Bảng màu son cho da ngăm - giúp nàng bật tone sáng da, tươi tắn

84432
Đối với những team cô nàng da trắng đánh son gì cũng đẹp thì bài viết lần này không dành cho nàng đâu. Bởi những tone màu son lần này chỉ dành cho các nàng da ngăm thiệt thòi mà thôi. Nàng da ngăm, lựa chọn quần áo đã khó thì lựa chọn bảng màu son cho da ngăm càng khó hơn nếu không muốn mình trở thành “ câu chuyện hài” cho chính mình. Tưởng rằng sẽ không có giải pháp, ấy vậy mà nàng có thể hô biến tone da ngăm trở nên sáng hơn với những bảng màu son tuyệt đỉnh dưới đây đó nha.

1 Thuộc lòng công thức bảng màu son cho da ngăm 

Thực chất không có một nhà khoa học hay một tín đồ về mỹ phẩm nào quy định công thức lựa chọn bảng màu son cho da ngăm hết cả đâu. Mà việc lựa chọn màu son dựa vào màu da của chính nàng.

  • Đối với những nàng da vàng / sẫm :Thì đây là màu da hơi tối màu, các nàng cần lựa chọn các màu son có tone nhẹ nhàng chút như nude hoặc màu đỏ rượu, đỏ gạch, đỏ caramel. Nếu nàng nào thích cá tính thì có thể lựa chọn sang màu tím sẫm hoặc nâu. Tránh sử dụng màu quá sáng khiến khuôn mặt của bạn trở nên kém sắc và chỉ hiện mỗi đôi môi thôi nhé.
  • Đối với nàng có da tối màu thì son màu nude, nâu, nâu đỏ, mận chín, rượu vang sẽ giúp nàng trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên nên lưu ý tránh những gam màu hồng nude, hồng nhạt. Thay vào đó bạn có thể chọn hồng pha tím, hồng đất hoặc hồng pha nâu.

2 Bảng màu son cho da ngăm giúp nàng bật tone sáng da, tươi tắn 

Son màu nâu/ màu berry 

 

Son màu nâu/ màu berry 

Son màu nâu/ màu berry 

Đối với những nàng có làn da nâu “bánh mật” thì nên tránh xa các tone màu quá sáng và thơ ngây kiểu màu hồng cánh sen hoặc màu da cam nhé, chúng thực sự sẽ “dìm” nàng xuống và trở thành một trò hề cho đám bạn. Thay vào đó, nàng hãy chọn cho mình bảng màu son cho da ngăm với màu nâu hoặc màu berry thời thượng. Chúng sẽ khiến da của bạn sáng hơn, cá tính và thu hút ánh nhìn hơn đó. 

Son màu tone đỏ gạch

 

Son màu tone đỏ gạch

Son màu tone đỏ gạch

Màu đỏ gạch không phải là màu son quá mới, nhưng chúng lại là màu son mang đến sự ấn tượng và thu hút ánh nhìn rõ nhất. Dù son màu đỏ gạch theo style Hàn Quốc ra mắt cũng được nhiều năm nhưng chúng vẫn thực sự để lại độ hot của mình đến đáng nể đó là bởi vì :

  • Màu son không quá trầm, không quá chói chang
  • Tôn lên được nét hấp dẫn của đôi môi
  • Màu sắc cá tính nhưng mang đến sự trẻ trung, lãng mạn của một quý cô 
  • Thậm chí nàng có thể makeup và ăn mặc theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại vẫn trông rất hợp gul.
Top 9 sản phẩm son phù giúp tôn da sáng hơn và tươi tắn hơn

Son màu nâu đất

 

Son màu nâu đất

Son màu nâu đất

Đề cử thứ ba trong bảng màu son cho da ngăm chính là “em” màu son nâu đất. Đây là màu son được Lily Maymac, Changmakeup, Kylie Jenner, ...sử dụng rất nhiều các video về makeup của mình. Màu nâu đất khiến da của bạn sáng hơn khi kết hợp cùng với màu gối gò má, màu mắt nâu hoặc cam, lớp son nâu tràn môi sẽ tạo nên cảm giác đầy đặn và sexy . Và dường như màu này phù hợp với các màu da khác nhau. 

Son màu đỏ cam hoặc đỏ trung bình

 

Son màu đỏ cam hoặc đỏ trung bình

Son màu đỏ cam hoặc đỏ trung bình

Không ít bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng màu đỏ cam hoặc đỏ trung bình lại là sự lựa chọn tốt để nâng tone da, đồng đều màu sắc trên khuôn mặt và làm da trông sáng hơn, đặc biệt là với những làn da ngăm.

Chúng sẽ cân bằng lại sắc thái da trở nên đồng đều hơn và đặc biệt là màu đỏ cam còn khiến răng của nàng trắng hơn nữa đó. Tuy nhiên cần nhớ tránh xa hồng bợt, hoặc nude be nha, chúng không đẹp như bạn nghĩ đâu.

Son màu đỏ rượu vang

 

Son màu đỏ rượu vang

Son màu đỏ rượu vang

Trong bảng màu son cho da ngăm chắc chắn không thể bỏ qua màu đỏ rượu vàng “thần thánh” này được. Màu son đỏ rượu vàng dành do các nàng có lớp da ngăm hoặc da ngăm trung bình sẽ mang đến được sự ngọt ngào, ấm áp và phù hợp với làn da của mình hơn. Đây là một màu son được lựa chọn nhiều nhất cho những dịp mùa đông lạnh hoặc dịp noel đặc biệt mà nàng da ngăm không nên bỏ qua.

Màu son đỏ rượu vang khi kết hợp cùng trang phục và makeup tổng thể cả khuôn mặt sẽ tạo nên một sự sang trọng, cuốn hút lắm đó. 

Màu son cam đất 

 

Màu son cam đất 

Màu son cam đất 

Đối với bảng màu son cho da ngăm là màu son cam đất cũng được ưa chuộng, bởi khả năng kết hợp khéo léo và tinh ý sẽ khiến làn da “bánh mật” trở nên khỏe khoắn, rạng ngời hơn đó. 

Đối với các nàng da ngăm, một lời khuyên đặc biệt khi sử dụng màu son cam đất là nên tô son đầy đủ trên môi, tạo cảm giác môi đầy đặn và mọng màu. Đồng thời, đừng quên trang điểm mắt với phong cách khói, làm nổi bật gò má bằng kỹ thuật tạo khối và thêm phấn bắt sáng, tất cả sẽ giúp bạn có diện mạo trẻ trung và cá tính hơn.

Ngoài ra, các nàng có thể lựa chọn màu cam đất đậm hoặc tone màu cam đất có pha chút nâu, chúng sẽ là màu sắc an toàn và xinh đẹp hơn. 

 

>>> Bạn có thể tham khảo một số dòng son nhập khẩu chính hãng đang bán chạy tại Chiaki.vn - đơn vị mua sắm trực tuyến chính hãng, uy tín, nhận giao hàng toàn quốc.

3 Một số công thức chọn bảng màu son cho da ngăm theo độ tuổi

Đối với những nàng dưới hoặc trên 20 tuổi muốn lựa chọn bảng màu son cho da ngăm để khiến mình không trông già hơn các bạn cùng trang lứa,  thì sẽ có công thức hữu ích dưới đây, các nàng cùng theo dõi nha: 

  • Dưới 20 tuổi: Nên lựa chọn dạng son thỏi, son nước có màu nhạt để tươi tắn hơn.
  • Trên 20 tuổi: Có thể lựa chọn màu cam, đỏ kết hợp với phong cách makeup trẻ trung. 
  • Trên 30 tuổi: các nàng có thể thoải mái lựa chọn màu son như bảng màu phía trên để tạo cho mình nét trưởng thành, quyến rũ cho khuôn mặt.
  • Ở độ tuổi trung niên thì nên sử dụng thêm lớp dưỡng môi, lựa chọn màu nhạt hoặc đỏ trung bình.

Như vậy là mình đã gợi ý cho các nàng da bánh mật lựa chọn được bảng màu son cho da ngăm phù hợp rồi, và chắc hẳn màu son này sẽ giúp nàng nổi bật và quyến rũ hơn. Giờ thì chẳng còn ghen tị với team da trắng nữa, da ngăm vẫn có quyền được xinh đẹp mà. Ngoài ra, các nàng hãy luôn trang điểm thêm phần mắt và có thêm lớp nền để tạo nên tổng thể makeup quyến rũ hơn nha.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn