Khám phá top 7 mũ len MLB dành cho nam nữ hot nhất hiện nay

837
Mũ len MLB với thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính là phụ kiện thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích, đồng thời vẫn đảm bảo khả năng giữ ấm trong những ngày đông giá rét. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Chiaki tìm hiểu ngay top 7 mũ len MLB hot nhất hiện nay nhé!

Vào những ngày đông giá rét, mũ len là phụ kiện không thể thiếu để giữ ấm cho mọi người. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thời trang chuyên thiết kế, sản xuất mũ len, song được giới trẻ yêu thích nhất vẫn là mũ len MLB. Vậy nón len MLB nào được yêu thích nhất hiện nay? Cùng Chiaki tham khảo top mũ len MLB được yêu thích nhất 2024 dưới đây nhé!

1 Top 7 mũ len MLB được yêu thích nhất hiện nay

Là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, mũ len MLB mang đến phong cách mới lạ, độc đáo và cá tính. Dưới đây là top 7 mẫu nón len MLB được yêu thích nhất hiện nay:

1. Nón len MLB Boston Red Sox Begie 3ABNL0126-43BGD

Nếu bạn là một chàng trai hoặc cô gái yêu thích phong cách basic thì em mũ len Boston Red Sox Begie 3ABNL0126-43BGD của MLB sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất ngay lúc này. Được làm bằng chất liệu len cao cấp, bạn không cần lo lắng với tình trạng bai xù, phai màu khi sử dụng và giặt giũ. Tone màu nâu sáng rất phù hợp để mix cùng những bộ trang phục đơn giản, nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn có thể mix cùng style cá tính, phong cách đường phố.

Nón len MLB Boston Red Sox Begie 3ABNL0126-43BGD đẹp

Mũ len MLB chính hãng Boston Red Sox Begie 3ABNL0126-43BGD

2. Mũ len MLB New York Yankees 3ABNMS126-50IVS màu trắng

Mũ len MLB New York Yankees 3ABNMS126-50IVS là chiếc mũ thời trang được thiết kế theo phong cách hiện đại, vừa giúp giữ ấm cho bạn vào mùa lạnh vừa là phụ kiện thời trang tạo nên những outfit hết sức cá tính. Sản phẩm được làm bằng chất liệu len cao cấp, tone màu trắng giúp bạn dễ dàng phối cùng bất kỳ bộ trang phục nào.

Mũ len MLB New York Yankees 3ABNMS126-50IVS màu trắng cá tính

Nón len  MLB New York Yankees 3ABNMS126-50IVS màu trắng

3. Mũ len MLB chính hãng LA Dodgers Black 3ABNL0126-07BKS

Được thiết kế theo kiểu dáng thể thao năng động, mũ len MLB chính hãng là item được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Với form dáng chuẩn, màu đen cá tính cùng logo đội bóng chày LA được thêu tỉ mỉ trên mũ giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt, với chiếc mũ này, những cô nàng sẽ trở nên cá tính và các chàng trai cũng trở nên mạnh mẽ và cuốn hút hơn.

Mũ len MLB chính hãng LA Dodgers Black 3ABNL0126-07BKS cá tính

Mũ len MLB LA Dodgers Black 3ABNL0126-07BKS

 

4. MLB Heart Beanie New York Yankees 3ABNM1026-50BKS

Họa tiết hình trái tim cùng logo NY màu đỏ tươi tắn được thêu trên mũ chính là điểm nhấn khiến em mũ này đang hot trên thị trường hiện nay. Được thiết kế theo phong cách năng động, trẻ trung cùng tone màu đen, bạn có thể mix cùng bất cứ bộ trang phục nào khi ra đường.

MLB Heart Beanie New York Yankees 3ABNM1026-50BKS đẹp

Mũ len MLB Heart Beanie New York Yankees 3ABNM1026-50BKS

5. Mũ len MLB Heart Boston Redsox 3ABNM1026-43BGS

Bạn muốn nổi bật giữa đám đông? Bạn muốn mình không còn bị gọi là “con gà mờ” thời trang? Em mũ len MLB heart Boston Redsox 3ABNM1026-43BGS chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Mũ len MLB Heart Boston Redsox 3ABNM1026-43BGS đẹp

Mũ len MLB màu nâu vàng sáng MLB Heart Boston Redsox 3ABNM1026-43BGS

Được thiết kế theo phong cách hiện đại pha một chút cổ điển, form mũ đẹp cùng tone màu nâu vàng sáng giúp gương mặt của bạn trở nên ăn điểm hơn trong mắt đối phương của mình. 

Điểm nổi bật của em mũ len MLB này không chỉ nằm ở kiểu dáng thiết kế cùng màu sắc mà còn cuốn hút với họa tiết hình trái tim cùng logo đội bóng chày Boston đỏ rực. Do đó, bạn có thể mix em mũ này cùng bật kỳ bộ trang phục nào mà không sợ “lạc quẻ” nhé!

6. Mũ len MLB LA Dodgers 3ABNL0126-07BLL

Một chiếc mũ len màu xanh ngọc độc lạ, bắt mắt đến từ thương hiệu MLB đang làm chao đảo thị trường thời trang những năm trở lại đây. Em mũ LA Dodgers 3ABNL0126-07BLL thoạt nhìn có vẻ rất nhẹ nhàng, nữ tính song cũng có thể cá tính, năng động nếu bạn biết biến tấu bộ trang phục của mình.

Mũ len MLB LA Dodgers Blue 3ABNL0126-07BLL

Nón len MLB LA Dodgers 3ABNL0126-07BLL màu xanh ngọc

Với em mũ len này, dù là cánh mày râu hay những cô nàng bánh bèo, cá tính cũng có thể sử dụng để mix mỗi khi đi ra đường. Theo dự đoán, mũ len MLB LA 3ABNL0126-07BLL sẽ là item hot nhất vào mùa đông năm nay.

7. Mũ len MLB Heart Boston Redsox 3ABNM1026-43MGD

Nếu là người yêu thích sự nhẹ nhàng, bạn có thể lựa chọn em mũ len Heart Boston Redsox 3ABNM1026-43MGD đến từ nhà MLB Korea. Được làm bằng chất liệu vải len cao cấp, mũ len Heart Boston Redsox 3ABNM1026-43MGD mang lại cảm giác êm ái, mềm mại khi sử dụng. 

mũ len MLB chính hãng

Mũ MLB chính hãng Heart Boston Redsox 3ABNM1026-43MGD

2 5 cách phối đồ với mũ len MLB cho nam và nữ cực chất

1. Cách phối đồ với mũ len MLB cho nữ phong cách dịu dàng

Hàn Quốc không chỉ là cái nôi của nền văn hóa âm nhạc Kpop mà đây còn là kinh đô thời trang của giới trẻ thế giới. Có thể thấy, những fashionista xứ Kim chi luôn mang trên mình một vẻ đẹp đáng yêu, dịu dàng và đậm chất riêng. Đặc biệt, dù trên sàn trình diễn hay đường phố, chúng ta luôn bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ trưng diện những bộ trang phục đến từ hãng MLB, nhất là chiếc mũ len đầy cá tính.

Phối đồ với mũ len MLB cho nữ phong cách dịu dàng

Gợi ý cách phối đồ với mũ len MLB cho nữ 

Để lên đồ xinh như những cô nàng Hàn Quốc, vừa đáng yêu vừa năng động với chiếc mũ len MLB thì chân váy midi hoặc những kiểu có độ dài qua gối, có độ xòe nhẹ mix cùng áo len sẽ giúp các nàng trở nên nữ tính hơn. 

2. Phối mũ len MLB theo phong cách cá tính

Mang trong mình phong cách đơn giản, song mũ len MLB khi được các fashionista mix đồ khéo léo cũng tạo nên phong cách cá tính, bụi bặm cho bộ outfit này. Mix match đồ theo phong cách cá tính không hề khó, bạn chỉ cần thay đổi một vài chi tiết hoặc thêm thắt một số phụ kiện cũng có một bộ trang phục đậm chất đường phố rồi.

Phối mũ len MLB theo phong cách cá tính cho nữ

Cách phối đồ phong cách cá tính với mũ len MLB 

Cách đơn giản nhất để phối đồ với nón len MLB chính là diện cùng áo hoodie hay sweater oversize kết hợp cùng jeans/kaki hoặc chân váy và một đôi sneaker chunky đế cao thật ngầu nhé!

3. Nón len MLB phối đồ theo kiểu tone sur tone 

Để tạo ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt, bạn có thể mix mũ lên MLB theo kiểu tone sur tone nhẹ nhàng nhé! Một chiếc beanie gam màu nhẹ nhàng như trắng hay cream sẽ vô cùng phù hợp cho outfit này. Vốn dĩ mũ len tone màu sáng sẽ giúp bạn trở nên ngọt ngào và nhẹ nhàng vào mùa đông giá rét. Do đó, bạn chỉ cần mix với trang mục cùng màu sẽ để lại ấn tượng cho chàng.

Nón len MLB phối đồ theo kiểu tone sur tone cho nữ

Mũ len MLB phối đồ theo phong cách tone sur tone 

Ngoài ra, nếu bạn đủ tự tin và mạnh mẽ dám lựa chọn style “điên rồ” hơn với tone màu trung tính hoặc sặc sỡ thì Chiaki có thể chia sẻ cho bạn kinh nghiệm khi mix với phong cách này! Những gam màu nổi bật như xanh, đỏ, hồng bạn có thể khéo léo phối cùng trang phục theo màu tương phản. Đây chính là cách đơn giản nhất để biến một cô nàng từ “gà mờ” trở thành một fashionista chính hiệu đấy nhé!

4. Phối mũ len MLB cho nam theo phong cách đơn giản

Với cánh mày râu, phong cách basic vẫn luôn được ưa chuộng hơn cả. Đây không phải sự nhạt nhẽo với những chiếc áo phông/áo hoodie hay quần jean tối màu. Phải là người tinh tế và có gu thời trang mới có thể mix những item đơn giản này thành một outfit thanh lịch và nhã nhặn.

Phối mũ len MLB cho nam theo phong cách đơn giản đẹp

Cách phối mũ len MLB cho nam đơn giản và tinh tế

Bạn có thể sử dụng một chiếc áo sơ mi mix cùng một em gile ở bên ngoài kết hợp với chiếc quần kaki sáng màu sẽ vô cùng hoàn hảo. 

5. Mũ len MLB phối đồ theo phong cách đường phố

Style đường phố luôn mang đến hơi thở phóng khoáng, năng động và có chút bụi ở trong đó. Nếu là một stylist chính hiệu, bạn không nên bỏ qua phong cách này. Áo thun + áo khoác hoặc áo hoodie kết hợp cùng chiếc quần jogger sẽ là item cho street style. 

Mũ len MLB phối đồ theo phong cách đường phố cực ngầu

Mũ len MLB phối với hoodie theo phong cách đường phố 

Để tạo điểm nhấn, bạn đừng quên sử dụng chiếc mũ len tối màu đến từ brand MLB cùng chiếc kính để xuống phố nhé!

3 Một số lưu ý khi phối đồ với mũ len MLB

Như Chiaki đã chia sẻ, mỗi cách phối đồ sẽ tạo nên một phong cách thời trang khác nhau. Vì vậy, bạn cũng có thể mix những bộ trang phục theo sở thích của mình sao cho thoải mái nhất. Tuy nhiên, để không trở thành “gà mờ” hay kẻ lập dị không có gu thời trang, bạn nên lưu ý một số điều sau:

Nên lựa chọn size mũ len MLB phù hợp với kích thước vòng đầu của mình để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như phát huy tối đa tác dụng giữ ấm của nó.

cách chọn size mũ len mlb chính xác

Chọn size mũ len MLB phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ và giữ ấm

Bạn nên lựa chọn kiểu mũ và màu sắc phù hợp với khuôn mặt của mình. Mỗi người sẽ có một gương mặt khác nhau, do đó, hãy tìm hiểu xem bạn thuộc kiểu gương mặt nào để lựa chọn chiếc mũ len có thể che đi khuyết điểm của mình nhé! Ví dụ những bạn có gương mặt tròn nên lựa chọn mũ len MLB có chóp mũ cao để kéo dài gương mặt.

Khi đội mũ len không nên kéo viền mũ xuống sát phần trán, điều này sẽ khiến bạn bị thu động trong chính chiếc mũ của mình. Hãy đội mũ lên theo tỷ lệ ⅔ đầu và hơi nghiêng về phía sau để trở nên phong cách hơn.

4 Địa chỉ mua mũ len MLB chính hãng, giá tốt ở đâu?

Mua mũ len MLB chính hãng ở đâu là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ phân phối nón len MLB song không ít khách hàng đã gặp phải tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng với mức giá đắt đỏ.

Do đó, để mua mũ len MLB chính hãng với mức giá tốt nhất, khách hàng nên tìm kiếm thông tin sản phẩm như mã số, thương hiệu, nơi sản xuất, chất liệu,... ở trên website chính của hãng đó. 

Với hơn 10 năm hoạt động, Chiaki tự hào là địa chỉ được hàng triệu khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. 

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua mũ len MLB các sản phẩm khác tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là top 7 mũ len MLB hot nhất được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Mong rằng qua bài viết bạn đã lựa chọn được cho mình sản phẩm nón len MLB chính hãng. Để mua mũ len MLB với giá tốt hãy liên hệ với Chiaki ngay nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn