Top 15 máy tăm nước vệ sinh răng miệng được nhiều người dùng nhất hiện nay

Máy tăm nước là thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp loại bỏ các mảng bám, vi khuẩn và thức ăn đọng lại giữa các răng và trên kẽ răng mà bàn chải thông thường không thể đánh bay hết. Dưới đây, mình sẽ chia sẻ cho bạn 15 máy tăm nước chăm sóc răng miệng hiệu quả nhất được tin dùng trên thị trường.
Nội dung chính
  1. Đối tượng thích hợp sử dụng máy tăm nước
  2. Nguyên lý chăm sóc khoang miệng của máy như thế nào ?
  3. Kinh nghiệm mua máy tăm nước
  4. Máy tăm nước nào tốt? Phân loại máy tăm nước
  5. Dùng máy tăm nước có tốt không?
  6. Top 15 máy tăm nước vệ sinh răng miệng được nhiều người dùng nhất
  7. Cách sử dụng máy tăm nước tại nhà hiệu quả
  8. Cách bảo quản máy tăm nước lâu dài
  9. Một số câu hỏi khi sử dụng máy tăm nước 
  10. Mua máy tăm nước chính hãng ở đâu?

Máy tăm nước hay còn gọi là máy tăm điện được hiểu là một dụng cụ được sử dụng trong việc vệ sinh răng miệng, hỗ trợ đẩy nước vào miệng nhờ áp suất của vòi phun. Từ áp lực của nước lên răng, thiết bị sẽ loại bỏ đi các mảng bám trên răng, đồng thời hỗ trợ giảm viêm nướu, các kẽ răng được làm sạch, loại bỏ vi khuẩn cũng như hạn chế mùi hôi miệng đáng kể. 

Theo nhiêu thí nghiệm chỉ ra rằng, một thiết bị máy tăm nước có thể loại bỏ được đến 99% mảng bám trên toàn bộ hàm răng chỉ với 30s hoạt động. Ngoài ra, các thiết bị này còn hỗ trợ làm giảm chảy máu chân răng, hỗ trợ giảm viêm nướu, vệ sinh an toàn và hiệu quả ngay sau lần đầu sử dụng. Vậy, đâu là dòng máy đang được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhanh với chiaki tin tức top 15 sản phẩm dưới đây nhé. Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vẫn sức khỏe tại Chiaki.vn

1 Đối tượng thích hợp sử dụng máy tăm nước

Máy tăm nước là sản phẩm lý tưởng cho việc chăm sóc răng miệng nếu bạn thuộc nhóm dưới đây:

  • Đang đeo niềng răng: Tăm nước giúp bạn làm sạch sâu và không gây vướng vào các mắc cài nếu đang trong quá trình niềng răng.
  • Bị khô miệng: Dùng máy tăm nước có thể giúp bạn cung cấp độ ẩm cho miệng, hạn chế tình trạng khô miệng, ngăn ngừa hôi miệng hay nhiễm nấm.
  • Nướu nhạy cảm hoặc mắc các bệnh về nướu: Tia nước dịu nhẹ từ máy tăm nước sẽ giúp nướu không bị tổn thương, giảm cảm giác đau và tình trạng kích ứng nướu.

Đối tượng thích hợp sử dụng máy tăm nước

Sử dụng máy tăm nước cho mọi đối tượng

2 Nguyên lý chăm sóc khoang miệng của máy như thế nào ?

Nguyên lý làm việc của thiết bị này không hề phức tạp, khó sử dụng. Người dùng sẽ nhận thấy, máy tăm nước có 2 bộ phận chính bao gồm phần thân để chứa nước và phần vòi bơm để tiếp xúc với răng. Thiết bị này sẽ có thiết kế bên trong thân và hoạt động hầu hết bằng nguồn năng lượng lưu trữ trong pin hoặc cắm điện trực tiếp. 

Khi bắt đầu bật nguồn, thiết bị sẽ hút nước được chứa trong buồng chứa, truyền theo ống dẫn và đến vòi phun. Ở phía cuối của vòi sẽ tạo nên một áp suất cao, nước sẽ phun mạnh hơn và đánh bay các mảng bám hay thức ăn thừa còn dính ở kẽ răng. 

Ngoài ra, mỗi thiết bị còn thiết kế với những nút tắt bật tùy ý, người dùng còn có thể sự điều chỉnh áp suất sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để có được một kết quả sử dụng tốt nhất thì bạn cần đổ đầy nước và sử dụng nước lạnh, tránh sử dụng nước quá nóng hoặc nước muối gây hư hỏng máy. 

3 Kinh nghiệm mua máy tăm nước

Đối tượng sử dụng

Nếu muốn sử dụng máy tăm nước cho gia đình, bạn nên chọn máy tăm nước để bàn. Loại này có dung tích lớn, sử dụng được cho nhiều người. Đặt cố định tại một vị trí và tránh va đập. Áp lực tia nước mạnh giúp loại bỏ mảng bám cứng đầu cho răng miệng sạch sẽ.

Nếu bạn chỉ sử dụng cá nhân thì nên chọn máy tăm nước cầm tay, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Máy tăm nước cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, dung tích vừa đủ, áp lực tia nước mạnh hỗ trợ làm sạch răng miệng hiệu quả.

Chọn theo thiết kế và chất liệu

Các nhà sản xuất các sản phẩm máy tăm nước cũng chú trọng đến hình thức nhằm thu hút khách hàng với các thiết kế đa dạng, hiện đại và dễ sử dụng. Kích thước máy cũng được thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo đi bất cứ đâu.

Chất liệu máy được làm bằng những yếu tố được khách hàng quan tâm. Khi mua máy tăm nước bạn nên chọn sản phẩm bằng nhựa PP hoặc ABS. Đây là 2 loại nhựa cao cấp có độ bền cao, hạn chế vỡ khi va đập.

Chọn theo dung tích bình nước

Với máy tăm nước gia đình bạn nên chọn dung tích bình nước lớn tối thiểu từ 600 - 800ml để tiết kiệm thời gian bổ sung nước. Nếu chọn sản phẩm có dung tích nhỏ sẽ khiến bạn cảm thấy bất tiện khi phải thường xuyên thêm nước.

Khi chọn dung tích cho máy tăm nước cầm tay, bạn có thể chọn dung tích dao động từ 150 - 300ml nhằm đảm bảo cho một lần sử dụng. Mức dung tích này không quá cồng kềnh sẽ giúp bạn dễ dàng khi mang theo.

Chế độ phun và điều chỉnh áp lực

Các máy tăm nước thông thường sẽ có chế độ phun và áp lực không đổi. Khi mua máy bạn nên lựa chọn sản phẩm có chế độ phun đa dạng từ nhẹ đến mạnh cho phép bạn điều chỉnh phù hợp với tình trạng nướu. Qua đó, các hạt có thể xâm nhập và đánh bay mảng bám cứng đầu trong kẽ răng.

Chọn theo công suất và loại nguồn sử dụng

Đối với máy sử dụng pin sạc, bạn cần lựa chọn máy có công suất từ 40 - 70W nhằm đảm bảo áp lực phun mạnh và thuận tiện hơn khi sử dụng. Các loại máy dùng pin sạc sẽ đáp ứng sử dụng được ít nhất trong 1 tuần.

Độ an toàn

Máy tăm nước là một sản phẩm vô cùng tiện lợi, nếu trẻ em cầm vào sẽ trở thành sản phẩm nguy hiểm. Do đó bạn cần chọn sản phẩm được làm từ chất liệu cách điện, không hở điện, dễ sử dụng, chống thấm nước, áp lực phun vừa phải, đặc biệt là phù hợp với hàm răng của trẻ.

Chọn theo thương hiệu

Lựa chọn sản phẩm ở một thương hiệu uy tín, sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm cao cấp và an toàn với người sử dụng.

Tiêu chí chọn máy tăm nước chuẩn nhất

4 Máy tăm nước nào tốt? Phân loại máy tăm nước

Máy tăm nước cầm tay

Máy tăm nước cầm tay là sản phẩm phổ biến rộng rãi hiện nay. Loại máy sở hữu thiết kế hiện đại, hoạt động bằng pin thường hoặc pin sạc tương đối nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Áp lực nước đủ mạnh để làm sạch các mảng bám, thức ăn trong kẽ răng.

Máy tăm nước gia đình

Máy tăm nước gia đình là dòng máy tăm nước để bàn sở hữu kích thước và dung tích bình chứa lớn. Máy có công suất lớn, áp lực nước mạnh, có khả năng loại bỏ các mảng bám lớn tồn đọng trong khe răng, vệ sinh răng miệng tốt hơn. Máy tăm nước gia đình chỉ được đặt tại chỗ và phải gần ổ điện để cắm máy.

5 Dùng máy tăm nước có tốt không?

Ưu điểm:

  • Máy tăm nước dễ sử dụng, dễ thao tác khởi động, không cần đòi hỏi kỹ thuật quá cao
  • Thoải mái sử dụng bởi vòi phun hoạt động dịu nhẹ trên răng nướu, không gây chảy máu hay tổn thương chân răng
  • Tiết kiệm thời gian vệ sinh răng miệng hàng ngày, thay vì sử dụng chỉ nha khoa hay tăm truyền thống
  • Vệ sinh tất nhiên là tốt hơn bởi các tia nước nhỏ len lỏi vào các khe hở trên răng, không làm thưa răng, giảm viêm nướu và loại bỏ vi khuẩn
  • Sử dụng cho nhiều người thân trong gia đình, cả nam và nữ. 

Nhược điểm:

  • Giá máy tăm nước khá đắt đỏ so với chỉ nha khoa hay bàn chải đánh răng thông thường
  • Bạn khá bất tiện khi sử dụng thiết bị ở những nơi không có ở căm hay pin thay thế.
  • Khi mới sử dụng thì bạn cần có thời gian để làm quen. 

6 Top 15 máy tăm nước vệ sinh răng miệng được nhiều người dùng nhất

1. Máy tăm nước cầm tay H2ofloss HF-9P 

Thương hiệu: H2ofloss

Xuất xứ: Đức

Giá bán: 595.000đ/sản phẩm

Nếu bạn vẫn chưa biết máy tăm nước cầm tay loại nào tốt nhất mà trong mức giá hợp lý thì đừng bỏ qua máy tăm nước H2ofloss HF-9P. Sản phẩm được ưa chuộng bởi có khả năng làm sạch mạnh mẽ, đi kèm 5 đầu vòi xịt với các mức độ khác nhau giúp bạn chăm sóc răng miệng dễ dàng. 

Máy tăm nước cầm tay H2ofloss HF-9P 

Máy tăm nước H2ofloss HF-9P cao cấp sử dụng cho mọi đối tượng

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp: 100- 240V AC 50/60Hz
  • Tần suất: 1400/phút
  • Công suất: 21W
  • Dung tích bình nước: Tối đa 300ml
  • Dung lượng Pin: 2500mAh Lithium- Ion
  • Áp lực nước: 10- 130 PSI
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp ABS
  • Chống nước: IPX7
  • Thời gian sạc: 4-5h sử dụng lên đến 60 ngày
  • Tính năng: Vòi phun xoay 360 độ
  • Đèn LED báo tình trạng pin
  • Phụ kiện: Dây sạc USB

Ưu điểm:

  • Máy tăm nước cầm tay H2ofloss HF-9P có 5 chế độ làm sạch, từ thấp - nhẹ nhàng - tiêu chuẩn - tăng cường - mạnh nên phù hợp với từng tình trạng răng miệng khác nhau. Ngay cả những người có răng miệng nhạy cảm hay đang niềng răng cũng dễ dàng vệ sinh sạch khoang miệng mà không bị tổn thương hay chảy máu.
  • Áp lực nước lớn cuốn trôi vi khuẩn, thức ăn thừa và cả các mảng bám cứng đầu giúp cho hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ tự tin.
  • Đầu tăm tròn xoay 360 độ len lỏi làm sạch mọi ngóc ngách trong khoang miệng, điều mà các phương pháp vệ sinh răng miệng thông thường không thể làm được
  • Sản phẩm có tính năng kháng nước, dung lượng pin 2500mah sử dụng lâu bền, không phải sạc pin thường xuyên nên vô cùng tiện lợi. 

2. Máy tăm nước Lebenlang LBT1486

Thương hiệu: LEBENLANG

Xuất xứ: Đức

Giá bán: 595.000đ/sản phẩm

Máy tăm nước Lebenlang LBT1486 là máy tăm nước cầm tay đến từ thương hiệu cùng tên của Trung Quốc. Chính bởi chất lượng tốt lại có giá thành hợp lý nên sản phẩm này đang thuộc top bán chạy trên thị trường. 

Máy tăm nước Lebenlang LBT1486

Máy tăm nước Lebenlang LBT1486 chính hãng

Thông số kỹ thuật

  • Model: LBT1486
  • Đầu vào: DC 5V dây sạc USB
  • Công suất: 21W.
  • Dung tích bình chứa nước: 200ml. Bình chứa nước có thể tháo rời dễ dàng.
  • Áp lực nước: 80-160PSI.
  • Xung nhịp: 1500 lần/phút.
  • Pin: 1500 mAh pin Lithium-ion (sử dụng được 60 lần/01 lần sạc điện, với tần suất 01 ngày 01 lần).
  • Tiêu chuẩn chống thấm nước IPX7.
  • Chất liệu: Nhựa ABS, POM, PC
  • Phụ kiện: Cáp sạc USB, 5 vòi phun, túi cầm tay, hộp đựng vòi phun.

Ưu điểm:

  • Máy tăm nước cầm tay Lebenlang LBT1486 được thiết kế đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng cả với những người đang niềng răng.
  • Công suất máy 21W, áp lực nước 80-160PSI, xung nhịp 1500 lần/phút làm sạch được vụn thức ăn bám vào mắc cài ở vị trí răng 8 và răng 7 khó xử lý, giúp cho khoang miệng sạch sẽ, ngăn ngừa mùi hôi khó chịu. 
  • Bình chứa nước dung tích 200ml, thoải mái cho mỗi lần dùng và dễ dàng tháo rời để vệ sinh.
  • Hơn nữa, máy tăm nước Lebenlang LBT1486 còn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nhỏ gọn để tiện mang theo khi ra ngoài.

3. Máy tăm nước nóng Panasonic EW1211W không dây

Thương hiệu: Panasonic

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 1.445.000đ/sản phẩm

Sang một thương hiệu khác khá nổi tiếng, đó chính là Panasonic. Dòng sản phẩm  máy tăm nước này là dòng cầm tay, không dây, hoạt động bằng việc nạp pin và sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn, mang đến khả năng loại bỏ nhiều vi khuẩn và mảng bám sau mỗi bữa ăn.

Top 15 máy tăm nước vệ sinh răng miệng được nhiều người dùng nhất hiện nay

Máy tăm nước Panasonic EW1211W của Nhật Bản

Thông số kỹ thuật

  • Mã sản phẩm: EW1211W
  • Thương hiệu: Panasonic
  • Dung tích bình chứa nước: 130ml
  • Tần suất bơm tối đa: 1500 lần/phút
  • Áp lực nước: 590 kPa trong 3 bước
  • Mức độ áp lực nước: 3 chế độ bao gồm Jet, Normal Air In, Soft Air In
  • Màu sắc: Xanh trắng
  • Điện áp: 100 – 240V
  • Tần số: 50 – 60Hz
  • Kích thước: 57 x 197 x 74 mm (chiều rộng x cao x sâu)
  • Trọng lượng: 300g
  • Bộ sản phẩm bao gồm: 01 máy tăm nước, 02 vòi phun, 01 trạm sạc, sách hướng dẫn sử dụng

Ưu điểm của sản phẩm :

  • Sản phẩm máy tăm nước Panasonic cung cấp hơn tới 1500 xung phản lực nước trên mỗi phút, mang đến một áp suất nước lên răng đủ làm bay các mảng bám khó lấy nhất trong từng kẽ răng một cách nhẹ nhàng mà bàn chải không lấy được
  • Đồng thời sản phẩm còn xoa nướu, bảo vệ răng miệng trong thời kỳ chỉnh nha.
  • Sản phẩm có tới 3 mức áp suất khác nhau như chế độ làm sạch sâu, chế độ hàng ngày và chế độ mềm dành riêng cho người có vấn đề về răng miệng hoặc đối với trẻ em.
  • Điều đặc biệt là dòng sản phẩm này làm được chính là : sử dụng được với nước súc miệng trong khi các sản phẩm khác chỉ được khuyên nên sử dụng nước thông thường. Theo đó, việc vệ sinh răng sẽ hiệu quả hơn khi thay nước bằng nước súc miệng, vừa vệ sinh răng vừa súc miệng. Thật tiện lợi biết bao. 
  • Thể tích của bình chứa là 130ml, dùng được trong thời gian liên tục lên tới 35s. 

4. Máy tăm nước Xiaomi Flosser MIJIA MEO701 4 đầu vòi

Thương hiệu: Xiaomi

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 720.000đ/sản phẩm

Máy tăm nước Xiaomi Flosser MIJIA MEO701 được thiết kế 4 đầu vòi dễ sử dụng, là sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi của Trung Quốc, giúp chăm sóc răng miệng thông minh, hiệu quả. 

Máy tăm nước Xiaomi Flosser MIJIA MEO701 4 đầu vòi

Máy tăm nước Xiaomi Flosser MIJIA MEO701 4 đầu vòi

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp: 3.7V
  • Điện áp sạc: 5V-1A
  • Công suất: 12W
  • Chuẩn kháng nước: IPX7
  • Thời gian sạc: 4 tiếngtiếng
  • Kích thước: 70 × 47 × 207mm
  • Dung tích bình chứa : 200ml
  • Pin : 2200mAh
  • Trọng lượng : 300g

Ưu điểm

  • Được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, chống bẩn, không gây hại cho sức khỏe.
  • Tính năng chống kháng nước giúp máy tăm nước bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.
  • Có cảm biến giúp ổn định mức điện áp, nhờ đó tia nước phun ra được đều và ổn định.
  • Phản lực mạnh mẽ lên đến 1400 lần/phút, giúp làm sạch thức ăn thừa và mảng bám trên răng.
  • Đường kính đầu vòi tiêu chuẩn giúp làm sạch chính xác khoảng trống giữa các kẽ răng, hạn chế ê buốt.

5. Máy tăm nước Oral Irrigator thế hệ mới 

Thương hiệu: No Brand

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá sản phẩm: 515.000đ/sản phẩm

Nằm trong top 15 máy tăm nước tốt nhất đáng mua hiện nay là máy tăm nước Oral Irrigator thế hệ mới. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Oxyjet tiên tiến giúp cho tia nước mạnh hơn, có hiệu quả làm sạch tốt gấp nhiều lần so với máy tăm nước thông thường. 

Máy tăm nước Oral Irrigator thế hệ mới 

Máy tăm nước Oral Irrigator mang đến tia nước mạnh, loại sạch mảng bám trên răng

Thông số kỹ thuật

  • Phụ kiện: Bình phun + dây cáp sạc + 4 đầu phun.
  • Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp
  • Màu sắc: Trắng, Xanh , Hồng
  • Dung tích: 220ml
  • Pin: Sạc bằng USB dùng trong 40- 45 ngày
  • IPX7 không thấm nước
  • Bảo Hành: 24 Tháng 1 đổi 1 trong 6 tháng

Ưu điểm:

  • Điểm nổi bật đầu tiên khiến sản phẩm này được yêu thích là có đến 4 chế độ hoạt động tương ứng với áp lực tia nước từ trung bình đến nhẹ, chế độ massage và tia nước yếu dành cho những ai có nướu nhạy cảm.
  • Nhịp rung của tia nước tới 1600 lần/phút, xuyên sâu vào giữa kẽ răng để loại bỏ các mảnh vụn thức ăn và cả các mảng bám cứng đầu, một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. 
  • Giúp người dùng giảm nguy cơ sâu răng và hạn chế các vấn đề về răng miệng. 
  • Bên cạnh đó, máy tăm nước cầm tay Oral Irrigator còn có tính năng thông minh là tự động dừng sau 2 phút, thời gian làm sạch tiêu chuẩn và giúp tiết kiệm pin cho thiết bị. 
  • Dung tích bình nước 200ml thoải mái cho một lần dùng, hạn chế bất tiện khi phải châm nước thường xuyên. 

6. Máy tăm nước cầm tay Jiashi MTN01 3 chế độ kèm 4 đầu chuyên dụng

Thương hiệu: Jiashi

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá sản phẩm: 175.000đ/sản phẩm

Máy tăm nước cầm tay Jiashi MTN01 hỗ trợ giúp làm sạch mảng bám, thức ăn thừa trong kẽ răng mà bàn chải không chạm tới, đặc biệt phù hợp với người niềng răng.

Jiashi MTN01 3

Máy tăm nước cầm tay Jiashi MTN01 3 thích hợp cho người niềng răng

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, đi kèm 4 đầu chuyên dụng
  • 1 Chải lưỡi
  • Công nghệ chip thông minh, điều khiển chính xác lực phun của nước
  • Động cơ bằng đồng, giúp lực phun nước mạnh hơn, làm sạch hiệu quả
  • Chống nước IPR7
  • Cấu tạo 1 nút điều khiển, 3 chế độ mạnh - nhẹ và xen kẽ

7. Máy tăm nước H2ofloss HF6P phiên bản mới 

Thương hiệu: H2ofloss

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 499.000đ/sản phẩm

Tiếp tục là một dòng máy tăm nước từ thương hiệu H2ofloss đã nhắc tới ở trên nhưng là phiên bản mới. Máy tăm nước cầm tay H2ofloss HF6P là thiết bị cao cấp giúp bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng tại nhà một cách đơn giản và hiệu quả. 

Máy tăm nước H2ofloss HF6P phiên bản mới 

Máy tăm nước H2ofloss HF6P giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện

Thông số kỹ thuật

  • Phụ kiện: Cáp sạc, sách hướng dẫn sử dụng, 5 vòi phun đi kèm 
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp ABS 
  • Màu sắc: Màu trắng 
  • Áp lực nước: 20-110 PSI 
  • IPX7 không thấm nước: Có 
  • Bể nước: Tối đa 300 ml 
  • Pin: 2150 mah pin Lithium-ion, có thể sạc lại 

Ưu điểm:

  • Máy tăm nước H2ofloss HF6P có 5 chế độ, tạo ra tia nước với các mức áp suất khác nhau, phù hợp cho từng tình trạng răng miệng, làm sạch mảng bám và vi khuẩn, giúp răng miệng sạch sẽ, thơm tho mà không gây chảy máu hay tổn thương nướu. 
  • Thiết kế vòng xoay 360 độ len lỏi đến mọi ngóc ngách và các khu vực sâu bên trong khoang miệng.
  • Sản phẩm được trang bị tính năng chống nước, tránh rò rỉ, đảm bảo cho quá trình sử dụng an toàn. 
  • Máy tăm nước H2ofloss HF6P có thiết kế gọn nhẹ, bình chứa nước có thể tháo rời giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. 

8. Máy tăm nước Panasonic EW1411 4 chế độ làm sạch

Thương hiệu: Panasonic

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá sản phẩm: 1.799.000đ/sản phẩm

Máy tăm nước cầm tay Panasonic EW1411 4 chế độ làm sạch được sản xuất bởi thương hiệu Panasonic của Nhật Bản, được thiết kế để làm sạch kẽ răng, làm sạch túi nha chu và chăm sóc nướu răng với 4 chế độ tia nước giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng tối ưu.

Máy tăm nước Panasonic EW1411 4 chế độ làm sạch

Máy tăm nước Panasonic EW1411 4 chế độ làm sạch

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp: 100-240V (Tự điều chỉnh).
  • Nguồn điện: Sử dụng điện 220v cắm trực tiếp.
  • Thời gian hoạt động: 15 phút liên tục (1 người dùng tầm hơn 1 tuần).
  • Tần số bơm: 1.400 xung/phút.
  • Thời gian sạc đầy: 15 tiếng.
  • Dung tích bình chứa nước: 130ml.
  • Kích thước (mm) thiết bị chính 197 x 59 x 75 (không có vòi), trạm sạc 40 x 93 x 98.
  • Độ ồn: 65dB
  • Thiết bị sạc có giá đỡ cho 2 đầu phun
  • Đầu tăm: 2 đầu
  • Điện năng tiêu thụ: khoảng 1W
  • Bộ sản phẩm bao gồm: Máy tăm nước + 2 vòi phun + sách hướng dẫn sử dụng + đế sạc
  • Chế độ làm sạch: 4 chế độ Jet / Interdental / Air in (Regular) / Air in (Soft). Trong đó:
  • Jet: Làm sạch sâu giúp loại bỏ những mảng bám khó chịu giữa các kẽ răng
  • Interdental: Chăm sóc kẽ răng chuyên sâu
  • Air in: Chế độ hằng ngày
  • Air on (Soft): Chế độ mềm dành cho những người có răng nướu nhạy cảm, người già và trẻ em

Ưu điểm

  • Sạc trong vòng 60 phút là đầy với 4 chu trình sạc.
  • Thời gian làm sạch tăng lên khoảng 2 phút.
  • Tia nước mạnh giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn thức ăn bám giữa các kẽ răng
  • Làm sạch hiệu quả những nơi mà bàn chải răng không thể chạm tới.
  • Giúp nhẹ nhàng massage nướu của bạn hiệu quả.
  • Sử dụng thuận tiện, thiết kế thông minh.

9. Máy tăm nước cho người niềng răng H2ofloss HF10

Thương hiệu: H2ofloss

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá sản phẩm: 528.000đ/sản phẩm

Máy tăm nước H2ofloss HF10 là sản phẩm chăm sóc răng miệng được chuyên gia khuyên dùng để phòng tránh các bệnh về miệng. Tăm nước sử dụng kết hợp công nghệ áp lực cao dễ dàng làm sạch hoàn toàn khoang miệng, giúp hơi rt thơm tho, răng chắc khỏe.

H2ofloss HF10

Máy tăm nước H2ofloss HF10 bảo vệ sức khỏe răng miệng

Thông số kỹ thuật

  • Sạc nhanh 6 tiếng, sử dụng 2 tuần. pin 2500 mAh 
  • Áp lực nước: 5 chế độ 40 - 110 PSI 
  • Bình nước : 200 ml 
  • Đèn LED báo pin
  • Dây sạc USB với jack type C 
  • Công suất: 21W
  • Kích thước chiều dài máy: 15cm

Ưu điểm

  • Là phiên bản siêu nhỏ, có thể dễ dàng bỏ vào túi mang theo sử dụng khi ra ngoài.
  • Với 5 chế độ chọn áp lực nước đáp ứng đa dạng nhu cầu làm sạch cho mọi cá nhân, dao động từ 40-110psi.
  • Hỗ trợ làm sạch mảng bám và vi khuẩn, giúp răng miệng của bạn sạch sẽ, thơm mát.
  • Bình chứa nước có thể tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh.
  • Sản phẩm sử dụng máy bơm mạnh mẽ, bền bỉ gấp 2 lần so với các dòng máy thông thường.
  • Trang bị tiêu chuẩn chống thấm nước chuẩn IPX7.

10. Review máy tăm nước H2ofloss HF- 2 phiên bản cao cấp mới nhất

Thương hiệu: H2ofloss

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá sản phẩm: 685.000đ/trắng - 770.000đ/đen

Một phiên bản đến từ thương hiệu H2ofloss của Trung Quốc mang đến dòng sản phẩm máy tăm nước gia đình giúp chăm sóc răng miệng hiệu quả được nhiều người sử dụng. Đây cũng là trợ thủ đắc lực cho những bạn đang niềng răng giúp làm sạch răng miệng hiệu quả.

Review máy tăm nước H2ofloss HF- 2 phiên bản cao cấp mới nhất

Review máy tăm nước H2ofloss HF- 2 phiên bản cao cấp mới nhất

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 350ml
  • Thời gian sử dụng: 45 giây
  • Áp lực nước: 20 - 150 PSI
  • Chế độ vệ sinh: 5 chế độ
  • Dung lượng pin: 2500mAh sạc đầy chỉ mất 4 tiếng, có thể dùng trong 3 tuần
  • Đầu tăm: tặng kèm 5 đầu với đa kiểu dáng sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau
  • Phụ kiện khác: dây sạc USB, hộp đựng đầu xịt

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, kích thước vừa tay cầm, độ dài đầu xịt mang đến cảm nhận thoải mái khi sử dụng, không bị vướng víu.
  • Máy tăm nước H2ofloss HF- 2 với thiết kế dễ tháo lắp tiện lợi. 
  • Được tách ra làm 3 phần tách biệt với phần đầu tăm, phần thân máy và khay chứa nước đều mang đến công dụng riêng.
  • Sản phẩm được thiết kế đa năng với 5 đầu xịt: 2 đầu xịt tiêu chuẩn, 1 đầu nha chu, 1 đầu cho răng niềng, 1 đầu cho lưỡi.
  • Chất liệu vỏ nhựa cao cấp hỗ trợ cầm nhẹ tay.
  • Thiết kế nhựa ABS hạn chế tối đa các vấn đề va chạm trong quá trình sử dụng.
  • Máy tăm nước mang đến hiệu quả làm sạch toàn bộ khoang miệng.
  • Hỗ trợ làm sạch các khe răng, khe niềng.
  • Hỗ trợ làm sạch cặn bám và vùng kẽ, gốc chân răng.
  • Hỗ trợ vệ sinh các cặn bẩn trên răng nhanh chóng.

11. Máy Tăm Nước Lock&Lock ENR156BLU Không Dây

Thương hiệu: Lock&Lock

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá sản phẩm: 680.000đ/sản phẩm

Máy tăm nước Lock&Lock ENR156BLU được đánh giá cao về kiểu dáng sang trọng, kết hợp với màu xanh dương bắt mắt, cùng đường viền kim loại sáng bóng. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể mang đi bất cứ đâu.

Lock&Lock ENR156BLU

Máy tăm nước Lock&Lock ENR156BLU 3 tác động

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 200ml
  • Màu sắc: Xanh da trời
  • Chất liệu: Nhựa ABS, nhựa PC
  • Kích thước: 65x85x205mm
  • Sản phẩm bao gồm: 02 đầu tăm, 01 dây sạc đi kèm (không kèm adapter), 01 thân máy tăm nước.

Ưu điểm

  • Máy có khả năng chống thấm nước IPX7 nên người dùng có thể thoải mái sử dụng và vệ sinh dưới nước.
  • Các tia nước phun ra mảnh chỉ 0.6mm nên có thể len lỏi được vào mọi ngóc ngách trong khoang miệng.
  • Trang bị tính năng tự động ngắt mạch sau 2 phút không hoạt động để tiết kiệm điện năng.
  • Đầu tăm có khả năng xoay 360 độ làm sạch khoang miệng từ nhiều hướng khác nhau.
  • Làm từ chất liệu cao cấp ABS và PC nên đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của người dùng.
  • Có 4 chế độ hoạt động để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với tình trạng răng miệng của mình.

12. Máy tăm nước B.Well Swiss WI-912 

Thương hiệu: B.Well Swiss

Xuất xứ: Thụy Sỹ

Giá bán: 1.598.000đ/sản phẩm

Máy tăm nước cầm tay B.Well Swiss WI-912 là giải pháp chăm sóc răng miệng khỏe mạnh được các nha sĩ khuyên dùng. Sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu B.Well Swiss uy tín của Thụy Sỹ. Tuy có giá thành cao hơn mặt bằng chung nhưng đảm bảo “đắt xắt ra miếng” và sử dụng lâu bền trong thời gian dài.

Máy tăm nước B.Well Swiss WI-912 

B.Well Swiss WI-912  bền đẹp, sử dụng lâu dài

Thông số kỹ thuật

  • Số đầu tăm: 5
  • Loại Pin: Li-ion
  • Mức độ phun: 3
  • Tốc độ xung: 1.420 xung/phút
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Tự động ngắt nguồn điện: Có
  • Công suất: 720 kPa
  • Thiết kế vòi xoay 360° tiện ích.

Ưu điểm:

  • Máy tăm nước vệ sinh răng miệng B.Well Swiss WI-912 hoạt động theo cơ chế sử dụng áp lực nước vừa phải để loại bỏ những mảnh vụn thức ăn thừa, mảng bám và vi khuẩn, ngăn ngừa các vấn đề về răng miệng hiệu quả. 
  • Vòi xoay 360 độ tiện ích, làm sạch mọi ngóc ngách mà vi khuẩn trú ngụ. 
  • Máy được thiết kế có 3 chế độ: chế độ bình thường, chế độ dành cho răng nhạy cảm và chế độ massage nướu, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái khi sử dụng. 
  • Bộ sản phẩm gồm 5 đầu tăm, 3 vòi phun tiêu chuẩn, 1 dành cho lưỡi, 1 cho chỉnh nha và 1 dành cho nướu.
  • Máy tăm nước B.Well Swiss WI-912 được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn và không gây độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. 

13. Máy tăm nước Laica PC4003 kèm 4 đầu phun

Thương hiệu: Laica

Xuất xứ: Ý

Giá sản phẩm: 1.029.000đ/sản phẩm

Máy tăm nước Laica PC4003 với 3 chế độ phun và 4 đầu tăm dùng để làm sạch các mảng bám, thức ăn thừa kẹt trong răng. Sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe răng miệng một cách toàn diện.

Máy tăm nước Laica PC4003 kèm 4 đầu phun

Máy tăm nước Laica PC4003 kèm 4 đầu phun

Thông số kỹ thuật

  • Loại máy: Dùng pin
  • Dung tích bình nước: 200ml
  • Số đầu tăm: 4
  • Mức độ phun: 3
  • Nút điều chỉnh: Nút nhấn
  • Chống thấm nước: IPX7
  • Dung lượng pin: 1.400 mAh
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Thời gian sử dụng: 15 ngày
  • Tự động ngắt nguồn điện: Có

Ưu điểm

  • Máy tăm nước tay cầm thiết kế nhỏ gọn.
  • Bình chứa nước trong suốt dung tích 200ml cho người dùng có thể quan sát mực nước bên trong và chủ động thêm nước khi cần thiết.
  • Máy hoạt động nhờ nguồn pin Lion có thể sạc khi cạn pin. Tình trạng pin sẽ được thể hiện rõ ràng trên thân máy.
  • Máy tăm nước được trang bị 4 đầu tăm để thay thế. Mỗi đầu tăm có chức năng khác nhau gồm 2 đầu cơ bản.
  • Máy có 3 chế độ hoạt động, bạn dễ dàng chọn chế độ thông qua các nút bấm trên thân máy.
  • Máy đạt tiêu chuẩn chống nước IPX7 giúp người dùng có thể rửa bàn chải dưới vòi nước mà không sợ bị hỏng.
  • Máy tự động ngắt sau 2 phút nhằm tiết kiệm pin và bảo vệ thiết bị.

14. Máy tăm nước Procare KHT102

Thương hiệu: ProCare

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 1.680.000đ/sản phẩm

Ngược lại, nếu bạn không cần một dòng máy tích điện mà muốn sử dụng trực tiếp điện năng sử dụng được cho cả gia đình với lượng nước chứa rộng rãi thì hãy thử sử dụng sang dòng sản phẩm máy tăm nước Procare KHT102. Đây cũng là sản phẩm thuộc thương hiệu Procare nổi tiếng.

Procare KHT102

Máy tăm nước Procare KHT102 sử dụng cho cả gia đình

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước máy: 14.5 x 14,5 x 20,5 cm.
  • Máy gồm 10 chế độ phun và 8 vòi phun nước khác nhau, người dùng có thể dùng tùy theo nhu cầu của mình.
  • Sản phẩm có dung tích bình chứa nước là 60ml.
  • Máy sử dụng nguồn điện 220V.
  • Sản phẩm được Chiaki hỗ trợ bảo hành trong vòng 12 tháng.

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Với một kích thước lớn hơn và tất nhiên là nhiều tính năng hơn, sản phẩm máy tăm nước Procare KHT102 có tới 10 chế độ phun khác nhau và 8 vòi phun đáp ứng mọi vấn đề về răng miệng cho cả gia đình.
  • Một khoang chứa nước của thiết bị có dung tích lên tới 60ml, việc sử dụng trong thời gian dài là hoàn toàn thích hợp. 
  • Sản phẩm sử dụng nguồn điện cắm 220v trực tiếp vào máy để hoạt động. Vòi xịt sẽ được thiết kế kết nối dây dính liền với máy, việc của bạn là để máy một vị trí cố định và cho nước vào khoang để sử dụng hàng ngày. 
  • Sản phẩm có khoang chứa các vòi phun bên trên nắp, cùng chế độ xoay vòi 360 độ, bạn có thể sử dụng thiết bị len lỏi khắp toàn bộ khoang miệng, cực thông minh. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng vòi tạm dừng khi bạn muốn chuyển chế độ

15. Máy tăm nước sóng siêu âm Usmile CY1

Thương hiệu: Usmile

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 1.488.000đ/sản phẩm

Máy tăm nước Usmile CY1 là máy tăm nước sóng siêu âm cao cấp, “trợ thủ đắc lực” cho những ai đang trồng răng, chỉnh nha,,...Máy sử dụng được liên tục tới 90 ngày mới cần sạc pin, rất tiện dụng. 

Máy tăm nước sóng siêu âm Usmile CY1 

Máy tăm nước Usmile CY1

Thông số kỹ thuật

  • Mã sản phẩm: CY1
  • Xuất xứ: máy tăm nước Trung Quốc
  • Tần số rung mô-tơ: Tối đa 1600 vòng/phút
  • Thời gian sạc: khoảng 4-6 giờ
  • Điện áp đầu vào: DC 3.7V
  • Dung lượng pin: 2500 mAh
  • Kích thước đóng gói: 118 x 188 x 68 mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 287g (không gồm vòi phun)

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có 4 chế độ làm sạch: dịu nhẹ - trung bình  - mạnh - tăng áp để bạn dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp. 
  • Thiết bị hoạt động bằng công nghệ tạo sóng xung kích, tăng cường khả năng làm sạch cả những mảng bám lâu ngày, loại bỏ vi khuẩn và vụn thức ăn thừa nhanh chóng. 
  • Máy tăm nước Usmile CY1 tích hợp chế độ làm sạch túi nha chu, ngăn ngừa nhiễm khuẩn, chảy máu,..
  • Thiết kế không dây, kiểu dáng nhỏ gọn và chống trơn trượt, dùng pin sạc dung lượng lớn, tiên lợi sử dụng trong thời gian dài lên tới 90 ngày.

>>> gợi ý cho bạn

7 Cách sử dụng máy tăm nước tại nhà hiệu quả

  • Bước 1: Đặt đầu tăm vào thân máy và đổ nước đầy bình chứa nước
  • Bước 2: Cắm điện và điều chỉnh nút điều khiển áp suất tia nước. Nên để áp suất tia nước thấp và chỉnh dần lên khi đã cảm thấy quen với lực nước
  • Bước 3: Nghiêng đầu vào bồn rửa, đặt đầu tăm vào miệng và khép môi, bật thiết bị
  • Bước 4: Di chuyển thiết bị để tia nước làm sạch được hết các kẽ răng và nướu. Di chuyển từ ngoài vào trong, từ trước ra sau
  • Bước 5: Thỉnh thoảng tạm ngừng hoặc hé miệng để nước chảy ra
  • Bước 6 : Tắt thiết bị sau khi đã vệ sinh xong

8 Cách bảo quản máy tăm nước lâu dài

  • Loại bỏ hết nước còn sót lại trong bình chứa và ống dẫn nước sau khi sử dụng
  • Sử dụng khăn mềm sạch để lau khô thân máy và tay cầm
  • Để máy ở nơi khô thoáng, túi chuyên dụng, tránh những nơi quá ẩm ướt hoặc có nguồn nhiệt cao
  • Nên thực hiện vệ sinh máy tăm nước định kỳ 
  • Chỉ nên sử dụng nước lọc hoặc nước lã, nước dành riêng cho máy tăm nước. Không đổ nước muối, nước súc miệng, nước nóng vào thiết bị khi sử dụng. Điều này gây ảnh hưởng tới hoạt động của thiết bị về lâu dài

9 Một số câu hỏi khi sử dụng máy tăm nước 

Dùng máy tăm nước có cần dùng bàn chải đánh răng nữa không?

Máy tăm nước không thể thay thế được bàn chải đánh răng. Trong kem đánh răng có chứa các chất kháng khuẩn, khử mùi hôi, giúp hơi thở thơm mát, ngăn ngừa sâu răng tốt. Nên sử dụng bàn chải đánh răng sau khi ăn và sử dụng máy tăm nước để loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, cặn thức ăn.

Nên sử dụng máy tăm nước cầm tay hay để bàn?

Sử dụng máy tăm nước cầm tay thích hợp cho việc di chuyển và mang đi du lịch. Máy tăm nước để bàn sử dụng cố định, không mang đi được. Do đó, bạn cần tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu thực tế để chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Máy tăm nước có thể thay thế cho tăm tre và chỉ nha khoa được không?

Dựa vào công dụng và hiệu quả của máy tăm nước trong việc vệ sinh răng miệng, thì máy tăm nước có thể thay thế cho tăm tre và chỉ nha khoa để đảm nhiệm tốt việc vệ sinh răng miệng một cách hiệu quả và an toàn không gây chảy máu chân răng.

Nên dùng tăm nước trước hay sau khi đánh răng?

Máy tăm nước khi dùng trước hay sau khi đánh răng đều được. Thông thường các nha sĩ sẽ khuyên bạn dùng sau khi đánh răng và súc miệng bằng nước muối sinh lý, nước ấm hoặc nước súc miệng để đảm bảo khoang miệng được sạch toàn miệng, giữ hơi thở thơm mát lâu hơn.

Máy tăm nước có lấy được cao răng không?

Máy tăm nước không lấy được cao răng. Nó là một sản phẩm có khả năng loại bỏ thức ăn mắc kẹt trong khoang miệng và giữ cho răng miệng luôn sạch sẽ, ngăn ngừa việc tạo ra thêm vôi răng. Để loại bỏ cao răng một cách hiệu quả, bạn nên tìm đến các địa chỉ nha khoa chuyên nghiệp.

Máy tăm nước có được mang lên máy bay không?

Máy tăm nước phải ở trạng thái tắt: Để đảm bảo an toàn trong chuyến bay, máy tăm nước cần phải được tắt và không hoạt động trong suốt chuyến bay. Lưu ý rằng quy định có thể thay đổi tùy theo hãng hàng không và quy định của từng quốc gia.

Dùng máy tăm nước có cần đánh răng không?

Bạn vẫn cần phải đánh răng khi dùng máy tăm nước vì sản phẩm này chỉ có thể thay được chỉ nha khoa.

10 Mua máy tăm nước chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy tăm nước được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?
Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán máy tăm nước chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

Hiện nay, các sản phẩm máy tăm nước và các sản phẩm chăm sóc răng miệng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua máy tăm nước tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm máy tăm nước được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây, Chiaki đã chia sẻ cho bạn TOP máy tăm nước bảo vệ răng hiệu quả nhất. Hãy chọn mua cho cá nhân và gia đình một sản phẩm phù hợp nhất nhé. Đừng quên like và share nếu thấy bài viết của chúng tôi hữu ích. Chúc bạn chọn mua được sản phẩm chất lượng nhất.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn