguyên nhân trên, nếu bạn khắc phục kịp thời sẽ “cứu vãn” được răng của bạn ít nhiều, nhưng nếu bạn đang bỏ lơ hàm răng thì theo thời gian các mảng cao răng sẽ bám sâu, ăn mòn và gây nên các hệ lụy nghiêm trọng khác như viêm chân răng, mẻ vỡ, răng yếu đi, gây sâu răng, gãy răng, ...

Top 6 sản phẩm kem đánh răng bán chạy nhất hiện nay

2 Kem đánh răng crest 3D White - giải pháp giúp răng trắng sáng

Kem đánh răng Crest làm tan vết ố vàng, mang lại hàm răng trắng sáng

Không dừng lại là sản phẩm kem đánh răng hỗ trợ vệ sinh răng thông thường hàng ngày, kem đánh răng crest còn là sản phẩm mang đến giải pháp tối ưu hỗ trợ hàm răng trắng sáng mỗi ngày cho bạn. Được biết đến là sản phẩm được sản xuất bởi công ty nổi tiếng hàng đầu Mỹ - P&G, đây là một thương hiệu đã nhận được danh hiệu uy tín nhiều năm tại Mỹ cũng như trên các quốc gia khác, trong đó có cả Việt Nam. 

Với công dụng chính là:

  • Sử dụng công nghệ làm trắng răng vượt trội của kem đánh răng crest 3D White 
  • Hỗ trợ làm tan các vết ố vàng trên răng trong suốt 12 giờ sử dụng sau đó
  • Hỗ trợ làm răng trắng hơn sau 3 ngày sử dụng, loại bỏ tối đa các vết bẩn trên bề mặt răng
  • Mang đến một lớp bảo vệ răng chống lại được các vết bẩn, mảng bám, vụn thức ăn qua các bữa ăn trong ngày
  • Thành phần có trong kem đánh răng crest còn hỗ trợ tăng cường Florua bảo vệ men răng được an toàn, ngăn ngừa sâu răng triệt để
  • Với hương vị tươi mát của các tinh thể bạc hà, len lỏi vào từng kẽ răng mang lại hơi thở thơm tho, sảng khoái sau khi bạn sử dụng

Có thể nói công nghệ 3D White có trong kem đánh răng crest mang đến khả năng vượt trội để bảo vệ hàm răng của bạn luôn trắng sáng chỉ trong 3 ngày sử dụng. Loại bỏ hoàn toàn các vết ố vàng lên tới 95%, khiến hàm răng của bạn luôn được trắng sáng, nụ cười tự tin. 

3 Giá kem đánh răng crest 3D white ? Mua ở đâu tốt - giá rẻ ?

Nếu để so sánh kem đánh răng crest với các dòng kem đánh răng thông thường thì mức giá thực sự khác nhau khá nhiều, có thể nói giá kem đánh răng crest 3D white thuộc vào dòng cao cấp, mỗi loại sẽ giao động trong khoảng từ 180k - 300k/ tuýp được bán trên thị trường hoặc mua tại các cửa hàng xách tay. 

Là dòng sản phẩm của Mỹ, có nhiều tác dụng, hiệu quả cao, tuy nhiên hiện nay bạn có thể mua kem đánh răng crest với mức giá phải chăng hơn tại một số cửa hàng, siêu thị, nhà thuốc hoặc trên các sàn thương mại điện tử như Chiaki.vn. Mức giá tại gian hàng Chiaki đang được bày bán với giá 165K / tuýp 170g chính hãng. Bạn đọc có thể tham khảo sản phẩm chăm sóc răng miệng ở dưới link bên dưới.

Kem đánh răng Crest làm tan vết ố vàng, mang lại hàm răng trắng sáng

Giá bán tại Chiaki : 165.000đ - 210.000đ 

4 Kem đánh răng crest 3D white có mấy loại ?

Thương hiệu kem đánh răng crest không chỉ dừng lại ở dòng sản phẩm làm trắng răng mà bạn còn có thể tham khảo một số sản phẩm cùng loại khác với các công dụng khác nhau như : 

  • Kem đánh răng crest 3D White Brilliance : loại này mang đến kết quả ngay lần đầu sử dụng, ngăn ngừa sâu răng, các vết ố trên răng
  • Kem đánh răng crest 3D White Arctic Fresh: dành cho răng nhạy cảm, người hay ê buốt chân răng, có lợi cho men răng, nướu
  • Kem đánh răng crest 3D White Radiant Mint : sản phẩm có vị ngọt và thơm của bạc hà, đánh tan vết ố vàng 80% sau 2 tuần sử dụng, dành cho răng nhạy cảm, hay bị chảy máu nướu, nhiệt miệng. 
  • Kem đánh răng crest complete Extra Whitening Scope : ngăn ngừa sâu răng, ngăn sự hình thành cao răng
  • Kem đánh răng crest 3D white luxe Diamond Strong: sử dụng công thức giàu Flour cung cấp dưỡng chất cho răng khỏe, tránh ê buốt, phù hợp với răng nhạy cảm
  • Kem đánh răng crest 3D white luxe glamorous: tăng cường men răng, hỗ trợ hàm răng sáng bóng, ngăn ngừa sâu răng. 

5 Review kem đánh răng crest của khách hàng đã sử dụng 

Sản phẩm kem đánh răng crest từ khi du nhập vào thị trường Việt đến nay đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi cũng như những review kem đánh răng crest chân thực, mang đến hiệu quả bất ngờ. Trên các diễn đàn nổi tiếng dành cho các bà mẹ bỉm sữa, chị em nội trợ như webtretho, mevabe,... đã có một cuộc bình luận sôi nổi về sản phẩm kem đánh răng đến từ Mỹ này. Chiaki đã thu thập được một số đánh giá về sản phẩm như sau :

Kem đánh răng Crest làm tan vết ố vàng, mang lại hàm răng trắng sáng

>>> Có thể bạn cần:

6 Tạm kết

Trên thị trường hiện nay, đã xuất hiện một số những đơn vị sản xuất tràn làn và làm giả sản phẩm kem đánh răng crest 3D White một cách tinh vi. Do đó để trở thành khách hàng thông thái, không mua phải sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn cần bỏ túi cho mình cách phân biệt hàng chính hãng của kem đánh răng crest như sau :

  • Hàng chính hãng không có dòng chữ tiếng Trung ( tiếng Hoa)
  • Nếu nhìn nghiêng thì mặt trước hộp có các hoa văn óng ánh màu sắc
  • Trên sản phẩm đều được in mã vạch từ nhà sản xuất, bạn có thể sử dụng điện thoại để quét mã vạch và kiểm tra

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý một số vấn đề trong quá trình sử dụng kem đánh răng crest để đạt được kết quả như ý muốn là sản phẩm chỉ dành cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi ( bởi thành phần của sản phẩm có bạc hà, có thể gây cay cho bé nhỏ tuổi), sau khi đã mở nắp sản phẩm thì nên để ở nơi râm mát, tránh tiếp xúc với ánh mặt trời trong thời gian dài. 

Đối với những bé trên 6 tuổi thì mẹ chỉ nên cho bé sử dụng lượng kem đánh răng nhỏ bằng hạt đậu, để tránh ảnh hưởng quá nhiều chất flour trong sản phẩm gây hư hại cho men răng của bé. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng mẹ nên bảo bé chút ý không được nuốt, súc miệng sạch với nước sau đó và nên duy trì sử dụng đánh răng 2 lần / ngày đều đặn để hàm răng luôn trắng bóng. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn