BÓC HỘP Shiseido Pure White - giải pháp làm chậm quá trình lão hóa sau 25 tuổi ở phụ nữ

5035
Người ta nói tuổi 25 là độ tuổi chênh vênh, nhiều nỗi lo. Chúng ta còn chưa thực sự lớn nhưng cũng chẳng còn bé bỏng, dại khờ, ấy vậy mà làn da đã bắt đầu bước vào độ tuổi lão hóa. Đi cùng nàng những năm tháng sau 25 sẽ là những sản phẩm về Collagen, là Shiseido Pure White làm chậm quá trình lão hóa, là chế độ chăm sóc da lành mạnh và chuyên sâu hơn. Bài viết hôm nay sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm này, giúp nàng 25 giữ lại được những nét đẹp của thanh xuân.

1 Vì sao da bị lão hóa sau 25 tuổi ?

Bước sang độ tuổi 25, các nàng sẽ dần cảm nhận được những dấu hiệu lão hóa đầu tiên trên da mặt như nếp nhăn, vết chân chim, da chùng nhão, không đàn hồi nhưng không rõ rệt. Đó là bởi vì những sự thay đổi về hormone có trong cơ thể con người đang dần bị thay đổi, quá trình sản sinh protein đang dần bị chậm lại. Đặc biệt chất sắt bị giảm thiểu khiến da của nàng ngày càng mỏng hơn, kém tươi tắn và không còn đàn hồi như trước. 

Chưa kể đến thành phần collagen liên kết các tế bào trên da đang dần suy giảm từ 50-60%/ năm. Điều này khiến nỗi lo của nàng ngày càng lớn hơn nếu không bổ sung collagen kịp thời khi 25 tuổi. Và sản phẩm Shiseido Pure White Collagen mang đến giải pháp cho bạn ngay lúc này. 

2 Đánh giá chi tiết Shiseido Pure White Collagen 

Về thông tin sản phẩm 

  • Tên sản phẩm : Pure White Collagen
  • Thương hiệu: Shiseido
  • Sản xuất : Nhật Bản
  • Quy cách đóng hộp: hộp 10 lọ/ mỗi lọ 50ml
  • Dạng: nước 

Với dạng nước uống được đóng vào từng chai thủy tinh nhỏ tiện lợi, mang đến khả năng dưỡng da, trẻ hóa da hiệu quả tức thì. Shiseido Pure White Collagen được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, không chất bảo quản đang dần trở thành giải pháp làm đẹp, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa sau độ tuổi 25 ở phụ nữ. 

 

BÓC HỘP Shiseido Pure White - giải pháp làm chậm quá trình lão hóa sau 25 tuổi ở phụ nữ

 

Về thiết kế bao bì

Mình đánh giá cao thiết kế của collagen shiseido Pure White dạng nước, bởi sản phẩm được đóng hộp 10 chai khá tiện lợi. Mỗi chai sẽ tương đương với một liệu trình sử dụng trong ngày. 

Chai được làm bằng thủy tinh, nắp vặn bằng kim loại đảm bảo tách biệt sản phẩm collagen bên trong với môi trường ô nhiễm bên ngoài. Dung tích chai là 50ml và kích thước chỉ nhỏ bằng lòng bàn tay nên các nàng có thể mang “em” ấy đi cùng khi đi làm, đi chơi cực tiện. 

Về công dụng của từng thành phần

Nói đến các sản phẩm nhà Shiseido thì các nàng chắc hẳn đều khá ưng ý, bởi đây không chỉ là thương hiệu lớn của Nhật Bản. Mà còn là sản phẩm hầu hết được sử dụng các thành phần tự nhiên, mang lại công dụng hiệu quả ngay khi sử dụng Shiseido Pure White lần đầu tiên. Cụ thể như : 

  • Thành phần Vitamin C có trong sản phẩm sẽ có tác dụng ngăn sự hình thành và hỗ trợ làm mờ các hắc tố melanin gây hại cho da. Thành phần này giúp da được duy trì và tăng tuần hoàn máu, khiến da trở nên sáng hơn, lão hóa chậm. 
  • Wolfberry - câu kỉ tử: đây là một loại cây được trồng ở độ cao 1000m so với mực nước biển. Loại cây này có khá nhiều các chất bổ giúp da được chống nắng và khả năng ngăn ngừa tia cực tím từ môi trường bên ngoài rất cao. Ngoài ra, loại cây này còn được sử dụng để làm thuốc, thức ăn tăng miễn dịch, giảm mỡ máu và chống oxy hóa được người Nhật rất ưa chuộng. 
  • Dầu cọ và Vitamin E: đây là hai thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, khả năng chống oxy hóa mạnh, tăng sự đàn hồi cho da và tóc. Tuy nhiên chúng lại rất kiêng kị với ánh nắng mặt trời, bởi khả năng dễ bắt nắng. Vì vậy khi sử dụng các nàng cần hết sức lưu ý. 
  • Thành phần vải thiểu có trong Shiseido Pure White Collagen sẽ bổ sung hàm lượng vitamin A,B,C cần thiết, chống lão hóa nhanh chóng và hiệu quả hơn. 
  • Thành phần lúa mạch, bo bo : sẽ là “chiến binh” giúp da của nàng được bảo vệ khỏi sự hình thành của đốm nâu, tàn nhang sau khi bước sang độ tuổi 25 , sau khi sinh nở. Hỗ trợ làm trắng sáng da cho những cô nàng có nước da được mệnh danh là “ bánh mật “. 
  • Thành phần hoa cúc sẽ mang đến những chất cần thiết để ngăn chặn sản sinh hắc tố melanin, dưỡng ẩm da, dịu da, chống lão hóa, giải độc. Đặc biệt thành phần này có trong Collagen Shiseido Pure White dạng nước sẽ có thể sử dụng được với cả da nhạy cảm mà không hề lo lắng.

Về công dụng chính của sản phẩm 

Nếu kể hết tên thành phần có trong Shiseido Pure White Collagen thực sự sẽ rất dài, do đó mình chỉ đánh giá một số thành phần quan trọng xuất hiện trong sản phẩm. Ngoài những công dụng được hình thành từ chính thành phần thì tổng thể Shiseido Pure White sẽ hỗ trợ da của bạn như là : 

  • Công dụng làm trắng da tự nhiên, hỗ trợ điều trị tàn nhang, xua tan đi vết nám. 
  • Khả năng chống lại tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời hay các tác động từ thiết bị thông minh, làm tan đi các hắc tố đen sâu bên trong da sau khi các nàng bước sang độ tuổi 25, sau khi sinh nở. 
  • Với các thành phần vitamin cần thiết, Collagen Shiseido Pure White dạng nước sẽ hỗ trợ cho da của bạn luôn được tươi tắn, khỏe mạnh, căng bóng, đàn hồi. 
  • Các nàng sẽ cảm nhận được công dụng rất rõ rệt chỉ sau 1 tháng sử dụng. Đó là một làn da căng hơn, mịn hơn, chân lông được thu nhỏ và cách nhận biết rõ nhất chính là trang điểm đẹp hơn so với trước kia khi chưa sử dụng. 

 

BÓC HỘP Shiseido Pure White - giải pháp làm chậm quá trình lão hóa sau 25 tuổi ở phụ nữ

 

3 Cách sử dụng Shiseido Pure White Collagen 

  • Sử dụng 1 lọ/ ngày.
  • Các nàng nên sử dụng liên tục tối thiểu 30 lọ để mang lại hiệu quả rõ rệt nhất
  • Nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng, sau khi ăn vì sản phẩm có chứa vitamin C.
  • Người có dấu hiệu hoặc đau dạ dày nên cân nhắc khi sử dụng.
  • Nên uống nhiều nước khi sử dụng Shiseido Pure White ( tốt nhất là đủ 1.5 - 2 lít nước / ngày)
  • Cần cân bằng thực phẩm và chế độ ăn uống hàng ngày, bổ sung thêm rau, hoa quả tươi. 
  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, khi đang điều trị bệnh cũng không nên sử dụng. Cần tham khảo ý kiến bác sĩ tư vấn. 
  • Không bảo quản sản phẩm ở ngăn đá tủ lạnh. Bảo quản nơi thoáng mát để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

4 Các ưu điểm và nhược điểm của Shiseido Pure White

Ưu điểm 

  • Sản phẩm có khả năng bổ sung collagen tự nhiên vào trong cơ thể nhanh chóng.
  • Hỗ trợ làm giảm sắc tố melanin trên da, làm chậm quá trình lão hóa, bổ sung vitamin tự nhiên.
  • Lành tính, dễ sử dụng, thiết kế nhỏ gọn, dễ mang đi và sử dụng ở mọi thời điểm. 
  • Không chứa chất bảo quản, mang lại khả năng làm đẹp cho sau lần sử dụng ban đầu. Cảm nhận thấy rõ sự đàn hồi, căng mọng trên da. 

Nhược điểm 

  • Sản phẩm có thành phần dầu cọ, vitamin E do đó các nàng có da dầu và hay làm việc ngoài trời thì nên cân nhắc. 
  • Khi uống collagen cần phải bổ sung nhiều nước tránh trường hợp gây nóng phản tác dụng. 
  • Sản phẩm cần duy trì uống 30 lọ nếu muốn da đẹp hơn.
  • Giá thành cao.

5 Mua Shiseido Pure White ở đâu chính hãng ? Giá cả phải chăng ?

Mức giá Shiseido Pure White collagen được bán tại Việt nam có giá khá cao, giao động khoảng 650-700k/ set 10 hộp. Tuy nhiên hàng nhanh hết hoặc thậm chí là không được trưng bày tại showroom và website của thương hiệu mà cần xách tay hoặc nhập tại nhà phân phối.

Để giúp các nàng mua được sản phẩm chính hãng, không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi và cộng thêm nhiều cước phí xách tay, Chiaki.vn vẫn luôn là đơn vị đồng hành cùng bạn - những người yêu thích sản phẩm nội địa Nhật.

Trên gian hàng chính hãng bán chạy tại Chiaki, sản phẩm Shiseido Pure White Collagen đang có mức giá 539.000 đồng/ set 10 hộp, giao hàng toàn quốc, Ship cod tận nơi, kiểm tra hàng và thanh toán. Các bạn đọc có thể tham khảo tại link bên dưới để tiện theo dõi hơn. 

 

BÓC HỘP Shiseido Pure White - giải pháp làm chậm quá trình lão hóa sau 25 tuổi ở phụ nữ

Đặt mua Shiseido Pure White collagen chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

 

6 Hiệu quả sau khi sử dụng Shiseido Pure White

Chị Đỗ Mỹ Linh : “ Qua tuổi 25 rồi nên mình cũng chú trọng và chăm chỉ chăm sóc da hơn, đặc biệt là vấn đề bổ sung collagen để da thực sự khỏe mạnh. Mình uống Collagen pure white được trong khoảng 1 tháng rồi. Vì dạng nước công dụng cũng nhanh hơn khi uống dạng viên, mình dùng được khoảng hơn 2 tuần thì cảm nhận được da mịn màng và căng khỏe hơn trước rất nhiều” 

chị Bùi Phương Mai “ Mẹ và dì mình uống loại này thì thấy da cải thiện khá nhiều, da đàn hồi săn chắc hơn, nám mờ đi nhiều và ăn uống, ngủ nghỉ thoài mái dễ chịu hơn. Mình cũng uống thừ và thấy các vấn đề cải thiện rất rõ ràng. Thấy đầu tiên là da căng mọng nước, móng tay và tóc bớt rụng, bớt gãy. Mùi vị cũng dễ uống. Vote 5 sao” 

Chị Hoàng Mai “ Mình chưa từng biết đến em này cho đến khi chị mình order từ Chiaki về cho em này.

Em này được giới thiệu là loại collagen được sản xuất từ da cá hồi sống ở vùng biển sâu và lạnh, chứa tạp chất ít, không chứa phụ gia, chất béo hay phẩm màu. v.v...Ẻm rất dễ uống và không gây ra mùi vị khó chịu gì cả, em này đặc biệt phù hợp với cả người đang ăn kiêng giảm cân luôn ý.”

Chị Huyền “ Tôi đã từng sử dụng Pure white dạng nước. Sản phẩm có hiệu quả rõ rệt. Da trắng hơn, tóc và da đều đẹp hơn”

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn