Địa chỉ trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic toàn quốc [2024]
- Tổng đài bảo hành điều hòa Panasonic
- Trụ sở văn phòng của hãng Panasonic tại Việt Nam
- Quy trình làm việc của trung tâm bảo hành panasonic tại Hà Nội
- Chính sách của trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic
- Thời gian bảo hành điều hòa Panasonic
- Trường hợp nào không được bảo hành (sửa chữa miễn phí)?
- Các trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic trên toàn quốc
- Một số lưu ý khi gọi hỗ trợ trung tâm CSKH Panasonic
Hãng điều hòa Panasonic là thương hiệu khá quen thuộc với người dùng Việt, sở hữu những công nghệ tiến tiến cùng với đa dạng các dòng máy lạnh như: Máy điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần cassette và âm trần nối ống gió. Không chỉ có vậy, mà hãng còn sản xuất rất nhiều các mặt hàng đa dạng khác như đồ gia dụng, điện tử…Vì vậy, khi mua điều hòa của hãng bạn sẽ được trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic hỗ trợ.
1 Tổng đài bảo hành điều hòa Panasonic
Tổng đài Panasonic là bộ phận chăm sóc khách hàng, với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn về thông tin sản phẩm, nhận mọi phản hồi và giải đáp thắc mắc như: Hướng dẫn sử dụng, chính sách bảo hành, cung cấp dịch vụ sửa chữa...
Hotline hỗ trợ khách hàng:
- Số điện thoại: 1800 1593 (miễn phí).
- Giờ làm việc: Thứ Hai - Chủ nhật từ 08:00 - 12:00 và 13:00 - 17:30.
*** Sau giờ hành chính nhân viên tổng đài sẽ tạm ngưng hỗ trợ, vì vậy nếu có nhu cầu được hỗ trợ, bạn hãy liên hệ vào giờ hành chính để được phục vụ tốt nhất.
2 Trụ sở văn phòng của hãng Panasonic tại Việt Nam
Một số thông tin về địa chỉ văn phòng chính của công ty, trụ sở văn phòng của Panasonic tại Việt Nam
Trụ sở văn phòng Panasonic tại Hà Nội:
- Công ty TNHH Panasonic Việt Nam
- Địa chỉ: Lô J1-J2, Khu công nghiệp Thăng Long, Huyện Đông Anh, Hà Nội – Việt Nam
- Điện thoại : +84 4 3 9 550 111
- Fax : +84 4 3 9 550 144
- E-mail : [email protected]
Trụ sở văn phòng tại Hà Nội
- Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà Charmvit, số 117 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội – Việt Nam
- Điện thoại : +84 4 3 9 333 609/610
- Fax : +84 4 3 9 333 608/ 3 9 334 624
- E-mail : [email protected]
Trụ sở văn phòng tại Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: Lầu 7, tòa nhà Etown 1, số 364 đường Cộng Hòa, phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam
- Điện thoại : +84 8 3 8 131 001
- Fax : +84 8 3 8 131 009
3 Quy trình làm việc của trung tâm bảo hành panasonic tại Hà Nội
Dưới đây là quy trình làm việc chung của Trung tâm bảo hành Panasonic tại Hà Nội:
1. Liên hệ với Trung tâm bảo hành gần nhất
- Cách 1: Gọi đến số điện thoại của trung tâm.
- Cách 2: Truy cập trang web chính thức của Panasonic Việt Nam và lựa chọn "Dịch vụ bảo hành".
- Cách 3: Tham khảo danh sách Trung tâm bảo hành ủy quyền của Panasonic tại Hà Nội.
2. Cung cấp thông tin
Khi liên hệ, bạn cần cung cấp thông tin sau:
- Tên sản phẩm
- Mẫu mã sản phẩm
- Số sê-ri
- Ngày mua
- Hóa đơn mua hàng (nếu có)
- Tên và thông tin liên lạc của bạn
- Mô tả chi tiết lỗi gặp phải
3. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu
- Nhân viên Trung tâm bảo hành sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn và kiểm tra thông tin bảo hành.
- Nếu sản phẩm của bạn còn trong thời hạn bảo hành, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành gần nhất hoặc sắp xếp dịch vụ sửa chữa tại nhà (nếu có).
- Nếu sản phẩm của bạn đã hết hạn bảo hành hoặc không nằm trong danh sách sản phẩm được bảo hành, bạn sẽ được tư vấn về các dịch vụ sửa chữa trả phí.
4. Sửa chữa và kiểm tra
- Sau khi nhận sản phẩm, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và xác định lỗi.
- Nhân viên Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cho bạn về tình trạng sản phẩm và chi phí sửa chữa (nếu có).
- Sau khi sửa chữa xong, sản phẩm sẽ được kiểm tra và trả lại cho bạn.
5. Thanh toán và nhận sản phẩm
- Bạn có thể thanh toán chi phí sửa chữa (nếu có) bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng.
- Sau khi thanh toán, bạn sẽ nhận lại sản phẩm cùng phiếu bảo hành (nếu có).
Lưu ý:
- Quy trình bảo hành có thể thay đổi tùy theo từng sản phẩm và thời điểm.
- Bạn nên tham khảo website hoặc liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành để được hướng dẫn cụ thể.
4 Chính sách của trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic
Các trường hợp khi mua sản phẩm Panasonic chính hãng được bảo hành, các bạn cần tham khảo để biết cách xử lý trước khi mang điều hòa Panasonic đến trung tâm, các quy định để đáp ứng yêu cầu bảo hành như sau:
Khách hàng có hóa đơn do Bộ Tài chính phát hành:
- Đối với các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, bảo hành tối đa 24 tháng kể từ ngày khách hàng mua và đăng ký bảo hành online, nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
- Bảo hành 36 tháng đối với các sản xuất Nhật Bản, không quá 48 tháng kể từ ngày sản xuất
- Bảo hành 12 tháng đối với các sản phẩm khác( máy xay, bếp điện…) nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng(xuất phiếu).
- Ngày mua sẽ được nơi bảo hành xác định dựa trên hóa đơn mua hoặc ngày khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử online.
Khách hàng không xuất trình được hóa đơn:
- Thời gian bảo hành là 27 tháng đối với các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam
- Thời gian bảo hành tối đa là 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) áp dụng cho các sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.
- Thời hạn bảo hành là 15 tháng kể từ ngày mua (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.
5 Thời gian bảo hành điều hòa Panasonic
>>> Chú thích:
Thời gian bảo hành (A/B*) Trong đó:
- A/B là số thành từ khi bạn mua điều hòa (A) nhưng không được tính nếu vượt qua số tháng (B) kể từ ngày xuất xưởng.
- Thời gian bảo hành có thể tính từ ngày mua hàng có hóa đơn GTGT hoặc ngày kích hoạt thẻ bảo hành.
- Trong trường hợp chưa đăng ký bảo hành hoặc không xuất trình được hóa đơn, thì thời gian bảo hành của bạn sẽ được tính từ ngày xuất xưởng
6 Trường hợp nào không được bảo hành (sửa chữa miễn phí)?
Khi mua điều hòa Panasonic hay bất cứ sản phẩm điện lạnh, điện tử nào khác của hãng Panasonic, bạn sẽ luôn được bảo hành trong chính sách quy định. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp quý khách sẽ không được bảo hành đó là:
- Dấu X đỏ của sản phẩm bị hư hại do lắp đặt sai, vận chuyển bị va đập, sử dụng sai nguồn điện, đứt hỏng do côn trùng, động vật vào máy…
- Sản phẩm bị tác động từ bên ngoài do sấm sét, hỏa hoạn, bão lũ…
- Dấu x đỏ hoặc số máy sản phẩm trên phiếu bảo hành bị cạo sửa và không giống nhau
- Các bộ phận, linh kiện của hãng bị tháo gỡ hoặc thay thế ở những nơi không phải trung tâm bảo hành hoặc không phải là Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam.
7 Các trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic trên toàn quốc
Thương hiệu Panasonic hiện nay đang được phủ hầu hết ở tất cả các thành phố lớn tại Việt Nam. Nên bạn có thể dễ dàng bảo hành điều hòa Panasonic và các sản phẩm khác tại nơi gần nhất.
Địa chỉ trung tâm bảo hành Panasonic tiêu biểu tại Hà Nội
* TTBH Thái Hà - 024.39429692
Địa chỉ: Số 03 Cao Bá Quát P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
* TTBH Việt Dũng - 024.39110206
Địa chỉ: 47 Thợ Nhuộm, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
*TTBH Phước Thạnh (Miền Bắc) - 024.36340268
Địa chỉ: Lô 8, Đường CN1, Cụm CN, Từ Liêm, Hà Nội.
*TTBH Minh Hoàng - 024.38465275.
Địa chỉ: 16 Mạc Thái Tông ,P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy.
*TTBH QTC - 024.36558788.
Địa chỉ: 761 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
*TTBH Mai Duy Huy - 024.33720671.
Địa chỉ: Số 54, Tổ 5, Khu Xuân Hà, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Địa chỉ trung tâm bảo hành Panasonic tiêu biểu tại TP. Hồ Chí Minh
*TTBH Phan Dũng - 028.62955839
Địa chỉ: 397 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
*TTBH Việt Tuyến - 028.66520115
Địa chỉ: 232 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
*TTBH Thiên Khôi - 028.39309909
Địa chỉ: 59 Trần Quốc Thảo, P.7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
*TTBH Phước Thạnh (Miền Nam) - 028.38229866.
Địa chỉ: 1A Đường 26, Khu dân cư Bình Phú, P.10, TP. HCM.
>>> Xem thêm:
*Model điều hòa Panasonic đáng mua nhất mùa hè năm nay tại CHIAKI
8 Một số lưu ý khi gọi hỗ trợ trung tâm CSKH Panasonic
Tổng đài của trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic luôn hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, trước khi liên hệ tổng đài bạn cũng nên lưu ý một số điều sau:
- Nếu bạn gọi cho tổng đài vào giờ hành chính nhưng không có ai bắt máy, lúc này có thể tổng đài đang bị quá tải. Bạn có thể chờ ít phút sau đó gọi lại, hoặc liên hệ các số liên lạc khác của tổng đài Panasonic
- Duy nhất số hotline 1800 1593 là miễn phí, còn tất cả các số hỗ trợ khác đều sẽ tính cước gọi
- Một số linh kiện hoặc sản phẩm sẽ không được bảo hành mà sẽ tính phí sửa chữa.
- Tránh nên gọi cho tổng đài với các vấn đề không liên quan đến sản phẩm của Panasonic
Bài viết đã cung cấp thông tin các trụ sở chính và địa chỉ trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic chính hãng, để bạn có thể liên hệ tổng đài và hỗ trợ cho mình giải quyết các vấn đề của máy lạnh…Hy vọng với thông tin trên bạn sẽ có trải nghiệm sử dụng điều hòa Panasonic tốt nhất.
*** Để mua sắm các sản phẩm điều hòa tốt nhất bạn hãy Click ngay ➡️ TẠI ĐÂY.
-------------------------------------
CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN
- Website: https://chiaki.vn/
- Hotline: 0932.888.300
- Email: [email protected]
- Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
- <<------------------------------------->>
Hình ảnh thực tế từ khách hàng
Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)