Review sữa Morinaga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Với thành phần an toàn đem lại sự phát triển mạnh khỏe và toàn diện cho những năm đầu đời của bé, Morinaga đang ngày càng khẳng định là một thương hiệu sữa hàng đầu thế giới.

Sữa Morinaga đang nằm trong Top các dòng sữa công thức Nhật Bản bán chạy nhất với tiêu chí: “Cung cấp giá trị vượt trội và tạo nên sự khác biệt trong xã hội”, luôn luôn lắng nghe các ý kiến đóng góp từ người dùng để ngày càng nỗ lực hoàn thiện và phát triển. Vậy sữa Morinaga có tốt không? Hãy cùng Chiaki.vn tìm hiểu về sản phẩm sữa Morinaga qua bài viết sau nhé!

1 Vài nét về thương hiệu Morinaga:

Morinaga là thương hiệu thuộc công ty Nhật Bản chuyên sản xuất và kinh doanh sữa và các sản phẩm từ Sữa morinaga Milk Industry Co., Ltd. Đây là công ty được thành lập khá là lâu đời, từ năm 1917 với tên gọi Nippon Rennyu Co., Ltd. Trải qua những thăng trầm của lịch sử, Morinaga đã điều chỉnh nhiều chiến lược kinh doanh khác nhau. Và cho đến nay, thương hiệu Morinaga đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một hãng sữa lớn nhất Nhật Bản, đồng thời là một trong mười hãng sữa hàng đầu thế giới vì sự ưu tiên lựa chọn sử dụng.

sữa nhật morinaga có tốt không? có nên mua không? không

 

Không phải tự nhiên mà Morinaga được người dùng ưa chuộng như vậy. Để đưa đến tay người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng thì tất cả các sản phẩm Morinaga đều phải trải qua quy trình kiểm tra kép của hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000 và được kiểm nghiệm khắc khe trong trung tâm phân tích thí nghiệm của hãng. Chính vì thế mà tất cả các sản phẩm của Morinaga Milk Industry Co., Ltd đều là những sản phẩm đạt chất lượng an toàn tốt nhất.

 

Tại Việt Nam, dựa trên quy định của Bộ Y Tế Việt Nam thì Morinaga Milk Industry Co., Ltd cung cấp khá nhiều loại sản phẩm sữa trên thị trường nhưng có 3 loại sản phẩm dinh dưỡng chất lượng được người dùng sử dụng nhiều đó là:

  • Mori-Mama: Là sản phẩm sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú.
  • Hagukumi: Là sản phẩm sữa dành cho các bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Hagukumi được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức sữa mẹ. Vậy nên đây là sản phẩm có thành phần khá giống với sữa mẹ, giúp trẻ phát triển toàn diện và không bị táo bón.
  • Chilmil: Là sản phẩm sữa dành cho các bé từ 6 đến 36 tháng tuổi. Đây cũng là sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức sữa mẹ nên khá là an toàn khi sử dụng cho trẻ.

Các sản phẩm Morinaga có mặt tại thị trường Việt Nam đều là sản phẩm được sản xuất và đóng gói trực tiếp tại Nhật Bản. Chính vì thế mà người dùng khá là yên tâm khi sử dụng sản phẩm cho các bà mẹ và trẻ em.

2 Công dụng của sữa Morinaga

Sữa dành Morinaga cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú:

  • Trong thành phần Sữa morinaga có các chất như: Canxi, Magie, Axit folic, Sắt,… Giúp cung cấp những chất cần thiết và cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé trong thời kỳ phát triển thai nhi.
  • Sản phẩm chỉ có hàm lượng chất béo bằng 1/5 lượng chất béo có trong sữa tươi. Chính vì thế sữa Morinaga không gây tăng cân cho các mẹ bầu, giúp giảm nguy cơ béo phì, phòng tránh bệnh tiểu đường thời kỳ mang thai.
  • Trong sản phẩm Morinaga có chứa men Lactase – Đây là mem giúp phân giải thức ăn. Chính vì thế Morinaga sẽ giúp các mẹ bầu giảm bớt cảm giác khó tiêu, buồn nôn, đầy bụng,…
  • Để tạo ra một sản phẩm chất lượng, Morinaga đã sử dụng những thành phần an toàn nhất với mẹ bầu. Vì vậy mà sản phẩm sữa dành cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú rất thân thiện với dạ dày, không gây dị ứng cho mẹ.

Sữa Morinaga dành cho trẻ em:

  • Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho các bé ở từ độ tuổi khác nhau.
  • Bổ sung các dưỡng chất giúp các bé tăng cân, tăng chiều cao và phát triển một cách toàn diện.
  • Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức sữa mẹ nên thân thiện với dạ dày non nớt của bé, không gây táo bón mà còn tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ sự tăng trưởng cho trẻ.
  • Morinaga còn giúp phát triển hệ thống tim mạch và khả năng vận động của bé, giúp bé phát triển trí não và thị giác tối ưu.

Sữa Morinaga có tốt không?

3 Thành phần của sữa Morinaga

 

Tùy vào từng sản phẩm sữa, từng giai đoạn phát triển của bé mà nhà cung cấp sẽ cho ra một công thức sữa khác nhau với các thành phần nguyên liệu được thêm vào  cũng khác nhau.

  • Sữa Morinaga dành cho bà bầu: Thành phần Dextrin, chất béo được điều chỉnh (dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), sucrose, lactulose, canxi cacbonat, natri phosphat, kali phosphate, nước hoa , calcium chloride, magnesium sulfate, magnesium carbonate, magnesium chloride, acid citric, màu caramel, lecithin, vitamin C, natri citrat, sắt pyrophosphate, Vitamin E, inositol, Vitamin D 3 , nicotinamide, vitamin A, vitamin B 6 , canxi pantothenate, vitamin B 2 , vitamin B 1 , axit folic, β- carotene, vitamin B 12.
  • Sữa Hagukumi – Sữa Morinaga cho bé từ 0 đến 6 tháng: Thành phần bao gồm lactose, Dầu thực vật (Dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), Sữa tách kem, Đạm sữa whey cô đặc, Maltodextrin, Bơ, Caselin, Đạm whey khử khoáng, Rafinose, Calcium carbonate, Lactoluse, Dầu cá ngừ tinh luyện, Lecithin đậu nành, Dipetassium hydrogenphophate, Magie clorid, Trisodium Citrate, Citrid acid, Kali carbonate, Kali clorid, Vitamin C, Lactoferrin, Choline clorid, Taurine, Inositol, Sắt pyrophosphate, Disodium 5’ – Cytidylate, Zine sulphate, Disodium 5’- Uridilate, Vitamin E, Vitamin D3, Calcium pantothenate, Nicotinamide, 5’- Adenylic acid, Disodium 5’- Inosinate, Disodium 5’- guanylate, Vitamin A, Sulfate đồng, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B6, Beta carotene, Folic acid, Manganese sulfate, Kali iod, Natri selent, Vitamin K, Biotin, Vitamin B12.
  • Sữa Chilmil – Sữa Morinaga cho bé từ 6 đến 36 tháng tuổi: Thành phần bao gồm lactose, Dầu thực vật (Dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), Sữa tách kem, Đạm sữa whey cô đặc, Maltodextrin, Bơ, Caselin, Đạm whey khử khoáng, Rafinose, Calcium carbonate, Lactoluse, Dầu cá ngừ tinh luyện, Lecithin đậu nành, Dipetassium hydrogenphophate, Magie clorid, Trisodium Citrate, Citrid acid, Kali carbonate, Canxi phosphate, Canxi Clorua, Natri citrat, Vitamin C, Lactoferrin, Choline clorid, Taurine, Inositol, Sắt pyrophosphate, Disodium 5’ – Cytidylate, Zine sulphate, Disodium 5’- Uridilate, Vitamin E, Vitamin D3, Calcium pantothenate, Nicotinamide, 5’- Adenylic acid, Disodium 5’- Inosinate, Disodium 5’- guanylate, Vitamin A, Sulfate đồng, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B6, Beta carotene, Folic acid, Manganese sulfate, Kali iod, Natri selent, Vitamin K, Biotin, Vitamin B12.

Chú ý/Thận trọng:

  • Với từng sản phẩm, từng thành phần khác nhau sẽ có một công thức pha sữa khác nhau. Để có thể hấp thụ một cách tốt nhất các chất dinh dưỡng có trong sữa, các mẹ nên tham khảo thêm cách pha sữa có trên thân hộp sữa tại phần hướng dẫn sử dụng.
  • Tùy vào sự hấp thu các chất dinh dưỡng của cơ thể mà sản phẩm sẽ có hiệu quả khác nhau trên mỗi người sử dụng.

Sữa Morinaga có tốt không? có nên mua không?

4 Review sữa Morinaga có tốt không?

Để biết sữa Morinaga có tốt không, cần tìm hiểu rõ về thành phần trong công thức sữa cũng như mùi vị sữa.

Sữa Morinaga cho bà bầu

Về thành phần có trong sữa

Sữa bầu Morinaga có tốt không? Sản phẩm có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng cao quý đối với sức khỏe của cả mẹ và thai nhi. Bao gồm:

  • Protein: Đây là một chất cần thiết cho sự hình thành, duy trì và thay thế các tế bào trong cơ thể. Vì thế, Protein chính là nguồn năng lượng cho mọi chuyển hóa bình thường trong cơ thể
  • Chất xơ: Trong thời kỳ mang thai, các mẹ hay gặp tình trạng táo bón do đường tiêu hóa không được ổn định. Nhờ có chất xơ trong thành phần sữa mà Morinaga sẽ giúp các mẹ vượt qua được giai đoạn này nhé!
  • Canxi: Thời kỳ mang thai là lúc mà phụ nữ cần nhiều chất dinh dưỡng nhất bởi không chỉ cần cho bản thân mà còn cho thai nhi đang ngày một lớn dần trong bụng. Canxi chính là chất sẽ giúp cho sự phát triển của thai nhi được ổn định và làm giảm nguy cơ loãng xương, tăng huyết áp và nguy cơ sinh sớm cho mẹ.
  • Sắt: Đây sẽ là chất giúp mẹ bầu giảm nguy cơ thiếu máu trong giai đoạn thai kỳ. Đồng thời giúp não bộ thai nhi phát triển, duy trì hệ thống miễn dịch bảo vệ cơ thể mẹ khỏi các tác nhân từ môi trường.
  • Axit folic: Là chất tham gia vào quá trình tổng hợp AND và sự phân chia tế bào nên Axit folic là chất khá cần thiết cho sự phát triển của thai nhi, giúp tránh tình trạng bị khuyết tật ống thần kinh và dị tật bẩm sinh ở trẻ.
  • Magie: Với sự có mặt của Magie trong sữa sẽ giúp cho mẹ giảm nguy cơ tiền sản giật, sản giật, giảm tỷ lệ sinh non. Bên cạnh đó, Magie còn tham gia hỗ trợ quá trình hình thành xương và răng ở trẻ.
  • Calo: Nguồn năng lượng không thể thiếu cho mỗi cơ thể sống. Chính vì thế mà khi mang thai người mẹ luôn cần phải bổ sung một lượng Calo nhất định để có một sức khỏe tốt, qua đó thai nhi mới có thể khỏe mạnh và phát triển.

Ngoài ra,Sữa Morinaga còn có các Vitamin cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và ổn định thể trạng cho mẹ bầu trong thai kỳ.

 

Với các thành phần dinh dưỡng như trên, thì chắc hẳn các mẹ cũng biết được lời đáp cho câu hỏi "sữa Morinaga có tốt không?"

Sữa Morinaga có tốt không? có tăng cân không?

 

Về mùi vị

Đặt mình vào vai trò một người mẹ mang thai, Morinaga hiểu được sự khó khăn trong việc ăn uống trong thai kỳ. Vì vậy mà hãng đã nghiên cứu và cho ra đời những hương vị sữa khác nhau với 3 vị là: Hồng trà, trà xanh, café. Đây đều là những hương vị có hương thơm nồng nàn, kích thích sự thèm ăn của mẹ bầu. Với 3 vị này, mẹ bầu có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm sữa thích hợp, phù hợp với cơ địa của mình.

 

>>Xem thêm: Thuốc Suveal Grossesse Fer bổ sung vitamin tổng hợp và khoáng chất cho mẹ và thai nhi

Sữa Morinaga dành cho bé có tốt không?

Về thành phần

Review sữa Morinaga dành cho bé ở những độ tuổi khác nhau sẽ có công dụng riêng, tuy nhiên nhìn chung sản phẩm sẽ có những thành phần cơ bản như: 

  • Protein: Cũng như sữa dành cho mẹ bầu, Protein cũng có mặt trong sản phẩm sữa dành cho bé. Vì đây là một chất cần thiết cho sự hình thành, duy trì và thay thế các tế bào trong cơ thể. Vậy nên, Protein chính là nguồn năng lượng cho mọi chuyển hóa bình thường trong cơ thể
  • Chất xơ: Với hệ đường ruột còn khá non nớt thì các bé rất dễ bị táo bón. Chính vì vậy mà Morinaga đã thêm vào thành phần chất xơ để khắc phục tình trạng này.
  • Lactoferrin: Đây là chất được tìm thấy khá nhiều trong sữa mẹ. Với công dụng chính của hoạt chất này đó là chống táo bón, hỗ trợ sự phát triển toàn diện  của trẻ.
  • DHA, ARA: Là dưỡng chất ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển trí não của trẻ. Với hoạt chất DHA sẽ giúp trẻ phát triển não bộ, thị lực, từ đó hình thành khả năng nhận thức và tiếp thu nhanh chóng.
  • Ngoài ra còn có các Vitamin cần thiết cho sự phát triển hệ thống miễn dịch còn khá yếu ớt của bé, giúp các bé có khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch với các tác nhân bên ngoài môi trường.

Về mùi vị cho thấy sữa Morinaga

 

Sữa Morinaga 0-6 tháng có tốt không? Sữa Morinaga đã đầu tư nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm sữa có công thức gần giống với công thức sữa mẹ. Chính vì vậy mà những sản phẩm sữa Morinaga dành cho bé có hương vị khá đặc trưng của sữa mẹ, giúp tăng khả năng kích thích tiêu hóa, tăng cảm giác thèm ăn ở trẻ nhỏ.

Sữa Morinaga có tốt không? có bị nhiễm phóng xạ không?

Ưu và nhược điểm của sữa Morinaga

Ưu điểm

  • Sản phẩm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất
  • Hỗ trợ bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não
  • Hỗ trợ mẹ trong quá trình mang thai và phát triển thai nhi khỏe mạnh
  • Hỗ trợ cải thiện tiêu hóa non yếu cho con, giúp trẻ ít táo bón, ợ hơi hay khó tiêu
  • Sữa có mùi thơm, giống sữa mẹ nên dễ thích ứng, hạn chế tình trạng chán ăn, bỏ bú
  • Công thức sữa chứa chất giống sữa mẹ, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bé
  • Giá của sản phẩm cũng phù hợp với túi tiền

Nhược điểm

  • Sản phẩm trên thị trường hiện đang xuất hiện nhiều hàng giả, chất lượng thấp, người mua cần chú ý khi lựa chọn
  • Sữa chưa có dạng thanh, hơi bất tiện và cồng kềnh khi mang theo. Chỉ riêng sản phẩm cho bà bầu có dạng túi nhỏ. 
  • Sữa không phù hợp với mẹ muốn con tăng cân nhanh vì sữa giúp cải thiện cân nặng từ từ. 

Tổng kết, sữa Morinaga có tốt cho bà bầu và trẻ sơ sinh không?

Sau một hồi đánh giá thì bạn có thể nhận thấy sữa Morinaga là dòng sữa công thức cho bà bầu và trẻ em được sản xuất bởi công ty Morinaga Nhật Bản. Có thể thấy sản phẩm mang tới nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ em, các khoáng chất và vitamin cho bà bầu. Sản phẩm uy tín, được nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng dinh dưỡng cho trẻ em.

Tóm lại, Sữa Morinaga là lựa chọn tốt cho bà bầu và trẻ sơ sinh khi sử dụng đúng cách. Tuy nhiên các mẹ cũng nên tìm mua tại các đơn vị uy tín, chính hãng để đảm bảo nguồn sữa ăn toàn cho thai nhi và trẻ sơ sinh. 

5 Sữa Morinaga có tăng cân không?

Đối với sữa dành cho mẹ bầu:

 

Với công thức sữa độc quyền, Morinaga đã nghiên cứu để cho vào sản phẩm sữa của mình một hàm lượng chất béo vừa đủ để cung cấp dưỡng chất cho mẹ bầu mà không gây nên khả năng béo phì trong thời kỳ mang thai. Lượng chất béo mà nhà sản xuất đã thêm vào trong sản phẩm sữa bầu Morinaga chỉ bằng 1/5 hàm lượng chất béo có trong sữa tươi. Chính vì vậy mà các mẹ không lo bị tăng cân quá mức trong khoảng thời gian thai kỳ. Cũng từ đó mà làm giảm nguy cơ tăng huyết áp và bệnh tiểu đường cho mẹ bầu.

 

Đối với sữa dành cho bé:

 

Với công thức sữa gần giống với sữa mẹ mà Morinaga có khả năng hấp thu tốt trong đường ruột của trẻ. Nhờ đó tăng cường khả năng phát triển toàn diện cho trẻ. Các thành phần dưỡng chất an toàn chất lượng được thêm vào trong sữa giúp hỗ trợ vào quá trình phát triển xương và răng cho bé, giúp bé tăng cân rõ rệt sau nhiều ngày sử dụng sản phẩm.

6 Sữa Morinaga của Nhật giá bao nhiêu?

Trên Chiaki.vn hiện nay đã có đầy đủ các sản phẩm của thương hiệu Morinaga với nhiều loại, nhiều mức giá khác nhau, giúp người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm mà mình mong muốn.

  • Sữa bầu morinaga chính hãng: 259.000đ
  • Sữa Morinaga dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi: 509.000đ
  • Sữa Morinaga dành cho trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi: 438.000đ

Để biết thêm thông tin về sản phẩm sữa Morinaga, người dùng có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY nhé!

 

7 Mua sữa Morinaga chính hãng ở đâu, giá tốt?

 

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa Morinaga đến từ thương hiệu Nhật Bản được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?
Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm sữa bột tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm sữa bột được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Xem thêm top 9 sản phẩm Vitamin tổng hợp cho bà bầu bán chạy nhất hiện nay

 

Chiaki mong rằng qua bài Sữa Morinaga có tốt không sẽ giúp các mẹ bỉm sữa có lựa chọn thông minh với loại sữa phù hợp cho sự phát triển toàn diện của bé yêu nhà mình! Và đừng quên liên hệ Chiaki.vn để được mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng, an toàn mà còn cực tiết kiệm cho túi tiền của mẹ nhé.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn