Review Sâm Angela Gold: tác dụng, giá bao nhiêu, có tốt không?

Thực hư việc sử dụng sâm Angela Gold có tốt không, có đảm bảo hiệu quả như lời quảng cáo hay không, sâm Angela giá bao nhiêu, có tác dụng gì, bao nhiêu tuổi uống được?

Có thể nói khoảng thời gian trước 30 tuổi là thời kỳ “vàng son” về sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý của nữ giới. Tuy nhiên khi bước qua tuổi 30, theo thời gian tuổi tác ngày càng lớn hơn, chị em sẽ phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa cơ thể: suy giảm nội tiết tố, da khô, xuất hiện nếp nhăn, thâm nám, tàn nhang,… Đặc biệt là giai đoạn sau tuổi 35-40, giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh thì chị em sẽ phải đối mặt với những thay đổi lớn cả về tâm lý lẫn sinh lý như dễ dàng cáu gắt, khó chịu, chức năng sinh lý suy giảm rõ rệt, ngại quan hệ với chồng,…

Đồng hành cùng với chị em trên còn đường lưu giữ nét thanh xuân, sâm Angela hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, cải thiện chức năng sinh lý nữ giới đã và đang giúp nhiều chị em tìm lại sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống, xóa tan nỗi lo suy giảm nội tiết tố do vấn đề tuổi tác.

1 Nguồn gốc, xuất xứ của sâm Angela 

Sâm Angela Gold chính hãng

Sâm Angela Gold chính hãng

Sâm Angela hay sâm Angela Gold là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty St- Paul Brands (đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất các loại thực phẩm chức năng chất lượng tại Mỹ) và được nhập khẩu, phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam thông qua công ty dược phẩm Ecopharma.

Địa chỉ công ty St- Paul Brands: 11555 Monarch, Garden Grove, CA 92841, Mỹ

Địa chỉ công ty Ecopharma: 

  • Chi nhánh Hà Nội: 180 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh: 148 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

2 Thành phần sâm Angela Gold

Sâm Angela Gold có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, được tinh chiết bằng công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu của Mỹ. Thành phần chính của sâm Angela là chiết xuất thảo dược quý Lepidium Meyenii và tinh chất Polypodium Leucotomos thiên nhiên trong đó:

  • Lepidium Meyenii: được nghiên cứu lâm sàng có tác dụng hiệu quả trong tăng cường hoạt động của hệ trục não bộ, tuyến yên và buồng trứng nữ giới, từ đó hỗ trợ cải thiện bộ 3 nội tiết tố nữ quan trọng gồm estrogen, testosterone và progesterone.
  • Polypodium Leucotomos: tinh chất thiên nhiên có tác dụng bảo vệ, tái tạo cấu trúc nền của da, hỗ trợ cải thiện, làm mờ các nếp nhăn, khô, sạm trên da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, căng sáng từ sâu bên trong.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thảo dược quý khác như Black Cohosh, Dong Quai, Muira Puama, Ginkgo Biloba, Damiana Leaf, Peptan F, St. John’s Wort.

3 Sâm Angela Gold có tác dụng gì?

Sâm Angela Gold có tác dụng gì

Sử dụng bảng thành phần chiết xuất 100% thiên nhiên gồm các thảo dược quý có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh lý và làn da của nữ giới, sâm Angela Gold được đánh giá có hiệu quả cao trong:

  • Bảo vệ, tái tạo cấu trúc nền của da; hỗ trợ cải thiện, làm mờ các nếp nhăn, khô, sạm trên da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, căng sáng từ sâu bên trong.
  • Tăng cường chức năng sinh lý nữ, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng suy giảm chức năng sinh lý nữ giới như khô âm đạo, giảm ham muốn, ngại quan hệ,…
  • Hỗ trợ cải thiện, cân bằng bộ 3 nội tiết tố nữ quan trọng gồm estrogen, testosterone và progesterone.
  • Làm chậm quá trình mãn kinh, lão hóa cơ thể do tuổi tác; cải thiện các triệu chứng thường gặp trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh như nóng trong, đổ mồ hôi đêm, khó chịu, dễ cáu gắt, mất ngủ, ăn không ngon, thường xuyên mệt mỏi, đau nhức cơ thể hay thậm chí là trầm cảm.
  • Thúc đẩy quá trình hấp thụ Canxi vào xương của cơ thể, tăng cường sức khỏe xương khớp, phòng ngừa nguy cơ loãng xương.
  • Hỗ trợ làm giảm cholesterol trong máu, cân bằng và ổn định huyết áp.

4 Sâm Angela Gold bao nhiêu tuổi uống được? Dành cho lứa tuổi nào?

Hiện nay vẫn còn khá nhiều chị em nhầm lẫn trong việc sử dụng sâm Angela Gold khi cho rằng sâm Angela Gold chỉ dành cho phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Tuy nhiên, sự thật là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành cho nữ giới từ 18 tuổi trở nên, có nghĩa là chỉ cần trên 18 tuổi là bạn đã có thể sử dụng sâm Angela Gold được rồi. Theo thông tin từ phía nhà sản xuất và hướng dẫn từ các chuyên gia, sử dụng sâm Angela Gold hỗ trợ tốt đối với các trường hợp:

  • Nữ giới trên 18 tuổi muốn nuôi dưỡng và bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, hóa chất,… Sử dụng sâm Angela Gold đều đặn sẽ giúp chị em có làn da căng mịn tự nhiên đồng thời làm chậm và giảm các triệu chứng lão hóa cơ thể do vấn đề tuổi tác sau này.
  • Nữ giới đang gặp các vấn đề về sinh sản: thành phần các dưỡng chất có trong sâm Angela Gold có tác dụng hiệu quả trong bồi bổ sức khỏe, cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt từ đó hỗ trợ cải thiện tình trạng hiếm muộn do yếu sinh lý.
  • Nữ giới trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh: cải thiện các triệu chứng khó chịu trong giai tiền mãn tính và mãn kinh như mệt mỏi, đau nhức cơ thể, dễ cáu gắt, ăn không ngon, mất ngủ, trầm cảm,… giúp chị em dễ dàng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Sản phẩm chống chỉ định đối với nữ giới dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

5 Cách dùng sâm Angela Gold 

  • Theo hướng dẫn từ phía nhà sản xuất, liều dùng sâm Angela Gold phù hợp nhất là 1 viên/lần, 2 lần/ngày, uống trong hoặc sau bữa ăn đều được.
  • Để có hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng sâm Angela thường xuyên theo liệu trình 3 tháng, nghỉ 1 tháng giữa các liệu trình để cơ thể hấp thu và chuyển hóa các dưỡng chất có trong sản phẩm.
  • Ngưng sử dụng nếu có bất cứ dấu hiệu dị ứng với thành phần của sản phẩm, tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu đang sử dụng thuốc điều trị bệnh khác.

6 Sâm Angela Gold có tốt không?

Sâm Angela Gold có tốt không

Là sản phẩm được quảng cáo khá rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng với những tác dụng hiệu quả trong cải thiện chức năng sinh lý ở nữ giới, hỗ trợ sức khỏe cho chị em trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, tuy nhiên thực hư việc sử dụng sâm Angela Gold có tốt không, có hiệu quả như lời quảng cáo hay không vẫn là vấn đề được quan tâm nhất, đặc biệt là những chị em lần đầu tiên sử dụng sản phẩm. 

Đầu tiên, sâm Angela Gold là sản phẩm của công ty St- Paul Brands (đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất các loại thực phẩm chức năng chất lượng tại Mỹ), được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiến tiến hàng đầu thế giới, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc. Sâm Angela là sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không phải là sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Thứ hai, sâm Angela Gold sở hữu bảng thành phần chiết xuất 100% tự nhiên, gồm các thảo dược quý có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh lý và làn da của nữ giới.

Thứ ba, sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng, hầu hết khách hàng sử dụng sâm Angela Gold đều cảm nhận được hiệu quả rõ rệt mà sản phẩm mang lại.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng sâm Angela Gold trên Webtretho

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng sâm Angela Gold 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng sâm Angela Gold 2

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng sâm Angela Gold 3

7 Sâm Angela giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường, sản phẩm sâm Angela có mặt trên thị trường với 3 hình thức đóng gói: lọ 15 viên, 30 viên và 60 viên. Theo khảo sát nhanh của mình thì giá sâm Angela được các đơn vị cung cấp niêm yết từ năm 2018 đến nay không có sự thay đổi lớn, chênh lệch tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp, cụ thể:

  • Giá sâm Angela lọ 15 viên: 190.00- 230.000 VNĐ
  • Giá sâm Angela lọ 30 viên: 370.000- 420.000 VNĐ
  • Giá sâm Angela lọ 60 viên: 720.000- 750.000 VNĐ

Sâm Angela là sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi công ty dược phẩm Ecopharma, được bày bán tại hệ thống hiệu thuốc của Ecopharma, các hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng thực phẩm chức năng hay các siêu thị. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trực tiếp tại các hệ thống phân phối này hoặc đặt mua sản phẩm online trên các trang mua sắm trực tuyến uy tín như: tiki, lazada, sendo,…

Dù mua sản phẩm theo bất cứ hình thức nào thì bạn cũng cần lưu ý chọn mua tại đơn vị cung cấp hay người bán có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hiện nay, Chiaki đang triển khai chương trình khuyến mãi bán sâm sâm Angela lọ 60 viên với mức giá 720.000 VNĐ, khách hàng muốn đặt mua có thể tham khảo trên Chiaki.vn. Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng trong vòng 5 ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm tăng cường sinh lý nữ nổi tiếng dưới đây:

8 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sâm Angela Gold

Uống sâm Angela có tác dụng phụ gì không?

Sâm Angela được bào chế dưới dạng thực phẩm chức năng giúp cân bằng nội tiết tố, tăng cường sinh lý ở nữ giới theo cơ chế cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường khả năng hoạt động của não bộ, tuyến yên và buồng trứng, từ đó hỗ trợ cải thiện, cân bằng bộ 3 nội tiết tố nữ quan trọng gồm estrogen, testosterone và progesterone. Sản phẩm không bổ sung trực tiếp nội tiết tố vào cơ thể, không gây “xáo trộn” nội tiết tố trong cơ thể nên rất an toàn.

Ngoài ra, trước khi chính thức nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam, sâm Angela đã được Bệnh viện Phụ sản Trung ương kiểm chứng về chất lượng đồng thời được các bác sĩ, chuyên gia nghiên cứu của bệnh viên nghiên cứu, thẩm định thêm lần nữa, khẳng định sâm Angela là sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe nữ giới, thích hợp sử dụng lâu dài. Chị em bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm Sâm Angela thường xuyên, lâu dài để cải thiện chức năng sinh lý, cân bằng nội tiết tố đồng thời làm chậm quá trình mãn kinh, lão hóa do tuổi tác.

Uống sâm Angela trong bao lâu thì có tác dụng?

Sâm Angela là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất hỗ trợ tốt cho sức khỏe sinh lý và làn da của nữ giới, hiệu quả nhanh hay chậm sẽ tùy theo cơ địa và khả năng hấp thụ của mỗi người. Theo phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng thì sử dụng đều đặn sâm Angela thường xuyên, đều đặn từ 2-3 tháng sẽ cho hiệu quả rõ rệt. Và để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên duy trì sử dụng theo liệu trình 3 tháng, nghỉ 1 tháng giữa các liệu trình để cơ thể hấp thu và chuyển hóa các dưỡng chất có trong sản phẩm. Sâm Angela là sản phẩm bổ sung dưỡng chất, không tác dụng phụ và không gây tình trạng phụ thuộc dù sử dụng trong thời gian dài nên nếu có điều kiện, chị em nên sử dụng càng lâu thì càng tốt.

Uống sâm Angela có tăng cân không?

Theo thông tin phía nhà sản xuất, sâm Angela Gold không có tác dụng tăng cân trực tiếp cho người dùng. Tình trạng một số phụ nữ sau vài tháng sử dụng sâm Angela có dấu hiệu tăng cân nhẹ có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có thể do việc sử dụng sâm Angela giúp chị em ăn ngon, ngủ nghỉ tốt hơn, cải thiện tình thần, xua tan cảm giác mệt mỏi từ đó khiến chị em dễ tăng cân. Ngoài ra, khi bước vào giai đoạn lão hóa, cơ chế hấp thu và chuyển hóa chất dinh dưỡng của cơ thể cũng kém đi nên nữ giới trong giai đoạn này rất dễ tăng cân. 

Để cải thiện cân nặng, giữ gìn vóc dáng thon gọn và tăng cường sức khỏe, chị em nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học kết hợp với chế độ luyện tập thể dục thể thao hợp lý.

Uống sâm Angela có tăng khả năng mang thai không?

Tác dụng chính của sâm Angela là bổ sung dưỡng chất, ổn định nội tiết tố, tăng cường và cải thiện chức năng sinh lý của nữ giới, từ đó cải thiện khả năng sinh sản của nữ giới do vấn đề yếu sinh lý, suy giảm nội tiết tố gây ra. Uống sâm Angela có thể làm tăng khả năng mang thai ở nữ giới nhưng không phải là yếu tố quyết định nữ giới có thể mang thai hay không, bởi nó chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe sinh lý, giúp chức năng sinh sản của chị em hoạt động tốt hơn mà thôi.

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết review sâm Angela Gold trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn có thêm thông tin bổ ích khi mua và sử dụng sâm Angela Gold hỗ trợ sức khỏe sinh lý. Và đừng quên liên hệ với Chiaki để đặt mua sâm Angela Gold chính hãng với mức giá tốt nhất bạn nhé!

Lưu ý: Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ. Vui lòng đọc kĩ thông tin chi tiết ở tờ rơi bên trong hộp sản phẩm.

Bài viết liên quan:

Tổng hợp các loại thuốc tăng nội tiết tố nữ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn