Whey Gold Standard xài ổn không mọi người ? - Đánh giá chi tiết sản phẩm

2382
Tại nhiều diễn đàn về thể hình hiện nay đang bàn luận khá sôi nổi về những bài viết có liên quan tới sản phẩm Whey Gold Standard, một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cơ được xếp top 1 - 2 trong nhiều năm liền và được nhiều người dùng tin tưởng nhất ở bodybuilding.

Tại nhiều diễn đàn về thể hình hiện nay đang bàn luận khá sôi nổi về những bài viết có liên quan tới sản phẩm Whey Gold Standard, một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cơ được xếp top 1 - 2 trong nhiều năm liền và được nhiều người dùng tin tưởng nhất ở bodybuilding. Vậy sử dụng Whey Gold Standard có tốt không ? Bài viết hôm nay, Chiaki sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm để bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé. 

1 Sản phẩm Whey Gold Standard là gì ?

Sản phẩm Whey Gold Standard được biết đến như một dòng sữa bổ sung thuộc thương hiệu ON nổi tiếng. Đây là sản phẩm có khả năng hỗ trợ và cung cấp nguồn protein siêu tinh khiết hấp thụ trực tiếp vào cơ thể đã được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công dụng chính của dòng sữa này là xây dựng lên hệ cơ bắp khỏe mạnh, an toàn, đồng thời có chứa nhiều BCAA và Glutamine cho cơ thể. Chính vì điều này mà sản phẩm đã lọt vào danh sách một trong những loại sữa Whey Protein tốt nhất bán chạy nhất thế gới, tại trang bodybuilding.com thì Whey Gold Standard còn được chấm thang điểm 9.2/10 với kết quả duy trì trong 10 năm liên tiếp đó. 

 

Whey Gold Standard xài ổn không mọi người ? - Đánh giá chi tiết sản phẩm

2 Whey Gold Standard có tốt không ?

Để có thể trả lời chính xác câu hỏi “ Whey Gold Standard có tốt không ?” thì Chiaki mời bạn đọc cùng tìm hiểu sâu hơn về những vấn đề dưới đây nhé. 

Về thành phần dinh dưỡng 

Đầu tiên sẽ nói đến thành phần dinh dưỡng mà Whey Gold Standard mang lại cho người dùng khi sử dụng, đặc biệt là những người thường xuyên lập tập thể thao cường độ mạnh/ các gymer. 

Theo như bảng thành phần dinh dưỡng được nhà sản xuất cung cấp thì thành phần của sản phẩm này bao gồm :

  • Calo : 120kcal
  • Chất béo : 1g
  • Carbs: 3g
  • Đường: 1g
  • Protein: 24g
  • Cholesterol : 30mg
  • BCAA: 5.5g
  • Glutamine : 4g

Một điều đặc biệt nữa trong thành phần đó chính là sự khác nhau chút ít về dinh dưỡng, chất béo tùy theo từng mùi vị, mặc dù con số không quá nhiều nhưng người dùng cũng cần chú ý để đáp ứng được chính xác nhu cầu của bạn. 

 

Whey Gold Standard xài ổn không mọi người ? - Đánh giá chi tiết sản phẩm

Về công dụng đối với cơ thể

Thông qua thành phần dinh dưỡng cơ bản có trong sản phẩm thì Whey Gold Standard đánh giá được công dụng mà dòng sữa này tác dụng đến cơ thể. Trong đó:

  • Hàm lượng Protein mà sản phẩm mang đến trong từng muỗng sẽ giao động trong khoảng từ 21 - 22g. Đây là thành phần protein siêu tinh khiết, khi chúng được nạp vào cơ thể sẽ khác với bạn nạp protein trong thức ăn hàng ngày bởi việc nạp bằng thức ăn sẽ bị đào thải một phần do quá trình tiêu hóa, nhưng đối với protein có trong Whey Gold Standard đã loại bỏ các tạp chất và chúng sẽ hấp thụ vào cơ thể với lượng nhiều hơn, giảm thiểu đầy bụng khi sử dụng. 
  • Hàm lượng BCAA và Glutamine: đây là hai thành phần đóng vai trò lớn trong việc phục hồi cơ bắp cũng như xây dựng cơ bắp trên cơ thể tốt nhất. Mặc dù cơ thể bạn có thể nạp Glutamine bằng các thực phẩm thông qua khẩu phần ăn hàng ngày tuy nhiên chúng có thể bị đào thải ra bên ngoài khá nhanh. Với 2 thành phần này trong Whey Gold Standard sẽ hấp thụ trực tiếp vào cơ thể. Chúng sẽ thực sự có ích đối với những người đang tập luyện thể thao điều độ hàng ngày như thể hình, gym để cân đối và săn chắc cơ thể.

Ngoài ra còn các thành phần khác cũng hỗ trợ người dùng tăng cơ giảm mỡ tối ưu, tuy sản phẩm có sử dụng chất tạo ngọt nhân tạo nhưng chúng lại hoàn toàn không gây hư hại cho cơ thể của bạn, thậm chí chúng còn được cơ quan về y tế cấp phép. 

Về cách sử dụng

Cách sử dụng của sản phẩm Whey Gold Standard không hề khó khăn, thậm chí chúng còn được đánh giá là dễ pha và khá đơn giản ngay cả đối với người mới sử dụng. Việc của bạn chỉ là : 

  • Mỗi lần sử dụng 1 muỗng pha bột pha cùng với 300ml nước lạnh
  • Bạn có thể sử dụng thìa nguấy hoặc cho vào bình shaker để lắc
  • Nên uống ngay sau khi pha, hạn chế việc uống dở và để ngoài môi trường trong thời gian dài. Chúng khiến sản phẩm mất đi chất dinh dưỡng vốn có.
  • Ngoài ra bạn có thể pha cùng sữa tươi, nước đều được. 
  • Thời điểm phù hợp sử dụng là trước hoặc sau khi ngủ dậy, đặc biệt là nên sử dụng sau khi tập thể dục đối với các gymer. 

Như vậy có thể nói, sản phẩm Whey Gold Standard đang là dòng sữa hỗ trợ cơ thể nâng cơ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, nếu bạn có nguồn kinh tế eo hẹp hoặc mới sử dụng mà muốn sử dụng sản phẩm tăng cơ cơ bản, an toàn, lành tính, giá cả phải chăng thì sản phẩm là sự lựa chọn cho bạn. 

 

3 Đánh giá chi tiết sản phẩm Whey Gold Standard 

Để hiểu hơn nữa về sản phẩm thì hãy cùng tham khảo qua những thông tin về Whey Gold Standard review một cách tổng quát hơn nhé. 

Về hình dáng bao bì

Đối với những Fan nhà Whey nói chung và người yêu thích thương hiệu ON nói riêng thì sẽ nhận ra được sự đồng điệu và trung thành của thương hiệu này. Có thể nói là các sản phẩm “nhà” ON luôn trung thành với mẫu mã cũ, các mẫu mã của Whey Gold Standard bây giờ vẫn giữ y chang về màu sắc  - thiết kế của sản phẩm khi mới ra đời. 

Màu chủ đạo của thương hiệu sẽ là đỏ và đen, khi nhìn từ xa thì bạn sẽ nhận ra sản phẩm này ngay. Mặt trước của sản phẩm thì được thiết kế khá đơn giản với các chi tiết đủ hiểu, đặc trưng và quan trọng nhất về sản phẩm. Tại mặt sau thì có in thành phần chính khá chi tiết, thậm chí bạn còn thấy được cả bảng axit amin được trình bày logic mà không thương hiệu nào có, các mùi vị, hướng dẫn sử dụng…

Về hình dáng bên ngoài thì có 2 dòng là hũ nhựa lớn và dòng túi, tất cả đều khá nóng - nổi bật, tỉ mỉ từng chi tiết, có tem chống hàng giả và cầm thì chắc chắn, không sợ bị hở hay rách khi vận chuyển.  

 

Whey Gold Standard xài ổn không mọi người ? - Đánh giá chi tiết sản phẩm

Whey Gold Standard có bao nhiêu hương vị ?

Hiện nay trên thị trường thì bạn có khá nhiều sự lựa chọn về sản phẩm Whey Gold Standard bởi chúng đã ra mắt thành công với 8 mùi vị khác nhau và gần như đều khá thơm ngon. Đó là :

  • Vanilla Ice Cream
  • Delicious Strawberry
  • Mocha Cappuccino
  • Rocky Road
  • Cookies Cream
  • Extreme Milk Chocolate
  • French Vanilla Creme
  • Double Rich Chocolate

Khi bạn mới khui hộp thì tôi chắc chắn là bạn sẽ bất ngờ bởi mùi thơm ngào ngạt của sản phẩm này, chúng thơm và khá dễ chịu, khi uống thì vị cũng ngon, không quá ngọt gắt. Nhiều người đánh giá rằng, sản phẩm Whey Gold Standard có hương chocolate hay Double Rich Chocolate là ngon nhất và có thể xay cùng sinh tố. Tuy nhiên thì sở thích tùy theo từng người sẽ phù hợp với hương vị khác nhau. 

Có nên mua  Whey Gold Standard không ? Mua ở đâu chính hãng - giá tốt ?

Nếu bạn đang tập luyện thể thao mỗi ngày, mơ ước của bạn là chàng trai 6 múi - cơ bắp cuồn cuộn, ngực nở và vóc dáng săn chắc thì Chiaki khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm Whey Gold Standard nhé ! Vì thực sự chúng quá tuyệt vời, chính vì vậy mà chúng luôn đứng trong top 1 những sản phẩm được yêu thích trên thế giới. 

Có thể nói Whey Gold Standard không phải chê trách một chút nào từ bao bì, chất lượng, thành phần đến kết quả, thậm chí Whey Gold Standard review với khả năng đau bụng bằng 0. 

Hiện thì Chiaki.vn đang bán sản phẩm này với giá 2.600.000đ / túi 4.54kg, và bạn có thể tham khảo sản phẩm và mua hàng online - giao hàng toàn quốc tại link sản phẩm bên dưới. 

Whey Gold Standard xài ổn không mọi người ? - Đánh giá chi tiết sản phẩm

Giá bán tại Chiaki: 2.600.000đ / túi 4.54kg - 3.000.000đ 

Whey Gold Standard xài ổn không mọi người ? - Đánh giá chi tiết sản phẩm

Ngoài ra bạn có thể ghé mua trực tiếp tại địa chỉ : 

 

- Hà Nội: Số 209, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- Tp.Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0964.898.762

Trước khi qua nhớ gọi điện hỏi về sản phẩm trước nhé, tránh trường hợp hết hàng. 

 

>>> Gợi ý cho bạn :

Một số lưu ý về sản phẩm Whey Gold Standard

Cuối cùng là một số lưu ý khi sử dụng Whey Gold Standard mà bạn cần chú ý chính là :

  • Những người đang gặp vấn đề về hệ tiêu hóa, dạ dày nhạy cảm thì nên lưu ý trước khi sử dụng. Bạn có thể nhờ bác sĩ chuyên khoa tư vấn về thành phần có phù hợp với bệnh lý của mình. Hoặc bạn có thể sử dụng hũ nhỏ để test trước khi sử dụng lâu dài. 
  • Sản phẩm có thể sử dụng bình lắc chuyên dụng, lắc trong vòng 60 giây hoặc sử dụng máy xay khoảng 30s và cho thêm trái cây tùy thích. 
  • Nên sử dụng ngay sau khi sử dụng, không để hở ngoài môi trường quá lâu
  • Nên uống vào sau khi ngủ dậy hoặc sau khi tập luyện thể thao, tránh không sử dụng trước khi thể thao nhé. Chúng có thể khiến bạn no và không thể tập luyện hiệu quả. 
  • Ngoài ra thì bạn nên bảo quản Whey Gold Standard ở những nơi khô thoáng, có thể để vào ngăn mát tủ lạnh khi đã được đóng kín, sử dụng thìa chuyên dụng mà nhà sản xuất cung cấp, không sử dụng dụng cụ ướt/ tay ướt để lấy sản phẩm, tuyệt đối không để dính nước vào bên trong sản phẩm nhé.

Trên đây là toàn bộ những thông tin có liên quan tới sản phẩm Whey Gold Standard và chắc hẳn bạn đọc đã có câu trả lời cho chính mình rồi. Hãy sử dụng Whey Gold Standard đúng hướng dẫn kết hợp cùng chế độ ăn khoa học, tập luyện thể thao đều đặn để sớm biến ước mơ vóc dáng tuyệt vời trở thành hiện thực nhé. Chúc bạn thành công ! 

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn