Review máy rửa mặt - TOP 20 sản phẩm tốt nhất hiện nay

8691
Máy rửa mặt là dụng cụ làm đẹp được nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây. Không chỉ có tác dụng làm sạch da, máy rửa mặt còn có tác dụng massage, ngăn ngừa lão hóa. Đâu là máy rửa mặt tốt nhất hiện nay? Cùng theo dõi bài viết review máy rửa mặt dưới đây của Chiaki để có lựa chọn thích hợp nhất cho làn da của mình.
Nội dung chính
  1. Máy rửa mặt là gì?
  2. Tác dụng của máy rửa mặt
  3. Cách chọn máy rửa mặt tốt nhất
  4. Thương hiệu máy rửa mặt nào tốt?
  5. Review máy rửa mặt- TOP 20 sản phẩm tốt nhất hiện nay
  6. Hướng dẫn sử dụng các loại máy rửa mặt nói chung
  7. Những lưu ý khi sử dụng máy rửa mặt
  8. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy rửa mặt

Máy rửa mặt là sản phẩm giúp làm sạch da hiệu quả được rất nhiều chị em quan tâm. Trong bài viết review máy rửa mặt dưới đây của Chiaki sẽ đánh giá chi tiết TOP 20 máy rửa mặt được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp chị em lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu chăm sóc da mỗi ngày của mình.

1 Máy rửa mặt là gì?

Máy rửa mặt là thiết bị được sử dụng với mục đích làm sạch và kết hợp massage, chăm sóc da mặt. Hầu hết máy rửa mặt tốt nhất hiện nay đều hoạt động nhờ bằng cách cắm sạc, một số ít chạy bằng pin AA. Máy rửa mặt có cấu tạo chính gồm 2 phần, là đầu cọ với chức năng làm sạch sâu, được làm từ Silicon mềm, thân thiện với da. Phần thân máy, được thiết kế nhỏ gọn cùng các nút chức năng, giúp điều chỉnh dễ dàng. Trên thị trường hiện nay, có 2 loại máy rửa mặt tốt nhất, phổ biến được sử dụng:

  • Máy rửa mặt cọ, hoạt động xoay tròn, đầu chổi lông hoặc miếng bông. Các đầu cọ này có thể thay thế định kỳ, thay đổi đầu cọ để đổi chức năng sử dụng.
  • Máy rửa mặt sử dụng công nghệ sóng rung, đầu cọ gai Silicon mềm. Chỉ có 1 đầu máy duy nhất bằng Silicon. Điều chỉnh chức năng bằng các chế độ trên nút bấm, và đầu cọ chống nước, không thay thế được.

Có nhiều dòng máy rửa mặt để bạn lựa chọn theo nhu cầu cá nhân

Có nhiều dòng máy rửa mặt để bạn lựa chọn theo nhu cầu cá nhân

2 Tác dụng của máy rửa mặt

Có nên sử dụng máy rửa mặt hay không là băn khoăn của rất nhiều chị em đang có ý định mua sản phẩm này. Máy rửa mặt được các chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi các nguyên nhân sau:

  • Máy rửa mặt giúp làm sạch sâu: So với rửa mặt bằng tay hay khăn mặt, máy rửa mặt được nghiên cứu và thử nghiệm trên mọi loại da, và đem lại hiệu quả làm sạch, chăm sóc da vượt trội. Giúp loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt, loại bỏ dầu thừa, tế bào chết sâu trong từng lỗ chân lông.
  • Làm giảm nguy cơ mọc mụn: Làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa giúp ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện mụn trên da, đặc biệt là mụn đầu đen, mụn cám tại vùng cánh mũi.
  • Massage da, chống lão hóa: Máy rửa mặt chính hãng hiện nay thường sử dụng công nghệ đầu cọ xoay hoặc sóng âm T- Sonic để làm sạch da, giúp tác động nhẹ nhàng, nâng cơ, tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy sản sinh Collagen, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa trên da,
  • Đẩy tinh chất, giúp thẩm thấu dưỡng chất nhanh chóng và đi sâu xuống từng lớp biểu bì da, tăng hiệu quả dưỡng da và tiết kiệm chi phí  mua mỹ phẩm.

Tác dụng của máy rửa mặt

Khác biệt khi rửa mặt bằng máy và rửa mặt bằng tay

3 Cách chọn máy rửa mặt tốt nhất

Máy rửa mặt loại nào tốt? Làm thế nào để mua được máy rửa mặt tốt nhất hiện nay? Hãy cùng nghiên cứu một số tiêu chí cụ thể sau đây:

Lựa chọn sản phẩm theo từng loại da

Mỗi loại da sẽ có nhu cầu chăm sóc khác nhau, vì vậy, đây là tiêu chí đầu tiên để lựa chọn máy rửa mặt tốt nhất. Sử dụng máy rửa mặt thích hợp sẽ tăng hiệu quả làm sạch và chăm sóc da, không gây thương tổn, đặc biệt là với những người sở hữu làn da nhạy cảm.

  • Da nhạy cảm, da mụn: Nên lưu ý lựa chọn máy rửa mặt có đầu cọ mềm, độ rung nhẹ nhàng, sử dụng công nghệ vi mô, chất liệu kháng khuẩn cao.
  • Da hỗn hợp thiên dầu: Nên chọn sản phẩm chất liệu mềm mại nhưng chắc chắn, có độ rung lớn, giúp làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn cùng công nghệ ion, ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn trên da.
  • Da khô: Nên chọn máy rửa mặt có đầu rửa siêu mềm cùng công nghệ điện châm, kích thích lớp hạ bì hoạt động, tăng cường độ ẩm, khóa ẩm, làm săn chắc mô cơ, giúp da mịn màng, ngừa lão hóa.

Lựa chọn máy rửa mặt theo tính chất làn da

Lựa chọn máy rửa mặt theo tính chất làn da

Lựa chọn theo chế độ và tính năng

Các dòng máy rửa mặt tốt được tích hợp nhiều tính năng, nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc da trên cùng 1 sản phẩm. Ngoài khả năng làm sạch, máy rửa mặt còn được sử dụng như một máy massage giúp nâng cơ và đẩy tinh chất. Ở những dòng máy cao cấp còn có chức năng ghi nhớ thông minh, báo thời gian sử dụng để người dùng có thể di chuyển máy đến vùng da khác khi quá 20s để tránh gây thương tổn.

Kiểu dáng và nguồn điện

Máy rửa mặt được ưu tiên có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và mang theo, có hộp đựng, giữ vệ sinh cho đầu cọ. Các sản phẩm máy rửa mặt sử dụng 1 trong 2 nguồn điện là pin AA và sạc điện. Tuy nhiên, máy sử dụng sạc điện sẽ tiện lợi hơn vì thời gian sạc ngắn, có thể sử dụng trong 3 tháng mới cần sạc lại.

Công suất và tốc độ xoay của đầu rửa mặt

Máy rửa mặt tốt nhất hiện nay hoạt động theo cơ chế rung hoặc xoay. Tần suất rung nên lớn hơn 700 vòng/ phút sẽ mang lại hiệu quả làm sạch tốt hơn cho da.

Thương hiệu và giá bán

Máy rửa mặt thường có giá từ 300.000 đồng đến dưới 3 triệu đồng, tùy thuộc vào chất liệu và thương hiệu, chức năng của máy. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mỗi cá nhân để đưa ra lựa chọn thích hợp.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Lựa chọn thương hiệu uy tín

4 Thương hiệu máy rửa mặt nào tốt?

Dưới đây là một số thương hiệu máy rửa mặt nổi tiếng, được nhiều chị em tin dùng.

  • Foreo: Thương hiệu đến từ Thụy Điển, không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Máy rửa mặt của Foreo phải kể đến là Foreo Luna 2, Foreo Luna 3, Luna 2 Mini và Luna 3 Mini,...
  • Halio: Thương hiệu nội địa Trung Quốc, chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu cùng những công nhận về an toàn khác. Sản phẩm Halio Sensitive dành cho da nhạy cảm, với chế độ rung nhẹ nhàng, thời lượng sử dụng pin có thể  lên trên 4 tháng.
  • Xiaomi: Các sản phẩm của Xiaomi được nhiều người Việt lựa chọn bởi thiết kế độc đáo, mức giá thành phải chăng. Máy rửa mặt Xiaomi có dung lượng pin lớn, thiết kế vuông vắn, lạ mắt.
  • Wellderma: Hay còn gọi là máy rửa mặt con cá, đến từ Hàn Quốc. Máy rửa mặt có mức giá bình dân, thiết kế phần đuôi cá bằng kim loại giúp massage và làm sạch da vùng cằm, góc hàm hiệu quả.
  • Laco: Thương hiệu của Việt Nam, được thiết kế theo hình trái tim, vừa tay khi sử dụng
  • Juvera: Thương hiệu máy rửa mặt của Hàn Quốc, thiết kế hình thon dài,lỗ cắm sạc khối liền, tăng khả năng chống nước và ngăn ngừa rò điện.
  • Lumispa: Đến từ Hoa Kỳ, phần đầu máy có thể tự xoay cùng đường vân Silicon độc đáo giúp làm sạch sâu, massage nhẹ nhàng cho da. Tuy nhiên, sản phẩm của thương hiệu có giá thành cao

Thương hiệu máy rửa mặt nào tốt?

Lựa chọn thương hiệu máy rửa mặt theo thương hiệu

5 Review máy rửa mặt- TOP 20 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Sau đây là review máy rửa mặt với TOP 20 sản phẩm, đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng Chiaki khám phá chi tiết nhé!

1, Review máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3

Thương hiệu Foreo không còn xa lạ đối với những tín đồ làm đẹp. Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3 đến từ Thụy Điển, luôn nằm trong top máy rửa mặt có thiết kế nhỏ gọn, được cải tiến từ các dòng sản phẩm cũ của thương hiệu. Nằm trong phân khúc cao cấp, sản phẩm có mức giá hợp lý, đáng đầu tư để làm sạch sâu cho làn da.

máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3

Tham khảo giá bán: từ 2.050.000 - 2.300.000 đồng

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Máy rửa mặt Foreo có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, có nhiều màu sắc trẻ trung để lựa chọn
  • Chế độ Glow Boot, làm sạch sâu và nhanh chóng, chỉ cần 30s đã có thể làm sạch bụi bẩn và dầu thừa trong lỗ chân lông
  • Lông cọ Silicon dài, mềm mại, an toàn cho da
  • Máy rửa mặt có khả năng chống thấm nước cao cấp
  • Cải tiến thiết kế điều chỉnh +/- truyền thống bằng công nghệ điều chỉnh trên app thông minh
  • Chế độ tìm kiếm máy rửa mặt kết nối điện thoại thông minh.
  • Thiết lập 12 chế độ rung, đem đến cho người dùng đa dạng trải nghiệm cho người dùng
  • Sử dụng được cho mọi loại da
  • Vùng cọ Silicon rộng nên cần vệ sinh thường xuyên và giữ khô ráo để  tránh mốc.
  • Mức giá khá ca

Đánh giá của người dùng

Review máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3

Đánh giá của người dùng máy rửa mặt Foreo Luni Mini 3

2. Máy rửa mặt tốt Beurer FC 49

Máy rửa mặt Beurer FC 49 là sản phẩm đến từ thương hiệu Beurer của Đức. Thiết kế đầu làm sạch Silicon mềm mại, giúp làm sạch sâu bụi bẩn và dầu thừa trên da. Sản phẩm tích hợp chế độ rung với 15 cường độ khác nhau, đem lại cảm giác sạch sẽ và thư thái cho làn da ngay sau khi rửa mặt.

Máy rửa mặt tốt Beurer FC 49

Máy rửa mặt Beurer FC49

Tham khảo giá bán: từ 1.020.000 - 1.500.000 đồng

Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Máy rửa mặt đến từ thương hiệu thiết bị y tế nối tiếng của Đức.
  • Sử dụng dòng pin Lithium- Ion tăng tính an toàn và tuổi thọ cho sản phẩm
  • Chế độ 2 trong 1, công nghệ rung 15 mức độ, giúp làm sạch sâu, massage, thư giãn cho da
  • Thiết kế đầu Silicon mềm mại, chia vùng to, nhỏ, giúp làm sạch từng vùng da khác nhau,
  • Sản phẩm nhỏ gọn, vừa tay người dùng, sử dụng được cho mọi loại da
  • Có đèn LED báo dung lượng pin khi sạc đầy
  • Có móc treo ở thân máy, giúp máy luôn khô ráo sau khi dùng
  • Thời gian bảo hành lên đến 2 năm
  • Thay đầu cọ theo định kỳ
  • Sử dụng pin AA nên cần thay thường xuyên, trong nhiều trường hợp không thuận tiện
  • Không trang bị hộp để đựng đầu cọ chuyên dụng

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng máy rửa mặt Beurer FC 49

Đánh giá từ người dùng máy rửa mặt Beurer FC 49

3. Máy rửa mặt WellDerma Cleansing Fish

Máy rửa mặt WellDerma Cleansing Fish chính hãng của thương hiệu mỹ phẩm Some By Mi, Hàn Quốc. Máy rửa mặt nằm trong phân khúc bình dân, giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa hình thành mụn cám, mụn đầu đen trên da.

Máy rửa mặt con cá WellDerma Cleansing Fish

Máy rửa mặt con cá WellDerma Cleansing Fish

Tham khảo giá bán: từ 350.000 - 500.000 đồng

Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Sản phẩm có thiết kế độc đáo hình con cá, tạo điểm nhấn khác biệt cho người dùng
  • Phần đầu có kích thước lớn,  tay cầm phần đuôi cá chắc chắn, vừa tay.
  • Silicon mềm, phần đầu có kích thước lớn và thưa, giúp làm sạch vùng mũi và cánh mũi.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn cám, mụn đầu đen và trứng cá trên da
  • Thiết kế đuôi cá có độ cong và mềm mại, thích hợp massage và làm sạch vùng cằm
  • Có 2 màu hồng và xanh cho bạn lựa chọn
  • Dùng cho mọi loại da
  • Độ bền không được cao
  • Đầu cọ Silicon vẫn hơi cứng
  • Máy thiết kế không đứng được, phải đặt nằm nên cần vệ sinh trước khi dùng
  • Chưa được tích hợp chức năng đếm gi

Đánh giá từ người dùng

review khách hàng về máy rửa mặt con cá WellDerma Cleansing Fish

Đánh giá từ người dùng máy rửa mặt con cá

4. Máy rửa mặt Foreo Luna 3

Cũng giống như những sản phẩm đi trước, máy rửa mặt Foreo Luna 3 có khả năng làm sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa và lớp tế bào chết trên da. Luna 3 đem lại cảm giác thư thái và sạch sẽ, rạng rỡ cho làn da, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng. Bộ sản phẩm gồm có 1 máy rửa mặt, 1 chân sạc cùng 1 sách hướng dẫn sử dụng.

Máy rửa mặt Foreo Luna 3

Máy rửa mặt Foreo Luna 3

Tham khảo giá bán: ~ 2.890.000 đồng - 3.200.000 đồng

Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thiết kế thông minh, được cải tiến so với những thế hệ máy rửa mặt của Foreo trước
  • Nhỏ gọn, vừa tay, tránh trơn trượt khi dùng
  • Đầu cọ dùng Silicon mềm mại, không gây thương tổn trên da
  • Diện tích đầu cọ phủ đề và dày ở mặt trước, đường vân theo hình cánh cung ở mặt sau
  • Diện tích đầu cọ lớn, giúp làm sạch bề mặt da rộng
  • Công nghệ sóng âm T-Sonic Magic tăng hiệu quả rung đạt 800 lần/ phút.
  • 16 chế độ rung, phù hợp với từng giai đoạn rửa mặt
  • Điều khiển thông qua app với 4 chức năng chuyên biệt, thông minh
  • Có 3 màu để phân biệt cho 3 loại da phổ biến. Màu hồng dùng cho da thường, làm sạch tiêu chuẩn. Màu tím nhạt dành cho da nhạy cảm, với đầu cọ mềm mịn. Màu xanh giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa nguy cơ mụn.
  • Có giá thành cao
  • Nên vệ sinh thường xuyên để tránh ẩm mốc
  • Không dùng cho da mụn và da thương tổn

Đánh giá từ người dùng:

Review từ người dùng Foreo Luna 3

Review từ người dùng Foreo Luna 3

5. Máy rửa mặt và massage Sunmay

Máy rửa mặt nào tốt? Không thể bỏ qua máy rửa mặt Sunmay, là loại máy rửa mặt duy nhất hiện nay được làm từ chất liệu Silicon hữu cơ. Sản phẩm tích hợp chức năng rửa mặt và massage, làm sạch sâu cả cặn trang điểm, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.

Máy rửa mặt massage Sunmay

Máy rửa mặt massage Sunmay

Tham khảo giá bán: từ 640.000 đồng - 750.000 đồng

Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Sử dụng chất liệu Silicon hữu cơ, đạt chứng nhận FDA của Mỹ về độ an toàn.
  • Chế độ rung đạt 7000 lần/ phút với 15 tốc độ rung, đáp ứng được nhu cầu làm sạch da của tất cả các loại da
  • Silicon nhẹ mềm mại, không gây thương tổn cho da
  • Chế độ massage, ngăn ngừa và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da mặt, da cổ
  • Tự động tắt sau 2 phút (thời gian rửa mặt lý tưởng).
  • Một mặt gai Silicon, 1 mặt thiết kế các đường vân uốn lượn, giảm trơn trượt trong quá trình sử dụng.
  • Cấu tạo 3 vùng kích thước lông chải, thích hợp với từng vùng da
  • Máy có độ rung lớn và phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng
  • Không sử dụng cho da mụn

Đánh giá từ người dùng

phản hồi của người dùng máy rửa mặt Sunmay

Đánh giá của người dùng máy rửa mặt Sunmay

6. Máy rửa mặt Halio công nghệ Sonic Wave Cleansing

Nằm trong top máy rửa mặt được đánh giá cao, máy rửa mặt Halio công nghệ Sonic Wave Cleansing. Sản phẩm giúp làm sạch sâu gấp 10 lần so với rửa mặt bằng tay, giúp loại bỏ 99% lớp cặn trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn trên da. Tích hợp chức năng làm sạch và massage dịu nhẹ với mức giá bình dân.

Tham khảo giá bán: từ 540.000 - 620.000 đồng

Máy rửa mặt Halio

Máy rửa mặt Halio Sonic Wave Cleansing

Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Máy rửa mặt có thiết kế nhỏ gọn, có nhiều màu sắc tươi trẻ để bạn lựa chọn
  • Có bộ dây sạc, đế đặt máy,  sách hướng dẫn sử dụng đi kèm, giúp bạn có thể khai thác tối đa công năng của máy.
  • Trọng lượng máy chỉ khoảng 73g, nhỏ gọn, vừa tay
  • Đầu cọ Silicon lượn sóng, mềm mịn, giúp làm sạch những vùng da khó rửa như cánh mũi, nhân trung
  • Tích hợp nhiều chế độ, công nghệ sóng rung T-Sonic Wave làm sạch sâu, không gây mẩn đỏ, kích ứng da
  • 14 chế độ rung và chuyển động rung lên đến 6000 lần/ phút
  • Sử dụng cho mọi loại da với đầu Silicon cao cấp
  • Có mức giá rẻ
  • Phần đầu cọ Silicon dài, giúp làm sạch sâu cho da nhưng cần làm sạch máy rửa mặt thường xuyên và để nơi khô ráo để tránh ẩm mốc
  • Máy có độ rung lớn, dễ trượt tay trong quá trình sử dụng.
  • Vì có độ rung mạnh nên không thích hợp cho da mụn hoặc có thương tổn.
  • Không hiển thị thông báo thời gian sử dụng
  • Nhiều phản hồi về tuổi thọ của pin ngắn

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá máy rửa mặt Sonic Wave Cleansing

Đánh giá máy rửa mặt Sonic Wave Cleansing

7. Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

Tiếp tục một sản phẩm đến từ thương hiệu Foreo, máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 là thế hệ trước của Mini 3, sử dụng công nghệ sóng T- Sonic, có khả năng làm sạch lên đến 99.5% bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết trên da, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng, massage nhẹ nhàng, đem lại cảm giác thư thái cho da.

Review máy rửa mặt tốt nhất Foreo Luna Mini 2

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

Tham khảo giá bán: từ 1.696.000 - 1.950.000 đồng

Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Có 8 cường độ rung, giúp làm sạch và massage nhẹ nhàng trên da
  • Đầu cọ Silicon mềm mại, bề mặt rộng, giúp làm sạch dịu nhẹ, nhanh chóng
  • Cải tiến với 3 vùng đầu cọ, thích hợp cho mọi loại da. Vùng đầu cọ mỏng dùng cho da thường và nhạy cảm. Vùng đầu cọ dày làm sạch từng vị trí khó vệ sinh. Vùng đầu chạm lớn ở mặt sau giúp làm sạch vùng da nhiều dầu như mũi, cánh mũi.
  • Sử dụng sóng âm T- Sonic, làm sạch đến 99,5%
  • Nhịp rung lên đến 8000 nhịp/ phút, làm sạch sâu
  • Làm bằng Silicon giúp tránh thấm nước hoàn toàn cho thân máy
  • Mỗi lần sạc điện có thể sử dụng cho 300 lần rửa mặt
  • Thiết kế thông minh, dễ dàng đi đến những vùng da khó vệ sinh
  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo, cầm vừa tay
  • Có thông báo ngắt nhịp rung để bạn chuyển vùng da vệ sinh.
  • Nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn
  • Mức giá cao
  • Nhịp rung không thích hợp cho làn da mụn và có thương tổn
  • Để tránh ẩm mốc, nên làm sạch và để khô ráo sau khi dùng

8. Máy rửa mặt cọ Nano Flawless Nhật Bản

Máy rửa mặt Nano Flawless sử dụng đầu cọ đến từ Nhật Bản, với thiết kế cao cấp, giúp làm sạch da hiệu quả, đem lại làn da luôn thông thoáng, mịn màng. Sản phẩm được cải tiến, khắc phục được nhược điểm của nhiều dòng máy rửa mặt trên thị trường hiện nay.

review Máy rửa mặt Nano Flawless đầu cọ

Máy rửa mặt Nano Flawless đầu cọ

Sản phẩm hiện được bán với mức giá: từ 579.000 - 750.000 đồng

Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Sử dụng đầu cọ có kích thước siêu nhỏ, chỉ khoảng 0,000001 mm, siêu mềm, giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông nhưng không hề gây thương tổn
  • Vòng xoay và độ rung của đầu cọ nhẹ nhàng, kể cả với làn da nhạy cảm
  • Làm sạch đến 98% sợi bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết trên da
  • Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, sản sinh Collagen tự nhiên, nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng
  • Sản phẩm gồm 4 đầu cọ, sử dụng cho từng nhu cầu làm sạch da mặt, da body, tẩy da chết vùng da chai sần.
  • Cần thay đầu cọ cho mỗi nhu cầu sử dụng
  • Thay đầu cọ định kỳ
  • Thường xuyên phải tháo lắp nên dễ bị trờn ren

Phản hồi từ người dùng

Đánh giá máy rửa mặt Nano Flawless của người dùng

Đánh giá máy rửa mặt Nano Flawless

9. Máy rửa mặt AVU Soak Off công nghệ Hàn Quốc

Máy rửa mặt AVU Soak Off áp dụng công nghệ sóng rung T- Sonic hiện đại, chuyển động rung đạt lên 9000 nhịp/ phút, giúp làm sạch da hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất trong các bước skincare tiếp theo.

review máy rửa mặt AVU Soak Off

Máy rửa mặt AVU Soak Off

Mức giá bán sản phẩm: từ 455.000 - 520.000 đồng

Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Sử dụng sóng rung T- Sonic giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa trên da
  • Tần số rung đạt 900 nhịp/ phút
  • Đầu gai mềm mịn, kích thước sợi gai thon mềm, chịu lực rung tốt. 2 mặt của máy rửa mặt đều được thiết kế đầu gai, thích hợp cho từng loại da
  • Điều chỉnh dễ dàng với nút +/- trên thân máy
  • Thiết kế nhỏ gọn, thông minh, chống nước tuyệt đối
  • Lực rung mạnh, không dùng được cho da mụn, da nhạy cảm
  • Đầu gai Silicon chưa thật sự mềm
  • Không cài đặt được chế độ đếm giờ và báo giờ
  • Chỉ có 3 màu để lựa chọn
  • Xuất hiện nhiều hàng giả, nhái trên thị trường

10. Máy rửa mặt Pebble Lisa Lite 8 chế độ rung

Máy rửa mặt Pebble Lisa Lite được cải tiến trong thiết kế, với đầu lông cọ chia thành 2 phần riêng biệt, đáp ứng nhu cầu làm sạch từng vùng da khác nhau, giúp làm sạch da tối ưu. Máy rửa mặt còn có chức năng massage, giúp da có thể hấp thu dưỡng chất trong quá trình dưỡng da phía sau.

review Máy rửa mặt Pebble Lisa Lite

Máy rửa mặt Pebble Lisa Lite

Giá bán sản phẩm: từ 549.000 - 650.000 đồng

Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, thuận tiện khi dùng và mang theo
  • Đầu lông cọ chia thành 2 phần, làm sạch từng vùng da
  • Nút nguồn thiết kế tại thân máy, giúp điều khiển dễ dàng
  • Có chế độ sạc nhanh, 8 mức độ rung và chăm sóc da khác nhau, sử dụng được cho nhiều loại da
  • Chế độ nghỉ 1s sau khi hoạt động trên 1 vùng da cố định để bạn chủ động di chuyển sang vùng da khác.
  • Kích thước nhỏ, độ rung lớn nên dễ trượt tay trong quá trình sử dụng
  • Không có chế độ báo giờ
  • Khó vệ sinh

11. Máy rửa mặt Xiaomi InFace Gen 2 MS2000

Máy rửa mặt Xiaomi InFace Gen 2 MS2000 có đầu lông chải nâng cấp, mềm mịn, kết hợp cùng công nghệ sóng âm hiện đại, tăng hiệu quả làm sạch da với 5 mức độ rung khác nhau.

review Máy rửa mặt Xiaomi InFace Gen 2 MS2000

Máy rửa mặt Xiaomi InFace Gen 2 MS2000

Giá bán tham khảo: từ 415.000 - 510.000 đồng

Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thiết kế với kích thước nhỏ gọn, độc đáo, lạ mắt
  • Có nhiều màu sắc để lựa chọn
  • Tự động set chu trình rửa mặt chuẩn 90s
  • Có 5 mức rung để điều chỉnh tùy theo nhu cầu
  • Phần đầu Silicon tiết diện lớn, có kích thước khác nhau, phù hợp cho từng vùng da.
  • Làm sạch tốt, hoạt động êm ái
  • Chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7
  • Mỗi lần sạc pin có thể dùng 2-3 tháng
  • Có mức giá rẻ
  • Chưa có chế độ massage da
  • Có mùi Silicon khi nhận mày, nên vệ sinh trước khi dùng lần đầu
  • Đầu cọ Silicon cứng so với các dòng máy khác
  • Thiết kế khó đi đến những khu vực cánh mũi, khóe mắt, miệng
  • Thân máy dễ bị trầy xước

12. Máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush

Máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush được thiết kế với mật độ lông dày, mềm mại, tăng khả năng làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên da. Mặt sau của máy có tác dụng massage, thư giãn và chống lão hóa cho da vô cùng hiệu quả.

Review máy rửa mặt Emmie Premium Facial Cleansing Brush

Máy rửa mặt Emmie Premium Facial Cleansing Brush

Tham khảo giá bán: từ 690.000 đồng- 750.000 đồng

Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Đạt tiêu chuẩn FDA, CE& RoHS về chất lượng và an toàn
  • Đầu cọ được làm từ chất liệu Silicon y tế an toàn cho người dùng, không lo biến chất, làm sạch tốt hơn
  • Hỗ trợ loại bỏ bã nhờn, ngăn ngừa mụn và thu nhỏ lỗ chân lông
  • Đạt 3677 điểm chạm với sợi Silicon siêu mảnh, mềm nhẹ
  • 7 chế độ rung khác nhau, thích hợp với nhu cầu làm sạch từng vùng da
  • Chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7 cao cấp
  • Chế độ tự ngắt sau 1 phút hoạt động
  • Đầu lông vẫn hơi cứng, lực rung mạnh, không thích hợp sử dụng cho làn da mụn, da nhạy cảm
  • Đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái trên thị trường

13. Máy rửa mặt Juvera S Hàn Quốc 8 cấp độ rung

Máy rửa mặt Juvera S Hàn Quốc có thiết kế độc đáo, đầu cọ có khả năng uốn cong 30 độ, giups làm sạch những vị trí khó làm sạch. Chất liệu Silicon cao cấp, kháng khuẩn, tăng hiệu quả làm sạch, tạo cảm giác mềm mại, êm ái cho làn da sau khi sử dụng.

Máy rửa mặt Juvera S

Máy rửa mặt Juvera S

Tham khảo giá bán sản phẩm: từ 2.390.000 - 2.500.000 đồng

Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Tích hợp 3 trong 1, với các chức năng làm sạch, đẩy tinh chất và massage
  • Đầu Silicon tiết diện rộng, sợi Silicon kích thước 0.6mm, làm sạch sâu và không gây thương tổn cho da, có thể dùng cho da nhạy cảm
  • Tự độ tỏa nhiệt lên đến 55 độ, giúp làm sạch sâu và đẩy tinh chất đến từng lỗ chân lông
  • Có khả năng cong 30 độ. làm sạch từng vùng da như cánh mũi, khóe miệng,...
  • Sạc không dây hiện đại. có khả năng gắn lên gương giúp sử dụng thuận tiện hơn
  • Thời gian sạc 10h có thể sử dụng từ 3-4 tháng.
  • Công nghệ chống nước IPX7
  • Mức giá cao
  • Cần làm sạch thường xuyên
  • Xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái

Đánh giá sản phẩm của người dùng

Review máy rửa mặt Juvera S của người dùng

Review về máy rửa mặt Juvera S từ người dùng

14. Máy rửa mặt thông minh Azelio FB60

Máy rửa mặt thông minh Azelio FB60 sử dụng công nghệ rung sóng âm Ultrasonic hiện đại, tần số rung lên tới 1200 lần/ phút. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thông minh, giúp hành trình làm đẹp của mỗi cô gái trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

review Máy rửa mặt Azelio FB60

Máy rửa mặt Azelio FB60

Tham khảo giá bán: từ 990.000 - 1.200.000 đồng

Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay
  • Đầu cọ cong 30 độ, tăng khả năng làm sạch sâu cho từng vùng da khó vệ sinh
  • Chất liệu Silicon kháng khuẩn từ gốc than hoạt tính, tăng khả năng hút và loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, tế bào chết, cặn mỹ phẩm trên da, ngăn ngừa mụn
  • Công nghệ Negative- Ion, làm sạch và massage, ngăn ngừa lão hóa và tăng hấp thu dưỡng chất
  • Có 7 cấp độ với 2 chế độ rung khác nhau, sử dụng được cả cho làn da nhạy cảm.
  • Chức năng ghi nhớ chế độ rung thông minh, tự động điều chỉnh cường độ thích hợp
  • Chỉ có 3 màu là hồng đậm, hồng nhạt và xanh ngọc
  • Mức giá thành khá cao
  • Pin chỉ dùng được khoảng 2 tháng/ lần sạc

15. Máy rửa mặt & massage cầm tay Boorui BR01

Máy rửa mặt và massage cầm tay Boorui BR01 5 chế độ rung giúp làm sạch da và thư giãn, giúp tăng cường sản sinh Collagen tự nhiên, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. Máy rửa mặt thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang theo.

review máy rửa mặt massage cầm tay Boorui BR01

Máy rửa mặt massage cầm tay Boorui BR01

Tham khảo giá bán: từ 418.000 - 650.0000 đồng

Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, vừa tay, dễ mang theo và sử dụng
  • Kích thước sợi Silicon mảnh, nhẹ, giúp làm sạch sâu và không gây thương tổn cho da
  • Có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Có 5 chế độ rung và massage: Rửa mặt, nâng cơ, đẩy tinh chất
  • Thiết kế 2 con lăn giúp massage nhẹ nhàng trên da, nâng cơ, tạo cằm V-Line
  • Khó vệ sinh

16. Máy rửa mặt Kyung Lab K01

Máy rửa mặt Kyung Lab K01 là dòng máy sử dụng công nghệ làm sạch sâu, đem đến hiệu quả cao gấp 7- 10 lần so với việc rửa mặt bằng tay thông thường. Máy rửa mặt giúp lấy đi 99% cặn bã, dầu thừa và bụi bẩn trên da, nhẹ nhàng, không gây thương tổn cho làn da mỏng manh. 

Máy rửa mặt Kyung Lab

Máy rửa mặt Kyung Lab

Tham khảo giá bán: Từ 195.000 đồng- 250.000 đồng

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Làm sạch gấp 7- 10 lần so với rửa mặt bằng tay thông thường
  • Có nhiều chế độ rung khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với làn da của mình
  • Nhẹ nhàng lấy đi cặn bã, dầu thừa trong lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa mụn
  • Chất liệu Silicon tự nhiên, mềm mại, không gây thương tổn cho da
  • Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, da mụn
  • Sử dụng công nghệ siêu âm
  • Phần đầu lông có kích thước khá nhỏ nên sẽ cần rửa lâu hơn
  • Toàn thân bằng Silicon, nên bảo quản nơi khô ráo để tránh bị mốc

Đánh giá của người dùng:

Review máy rửa mặt Kyung Lab

Review máy rửa mặt Kyung Lab

17. Máy rửa mặt Lumispa 127 ageLOC LumiSpa iO 

Máy rửa mặt Lumispa 127 ageLOC LumiSpa iO là dòng sản phẩm cao cấp, làm sạch da nhờ cơ chế vi phân đảo chiều giúp lấy đi bụi bẩn và tạp chất sâu trong lỗ chân lông, thúc đẩy khả năng tái tạo thương tổn, tăng tuần hoàn giúp làn da trở nên mịn màng, hồng hào hơn.

Máy rửa mặt Lumispa 127 ageLOC LumiSpa iO

Máy rửa mặt Lumispa 127 ageLOC LumiSpa iO

Tham khảo giá bán: Từ 4.195.000 đồng- 5.200.000 đồng

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Đầu Silicon mềm, di chuyển với tần suất thích hợp
  • Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết sâu trong từng lỗ chân lông
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông
  • Đầu máy cảm biến thông minh, cảnh báo khi xoay hoặc ấn quá mạnh
  • Cảm biến báo thay đầu
  • Hiener thị 9 đèn led cho từng chế độ
  • Có đèn báo trị liệu
  • Kết nối app trên điện thoại
  • Đồng bộ hóa dữ liệu, tư vấn thông minh, ghi nhớ hành trình sử dụng, kết nối chụp ảnh trong quá trình sử dụng,...
  • Có mức giá thành cao
  • Chỉ có 1 màu để lựa chọn

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá máy rửa mặt Lumispa 127 ageLOC LumiSpa iO

Đánh giá máy rửa mặt Lumispa 127 ageLOC LumiSpa iO

18. Máy rửa mặt của Mỹ Homedics FAC-700

Máy rửa mặt của Mỹ HoMedics FAC-700 được ứng dụng công nghệ 3D hiện đại kết hợp cũng khả năng phân tích da kết hợp cùng điện thoại thông minh thông qua Bluetooth, đem đến trải nghiệm chăm sóc da hiện đại  và chuyên sâu như ở spa.

Máy rửa mặt của Mỹ HoMedics FAC-700

Máy rửa mặt của Mỹ HoMedics FAC-700

Tham khảo giá bán: Từ 2.975.000 đồng- 3.500.000 đồng

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Ứng dụng công nghệ 3D tăng khả năng làm sạch sâu cho làn da
  • Loại bỏ tạp chất, bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm, tế bào chết trên da
  • Massage nhẹ nhàng, tăng tuần hoàn máu giúp da mịn màng, hồng hào
  • 3 đầu thay thế cho từng chế độ chăm sóc da trong 2 phút
  • Kết nối điện thoại trên ứng dụng HoMedics Beauty phân tích lượng nước cần thiết cho da
  • Công nghệ rung siêu âm đạt 9000 xung trong một phút chuyển động liên tục giúp làm sạch sâu
  • Rung với 3 chế độ linh hoạt, thích hợp cho từng nhu cầu chăm sóc da
  • Sử dụng pin sạc không dây chuẩn Qi, sạc đầy sau 2-3h
  • Mức giá cao
  • Phần tay cầm khá ngắn, dễ bị trơn

Đánh giá từ người dùng:

Review máy rửa mặt HoMedics FAC-700

Review máy rửa mặt HoMedics FAC-700

19. Máy rửa mặt cao cấp Foreo Luna 4

Foreo Luna 4 là một trong những dòng máy rửa mặt cao cấp hiện nay. Sản phẩm ứng dụng công nghệ T- Sonic của hãng với đầu cọ mềm hơn 17% so với những phiên bản trước đó

Máy rửa mặt cao cấp Foreo Luna 4

Máy rửa mặt cao cấp Foreo Luna 4

Tham khảo giá bán: Từ 5.195.000 đồng- 6.200.000 đồng

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Tích hợp chức năng rửa mặt và massage trên 1 chiếc máy
  • Thích hợp sử dụng cho cả vùng da cổ
  • Ứng dụng công nghệ T- Sonic của Foreo
  • Lông mềm hơn 17% so với những dòng máy trước
  • Thiết kế cao cấp, dễ thao tác, tuổi thọ của đầu cọ cao
  • Phần mặt sau có gờ vân sóng giúp massage thư giãn nhẹ nhàng
  • Phần lông cọ nhỏ, tinh tế, mềm mịn, không gây đau
  • Sạc đầy pin dùng được đến 600 lần
  • Loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn lên đến 99%
  • Đầu cọ có tính kháng khuẩn cao gấp 35 lần so với sản phẩm khác trên thị trường
  • 5 chế độ massage thông minh
  • Kết nối app trên điện thoại, lưu trữ thông tin và phân tích chế độ chăm sóc phù hợp
  • Sản phẩm có giá thành cao
  • Sau khi dùng nên bảo quản nơi khô ráo, tránh bị ẩm mốc

20. Máy rửa mặt cầm tay Maxcare Max999 Pro

Máy rửa mặt cầm tay Maxcare Max999 Pro có khả năng chống nước IPX7 tiên tiến nhất hiện nay cùng các tính năng thông minh, giúp làm sạch sâu cùng chế độ theo dõi và phân tích, làm sạch da chuyên biệt bằng app trên điện thoại thông minh

Máy rửa mặt cầm tay Maxcare Max999 Pro

Máy rửa mặt cầm tay Maxcare Max999 Pro

Tham khảo giá bán: Từ 979.000 đồng- 1.300.000 đồng

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Công nghệ sóng rung F-Vibration 10.000 chuyển động/ phút
  • Làm sạch tới 99.5% bụi bẩn và dầu thừa trên da
  • Kết nối qua app trên điện thoại thông minh hoặc nút trên thân máy
  • Thiết kế thông minh, thời trang, dễ thao tác
  • Đầu cọ dài 6mm bằng Silicon y tế, đạt tiêu chuẩn chăm sóc, dễ dàng làm sạch vùng da nhạy cảm
  • Cấu trúc vi mô thoáng khí, kháng khuẩn cao, hạn chế ẩm mốc
  • Pin và đế sạc rời, an toàn
  • Khả năng chống nước cao
  • Đầu rãnh có vân massage nâng cơ và phần chạm T zone tiện diện lớn, làm sạch sâu
  • Chịu được độ sâu dưới 1m trong 30 phút
  • Có giá thành cao
  • Ít màu sắc để lựa chọn

6 Hướng dẫn sử dụng các loại máy rửa mặt nói chung

Làm sạch da

Với mục đích làm sạch da, rửa mặt thông thường, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

  • Tẩy trang và làm ướt da như bình thường. Lấy một lượng sữa rửa mặt ra tay hoặc cốc tạo bọt để tạo bọt.
  • Thoa bọt lên các vùng da trên khuôn mặt. Tránh sử dụng sữa rửa mặt trực tiếp lên da, tránh gây thương tổn da.
  • Bật máy và lựa chọn chế độ, mức độ rung thích hợp. Di chuyển máy theo hình tròn khắp mặt. Ở mỗi vùng da, nên di máy 15s để làm sạch và massage. Đối với vùng chữ T, nên làm sạch khoảng 20s.
  • Rửa lại mặt bằng nước mát và thực hiện chu trình dưỡng da tiếp theo.
  • Vệ sinh máy rửa mặt dưới vòi nước, thấm khô và để ở nơi khô ráo.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt

Các bước sử dụng máy rửa mặt chuẩn nhất

Massage da mặt

Những dòng máy rửa mặt tốt nhất hiện nay, có thiết kế phần mặt sau Silicon dùng để massage, nâng cơ và thư giãn da mặt. Các bước massage được thực hiện sau khi rửa mặt hoặc trong bước thoa dưỡng chất cho da. Di chuyển máy theo vòng tròn, từ dưới lên, từ trong ra ngoài ngăn ngừa lão hóa và chảy xệ da. Bạn cũng có thể sử dụng máy lâu hơn ở những vùng da xuất hiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chân chim ở khóe mắt, khóe miệng từ 1-15s ở mỗi vùng.

7 Những lưu ý khi sử dụng máy rửa mặt

Để sử dụng máy rửa mặt đạt hiệu quả cao, tăng tuổi thọ cho máy, bạn nên lưu ý những điểm sau:

  • Máy rửa mặt là một sản phẩm công nghệ, thường xuyên được đổi mới và nâng cấp, vì vậy. hãy ưu tiên lựa chọn những dòng máy mới tích hợp nhiều tính năng.
  • Lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với làn da của mình, tăng độ an toàn cho da trong quá trình sử dụng.
  • Thao tác máy theo vòng tròn nhỏ, từ trong ra ngoài giúp tăng khả năng làm sạch da và ngăn ngừa lão hóa.
  • Thời gian rửa mặt nên kéo dài dưới 90s, vệ sinh mỗi vùng từ 10 -15s để đạt hiệu quả tốt nhất. Không nên sử dụng quá lâu ở 1 vùng sẽ tạo thành thương tổn trên da.
  • Thay đầu cọ định kỳ 3 tháng 1 lần đối với những loại máy rửa mặt có thể tháo đầu cọ. Hoặc vệ sinh đầu cọ thường xuyên với máy rửa mặt đầu cọ Silicon để đảm bảo vệ sinh và tuổi thọ của máy.
  • Có thể vệ sinh máy rửa mặt với sữa rửa mặt, xà phòng có ít chất tẩy rửa.
  • Không nên để máy rửa mặt ở những nơi có nhiệt độ cao và ẩm mốc.
  • Không dùng chung máy rửa mặt với người khác.

Đọc thêm bài viết: 9 cách vệ sinh máy rửa mặt tại nhà sạch sẽ như mới, không bị ẩm mốc

8 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy rửa mặt

Da mụn có sử dụng máy rửa mặt được không?

Tùy thuộc vào mức độ mụn của bạn để quyết định có nên sử dụng máy rửa mặt cho da mặt hay không. Với những bạn có ít mụn, sử dụng máy rửa mặt giúp làm da sạch sâu, thông thoáng, loại bỏ dầu nhờn và bụi bẩn trên da, hỗ trợ giảm mụn.Tuy nhiên, với những người có nhiều mụn, da bị thương tổn nghiêm trọng thì không nên sử dụng máy rửa mặt, tránh tình trạng viêm trên da nặng thêm. Bạn nên điều trị lành mụn rồi mới sử dụng máy rửa mặt.

Có thể dùng chung máy rửa mặt hay không?

Không nên sử dụng chung máy rửa mặt vì có thể làm lây lan tình trạng mụn và viêm nhiễm trên da.

Máy rửa mặt Foreo có bao nhiêu loại?

Foreo là cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực máy rửa mặt nên được nhiều người dùng quan tâm, đặc biệt là người lần đầu tìm mua sản phẩm này.

Đến thời điểm hiện nay, máy rửa mặt Foreo có khoảng 20 loại. Phiên bản thấp nhất là máy rửa mặt Foreo Luna Play, sử dụng được khoảng 100 lần. Và các phiên bản cao cấp hơn là Foreo Luna 2, Foreo Luna 3, Luna Mini 2, Luna Min 3,... và dòng cao cấp đắt tiền là Foreo Luna Luxe.

Máy rửa mặt Foreo có bao nhiêu loại?

Máy rửa mặt Foreo hiện có gần 20 phiên bản

Trên đây là những review máy rửa mặt tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã đưa ra được những gợi ý hữu ích cho người đọc. Theo dõi Chiaki để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy rửa mặt đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhé!

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua máy rửa mặt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn