Review Kem đánh răng Ap 24 có tốt không? Giá bao nhiêu?

4385
Một năm mình tốn khá nhiều chi phí để tới nha khoa điều trị sâu răng và làm trắng răng, thậm chí ai mách làm gì mình cũng thực hiện. Nhưng giờ đã khác vì mình có kem đánh răng ap 24 review hiệu quả, giá hợp lý.

Một năm mình tốn khá nhiều chi phí để tới nha khoa điều trị sâu răng và làm trắng răng, thậm chí ai mách làm gì mình cũng thực hiện. Nhưng kết quả thu được thì không hề khả quan, sau đó mình có biết đến kem đánh răng ap24 và nhận thấy một sự thay đổi rõ rệt. Bài viết review kem đánh răng ap24 hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn về hành trình răng trắng của mình nhé !

1 Những cách làm trắng răng và kết quả thu được

Trước đây mình đã thử qua nhiều cách làm trên mạng, tuy nhiên thì răng có trắng một chút nhưng lại dễ ngả vàng do quá trình ăn uống với các thực phẩm có màu. Sau nhiều lần sử dụng các cách làm trắng đơn thuần, mình thu được kết quả như sau :

 

Cách làm trắng răng

Kết quả

Sử dụng baking Soda + nước cốt chanh

  • Nguyên liệu Baking Soda khó kiếm, nhiều tỉnh thành không có bán. Mình phải tới các siêu thị/ shop bán đồ làm bánh để mua.
  • Đây là cách làm có chứa nồng độ axit cao nên khả năng tẩy trắng các vết ố cũng hiệu quả. Tuy nhiên thì chúng làm men răng của mình yếu đi, dễ bị ê buốt. 
  • Cách làm này chỉ thực hiện được 1 lần/ tuần nếu không muốn men răng “kêu gào”
  • Chính vì chất tẩy mạnh nên nếu không kiêng đồ ăn/ uống có màu thì khó giữ được răng trắng. 

Sử dụng giấm táo

  • Giấm táo cũng là nguyên liệu khó kiếm 
  • Tuy nhiên giấm cũng giống chanh, chúng đều có chứa Acid Acetic cao, làm bật tông răng trông thấy.
  • Cách làm này khiến vết ố được loại bỏ đi một ít, không sáng như mình mong muốn. Chúng chỉ làm răng bạn bật lên 1 -2 tone sáng thôi, nhưng lại có hiệu quả trong hơi thở. 

Sử dụng than hoạt tính

  • Có một màu đen khá không thẩm mỹ chút nào. Trong quá trình sử dụng mình đã cực kỳ cẩn thận để không làm dây vào quần áo.
  • Mình có mua sản phẩm than hoạt tính dùng để đánh răng trên mạng, tuy nhiên kết quả không như quảng cáo. Các vết ố vàng trên răng vẫn như vậy. 
  • Than hoạt tính chỉ có tác dụng diệt khuẩn, không còn mảng bám trên răng. 

Dùng nước vo gạo

  • Thực sự cách làm này không mang lại tác dụng gì cho răng của bạn đâu
  • Mình chỉ hay sử dụng nước vo gạo cho da mặt, tuy nhiên đối với răng khi mình đã sử dụng trong 1 tuần liền thì không hề có sự thay đổi nhiều. Có lẽ phải dùng với thời gian lâu hơn. 

Dùng vỏ chuối chín

  • Cách này chỉ loại bỏ được các mảng bám trên răng, còn lại vấn đề trắng răng thì không hề có.
  • Mình nghĩ, cách này chỉ nên áp dụng ngay khi bạn ăn thực phẩm có màu như: nghệ, cari hoặc uống cafe để loại bỏ mảng bám tối màu trên răng. 

 

Nói chung là dù có dùng nhiều cách từ thiên nhiên thì mình thấy chỉ cải thiện một phần nhỏ. Có thể chúng có hiệu quả nhưng phải kiên trì sử dụng trong một thời gian dài. Do đó, mình đã tìm đến kem đánh răng AP24 sau khi được bạn thân “mách nước”. 

2 Kem đánh răng AP24 có thật sự tốt?

Dưới đây sẽ là những thông tin cơ bản mà nhà sản xuất công bố, mình đã tổng hợp. Hy vọng bạn hiểu qua về sản phẩm Kem đánh răng Ap24 Review trước khi tới kết quả sử dụng của mình: 

 

Kem đánh răng AP24 có thật sự tốt?

Kem đánh răng AP24 có thật sự tốt?

Xuất xứ

Kem đánh răng Ap24 của Mỹ được sáng chế bởi công ty Nuskin - là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người. Thương hiệu công bố, hầu hết các sản phẩm của thương hiệu đều được kiểm tra nghiêm ngặt và khắt khe trước khi được bán ra ngoài thị trường. 

Thành phần

  • Công thức hỗn hợp Hidrat Silic và nhôm Oxit
  • Chất Sodiuom Monoflourphotsphate
  • Chất tạo ngọt Sorbitol
  • Hợp chất tạo hương vị bạc hà và vani
  • Sản phẩm không có chứa peroxide – chất oxi hóa gây hại cho men răng

Thành phần kem đánh răng AP 24

Thành phần kem đánh răng AP 24

Công dụng

  • Cải thiện tình trạng hôi miệng
  • Chống sâu răng và làm sạch răng
  • Hỗ trợ làm trắng răng

Cách sử dụng

  • Sử dụng kem đánh răng ap 24 ngày 2 lần hoặc sau mỗi bữa ăn.
  • Kem đánh răng ap24 dùng cho trẻ trên 6 tuổi và người lớn.
  • Trẻ dưới 6 tuổi cần tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi dùng

Kem đánh răng Ap 24 có thật sự tốt? Với các thông tin cơ bản như trên thì có thể thấy sản phẩm giống với các dòng kem đánh răng thông thường. Tuy nhiên, có điều khác biệt là sản phẩm có chứa hỗn hợp Hidrat Silic và nhôm Oxit. Đây là thành phần có khả năng làm tan mảng bám trên răng, sử dụng lâu ngày có thể làm răng trắng hơn. Đồng thời thành phần không chứa Peroxide không ảnh hưởng đến men răng nên răng bạn có thể được bảo vệ an toàn.

3 Review kem đánh răng AP24 thực tế của mình

Cách kem đánh răng AP24 làm trắng răng của mình

Phải công nhận, răng rất dễ bị ố vàng nếu chúng ta lơ là trong việc bảo vệ. Đặc biệt là những ai có thói quen uống nhiều trà, cafe, hút thuốc hay uống rượu… thì men răng tối màu rất nhanh. 

Kem đánh răng Ap24 Review với 2 thành phần có khả năng loại bỏ mảng bám cứng đầu là Hydrat Silica và nhôm Hydroxit. Mình nghĩ rằng thành phần này có thể làm mòn men răng, tuy nhiên điều này không hề chính xác. Bởi thành phần Hydrat Silica sau khi được tìm hiểu thì đó là chất ngậm nước, mà các bạn cũng có thể thấy tại các thành phần trong kem đánh răng thông thường. Đặc biệt sản phẩm này đã được chứng nhận FDA an toàn cho sức khỏe con người. 

Thứ 2 là nhôm Hydroxit thì là thành phần được sử dụng nhiều trong y tế, chúng có thể tìm thấy trong các loại sản phẩm giúp giảm tình trạng khó tiêu, trào ngược. Trong nha khoa, thành phần này có khả năng làm loại bỏ các mảng bám và làm răng trắng hơn. Khi được kết hợp 2 thành phần với nhau theo liều lượng khoa học, sẽ mang đến kết quả như ý. 

Chính vì vậy mà khi mình sử dụng và review kem đánh răng Ap 24 đã cho kết quả khá tuyệt vời. Sau khoảng hơn 1 tháng thì độ trắng của răng được nâng 2 -3 tông, có sự thay đổi khá rõ rệt.

 

Cách kem đánh răng AP24 làm trắng răng

Cách kem đánh răng AP24 làm trắng răng

Kem đánh răng AP24 có nguy hại cho men răng không?

Mình cũng đã lo lắng rằng với thành phần làm trắng răng sẽ có tác dụng làm mòn men răng và gây nguy hại cho răng sau này. Tuy nhiên thì nồng độ RDA có trong sản phẩm thuộc mức cho phép. Sản phẩm không chỉ lấy đi vết ố vàng mà còn bảo vệ men răng chắc khỏe,bởi thành phần Fluor cao đạt 1300ppm. Điều này giúp củng cố men răng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Đặc biệt, trong review kem đánh răng Ap 24 mình còn thấy thương hiệu không sử dụng các thành phần đường, điều này không gây sâu răng. 

Sự khác biệt của kem đánh răng AP24 và các sản phẩm đã dùng

Mình đã dùng nhiều dòng kem đánh răng rồi nên khi sử dụng đến kem đánh răng Ap 24 của Mỹ mình thấy được sự khác biệt khá tuyệt. Đó chính là :

  • Sản phẩm không sử dụng chất Peroxide - đây là một chất oxy hóa khiến bào mòn chân răng để làm trắng. Chúng độc hại và dễ khiến răng bị ê buốt nếu dùng lâu dài
  • Sản phẩm kem đánh răng Ap 24 sử dụng thành phần từ thiên nhiên nên mình cũng tin tưởng và an tâm về độ lành tính. Đặc biệt là có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em
  • Thứ 3, sản phẩm có độc quyền về thành phần loại bỏ mảng bám, nên kết quả làm trắng răng được nhận thấy khá hiệu quả ngay sau 1 tuần sử dụng
  • Cuối cùng, mình thích thú với sản phẩm kem đánh răng Ap24 bởi vì hương thơm bạc hạ và vị vani hơi dịu nhẹ. Sản phẩm không gây cay hay quá gắt nồng.

Đánh giá cuối cùng

Mình thực sự thích thú khi sử dụng kem đánh răng Ap 24 của Mỹ. Đến nay là mình đã bước sang sử dụng tuýp thứ 2 và thấy răng trắng đều, các mảng bám ố vàng trên răng cũng được loại bỏ khá tốt. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không thể có kết quả ngay sau vài lần đánh răng được, để cảm nhận được hiệu quả thì ít nhất là bạn cần phải chăm chỉ sử dụng trong vòng 1 tuần trở lên, kết hợp với các chế độ kiêng sử dụng các thực phẩm có màu như các món kho, cari. Đồng thời đặc biệt kiêng đồ uống cafe, nếu bạn nào hút thuốc thì cũng nên bỏ để tác dụng của sản phẩm hiệu quả hơn nhé. 

Mách nhỏ: Bạn có thể sử dụng sản phẩm và review kem đánh răng Ap 24 để cảm nhận kết quả kết hợp cùng với một số cách làm trắng răng tự nhiên như dùng giấm táo, sử dụng thêm muối khi đánh răng, hoặc dùng baking soda + chanh 1 tuần/ lần nhé. 

Sử dụng kem đánh răng Ap 24 kết hợp với muối hoặc baking soda+ chanh để nhanh đạt được hiệu quả

Sử dụng kem đánh răng Ap 24 kết hợp với muối hoặc baking soda+ chanh để nhanh đạt được hiệu quả

4 Mua kem đánh răng AP24 chính hãng ở Chiaki.vn

Kem đánh răng AP 24 chính hãng giá bao nhiêu ? Mình có mua sản phẩm này có giá 180.000đ / tuýp tại Chiaki.vn . Các bạn có thể truy cập trực tiếp website: Chiaki.vn hoặc click theo link mua hàng mình để bên dưới. 

Mua kem đánh răng AP 24 chính nhãng tại Chiaki.vn nhé

Mua kem đánh răng AP 24 chính nhãng tại Chiaki.vn nhé

Trên đây là bài Review kem đánh răng AP24 của bạn Nguyễn Hồng Ngọc (Linh Trung, Thủ Đức - TPHCM) chia sẻ. 

Ngoài ra, để đạt được hiệu quả Chiaki khuyên bạn tham khảo thêm các dòng nước súc miệng để sử dụng kết hợp để nhanh đạt hiệu quả như ý. Cuối cùng, để có hàm răng trắng sáng tốt nhất bạn hãy đến nha sĩ thường xuyên để lấy cao răng, kết hợp hạn chế các sản phẩm có màu gây ố vàng men răng. Nếu có sử dụng thực phẩm có màu thì bạn nên súc miệng hoặc sử dụng ngay sau khi ăn nhé. Chúc bạn có hàm răng chắc khỏe và trắng sáng. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn