TOP 20 sản phẩm sữa rửa mặt được tín đồ làm đẹp săn lùng nhất 2024

3259
Điểm danh TOP 20 sản phẩm sữa rửa mặt được tín đồ làm đẹp săn lùng nhất 2024, từ giá cả bình dân cho đến những sản phẩm cao cấp.

Sữa rửa mặt là sản phẩm chăm sóc da quen thuộc và cần thiết cho làn da nhưng thực tế lại ít được các nàng đầu tư nhất. Các nàng có biết không chỉ với một chai sữa rửa mặt không phù hợp thôi thì dù các nàng có dưỡng da kỹ càng như thế nào đi chăng nữa thì làn da của các nàng vẫn phải đối mặt với nguy cơ bị kích ứng, khô rít hay tệ hơn nữa là nổi mụn

“Em nó” nhỏ bé nhưng lại là dũng sĩ diệt khuẩn và bảo vệ làn da hiệu quả đấy. Giữa “bạt ngàn” các sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay nếu các nàng vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm sữa rửa mặt nào cho tốt, thực sự hiệu quả và làn da của mình thì tại sao không cùng mình dành chút thời gian điểm lại xem những sản phẩm sữa rửa mặt nào được các tín đồ làm đẹp tin dùng nhất nhé. Biết đâu sản phẩm sữa rửa mặt mà các nàng đang tìm kiếm lại nằm trong số những gương mặt vàng này. Nhanh theo chân mình và tìm hiểu nhé!

1 Sữa rửa mặt là gì?

Sữa rửa mặt là một sản phẩm tẩy rửa cho da mặt nhằm mục đích loại bỏ lớp trang điểm, tế bào da chết, bụi bẩn, dầu nhờn bám trên bề mặt da và sâu dưới lỗ chân lông. Từ đó, giúp da được sạch sẽ, thông thoáng hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da như mụn trứng cá.

2 Công dụng của sữa rửa mặt

Làm sạch da

Làm sạch da là công dụng chính của sữa rửa mặt giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa trên da, giúp bề mặt da được thông thoáng hơn. Từ đó, ngăn ngừa mụn hình thành và các vấn đề gặp phải trên da.

Làm thông thoáng lỗ chân lông

Các hoạt chất có trong sữa rửa mặt len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông giúp lấy hết đi chất bẩn, bã nhờn, mồ hôi, vi khuẩn tích tụ bên trong, cho da thông thoáng và sạch sẽ hơn.

Ngăn ngừa mụn hiệu quả

Rửa mặt đều đặn 2 lần/ngày với sữa rửa mặt sẽ có tác dụng phòng ngừa mụn rất tốt, giúp da luôn khỏe mạnh, tránh bị viêm nhiễm do tác động của môi trường ngoài.

Bổ sung dưỡng chất và cân bằng độ ẩm cho da

Hiện nay các sản phẩm sữa rửa mặt được bổ sung thêm các loại vitamin, khoáng chất, dưỡng chất thiết yếu giúp da khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng.

Giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất

Sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch sâu. Từ đó, giúp da dễ hấp thụ các dưỡng chất ở các bước tiếp theo hơn, phát huy tối đa hiệu quả mà kem dưỡng, serum, mặt nạ, kem đặc trị mang lại.

3 TOP 20 sản phẩm sữa rửa mặt được tín đồ làm đẹp săn lùng nhất 2024

1. Sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Cleansing Foama

Sản phẩm sữa rửa mặt đầu tiên trong TOP 20 sữa rửa mặt nổi bật được tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhất hiện nay đồng thời cũng là một những sản phẩm bán chạy nhất của 3W, sữa rửa mặt Green Tea với thành phần trà xanh tự nhiên an toàn, khả năng làm sạch tốt, kháng khuẩn, chống viêm và trị mụn hiệu quả.

Không những vậy, tinh chất EGCG trong lá trà xanh còn có tác dụng như một chất chống oxy hóa, giúp hạn chế hiệu quả những tác động từ môi trường, tuổi tác đến làn da. Sử dụng 3W Clinic Green Tea Cleansing Foama đều đặn mỗi ngày sẽ giúp tăng cường độ đàn hồi, hạn chế các dấu hiệu lão hoá như vết chân chim, nếp nhăn dễ thấy ở khoé mắt, khoé miệng… Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đồng thời thích hợp hơn với da dầu, da mụn.

Sữa rửa mặt Green Tea

Sữa rửa mặt Green Tea chính hãng

2. Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Thương hiệu mỹ phẩm Simple đến từ Anh Quốc có lẽ cũng không còn quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp Việt rồi phải không nào? Là sản phẩm sữa rửa mặt nổi bật của Simple, sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash với công thức dịu nhẹ, an toàn cho da, kết cấu dạng gel giúp làm sạch nhưng vẫn giữ lại độ ẩm cần thiết cho da, làm sạch bụi bẩn cùng bã nhờn dư thừa, mang lại làn da với lỗ chân lông thông thoáng, giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá và mụn đầu đen.

Độ pH cân bằng sẽ giúp làn da không bị khô căng rát sau khi rửa mặt mà ngược lại, cảm giác tươi mát cùng làn da mướt mịn khác hẳn một số sản phẩm sữa rửa mặt thông thường. Bảng thành phần cực kỳ lành tính với Vitamin E, vitamin B5, không chứa hương liệu sẽ là lựa chọn hoàn hảo những cô nàng da mụn, da nhạy cảm, dễ kích ứng đang đau đầu không biết nên chọn sản phẩm sữa rửa mặt nào cho phù hợp.

Sữa rửa mặt Simple chính hãng

Sữa rửa mặt Simple chính hãng

3. Sữa rửa mặt Trà Xanh Rohto Shirochasou Green Tea

Nhắc đến Rohto, chắc hẳn mọi người thường nhớ đến nước nhỏ mắt Rohto mà không biết Rohto cũng là thương hiệu dược phẩm mỹ phẩm sở hữu một danh sách các sản phẩm nổi bật không chỉ được ưa chuộng tại Nhật Bản mà còn tin dùng tại nhiều quốc gia khu vực, trong đó có Việt Nam.

Là sản phẩm sữa rửa mặt nổi bật của Rohto, ngoài khả năng làm sạch da mặt như những dòng cleanser khác, sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou Green Tea còn được bổ sung thêm tác dụng làm sáng da, trắng da, loại bỏ các tế bào chết mang đến cho các nàng một làn da mềm mịn, tươi sáng và rạng rỡ hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Sản phẩm với chiết xuất lá trà xanh giàu vitamin và khoáng chất còn góp phần nuôi dưỡng làn da sáng và khỏe mạnh hơn nữa đấy. Đặc biệt, với các nàng đau đầu với làn da mụn thì Rohto Shirochasou Green Tea còn có thêm tác dụng thúc đẩy quá trình là liền những vết sẹo mụn và giảm sưng tấy đáng kể.

Sữa rửa mặt Trà Xanh Rohto Shirochasou Green Tea

Sữa rửa mặt Trà Xanh chính hãng

4. Sữa rửa mặt Ý Dĩ Hatomugi Naturie

Các sản phẩm sữa rửa mặt chiết xuất thiên nhiên của Nhật luôn được yêu thích sử dụng nhờ đặc tính dịu nhẹ, an toàn với mọi làn da, ngay cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Là một trong số sản phẩm sữa rửa mặt cho của Nhật được yêu thích nhất hiện nay, sữa rửa mặt Hatomugi Naturie với công thức đặc biệt được chiết xuất từ lúa mạch, bột ngọc trai, và quả đào không chỉ nhanh chóng lấy đi nhờn, làm sạch bụi bẩn mà hỗ trợ tốt cho làn da có mụn trứng cá, dưỡng trắng, mờ vết thâm hiệu quả.

Khả năng làm sạch da tối ưu mà em nó hoàn toàn không gây khô căng da như một số sản phẩm sữa rửa mặt thông thường hiện nay. Mỗi ngày các nàng chỉ cần đều đặn rửa mặt 2 lần sáng tối với sữa rửa mặt Ý Dĩ Hatomugi là đã góp phần không nhỏ chăm sóc, dưỡng da tối ưu rồi.

Sữa rửa mặt Hatomugi Naturie chính hãng

Sữa rửa mặt Hatomugi Naturie chính hãng

5. Sữa rửa mặt Rosette

Nằm trong dòng sữa rửa mặt bình dân nhưng chất lượng không hề kém cạnh các sản phẩm rửa mặt cao cấp chút nào đâu nhé, sữa rửa mặt Rosette được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên khác nhau, với dạng kem đậm đặc, tạo bọt mịn gồm 4 loại với các công dụng khác nhau sẽ mang đến khả năng chăm sóc da cực kỳ hiệu quả dành cho phái đẹp. Bốn “em” nhỏ nằm trong dòng sản phẩm sữa rửa mặt Rosette gồm có:

  • Sữa rửa mặt bùn biển Rosette rosette sea clay smooth cleansing - Kaidei SMOOTH (màu xanh lá) phù hợp với những nàng sở hữu làn da dầu và da thiên dầu, có thể sử dụng cho cả làn da đang bị kích ứng nhẹ hoặc đang bị mụn viêm.
  • Sữa rửa mặt Rosette cho da mụn - ACNE Clear (xanh dương)
  • Sữa rửa mặt đất sét Ghassoul Rosette - Ghassoul BRIGHT (màu vàng) phù hợp với những nàng đang gặp vấn đề về lão hóa da.
  • Sữa rửa mặt bùn trắng Rosette - Hakudei LIFT (màu hồng) phù hợp với da khô.

Sữa rửa mặt Rosette

Sữa rửa mặt Rosette chính hãng

6. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen

Nếu kem chống nắng Senka đã quá nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp Việt thì sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen cũng không hề kém cạnh khi tạo thành cơn sốt không hề nhỏ trong năm 2019 khi liên tiếp được tín đồ làm đẹp Việt săn lùng ráo riết. Sở hữu 2 thành phần chăm sóc, dưỡng da tối ưu là bọt tơ tằm trắng mịn kết hợp tinh chất Collagen, sữa rửa mặt Senka sẽ nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời hỗ trợ tăng độ đàn hồi, căng mịn, giúp da săn chắc hơn, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim và hạn chế tình trạng chảy xệ da. Sản phẩm lành tính với mọi làn da, đặc biệt thích hợp cho những người da khô, thường xuyên tiếp xúc với điều hòa hoặc dùng cho mùa Đông ở Miền Bắc.

sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen

Sữa rửa mặt Senka chính hãng

7. Sữa rửa mặt Muji Face Soap

Gây ấn tượng mạnh mẽ cho các tín đồ làm đẹp với bảng thành phần hoàn toàn thiên nhiên, không chứa cồn, không màu, không hương liệu, dầu khoáng và chất bảo quản, Sữa rửa mặt Muji mang đến khả năng chăm sóc, làm sạch da lành tính với mọi làn da, đặc biệt phù hợp với các nàng có làn da thường, da dầu và da hỗn hợp.

Nổi bật trong bảng thành phần thiên nhiên của Sữa rửa mặt Muji là chiết xuất quả mơ, cây đào giúp làm sạch da hiệu quả nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên, không làm da khô căng sau khi rửa như một số loại sữa rửa mặt khác. Bên cạnh đó là sự góp mặt của tinh chất hạt bưởi và rau sam cấp nước hiệu quả, giúp da luôn căng mọng; nguồn nước khoáng thiên nhiên Iwate ở Nhật giúp làm má, xoa dịu và chống kích ứng cho làn da.

Các nàng da thường, da dầu, da hỗn hợp nếu vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm sữa rửa mặt nào thì đừng bỏ qua sữa rửa mặt Muji Face Soap nhé! Bật mí thêm cho các nàng nhé, texture của em này hơi đặc màu trắng đục, nhưng khi cho ra tay xoa đều tạo bọt thì rất mịn lên da cũng rất đã, mùi nhẹ nhàng không gây khó chịu.

Sữa rửa mặt Muji

Sữa rửa mặt Muji chính hãng

8. Sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning

Cosrx Low PH Good Morning là sản phẩm sữa rửa mặt dạng gel cao cấp, phù hợp với mọi làn da, từ làn da khô, da hỗn hợp cho đến da dầu và ngay cả là làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Vừa giúp hỗ trợ kiềm dầu tốt, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn giúp lỗ chân lông thông thoáng vừa hỗ trợ cân bằng ẩm cho da cung cấp nước cho da. Sữa rửa mặt Cosrx mang đến khả năng làm sạch da tối ưu mà không gây cảm giác khô rát hay khó chịu cho da, giúp da luôn căng bóng và tràn đầy sức sống sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning

Sữa rửa mặt Cosrx chính hãng

9. Sữa rửa mặt cho da dầu Kose Oil Clear

Nghe cái tên là các bạn đã biết “em nó” được đặc chế dành riêng cho làn da nào rồi phải không? Sữa rửa mặt cho da dầu Kose Oil Clear sở hữu công thức đặc biệt chứa các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên vừa làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn, loại bỏ các tác nhân gây mụn vừa kiểm soát dầu nhờn hiệu quả mang đến cho các nàng da dầu một làn da mịn màng và sạch thoáng hơn. Các nàng đang đau đầu với làn da dầu mụn thì Kose Oil Clear chắc chắn sẽ là một trong ứng cử viên sáng giá không thể bỏ qua. Đặc biệt, “em” nó còn sở hữu một mức giá cũng khá mềm, chỉ chưa đầy 200k là các nàng đã có thể sở hữu ngay một tuýp Kose Oil Clear 160g có thể sử dụng được trong thời gian khá dài đấy.

Sữa rửa mặt cho da dầu Kose Oil Clear

Sữa rửa mặt cho da dầu Kose Oil Clear

10. Sữa rửa mặt trị mụn Murad Clarifying Cleanser Acne

Nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy của Murad trong 20 năm qua đồng thời cũng là sản phẩm sữa rửa mặt nổi bật được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng trong năm 2019 vừa qua, sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser Acne là sản phẩm dành riêng cho làn da mụn sở hữu bảng thành phần “vàng” giúp hỗ trợ tốt với da mụn như acid salicylic, silver citrate, tinh dầu bạc hà cùng chiết xuất từ lá cây hoa trà vừa giúp làm sạch da hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ gây mụn trên da do tích tụ bụi bẩn trên da đồng thời cải thiện tình trạng da mụn hiệu quả. Với mức giá cực kỳ yêu chỉ 199.000 cho một sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn thì Murad Clarifying Cleanser Acne chắc chắn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho các nàng đang gặp vấn đề về mụn rồi. Cùng thử đánh bay nỗi ám ảnh mang tên mụn với Murad Clarifying Cleanser Acne, đảm bảo không khiến các bạn phải thất vọng đâu.

Sữa rửa mặt Murad chính hãng

Sữa rửa mặt Murad chính hãng

11. Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing

Thêm một sản phẩm sữa rửa mặt dành riêng cho da nhờn mụn, Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing với các hoạt chất Acid Saliccylic và Eperuline vừa làm sạch sâu làn da từ sâu bên trong, làm thông thoáng lỗ chân lông vừa kiểm soát dầu nhờn và ngăn ngừa mụn hình thành trên da hiệu quả. Kết cấu dạng gel tươi mát tạo bọt dịu nhẹ với cả làn da mụn và da nhạy cảm, dễ kích ứng. Theo phản hồi từ phía khách hàng sử dụng thì hiệu quả ngăn ngừa các vết mụn tăng cao chỉ sau 1 tháng sử dụng, tình trạng mụn trên da cũng được cải thiện rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn sử dụng.

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing

Sữa rửa mặt Vichy chính hãng

12. Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash

Nằm trong danh sách những sản phẩm sữa rửa mặt bán chạy nhất tại Nhật, sữa rửa mặt Hada Labo cũng là một trong những cái tên được các tín đồ làm đẹp Việt săn lùng năm 2019. Với khả năng năng làm sạch tối ưu nhưng vẫn giữ cho da độ ẩm cần thiết, Hada Labo Gokujyun Face Wash không chỉ mang đến cho các nàng một làn sạch sáng mà còn mềm mịn và ẩm mượt, không gây cảm giác khô căng rát như một số sản phẩm sữa rửa mặt thông thường.

Kết cấu dạng kem giúp làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa và cân bằng lại lượng dầu tiết ra, từ đó giảm thiểu được việc hình thành mụn. Bảng thành phần còn vô cùng lành tính nữa nhé, không cồn, không chất bảo quản, không mùi, phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn nhạy cảm, dễ kích ứng. Sản phẩm lành tính với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Sữa rửa mặt Hada Labo

Sữa rửa mặt Hada Labo chính hãng

13. Sữa rửa mặt Innisfree White Pore Facial Cleanser Ex

Cái tên Innisfree có lẽ đã không còn quá xa lại với tín đồ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc rồi phải không nào. Nếu đã trót trao trái tim cho mỹ phẩm Hàn Quốc và đặc biệt yêu thích Innisfree thì chắc chắn các nàng không thể bỏ qua sữa rửa mặt Innisfree White Pore Facial Cleanser Ex rồi. Innisfree White Pore Facial Cleanser Ex là sản phẩm sữa rửa mặt có thành phần chính là chiết xuất vỏ quýt và đất sét trắng không chỉ giúp làm sạch da mà còn hỗ trợ trắng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả nữa đấy.

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Đặc biệt các nàng có làn da xỉn màu, vết thâm đang tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ cải thiện tông màu da, làm sáng đều da thì đừng bỏ qua Innisfree White Pore Facial Cleanser Ex nhé. Đảm bảo công cuộc tìm lại làn da trắng mịn màng không còn khó khăn nhiều nữa đâu.

Sữa rửa mặt Innisfree

Sữa rửa mặt Innisfree chính hãng

14. Sữa rửa mặt Mediheal Pore Clean

Món quà tuyệt vời cho các nàng đang đau đầu với tình mụn đầu đen trên da, Sữa rửa mặt Mediheal Pore Clean với công thức có chứa than hoạt tính sẽ nhanh chóng kiềm dầu, làm sạch sâu, thanh lọc thải độc da giúp cải thiện tình trạng mụn đầu đen trên da hiệu quả. Đặc biệt với độ pH ổn định 5.5, sản phẩm vừa làm sạch da mà vẫn không làm mất đi độ ẩm cần thiết cần thiết của da. Sử dụng đều đặn 2 lần/ngày để nhanh chóng tạm biệt nỗi ám ảnh mụn đầu đen trên da các nàng nhé!

Sữa rửa mặt Mediheal Pore Clean chính hãng

Sữa rửa mặt Mediheal Pore Clean chính hãng

15. Sữa rửa mặt Avene

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Pháp, Sữa rửa mặt Avene dành riêng cho da nhờn mụn với thành phần giàu khoáng Avène tinh khiết kết hợp cùng dầu hạt bí ngô và các hợp chất làm sạch dịu nhẹ là sản phẩm lý tưởng dành cho những làn da nhạy cảm, mang đến sự chăm sóc nhẹ nhàng và hiệu quả để hạn chế tối đa tình trạng da bị nhờn và mụn. Bảng thành phần Non-comodogenic không gây mụn, không bít lỗ chân lông, không gây dị ứng, không chứa paraben kết hợp cùng kết cấu gel đặc biệt phù hợp cho da nhờn, da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Sữa rửa mặt Avene

Sữa rửa mặt Avene giá 308.000/chai 300ml VNĐ 399.000 VNĐ

TOP 20 sản phẩm sữa rửa mặt được tín đồ làm đẹp săn lùng nhất 2024

16. Sữa rửa mặt A - Derma Phys-Ac

Xứng danh sản phẩm tuyệt vời dành cho những bạn không may sở hữu làn da nhạy cảm, da mụn, Sữa rửa mặt ADerma Phys-Ac với kết cấu dạng gel lỏng, khả năng tạo bọt nhẹ nhàng giúp làm sạch da hiệu quả nhưng không làm khô da, vẫn giữ cho da mềm mại. Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm còn giúp làm dịu, kháng viêm, chống mụn, bảo vệ da hiệu quả khỏi các tác nhân gây hại của môi trường đồng thời góp phần nuôi dưỡng các tế bào từ bên trong cho da khỏe mạnh. Sản phẩm được kiểm nghiệm không chứa xà phòng, không gây kích ứng. Độ pH bằng 5.5 gần với độ pH của da nên đặc biệt phù hợp với da khô, da bị tổn thương, bị mụn hay kích ứng, dị ứng.

Sữa rửa mặt A - Derma Phys-Ac

Sữa rửa mặt A - Derma Phys-Ac giá 295.000 VNĐ/chai 200ml 320.000 VNĐ

TOP 20 sản phẩm sữa rửa mặt được tín đồ làm đẹp săn lùng nhất 2024

17. Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar

Các nàng da dầu mụn đã tìm được sản phẩm sữa rửa mặt cho mình chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar nhé. La Roche Posay Effaclar là sản phẩm sữa rửa mặt được đặc chế dành riêng cho da dầu mụn sẽ nhanh chóng hỗ trợ làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn dư thừa trên da, cải thiện tình trạng mụn trên da hiệu quả mà không gây cảm giác khô da, giúp da thoáng mát và dễ chịu hơn ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Đặc biệt, với độ pH trung tính 5.5, không xà phòng, không cồn, không chất tạo màu và không paraben, sản phẩm cũng là lựa chọn không thể bỏ qua với những nàng có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Mặc dù sở hữu mức giá không “mềm” cho mấy nhưng đảm bảo hiệu quả mà La Roche Posay Effaclar mang lại không khiến bạn phải thất vọng đâu. “Em nó” được thiết kế dưới dạng gel nên dùng cũng khá tiết kiệm, có thể sử dụng được trong thời gian khá dài đấy.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar giá 315.000 VNĐ/tuýp 400ml 410.000VNĐ

TOP 20 sản phẩm sữa rửa mặt được tín đồ làm đẹp săn lùng nhất 2024

18. Sữa rửa mặt Cetaphil

Nếu các nàng đang tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt nhẹ nhàng với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng thì Cetaphil Gentle Skin Cleanser là một trong những ứng cử viên sáng giá mà bạn không nên bỏ qua. Vừa làm sạch nhẹ nhàng làn da vừa dưỡng ẩm và mềm da, không gây kích ứng, không khô căng sau khi rửa mặt, sữa rửa mặt Cetaphil sẽ mang đến cho nàng một làn da luôn tươi sáng, đầy sức sống ngay sau khi sử dụng. Sản phẩm được khuyên dùng cho cả trẻ em và người lớn, thậm chí là bé 3 tuổi. Bật mí nhỏ nhé, với Cetaphil Gentle Skin Cleanser ngoài làm sữa rửa mặt, các nàng cũng có thể sử dụng “em nó” như sữa tắm, tắm cho em bé cũng được, vừa sử dụng cho da mặt, vừa có thể sử dụng cho da toàn thân, rất tiện dụng phải không nào?

Sữa rửa mặt Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil giá 320.000 VNĐ/chai 591ml 382.000 VNĐ

TOP 20 sản phẩm sữa rửa mặt được tín đồ làm đẹp săn lùng nhất 2024

19. Sữa rửa mặt SKII Facial Treatment Gentle Cleanser

Không chỉ dừng lại ở khả năng làm sạch sâu như một số sản phẩm sữa rửa mặt thông thường, sữa rửa mặt SKII Facial Treatment Gentle Cleanser ra đời nhờ công nghệ cao cấp với tinh chất Pitera™ và Mild Treatment Essence (tinh chất dưỡng dịu nhẹ) sẽ nhanh chóng bổ sung dưỡng chất cho da sạch, mịn màng và mềm mại. Các thành phần chăm sóc da tối ưu sẽ hỗ trợ cân bằng độ ẩm giúp da nàng luôn sạch mà không bị khô ráp, da đủ ẩm nên luôn căng mịn. Kết cấu đặc tạo lớp bọt mịn màng tác động nhẹ nhàng lên da, làm sạch da hiệu quả mà không gây tổn thương da. Đặc biệt, sữa rửa mặt SKII còn giúp kiềm dầu hiệu quả, giúp hạn chế tối đa tình trạng nổi mụn cho các cô nàng đang đau đầu với làn da dầu mụn. Dù là da khô, da hỗn hợp, da dầu mụn hay thậm chí là da nhạy cảm, dễ kích ứng thì các nàng đều có thể “rinh” sữa rửa mặt SKII về cho tủ đồ chăm sóc da của mình. Đúng với câu “đắt xắt ra miếng”, được đánh giá là dòng sữa rửa mặt cao cấp với mức giá hơn 1.000.000 VNĐ nhưng đảm bảo hiệu quả mà nó mang lại sẽ khiến các nàng phải xuýt xoa không thôi đấy. Thậm chí nhiều nàng còn chia sẻ đã trót mê em ấy rồi là cứ muốn dùng mãi không thôi ấy.

Sữa rửa mặt SKII

Sữa rửa mặt SKII giá 1.319.000 VNĐ/tuýp 120g 1.380.000 VNĐ

TOP 20 sản phẩm sữa rửa mặt được tín đồ làm đẹp săn lùng nhất 2024

20. Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu CeraVe (Mỹ). Với độ pH tiêu chuẩn 5,5, các thành phần chăm sóc da tối ưu như: Ceramides, Hyaluronic acid, Niacinamide, sữa rửa mặt CeraVe sẽ nhanh chóng loại sạch bụi bẩn dầu thừa và sửa chữa, phục hồi lớp màng bảo vệ da khỏi khô, bong tróc. Sau khi rửa mặt, bạn có thể sử dụng bông tẩy trang và lau mặt với toner bạn sẽ thấy miếng bông tẩy trang gần như không có bụi bẩn. Đặc biệt, vài giờ đồng hồ sau đó, da không hề tiết nhiều dầu. Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu và các loại tinh dầu dễ gây kích ứng nên phù hợp với cả những người có da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với làn da thường, da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

Sữa rửa mặt CeraVe giá 419.000 VNĐ/chai 355ml 484.000 VNĐ

TOP 20 sản phẩm sữa rửa mặt được tín đồ làm đẹp săn lùng nhất 2024

4 Địa chỉ đặt mua sản phẩm sữa rửa mặt chính hãng, chất lượng

Chiaki.vn cam kết cung cấp các sản phẩm sữa rửa mặt nói riêng và các sản phẩm chăm sóc da nói chung chính hãng 100%.

Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

  1.     Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn
  2.     Đến mua trực tiếp theo địa chỉ : số 62 , Yên Đỗ , Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM
  3.     Gọi điện vào hotline 0932.888.300 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng chi tiết.

Tạm kết: Vậy là mình vừa gửi đến các bạn TOP 20 sản phẩm sữa rửa mặt được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhất hiện nay. Các nàng đã tìm được sản phẩm ưng ý dành cho mình trong 20 “em” sữa rửa mặt này chưa? Nếu đã chấm được em nào thì đừng ngần ngai ghé thăm Chiaki.vn để rinh em ấy về cho tủ đồ chăm sóc da của mình nhé. Chúc các nàng luôn trẻ đẹp và hạnh phúc. Hẹn gặp lại các nàng trong các bài viết tiếp theo của mình nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn