Sữa Glico có tốt không? Ưu điểm và nhược điểm của sữa Glico là gì?

Sữa Glico có tốt không? Để giải đáp cho thắc mắc của các mẹ bỉm sữa cho câu hỏi này, các mẹ hãy cùng Chiaki tìm hiểu bài viết dưới đây nhé! là câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa công thức khác nhau, trong đó sữa Glico của Nhật là dòng sữa được khác nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm tìm hiểu và tin dùng. Vậy sữa Glico có tốt không? Ưu và nhược điểm của sữa Glico là gì? Sữa Glico có mát không? Sữa Glico có tăng cân không? Qua bài viết sau Chiaki sẽ giúp các mẹ trả lời những khúc mắc về sản phẩm sữa Glico nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu sữa Glico Nhật

Thương hiệu Glico còn xa lạ với thị trường sữa tại Việt Nam, tuy nhiên đây là lại là cái tên quen thuộc tại Nhật Bản. Thương hiệu được ra đời từ năm 1922, thuộc tập đoàn Ezaki Glico chính thức ra mắt thị trường Nhật cùng với nhiều quốc gia trên thế giới. 

Các sản phẩm của thương hiệu đều được các mẹ ưa chuộng, không chỉ mang tới chất lượng mà còn đảm bảo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt, đáp ứng mong đợi của nhiều người tiêu dùng. 

Glico luôn vinh dự đứng Top trong các dòng sữa hàng đầu tại Nhật Bản trong nhiều năm liên tiếp, điều đó thể hiện vị trí quan trọng của dòng sữa Glico với hàng triệu trẻ em Nhật Bản cũng như trẻ em trên thế giới trong đó có Việt Nam nhờ vào chất lượng nổi tiếng của sữa.

Có mặt tại Việt Nam năm 2015, tuy nhiên sữa Glico đã được người tiêu dùng quan tâm sử dụng trước đó khá lâu qua đường xách tay. Thương hiệu sữa Glico thường được các mẹ bỉm Việt ví là “sữa sạch” bởi luôn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn cho bé.

Sữa Glico tại Việt Nam nằm ở phân khúc sữa công thức cao cấp, giá thành của nó khá cao so với mặt bằng chung, vì thế chỉ những gia đình có điều kiện về kinh tế mới có thể thoải mái mua cho con sử dụng. Tuy nhiên, không vì thế mà sữa Icreo phát triển chậm, thậm chí Icreo phát triển một cách đáng kinh ngạc, trở thành thương hiệu sữa Nhật Bản được nhiều mẹ bỉm sữa săn đón nhất.

Sữa Glico

Sữa Glico

2 Sữa Glico số 0 có tốt không?

Thành phần cho thấy sữa Glico tốt hay không?

Với từng lứa tuổi, sữa Glico sẽ có thành phần dinh dưỡng cùng hàm lượng các chất được cân đối phù hợp với từng độ tuổi của bé qua từng giai đoạn phát triển. Sữa Glico về cơ bản gồm đầy đủ 29 thành phần dinh dưỡng quan trọng giống như những loại sữa công thức khác:

  • Các loại vitamin thiết yếu rất quan trọng cho sự phát triển giai đoạn đầu đời của trẻ nhỏ như: vitamin A, D, C, E, B1, B12, B3, B6…
  • Các thành phần khoáng chất như: Canxi, magie, kẽm, sắt hỗ trợ để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu tăng trưởng chiều cao và trọng lượng cho bé.
  • Các thành phần DHA, ARA rất cần thiết để trẻ phát triển trí não

Sữa Glico Nhật Bản

Sữa Glico Nhật Bản

Đặc biệt, 5 điều sau đây tạo nên một dòng sữa Glico với dấu ấn nổi bật riêng biệt khiến các mẹ bỉm ưu tiên lựa chọn:

  1. Quá trình hấp thu DHA, ARA được tối ưu nhờ tinh dầu tía tô: Axit Alpha Linolenic tự nhiên là chất có hàm lượng cao trong tinh dầu tía tô, có khả năng chuyển hóa chất có mùi tanh và khó hấp thụ như DHA, ARA một cách dễ dàng giúp bé phát triển chức năng hệ thần kinh, trí não cũng như thị giác một cách tích cực.
  2. Sức đề kháng được tăng cường nhờ tiền Vitamin A( Beta-Carotene): Hàm lượng Beta- Carotene trong sữa Glico rất cao được điều chỉnh tỷ lệ phù hợp với lứa tuổi của bé, điều đặc biệt là chất này tạo nên màu vàng của sữa non cũng như sữa Glico với nguồn dưỡng chất quý giá nên ngoài khả năng hỗ trợ sức đề kháng còn giúp ngăn ngừa tình trạng ung thư, tim mạch.
  3. Hệ tiêu hóa hoạt động tốt nhờ GOS( Galacto-Oligosaccharide): Hàm lượng GOS được bổ sung giúp tăng tỷ lệ lợi khuẩn Bifidobacterium, một nấm men trong đường ruột giúp quá trình hấp thụ và tiêu hóa của bé dễ dàng.
  4. Hệ miễn dịch được tối ưu nhờ 5 loại Nucleotides- thành phần cấu thành AND: Được tìm thấy nhiều trong sữa mẹ, 5 loại Nucleotides này giúp hỗ trợ tăng trưởng tối ưu hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình chuyển hóa Lipid, gia tăng lợi khuẩn đường ruột mang lại cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  5. Cân bằng các hoạt động của cơ thể nhờ lượng muối Natrium: Đây là lượng muối được tìm thấy trong sữa mẹ, cung cấp lượng muối vừa đủ giúp cơ thể bé hoạt động tốt, tránh tình trạng thiếu hoặc thừa muối gây nôn mửa, tiêu chảy, hôn mê.

Sữa Glico số 0 có tác dụng gì? 

  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch của bé, hỗ trợ bé luôn có cơ thể khỏe mạnh, ít ốm vặt và luôn tràn đầy năng lượng
  • Bổ sung thành phần canxi giúp xương bé phát triển chắc khỏe, tăng cường chiều cao toàn diện trong giai đoạn vàng
  • Hỗ trợ phát triển não bộ cho bé nhờ vào hàm lượng Axit Alpha Linolenic có trong sữa cao cùng với quá trình hấp thụ DHA, ARA tối ưu, mang tới cho con dưỡng chất tuyệt vời, hỗ trợ sự phát triển của thần kinh, trí não, giúp con nhanh nhẹn và thông minh
  • Sản phẩm hỗ trợ hệ tiêu hóa cho con yêu nhờ vào hàm lượng GOS cao, giúp quá trình tiêu hóa và khả năng hấp thụ dễ dàng
  • Hỗ trợ tăng tỷ lệ lợi khuẩn Bifidobacterium trong đường ruột của con, giúp ổn định đường ruột, hạn chế các vấn đề liên quan tới loạn khuẩn, tiêu hóa và khả năng hấp thụ dinh dưỡng
  • Trong Sữa Glico số 0 có chứa hàm lượng vitamin A cao, chúng có sự điều chỉnh phù hợp với từng lứa tuổi. Thành phần này hỗ trợ tăng đề kháng cho bé, giúp con thoải mái vui chơi và khám phá thế giới xung quanh
  • Hỗ trợ nguồn dưỡng chất quý giá, giúp con khỏe mạnh và lớn khôn 

Ưu nhược điểm cho thấy sữa Glico 

Ưu điểm:

  • Review sữa Glico số 0 có tính mát nên không lo tình trạng táo bón ở bé
  • Sữa Glico có mùi vị cũng như màu sắc giống tới 95 % so với sữa mẹ, giúp bé thích nghi dễ dàng hơn, rất phù hợp để bé sử dụng thêm với sữa mẹ hoặc chuyển hoàn toàn sang bú sữa bình. Tuy nhiên sữa Glico có phần đặc sánh hơn sữa mẹ và các loại sữa Nhật khác.
  • Sữa Glico giúp bé yêu tăng trưởng cân đối và đều đặn cả về chiều cao lẫn cân nặng, thúc đẩy sự phát triển tối đa toàn diện về trí não và thể chất

Nhược điểm:

  • Giá thành sữa Glico đắt hơn các loại sữa công thức khác
  • Mùi vị sữa Glico gần giống sữa mẹ nên có chút tanh và nhạt.
  • Sữa Glico không đặt trọng tâm vào phát triển cân nặng tối đa.

Sữa Glico Nhật Bản số 0 và 1

Sữa Glico Nhật Bản số 0 và 1

3 Cách pha sữa Glico số 0 đúng chuẩn

Mẹ cần lưu ý lựa chọn liều lượng pha sữa cần thiết cho bé tùy theo độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của bé một cách phù hợp nhất.

Trước khi thực hiện cách pha sữa Glico cho bé, mẹ cần rửa tay sạch sẽ sau đó tiệt trùng các dụng cụ pha sữa liên quan như:

  • bình sữa
  • núm ty
  • Thìa sữa
  • Nắp bình sữa

Bước tiệt trùng các dụng cụ pha sữa vô cùng quan trọng. Mẹ có thể tiệt trùng bằng cách luộc với nước sôi hoặc sử dụng máy tiệt trùng sẽ tiện lợi và nhanh gọn hơn rất nhiều.

Để thực hiện cách pha sữa Glico của Nhật được chính xác. Trước tiên cần chuẩn bị nước pha sữa là nước sôi để nguội 70 độ C đối với sữa Glico số 0 và nước sôi để nguội 50 độ C đối với sữa Glico số 1.

Hướng dẫn cách pha sữa Glico đúng cách qua 4 bước:

  • Bước 1: Sử dụng thìa sữa có trong hộp đong đủ lượng sữa cần thiết dùng cho bé bằng cách gạt ngang thìa sữa và đổ vào bình sữa.
  • Bước 2: Chuẩn bị lượng nước ở nhiệt độ thích hợp với từng loại sữa Glico, sau đó rót 2/3 lượng nước cần pha sữa vào bình, vặn nắp bình sữa rồi lắc nhẹ, đều tay cho bột sữa Glico tan.
  • Bước 3: Tiếp tục rót 1/3 lượng nước còn lại ở nhiệt độ thích hợp theo tùy loại sữa Glico vào bình. Đậy nắp bình rồi lắc đều tay để sữa tan hết.
  • Bước 4: Cuối cùng làm nguội sữa Glico đã pha bằng cách ngâm trong nước mát hoặc lạnh tới 37-40 độ C rồi cho bé uống. Nhiệt độ của sữa được kiểm tra bằng cách nhỏ vài giọt sữa Glico vào cổ tay mẹ, cảm thấy ấm ở nhiệt độ thích hợp là có thể cho bé sử dụng.

Chú ý/ Thận trọng:

  •         Chỉ sử dụng để uống, không dùng qua đường tiêm
  •         Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

4 Những câu hỏi thường gặp về sữa Glico

Sữa Glico có mấy loại?

Sữa Glico có 2 loại Sữa Glico số 0 cho bé từ 0-12 tháng tuổi và sữa Glico số 1 cho bé từ 9- 36 tháng tuổi

  1.   Sữa Glico số 0 cho bé từ 0-12 tháng tuổi: Sữa Glico số 0 có thành phần dinh dưỡng dồi dào cùng với hệ dưỡng chất tối ưu. Sữa Glico số 0 giống sữa mẹ tới 95% với vị nhạt, mát, hương thơm tự nhiên như sữa mẹ giúp bé yêu dễ thích nghi, đảm bảo cơ thể bé yêu được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp hệ tiêu hóa được bảo vệ và phát triển tốt, không lo tình trạng táo bón, phát triển toàn diện về trí não cũng như thể chất.
  1.   Sữa Glico số 1 cho bé từ 9- 36 tháng tuổi: Sữa Glico số 1 cung cấp và bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng với lượng khoáng chất và các loại vitamin cần thiết, rất quan trọng trong giai đoạn bé tập nhận biết, tập đi, ăn dặm...giúp bé thông minh, cao khỏe, phát triển tối ưu.

Sữa Glico số 0 và số 1

Sữa Glico số 0 và số 1

Sữa Glico số 0 và sữa Glico số 1 khác nhau như thế nào?

 

Sữa Glico số 0 400g và sữa Glico số 1 có thành phần dinh dưỡng như nhau, tuy nhiên hàm lượng dinh dưỡng của từng thành phần trong sữa chênh lệch để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng qua từng giai đoạn giúp bé phát triển một cách tốt nhất.

Sữa Glico có bị táo bón không?

Thường các mẹ hay ngầm hiểu với nhau rằng sữa mát là sữa giúp bé tiêu hóa tốt, không gây tình trạng táo bón.

Với nguyên liệu và thành phần được sản xuất 100% từ tự nhiên, công thức sữa Glico có tỷ lệ dinh dưỡng tương tự sữa mẹ nên rất mát, giúp bé dễ tiêu hóa và dễ hấp thụ. Đặc biệt là thành phần gồm 5 loại Nucleotides làm tăng lợi khuẩn trong đường ruột giúp hệ tiêu hóa của bé được bảo vệ và khỏe mạnh hơn.

Sữa Glico có tăng cân không?

  • Trước hết, về các giai đoạn tăng trưởng xếp theo thứ tự giảm dần của bé thì từ 0-3 tháng sự tăng trưởng và phát triển nhiều nhất, sau đó từ 3-6 tháng và 6-9 tháng bé phát triển chậm hơn, sau 1 tuổi mức độ tăng trưởng sẽ giảm nữa. Cùng với sữa mẹ thì Sữa Glico cũng như các loại sữa công thức khác có vai trò bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cho bé, sữa Glico có lợi thế vì công thức và mùi vị gần giống sữa mẹ giúp bé dễ dàng thích nghi nên sẽ dễ dàng khắc phục tình trạng biếng ăn qua các giai đoạn của bé yêu.
  • Thành phần sữa Glico cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp bé tăng cân đều đặn và phát triển chiều cao tối ưu chứ không tăng cân nhiều gây tình trạng béo phì cho bé. Để hiệu quả tăng cân ở bé được tối ưu, ngoài việc cho bé bú sữa mẹ kèm sử dụng sữa Glico, cần cho bé tập phản xạ, nhận biết, tập lẫy, tập bò, tập đi, tập cho bé ngủ đúng giờ, việc thức khuya sẽ làm hạn chế quá trình hấp thu dinh dưỡng của bé. Các mẹ có thể massage nhẹ nhàng giúp bé tiêu hóa tốt và ngủ ngon hơn.

Sữa Glico có tốt không?Có tăng cân không?

Sữa Glico giá bao nhiêu?

Glico là dòng sữa khá đắt so với các dòng sữa công thức khác trên thị trường, hiện nay Chiaki.vn đang bán sữa Glico với giá ưu đãi dao động từ 149.000đ - 595.000đ tùy theo loại sữa Glico khác nhau.

5 Mua sữa Glico số 0 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các mẹ không khó để sở hữu cho bé một hộp sữa Glico số 0 đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm đã được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm viên uống chống nắng chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa bột tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy là Chiaki đã mang tới cho bạn đọc những thông tin hữu ích liên quan tới sữa Glico số 0, hy vọng bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của con yêu. 

Đừng quên theo dõi tin tức Chiaki thường xuyên để cập nhật những bài viết mới liên quan tới mẹ bé và sức khỏe nhé. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn