Review sữa non ildong 1, 2 có tốt không?

82594
Giải đáp thắc mắc có nên dùng sữa non ildong, sữa non ildong có tác dụng gì, có tốt không, cách pha sữa non ildong với sữa mẹ, sữa công thức như thế nào là đúng chuẩn

Một mẹ đang phân vân về việc cho bé sử dụng uống sữa non chia sẻ: “ Có nên cho bé sử dụng sữa non ildong không các mẹ?” được đăng lên diễn đàn lớn và chỉ sau vài phút có rất nhiều ý kiến từ nhiều mẹ bỉm sữa khác nhau được đưa ra. Trong đó có người nói: “nên cho dùng, bé có sức đề kháng cũng đỡ lo hơn” hay “ không tốt như quảng cáo đâu mà”; “bé nhà mình uống tốt lắm, tăng cân, cứ có chất Lactofferin là tốt”. Ôi thôi sao mà nhiều ý kiến quá, hãy cùng Chiaki đi tìm hiểu chính xác về dòng sữa non đến từ Hàn Quốc này nhé, nên dùng hay không dùng?

1 Sữa non ildong thuộc thương hiệu nào ?

Theo như tìm hiểu thì Sữa non ildong thuộc thương hiệu ildong hay còn gọi là ILDONG FOODIS đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này đã có trên thị trường từ năm 1970, là thương hiệu chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp và cần thiết cho trẻ em từ sơ sinh, trẻ nhỏ đến 9 tuổi.  

Sữa non ildong thương hiệu ildong hay còn gọi là ILDONG FOODIS

Sữa non ildong thương hiệu ildong hay còn gọi là ILDONG FOODIS

Trước khi được đưa ra ngoài thị trường, dòng sản phẩm sữa non đã được kiểm tra về mọi tiêu chuẩn liên quan đến dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt là thích ứng với cơ thể trẻ sơ sinh. Bên cạnh sản phẩm sữa non thì thương hiệu này còn sản xuất khá nhiều những dòng sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng, liên quan đến sữa và thực phẩm bổ sinh được nhiều bà mẹ trên toàn thế giới ưa chuộng. 

Với nền tảng chứa nhiều nhân tố tăng trưởng IGF, immunoglobulin IgG cùng các chất dinh dưỡng tốt cho não, sản phẩm sữa non ildong được đánh giá mang đến nền tảng về sức khỏe và hệ miễn dịch cho bé phát triển khỏe mạnh. 

Sữa non ildong bổ sung sắt và các thành phần thiết yếu được cấu tạo thành những hạt sữa màu trắng, nhỏ và đều nhau. Khi được pha với nước nóng sẽ tạo nên vị sữa nhạt giống hoàn toàn với sữa của mẹ. Ngoài ra, việc sử dụng sữa non kết hợp với sữa công thức sẽ tạo nên nguồn sữa bổ sung toàn diện. 

2 Thành phần chính có trong sữa non ildong là gì?

Giống với các dòng sữa non cơ bản, review sữa non ildong 1 , 2 sẽ có các thành phần được cấu tạo sao cho giống với thành phần có trong sữa mẹ. Trong đó :

  • Tăng cường nhân tố tăng trưởng là IGF, IgG
  • Protein huyết thanh, Canxi sữa, vitamin và khoáng chất. 
  • Phosphatidylcholine và Phosphatidylserine 
  • DHA. 
  • Lactoferrin và Sphingomyelin
  • Thành phần Probiotics 
  • Canxi, magie, photpho 
  • Vitamin nhóm B gồm B1, B2, B5, B6, acid folic cùng 22 loại axit amin khác nhau giống với nguồn sữa mẹ

3 Sữa non ildong có tác dụng gì?

Hiện trên thị trường, dòng sữa non ildong đã có 2 loại phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ. Cụ thể là:

  • Sữa non ildong 1 ( dành cho bé từ 0-1 tuổi )
  • Sữa non ildong 2 ( dành cho trẻ từ 1-9 tuổi).

Tuy nhiên, sữa non ildong có tốt không ? Thì nhiều chuyên gia nhi khoa cho lời khuyên rằng: nên sử dụng thường xuyên, có thể sử dụng song song với nguồn sữa mẹ hoặc sức công thức để bé được phát triển sức đề kháng. Về cơ bản thì sữa non ildong 1 và sữa non ildong Hàn Quốc số 2 review đều có những tác dụng nổi bật như :

 

Review sữa non ildong 1, 2 có tốt không?

Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho cơ thể bé

Sữa non ildong Hàn Quốc được chiết xuất từ nguồn sữa bò có chứa hàm lượng Immunoglobulin, lactoferrin, lysozyme, IGF, TGF, … giống với nguồn sữa mẹ nên mang đến khả năng miễn dịch tự nhiên cho cơ thể của bé.

Các hàm lượng nhân tố này có khả năng hỗ trợ và kích thích phát triển của tế bào trong cơ thể, tạo ra một lớp màng bảo vệ, từ đó loại bỏ những vấn đề lây bệnh từ môi trường bên ngoài xung quanh trẻ. 

Kích thích não bộ và tăng IQ

Khác với các dòng sữa non thông thường, review sữa non ildong Hàn Quốc số 1 và số 2 được bổ sung hàm lượng Sphingomyelin, đây là một loại thành phần rất tốt cho tế bào của não mà ít sản phẩm sữa non bổ sung. Thành phần này có khả năng hỗ trợ trực tiếp lên màng của tế bào não, từ đó bé có được hệ thống thần kinh nhanh nhạy, đạt trí thông minh cao (IQ) hơn hẳn so với các bé cùng trang lứa.

Dành cho bé biếng ăn và khó hấp thụ 

Nếu bé của Mẹ thường xuyên biếng ăn, khó hấp thụ dinh dưỡng vì vậy mà chậm lớn thì sử dụng sữa non ildong thực sự phù hợp. Bởi yếu tố thành phần có sự cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột, sản sinh vi khuẩn có lợi cho đường ruột.

 

Sữa non ildong Hàn Quốc kích thích bé ăn ngon, hấp thụ dễ dàng

Sữa non ildong Hàn Quốc kích thích bé ăn ngon, hấp thụ dễ dàng

Từ đó hỗ trợ bé thèm ăn, hấp thụ tốt, chóng lớn và đặc biệt là có sức đề kháng tốt, loại bỏ những tác nhân gây cảm cúm khi thay đổi mùa.
Sữa non ildong bổ sung sắt , vitamin B1, kẽm hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ, giúp trẻ không bị táo bón hay đi ngoài phân sống.

Hỗ trợ tăng chiều cao

Trong thành phần của sữa non ildong hàn quốc số 1 review có hàm lượng canxi cần thiết cùng vitamin D3, mang đến khả năng tăng trưởng chiều cao, kích thích các mô xương phát triển tuyệt đối. Ngoài ra, Vitamin D3 còn là chất trung gian hỗ trợ cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn qua đường ruột, đảm bảo việc đào thải canxi ra ngoài không diễn ra.

4 Review sữa non ildong 1, 2 có tốt không?

Về thiết kế, bao bì

Sữa non ildong review với thiết kế bao bì khá đặc trưng, trong đó tên thương hiệu ILDONG được nhà sản xuất in bằng tiếng Hàn Quốc rõ ràng trên bao bì sản phẩm. Trong đó, quy cách đóng gói bao gồm 1 hộp to đựng 90 gói nhỏ bên trong, mỗi gói nhỏ sẽ có trọng lượng khoảng 01g. Mang tới sự tiện lợi sử dụng cho các mẹ bỉm, dùng tới đâu bóc sản phẩm tới đó không lo ngại việc hư hỏng, vừa dễ bảo quản vừa dễ mang theo khi ra ngoài. 

Sữa non ildong review với thiết kế bao bì bắt mắt

Sữa non ildong review với thiết kế bao bì bắt mắt

Bên cạnh đó, bao bì gói sữa non bên trong cũng được in tên thương hiệu và một số thông tin khác chi tiết, giúp người sử dụng có thể nắm bắt và sử dụng phù hợp. 

Về độ hòa tan của sữa

Theo như giới thiệu từ phía nhà sản xuất thì sản phẩm sữa non ildong Hàn Quốc khó tan, tuy nhiên khi bạn khuấy hoặc lắc liên tục thì sữa non sẽ tan hoàn toàn và không xảy ra hiện tượng vón cục. 

Sau khi các hạt sữa non đã được tan ra thì không còn tình trạng lắng cặn hoặc vón cục và tạo thành một hỗn hợp sữa đồng nhất. Lúc này mẹ bỉm đã có thể cho bé sử dụng. 

Về bột sữa

Về cảm quan bên ngoài, bột sữa của sản phẩm sữa non ildong số 1, 2 review thì đều có màu trắng, trắng ngà, vàng ngà. Tùy theo từng thời điểm sản xuất, thu hoạch sữa mà các hạt sữa non có chút thay đổi về màu sắc không đáng kể, chung quy vẫn từ trắng sang vàng, nếu có xuất hiện màu khác thì mẹ bỉm cần chú ý và không cho con sử dụng. Bột sữa mịn và nhỏ. 

Về hương vị

Review sữa non ildong Hàn Quốc với hương vị sữa nhạt giống sữa mẹ, có mùi hương vani nhẹ nhàng, có chút vị ngọt thanh. Mang lại cho em bé hương vị dễ uống, có thể pha cùng với sữa mẹ mà không làm thay đổi mùi vị của sữa mẹ, thích hợp với khẩu vị của trẻ ngay lần đầu sử dụng. 

sữa non ildong Hàn Quốc với hương vị sữa nhạt giống sữa mẹ

Sữa non ildong Hàn Quốc với hương vị sữa nhạt giống sữa mẹ

Đánh giá của các mẹ bỉm về sữa non ildong

Đánh giá được tổng hợp từ nhiều hội nhóm trên Facebook và Webtretho, có rất nhiều mẹ bỉm sữa đã chia sẻ như này :

“ Bé Bông nhà mình được 26 tháng, được giới thiệu nên mình cho bé sử dụng từ hồi 3 tháng. Trộm vía bé không hay bị ốm vặt, ăn ngoan, cũng tăng cân đều”  Mẹ Bông - (Cầu Giấy).

 

“Ku Bon nhà mình ai đến chơi cũng khen mẹ nó nuôi mát tay, nhưng thật ra không phải đâu, bởi mình có bí quyết cả đó :)) Mình cho bé sử dụng sữa non ildong từ khi bé chào đời, kết hợp với sữa mẹ. Cả hai bé mình đều áp dụng như vậy, bé ăn ngoan, ngủ ngoan, tăng cân, không hay ốm vặt. Bé khỏe nên mình cũng có nhiều thời gian cho riêng bản thân hơn :)) “ Chị Ngọc Anh (Ba Đình). 

 

Review sữa non ildong 1, 2 có tốt không?

 

“Bé Đậu dùng sữa non ildong từ lúc 3 tuổi, bởi mình nghe nhiều mẹ nói không tốt, sữa mẹ tốt nhất. Nhưng thú thật, sữa của mình không đủ chất lượng như nhiều mẹ, nên nếu bé chỉ uống nguyên sữa mẹ thì không đủ, bé cũng hay ốm vặt nữa. Thấy nhiều mẹ khen quá trời, lại thấy bé khỏe mạnh, vui chơi nên mình cho Đậu dùng thử. Ai ngờ trộm vía, sữa non ildong tốt thế, từ lúc bé dùng đến giờ cũng được hơn 1 năm mà bé không hay bị ốm vặt nữa, đêm ngủ cũng ngoan hơn, mình vui lắm “ - Chị Hoa (Đà Nẵng).

Phải thấy rằng, sự lo lắng của ba mẹ dành cho con cái là vô bờ bến. Để bé ăn ngoan, ngủ ngon, mau lớn và không ốm vặt, nhiều mẹ đã thực sự dũng cảm cho bé sử dụng sữa non ildong Hàn Quốc, thật mừng là sản phẩm có tác dụng tốt và giúp bé lớn khôn mỗi ngày. 

5 Hướng dẫn cách dùng pha sữa non ildong số 1 và số 2

Review sữa non ildong 2 chỉ khác sữa non ildong số về đối tượng sử dụng, hàm lượng dinh dưỡng cũng có sự thay đổi phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ còn cách sử dụng sữa ildong số 1 và số 2 sẽ tương tự nhau với một tỷ lệ chung. Cụ thể như sau:

Hướng dẫn cách dùng pha sữa non ildong số 1 và số 2

Hướng dẫn cách dùng pha sữa non ildong số 1 và số 2

Cách pha sữa non ildong riêng biệt

  • Sử dụng 30ml nước ấm đã đun sôi, đạt nhiệt độ 40-50 độ C.
  • Sử dụng 1 gói sữa non và khuấy đều cho đến khi tan hết.
  • Làm nguội sữa đạt 37 độ là có thể cho bé uống được.

Cách pha sữa non ildong với sữa công thức

  • Sau khi thực hiện cách 1 thì mẹ cho thêm lượng nước vừa đủ đạt yêu cầu của sữa công thức.
  • Thêm sữa công thức vào khuấy đều.

Lưu ý:

  • Sữa non nhẹ nên lâu tan, mẹ khi pha sữa nên dùng thìa hoặc đũa để khuấy cho tan hết. Việc tan chậm không phải là hàng giả. 
  • Khi kết hợp với sữa công thức thì mẹ nên pha sữa non trước rồi mới pha sữa công thức hoặc sữa mẹ cùng. 
  • Mỗi lần pha sữa non phải đạt đủ lượng nước 30ml dù pha với sữa công thức. 
  • Sản phẩm được đóng thành từng gói nhỏ, đựng trong hộp sẵn. Mỗi lần sử dụng tương ứng với 1 gói nhỏ, mẹ có thể mang theo khi du lịch hoặc đi xa tiện lợi.

Cách pha sữa non ildong với sữa mẹ

Đầu tiên, mẹ pha sữa non ildong tương tự như cách 1 (1 gói sữa với khoảng 30ml nước) rồi cho thêm lượng nước vừa đủ với tỷ lệ yêu cầu của sữa công thức. Sau đó, khuấy đều và đợi cho sữa nguội khoảng 37 độ thì mẹ có thể cho bé uống được rồi.

Sữa non ildong có cho vào cháo được không?

Một điểm đặc biệt của sữa non ildong so với nhiều dòng sữa dinh dưỡng cho bé hiện nay được các bà mẹ bỉm sữa Việt đặc biệt yêu thích là khả năng kết hợp với cháo. Để đa dạng hương vị, kích thích vị giác của bé, mẹ hoàn toàn có thể pha sữa non ildong với cháo.

Với cách pha sữa sữa non ildong với cháo, mẹ vẫn pha sữa ildong như cách 1. Sau đó trộn sữa non ildong đã pha vào cháo đã để nguội khoảng 40- 50 độ (đảm bảo không làm giảm hay mất đi các thành phần dinh dưỡng tốt cho trong sữa non ildong). Sau đó, mẹ có thể cho bé dùng cháo như bình thường.

6 Sữa sữa non ildong giá bao nhiêu?

  • Sản phẩm :sữa non ILdong Foodis CHOYUMEAL Plus
  • Thương hiệu: ILDONG FOODIS 
  • Xuất xứ Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói : hộp 100 gói nhỏ x 1g

Sữa non ildong số 1 và số 2 giá bao nhiêu? Hiện sản phẩm được bán tại nhiều cửa hàng đại lý sữa uy tín trên toàn quốc với giá giao động khoảng hơn 400 nghìn đồng. Tuy nhiên mẹ có thể lựa chọn mua tại siêu thị, nhờ người xách tay hoặc mua tại các siêu thị trực tuyến lớn như Chiaki.vn với giá mềm hơn. Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm ở link dưới đây :

 

Sữa non ildong chính hãng

Sữa non ildong chính hãng

7 Mua sữa non ildong 1, 2 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Các mẹ đừng quên đặt mua hàng trên Chiaki.vn - Địa chỉ mua sắm trực tuyến các sản phẩm cho mẹ và bé giá tốt, cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Hiện nay, các sản phẩm sữa tăng cân cho trẻ 9, 10, 12 tuổi chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa non tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy là chiaki đã Review sữa non ildong 1 , 2 chi tiết, hy vọng với những thông tin trên đã giúp các mẹ có thêm sự lựa chọn riêng cho con yêu của mình. Đừng quên theo dõi tin tức Chiaki để cập nhật những bài viết mới liên quan tới sức khỏe mẹ và bé nha. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn