[TIPS] Địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, tpHCM cho dân chơi đồng hồ

1841
Địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, tpHCM luôn là câu hỏi được những tín đồ “thời gian” hay đơn giản là những người muốn sắm một chiếc đồng hồ cho mình, cho người thân, bạn bè đặc biệt quan tâm. Bởi thực tế nếu không phải là người sành sỏi, có sự tìm hiểu về thế giới đồng hồ thì tỷ lệ mà bạn mua phải đồng hồ fake giữa một thị trường đồng hồ thật- giả “hỗn độn” như hiện nay là khá cao đấy.

Vậy câu hỏi đặt ra bây giờ là địa chỉ chính hãng tại Hà Nội, tpHCM nào là uy tín, chất lượng? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

1 Thị trường đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, tpHCM

Vượt qua giá trị xem giờ, những chiếc đồng hồ hiện nay còn là vật thể hiện sở thích, giá trị cũng như đẳng cấp của người đeo. Tuy nhiên với cùng với xu hướng sử dụng đồng hồ như hiện nay là một thị trường đồng hồ “hỗn độn” với hàng loạt địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, tpHCM bị “bóc phốt” là bán sản phẩm fake, nhái. Những chiếc đồng hồ fake được làm tinh vi đến mức nếu không thực sự am hiểu, có kiến thức về đồng hồ thì bạn cũng khó lòng phân biệt được đâu là hàng thật- giả.

đồng hồ chính hãng

Đưa các sản phẩm đồng hồ fake “trà trộn” vào sản phẩm chính hãng, đưa ra các chương trình khuyến mại, giảm giá “sốc” khiến người mua tưởng rằng mình mua được sản phẩm khuyến mại, hàng chính hãng giá rẻ mà không biết rằng mình đã mua phải chiếc đồng hồ giả với giá thành cao hơn thực tế rất nhiều.

2 Cách nhận biết đồng hồ chính hãng

Với mỗi dòng đồng hồ khác nhau sẽ có những bí quyết nhận biết hàng chính hãng, phân biệt hàng thật giả khác nhau nhưng sẽ có những bí quyết chung để nhận biết đồng hồ chính hãng, các bạn có thể ghi nhớ để chú ý nhé.

- Nhận biết qua mặt số và mặt kính: một điều rất dễ nhận biết là trên mặt đồng hồ chính hãng, các chi tiết bao giờ cũng được in khắc sắc nét, rõ ràng. Kim và cọc số đạt được sự cân đối, nhẵn mịn.

Cách nhận biết đồng hồ chính hãng

- Nhận biết qua trọng lượng đồng hồ: đồng hồ chính hãng thường có trọng lượng nặng hơn so với một chiếc đồng hồ fake

- Nhận biết qua dây đeo: Dây đeo đồng hồ chính hãng được làm một cách chắc chắn và bền chặt. Đối với mẫu dây kim loại, các mắt dây khi gập lại thì hai mắt xích liền nhau sẽ có độ mở giống nhau. Đối với mẫu dây da, mặt sau của dây chính hãng sẽ thể hiện mã của đồng hồ, trong khi đó mặt dây đồng hồ fake không có.

- Nhận biết qua bộ máy: bộ máy của đồng hồ chính hãng được chế tác với công nghệ cao, hoạt động bền bỉ, liên tục và không có khoảng ngừng lại.

- Nhận biết qua kim đồng hồ: các kim của đồng hồ chính hãng luôn được thiết kế cân đối, kim nhọn có độ vát hai bên là một tam giác cân.

- Nhận biết qua Logo của đồng hồ: mỗi thương hiệu đồng hồ lại có một logo để phân biệt và là biểu tượng riêng của mình. Bạn có thể quan sát logo thương hiệu in trên đồng hồ để nhận biết xem chiếc đồng hồ mà mình chọn có phải là hàng chính hãng hay không. Logo đồng hồ chính hãng thường được in sắc nét, cân đối, có độ nông sâu đều.

- Nhận biết qua Tem và phiếu bảo hành: một đặc điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ chính hãng là luôn được đóng gói trong hộp sang trọng. Đi kèm bên trong đó là thẻ bảo hành, hướng dẫn sử dụng. Và ngay phần hộp đựng đồng hồ cũng có in logo và thương hiệu rất rõ nét. Thông tin in trùng hộp chính xác với thông tin khắp dập trên đồng hồ.

3 Bí quyết mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, tpHCM

Lựa chọn thương hiệu đồng hồ mà bạn muốn mua

Bước đầu tiên và cũng là một trong những bước quan trọng giúp bạn mua đồng hồ chính hãng. Bạn cần xác định thương hiệu đồng hồ mà bạn muốn mua, tìm hiểu kỹ các sản phẩm đồng hồ của thương hiệu đó, sản phẩm đồng hồ nào bạn muốn mua, mẫu mã, thiết kế như thế nào, có đặc điểm riêng biệt gì không? Điều này sẽ giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản về chiếc đồng hồ mà mình muốn mua, tránh mua sai đồng hồ, sai dòng sản phẩm đồng thời có thêm những thông tin để nhận biết liệu chiếc đồng hồ mà mình mua có đúng là đồng hồ chính hãng hay không.

Bí quyết mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, tpHCM

Mua đồng hồ tại đơn vị uy tín, đại lý chính thức

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, đại lý chính thức, có ủy quyền của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng là một trong những điều mà bạn cần đặc biệt chú ý trên hành trình tìm mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, tpHCM. Các đơn vị cung cấp uy tín, đại lý chính thức được ủy quyền cung cấp, phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng, tuân thủ những thỏa thuận chặt chẽ về giá bán, chương trình khuyến mại, không có trường hợp nâng giá hay bán phá giá sản phẩm đồng thời có chính hãng bảo hành rõ ràng cho khách hàng của mình, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Kiểm tra mã máy

Khi mua đồng hồ, các bạn chú ý mặt sau đồng hồ chính hãng (nắp đáy/nắp lưng) thường có một dãy số được đóng khung, đây chính là mã máy (module) của đồng hồ. Và con số này phải giống với số Module in trên sách hướng dẫn cũng như số trong khung chữ nhật có trên thẻ giá.

Kiểm tra thiết kế máy

Thực tế những chiếc đồng hồ chính hãng được chế tác tinh xảo, rất hiếm xuất hiện lỗi gia công. Đồng hồ có lỗi gia công thường là hàng fake với những lỗi thường gặp như: màu sắc bị nhòe, ố, mờ, lem luốc; các nét khắc dập trên nắp đáy, dây, núm bị thô, nhòe, nhạt; lệch kim, lệch cọc số, lệch vạch, lệch nút; kính bị chênh, ép mép không đều; mắt dây có góc hoặc cạnh bén nhọn, kích cỡ không đều nhau.

4 Địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, tpHCM

Tìm kiếm một địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, tpHCM uy tín, chất lượng thật không dễ dàng phải không các bạn? Và nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, tpHCM “ruột” cho mình thì hãy đến với Chiaki.vn nhé

Địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, tpHCM

Chiaki.vn, trang thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang, làm đẹp, sức khỏe, mẹ và bé sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng thời thượng đến từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như: Đồng hồ Seiko, Citizen, Casio,… đầy đủ hóa đơn với chính hãng bảo hành cùng ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, Chiaki đã phát triển cửa hàng phân phối chính thức tại địa chỉ: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, am hiểu về đồng hồ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn, giúp bạn lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhất. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho khách hàng ở xa, không có điều kiện ghé thăm cửa hàng, Chiaki còn có kênh tư vấn, bán hàng online Chiaki.vn với chính sách vận chuyển toàn quốc, giao hàng thanh toán tận nơi, đảm bảo quyền lợi tối đa cho các khách hàng thân yêu của mình.

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ nổi bật đang bán chạy nhất tại Chiaki.vn hiện nay:

Tạm kết: Đến đây thì hành trình khám phá địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, tpHCM cũng đến hồi kết rồi. Mong rằng với những chia sẻ ngắn trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn tìm kiếm được địa chỉ mua đồng hồ chính hãng ở đâu tpHCM, Hà Nội “ruột” của mình, không còn phải lo lắng với tình trạng đồng hồ thật- giả “lẫn lộn” trên thị trường hiện nay. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo của mình nhé!

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn